เรื่องเสียว มอมยาพี่สาว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a1e0b8ade0b8a1e0b8a2e0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7 6600112062c5c

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาว

ผ่านมาพ่อแม่และพี่สาวคนลองได้ไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ตอนเช้ามืดบอกก่อนที่บ้านมีอยู่กัน 5 คนคือพ่อแม่ พี่สาว 2 คนและตัวผมเอง พี่สาวผมคนแรกชื่อ เก๋ อายุ 19 ปี พี่สาวคนลองชื่อ จ๋า อายุ 17 ปี ส่วนผม ชื่อ ต้น อายุ 15 ปี เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมเลยต้องอยู่กับพี่สาวคนโตเพียงสอนคน แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น ผมนั่งดูหนังโป๊อยู่ ของพ่อน่ะ ตอนเช้าเลย แล้วผมก็ชักว่าไป 1 ครั้ง แล้วตอบประมาณ 10.00 ผมก็ไปปลุกพี่สาวผมลงมากินข้าว แต่เชื่อไหมครับ พอผมเข้าห้องพี่สาวผมน่ะแกนอนหลับเห็นหีแก่เลยครับเพราะพี่สาวผมชอบใส่ชุดนอนแบบเสื้อตัวใหญ่ๆ ตัวเดียวน่ะ สวยมาเลยครับ ผมเลยเกิดความคิดที่ไม่ดีออกมา ผมลงไปต้ม มาม่า แล้วใส่ยานอนหลับลงไป 3 เม็ดครับ พอต้มเสร็จผมก็เรียกพี่สาวผมลงมากินมาม่า พี่สาวผมเลยบอกว่าเดียวอาบน้ำก่อน สักพักพี่สาวผมคงอาบน้ำเสร็จก็ลงมากิน มาม่า ที่ผมเตรียมไว้ครับตอนนั้นผมตื่อเต้นมาเลยครับ แล้วพี่สาวผมก็กินมาม่าหมดเลยครับสักพักพี่สาวก็บอกผมว่า ต้น พี่ขึ้นไปนอนก่อนน่ะพี่ง่วงนอน (ผมนึกในใจว่าสำเร็จแล้วโว้ย) ผมเลยบอกครับพี่ สักประมาณ 10 นาทีผมก็ขึ้นไปบนห้องพี่สาวผมพอเปิดปะตูเข้าไปก็เป็นตามแผนครับ แล้วผมก็เดินไปเรียกพี่สาวผม พี่เก๋ๆๆ ก็ไม่ตื่น ผมเลยค่อยๆเอามือจับที่นมพี่สาวผมเบาๆ ก่อน แล้วก็แรงขึ้น แรงขึ้นพี่สาวผมก็ยังหลับอยู่แต่หายใจเสียงดังมากกว่าตอนที่ผมยังไม่ได้บีบ แล้วผมแน่ใจแล้วว่าพี่สาวผมหลับแน่นอน ผมก็เริ่มถอดชุดอยู่บ้านออก โอโฮ อะไรจะสวยขนาดนี้ผมนี้ใจเต้นแรงมากเลยเพราะเห็นของจริงเป็นครั้งแรกเลยครับ ผมเลยจับขาพี่สาวผมถางออกจนสุดเลยครับ หีพี่สาวผมสวยมากเลยครับมีขนนิดเดียว เอง แล้วก็ก้มหน้าผมไปดมก่อนครับแล้วผมก็เลียแบบในหนังที่ผมดูเมื่อเช้านี้น่ะ ครับ พอผมเลียหีพี่สาวผมน่ะแกสดุงเลยครับผมเลียอยู่พักนึ่งพี่สาวผมแกเป็นอะไรไม่ รู้ครับ แก่เกร็งและกะตุกครับแล้วก็ร้องออกมาผมเลยตกใจเลยนึกว่าพี่สาวผมตื่นน่ะครับ แต่ผมก็เงยหน้าไปมองพี่สาวผมก็ยังหลับอยู่ ผมเลยเลียต่อเลยครับแล้วก็ใช่นิ้วแย่ลงไปด้วยน่ะครับคับมากเลยครับข้างใน อุ่นดีนุ่มดีด้วยน่ะครับแล้วพี่สาวผมก็กะตุกอีกแล้วครับแล้วก็ลุกขึ้นไปดูด นมผมพี่สาวผมต่อครับแล้วผมก็ทนไม่ไหวครับผมเลยถ่างขาพี่สาวผมออกจนกว้างเลย แล้วผมก็แซรกเข้าไปตรงกลางขาพี่สาวผมครับแล้ผมก็จับ จู๋ ผมใส่รูหี พี่สาวผมแต่เข้าไม่ได้ครับผมเลยใช้น้ำลายทาที่ จู๋ ผมครับแล้วดันไหมพี่สาวผมเอามือจับที่นอนแน่นเลยครับแต่ก็เข้าได้นิดเดียว เองครับ ผมหันไปเห็นครีม ทาผิวพี่สาวผมพอดีเลยครับผมเลยไปยิบเอามาทาของผมครับครั้งนี้ได้ผมครับพี่ แต่ก็ยากหน่อยข้างในแน่นมากเลยครับพี่สาวผมเกร็งเอามือจับพี่นอนเลยครับ พอเข้าได้ผมก็แช่สักพัหนึ่งแล้วดูดนมพี่สาวผมต่อพี่สาวผมเริ่มหายใจแรงขึ้น เรื่อยๆ ครับผมแล้วก็เริ่มโยกจู่ผมครับผมโยกไปประมาณ 5 นาที่พี่สาวผมก็เกร็ง ครับข้างใน พี่สาวผมบีบตัวแน่นมากเลยครับ แล้วผมก็โยกต่อไปประมาณ 20 นาที่น่ะครับพี่สาวผมเกร็งกะตุกตั้ง3ครับ คงจะเสร็จ น่ะครับแล้วผมก็เสร็จตามพี่สาวผมไปน่ะครับวันนั้นผมเอาพี่สาวสผมไป 6 ยกได้ ครับพี่สาวผมหลับไม่รู้เรื่องเลยครับ งั้นจบแค่นี้ก่อนน่ะครับ วันหลันหลังผมจะมาเล่าเรื่องพี่ผมได้พี่สาวคนลองผมอีกน่ะครับ มีความเห็นอะไรเมลมาหาผมน่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ผมสาวใหญ่วัย 40 ขาวอวบ ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 16 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กับพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมีน้าสอน แกอายุประมาณ สามสิบเศษพ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ แต่พ่อก็ไม่เคยบกพร่อง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชู้ แถมยังเป็นลุงแท้ๆ ฉันอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ กับสามีค่ะ สามีเป็นคนที่ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ส่วนฉันก็อยู่บ้านเป็นส่วนใหญ่แต่หากมีคนจ้างไปทำงานทั่วไปฉันก็รับทำค่ะ ฉันมีภูมิลำเนาอยู่ที่ชลบุรีพ่อแม่ฉันเสียไปหมดแล้วบ้านที่ชลบุรีจึงไม่มีคนอยู่ นานๆ ทีฉันกับสามีถึงจะกลับไปอยู่สักครั้ง ก็ได้ ”ลุงมี” พี่ชายแท้ๆ ของแม่ที่คอยเทียวไปเทียวมาช่วยดูแลบ้านให้ ว่างๆ แกก็มาช่วยตัดหญ้าบ้างมาทำความสะอาดบ้างตามประสาพ่อหม้ายที่ยังมีแรงเหลือเฟือ ช่วงเดือน เมษายน ที่ผ่านมีฉันมีเหตุจำเป็นที่ต้องกลับบ้านเพราะญาติผู้ใหญ่ที่เคารพเสีย สามีฉันดันมีงานจะต้องเคลียร์ทำให้ฉันต้องกลับบ้านคนเดียว คืนสุดท้ายก่อนที่ฉันจะกลับกรุงเทพฯ ลุงมีก็มาทักทายและร่ำลาตามประสาลุงกับหลานสาว ฉันก็หาเหล้ายาปลาปิ้งเลี้ยงดูแกหน่อย ถือว่าตอบแทนที่แกเป็นธุระเรื่องดูแลบ้านให้ ไม่มีแกฉันก็น่าจะแย่เหมือนกัน เราสองคนนั่งกินเหล้ากันจนกรึ่มๆ ฉันเลยถามลุงไปว่าไม่หาเมียใหม่เหรอ แฟนแกก็เสียมานานแล้วจะได้มีคนช่วยแก้เหงา ลุงมีแกก็บอกว่าลุงแก่ปูนนี้แล้วสาวที่ไหนจะมาเอา ฉันแย้งไปว่าลุงยังดูไม่แก่เลยยังดูแข็งแรงน่าจะเตะปี๊บได้สบาย…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง ตัวน้อยของผม ผมเอง ทุกวันนี้ได้เย็ดเด็กอยู่คนนึงซึ่งคือ ลูกเลี้ยงของผมเอง ปัจจุบันผมอายุ 39 เมียผม อายุ 31 ลูกสาวของเมียผม ปัจจุบัน อายุ 13 ชื่อว่าเกต ส่วยเมียผมชื่อ แก้ว ผมได้เมียคนนี้ ตอนเธอ อายุ 25 เมียผมเป็นคนเซ็กส์จัดมากและ ผมกับเธอ ก็ชอบที่จะสวิง โดย พาเธอ ไปสวิงอยู่หลายครั้ง ทั้งสลับคู่ หรือ…

เรื่องเสียว โดนสองโจรพ่อลูก รุมเย่อทำแซนวิช วันหยุดช่วงฤดูร้อนวันหนึ่ง เช้าวันนั้นมีเหตุการณ์ที่ทำให้พี่น้องคู่หนึ่งต้องจำไปตลอดกาล “น้องทราย…น้องทราย” เสียงลูกชายของบ้านร้องเรียกน้องสาวของเขาขณะที่เขากำลังอาบน้ำอยู่ “มีใครมากดออดหน้าบ้านแน่ะ” น้องสาวผู้น่ารักเดินลงมาจากชั้นสองตามเสียงเรียกของพี่ชายที่ดังมาจากในห้องน้ำ “พวกขายของเก่าล่ะมั๊งคะ” น้องสาวพูดเมื่อเห็นรถขายของเก่าจอดอยู่หน้าบ้าน “ทรายก็ไปบอกเค้าสิ ว่าเราไม่มีอะไรจะขาย” พี่ชายเสนอแนะ “ทราบแล้วค่า…พี่ซัน” น้องสาวตอบอย่างใสซื่อแล้วเธอก็เดินไปหน้าตามคำสั่งพี่ชายเธออย่างว่าง่าย เสียงเธอเงียบหายไปจนกระทั่งพี่ชายอาบน้ำจนเสร็จ เขานุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเดินออกจากห้องน้ำเหมือนปกติ แต่ทันทีที่ซันพี่ชายผู้แสนดีเปิดประตูห้องน้ำออกมาเขาก็พบภาพที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น… น้องทรายผู้น่ารักของเขาถูกจับโดยชายแก่คนหนึ่ง มือหนึ่งปิดปากเธอไว้ไม่ให้ส่งเสียง ส่วนอีกมือหนึ่งถือมีดทำครัวจ่อคอขาวๆของน้องสาวเขาจนอาจจะบาดเธอได้ทันทีที่ขยับตัว น้ำตาใสๆไหลอาบสองแก้มบ่งบอกความรู้สึกหวาดกลัวสุดชีวิต “หยุด!….อย่าขยับนะมึง ไม่งั้นนังเด็กนี่ตายแน่” ชายชราคำรามใส่พี่ชายของบ้าน ยังไม่ทันที่เขาจะได้ตอบโต้อะไรก็ถูกชายอีกคนที่ซุ่มอยู่ด้านหลังทุบด้วยของแข็งๆบางอย่างจนเขาหมดสติไป… ซันลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็พบตัวเองถูกจับมัดอยู่กับเหล็กดัดหน้าต่างห้องนอนของน้องทราย มือทั้งสองไขว้อยู่ที่ด้านหลัง ผ้าเช็ดตัวยังติดกับตัวเขาอยู่แต่ดูเหมือนใกล้จะหลุดเต็มที…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวเพื่อน อยู่ดีๆ ก็มาอ่อย เลยจัดสักหน่อยพอหายเงี่ยน สวัสดีครับ ผมชื่อว่า “ป่าน” เป็นแค่คนงานก่อสร้างธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นครับ ไม่ได้พิเศษอะไร หน้าตากไม่ได้ดีงามอะไรอีกด้วย และที่สำคัญ คือผมเองก็ไม่คิดจริงๆ ครับ ว่าอยู่ๆ มาจะได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวในแบบที่ตัวเองก็ไม่เคยจะคิดฝันครับ ผมเองตอนนี้ก็อายุเกือบจะเข้าเลขสี่แล้ว และใช่ ความชอบของผมที่มากมายก่ายกองเลยคือการที่จะชอบเด็กครับ ผมชอบเด็กๆ สาว แต่เพราะเวลาที่เข้าหานั้นทำให้ผมได้รู้ว่าตัวของเธอเหล่านั้นต่างมองว่าผมเป็นคนแก่ที่ไม่ได้อยู่ในสายตา ไม่มีเสน่ห์ และครึ่งความน่าสนใจ ผมเองก็เลยเจียมตัวเองมาอยู่เสสมครับ จนกระทั่งได้เจอเข้ากับ “กระถิน” ลูกสาวของไอ้ “เจต” เพ่อนสนิทของผมนี่แหละครับ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยาย ผมขอโทษจริงๆ ครับ เรื่องนี้ต้องย้อนไปเมื่อสมัย 5 ปีที่แล้ว เป็นเรื่องที่ผมเก็บไว้ไม่กล้าบอกใคร มีเพียงผมกับแม่ยายเท่านั้นที่รู้กันสองคน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้แต่งงานกับภรรยา แล้วผมก็ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของเมีย ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับว่าเมียผมอยู่กับแม่ของเธอเพียงสองคน เนื่องจากพ่อของเธอได้เสียชีวิตไปนานแล้ว ด้วยความที่เราทั้งคู่อายุยังน้อย 21 ปีเท่านั้น จึงทำให้เราค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูง มีอะไรกันทุกวันจนเสียงครางออกมาจากห้องบ่อยๆ เพราะเป็นบ้านชั้นเดียวซึ่งห้องของเราทั้งคู่กับแม่ยายก็ไม่ได้อยู่ไกลกันมากนัก จนบางครั้งแม่ยายก็แอบแซวอยู่เป็นประจำ ว่าทำไมแข็งแรงกันจังเลยเนี่ยไม่เหนื่อยกันบ้างหรอ ผมก็ได้แต่ยิ้มด้วยความเขินอาย ต้องบอกก่อนนะครับว่าแม่ยายยังอายุไม่เยอะมากเพียงแค่ 30 ปลายๆ เท่านั้น ซึ่งเรียกได้ว่าสวยและดูดีมากเลยล่ะ ถ้ามองโดยที่ไม่ทราบอายุมาก่อน ผมก็คิดว่าคงจะประมาณ 30…

เรื่องเสียว เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ผัวเมียเซ็กส์จัด ผัวเมียเซ็กส์จัด เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ไม่ได้เจอกันนาน เลยจัดกันชุดใหญ่จนแตกในคารูหี ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อื๊อ อื๊อ อื๊อออ…อึ๊ก อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว อืออออ” เสียงครางแห่งความสุดเล็ดลอดออกจากมาจากปากของเด็กสาววัย 19 ปี ที่กำลังมีความสุขจากการได้เย็ดกับแฟนหนุ่มที่ไม่ได้เจอกันแรมเดือน เพราะว่าเธอนั้นทำงานเป็นแม่บ้านให้กับผัวเมียคู่หนึ่ง และรับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของสามีบ้านนั้นด้วยในตัว ส่วนแฟนของเธอเองก็รับงานเป็นผู้ชายขายตัว ขายน้ำ ให้กับสาวๆ ทั่วไปซื้อไปปรนเปรอ…

เรื่องเสียว ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นในร้านอาหารร้านนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านประจำที่ใครๆ ก็ช่างเชื่อในรสมือของสองสามีภรรยาที่ช่วยกันทำมาหากิน พร้อมกับลูกน้องที่รับมาทำงานด้วยตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ด้วยความสงสารที่เธอมาจากต่างจังหวัด เลยดูแลส่งเรียนทุกๆ อย่าง จึงทำให้ ฝน กลายเป็นลูกน้องคนสนิทที่คุณนายไว้ใจมากๆ กระทั่งให้ดูแลร้านแทนในหลายๆ ครั้ง เพราะเธอไม่เคยคิดคดโกงเลยแม้แต่บาทเดียว เรื่องไงไว้ใจได้ แต่เรื่องผัว เธอไม่อยากให้คุณนายไว้ใจเลย มันเริ่มมาราวปีกว่าแล้ว ที่คุณ นที สามีของคุณนายนั้นเข้ามาทำท่าก้อร่อก้อติกใส่เธอ แรกๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเล่นด้วยเท่าไหร่หรอก เพราะคิดในใจว่ายังไงเขาก็เป็นเจ้านาย เป็นผู้มีพระคุณอย่างสูงสำหรับเธอ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในวันนึง แค่เสี้ยววินาทีเล็กๆ…

เรื่องเสียว สัมพันธ์สวาทลูกสะใภ้ขี้เงี่ยน ขออมควยพ่อผัว เลยจัดให้หนึ่งน้ำ หวานสะใจไหมลูกสะใภ้ ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าเรื่องเสียวของผมมันจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมไม่คิดว่าตัวเองจะมีความรักแล้วนั่นเอง เพราะว่าผมเองเคยพลาด ใช้ชีวิตผิด ตั้งแต่สมัยที่ยังเรียนม.ปลายอยู่เลย ผมมีลูกตั้งแต่อายุ 17 ปีเท่านั้น และบ้านของผมก็เอาลูกมาเลี้ยงเอง ก่อนที่ผมกับอดีตเมียคนเก่าจะเลิกรากันไป มันไม่มีความรักที่จะยืนยาวในช่วงเวลานั้นหรอก ดังนั้น การที่เรานั้นมาเจอกันในจุดนี้ก็เพราะว่าเรานั้นมีช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว แต่ผมกลับเจอหญิงสาวที่ถูกใจผมในวันที่ผิดไปเสียหน่อย เธอคนนั้นคือลูกสะใภ้ของผมเอง ในวันที่ลูกชายของผมนั้นแต่งงงานเอาเธอเข้ามาในบ้านของเรา เวลาผ่านไปไม่นาน เขาก็เริ่มละเลยต่อเธอ มีสังคมของตัวเอง สิ่งที่ผมเห็นอย่างชัดเจนเลยก็คือผมไม่อยากให้เรื่องราวพวกนั้นมันซ้ำรอย ในวันที่ครอบครัวกำลังจะเริ่มต้น ไม่ควรมีใครถูกปล่อยทิ้งเอาไว้ และลูกสะใภ้ของผมก็ร้องไห้เพราะว่าลูกชายตัวดีนั้นไม่เคยสนใจเธอเลย ละเลยเธออย่างกับว่าเธอเป็นของตาย หน้าที่ปลอบใจมันเลยกลายเป็นของผมเอง…