เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 65fd70ee8f0fa

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย

ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ แต่กานก็ไม่ได้อะไร จนกระทั่งพ่อผัวอาบน้ำเสร็จถึงไปสำรวจ จึงพบกับน้ำขาว ๆ ขุ่น ๆ ใช่ค่ะ น้ำเงี่ยนที่ปล่อยจากควยพ่อผัวได้ไม่นานนั่นเอง

กานขอเล่าเรื่องที่ได้เล่นเสียวกับพ่อผัวเลยแล้วกันนะคะ ในตอนนั้นเป็นช่วงเย็นค่ะ วันนี้มาแปลก พ่อกานได้อาบน้ำที่หลังพ่อเขา ซึ่งขณะที่ กานกำลังจะอาบน้ำต่อจากพ่อสามี กานก็นั่งรออยู่ที่หน้าห้องน้ำ ซักพักก็ได้ยินเสียงครางในลำคอเบา ๆ มาจากในห้องน้ำ “อา อา อา ซี๊ด” ครางซะขนาดนี้ ไม่รู่อะไรสิคะแปลก แต่ด้วยความทะลึ่งหน่อย ๆ กานก็แอบดูราดราว ซึ่งแม่สามีก็ไม่อยู่ กานเลยตัดสินใจแอบดูซะเลย โดยค่อยๆ ย่องไปที่ห้องน้ำเพื่อหารู จนพบกับรูหนึ่ง เมื่อสายตาเข้าไปดู ภาพที่อยู่ตรงหน้านั้นคือ พ่อสามีกำลังยืนชักควยตัวเองอยู่ เห็นแล้วใจสั่นมาก พ่อสามีถึงแม้จะอายุ 40 กว่า ๆ แล้ว แต่โดยรวมก็คือยังหล่ออยู่นะคะ น่ารักมากมาย รูปร่างก็คือมีแต่กล้ามเนื้อเป็นมัด ๆ

“เหี้ยย…เอ้ย อยากดูดหีกานชิบหาย อา อา เสียวควยสัตว์ น้ำควยจะแตกแล้ว จะแตกแล้ว อ่าห์ห์ห” แล้วแกก็ฉีดน้ำควยพุ่งออกมาเป็นสาย เลอะทั่วพื้นเลอะผนังไปหมด กานแอบดูแกรูดควยร้องอยู่สักพัก ขนาดควยของแก แม้จะน้ำควยจะออกไปแล้ว และเริ่มเหี่ยวลงไปบ้างแล้ว แต่ก็ยังคงความใหญ่เหมือนเดิม ใช่ค่ะ ในระหว่างที่ตัวกานกำลังแอบดูพ่อผัวเขาชักควย หนูก็แอบติ้วหีไปด้วย ทำให้ตัวหนูนั้นเสร็จจนแฉะเลอะน่องขาไปหมด พอเห็นว่าพ่อผัว น้ำควยแตกแล้ว หนูก็รีบพาตัวเองออกจากข้างห้องน้ำ แล้วรีบกลับเข้ามาที่บ้าน เพราะกลัวว่าจะมีใครเห็น และก็กลัวว่าพ่อผัวจะเห็น กานเข้ามานั่งในบ้านเพื่อรอพ่อผัวให้ออกมาจากห้องน้ำ รอไม่นานแกก็มาค่ะ พ่อผัวแกออกจากห้องน้ำมา เดินเข้าบ้านไป แกเห็นกานนั่งรออยู่ ก็มองหน้ายิ้มอ่อน ๆ แต่ตัวกานไม่กล้าแม้แต่จะมองเลยค่ะ เพราะอายมาก ๆ ทำให้กานรีบเดิน และหลบเข้าห้องน้ำไป เป็นอย่างที่คิดค่ะ เพราะที่พื้นที่ผนัง มันมีคราบน้ำควยของแกเลอะไปหมด แถวที่ในห้องน้ำยังมีเมือก ๆ อยู่เลย เพียงแค่เห็นเท่านั้น อารมณ์เงี่ยนของกานพุ่งพล่านประทุขึ้นมาอีก กานรีบถอดผ้าถุงออกมาแขวนที่ตะปูข้างห้อง จากนั้นหาเก้าอี้มานั่งเบ็ดหี เริ่มจากแหกขาแหกหีออก แล้วลงมือช่วยตัวเองทันที ตอนที่หนูเบ็ดหี หนูเอามือถูไถไชแยงไปทั่วโคกหีของหนูอย่างเมามันส์ เสี้ยนมาก ๆ แบบมันเป็นความรู้สึกที่อยากทำแรง ๆ เสียวแบบแสบ เสียวแบบมันส์มือมาก ปากกานก็ครางออกมาเบา ๆ จังหวะนั้นเอง สายตาของกานบังเอิญไปเห็นสายตาของใครคนหนึ่งที่กำลังจ้องมองกนาอยู่ ผ่านรูที่กานเคยแอบมองเมื่อกี้ ต้องเป็นพ่อผัวของกานแน่เลย พอรู้ตัวว่าโดนแอบมองใช่ไหมคะ แทนที่จะอาย กลับมันส์กว่าเดิมอีกค่ะ มันยิ่งเพิ่มทวีคูณความเงี่ยนขึ้นมา กานคิดใจในว่า ยังไงกานก็คงถูกแกคงแอบดูมาหลายครั้งแล้ว แค่วันอื่นไม่รู้ แต่วันนี้รู้ไง งั้นขอโชว์แบบจะ ๆ ให้เห็นเลยแล้วกัน

คิดได้อย่างงั้น กานก็แหกขาออกให้กว้างกว่าเดิม “ อา อา อือ อือ…อยากโดน อยากโนเย็ดจัง” ทั้ง ๆ ที่ในใจกานอยากเอ่ยชื่อของพ่อผัวจะตายห่า “ขอควยใหญ่ ๆ หน่อยนะ หนูอยากโนเย็ดให้หีบาน อยากโนเย็ด อยากโดนเย็ด อื้อ อือ….มันจะเสียว อยากโดนไม่ไหวแล้ว” ตอนนั้นอารมณ์พาไปจริงค่ะ ครางไม่เป็นคำพูด มันเงี่ยนเกินจะเก็บความรู้สึก จังหวะที่กำลังน้ำหีกำลังจะพุ่ง จู่ ๆ พ่อผัวก็เปิดประตูห้องน้ำเข้ามาจับหนูเย็ดทันทีเลยค่ะ อื้อ เค้าลืมล็อคประตูค่ะทุกคน ทำให้เย็นนั้นโดนกระหน่ำเย็ดแบบรุนแรงมาก โดนแทงหีลึกมาก แล้วมันจุกท้องมาก เพราะมันใหญ่ยาวมาก เราขมิบสู้ไม่ไหว เพราะควยมันแน่นรูไปหมด จุกจนคาลอยเลยค่ะ แน่นอนว่าแตกใน ทำให้กานต้องรีบล้างออก แล้วรีบแยกย้ายก่อนที่ใครจะมาเห็นเข้า จนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครรู้เรื่องราวเราสองคนเลยค่ะ ยังหาโอกาสที่จะได้มาเล่นเสียวกันอยู่เลย ถ้ามีโอกาสอีกครั้งน๊า จะนั่งควยพ่อผัวให้หีฉีกไปเลยคราวนี้

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนร่วมทางคนใหม่ เอาวะ เย็ดก็เย็ด เราเจอกันในระหว่างที่ผมกำลังเดินทางขึ้นไปลานกางเต็นท์ ทั้งๆ ที่มันเป็นหน้าฝน ไม่ใช่ฤดูกาลท่องเที่ยว และแทบจะไม่มีใครร่วมทางเลย ในระยะทางการเดินมากกว่า 3 กิโลเมตร จนกระทั่งเจอเธอมาพักอยู่ที่ระหว่างทาง จึงชวนเดินไปด้วยกัน เพราะเราต่างเป็นคนที่มาเที่ยวเพียงคนเดียวด้วยกันทั้งคู่ เลยทำให้เรากลายเป็นเพื่อนร่วมทาง กลายเป็นเพื่อนสนิทกันในมือเย็น…และเป็นเพื่อนที่เย็ดกันได้ในตอนค่ำ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในตอนที่ผมไม่รู้สึกตัวด้วยซ้ำ แต่ผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกเสียวๆ ที่หัวควย เหมือนกำลังจะปวดเยี่ยว แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่…เพราะเมื่อตื่นขึ้นมาในเต็นท์ ที่อยู่บนลานกว้างซึ่งมีเพียงผมกับเธอสองคน ผมก็ถูกลักหลับซะแล้ว เสียงอมควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะก้มเงยของเธอที่กระตุ้นความเงี่ยนของผมได้อย่างเต็มที่ ครั้นจะแกล้งนอนต่อไป มันก็คงไม่ทันแล้ว เพราะว่าผมตื่นขึ้นมาเต็มตาเสียแล้วสิ เสียวควยขนาดนี้…

เรื่องเสียว หลอกเมีย แล้วให้ชายอื่นเย็ด ผมกับเมียรักกันมานานเกือน 10 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เหตุการณก็ปกติดีมีความสุขเหมือนครอบครัวอื่น ยกเว้นเรื่องแบบนี้เท่านั้น การเย็ดกันของเราก็เย็ดกันตามปกติ ทุกท่วงท่า ระยะเวลา การเริ่มต้นจนจบฉากเย็ดกัน ความรู้สึกผมเองก็ปกติ แต่หลังจากที่เมียผมคลอดลูกมาประมาณ 5 เดือน ตอนกลางปี 61 เมียผมจะแอบช่วยเหลือตัวเองทุกครั้ง ผมรู้ว่าเธอช่วยเหลือตัวเอง เพราะรู้สึกว่าที่นอนมันจะสะเทือนเบา ๆ แล้วผมก็แกล้งหลับสนิท แต่เอาขาข้างหนึ่ง แตะกับผิวเธอบริเวณขา จะรู้สึกได้ว่าเธอกำลังช่วยเหลือตัวเองจนเสร็จทุกครั้ง นั่นก็หมายถึงผมมันไม่ได้เรื่องใช่ไหม…

ผมขอเล่าประสบการณ์เสียวของผม เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต ผมทำงานที่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งครับเป็นแผนกต้อนรับ ลักษณะงานก็คือเป็นคนต้อนรับแขกที่มาพักอยู่ที่หน้าประตูรีสอร์ท จากนั้นก็พาไปเปิดห้องครับ วันนี้ผมได้เจอกับเหตุการณ์ที่ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียวด้วยครับ คือทางห้องพักเราจะมีหนังโป๊ให้แขกที่มาพักดูด้วยครับ และเมื่อแขกได้ดูหนังโป๊ก็จะเกิดอารมณ์ แล้วเราก็จะเสนอว่า อยากได้สาวๆมานอนด้วยไหมเดี๋ยวจะติดต่อให้  อันนี้เป็นงานพิเศษของผมเองครับ ผมจะได้รับเงินพิเศษจากพ่อเล้าแม้เล้าอีกที แต่วันนี้แขกที่มากพักเป็นผู้หญิงครับไม่มีผู้ชาย ปรากฏว่าแขกผู้หญิงที่มาพักทั้งสามคนไปเปิดหนังโป๊ดูครับ ซึ่งก่อนหน้านี้มีแขกผู้ชายมาพักเพิ่งออกไป ผมลืมเก็บหนังโป๊ไว้ พอแขกสาวๆเปิดดูก็ได้เรื่องเลยครับ เป็นหนังโป๊ฝรั่งที่เย็ดกันมันส์มากเลย ใครที่ดูจะอดใจไม่ไหวเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างแน่นอน เหมือนกับสามสาวตอนนี้ ผมคิดว่าคงจะน้ำแตกไปตามๆกันเลยครับ ผมไปเปิดประตู สักพักหนึ่งสามสาวก็เปิดประตูออกมา “ผมถามว่าต้องการอะไรเพิ่มเติมไหมครับ”…ไม่มีจร้า..”ผมกำลังจะออกไป..ผู้หญิงคนหนึ่งคว้าที่ข้อมือผมบอกว่า”อย่าเพิ่งไป..ที่นี่มีหนังโป๊ให้ดูด้วยเหรอ..ตอนนี้พวกพี่ได้ดูกันแล้ว..แต่ไม่มีที่ลงทำไงดี” จากนั้นเพื่อนสาวอีกคนก็เข้ามาเอามือจับควยผมที่เป้ากางเกงไปด้วย อีกคนก็เอามือลูบที่หน้าอกผมไปด้วยครับ ผมถูกจู่โจมแล้วตอนนี้ เพราะหนังโป๊เป็นเหตุจริงๆ จากนั้นเพื่อนอีกคนก็เดินไปล็อคประตูห้องครับ และแล้วทั้งสามก็เดินเข้ามาช่วยกันจับผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเลยครับ…

เรื่องเสียว โดนลูกชายแท้ๆเย็ดหีนี่เสียวจริงๆเลยค่ะ ดิฉันชื่อ นงค์ เป็นครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ครอบครัวของดิฉันอาศัยอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก ดิฉันถูกเลี้ยงมาในครอบครัวหัวสมัยใหม่ จึงถูกปลุกฝังให้เป็นคนที่ต้องทันสมัย ไม่ตกยุกต์ ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และความเป็นอยู่ แนวความคิดแบบหัวโบราณๆนั้นบอกลาไปได้เลยค่ะ ซึ่งมันเป็นผลดีทำให้ดิฉันดูแลร่างกายของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย เทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงการแต่งกาย บวกกับต้นทุนที่ดิฉันเป็นคนหน้าตาดี สวยแบบคมๆอยู่แล้ว ทำให้ดิฉันยังคงสวยดูดี เรือนร่างสวยกระชับเหมือนสาวๆ ทั้งๆที่ตอนนี้ดิฉันอายุ 37 ปีแล้ว ไม่ได้ค่ะผู้หญิงอย่างเราๆอย่าหยุดสวยเดี๋ยวผู้ชายจะสวยกว่าแล้วในสมัยนี้ ดิฉันชอบใส่กระโปรงสั้นเวลาไปทำงาน ดิฉันชอบเพราะดูเป็นผู้หญิง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน ใครจะคิดล่ะคะ ว่าฉันจะมีโอกาสที่จะได้โดนเย็ดแบบอิ่มหนำสำราญขนาดนี้ เมื่อจู่ๆ มีคนทักมาในอินเตอร์เน็ต เพื่อชวนฉันไปเย็ด แต่ไปๆ มาๆ เขาก็บอกว่าเพื่อนเขาอีกคนเห็นฉันแล้วก็ชอบเหมือนกัน เลยอยากจะลองชวนมาเย็ดหมู่กันสามคนผัวเมีย ฉันเองที่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนั้นเลยอยากลองดูเหมือนกัน เพราะมันทำให้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊อะไรประมาณนั้น และมันคงจะเป็นการโดนเย็ดหีที่ฉันจะจำแบบไม่ลืมเลยทีเดียว ฉันรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามเวลาที่นัด หลังจากที่เขาเริ่มซ้อมหนักก็มืดค่ำ ท่าทางเองก็เหมือนจะเหนื่อยล้า เขาอาบน้ำมากันแล้ว เพราะฉะนั้นพอเป็นว่าผู้ชายสองคนกำลังเหนื่อยๆ ในฐานะกุลสตรีอย่างฉันเองจึงต้องปรนนิบัติเขาอย่างเต็มที่ นักมวยกล้ามแน่นหุ่นลีน แม้ว่าจะไม่ได้มีกล้ามใหญ่อะไรมาก แต่จับตรงไหนก็แน่นไปหมด แล้วแบบนี้จะไม่ให้ฉันเงี่ยนได้ไงล่ะคะ เมื่อสองคนถอดชุดทั้งหมดเรียบร้อยก็เริ่มจากให้นอนที่บนเตียงเลย ฉันเองเข้าไปแทรกระหว่างกลางของทั้งคู่ แล้วคว้าลำควยที่ยังอ่อนตัวอยู่ด้วยมือทั้งสองข้าง…

เรื่องเสียว เฮ้ย…แฟนกู “โอยๆๆ หนูเจ็บนะ หนูเจ็บ เอาออกเถอะ เอาออก” ตอนนั้นเป็นช่วงที่แฟนเก่าของผม เพิ่งบอกลาเลิกคบผมเป็นแฟนอย่างเด็ดขาดถาวร ไอ้ทีแรกๆ ผมก็พยายามตามง้อละครับ จนมาถึงวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมถึงได้เลิกตาม วันนั้นเจ้าชัยเพื่อนผมที่คบกันมาตั้งแต่เรียน ม.ปลาย นัดผมไปกินเลี้ยงฉลองรับปริญญาของ “เด็กใหม่” ในบริษัททัวร์ที่มันประจำอยู่ เพื่อนผมคนนี้มันมีเมียและลูกอยู่แล้ว แต่ฝากแม่ยายเลี้ยงอยู่บ้านนอก ตัวเองมาทำมาหากินในเมืองหลวง และทำตัวเป็นโสดเที่ยวจีบเด็กเพื่อหลอกฟันไปด้วย ตามแต่โอกาสอำนวย ช่วงนั้นมันเพิ่งกลับมาคลุกคลีกับผมอีก ตามประสาเพื่อนซี้เก่าหลังแยกย้ายกันไปเมื่อจบม.ปลายแล้ว นอกจากนี้ยังมีไอ้บังซึ่งร่วมก๊วนเดียวกันตอนเป็นนักเรียน ก็ดันมาทำงานอยู่ที่เดียวกับไอ้ชัยอีกเลยไปกันใหญ่ สองคนนี้มันแบ่งเด็กที่จีบกันได้ให้กันใช้อย่างไม่ถือสา พอรวมผมอีกคนก็อย่างว่าแหละ หนุ่มโสดรวมกลุ่มกันต่างมีงานทำหาเงินคล่อง…

เรื่องเสียว แทบหักคารู รุ่นพี่หีโคก เรื่องผู้หญิง ผมนี้เนื้อหอมมากครับ มีสาวมาชอบและก็เสนอตัวหลายคน แล้วแต่ละคนก็สวยๆ กันทั้งนั้นเลย มีทั้งแม่ค้า นักเรียน แม่ม่าย สาวๆ ยังมีเลยครับ แล้วแต่ละคนก็ชอบแต่งตัวมายั่วยวนผมเหลือเกิน การที่ผมมีสาวๆ มาชอบมากมายอย่างนี้ ก็อาจจะเป็นเพราะว่าผมเป็นลูกตำรวจ และอีกอย่างผมก็คงจะหน้าตาค่อนข้างจะดีด้วยมั้งครับ เลยมีทั้งสาวน้อยสาวใหญ่มาชอบกันน่ะครับ มีอยู่คนหนึ่งครับ มาหาผมทุกวันเลย เธอชื่อ “มิ้น” ครับ อายุมากกว่าผม 5-6 ปี เธอเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์ เธอเรียกผมว่าพี่ทุกคำจนผมชักเขินๆ เธอมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาจีบเธอหลายคน…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศร่านมั่วสวาท ตอนที่ 1 เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธรใต้ โดยผมมาพร้อมๆกับเพื่อนจากมหา’ลัยเดียวกันอีก 6 คน เป็นผู้หญิง 2 คน แต่ทุกคนก็ถูกแยกย้ายไปฝึกงานตามแผนกของตัวเอง มีผมที่ได้มาฝึกงานกับแผนกบัญชี โดยมีพี่แพรเป็นพี่เลี้ยงสอนงานผม ไม่รู้เป็นเพราะอะไร? ผมกับพี่แพรคุยกันถูกคอมาก ทำให้เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ กินข้าวเที่ยงด้วยกันเกือบทุกเที่ยง และที่สำคัญพี่แพรอาสาไปส่งผมที่บ้านด้วยตอนเย็นบางวัน (พอดีบ้านผมไม่ไกลจากบ้านพี่เค้าเท่าไหร่) เล่นเอาหนุ่มๆในสำนักงาน รวมทั้งเพื่อนผมที่มาด้วยกันอิจฉาเป็นแถวๆ ทำไมรึครับ? ก็พี่แพรเนี่ย! สวยบาดขาดใจเลยครับ พี่แกอายุราวๆ 26 ปี ผมยาวดำขลับ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยง เรื่องนี้ แม่รู้ไม่ได้เด็ดขาด เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้มันตั้งอยู่บนเส้นทางของความผิด แน่นอน…ทำไมฉันจะไม่รู้ล่ะ ว่าการที่ฉันแอบมาเย็ดกับพ่อเลี้ยงมันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง แต่ถ้าหากจะโทษอะไรสักอย่างที่ทำให้เรื่องนี้เกิด แม่คงจะเป็นคนๆ นั้น – เพราะว่าแม่เป็นคนพาเขาเข้ามาในบ้าน เด็กหนุ่มที่อายุมากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปี เขาดีพอที่จะเป็นพี่ชายของฉันด้วยซ้ำ แต่แม่ให้ฉันเรียกเขาว่าพ่อ…พ่อเลี้ยงที่อายุคราวลูก เขาพยายามที่จะทำหน้าที่ตัวเองให้ดี ดีกับแม่ และดีกับฉัน โดยที่แม่ไม่มีทางจะได้รู้เลย ว่าความสัมพันธ์ของเรามันพัฒนากันอยู่บนเส้นทางแห่งความลับมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรานั้นเริ่มสนิทสนมกัน แม่อาจจะดีใจ ที่ฉันเข้ากับพ่อเลี้ยงได้ดี…แต่แม่ไม่รู้ ว่าฉันเข้ากับเขาได้มากแค่ไหน เข้าๆ ออกๆ จนน้ำแตกกระจายเลยทีเดียว วันนี้แม่ไม้อยู่เช่นเคย ฉันรอพ่อเลี้ยงอยู่ที่ห้อง เพราะเขาบอกว่าเลิกงานแล้วจะรีบมาหา…