เรื่องเสียว พิษโควิด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b8b4e0b8a9e0b982e0b884e0b8a7e0b8b4e0b894 66001093d4fc3

เรื่องเสียว พิษโควิด

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างที่ผมเคยเล่าว่า แก้วเมียผมอายุ 25 มีผัวมา 3 คน ผมคนที่ 4 เป็นเซลขายรถอยู่ย่านศรีราชา และก็ได้รู้จักกับพี่พงศ์(นามสมมุติ) อายุประมาณ 45+ ขอใช้ชื่อสมมติเพราะพี่พงศ์เป็นคนมีหน้ามีตาย่านนี้ แกเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และอู่ซ่อมสีรถ เคลือบแก้ว ซึ่งเมียผมและเซลผู้หญิงมักจะส่งรถลูกค้าไปเคลือบแก้วกับร้านแกนี่แหละ เพราะแกจะเอ็นดูเซลผู้หญิงมาก พี่พงศ์แกมีลูกมีเมียแต่แยกกันอยู่ เพราะพี่พงศ์แกรักสนุก เลี้ยงเด็ก เปย์สาวๆ ซึ่งพี่พงศ์แกจะบอกเซลผู้หญิงไว้ตลอดว่า ไม่มีตังค์ก็มาเป็นเด็กพี่ได้นะ อะไรทำนองนั้น ซึ่งเธอจะมาเล่าให้ผมฟังตลอด เรื่องพี่พงศ์ชวนไปเป็นเมียเก็บ แต่แก้วก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ได้เดือนร้อนเรื่องเงิน
จนช่วงโควิคที่ผ่านมา เธอขายรถได้น้อยมาก รายได้หายไป เกือบ 70% จนเธอเครียดเพราะไม่มีเงินจ่ายค่าบัตร กู้ก็ไม่ผ่าน จนเรามานั่งปรึกษากัน ผมเลยบอกว่าทำไมไม่ลองไปขอยืมเงินพี่พงศ์ล่ะ เราก็ช่วยพาลูกค้าไปให้ตลอด แก้วคิดอยู่ 2 วัน เลยตัดสินใจไปที่บ้านพี่พงศ์ ขอยืมเงิน 80,000 ทำสัญญากู้ก็ได้ แล้วเธอจะผ่อนคืนเดือนละ 10,000 พี่พงศ์ตอบรับให้ยืมมาโดยไม่ต้องทำสัญญา แก้วกับมาบ้านพร้อมรอยยิ้ม และผ่านมาที่ 2 วัน พี่พงศ์ก็โทรมาหาแก้ว แล้วเสนอว่าน้องแก้วช่วงนี้การเงินคงลำบาก เงินอ่ะพี่ให้เราเลยเอาไหม แล้วแลกกับมาหาพี่บ้างเวลาพี่เรียก ไปเที่ยวกับพี่บ้างในวันหยุดแก้ว เดี๋ยวพี่ให้ค่าเสียเวลาต่างหาก พี่ขอแบบนี้ 2 ปี ไม่ต้องบอกแฟนเธอหรอก เพราะพี่ไม่ได้จะผูกมัด ซึ่งแก้วเองก็เข้าใจความหมายแหล่ะ แต่แก้วก็มาปรึกษาผมแหละว่า จริงๆ ก็ไม่รู้จะมีคืนพี่พงศ์เดือนละ 10,000 รึป่าว พี่คิดว่าไงให้แก้วทำไหม ผมก็ด้วยความจนปัญญาเพราะก็ถือว่าช่วยตัดรายจ่ายไปเยอะเลย เลยตอบไปว่าถ้าแก้วโอเค พี่ก็ตามใจ แก้วตอบมางั้นนู๋ทำนะ จะได้ไม่ต้องใช้หนี้ จากนั้นแก้วก็โทรไปหาพี่พงศ์ตอบตกลงเป็นกิ๊กพี่พงศ์
จากนั้นพี่พงศ์ก็หายไป 2 อาทิตย์ จนเมื่อที่ประกาศยกเลิกเคอร์ฟิว พี่พงศ์โทรมาถามว่า จ-อ ว่างไหม พี่จะชวนไปหัวหิน 2 วัน จริงๆ เธอต้องเข้าบริษัทเลย ยอมลางานเพราะไม่อยากปฏิเสธครั้งแรกกับพี่พงศ์ แล้วจันทร์เช้าพี่พงศ์ก็มารับไปแต่เช้า ระหว่างที่ไปผมเองก็ไม่ได้รบกวนเธอ แต่ขอให้เธอถ่ายรูปถ่ายวิดีโอมาให้ดูบ้าง เพราะก็รู้แหล่ะว่าเธอจะโดนอะไร จนอังคารค่ำๆ ก็กลับมา ผมก็ถามเป็นยังไงบ้าง เธอบอกว่าพี่ นู๋ไปต่อรองกับพี่พงศ์เหลือช่วงที่ต้องชดใช้เขาเหลือ 1 ปีแล้วนะ ผมเลยถามว่าทำไมพี่พงศ์ใจดีจัง แก้วบอกจริงๆ นู๋ไม่ได้ต่อหรอก แต่พี่พงศ์เสนอมา หลังจากวันแรกที่ไปถึงโรงแรม พี่พงศ์ก็พาเธอขึ้นห้องแล้วก็เย็ดเธอไป 2-3 น้ำ ทั้งคู่ก็พากันไปเที่ยวกินข้าว ซึ่งแก้วบอกพี่พงศ์ซื้อชุดว่ายน้ำทูพีคให้เธอใส่ ไปถึงหาดให้ก็ให้เธอเดินถอดเสื้อคลุมเดินยั่วไปเรื่อย มีแต่คนมอง จนตกค่ำทั้งคู่ก็กลับมา ร ร. พี่พงศ์ซื้อเบียร์มานั่งกิน จนได้ที่ พี่พงศ์ก็บอกว่าน้องแก้ว พี่ลดให้เหลือ 1 ปีเอาไหม? แต่มีข้อแลกเปลี่ยนนะ แก้วก็ถามกลับว่าอะไร พี่พงศ์บอกว่า ถ้าต่อไปนี้ให้พี่เย็ดสดพี่จะลดให้ 1 ปี ที่ต้องใช้หนี้ เธอบอกตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรมาก มึนๆ ด้วย ปกติกับอดีตผัวเธอและผม ก็สดตลอด เธอเลยบอกโอเค ตกลง เหลือ 1 ปีนะ พี่พงศ์ปลอดภัยใช่ไหม พี่พงศ์บอกพี่เช็คทุกวันไม่ได้เอากระหรี่ไปทั่ว แก้วบอกงั้นตามนั้น ตกลงกันเสร็จ พี่พงศ์ก็จับเธอแหกขาจับควยสดๆ ดันเข้าไป ก่อนที่จะทะลักพรวดเข้ามาทีเดียวสุดโคนควย

ซี้ดดดดดดดดดดดดด….สุดโคนเลย อาห์ หีแก้วนี่มันยั่วควยพี่จริงๆ เลย

สวบบบบ….พรวดดดดด…..

อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า..นู๋เสียว…พี่พงศ์ อื๊อออออ…บะ แบบนี้หีนู๋จะฉีกไหมคะ ? อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ไม่ฉีกหรอก ไม่มีเงินมาคืนพี่ ก็ต้องเป็นเมียพี่ ก็ต้องโดนควยพี่บ่อยๆ นะครับ จะได้ชิน เริ่มจากตอนนี้เลย….เพียงแค่สิ้นคำพูดสุดท้าย ร่างกายของแก้วก็ไม่สามารถควบคุมอะไรได้อีกเลย เมื่อควยลำใหญ่ยาว หัวบานทะโร่นั้นระรัวเย็ดหีของแก้วอย่างหนักหน่วงและถี่รัว สองขาถูกพี่พงศ์จับพาดบ่าไปมา พร้อมทั้งเปลี่ยนตะแคงซ้ายขวา โดยที่พี่พงศ์ไม่เคยจะลดเรี่ยวแรงของการเย็ดหีแก้วลงไปเลย

แก้วบอกมันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก มีความเสียวรูหี และความเจ็บที่ผสมปนเปกันจนแทบจะอธิบายไม่ได้ แต่ร่างกายที่สอดประสานกันอยู่ในตอนนี้กลับเรียกร้องให้พี่พงศ์เย็ดเธอให้มากขึ้นกว่าเดิม แรงขึ้นกว่าเดิม แก้วไม่เคยเจอใครที่ควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน แก้วบอกควยพี่พงศ์ใหญ่ยาวกว่าของผม มันช่างเป็นความรู้สึกที่สุดยอดของเธอจริงๆ ที่ได้เย็ดกับพี่พงศ์ในวันนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่มีหยุดเลย ในขณะที่เสียงครางของพี่พงศ์ ก็ช่างนุ่มนวลจริงๆ แก้วไม่อาจจะขัดขืนอะไรได้อีก

เสียว..เสียว…หีเหลือเกิน ไม่เคยโดนเย็ดหีครั้งไหนเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย

อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊า..อ๊า…เย็ดนู๋แรงๆ เลยค่ะพี่พงศ์ ซี้ดดดดดด….พี่พงศ์นู๋เสียวหีจังเลย อูยยยย….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊า..เสียวหี อื๊อออออ…พี่พงศ์ ขาาาา…นู๋เสียวจังเลย นู๋ก็ชอบพี่พงศ์ นะคะ..อ๊ะ..อ๊า

ซี้ดดดดดดด…หีฟิต ตอดควยขนาดนี้ พี่ก็ชอบแก้วเหมือนกันครับ อูยยยยย…อะ..อะ…อาห์!!!!

งานนี้ต่อให้แก้วรูหีโบ๋แก้วก็ยอม

ไม่รูว่านานเท่าไหร่ที่ร่างกายแทบจะกลายเป็นสีขาวโพลน รูตัวอีกที ทุกๆ อย่างก็เบาลงแล้ว พร้อมกับลำควยที่ใหญ่กว่าแขนของพี่พงศ์ ที่ค่อยๆ ชักอยู่ข้างๆ ใบหน้าแก้ว ก่อนที่น้ำควยจะค่อยๆ พุ่งเข้ามาในปากของแก้วที่อ้ารอเอาไว้แล้ว น้ำควยพี่พงศ์ ออกมาเยอะมาก เสียงครางของพี่พงศ์ เบาลง ก่อนที่พี่พงศ์ จะทิ้งตัวลงข้างเตียง แล้วบอกว่า รู้ไหมของแก้วนี่แน่นอันดับต้นๆ ของเด็กพี่ เลยนะ เธอบอกโดนพี่พงศ์เย็ดจนหมดแรงหลับไป ตื่นสายๆ โดนจัดไปอีก 1 ก่อนกลับบ้าน พี่พงศ์ให้ค่าขนมมาอีก 3,000

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวสาวใช้ สุดมันส์ วันที่ไม่น่าเกิดขึ้นกับผม มันก็เกิดขึ้น ตอนนั้นผมอายุ 17 ปี ผมเป็นลูกชายคนเดียวของ นายทหารคนหนึ่ง มียศเป็นถึงนายพล แม่ผมเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถชนกัน ทำให้ผมเสียใจมากครับ จนเวลาผ่านไป 1 ปี กว่าๆ พ่อก็หาแม่ใหม่ให้กับผมครับ ผู้หญิงคนนั้นคือน้าสาวของผมเองครับ ชื่อ น้าบ๊วย เป็นน้องคนสุดท้อง ของแม่ ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรมาก”ดีเสียอีกครับ” พ่อจะได้ไม่ต้องไปได้เมียคนอื่น เพราะถ้าเป็นคนอื่นผมเองก็ไม่รู้จะเป็นยังไงบ้างครับ แต่เสียอยู่อย่างหนึ่งครับ คือน้าบ๊วย น้าสาวผมทำงานบ้านไม่ค่อยเป็นเลย พ่อเลยต้องจ้างคนใช้มาอีกคน…

เรื่องเสียว เห็นแล้วทนไม่ไหว เย่อเสียวเพื่อนสาวในออฟฟิศ ผมทำงานอยู่ออฟฟิตแห่งหนี่งแถวบางแคครับ ที่ออฟฟิตผมผู้หญิงจะเยอะมาก ก็เลยทำให้ผมสนิทกับผู้หญิงหลายคน มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อฟิวส์ เป็นสาวหุ่นดี หน้าตาพอใช้ได้ แต่ก็จัดได้ว่าสวยอยู่นิดๆ ส่วนหุ่นของฟิวส์ ม่ะต้องพูดถึง แม้หน้าอกจะเล็กไปหน่อย แต่สะโพกเธอเหลือรับจริงๆ แถมเธอชอบใส่กระโปรงฟิตๆมาทำงาน ผมก็อดที่จะแอบมองก้นฟิวส์ไม่ได้ เพราะกระโปรงที่ฟิวส์ใส่ มันบางและรัดจนเห็นรอยกางเกงในที่ใส่มาในวันนั้น ผมก็แอบมองไปเรื่อยๆ จนมีอยู่วันหนึ่ง ฟิวส์ใส่กระโปรงสั้นมาทำงาน วันนี้ฟิวส์ใส่สั่นมาก ขนาดที่ว่า นั่งก็เห็นกางเกงในเลย ผมก็แอบมองเหมือนเดิม แล้วก็เหมือนฟิวส์จะรู้ และอยากโชว์ เพราะเธอจะคอยเดินมาป้วนเปี้ยน อยู่แถวโต๊ะทำงานผม…

เรื่องเสียว หลบฝนคืนพายุเข้า เจอเจ้าของบ้านหล่อ เลยขอเข้าไปในบ้าน แต่ถูกจับเย็ดจนเสียวหีสุดใจ หลบฝนคืนพายุเข้า เจอเจ้าของบ้านหล่อ เลยขอเข้าไปในบ้าน แต่ถูกจับเย็ดจนเสียวหีสุดใจ เป็นเพราะฝน…ใช่ เป็นเพราะฝนจริงๆ ที่เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้น จากคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน กลายเป็นคนคุ้นเคยกันในเสี้ยววินาที หลังจากที่ฉันขอหลบฝนที่บ้านบ้านชายหนุ่มคนหนึ่ง แล้วเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าเพิงหลังคาหน้าบ้านของเขานั้นมันกันฝนได้เป็นอย่างดี ฉันไม่ได้อยากรบกวนอะไรเขามากไปกว่านี้ เพราะว่าเราไม่ได้รู้จักกัน แต่ฉันก็ไม่อยากจะเสี่ยงขับรถไปอีกเกือบ 10 กิโลเพื่อไปที่บ้านของฉัน ทางมันลื่น เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาทันคงไม่คุ้ม แต่ทว่าในวินาทีนั้น ฟ้ากลับฝ่าเปรี้ยงลงมา พร้อมกับแสงสว่างจ้า ทำเอาฉันที่เกลียดและหลัวฟ้าร้องมาตั้งแต่เด็กเผลอลืมตัว เปิดประตูบ้านของเขาเข้าไปทันที ก่อนที่จะได้เห็นว่า…

เรื่องเสียว น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง มันคงเพราะอารมณ์ และความประมาทของตัวดิฉันเอง ดิฉันอายุ 30 ต้นๆ เคยมีสามีและหย่ากันนานแล้ว ก็เลยครองโสดมานาน ดิฉันเป็นข้าราชการอยู่ในหน่วยงานราชการใหญ่แห่งหนึ่ง หลายปีที่อยู่คนเดียวก็มีทั้งหนุ่มและแก่ แวะเวียนมาจีบกันอยู่หลายคน ก็จะบอกกันตามตรงว่าดิฉันก็เข้าข่าย ขาวสวย หมวยอึ๋ม(36-24-36) หนุ่มและแก่ก็หมายตาม่ายสาวกันทั้งนั้น แต่คงเพราะมันเบื่อๆ ก็เลยไม่เคยคิดสนใจใคร( ขอสมมติชื่อตัวเองว่า “เก๋” นะค่ะ )……จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน พี่สาวดิฉัน..ก็ถือว่าเป็นญาติห่างๆ กันคนหนึ่งแวะมาที่บ้านบอกว่าขอฝาก ” หนุ่ย” ลูกชายคนเดียวของเขาไว้กับเก๋ซักสองเดือน เพราะตัวพี่สาวเก๋จะไปดูงานต่างประเทศ ไม่มีคนดูแล…

เรื่องเสียว เจอควยฝรั่งรุมเย็ด สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน แตงเองค่ะ หายไปหลายวัน ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะเจ็บหีนะค่ะเลยหยุดพัก ก็จะไม่ให้เจ็บได้ไงโดนเย็ดแต่ละทีไม่ต่ำกว่าสองสามดุ้นทุกที ยิ่งล่าสุดที่โดนผู้จัดการกับยามรุมเย็ดไปสี่ดุ้น แล้วยังมาเวียนเดกันไม่ขาด เรียกว่าตอนเช้าผู้จัดการเพิ่งกระแทกหีแตงไป ตอนกลับบ้านโดนยามจับเย็ดที่ลานจอดรถอีกสองสามดุ้น กลับบ้านโดนแฟนจับกระเด้าเย็ดอีก บางครั้งกลัวแฟนจะรู้ว่าพึ่งโดนเย็ดที่ทำงานมาหมาด ๆ เหมือนกัน โดนเย็ดกับแฟนต้องขมิบหีตลอดเดี๋ยวหลวมแฟนจะผิดสังเกตุ จนมาวันหนึ่งแฟนชวนไปเที่ยวบอกให้แตงลาพักร้อนสักสองวัน เขาพาไปที่เมืองกาญจน์เป็นรีสอร์ทขนาบด้วยน้ำตกและแม่น้ำสวยมากค่ะ ที่มาพักนี่ก็เป็นสถานที่เที่ยวเลยมีคนมาพักกันเยอะ ส่วนมากเป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปถึงก็เข้าที่พักเป็นหลัง ๆ ห่างกันพอประมาณ เข้าห้องได้แฟนแตงก็หื่นเลยค่ะ สงสัยแปลกที่มั๊ง เขาผลักแตงลงบนเตียงก็ขึ้นคร่อมแตงแลกลิ้กันนัวเลย แตงก็ตั้งตัวไม่ติด เขาเลื่อนหน้าลงไปดึงสะโพกแตงให้พาดกับขอบเตียงแล้วก็ดึงกางเกงขาสั้นแตงออก…

เรื่องเสียว เสียท่าโดนเย็ดตอนเมา ช่วงนี้ก็ใกล้เข้าช่วงปีใหม่แล้ว ตกตอนกลางคืนในเมืองใหญ่หรือแม้แต่จังหวัดในเมืองเล็ก ก็มักจะครึกครื้นมีแสงสีสันแม้กระทั่งตอนเย็นและตอนกลางวัน ร้านค้าที่มักจะขายข้าวของปกติก็มีการแอบขายแอลกอลฮอลกันบ้าง ซึ่งอีกแค่ 2 วันก็จะเป็นวันปีใหม่แล้ว เราและเพื่อน ๆ เลยนัดกันว่าในวันก่อนปีใหม่เราจะไปเช่าห้องที่โรงแรมใกล้มหาลัยเพื่อสังสรรค์กัน บอกก่อนเลยว่า เราชื่อเมย์ เป็นนักศึกษามหาลัยรัฐและตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 และเราค่อนข้างที่จะมีหน้าตาที่ดีนะ ไม่ได้ยอตัวเองสักเท่าไหร่เลย ที่บ้านเราเป็นครอบครัวที่เคร่งเครียดมาก ๆ ตั้งแต่เด็กจนถึงม.ปลาย เราไม่เคยได้ออกไปเที่ยวข้างนอกบ้านจริง ๆ จัง ๆ เลยสักที แม้แต่ตอนที่เราขึ้นปี 1 แม่กับพ่อก็มักจะมานอนกับเราด้วยทุกเสาร์อาทิตย์ เพราะตอนนั้นเราเช่าหอ…

เรื่องเสียว เกลือบ 2 ปี…จึงได้ฟัน ประสบการณ์เรื่อง ของผมก็มีอยู่ว่าสมัยที่ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ ผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมาก ผมพยายามจีบเธออยู่นาน ตลอดเวลาที่ ผมจีบเธออยู่ ผมก็จะจินตนาการว่าถ้าเธอยอมเป็นแฟนผม ผมจะต้องฟันเธอให้ได้ แล้วจะทำอย่างไรกับเธอบ้าง เวลาผมช่วยตัวเอง ผมก็ จะคิดถึงเธอ อย่างนี้ทุกครั้ง หลังจากความพยายามอันยาวนาน (ประมาณเกลือบ 2 ปี) ในที่สุดเธอก็เห็นใจ ยอมเป็นแฟนผม พอเธอเป็นแฟนผม แล้ว ผมก็พยายามหาโอกาสฟันเธอตามที่เคยฝันมานาน แล้วโอกาสที่ว่าก็มาถึง วันหนึ่งที่บ้านเธอไม่มีคนอยู่ อยู่แต่แฟนผมคนเดียว…

เรื่องเสียว เพราะหน้าเหมือนแม่ เลยโดนพ่อจับทำเมีย เรื่องเสียวของแพรวามันเป็นอะไรที่เกินกว่าใครจะเข้าใจจริงๆ เพราะว่าคนที่เธอเรียกว่าผัวนั้น เธอเรียกเขาว่าพ่อเช่นเดียวกัน ความผูกพันกลายมาเป็นความสัมพันธ์ และเปลี่ยนเป็นเพศสัมพันธ์ในที่สุด ตั้งแต่เธอจำความได้ เธอก็ถูกแม่ทิ้งเอาไว้ให้อยู่กับพ่อมาโดยตลอด นั่นจึงทำให้เธอพยายามที่จะรักพ่อให้มากๆ ไม่ว่าพ่อจะต้องการอะไร เธอก็จะยินดีให้ทำแบบนั้นเสมอๆ ไม่ว่าจะยังไงก็ตามที เธอรู้ว่าพ่อรักเธอ เพราะว่าพ่อชอบชมว่าเธอสวย หน้าของเธอเหมือนแม่เลย แล้วในวันหนึ่ง เมื่อราวๆ 3 ปีที่แล้ว ตอนที่เธออายุ 13 ปี พ่อก็กอดเธอ หอมเธอ แสดงความรักกับเธอมากกว่าทุกๆ ครั้ง ก่อนที่จะชวนเธอนั้นเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ตอนแรกเธอก็เขิน…

เรื่องเสียว เพื่อนสาวของเพื่อน สวัสดีครับพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ทุกคน ตัวผมเองนี้ก็ได้อ่านเรื่องต่าง ๆ ที่หลาย ๆ คนได้ส่งเข้ามา ผมก็เลยเกิดความรู้สึกอยากจะลอง ส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับ ก็คือเรื่องการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งเกิดไม่นานมานี้เองครับ ปีใหม่ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 20 และวันสุดท้ายของวันสิ้นปีใหม่นั้น ก็มีเพื่อนผมได้มาที่บ้านผม เป็นเพื่อน ผู้หญิงอ่ะครับ เรารู้จักกันมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แฟนนะครับ…