เรื่องเสียว พี่ชายกับพ่อของหนูค่ะ 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988 660017803b532

เรื่องเสียว พี่ชายกับพ่อของหนูค่ะ 

ครอบครัวหนู เป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่ป้าน้าอาอยู่รวมๆ กันมีอาชีพค้าขายบ้างรับจ้างบ้าง แม่หนูเป็นแม่หม้ายลูก 1 ก่อนมาได้กับพ่อ เป็นผู้ชายอายุ 18 แล้วแม่กับพ่อก็มีหนูกับน้องชาย หนูอายุ 13 น้องชาย 11 ตั้งแต่เด็กพ่อแม่พี่น้องของหนูมักอาบน้ำรวมกัน เพราะห้องน้ำมีห้องเดียวแต่ก็ใหญ่พอควร ต้องรีบอาบเดียวเดียวครอบครัวป้าน้าอาว์เขาจะได้อาบบ้าง ซึ่งเขาก็อาบรวมๆ
แบบเรา ตอนหนูกับพี่น้องอาบก็แก้ผ้าเลย ส่วนพ่อนุ่งผ้าขม้า แม่นุ่งโสร่ง บ้างที่แม่ก็ถูตัวฟอกสบู่ให้หนูกับพี่ชาย(ลูกติดแม่ของผัวเก่าที่ตาย)กับน้อง บางที่พ่อก็ฟอกให้ถ้าเห็นว่าพวกเราฟอกไม่สะอาด บางทีพวกหนูก็ถูหลังให้พ่อกับแม่ เป็นอย่างนี้มาหลายปีตั้งแต่พวกหนูยังเด็ก เราสนุกมากเวลาอาบน้ำด้วยกัน แต่พักหลังพ่อไม่กลับบ้านบ้าง แม่กลับดึกบ้าง พี่เล่นบอลจนค่ำ
บ้าง ทำให้พวกเราไม่ค่อยได้อาบน้ำพร้อมกันเหมือนเคย มีเพียงอาบกับแม่ อาบกับพี่กับน้อง บ้างที่อาบคนเดียวก็มี แต่ส่วนใหญ่ต้องตั้งแต่2คนขึ้นไป เพราะหนูกลัวผีเวลาอาบน้าคนเดียว(ห้องน้ำแยกออกไปจากบ้านประมาณ10ก้าวอยู่ติดสวนรก) พักหลังพี่ชายหนูเริ่มโต ตอนเขาอาบน้ำกับหนูมักชอบทำอะไรแปลกๆ เช่นไม่ค่อยชอบนุ่งผ้าขม้า เหมือนจะอวดให้หนูดู ซึ่งหนูก็ประหลาดใจมากเพราะของพี่เขาเริ่มใหญ่มากแถมมีขนขึ้นที่โคนอีก มันต่างกับน้องชายที่เล็กนิดเดียว ที่สำคํญพี่เขามักชอบฟอกสบู่ตรงควยของเขาจนตั้งแข็งแล้วเอาควยมาแกล้งแทงแกล้งตีตัวหนู แต่พี่ชายก็ยังชอบฟอกสบู่ให้หนูอยู่ ซึ่งหนูก็ชอบเพราะมันจักกะจี้ดี
แต่พักหลังพี่มักชอบฟอกที่นมกับที่หีหนูนานๆเหมือนจะคลึงเล่น ตอนพี่หนูฟอกสบู่มักชอบพูดชมว่านมหนูตั้งเต้าแล้วนะมีไตหน้าน่าบีบ หีหนูก็อูมเกือบเท่าแม่แต่ไม่มีขนแต่ก็น่าเย็ด(ครอบครัวพูดแบบไทยเดิมกันปกติ) ต่อไปใครได้เป็นเมียคงโชคดีมาก หนูก็บอกพี่ว่าไม่เอาหรอก ขี้เกียจเป็นเมียใคร พี่ก็เลยบอกว่า”อีเด็กเอ้ย…ตอนนี้แกยังเด็กไม่รู้หรอก..ต่อไปขี้คร้าน พอรู้แล้วจะร้องหาแต่ควย”เวลาอาบน้ำด้วยกันเรามักมีเรื่องพูดคุยกันเสมอ แต่พักหลังพี่ชอบพูดเรื่องนี้บ่อยๆ แม้กระทั่งตอนที่พ่อกับแม่มาอาบด้วย ซึ่งพ่อกับแม่ก็พูดกันจนเป็นเรื่องธรรมดาจนหนูรู้มากขึ้น ตอนหลังหนูเลยจับควยพี่เล่นตอนอาบน้ำบ่อยๆ จนหนูอายุ 13 ตอนนั้นพ่อไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด 2 เดือนแล้ว นมหนูเริ่มคัดเพราะโดนพี่ชายคลึงบ่อยๆหีหนูก็อูมมาก(พี่บอก)มีขนบางๆมองแทบไม่รู้ จนวันหนึ่งตอนเราอาบน้ำกัน 3 คนมีหนูน้องแล้วก็พี่ พี่ล้วงหีหนูนานมากตอนน้องชายกำลังถอกควยของพี่เพื่อฟอกสบู่ ตอนนี้พี่พยายามแหย่นิ้วเข้าหีหนู หนูเสียวมาก ร้องแต่ อย่าพี่ๆๆๆ น้องชายยิ่งถอกควยพี่ พี่ชายยิ่งแหย่เข้าแหย่ออกลึกเข้าไปเรื่อยๆ จนแม่โผล่เข้ามาเห็น เราเลยรีบผละจากกันทันที 3 คน แม่ถามพี่ว่าทำอะไรน้อง พี่ชายรีบปฎิเสธ เปล่าๆ แค่ฟอกสบู่ “แล้วเราล่ะ ไอ้ตัวเล็ก ไปถอกอะไรควยพี่เขา”แม่หันมาว่าน้องชาย แต่ลักษณะแม่ไม่ได้โกรธอะไร พูดแบบเฉยๆธรรมดา จากนั้นแม่หันไปคุยกับพี่ชาย”เรานี่ก็ควยอันบลอเล่อแล้วนะ เกือบเท่าพ่อแกแล้ว ยังไม่นุ่งผ้าอาบน้ำอีก ปล่อยให้น้องๆ เล่นควยอยู่ได้”แล้วแม่ก็จับควยพี่กำรอบ แล้วชักเข้าชักออกแบบเล่นๆ จนควยพี่ตั้งแข็งเหมือนเดิม พี่ชายร้องบอก แม่อย่าๆๆ หนูเสียว แต่พี่ก็ไม่ขยับตัวอะไรเพียงแต่ยืนเกร็ง(คงกลัวแม่) แม่เลยถามพี่ว่า”นี่ลูก…แกเคยเที่ยวผู้หญิงแล้วยัง” พี่ชายส่ายหน้า”ดีแล้วลูก…อย่าไปเทียวนะ..ตอนนี้โรคมันเยอะ..มีอะไรให้ชักว่าวเอา”พี่ชายเลยถามแม่ว่า ชักว่าวเป็นยังไง แม่เลยตอบ”ก็ที่แม่ทำให้แกอยู่นี่ไงชักว่าว”ว่าแล้วแม่ก็ชักมือถอกควยพี่เข้าออกเร็วขึ้นๆๆ จนพี่ชายผวากอด
แม่แล้วส่ายไปมา จนผ้าถุงแม่เลยหลุดกองกับพื้น แต่แม่ก็ยังไม่หยุดถอกควยพี่ ตอนนี้หีของแม่ห่างควยพี่ไม่ถึงคืบ แม่ชักอยู่นานพี่ก็ไม่ยอมเสร็จซักที จนพี่ชายร้องบอกแม่ว่า”แม่..หนูปวดควยไปหมดแล้ว”เสียงแม่บ่น”ไม่น่าเริ่มเลยกู แม่หันมามองหน้าหนูกับน้อง แล้วบอกหนูว่า จิ้บมาอมให้พี่เขาหน่อยเร็ว หนูเดินเข้าไปแต่ก็เงะเงินเพราะทำไม่เป็น พี่ชายก็มีอาการเงี่ยน
สุดๆ เหมือนแม่คิดอะไรได้ แม่บอกให้พี่ยืนนิ่งๆ แล้วย่อตัวลง จากนั้นแม่เอาหีแม่ไปนั่งบนควยพี่แล้วนีบขาบีบควยพี่ไว้ แม่บอกให้พี่ค่อยกระเด้าควยเข้าออกที่ขานีบแม่ พี่ชายทำอยู่สักพัก แม่ก็ร้องบอกให้ทำเร็วขึ้น ตอนนั้นหนูรู้สึกว่าแม่มีอาการเสียวๆมาก แม่กอดคอพี่แน่นในขณะที่พี่ก็จับเอวแม่แน่นแล้วกระเด้าเข้าออก พี่กระแทกอย่างแรงจนเสียการทรงตัวทั้งแม่ทั้งพี่
แม่เซหงายหลังพี่ชายเซตาม จนหลังแม่ไปติดผนังห้องน้ำขากางออกตอนเซ แล้วแม่ก็ร้อง…ว้าย…อย่างดัง เมื่อควยของพี่เสียบเข้าไปในรู้หีแม่เสียเกือบหมด พี่ชายกับแม่ชงักมองหน้ากันนิ่งพักใหญ่ แล้วแม่ก็พูดกับพี่ว่า”ไม่เป็นไรลูก…ควยมันเข้าหีไปแล้ว…ยังไงเขาก็เรียกว่าเย็ดกันแล้ว…ลูกก ็เย็ดจนลูกเสร็จไปเลยแล้วกัน”ธรรมชาติไม่ต้องสอน พี่จับขาแม่ยกขึ้นข้างหนึ่ง แล้วกระแทกเสียบควยส่วนที่เหลือเข้าหีแม่จนมิดจนแม่สดุ้งเฮือก จากนั้นพี่ชายชายกับแม่ก็ดำเนินกิจกามไปจนเสร็จแต่พี่ชายทำแรงเหลือเกินแต่ดูเหมือนแม่ไม่เจ็บเลย ตอนนั้นหนูรู้สึกหีหนูมีน้ำอะไรไม่รู้ไหลออกมาจนลื่นเหนียวไป แล้วเราก็อาบน้ำกันต่อ แล้วแม่พูดคุยกับเราแบบสอน ตอนหลังหนูก็ไม่ค่อยได้อาบน้ำพร้อมพี่ ทั้งที่หนูอยากอาบด้วย แต่พี่ชอบอ้างสารพัดแต่ชอบรออาบพร้อมแม่ 2 คนเสมอ จนเกือบปีพ่อก็เสร็จงานที่ต่างจังหวัดกลับมาบ้านแต่แม่ไปเฝ้ายายที่ต่างจังหวัดพร้อมพี่ชาย ตอนอาบน้ำด้วยกันพ่อมีเรื่องเล่าเยอะแยะ แต่หนูไม่เคยบอกพ่อเรื่องพี่ชายกับแม่เลย แต่หนูชอบถามเรื่องผู้หญิง พ่อบอกไม่มีไม่เที่ยวเพราะกลัวโรค กะจะมาล่อแม่ให้หน่ำใจก็สักหน่อยก็ไม่ได้ หนูถามจนพ่อสงสัยว่าหนูเคยโดยเย็ดแล้วหรือยัง จนท้ายสุดหนูพูดทำนองอยากลองจังเลย พ่อหันมามองหนูแล้วบอกหนูว่า”อยากไปพูดกับใครอย่างนี้นะลูก…เราเป็นผู้หญิง…ดูซิ นมก็ตั้งเต้าแล้ว หีก็โหนก..อายุก็13แล้ว อย่างนี้ไปให้ใครเขาเย็ด เขาก็เย็ดเอานะลูก”เวลาเขาเย็ดกันเจ็บไหมพ่อ หนูถาม ตอนนั้นหนูสังเกตุเห็นควยพ่อตั้งเด่ในผ้าขม้า”ก็เจ็บซิลูก..บ้างทีผู้หญิงกลัวควยไปเลยก็มี….แต่ถ ้าผู้ชายเย็ดเป็น เด็กๆอย่างลูกก็เย็ดไม่เจ็บได้”แล้วพ่อเคยเย็ดเด็กๆอย่างหนูไหม “ไม่เคยลูก…ขนาดสาว ซิงพ่อไม่เคยเย็ดเลย แม่แกก็แม่หม้ายมีผัวมาแล้ว”พ่อพูดเศร้าๆ “แล้วพ่ออยากไหม” หนูถาม ตอนนั้นหนูรู้สึกสงสารพ่อมาก และคิดว่าต่อไปหนูต้องโดนใครเย็ดแน่ๆ ซึ่งอาจจะเป็นแฟนหนู ซึ่งเขาอาจจะเคยเย็ดสาวซิงคนอื่นมาแล้วตามประสาวัยรุ่น แต่พ่อหนูอายุก็มากขึ้นจีบเด็กก็คงไม่ได้แน่ แถมไม่มีเงินมากที่ไปหาสาวซิงมาลองดู หนูเอื้อมมือไปจับควยพ่อที่แข็งเด่(ปกติหนูเคยจับแต่ตอนไม่แข็ง) ตอนนั้นหนูรู้ว่าพ่อไม่เย็ดหนูแน่ ทำให้หนูใจกล้า ไม่รู้หนูคิดยังไง หนูชักควยพ่อเข้าออกอย่างแม่ทำกับพี่ชาย พ่อยืนนิ่งเหมือนพยายามระงับใจอยู่ หนูกดบ่าให้พ่อย่อตัวลง แล้วเอาหีหนูขึ้นไป
นั่งบนควยพ่อแล้วนีบขา ควยพ่ออุ่นแข็งคับหว่างขาหนูไปหมด พ่อรีบจับตัวหนูไว้ไม่ให้หนูกอด”ไม่ได้ลูก….”พ่อบอก แต่ตาพ่อฟ้องว่าเงี่ยนมากแต่พยายามระงับใจไว้ หนูรีบบอกว่า หนูอยากลองดู(จริงๆหนูก็ไม่กล้าโดนเย็ด แค่อยากให้พ่อเอาควยเบียดแตด) แค่ให้พ่อช่วย
เย็ดหว่างขาหนูเหมือนเย็ดทีหนูอยากรู้ว่าเวลาคนเขาเย็ดกันเป็นอย่างไร.. พ่อยิ้ม แบบเหมือนยกปัญหาเรื่องอยากเย็ดลูกทิ้ง คราวนี้พ่อเป็นเป็นฝ่ายกอดหนูเอง “เขาทำอย่างนี้ลูก”พ่อพูด แล้วก้มลงมาไซร้ซอกคอหนู มืออีกข้างของพ่อเข้ามาจับคลึงที่นมหนูอย่างค่อยๆแรงขึ้น หนูเสียวมากจนร้องครางออกมา จากนั้นพ่อเริ่มซอยควยพ่อเข้าออกหว่างขาหนู ควยที่ใหญ่กว่า
ของพี่เบียดสีกับแตดหนูอยู่ไปมา หนูเสียวมากจนร้องเรียกพ่อ”พ่อจ๋า…ทำไมเสียวอย่างนี้…..เย็ดกันต้องเสียวอย่างนี้ไช่ไหม……. โอ้ย.ย…ย”พ่อเบียดเสยควยกับหีหนูมากขึ้น เหมือนกับจะให้หนูรับรู้ว่าการถูกเย็ดเป็นอย่างไร(แม้จะเป็นการเย็ดเทียมๆก็ตาม)
จังหวะกระเด้าพ่อเริ่มเร็วขึ้น เสียงพ่อเริ่มคราง ขณะทีปากของพ่อกำลังดูดนมหนูแล้วเม้มส่าย พ่อเริ่มชักควยเข้าออกยาวๆ ทำให้หัวควยทิ่มครูดตั้งแต่แตดผ่านรูหีไปมา หนูดิ้นพล่านในออ้มกอดพ่อ แต่พ่อไม่หยุด กลับเร่งจังหวะ จนหนูเผลอกางขาออก ทันใดนั้น!…ควยพ่อที่ชักออกและกำลังแทงกลับ ก็เจอกับรู้หีน้อยๆของหนูที่เอ้อไปด้วยน้ำเงี่ยนรอรับอยู่ มันพุ่งชนอย่างแรงตามแรงกระแทกของพ่อ แล้วจมหายเข้ารูเกินกว่าอะไรจะหยุดทัน หนูทั้งเสียวทั้งเจ็บ”ว้าย….พ่อจ๋า…ควยเข้าหีหนู”พ่อชงักไปนิดหนึ่ง แล้วชักควยออกจนเกือบหลุด หนู
คิดว่าพ่อจะเอาออก ผิดคาด…พ่อกลับกระแทกควยกลับเข้ามาในหีหนู คราวนี้ควยพ่อเข้าตุ้งในหี หัวควยกระแทกยันมดลูกหนู ความรู้สึกตอนนั้น มันแน่นอึดอัดจนแทบหายใจไม่ออก แต่มันก็เสียวสุดๆ หนูแตกในทันทีที่พ่อกระทุ้งเข้า จากนั้นพ่อก็คาควยในหีหนูอย่างนั้น ตอนนี้ขาหนูโอบรัดเอวพ่อแน่นเหมือนท่าอุ้มเด็กเข้าข้างเอว แต่พ่อเอาหนูมาอุ้มข้างหน้าแถมเอาควย
ของพ่อเสียบเข้ารูหีหนูจนสุดลำ ตอนนั้นพ่อไม่กระเด้าควยเลยเหมือนจะรู้ว่าหนูคงอึดอัด พ่อเพียงอุ้มหนูเดินไปรอบๆห้องน้ำ ทำให้ท่อนควยพ่อที่คับแน่นโยกไหวอยู่ในรูหีหนู สักเพักหนูเริ่มรู้สึกหายอึดอัดแต่ความเสียวจิ้ดๆเข้ามาแทนจนอยากให้พ่อกระเด้าควยกับหีหนูเสียที แต่พ่อก็เฉย จนหนูทนไม่ไหวต้องกระเด้าหีของหนูกับควยที่เสียบคาของพ่อเอง “หายเจ็บแล้วเหรอลูก…”พ่อกระซิบข้างหู หนูพยักหน้า ทันใดนั้น พ่อก็เริ่มโยกควยสวนเข้าออกในหีหนู แรงขึ้นๆๆๆ จนหนูน้ำแตกไปอีกครั้ง…พ่อมองหน้าหนูเหมือนรู้แต่พ่อก็ไม่หยุดกระเด้า พ่อกระซิบบอก”ลูกจ๋า…อีกนิดเดียวนะ…ขอพ่อเสร็จด้วย…อ้า…าา”แล้วน้ำอุ่นๆ ของพ่อก็ฉีดเข้าในหีหนูอย่างแรง รู้สึกร้อนวูบในท้องที่แสนสุขอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน หีหนูเกร็งตัวอย่างแรงและรู้สึกเสียวจนเสร็จไปอีกครั้ง……วันนั้นด้วยความติดใจ หนูเลยขอให้พ่อฉีดน้ำเข้าท้องหนูไปอีกหลายครั้ง…..แต่พอเช้ามาหนูลุกไม่ขึ้นเลย……..

Recommendations

เรื่องเสียว สาวแบงค์ เย็ดฟรี ”เสียวสุดๆ ทั้งผิดกลิ่น ทั้งกลัวคนรู้” ผมทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือ แต่งงานแล้ว ปกติทุกสิ้นเดือนผมจะต้องไปติดต่อชำระเงินที่ธนาคาร แล้วผมก็ได้เจอสาวในฝันของผมที่นี่ เธอทำงานป็น เจ้าหน้าที่ฝ่ายไหนผมยังไม่รู้เลยรู้แต่ว่าเธอไม่ใช่พนักงานเทลเลอร์ เธอเป็นคนสูง ผมดำขลับยาวตรง อกตั้ง เอวกิ่ว ผิวสวยเนียน ตาโต จมูกโด่ง ปากรูปกระจับกว้างน่าจูบ เรียกว่าหุ่นนางแบบยังไงยังงั้น โดยเฉพาะในเครื่องแบบธนาคารสีฟ้าเป็นชุดกระโปรงสั้นทำให้เห็น ขาเรียวสวยของเธอชัดเจน จนต้องเก็บไปจินตนาการ ผมเลยแกล้งมาเบิกเงินบ่อยๆ ขึ้นและแอบมองเธออยู่นานหลายเดือน เธอก็คงรู้ว่าผม แอบมอง บางครั้งเธอก็ยิ้มให้ทำเอาหัวใจผมเต้นโครมคราม…

เรื่องเสียว เพื่อนเฟส โฟนเสียว จนได้เสียวจริงๆ เรื่องมีอยู่ว่าก่อนหน้านั้นประมาอาทิตย์ ผมได้รู้จักผู้หญิงในกลุ่มเสียวคนนึง เธอชื่อ ก้อย เราได้คุยกันแล้วต่างมีความต้องการเช่นกัน จึงชวนกันคุยโฟนเสียว เราคุยเสียวกีนจนเสด แล้วก้อยขอเห็นหน้าผมเราจึงแลกกันดู ก็โอเตรทั้งคู่ แต่หลังจากวันนั้นมาใครจะคิดคับว่าผมจะได้เจิตัวจริง ก้อน เรื่องเสียวที่จะเล่านี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนสดๆร้อนๆเลยคับ ผมได้ไปกินเลี้ยงงานบวชลูกชายเพื่อน นั่งกัน 7 คน ระหว่างนั่งกินอยู่ ได้มีผู้หญิงเดินมานั่ง 3 คน เป็นแฟนเพื่อน 2 คน ส่วนอีกคนผมไม่คิดเลยจะเป็น ก้อย คนที่เคยโฟนเสียวกับผม…

เรื่องเสียว หลับเป็นตายขนาดนี้ ขอกระแทกหีสักทีนะครับผม เรื่องเสียวที่จะได้อ่านกันต่อไปนี้ ถูกส่งมาจากหนุ่มนิรนามคนหนึ่ง นามสมมติว่าชื่อ เอ ก็แล้วกัน เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างขัดกับความถูกต้องอยู่ไม่น้อยเลย ดังนั้น หากต้องการที่จะซึมซับความเงี่ยน ความเสียวอย่างถึงอกถึงใจ ให้วางศีลธรรมในใจลงไปก่อน เอ เป็นลูกชายคนเดียวของบ้านนี้ และด้วยความที่เขานั้นเพิ่งเป็นวัยรุ่นได้ไม่นาน สิ่งหนึ่งที่จะทำให้เขานั้นกลาเป็นผู้ใหญ่ก็คือ เรื่องเพส นั่นเลยทำให้เขาเริ่มฝักใฝ่กับเรื่องพวกนี้อย่างเต็มที่ ทั้งเริ่มหัดชักว่าว เรียนรูว่าท่าไหนเสียว น่าไหนดี ทำยังไงให้น้ำควยพุ่ง ทุกๆ อย่างเขาทำมันได้ดีเสมอ แต่ไม่เคยเลยที่จะลงสนามจริง มันก็เลยทำให้เขานั้นรู้สึกเก็บกด แล้วมานอนเปิดหนังโป๊ดู ชักว่าวตามทุกวัน ยิ่งได้เห็นฉากที่นางเอกหนังถูกผู้ชายเย็ดแล้วแตกใน…

เรื่องเสียว พวกมันสลับเปลี่ยนกันเอาเมียผม เมื่อผมโดนไล่ออกจากที่ทำงานเก่า จำเป็นที่ผมต้องหาที่ทำงานใหม่ ผมสมัครงานอยู่ราว 2 อาทิตย์ ก็ได้งานแถวชานเมืองเป็นคนขับรถส่งของ ผมและเมียเลยต้องย้ายบ้านจากที่เราเช่าอยู่ ในเมือง ต้องย้ายมาอยู่ชานเมือง เรามาได้ทำเลที่ไม่ค่อยดีนัก บ้านอยู่ลึกในซอยเปลี่ยว แต่ดีว่าผมมีรถมอเตอร์ไซค์ก็เลยไม่ลำบากนัก เพียงแต่ว่าเมียผมขี่ไม่เป็น แต่ก็ไม่มีปัญหา ผมขี่คอยรับส่งอยู่แล้ว เรื่องมันเริ่มมีก็เพราะว่าผมต้องทำงานหนักขึ้นแล้วก็กลับบ้านไม่ค่อยเป็นเวลา ส่วนเมียผมทำงานเป็นพนักงานห้างงานเธอเลิกประมาณ 3 ทุ่ม กว่าจะถึงบ้านก็ประมาณ 4 ทุ่ม บางวันถ้าผมยังไม่กลับเธอก็ต้องนั่งมอเตอร์ไซค์เข้าบ้าน และแล้ววันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นเถ้าแก่ให้ผมไปส่งของให้ลูกค้าที่อยู่ถึงปท ุมฯ กว่าจะขึ้นของเสร็จก็เย็นมากแล้วผมต้องขับรถฝ่าการจราจลในกรุงเทพฯไป นั่นไม่เท่าไร แต่ที่ทำให้เสียเวลาก็ต้องไปรอคนเซ็นต์รับของกว่าจะมาก็ปาเข้าไป…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใช้ พม่า ผมชื่อ”บาส”ครับอายุ 25 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นวิศวกรไฟฟ้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือน มีนาคม 64 นี้เอง บริษัทของผมได้ทำการเปิดสาขาธุระกิจที่ เมืองย่างกุ้งประเทศพม่า ทางบริษัทจึงส่งตัวผมมาอยู่ประจำสาขาที่ย่างกุ้งเป็นเวลา สองเดือนครับเพื่อรอวิศวะกรที่เป็นคนพม่า โดยที่มีเงื่อนไขว่า มีบ้านให้อยู่ มีรถรับส่ง เหมาจ่ายค่าโอที และมีเบี้ยเลี้ยงให้ ผมจึงตกลงมาประจำอยู่เมืองย่างกุ้งครับ ทำวีซ่า อะไรเสร็จสับ ผมก็ออกเดินทาง เมื่อมาถึงเมืองย่างกุ้ง ก็มีคนขับรถมารอรับ ชื่อ โซเร็ง เป็นคนพม่า ก็เป็นคนขับรถประจำตัวผม…

เรื่องเสียว ส่งส่วยเสียว..เด้าไม่ยั้ง ”สาวใหญ่” เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้วตอนน้ำท่วม แต่ผมเพิ่งจะเอามาลงแบ่งปันกัน ก็อยากจะเล่า แต่พิมพ์ไม่เก่งเลยใช้เวลานานไปหน่อย อย่าว่ากันนะ ผมกับแฟนพึ่งจะแต่งงานกันได้เดือนกว่า เรียกว่ากำลังข้าวใหม่ปลามันเลย เราซื้อบ้านทาวน์เฮ้าส์มือสองอยู่ย่านชานเมือง เพราะใกล้ที่ทำงานแฟน พอช่วงน้ำท่วมที่ทำงานแฟนต้องปิด แล้วให้พนักงานย้ายไปทำงานที่สาขาอื่น ถ้าไม่ไปก็ให้ลาออก แฟนผมก็เลยต้องยอมไปเช่าห้องอยู่กับเพื่อนเค้า เพราะน้ำเริ่มท่วมไปมาไม่สะดวก เราก็เลยต้องแยกกันอยู่ ใหม่ ๆ ผมกับแฟนทำใจกันไม่ได้ โทรหากันทุกคืน ทั้งเหงาทั้งเงี่ยนกันเลย เราคุยกันไปก็อ้อนกันไป ผมชักว่าวแฟนผมก็ช่วยตัวเองจนเสร็จ แฟนผมได้วันหยุดอาทิตย์ละวัน ผมก็ต้องพยายามลุยน้ำออกไปต่อรถ ผมกับแฟนเปิดโรงแรมนอนล่อกันหลายน้ำหลายดอก เอาให้หายอยากเลย ข้าวปลาไม่ต้องกินกัน…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน บ้าเอ๊ยหอยเมียมึงตอดโคตรดี เห็นหลายคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์เรื่องเสียวที่สุดยอดของแต่ละคนกันแล้ว ผมเองก็มีเรื่องเสียวที่เพิ่งจะผ่านไปไม่นานมาแชร์ให้ทุกคนเหมือนกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่ผมได้เย็ดเมียของเพื่อนสนิทผม ตอนนั้นพวกเราไปเที่ยวกันเป็นแก๊งคณะ ไปกันประมาณสามสี่คนมีผม และเพื่อนอีกสองคน ซึ่งหนึ่งในสองคนนั้นมันได้พาแฟนมาด้วยจึงกลายเป็นสี่ “มึงกูพาเมียไปนอนก่อนนะ” “พาเมียไปนอนหรือทำอะไรกันแน่ไอ้ตูม” “ไอ้พันมึงอย่าพูดมากก็รู้ว่ากูจะไปทำอะไรหัดอยู่เงียบ ๆ เหมือนไอ้คินบ้าง” ผมพยักหน้ารับไอ้ตูมเพราะเห็นด้วยกับคำพูดของมัน ไอ้พันก็นะรู้อยู่แล้วยังจะไปแซวไอ้ตูมมันอีก “เหอะ เสือร้ายรอแดกเงียบ ๆ ล่ะสิ” อุตส่าห์นั่งอยู่เงียบแล้วแต่ไอ้พันพูดจาเหน็บแนมอีก แต่ผมไม่ได้ตอบโต้อะไรมันกลับไปนะครับ แก้วเหล้าที่อยู่ตรงหน้าถูกผมยกขึ้นมากระดกจนหมดแก้ว ส่วนไอ้ตูมเองก็ไม่ได้พูดอะไรต่อนอกจากเดินไปหาแฟนของมัน “คิน เมื่อกี้ที่กูพูดไปมึงโกรธกูเหรอ” “ที่ว่ากูรอแดกเงียบ ๆ น่ะเหรอ”…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และเพิ่งมีแฟนคนแรกได้สองเดือน เรารักกันมากเลยครับ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเราเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ทั้งคู่ จึงคุยกันได้ถูกคอ เรื่องมันเกิดตอนปิดเทอม คือ กลุ่มเพื่อนของผมจะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และผมเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่กินเหล้า วันนั้นเป็นวันเกิดของแป๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม แฟนผมกลับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้มาด้วย พวกผมซึ่งมีกันอยู่ประมาณเจ็ดคนจึงคิดว่าจะไปนั่งฉลองกันที่ร้านหมูกระทะใกล้ๆ นั่นแหละ แล้วก็สั่งเบียร์มาดื่มกัน ซึ่งแน่นอน ผมไม่ได้กิน จิบแต่น้ำอัดลม กลัวอิ่ม แป๋วกับผม จะว่าไปก็สนิทกันระดับหนึ่ง เพราะว่ามันชอบเพื่อนผม คือไอ้วอ (มันชื่อวรวุฒิ) แล้วช่วงที่มันกลุ้มใจ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเสี้ยน เจอผู้ชายควยใหญ่ ขี้เงี่ยนรุมเย็ดให้เข็ดหลาบ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นโดยที่ไม่มีสัญญาณเตือน เมื่อจู่ๆ สาวสวยข้างบ้านที่กินเหล้าอย่างหนักจนเมาเกือบไม่ได้สติก็พูดขึ้นมาต่อหน้าผมกับเพื่อนอีก 2 คนว่า “หนูอยากโดนรุมเย็ด” คำพูดของเธอทำเอาเราสามคนหันมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมาทันที เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะง่ายขนาดนี้ จริงๆ แล้วการที่เราพยายามที่จะชวนเธอกินดื่มมันก็เพราะว่าเราอยากจะรู้จักกับเธอ และใครสักคนที่ต้องการก็ควรจะได้เธออย่างที่คิด แต่พอเธอพูดขึ้นมาแบบนี้ มันก็ชัดเจนเลยว่าสำหรับผมกับเพื่อนแล้ว ของแบบนี้มันแบ่งกันได้เลยทีเดียว เธอลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าต่อตาพวกเรา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลง แยกขาออก ให้เราได้เห็นหีชมพูของเธอที่เบิกกว้าง กลีบหีสวยราวกลีบดอกไม้ถูกเธอใช้ปลายนิ้วไล้วนจนกระทั่งเริ่มส่งเสียงครวญครางออกมาด้วยความเสียวหี และมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอ ไอ้มีน เพื่อนคนแรกของพวกเราในสามคนลุกขึ้นทันทีเมื่อเห็นว่าเธอนั้นไม่มีท่าทางว่าจะพูดเล่น ขนาดให้เห็นทุกๆ ส่วนในร่างกายขนาดนี้แล้ว ไม่มีทางที่จะมากลับคำแน่นอน…