เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 65fec46d87993

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง

สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน

และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา

เขาเรียกฉันว่า “เรา” ซึ่งเป็นคำพูดที่น่ารักจริงๆ และตั้งแต่วันแรกที่เริ่มงาน พี่เขาก็จีบฉันตั้งแต่วันแรกเลยค่ะ แต่การจีบของเขามีขอบเขตนะคะ ไม่ถึงเนื้อถึงตัว จีบแบบแอ๊วเอินเฉยๆ แต่ว่าฉันดันชอบเขาจริงๆ ค่ะ แล้วก็ไม่ได้อยากโดนจีบด้วย อยากโดนเย็ด แต่ในขณะที่ฉันเองก็ยังไม่ได้ต้องการข้อผูกมัดตัวเองด้วยสถานะ เลยยังไม่ได้บอกเขาว่าชอบ แล้วความสัมพันธ์ของเราก็เริ่มต้นขึ้นที่ร้านเหล้าในวันสิ้นเดือน ก่อนจะจบที่ห้องของเขาซึ่งฉันเต็มใจที่จะมาเอง ไม่ใช่เพราะเมานะคะ แต่เพราะว่าแกล้งเมาต่างหาก

พี่เขาพาฉันมานอนบนเตียงแล้วถามแบบตรงๆ เลยว่าพี่ขอได้ไหม ยอมพี่หรือเปล่า มีหรือคะที่ผู้ชายมาขอเย็ดแล้วฉันจะไม่ยอมน่ะค่ะ ฉันยอมพร้อมกับค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกทันทีเพื่อให้เขาได้เห็นในสิ่งที่ต้องการ ร่างกายที่ฉันแสนภูมิใจ เรือนร่างที่ดูแลเป็นอย่างหี หีชมพูที่ชายใดเห็นก็ต้องยอมจำนน เขาชมฉันใหญ่เลยว่าสวย หุ่นดี หีสวย หีใหญ่ แล้วบอกว่าจะมอบความสุขให้ฉัน ก่อนที่จะเริ่มบรรจงจูบตั้งแต่ปาก ไล่ลงไปที่คอ หน้าอก หน้าท้อง แล้วเริ่มใช้นิ้วแหวกแคมหีของฉันออกก่อนจะลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

อูวววว พี่คะ อื๊ออออ….เสียวจังเลย ซี้ดดดดดดดด อ๊า ฉันครางออกมาทันทีเพราะว่าลิ้นของเขาเลียหีได้น้ำหนักมากๆ เน้นที่จะเลีย จะดูด จะขบเม้มจนฉันที่คิดว่าจะอยู่เฉยต้องดีดดิ้นพล่านไปมารอบเตียง ปลายลิ้นของเขายกร่างฉันได้เลยจริงๆ เขาทำให้ฉันเสียวหีมากๆ จนต้องยื่นมือไปกดหัวเขาเอาไว้ให้เลียหีฉันนานกว่านี้

ซี้ดดดดดด หีหอมจังเลย พี่เลียหีได้ทั้งคืนเลยนะ แต่ว่าพี่ก็เสียวแล้ว อมควยให้พี่บ้างสิ เขาพูดแล้วนอนลง ฉันไม่รอช้าที่จะเด้งตัวขึ้นมาแล้วค่อยๆ ก้มตัวลงไปคว้าสวยของเขาที่แข็งเป็นลำมาชักรูดอย่างถี่รัว เขาซี้ดออกมาแล้วน้ำควยใส ๆ ก็ไหลออกมา คงจะเงี่ยนมากๆ เลย ฉันรีบอ้าปากอมควยให้เขาทันทีตามที่เขาขอ และใช้ทุกสิ่งที่มีมอบความสุขให้เขา ดึงชักควยลงมาจนถอกสุด แล้วอมตั้งแต่เน้นหัวควยบานๆ นั้นรูดลงไปจนสุดโคน เลียไปรอบๆ ดอกเห็ด รูเสียว จนเขายกเอวขึ้นมา ดีดดิ้นไม่ต่างจากฉัน ยิ่งเสียงครางดังขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งดูดควยเขาแรงขึ้นเท่านั้นจนเขาบอกว่าพอก่อนเพราะเขาจะแตก

พี่เขายันตัวลุกขึ้นมาแล้วเล้าโลมฉันอีกพักหนึ่ง แล้วผลักฉันนอนลง ยกสองขาของฉันขึ้นสูงจนสะโพกลอย เลยเอาหมอนมารองเอาไว้ เขายืนเข่า แล้วเอาขาขึ้นพาดบ่า จับลำควยที่แข็งโด่นั้นค่อยๆ สอดใส่ที่รูหีของฉัน แม้ว่าควยของเขาจะไม่ได้ใหญ่เหมือนที่เคยผ่านมา แต่ด้วยความยาวก็ทำให้ฉันครางออกมาได้เหมือนกัน และรูหีของฉันที่ติดรัดลำควยอุ่นๆ นั้นก็ทำให้เขาเสียงอาการ หลับตาพริ้มครางออกมาไม่หยุดขณะที่ระรัวเองกระแทกรูหีฉันอย่างหนักหน่วง

พี่คะ พี่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียวค่ะ อื๊อออออ….ดีจังเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด น้องกานต์หีฟิตจังเลยครับ ตอดควยพี่ไม่หยุดเลย โอยยยยย

เขาพูดพร้อมน้ำเสียงหอบเหนื่อย ขยับตัวเข้ามาแนบชิดมากขึ้นแล้วกระแทกเย็ดหีฉันอย่างหนักหน่วง จนฉันต้องปล่อยตัวให้เคลื่อนไปตามทิศทางที่ถูกกระแทกเข้ามา ครางเสียวด้วยความซ่านจากรสสวาทที่มันช่างเป็นความหอมหวานของชีวิต ยิ่งนาน แรงพี่เขาก็ไม่ตกเลย กระแทกเย็ดเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนจะเอาหมอนออก วางร่างของฉันลงแนบพื้น จับฉันตะแคงข้าง ยกขาข้างเดียวขึ้นพาดบ่าแล้วระรัวเอวเย็ดหีฉันอีกครั้งหนึ่ง

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ฑี่คะ หนูเสียวค่ะ พี่อื๊ออออ…แรงๆ เลยค่ะ อ๊ายยย

จังหวะเย็ดของเขาหนักขึ้นเรื่อยๆ และท่านี้ก็ทำให้ควยเขาเข้ามาลึกมากกว่าเดิมจนร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเสียวที่ไม่คาดคิดว่าจะได้รับ เสียงกระแทกหนักแน่นไม่เคยเงียบไป เสียงลมหายใจของเขาและเสียงร้องอย่างซ่านเสียวของฉันก็เช่นกัน

อูยยยย น้องกานต์ครับ พี่เสียว อืมมมม…จะแตกแล้วครับ จะแตกแล้ว อูยยยย

กระทั่งตอนที่เขาพูดว่าจะแตกก็ยังไม่ทอนความเร็วในการเย็ดลงเลย ร่างกายของฉันร้อนราวกับจะถูกหลอมทละลาย เหงื่อกาฬไหลผุดขึ้นทั่วร่างกายจนเหนียวเหนอะ กระทั่งแอร์ยังทำอะไรไม่ได้ ยิ่งในช่วงที่พี่เขาจะเสร็จ ฉันโดนกระแทกเย็ดแรงมากจนต้องกลั้นหายใจ

ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ ปั้ๆๆๆ

แตกแล้วครับ แตกแล้วววว…อูยยย โอ๊ยยยยยยย!!!

เขารีบลนลาน ชักควยออกไปจากรูหีของฉัน แล้วใช้มิกำควยตัวเองชักรูดแค่ไม่กี่ที ก็ดูผ่อนคลายลง เมื่อน้ำควยหนืดเหนียวข้นพุ่งเป็นสายจากลำควยขึ้นมาเปรอะทั่วหน้าท้องของฉัน และพยายามรูดให้น้ำควยนั้นไหลออกมาจนหมด ก่อนที่จะผ่อนคลาย ทิ้งแขนลงข้างลำตัว หายใจอย่างมีความสุข ซึ่งฉันเองก็มีความสุขเหมือนกัน ถึงจะไม่ได้เย็ดท่าแปลก แต่เย็ดแล้วเสียวแค่นี้ก็พอแล้วล่ะค่ะ

คืนนั้นฉันนอนที่บ้านพี่เขา แล้วก่อนจะเข้างานเขาก็มาส่งฉันที่บ้าน กระทั่งตอนที่เราเย็ดกันแล้วก็ยังไม่ตกลงเป็นแฟนกันนะคะ ยังแอบเย็ดกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ แล้วคราวหน้า ฉันจะมาเล่าประสบการณ์แอบเย็ดกันคาโกดังสต็อกสินค้าให้ฟังนะคะ บอกเลยว่าเสียวจนน้ำแตกแน่นอนค่ะ

Recommendations

 เรื่องเสียว เย่อเสียว 2 พี่น้อง คุณบีกับคุณบุ๋ม ผมทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย อยู่บ้านนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น สงสัยใช่ไหมครับว่าผมมาเป็น รปภ.ได้อย่างไร ผมเรียนจบมาจากต่างจังหวัด เข้ามาเรียนปริญญาตรีวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรี จบออกมาก็เดินเตะฝุ่นอยู่เกือบปี จนแม่ของเพื่อนแนะนำผมให้รู้จักเจ้านายคนนี้ เวลานี้-ชั่วโมงนี้เงินเดือนเริ่มต้นที่ประมาณ 8,500 บาทก็หรูแล้วครับ เจ้านายผมนั้นมีภรรยาเป็นคนไทย มีลูกชาย 1 คน และมีลูกสาว 2 คน อายุประมาณ 21-22 ปี ก็สองคนนี้แหละครับ ที่จะเล่าให้ฟัง ลูกชายของเจ้านายแกไปเรียนต่อต่างประเทศ…

เรื่องเสียว ติวเข้ม เสียว กับ อาจารย์ ตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่ ร.ร. หนึ่งทางภาคใต้ ปีนี้ก็ ม.6 แล้ว มีอาจารย์คนหนึ่งคาดว่าเพิ่งจบมาเอง เป็นคนที่มี หน้าตาน่ารัก รูปร่างดี อกใหญ่พอสมควร อันที่จริงผมว่าอาจารย์น่าไปเป็นนางแบบซะมากกว่า เข้าเรื่องดีกว่าวัน นั้นเป็นวันศุกร์ผมกำลังเดินกลับหออยู่ อาจาร์เค้าก็ขับรถมาหาผม จอดและถามผนว่า”กลับหอใช่มะ ปะเดี่ยวครู ไปส่ง” อุตส่าห์ชวนแล้วก็ไม่ขัดศรัทธา ระหว่างทางจารย์ถามผมว่า รีบมะเดี๋ยวไปหาอะไรกินกันก่อน ผมเองกำ ลังหิวเลยตอบตกลงไป ไปถึงร้านผมได้ถามจารย์ว่า รู้สึกไงบ้างที่รู้ว่าเด็กหลายคนเกลียดครูว่าครูวันๆ…

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นทอดโดนพี่ยามหน้าตึกเย็ดเปิดซิง เสียวจนต้องขอเพิ่ม แตกในสุดฟิน ฉันชื่อว่า ฝ้ายค่ะ เป็นสาวโสดหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่ง ชีวิตก็ไม่มีอะไรที่มันจะเป็นสีสันเลย ทำงานเป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทั่วๆ ไป ไม่เคยมีแฟนเลย เพราะว่าหน้าตาไม่ได้สวยเหมือนใครเขา มีเงินเก็บพอประมาณก็คิดว่าจะหากลับบ้านไปทำนาทำสวนดีกว่า อยู่ที่นี่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา อาศัยอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ ท่านที่เขียนเข้ามาคลายเงี่ยน จนเริ่มมีความรู้สึกที่ว่าอยากโดนเย็ดสักที อยากมีประสบการณ์เสียวกับเขาบ้าง หลังจากที่ดูคลิปโป๊แล้วช่วยตัวเองมาตลอด แล้วโชคชะตาก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันเหงาเพียงลำพังอีกแล้วค่ะ เมื่อได้เห็นว่ามีคนเข้ามาจีบฉันอย่างโจ่งแจ้ง เขาเป็นพี่ยามที่ดูแลหน้าตึกแห่งหนึ่ง ผิวเข้ม หน้าตาคมคายเลยทีเดียว เขามาซื้อลูกชิ้นฉันทุกวันแล้วหยอดคำหวานเรื่อยๆ จนได้ติดต่อพูดคุย แล้วก็ขอฉันเป็นแฟน ฉันตื่นเต้นมากๆ เลยที่เขาได้ทำความรู้จักกับฉันจนได้มาพบกันวันนี้…

เรื่องเสียว ลุงรุมสวิงเมียผม เย็ดมันส์สนั่นเตียง สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเมียของผมมันโดนรุม เรื่องมีอยู่ว่าผมและเมียเช่าบ้านอยู่ด้วยกันแถวๆอยุธยา เราทั้งคู่ทำงานบริษัทเดียวกัน เราอยู่กันอย่างมีความสุขมาก เรื่องเย็ดกันไม่ต้องบรรยาย เราทั้งคู่ค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดเล่นกันทุกท่า เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน อ้อ..ลืมบอกไปว่าบ้านที่เราเช่าอยู่เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวครับอยู่ในรั้วเดียวกับเจ้าของบ้านครับ เจ้าของบ้านแกชื่อลุงโชยครับ อายุก็ประมาณ 50 กว่าๆ แกอยู่คนเดียวเพราะว่าเมียแกเสียไปแล้ว ส่วนลูกๆ แกก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ นานๆ ถึงจะมาซักครั้ง ลุงโชยแกมีเพื่อนซี้อยู่คนนึงครับชื่อว่าลุงบุญ แกสองคนมักจะตั้งวงก๊งเหล้ากันทุกวัน ซึ่งบางทีผมก็ร่วมวงกับแกด้วย เวลากินเหล้ากับแก แกก็ชวนคุยเรื่องเสียวๆตลอดครับ แกทั้งสองชอบเล่าประสบการณ์ในการฟันหญิงให้ฟังเป็นประจำและแกยังชมว่าผมโชคดีที่มีเมียสวย อ้อ..ลืมบอกไปว่าเมียผมชื่อส้มจี๊ดครับเป็นชื่อเล่นนะ จนมาวันนึงเมียผมต้องอยู่ทำโอที ผมเลยกลับมาก่อนกะว่าจะมาทำกับข้าวเสร็จแล้วค่อยกลับไปรับเมีย…

เรื่องเสียว สวิงสลับคู่ที่บังกะโลริมทะเล ว่าที่พี่สะใภ้แฟนเป็นเมียผมครับ เรื่องเสียวที่คุณกำลังจะได้อ่าน ผมบอกเลยว่ามันอาจจะเป็นอะไรที่น่าเชื่อได้นากพอประมาณ เพราะว่าขนาดตัวผมเอง ยังทำใจให้เชื่อได้ยากเลย ถ้าไม่ได้เห็นด้วยสองตาของตัวเองแบบต่อหน้าต่อตา แฟนของผม เรียกว่าคู่ขาจะดีกว่า เธอบอกว่าเธอเป็นคนที่ชอบเซ็กส์มากๆ เลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบที่จะเย็ดไปเรื่อยๆ โดยที่ครั้งแรกของเธอมันเริ่มต้นด้วยพี่ชายของเธอ ครับ…พี่ชายแท้ๆ ของเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเปิดซิงเธอ จากนั้น เธอกับพี่ชายของเธอก็เย็ดกันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่วัยเห่อหมอย จนตอนนี้เธอก็ยังเย็ดกันอยู่ ผมฟังแล้วก็คิดว่ามันอาจจะเป็นโจ๊กตลกๆ ที่ผมคงจะไม่ต้องจริงจังด้วย เพราะว่าตอนนี้ พี่ชายของเธอเองก็มีแฟนแล้วด้วย และเธอสวยมากๆ ที่ผมพูดได้แบบนี้ เพราะว่าเธอนั้นมากับพี่ชายของแฟนผม ไม่สิคู่ขา ขอเรียกเธอว่าเอ…

เรื่องเสียว เย็ดกันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆ จะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง…

เรื่องเสียว ฝรั่งติดใจสาวไทยหีชมพู กระหน่ำเย็ดจนหมดแรง “แดน บอร์นดี” เขาเป็นหนุ่มชาวอังกฤษที่เดินทางมาเที่ยวประเทศไทยในช่วงปิดเทอมของเขา ครอบครัวอยากจะมาที่นี่นานแล้ว เรื่องเสียวทั้งหมดนั้นถูกเล่าฝ่ายจากฝ่ายหญิง ที่เป็นผู้เปิดประสบการณ์เสียวให้กับหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าว ที่ทำให้เขาติดใจหี ไทย จนแทบจะไม่อยากกลับประเทศด้วยซ้ำ เขาเธอกับ “น่าน” สาวเหนือหน้าตาสระสวยที่เดินขายของริมหาด ตกใจที่เธอนั้นสามารถสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษได้อย่างฉะฉาน เขาจึงอยากที่จะจ้างเธอนั้นมาเป็นไกด์ในการนำเที่ยวด้วยการเหมาของทั้งหมดของเธอในวันนี้และพรุ่งนี้ ไม่ว่าเธอจะขายหรือเปล่าก็ตาม แต่รู้ภายหลังว่าเขาเองติดใจในหน้าตาและรอยยิ้มของเธออีกด้วย ความน่ารักและเป็นกันเองนั้นทำให้เขารู้สึกถูกชะตาเธออย่างโงหัวไม่ขึ้น สามวันที่ได้ใกล้ชิดเธอนั้น เขาได้เล่าเรื่องราวมากมาย พูดคุย แลกเปลี่ยนเรื่องราวชีวิตของกันและกันอย่างง่ายดายจนมันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไปได้ไกลเกินกว่าที่เขาจะคิดฝัน เขารู้มาตลอดว่าสาวไทยนั้นเป็นคนที่รักนวลสงวนตัว แต่กับบ้านของเขานั้นไม่ใช่ เขาบอกว่าเขาอยากให้เธอนั้นเป็นสาวฝรั่งจังเลย เพราะว่าเขาอยากจะชวนเธอขึ้นเตียงเสียให้รู้แล้วรู้รอด แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังอยากมีความสุขกับการท่องเที่ยวที่นี่โดยที่มีเธอด้วยมากกว่า เรื่องอย่างว่าให้มันไม่เกิดขึ้นก็น่าจะดี…

เรื่องเสียว ตื่นขึ้นมาในห้องผู้ชายแปลกหน้า สุดหล่อ ก็เลยจ่ายค่าห้องไปหนึ่งน้ำ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันที่แสนเลวร้าย เป็นอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า ช่วงเวลาแห่งความย่ำแย่ของชีวิตฉันมันดีขึ้นมา ฉันมาเที่ยวกับแฟน และดันจับได้ว่าเขานอกใจตอนที่เรากำลังกินข้าวเย็นด้วยกัน ฉันเลยไล่เขากลับไป บอกเลิกเขา แล้วหนีไปกินเหล้าเพียงคนเดียว ทุกๆ อย่างสิ้นสุดลงแค่นั้น แล้วฉันก็ตื่นขึ้นมาในห้อง…ที่ไม่ใช่ของตัวเอง ฉันสำรวจตัวเอง ว่าไม่ได้ใส่เสื้อผ้า และมีผู้ชายคนหนึ่ง นอนที่โซฟาซึ่งห่างออกไปพอประมาณ ฉันตกใจร้องลั่น จนเขาตื่นขึ้นมา แล้วทักทายฉัน แต่ฉันไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น หยิบที่ช็อตไฟฟ้าขึ้นมาแล้วจ่อไปที่เขา ถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขาเลยบอกว่าเมื่อคืนฉันเมาแล้วหลับที่หน้าห้องของเขา มันหนาว เขาเลยพาฉันมานอนในห้อง แล้วฉันเองก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด ฉันจะไม่เชื่อเขาเลย…ถ้าฉันไม่เคยทำ…

เรื่องเสียว ชอบเอา ก็หลอกให้มันเอาน้องสาวมันเลยสิ  เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมใกล้ๆจะจบ ม.6 ได้….ผมกับกลุ่มเพื่อนซึ่งตอนนั้น ที่สนิทกันก็จะมีอยู่ห้า หก คน ไอ้ เฟิร์ส คือหนึ่ง ในหก ที่ผมสนิทด้วย มันมีน้องสาวค่อนข้างสวย เรียน อยู่ ม.5 ที่โรงเรียนเดียวกันนี่แหล่ะ ซึ่งผมก็มีเพื่อน ที่สนิทกันอีกคน ตกไปเรียน ชั้นเดียว ห้องเดียวกันกับ น้องสาวไอ้ เฟิร์ส  มันคือไอ้ วี เรื่องเลวๆของกลุ่มผม มันก็เริ่มไอ้ตรงนี้แหล่ะ ไอ้…