เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2 65fd6ea472ed3

เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง

หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง

หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง

เย็ดคนในครอบครัว ประสบการณ์ผมอายุ30ปี แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่คนหนึ่งชื่อพี่ภา แต่งงานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปี

แต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่ภาไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่ภาเลิกกับผัว

หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง

หน้าตาแกเศร้าหมองปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาก ผิดกับตอนเป็นสาวเพราะพี่ภาเป็นคนสวย ผิวขาว ตัวสูง ขาแกเรียวยาวเหมือนนางแบบเลย จนเมื่อสองเดือนก่อน ผมได้รับโทรศัพท์จากพี่ภาว่าแกกำลังเดินทางกลับมาจากกรุงเทพๆ

เพราะไปอบรมตอนเช้านั่งเครื่องบินไปแต่ขากลับเครื่องเต็มเลยนั่งรถทัวมาแต่รถยนต์แกจอดอยู่สนามบินจะมาถึงประมาณสี่ทุ่มครึ่งให้ผมมารับที่บขส.เพื่อไปเอารถหน่อย ผมก็รับปากและบอกเมียผมเรียบร้อย

จนผ่านไปห้าทุ่มพี่ภาโทรมาว่าถึงแล้วให้ไปรับหน่อย ด้วยความที่ว่าจะไปส่งแกไปเอารถเฉยๆแล้วก็กลับเลยไม่ได้เปลี่ยนชุดใส่ชุดนอนและขับรถออกไปรับแก

หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง

พอถึงบขส. ผมเห็นพี่ภา ผมจำแกแทบไม่ได้เพราะแกกลับมาสวยและเซ็กซี่เหมือนเดิม แต่งตัวดีขึ้น ใส่สูท ด้านในคอกว้างทำให้มองเห็นเนินอก ผมเห็นแล้วตกใจและตะลึงอยู่พักหนึ่งจนพี่ภาเดินมาเคาะกระจกรถผมถึงได้ปลดล๊อคประตูให้พี่ภาเข้ามา

พอเข้ามานั่งในรถผมก็ถามสารทุกข์สุขดิบตามประสาคนไม่เจอกันนานแต่สายตาผมก็แอบชำเลืองดูร่องอกและต้นขาซึ่งตอนนี้ประโปรงพี่ภาขึ้นมาถึงต้นขาขาวมาก ผมก็ชวนพี่ภาคุยจนมาคุยเรื่องแกว่ามีคนมาจีบบ้างไหม

พี่ภาก็บอกว่ามีอยู่บ้างก็พวกแก่ๆหัวงูนั่นแหละ พอไปถึงลานจอดรถก็มีไฟถนนแค่นั้น ตรงที่จอดรถก็มืดพอสมควรก็อาศัยไฟจากหน้ารถผมนี่แหละส่องดู ผมได้กลิ่นกายของพี่สุประกอบกับภาพที่นั่งมาในรถทำให้ควยผมมันแข็งและโด่ขึ้นมา

พอดีมือแกก็บังเอิญมาชนเข้ากับควยผมที่กำลังแข็งอยู่พอดี แกก็มองหน้าผมและสลับกับมองตรงควยผมแต่ก็ไม่พูดอะไรแกเข้ามากอดเอวผมแบบผมตั้งตัวไปทัน เลยแกกระซิบข้างหูบอกเดี๋ยวพี่จ่ายค่ารถที่มาส่งให้น่ะ

พอพูดจบแกนั่งลงตรงเบาะรถและเอามือมาจับที่ควยผมที่มันแข็งแล้วและอ้าปากดูดควยผมทันที เพราะผมใส่กางเกงนอนมาไม่ใส่กางเกงใน มันเลยถอดง่าย

แกทั้งดูดทั้งเลียหัวควย ผมลงไปดูดปากกับแก เราแลกลิ้นดูดปากกันพักใหญ่ พี่ภาบอกพี่ไม่ไหวแล้ว เอามันเข้าไปเถอะนะ พี่ไม่ได้เอามานานแล้ว

พอพูดจบพี่ภาก็ถลกกระโปรงขึ้นไปที่เอวและถอดกางเองในไปไว้ทีเข่าและหันหน้าเข้าไปในรถหันตูดออกมาที่ประตูรถ ผมก็จับควยยัดเข้าไปในหีพี่ภาทันที มันเข้าไปง่ายดายมากเพราะหีพี่ภามีน้ำเต็มไปหมดเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เสมียนสาว ตราบาปกามอารมณ์ ลี่ ทำงานเป็นเสมี่ยนอยู่โรงงานไม้เห็นหนึ่งในภาคตะวันออก ตลอดชีวิตของลี่ถือครองตนเป็นโสดมาตลอดจนอายุเข้าเลข 30 ต้นๆ ด้วยความที่เราเองเป็นคนรักสุขภาพดูแลหุ่นตลอดเวลาจึงมักมีผู้ชายมากหน้าหลายตามาตามตื้อตามจีบอยู่เป็นประจำโดยเฉพาะกับผู้ชายในโรงงาน แต่ด้วยความที่เราไม่ปรารถนาจะอยากมีชีวิตคู่หรือลุ่มหลงในเซ็กส์มากขนาดนั้นจึงไม่เป็นที่พึงใจใครสักคน เนื่องด้วยภาระงานที่หนักจนแทบจะไม่มีเวลาให้คิดถึงเรื่องอื่นๆ มีบ้างบางครั้งที่เกิดเหนื่อยจนเงี่ยนอยากจะหาที่ระบายแต่สิ่งที่ลี่เลือกใช้ก็คือมะเขือยาวขนาดเล็กแทนควยปลอม มันช่วยพอให้แก้ขัดให้ได้ผ่อนคล้ายไม่ได้มีไว้ใช้เพื่อสนองกามอารมณ์ในจิตใจสักเท่าไหร่นัก ทว่า เรื่องราวสุดเลวร้ายที่ลี่จะนำมาเล่าในครั้งนี้ก็คือประสบการณ์จำยอมต่อโชคชะตาที่ลี่ไม่อาจหลีกเลี่ยง เหตุการณ์นี้เริ่มต้นขึ้นมาประมารช่วงกลางปีเป็นรอบไตรมาสที่สอง พนักงานบัญชีคนเดียวของโรงงานได้ลาคลอดลูกกระทันหันทำให้เหลือภาระงานบัญชีเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่ลี่พอจะมีความรู้ด้านการบัญชีอยู่บ้างลี่จึงถูกโยนงานอีกชิ้นให้รับผิดชอบ ลี่พยายามสุดความสามารถเพื่อเคลียงานทั้งของตัวเองและของคนอื่นให้ทันก่อนจะปิดรายการภายในสัปดาห์นี้ ลี่แหกตาตื่นทำงานจนมืดค่ำกลับมาเกือบสี่ทุ่มติดต่อกันมาสี่วันอย่างอดทน แต่ในคืนที่ 5 ฟ้ามืด ไฟในโรงงานเกิดดับทำให้ลี่ไม่สามารถทำงานต่อไปได้ ลี่จึงตัดสินใจเก็บของเพื่อจะกลับบ้าน ในระหว่างที่กำลังเดินออกจาโรงงานนั้นเองลี่เริ่มรู้สึกได้ว่ามีคนสะกดรอยตาม ลี่หันลีหันขวางมองไปรอบๆ ก็ไม่เจอกัน จนกระทั่งเดินมาจนถึงมุมตึก ลี่ถูกเอามือปิดปากจากด้านหลังและต่อยท้องทให้จุกจนร้องขอความช่วยเหลือไม่ได้…

เรื่องเสียว ช่างไม้ควยใหญ่ แอบเย็ดสาวกรรมกรเงี่ยนควย จนน้ำแตกคาไซต์งานก่อสร้าง ในเมื่อความเงี่ยนมันไม่สามารถจะเลือกเวลาและสถานที่เกิดได้ เรื่องเสียวจึงเป็นสิ่งเดียวในโลกนี้ที่ไม่อะไรจะมาขัดขวางได้เลย เหมือนกับเช่นเรื่องราวของ ต๋อง ช่างไม้สุดหล่อที่สาวๆ ต่างหลงใหลและคลั่งไคล้เขากันมากมาย แต่ในใจของเขากลับมอบให้สาวกรรมกรที่ทำงานร่วมไซต์ก่อสร้างด้วยกันนี้เพียงคนเดียวต่างหาก และเพราะว่าแคมป์คนงานมันสร้างขึ้นมาจากโครงสร้างไม้และสังกะสีปะรอบๆ กั้นเป็นเพียงห้องเท่านั้น เลยทำให้รู้สึกว่าการรอเย็ดกันที่บ้านนั้นไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ ที่ไซต์งานก่อสร้างนี่แหละ มีที่ทางมากมายให้แอบมาเย็ดกัน และไม่มีใครจะมาสนใจด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดดดดด….เจนจ๋า พี่ต๋องเสียวควยไปหมดแล้ว ซี้ดดดด ดูดควยแรงๆ เลยจ้ะ” “หนูก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว พี่ต๋องควยใหญ่ขนาดนี้ หนูไม่อยากรีบอมเลยจ้ะ…

เรื่องเสียว แอบสำเร็จความใคร่ พนักงานบริษัท เรื่องนี้เเป็นเหตุการณ์หลายปีมาแล้ว ผมไม่ได้มีส่วนร่วมกับเขาเลย แต่รู้เรื่อง และยังอยู่ในความทรงจำมาตลอดครับ ตอนนั้น ผมอายุ 20 เพิ่งจบมาหมาดๆ ทำงานบริษัทออกแบบแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเล็กๆ ตัวบริษัทก็เป็นบ้าน 2 ชั้นครับ มีคนทำงานรวมทั้งหมด 8-9 คน ผมเด็กสุดมีหน้าที่เขียนแบบ ตอนผมเข้ามาช่วงแรก มีพนักงานหญิงรับโทรศัพท์ สักพักก็ลาออก แฟนของเจ้าของบริษัท มาทำหน้าที่แทน แต่ท่าทางดุ ไม่ค่อยยุ่งกับใคร พี่ดาวเป็นดีซายเนอร์ครับ อายุเธอแก่กว่าผมสัก 5…

เรื่องเสียว เพราะอากาศร้อนเป็นเหตุ จึงเปลี่ยนลูกน้องเป็นผัวลับๆ “ เก่งเย็ดพี่เถอะ พี่ไม่ไหวแล้ว” เก่งจับควยบานจ่อตรงหีมล กรีดขึ้นกรีดลงจนมลแทบคลั่ง แล้วกดรวดเดียวมิดลำ มลสะดุ้งเฮือก มันคับแน่นรูหีมล จนมลรู้สึกตื้อไปทั้งล่องเลยค่ะ แล้วเก่งก็ชักเข้าชักโครกเนิบๆ ช้าๆ สลับเร็ว มลเสียวหีจนใจจะขาด เก่งเย็ดเก่งสมชื่อจริงๆ ค่ะ สวัสดีค่ะดิฉันชื่อมลค่ะ อายุ 40 ปีแต่งงานอยู่กินกับสามีปีนี้เข้าปีที่ 12 แล้วแต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะก็มีความสุขดีอาทิตย์นึงสามีก็ยังสะกิดสองถึงสามครั้งค่ะ แต่เรื่องที่จะมาเล่าสู่กันฟังไม่ใช่เรื่องมลกับสามีหรอกค่ะ แต่เป็นลูกน้องตัวดีของมล ที่ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รางวัดที่ดินค่ะ มลเป็นหัวหน้าแผนกอยู่ที่กรมที่ดินแห่งหนึ่งค่ะ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อมลต้องออกพื้นที่กับลูกน้องที่ชื่อเก่งค่ะ และเจ้าหน้าที่อีก…

เรื่องเสียว จอดรถเย็ดกันข้างทาง กลางซอยเปลี่ยว เงี่ยนจนไปไม่ถึงโรงแรม เรื่องเสียวของเขาและเธอในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นด้วยความเงี่ยนที่มากเกินไป มันมากขนาดที่ว่าไม่สามารถที่จะขับรถไปจนถึงโรงแรมได้เลยทีเดียว ทั้งสองเจอกับที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะทำความรู้จักกันในเวลาสั้นๆ ซึ่งนั่นก็มากพอที่จะทำให้ทั้งสองสามารถทำความรู้จักกันได้อย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง ความเมาและความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นเนื่องจากเพิ่งเลิกกับแฟนมาทั้งคู่ ก็ทำให้ทั้งสองคนเริ่มบทสนทนาที่อยากจะเติมเต็มช่องเว้าว่างที่หายไปในเวลานั้น ไม่นานนัก หลังจากที่ร้านเหล้าปิด แอลกอฮอล์ที่เข้ามาในร่างกายก็ทำให้ทั้งสองนั้นค่อยๆ เกิดอารมณ์ขึ้นมาแล้วชวนกันไปหาที่ทำอะไรเสียวๆ กัน ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นมันมากโข ราวกับว่าต่างคนต่างที่จะหาเรื่องประชดประชันคนรักเก่าที่เพิ่งเลิกรากันใน ในระหว่างที่หญิงสาวซ้อนรถของชายที่เพิ่งรู้จักกันเพียงไม่นานไปตามทางสายเปลี่ยวที่เป็นทางลัดนัด เธอก็เริ่มบดนมใหญ่ของเธอเข้าไปกับแผ่นหลังของเขา จนกระทั่งชายหนุ่มนั้นขับรถไปต่อแทบไม่ไหวเพราะว่าเขาก็เงี่ยนแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น มือของเธอที่เคยกอดเอวเขาเอาไว้แน่น ในเวลานั้นเธอก็ค่อยๆ วาดมือลงไปลึกเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่ต้นขาของเขาแล้วตามมาด้วยลำควยของเขาทันที รถเซไปวูบหนึ่ง ตอนที่เธอคว้าเข้าที่กำลำควยของเขาเต็มๆ ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำมันไปเรื่อยๆ เพราะว่าตัวเองไม่สามารถควบคุมสติได้…

เรื่องเสียว แค่ทำโทรศัพท์หาย ทำไมต้องกลายเป็นชู้ผัวคนอื่นด้วยนะ เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นมาพร้อมกับความซวยของฉันในทีแรก เพราะว่าในระหว่างที่ไปเที่ยวงานประจำปี ก็ทำโทรศัพท์ร่วง ก่อนที่จะร้อนรนโทรไปที่เบอร์ของฉัน แต่เคราะห์ยังดี ที่มีคนรับสายในตอนนั้น น้ำเสียงของเขาดูเป็นผู้ชายที่โตแล้ว อาจจะยังไม่ได้แก่ แต่ก็น่าจะไม่เกิน 30 เพราะว่าเสียงของเขายังดูหนุ่มๆ อยู่ บทสนทนาเต็มไปด้วยการเว้าวอน เพราะว่ามันเป็นโทรศัพท์เครื่องสำคัญของฉัน เขาเลยบอกว่าจะคืนให้ก็ได้ แต่ว่าก็ต้องมีค่าประกันนิดหน่อย ฉันเลยบอกว่าพอจะมีเงินตอบแทนเล็กๆ น้อย แล้วเขาก็นัดฉันไปที่จุดรับของซึ่งเป็นศาลาริมทางซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว ฉันเองยอมไป แต่บอกกับเพื่อนแล้วว่าถ้าฉันไปช้ากว่า 30 นาที ให้แจ้งตำรวจด้วย ฉันไม่มีทางที่จะไว้ใจใครได้ง่ายๆ หรอกในเวลานี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว (แอบเย่อพี่หวาน แฟนตำรวจ) ผมมีประสบการณ์ครั้งแรก ของผมมาเล่าให้ฟังครับ คือผมเป็นเด็กต่างอำเภอ เข้ามาเรียนต่อที่ตัวจังหวัด ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี เรียนอยู่ปวช 1 สถาบันเทคโนราชมงคลแห่งหนึ่ง ผมก็มาเช่าหอพักอยู่กับเพื่อน 3 คนด้วยกัน หอพักที่ผมเช่าอยู่นั้น เป็นอาคารสองชั้นๆบนจะเป็นไม้ เป็นหอพักรวม แล้วผมก็ได้รู้จักพี่คนหนึ่งชื่อหวาน ซึ่งพักอยู่บนชั้นสอง เธอมีสามีและลูกแล้ว ลูกเธออายุได้ 2 ปี ส่วนเธอเองอายุ 22 ปีเท่านั้นเองครับ เริ่มแรกก่อนที่ผมจะรู้จักพี่หวาน…

เรื่องเสียว ได้โดนแบบสะใจ บอกก่อนนะครับว่าผมเองเล่าไม่ค่อย เก่ง ผมอายุ 30 กว่า เมียอายุประมาณ 28 เรา 2 คนอยุ่กันมาก็นานพอสมควรก็ 5 ปีได้ครับ เรา 2 คนเป็นคนที่ชอบรื่องเซ็กมากๆ แต่เรื่องสวิงแล้วผมไม่เคยบอกเมียเลยว่าอยากเห็นเธอถูกเอาแค่ไหน จนผมเองได้เข้ามารู้เรื่องราวในการแลกคู่ การรุมในเวป คิดว่าอยากให้เมียผมเจอดุ้นใหญ่ๆสะใจๆ ซัก2ดุ้นเอาพร้อมกัน แต่จะทำไงละครับที่จะไม่มีเรื่องตามมา ผมก็เลยต้องหาทางติดต่อชายเดี่ยวเอง และได้บอกแนวคิดของผมกับเขา ตอนแรกนั้นเขาจะไม่เอาด้วยเพราะกลัวเมียผมที่ไม่รู้เรื่องจะโวยวาย ผมก็กล่อมอยู่ซักพักก็เอารูปเมียผมถ่ายในชุดว่ายน้ำให้เขาดูเท่านั้นเองเค้า ก็ตอบตกลงทันที เพราหุ่นเมียผมน่าเอามากๆน้ะ 35-26-37…

เรื่องเสียว รุมโทรมเปิดซิงรุ่นน้อง ผมมีประสบการณ์เสียวมากมาย แต่ว่าผมติดใจรุ่นน้องคนนี้มากเลยครับ ก็จะอะไรซะอีก น้องเค้าน่ารักครับ ผมชอบเธอมานานมากแล้วน้องคนนี้ชื่ออ้อม เรียนโรงเรียนมัธยมที่เดียวกับผมครับ เค้าเด็กกว่าผม 2 ปี อายุ 15 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ม.4 เป็นคนหัวอ่อน เรียบร้อย อ่อนหวาน ผิวขาว สัดส่วนถึอว่าเซ็กซี่ใช้ได้เลยครับ เหมือนเด็กญี่ปุ่น มีอย่างละนิดอย่างละหน่อย ตัวเล็ก นมก็ไม่ใหญ่โตมากแต่ก็ถึอว่ามีมากกว่าเพื่อนๆ รุ่นเดียวกัน ก้นสวย เอวคอด หน้าตาก็เรียกได้ว่าสวยเลยครับ ปากเล็กสีชมพูอ่อนๆ แก้มแดง…