เรื่องเสียว ฟิตเนสหรรษา

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89fe0b8b4e0b895e0b980e0b899e0b8aae0b8abe0b8a3e0b8a3e0b8a9e0b8b2 65fec3e355324

เรื่องเสียว ฟิตเนสหรรษา

สวัสดีครับผมชื่อ “จอห์น” นะครับ เป็นนายแบบฟรีแลนซ์ ตอนนี้เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ผมเป็นลูกครึ่งไทย – บราซิลครับ แต่เกิดและโตที่เมืองไทย ด้วยความที่รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณดีผมเลยได้เข้าวงการแฟชั่นทำงานเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 14 ทำให้ผมได้รู้จักกับคนมากมายและมีประสบการณ์ช่ำช่องในระดับนึง ทั้งเรื่องงานและเรื่องความสัมพันธ์ โดยเฉพาะความสัมพันธ์แบบอย่างว่านั่นแหละครับ ผมไม่เคยคบใครจริงจังเพราะอยากลองอะไรใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งได้เจอคนคนนึงที่ทำให้ผมอยากจะหยุดที่เขาคนเดียวเลยครับ เพราะเขาเด็ดมาก

เหตุเกิดตอนที่ผมเพิ่งย้ายคอนโดมาอยู่แถวย่านธุรกิจใกล้กับมหาวิทยาลัยที่นึงครับ ด้วยความที่ทำงานเป็นนายแบบทำให้ต้องรักษารูปร่างของตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอด พอย้ายที่อยู่ก็ต้องมองหาฟิตเนสที่ใหม่ไว้ใช้บริการ ปกติผมจะสมัครฟิตเนสที่มีให้เล่นหลายสาขาทั่วประเทศเป็นรายปีครับ แต่ที่ย่านที่อยู่ใหม่นี้มีฟิตเนสที่นึงที่ผมเห็นว่าน่าสนใจมากและมีแค่ที่นี่สาขาเดียวเท่านั้น ฟิตเนสที่นี่จริง ๆ ก็ไม่ได้ต่างจากที่อื่นมากหรอกครับ แต่ผมเคยบังเอิญเดินผ่านแล้วเห็นเทรนเนอร์คนนึงกำลังเทรนให้ลูกค้าอยู่ เขาสวยและหุ่นดีมาก อก เอว สะโพกสวยแบบเป็นนางแบบได้เลย ผมเลยตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะต้องได้สักครั้ง

จอห์นติดต่อฟิตเนสทันที และรีเควสเทรเนอร์เป็นคุณเกรซก่อนที่จะหาตารางวันเวลาที่ว่างตรงกัน ทุกอย่างก็ราบรื่นไม่มีปัญหาครับ วันแรกที่เข้าไปใช้บริการเป็นวันธรรมดาที่ผมไม่มีงานและไม่มีเรียนครับ ซึ่งตรงกับตารางเวลาที่ว่างของคุณเกรซเขาพอดี จอห์นเข้าไปฟิตเนสในช่วงบ่ายครับเป็นช่วงที่คนน้อยที่สุดของวัน วันนั้นมีคนในฟิตเนสไม่เกิน 5 คนรวมเทรนเนอร์เกรซและผมเป็น 7 คน แต่พอผมเทรนกับคุณเกรซไปได้สักพักคนก็ค่อย ๆ ออกไปทีละคนจนหมด ทำให้ทั้งฟิตเนสมีแค่ผมกับคุณเกรซเทรนกันแบบส่วนตัวสุด ๆ

จังหวะที่กำลังเทรนท่าออกหน้าอกครับ ตัวผมก็นอนลงบนเบาะ คุณเกรซยืนอยู่ฝั่งหัวของผมเพื่อยืนคุมฟอร์มการเล่น ลองนึกภาพตามนะครับ จากมุมมองที่ผมเห็นคือเนินอกขนาดพอดีมือลอยหัวเหนือหัวผมขยับเด้งไปมาในชุดครอปทอปสปอร์ตบาร์แนบเนื้อ ในตอนที่มือผมก็ดันดัมเบลขึ้นลงไปด้วยผมโคตรเงี่ยนเลยครับ ตอนนั้นควยเริ่มแข็งบ้างแล้วแต่ก็คุมสติตัวเองอยู่ คุณเกรซก็ทำหน้าที่เทรนตามปกติเลยต้องมีจับเนื้อต้องตัวบ้าง คุณเกรซแตะแขนผมเพื่อคุมฟอร์มท่าออกกำลังกายของผมให้สมบูรณ์และช่วยประคองดัมเบลก่อนที่จะพักเซท จังหวะที่ช่วยประคองดัมเบลจนวางลงถึงพื้นได้นั้น คุณเกรซก็โน้มตัวลงมาจนหน้าอกโดนหน้าผมเต็ม ๆ เขาสะดุ้งก่อนจะเอ่ยปากขอโทษ

“อุ้ย ขอโทษทีค่ะคุณจอห์น”

ผมตอบ “ยินดีครับ เอ้ย ไม่เป็นไรครับ”

คุณเกรซไม่พูดอะไร สีหน้านิ่งแต่ดูออกว่าหน้าแดงมาก

“ไปท่าต่อไปเลยค่ะ”

ผมตอบ “ท่าไหนดีครับ”

คุณเกรซยื่นหน้ามากระซิบข้างหูผมว่า “แตกท่าไหนได้บ้างล่ะคะ?”

เท่านั้นแหละครับผมดึงหน้าเขามาจูบเลยครับ คุณเกรซใส่ชุดสีขาวแนบเนื้อตัวบางทำให้เห็นหัวนมเต่งตึงแข็งทะลุเสื้อตัวเล็กออกมา ทำให้ผมแน่ใจชัดเจนว่าเธอเงี่ยนจริง ๆ

ตอนนั้นไม่มีใครสนใจกล้องวงจรแล้วครับ ไว้ค่อยว่ากัน เราระเรงบทรักกันอย่างหื่นกระหาย ผมดันตัวเธอไปพิงกับกำแพงที่เป็นกระจก ในตอนที่จูบแลกลิ้นกันมือผมก็เขี่ยเนินของเธอไปด้วยในขณะที่มือของเธอก็ลูบไล้ท่อนเนื้อที่แข็งทะลุกางเกงของผมอย่างเมามัน

“เรามีเวลาไม่มากนะคุณจอห์น”

คุณเกรซบอก ก่อนที่เธอจะดึงกางเกงของผมลงและถึงกับพูดว่า “โห เกรซจะไหวไหมเนี่ย” และไม่รอช้าที่จะเขมือบอมท่อนนื้อไซส์ฝรั่งของผมเสียงดัง “อ๊อก ๆ” อย่างชำนาญ

ผมเสียวซ่านมากกำมือแน่นในขณะที่เธอบดขยี้ท่อนควยของผมด้วยปาก “อ๊าส์ ผมไม่ไหวแล้วคุณ”

คุณเกรซลุกขึ้นและจูงมือผมไปที่ห้องน้ำหญิงและล็อคห้องทันที จังหวะนั้นเป็นช่วงที่เราได้ยินคนเข้ามาในฟิตเนสพอดี แต่เราไม่สนใจเล่นเสียวกันต่อให้ไม่ขาดช่วง คุณเกรซหันหลังแอ่นก้นให้ผมแล้วพูดว่า “ใส่เข้ามาเลยค่ะ เงี่ยนมากแล้ว” ผมได้ยินแบบนั้นก็ไม่รอช้า เอาท่อนควยลำอวบงัดออกมา แล้วฟาดไปที่ร่องหีของเธอด้วยความกระสัน จากนั้นก็เอาควยเขี่ยรูของเธอเพื่อเป็นการโหมโรง

คุณเกรซใส่กางเกงแนบเนื้อตัวบางแต่ไม่ใสชั้นใน เผยให้เห็นกีบโหนกนูนของเธอทะลุผ่านกางเกงออกมา ผมเงี่ยนมากกระชากกางเกงของเธอให้ขาดเป็นรูก่อนที่จะยัดควยเข้าไปในร่องหีของเธอ

“อ๊า แบบนั้นแหละค่ะ FUCK ME PLEASE” คุณเกรซพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าพร้อมหันมามองด้วยสายตาออดอ้อน

ผมเย็ดกับเธอท่านั้นอยู่จนเธอกระตุก จากนั้นก็เปลี่ยนท่ามาอุ้มตัวเธอชิดกำแพงเป็นท่าลิงอุ้มแตง แล้วซอยเร่งจังหวะเข้าออกจนเธอจิกเล็บลงบนหลังผมเบา ๆ ด้วยความเสียว หีเธอฟิตมากครับ ผมจะแตกอยู่หลายครั้งแต่ก็ต้องกั้นไว้อย่างมืออาชีพเพราะอยากเย็ดกับเธอให้นานที่สุด คนอะไรเด็ดฉิบหาย

คุณเกรซกระซิบบอกข้างหูผมว่า “เกรซต้องกลับไปเทรนคุณต่อแล้วนะ มาเสร็จพร้อมกันเถอะ”

ผมเร่งจังหวะซอยเข้าออกจนเธอเสร็จ จากนั้นก็ขอแตกใส่หน้าเธอ ซึ่งเธอก็ยินดีพร้อมอมให้ผมซ้ำหลังจากแตกคาหน้าเธอไปแล้ว

เธอเด็ดซะจนผมอยากจะคบเธอจริงจังจะได้เย็ดกับเธอทุกวัน นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยล่ะครับที่รู้สึกแบบนี้กับผู้หญิง

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงกับป้าชวนเย็ด ผมเป็นนักเรียนต่างจังหวัดเพิ่งจบ ม.6 มาจากต่างจังหวัด ทางบ้านได้ส่งให้มาอยู่กับลุงและป้า ลุงกับป้ารับราชการทั้งคู่ ลุงอายุ 58 ส่วนป้าอายุ 56 ทางบ้านส่งมาเพื่อให้ผมได้มาเรียนต่อในกรุงเทพฯ ที่บ้านป้ากับลุงท่านอยู่กันแค่ 2 คน เพราะลูก ๆ ของแกแยกย้ายมีครอบครัวกันหมดแล้วผมจึงได้มาช่วยท่านดูแลทำความสะอาดบ้าน ช่วยซักผ้าบ้าง ทำงานบ้านที่สามารถจะช่วยท่านได้ เพราะท่านทั้งสองก็อายุมากแล้ว ทำงานกว่าจะกลับก็เย็นมากทุกวัน ตอนแรก ๆ มาอยู่ที่บ้านนี้ก็สังเกตุเห็นว่าลุงกับป้าแกรักกันดี จู๋จี๋กันเป็นประจำก็ไม่ได้นึกอะไรมาก เพราะว่าแกมีกันแค่ 2 คนเท่านั้น แต่พอหลังจากนั้นประมาณ…

เรื่องเสียว ตามสั่งเที่ยงคืน มาส่งแล้วทั้งที…มาเย็ดหนูด้วยสิพี่ หนูเงี่ยน เพราะเขาน่ารักนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหลีกหนีความน่ารักนั้นพ้น เขาชื่อว่า “เชน” เป็นพ่อค้าร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ปากซอยหน้าทางเข้าหมู่บ้านของฉัน และร้านเขามักจะปิดดึก ร่วมกับที่ฉันนั้นชอบทำงานเลิกดึกๆ ตลอดนั่นเอง ฉันเลยต้องสั่งอาหารร้านของเขาอยู่บ่อยๆ และแทบทุกครั้ง ไม่ว่าเขาจะปิดร้านดึกแค่ไหน ฉันเองมักจะไปหาเขาเกือบไม่ทันในทุกๆ ครั้ง นั่นจึงทำให้เขาบอกกับฉันว่าก่อนเลิกงานให้สั่งเอาไว้ แล้วเดี๋ยวเขาปิดร้านแล้วจะเอามาส่งให้ ฉันจะไม่ได้ต้องเสียเวลามานั่งรอด้วย และเขาก็ปิดร้านในเวลาที่ฉันเลิกงาน อาบน้ำอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้วนั่นเอง…เรื่องเสียวมันจึงเริ่มตรงนี้แหละ ระหว่างฉันกับเขา เพราะว่าทุกๆ คืน หลังจากที่เขามาส่งข้าวให้ฉัน เขาก็จะกลับบ้านเลย นั่นทำให้ฉันกับเขามักจะยืนคุยกันหน้าบ้านในทุกๆ คืน และเวลาผ่านไปสองเดือน…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนนี่แซ่บจริงๆ ควยใหญ่แบบนี้ เพื่อนขอลองสักที เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน ช่วงที่ฉันเองก็ทำหน้าที่ ที่ปรึกษาตามปกติ เพราะว่าเพื่อนสนิทของฉันนั้นค่อนข้างขี้งอน และเอาแต่ใจ ไม่ว่าอะไรก็จะโกรธ งอน ง้อ เลยทำให้ฉันต้องทำหน้าที่เป็นกาวใจครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ครั้งนี้มันต่างออกไป แฟนของเธอมาหาฉันที่ห้อง หิวเหล้ามากินด้วย ระบายความในใจ ระบายว่าเขาเริ่มที่จะเดินตามเพื่อนของฉันไม่ไหวแล้ว มันเป็นอะไรที่ทรมานในหัวใจมากจริงๆ ที่ต้องเป็นฝ่ายตามใจตลอดเวลา เขาต้องการช่วงเวลาส่วนตัว ต้องการคนรับฟังบ้าง เหมือนที่ฉันกำลังรับฟังเขาอยู่แบบนี้ ฉันเข้าใจ ว่าฉันไม่เคยสำคัญอะไรเลย แต่ครั้งนี้ทำให้ฉันรู้ว่า ความเป็นที่สองของฉันคือการทำคะแนนอย่างถึงที่สุด เพราะว่าเขามองหน้าฉัน ก่อนจะถามว่า ต่อให้มันต้องเป็นความลับ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวความลับหลังเลิกเรียน คุณเคยมองอะไรในมุมกลับบ้างหรือป่าว? คนที่คุณคิดว่าเรียบร้อย เป็นคนดี อาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณคิดก็ได้บางทีเค้าคนนั้นอาจจะกำลังทำในสิ่งที่คุณไม่คาดคิดอยู่ก๊ได้นะ…….ฉันเคยเจอมาแล้ว ตุ๊กตาเป็นเพื่อนร่วมชั้นของฉันเอง เรียนเก่ง เรียบร้อย อ่อนหวาน ขี้อาย หุ่นเพรียว หน้าตาใสๆ ประมาณ ขาว สวย หมวย เซ็กส์ แต่ที่พิเศษก้คือ ดวงตา ตุ๊กตาตาหวานมาก มองใครทีนี่ใจอ่อนยวบ เธอเป็นเหมือนเจ้าหญิงเลยนะ เป็นอะไรที่ต้องเอาใจใส่ ดูแลอยู่เสมอ ทุกคนภูมิใจในตัวเค้าทั้งนั้น ครอบครัว อาจารย์ เพื่อนฝูง ฉันก็ยังคิดอิจฉาเค้าอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันไปรักไปชอบผู้ชายคนหนึ่งเอามากๆ ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฉันจึงตกอยู่ในสถานภาพภรรยาลับอย่างไม่ต้องสงสัย เขาบอกดิฉันว่าเขามีปัญหากับทางนั้นเขาอยากเลิกและมาใช้ชีวิตอยู่กับฉันเรามีความหวังร่วมกันและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นภรรยาที่อยู่กับเขามานาน 10 ปีไม่มีวีแววจะท้องก็ดันท้องขึ้นมาทำให้ความหวังของดิฉันพังทลายลงเพราะโอกาสทีเขาจะจากมาคงมีน้อยเต็มที่แต่ฉันยังไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆ… อะไรที่เขาว่าช่วยได้ฉันทำหมดฉันจึงต้องหันไปพึ่งวิธีไสยศาสตร์ถึงมันจะดูเป็นวิธีสกปรกก็ต้องลองเพราะฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วเพราะฉันรักเขามาก.. ถ้าฉันไม่มีความสุขก็อย่าหวังเลยว่าใครจะมี ฉันได้ให้เพื่อนสาวช่วยเป็นธุระให้จนได้เบอร์เณรแอและนัดวันไปเจอฉันต้องนั่งรถไปที่ ตจว. …สำนักเณรแอเป็นเพียงบ้านไม้ธรรมดาแต่ผู้คนมาหาท่านอย่างหนาแน่นพอขึ้นไปบนบ้านมีเจ้าที่มาสอบถามฉันก็บอกว่านัดไว้แล้ว แต่ด้วยสิ่งที่ฉันจะให้เณรแอทำต้องใช้เวลานานเลยจะให้ฉันทำเป็นคิวสุดท้ายของวัน…กว่าจะได้เข้าพบเณรแอก็ปาไป3ทุ่ม …ฉันถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนก้าวเข้าไปในห้องในห้องมืดมากมีเพียงแสงเทียนจุดรายล้อมน่าแกรงขาม…เณรแอแต่งกายชุดขาวเหมือพวกถือศีล… ผมยาวรวบตึงไว้ด้านหลังหนวดเครารุงรังแต่ไม่แก่มากน่าจะประมาณ40เห็นจะได้แต่ก็ดูน่าศรัทธา …เณรแอเอ่ยปากถามว่าวันนี้เองจะให้ทำอะไรให้…ดิฉันตอบอย่างอายๆว่าอยากทำเสน่ห์ต้องการให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงเณรแอคิดค่าครู199บาท..ฉันตอบตกลง เณรแอให้ฉันนั่งพนมมือตรงหน้าหมอสวดคาถา บรรยากาศดูหน้ากลัวทั้งความมืดแสงเทียนและกลิ่นกำยาน…สักพักดิฉันรู้สึกเคลิ้มครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนคนเมา…เณรแอว่าคาถาสักพักก็เรียกให้ขยับเข้าใกล้ๆ จากนั้นก็ใช้มือจับที่หัวฉัน..จากนั้นจึงใช้สองมือลูบลงมากกหูซอกคอ..และเลื่อนลงมาหยุดเหนือเนินอกด้านบนและทำมือวนๆพร้อมบริกรรมคาถาเบาๆในลำคอ จากนั้นเณรแอก็วนลงมาถึงหน้าอกของฉัน ฉันนึกตกใจกำลังจะอ้าปากถามแต่ก็ไม่ทันแล้ว เณรแอลากมือคลึงเบาๆไปรอบๆหน้าอกบางครั้งก็วนผ่านหัวนมของฉัน…ความรู้สึกของฉันตอนนี้…ทั้งรู้สึกยำเกรงเณรแอ แต่อีกความรู้สึกที่ค่อยๆแทรกเข้ามาคือความหวั่นไหวไปกับนำ้หนักมืออันแผ่วเบาที่เลือกจังหวะและสัมผัสอย่างเชี่ยวชาญ… กับบรรยากาศในห้องที่ค่อนข้างเย็นยะเยือกทำให้ฉันขนลุก…ยิ่งเณรแอลากมือผ่านปลายยอดของหน้าอกครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้ความรู้สึกของฉันยากที่จะบรรยาย แล้วเณรแอก็เลื่อนมือลงถึงบริเวณหน้าท้องตอนนี้ไม่ว่าเณรแอจะสัมผัสตรงไหนฉันก็รู้สึกตอบรับโดยไม่รู้ตัว เณรแอลากมือบริกรรมจนถึงหน้าขาแล้วลากลูบไล้ไปทั่วตอนนี้ฉันรู้สึกล่องลอยไปกับรสสัมผัสโดยไม่รู้ตัวจนกระทั่งเณรแอละมือออกไปช้าๆ แล้วเณรแอก็พูดเสียงสั่นเบาๆว่าลงคาถาในจุดที่ให้ผู้ชายหลงก็ต้องทำพิธีตรงจุดนั้นให้ฉันถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกเณรแอจะได้ทำพิธีได้สะดวก ถึงตอนนี้ฉันรู้สึกลังเลแต่พอมองตาเณรแอก็ต้องรีบพยักหน้ารับปากเณรแอบอกให้ไปถอดในห้องน้ำจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อฉันรีบลุกอย่างว่าง่าย อยู่ในห้องนำ้ตอนถอดกางเกงในออกนอนฉันรู้สึกตกใจเพราะเจ้านำ้หล่อลื่นของฉันมันดันไหลออกมาเลอะกางเกงในโดยไม่รู้ตัวคงเป็นเพราะสัมผัสจากมือเณรแอนั่นเอง…

เรื่องเสียว หนูเสร็จพี่เขยขี้เย็ด ”หีเด็กนี้เนียนจริงๆ นั้นคือเสียงที่หนูได้ยินจากพี่เขย ก่อนที่พี่เขยจะกด ท่อนดุ้นขนาดใหญ่ ใส่หอยหนู” สวัสดีค่ะ หนู ชื่อ ปอย ค่ะ หนู เป็น ลูกครึ่ง ญี่ปุ่น อายุ 16 กำลัง อยู่ชั้น ม.4 พ่อแม่หนู เลี้ยง หนูแบบปล่อยๆ ค่ะ แต่หนู ก็ไม่ได้เป็นเด็กใจแตกนะ หนูเป็นลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ หนูมีพี่สาว หนึ่งคน…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย “อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย” “นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้ “เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ “อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่ สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูอายุ 17 ปี ค่ะ คือหนูยอมรับว่าเป็นเด็กมีปัญหานิดๆ หนูยอมรับว่าผ่านผู้ชายมาแล้ว 3 คน แต่ก็เป็นแค่เด็กวัยรุ่นธรรมดา หนูพักอยู่กับแม่ พ่อหนูเองก็ทิ้งแม่ไปตั้งแต่หนูเด็กๆ แล้วแม่ก็มีแฟนใหม่มา ตลอด 4-5 คน(แม่จะไม่ว่าเรื่องที่หนูมีผู้ชายส่วนหนูก็จะไม่ว่าเรื่องแม่จะมีแฟนใหม่มาตลอด) ก่อนมาถึงคนนี้ แฟนแม่คนใหม่ชื้อ ดำ เขามาอยู่บ้านเดียวกับหนูด้วย เขาย้ายมาได้ประมาณไม่ถึง 1 เดือน ก็เกิดเรื่องขึ้น คือห้องของหนู จะติดกับห้องแม่…

เรื่องเสียว หลอกแฟน ให้ลุงมาเย็ด อุ้มอายุ 15 ปี สูง 165 ซม.หนัก 45 กิโลฯ ผิวขาว เรียน ม.4 โรงเรียนดังย่านลาดพร้าว วันหนึ่งอุ้มเข้าไปนั่งดื่มในร้านขายเหล้าปั่นกับพี่ป๋องที่ใต้หอพักเป็นที่พักผ่อนสำหรับนักเรียนและนักศึกษาที่อาศัยในหอ อุ้มทะเลาะกับพี่ป๋อง ลุงชาติอายุประมาณ 42 ปี เจ้าของร้านได้ยิน เขาพูดใส่ พี่ป๋อง”แฟนสวยน่ารักๆ รีบฟันเพื่อความเป็นต่อ ผู้หญิงโดนเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย” พี่ป๋องโมโหเอาน้ำสาดลุงชาติเกือบเป็นเรื่อง อุ้มถูกเจ้าของหอเรียกไปต่อว่า ว่าอย่าเอาคนนอกมาสร้างปัญหา ลุงชาติปล่อยเงินกู้ให้นักพนันรุ่นเยาว์ นักเรียนในหอเอาตัวใช้หนี้สุดท้ายไม่พ้นเป็นกระหรี่ประจำร้านเหล้า…