เรื่องเสียว ภารโรงใจกล้า พาหญิงมาเย็ดในห้องน้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3e0b887e0b983e0b888e0b881e0b8a5e0b989 65fec10599fec

เรื่องเสียว ภารโรงใจกล้า พาหญิงมาเย็ดในห้องน้ำ

แปปเดียวนะหนู แปปเดียวเดี๋ยวก็เสร็จลุงแก่ๆ คนหนึ่งที่แต่งตัวเหมือนภารโรงกำลังค่อยๆ ถอดกางเกงในหญิงสาวตัวน้อยลงโดยที่เธอเหมือนกำลังหมดสติอยู่พร้อมเอาควยที่แกกำลังชักไปๆ มาๆ ค่อย ๆ เสียบเข้าไปในหีของหญิงสาวคนนั้น

เสียงครางบวกเสียงร้องเบาๆ ดังออกมาจากหญิงสาวคนนั้นที่ดูไร้เรี่ยวแรงจะขัดขืนทำเพียงได้แค่ขยับเอวตามที่ลุงคนนั้นกำลังซอยหีของเธออย่างเมามันจากด้านหลัง ก่อนจะถอดเสื้อและเสื้อในของหญิงสาวออกและลงไปดูดนมของหญิงสาวพร้อมเย็ดหีของเธอไปด้วย มันเป็นภาพที่ทำให้ผมงงเป็นอย่างมากว่าทำไมห้องน้ำหญิงในโรงเรียนลุงภารโรงถึงกล้าพาผู้หญิงจากไหนก็ไม่รู้เข้ามาเย็ดถึงในห้องน้ำ

และตอนนี้ก็เหมือว่าผมนั้นจะเป็นเพียงคนเดียวที่ได้รับรู้เรื่องนี้ของลุงภารโรงที่กำลังเย็ดสาวสวยจากไหนก็ไม่รู้อย่างเมามันส์

ถ้าจะกล่าวถึงประสบการณ์รักๆค่อยๆก้าวเข้าสู่วัยรุ่นเนี่ยเชื่อได้เลยว่าทุกคนต้องผ่านประสบการณ์ด้านนี้กันมาแล้วทั้งนั้นผมเชื่อได้เลยว่าประสบการณ์ของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันอย่างแน่นอนบางคนก็เร็วหน่อยบางคนช้าหน่อยบางคนก็ล่วงเลยย่างเข้า 30 กว่าถึงจะเจอกับประสบการณ์แบบนี้ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พอก้าวเข้าสู่วัยนี้ความอยากรู้อยากลองมันก็เริ่มมีเหมือนกับวัยรุ่นคนอื่นๆทั่วๆไปและเมื่อเรียนจบเริ่มเข้าทำงานด้วยวุฒิยังต่ำอยู่ผมก็ได้เข้าเรียนเพิ่มเติมในภาคเรียนพิเศษจากการทำงานปกติซึ่งหลังเลิกเรียนนั้นปกติแล้วพวกผมจะเล่นฟุตบอลกันอยู่ก่อนที่จะกลับบ้านทุกครั้งที่ผมเดินมาดื่มน้ำที่ตู้ดื่มน้ำข้างห้องน้ำใต้อาคารเรียนผมก็จะเห็นลุงภารโรงแกชอบมาเดินวนเวียนอยู่แถวห้องน้ำหญิงเป็นประจำ

โดยทุกครั้งที่ผมแอบดูลุงภารโรงแกมาแอบดูครูหญิงเข้าห้องน้ำนั้นแกก็ไม่รู้หรอกว่ามีสายตาของผมแอบดูแกอยู่ซึ่งที่ตรงนี้มันเป็นที่ประจำของผมเวลาผมเล่นบอลมาเหนื่อยๆ ผมก็จะมานั่งดื่มน้ำเลยนั่งพัก มันก็จะเป็นที่ประจำที่ผมจะเจอแกอยู่ทุกวันมีช่วงหนึ่งที่ผมไม่ได้มาเล่นบอลกับเพื่อนๆ ผมก็จะกลับบ้านไวเพราะช่วงนั้นเด็กๆ แถวบ้านจะนัดเล่นเกมกันอยู่จนผมได้ลืมเรื่องนี้ไปแล้วจนมาถึงช่วงที่โรงเรียนเริ่มมีกิจกรรมการแข่งกีฬาสีของโรงเรียนครูและนักเรียนส่วนใหญ่ก็จะไปอยู่กันที่สนามเพื่อทำกิจกรรมของกีฬาสี แต่ผมก็แวะมานั่งพักของผมตามประสาแล้วผมเห็นมีชายคนหนึ่งประคองหญิงสาวมาที่ห้องน้ำมองซ้ายมองขวาเหมือนมีพิรุธและผมก็เห็นเขาเข้าไปด้วยกันในห้องน้ำหญิงผ่านไปพักใหญ่ๆ

ผมเห็นลุงภารโรงแกค่อยๆ ย่องมาแล้วเดินปรี่เข้าไปที่ห้องน้ำแกก็เปิดประตูและพูดว่าเอ็งมาทำอะไรกัน ผมเห็นผู้ชายปีนหนีไปทางด้านหลังห้องน้ำช่วงด้านบนมันมีช่องว่างพอที่จะปีนออกมาได้ ลุงภารโรงแกเรียกอยู่คู่หนึ่ง แกก็เลยเอากุญแจมาไขประตูห้องน้ำสิ่งที่ผมเห็นเมื่อประตูห้องน้ำเปิดออกเห็นหญิงสาวร่างกายเปลือยเปล่านั่งอยู่ขอบอ่างน้ำโดยสภาพที่หมดเรี่ยวแรงหลับตาพริ้มเหมือนอาการอดนอนมานานเท่าที่ผมเห็นผมเดาว่าหญิงสาวคนนั้นน่าจะโดนวางยาแล้วพามาจับเย็ดถึงในห้องน้ำเป็นแน่

แต่ตอนแรกผมคิดว่าลุงภารโรงแกคงจะเข้าไปช่วยเหลือหญิงสาวคนนั้นแต่แล้วสิ่งที่ผมเห็นมันผิดพลาดที่ผมเห็นได้ชัดถนัดตาเพราะมันไม่ได้ห่างจากที่ผมนั่งเลยระยะห่างกันแค่ 2-3 เมตรเท่านั้นเองซึ่งมันเป็นพุ่มต้นเข็มที่กำบังตัวผมอยู่จึงทำให้ไม่มีใครสามารถรู้เลยว่ายังมีผมที่มองเห็นทุกอย่างแบบชัดๆเต็มสองตาลุงภารโรงแกขยับตัวเข้าไปใกล้หญิงสาวและร่วมมือปิดประตูแกคงจะรีบประตูมันเลยแง้มออกมาทำให้ผมเห็นได้ถนัดและแกก็จัดการกับหญิงสาวสวยอย่างเมามันส์อยู่พักใหญ่แล้วแกก็จัดการใส่กางเกงเดินออกมาพร้อมกับปิดประตูห้องน้ำไว้อย่างเดิมทิ้งร้างอ่อนระโหยโรยแรงของหญิงสาวคนนั้นไว้ที่เดิม ผมตกใจและเริ่มใจไม่ดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น นึกเป็นห่วงหญิงสาวผู้นั้นแถวๆ นั้นก็ไม่มีใครอยู่เลยผมจึงตัดสินใจเดินเร็วๆ เข้าไปในห้องน้ำช่วยเธอใส่เสื้อผ้าและพยุงเธอเดินออกมาด้านนอกในขณะที่เธอยังคงมีอาการเลื่อนลอยอยู่ โชคดีที่เพียงไม่นานก็มีพลเมืองดีเดินเข้ามาเห็นเข้า เข้ามาถามผมเล่าให้ฟัง จากนั้นไอ้ลุงบ้ากามก็ได้โดนตำรวจจับไปสอบปากคำและมันก็ได้รับสารภาพว่ามันแอบวางยาและพาผู้หญิงมาหลายต่อหลายคนมาเย็ดในห้องน้ำนี้เป็นประจำ มันก็เลยโดนโทษจำคุกจนหัวโต ซึ่งผมปฏิญาณกับตัวเองไว้เสมอว่าจะไม่มีทางที่จะทำตัวแบบเดียวกับไอ้ลุงภารโรงเลวๆ แบบนั้นเด็ดขาด และคนที่ผมได้ช่วยไว้คนสุดท้ายตอนนี้เราก็ได้พัฒนาเป็นแฟนกันและผมก็ดูแลเธออย่างดีมาโดยตลอดตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

Recommendations

เรื่องเสียว พึ่งดูซีดีโป๊มาหยกๆ..เสียตัวเพราะฝนตกหนัก อ้อมสาวน้อยผมยาววัย 17 ปีเด็กสาวที่เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ในโรงเรียนไม่ว่าจะเป็นนักเรียนชายหรือพวกครูหนุ่มใหม่ที่เข้ามาสอนที่นี่ ด้วยรูปร่างที่น่ารักประกอบกับรูปร่างที่เกินเด็กรุ่นเดียวทำให้เธอเป็นดาวเด่นของโรงเรียน ประวิทย์นิสิตปีที่ 4 ที่มาเป็นครูฝึกสอนที่นี่ก็เป็นอีกคนที่หมายปองที่จะได้เห็นผืนนาน้อยๆ ของอ้อม ด้วยความที่เป็นครูฝึกสอนประกอบกับได้สอนห้องเดียวกันอีกทำให้ทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันแต่อ้อมก็ไม่ได้คิดกับประวิทย์เลยเถิดไปมากกว่าคำว่ารุ่นพี่เท่านั้น ทุกครั้งเวลาที่สอนหรือคุมการสอบประวิทย์จะเดินไปแถวโต๊ะอ้อมบ่อยๆ บางครั้งเขาก็แอบสำเลืองมองดูน่าอกของอ้อมด้วยความที่อ้อมเป็นคนผิวขาวยิ่งทำให้ประวิทย์เกิดอารมณ์ทุกครั้งเมื่อเห็นผิวขาวๆ ของอ้อม บ่อยครั้งที่เค้าเก็บภาพใบหน้าของอ้อมไปชักว่าวบ่อยๆ จนกระทั้งวันหนึ่งเค้าได้มีโอกาสมากกว่านึกภาพหน้าอ้อมแล้วชักว่าว ช่วงบ่ายๆ ของวันหนึ่ง เพราะอ้อมที่ตกตั้งแต่เช้าทำให้ประวิทย์ไม่ได้ออกไปไหน ว่างๆ ก็ดูซีดีโป๊ตามประสาหนุ่มโสด สักพักก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น “อ้าว…อ้อมมีอะไรหรือ” ประวิทย์ถามด้วยความงงเมื่อเค้าเปิดประตูมาเห็นอ้อมที่ตัวเปียกเพราะน้ำฝน “คืออ้อมไปทำรายงานบ้านเพื่อนมาค่ะ ตอนกลับอ้อมมันตกหนักอ้อมกลัวรายงานเปียกเลยขอเข้ามาหลบอ้อมที่คอนโดพี่วิทย์สักครู่ค่ะ” อ้อม สาวน้อยหน้าใสตอบ ด้วยความที่พึ่งกำลังดูซีดีโป๊มาหยกๆ…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีลูกสาวแม่ค้า ปากจัด ด่ามากๆ เลยเอาคืนให้สาใจ เรื่องเกิดขึ้นด้วยปัจจัยไม่กี่อย่าง ความหล่อ คารม และความเงี่ยน แค่เพียงผมใช้เวลาเข้าหาเธอไม่กี่ครั้ง ก็ดูเหมือนว่าเธอจะใจอ่อนอยู่แล้ว ยังไม่ทันตัดสินใจเป็นแฟนกันเลย เธอก็ยอมมาโรงแรมกับผมแล้ว ทั้งๆ ที่ความจริง เธอก็สวย แต่ผมไม่ได้ชอบอะไรเธอมากนักหรอก เธอเป็นลูกสาวแม่ค้าข้างบ้านที่ชอบด่าผมบ่อยๆ และไม่ถูกกันกับแม่ของผมด้วย ฉะนั้นแล้ว ในวันนี้ที่ผมอยากจะเอาคืน คงไม่มีอะไรเจ็บกว่าการเย็ดหีลูกสาวของมันซะ จะได้หุบปากซะที ถ้ารู้ ผมนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง หลังจากที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ ร่างกายเปลือยเปล่า ไม่ได้สวมอะไร ตอนที่กำลังเช็ดผมอยู่นั้น เธอก็เดินมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม…

เรื่องเสียว เปิดซิงหีพี่สาว วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ทุกคนในบ้าน นอกจาก ประจิม (ลูกชายคนสุดท้อง อายุ 14 ปี) ถูกทิ้งให้เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว คนอื่น ๆ ประกอบด้วย อุดร (อายุ 40) – แจ่มจันทร์ (อายุ 38) กัลยา (พี่สาวคนโต อายุ 18) และ วิภา (พี่สาวคนที่ 2 –…

เรื่องเสียว โดนรุม ”เอามันให้หนักหยิ่งดีนัก” ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดกับเมียผมเอง เธออายุยี่สิบต้นๆ เมียผมเป็นคนสวยหุ่นดีหน้าตาน่ารักครับ แต่อยู่ในโรงงานเธอจะเป็นคนที่หยิ่งพอตัวทีเดียว ผู้ชายในโรงงานหลายคนชอบมาจีบเธอเป็นประจำครับที่รู้เพราะเธอเล่าให้ฟังน่ะครับ จนมีหลายคนคงผูกใจเจ็บที่จีบเมียผมแล้วเธอไม่เล่นด้วย ในกลุ่มเพื่อนของเธอมีคนนึงชื่อพลอยครับเป็นคนที่สวยเหมือนกันแต่ไม่ค่อยถูกกันกับเมียผมซักเท่าไหร่ คอยค่อนขอดกันประจำครับ มีผัวแล้วแต่คอยเล่นหูเล่นตากับผู้ชายไปเลื่อยครับ ได้ข่าวว่าพลอยเป็นชู้กับพวกนาย ญี่ปุ่นด้วยครับ คงจะขี้เย็ดน่าดูครับ ที่รู้ก็เมียผมเล่าให้ฟังครับ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดกับเมียผมครับ นายญี่ปุ่นคนที่เคยได้เย็ดพลอยนั้นเกิดอยากเย็ดเมียผมขึ้นมาน่ะซิ่ พยายามให้คนขับรถมาติดต่อให้ครับ ทำให้พลอยนั้นไม่พอใจเลยไม่ค่อยถูกกับเมียผมครับวันที่เกิดเรื่องน่ะเมียผมบอกว่าจะไปงานวันเกิดเพื่อน ผมเลยถามว่างานใครเหรอ เธอก็บอกว่างานของพลอย ผมเลยเตือนเธอให้ระวังตัว แต่เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดีครับ เลยบอกว่าจะเป็นไรไปแค่ไปเดี๋ยวเดียวก็กลับ ผมก็เลยไม่คิดอะไรเพราะวันนี้เป็นวันหยุดของกะทำงานผมเลยกินเหล้ากับเพื่อนข้างห้องเลยไม่ได้สนใจครับเลยบอกเธอไปว่าอย่ากลับดึกมากแล้วกันเธอก็บอกว่าไม่ดึกหรอกอีกอย่างเอารถเก๋งไปด้วยไม่น่าห่วง ผมก็เลยนั่งกินเหล้ากับเพื่อนที่ห้องเพื่อน แต่เวลาผ่านไปหลายชั่วโมงจนดึกเมียผมก็ยังไม่กลับ เป็นห่วงก็เลยโทรเข้ามือถือเมีย ก็มีการรับสายแต่เสียงดังเอ็ดตะโลมากเหมือนมีการเชียร์อะไรซักอย่างครับ…

เรื่องเสียว ม่ายสาวอารมณ์เปลี่ยว พริ้งพรายเกิดมาโชคดีที่พ่อแม่มีสมบัติมากมาย ทั้งที่ดินและเงินทอง เรียกว่าเป็นเศรษฐีคนหนึ่งที่นั่งกินนอนกินไปอีกสิบชาติก็ไม่หมด แต่หล่อนก็ขาดความรักความอบอุ่นในชีวิตครอบครัว เพราะพอแต่งงานมีลูกชายคนเดียวสามีหล่อนก็มีอันเป็นไป จนกระทั่งลูกชายโตเป็นหนุ่มหล่อนจึงส่งไปเรียนเมืองนอก ทางบ้านของหล่อนจึงเหลือกันอยู่แค่สองคน คือตัวหล่อนเองกับคนทำครัวคือนางอ่อน หล่อนจึงต้องมองหาคนมาช่วย เพราะหล่อนต้องออกไปเก็บค่าเช่านาบ้าง ค่าเช่าห้องแถวบ้าง ในที่สุดก็ได้เจ้าแม็กมาเป็นคนขับรถให้หล่อน แม็กเป็นเด็กหนุ่มที่หุ่นดีคนหนึ่ง แต่เขาก็เกิดในตระกูลคนจน พ่อแม่ของแม็กต้องเช่านาของพริ้งพรายทำมาหากิน พริ้งพรายออกไปเก็บค่าเช่านา เห็นแม็กเข้า จึงขอจากพ่อแม่ของแม็กให้แม็กมาอยู่ด้วย เขามีความซื่อสัตย์ ต่อเจ้านายมากและเรียกพริ้งพราย ว่าคุณนายทุกคำ พริ้งพรายนั้นหล่อนอายุ 40 เศษแล้ว แต่ยังดูสาวพริ้ง เพราะหล่อนไม่ได้ทำงานหนัก และหล่อนก็เป็นคนรักษาสุขภาพดีมาก หุ่นหล่อนก็เป็นคนสวยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว มันกระตุ้นความอยาก..พี่สาวผม ผมเป็นเด็กชานเมืองกรุงเทพฯ แต่ก้อไม่ห่างจากกรุงเทพเท่าไหร่จะเรียกว่ากรุงเทพฯไปด้วยก้อได้ เพราะการเดินทางหรือความเจริญ แทบไม่มีความแตกต่างกันเลยผมมีพี่น้องรวมกัน 8 คน โดยผมเป็นคนสุดท้อง เป็นลูกหลงก้อว่าได้ เพราะอายุห่างจากพี่คนโตเกือบยี่สิบปีแล้วหลานๆผมบางคน ก้อรุ่นราวคราวเดียวกันกะผมก้อมีผมโชคดี ที่นอกจากพ่อแม่จะรักแล้ว พวกพี่ๆก้อยังรักและเอ็นดูมากด้วยพี่สาวคนโตของผม ซึ่งแก่กว่าผมเกือบยี่สิบปีนั้น เธอผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหลายครั้งแต่งงานแต่ละครั้งมีลูกได้คนสองคน ก้อเลิกกันแล้วก้อแต่งงานใหม่อีกจนสามีคนสุดท้าย มีลูกด้วยกันสองคน ยังเล็กๆน่ารักทั้งคู่ ซึ่งผมจะสนิทกะหลานคู่นี้มากพี่เขยผมก้อทำงานนายหน้าค้าขาย ไม่ค่อยจะอยู่ติดบ้านสักเท่าไหร่ บางครั้งไปนานหลายๆเดือนพี่สาวผมรับราชการครู โรงเรียนไม่ไกลจากบ้านเท่าไหร่นัก และคอยดูแลลูกๆเธอด้วยผมเองก้อเรียนไป ทำงานไปด้วย (งาน Past-time คับ ไม่ค่อยแน่นอน)เรียนบ้างเที่ยวบ้าง สบายๆ…

เรื่องเสียว อวดของดีให้ดูซะ ชอบโชว์อ่ะ ปิดเทอมช่วงนี้มีอะไรให้ทำตั้งเยอะแยะ ผู้ใหญ่ ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปท่องเที่ยวตามที่ต่าง ๆ ในเมืองบ้าง ต่างจังหวัดบ้าง เดินห้างบ้าง เล่นน้ำบ้าง เที่ยวสวนสนุกบ้าง แล้วแต่ที่ผู้ปกครองจะสรรหาและจัดสรรให้ ช่วงที่เด็ก ๆ ไม่ได้ไปไหน ส่วนหนึ่งก็จะรวมตัว รวมกลุ่มกับพวกเพื่อน ๆ ระแวกบ้านใกล้เคียง หรือไม่ก็ชวนพรรคพวกเพื่อนสนิทมาเล่นที่บ้าน รวมกลุ่มกันแล้วใครจะไปทำกิจกรรมอะไรก็แล้วแต่จะทำกัน บ้างนัดกันไปดูหนัง เดินห้าง ไอ้ที่ไม่ค่อยชอบออกไปเสียเงินเสียทองก็จะเล่นกันตามประสา เล่นในบ้าน เล่นข้างบ้าน เล่นในซอยแถวบ้าน ทุกอย่างล้วนแล้วแต่เอื้อประโยชน์ให้พวกเราเป็นอย่างยิ่ง ได้รถยนต์คันนึงก็ออกวิ่งไปเลย…

เรื่องเสียว ปล่อยพี่นะ..เดี๋ยวพี่ท้อง..ห้ามปล่อยข้างในเด็ดขาด (ลักหลับพี่บี) สวัสดีครับ ผมชื่อ นก ครับ ปีนี้ก็อายุ 18 ปี บ้านอยู่หมู่บ้านแถวๆ สวนสยามครับ ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ช่วงวันสงกรานต์ก็มากันอีก น้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปี ทำงานธนาคาร รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมาก เคยคิดว่าจะมีแฟนให้ได้อย่างน้าปิ่นสักคน ส่วนน้องชายพ่อชื่อน้าเอก ปีนี้พาแฟนมาด้วย พึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี…

เรื่องเสียว ลักหลับคนงานก่อสร้าง เมาหลับควยโด่ เลยอมเล่นจนน้ำควยทะลัก ฉันถูกย้ายมาทำงานที่บริษัทแห่งนี้ด้วยความไม่เต็มในนัก เพราะว่างานเสมียนของฉันมันควรที่จะอยู่ในบริษัทหลัก แต่สุดท้ายกลับกลายว่าฉันนั้นถูกส่งมาที่ทำงานก่อสร้างโรงแรมแห่งหนึ่ง มันเลยทำให้ฉันต้องมีชีวิตที่แสนวุ่นวาย แต่ในขณะเดียวกัน ที่แห่งนี้ก็ทำให้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่จำไม่เคยลืมเลยทีเดียว “แล” คือชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่อายุไล่เลี่ยกับฉัน เขาเป็นคนพม่า และมาทำงานที่นี่ได้สักพักแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มวัยรุ่น หน้าตาหล่อเหลาคมเข้มเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันก็ตาหวานชวนมอง เขาอาจจะเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ฉันทำงานที่นี่อย่างมีความสุข เพราะว่าเขานั้นต้องมาเบิกของที่ห้องทำงานของฉัน และมันทำให้เราเริ่มสนิทกันเร็วมากขึ้นด้วย การที่เขานั้นสนิทกับฉัน ทำให้ฉันนั้นเริ่มแอบชอบเขา จนกระทั่งมันเริ่มเลยเถิด เพราะว่าเขามักจะมานั่งดื่มเบียร์กับฉันบ่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ในวันสิ้นเดือน ฉันเองมีเอกสารที่ต้องเคลียร์ เพราะว่าพรุ่งนี้ฉันจะต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เขาเลยมาดื่มเบียร์เพื่ออยู่เป็นเพื่อนฉัน…