เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น

เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น

ผมรู้อยู่แล้ว ว่าเธอเล็งผมอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขนาดว่าอ่อยผมในเวลางานอยู่ตลอดเวลาแบบนี้

พี่ลูกหมี พนักงานคนหนึ่งในร้านอาหารที่ผมมาสมัครเป็นพนักงานได้เมื่อไม่นานมานี้ เธอมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของร้าน แต่คอยช่วยเหลือแนะนำงานของผมมาตลอดๆ แต่ด้วยบุคลิกนิสัยที่ชอบความสนุก ตลกอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เธอมักจะหยอดมุกเสี่ยวๆ ใส่แบบไม่ยั้ง ท้ายที่สุดแล้วเลยกลายเป็นว่าเธอมาเต๊าะมาจีบผมอยู่เรื่อยๆ

แรกๆ ก็ดูเหมือนว่ามันเป็นเพียงการกระทำหมาหยอกไก่เท่านั้น ผมไม่มีเรื่องเสียวอะไรในหัวเลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่เราเลิกร้าน แล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ร้านไม่จำเป็นต้องเปิดให้บริการ เราเลยเลือกที่จะดื่มกันที่หลังร้านนิดหน่อย ก่อนที่เธอจะเมานิดๆ แล้วพูดออกมาว่า ชอบผมจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกแบบไหนก็เลยเลือกที่จะเล่นตลกๆ ไป

สำหรับผมแล้วเธอก็น่ารักดีเหมือนกัน ยิ่งพอรู้ว่าเธอชอบผมแล้ว ผมก็เลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องแย่ เธอไม่ใช่ผู้หญิงที่งี่เง่าหรือว่าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เธอเก่งมากเลยทีเดียว ผมเลยตอบว่างั้นก็ลองจีบดูสิครับ เผื่อผมจะใจอ่อน ตลอดเวลาที่กินเหล้าด้วยกันผมเลยโดนชุดใหญ่ไปเลย จนสุดท้ายเธอก็เมาแล้วหลับไปเลย ซึ่งก่อนที่เธอจะหลับ เธอก็หยอดๆ ผมว่าขอนอนตักได้ไหม ผมก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร จนโดนพี่คนอื่นๆ ในร้านแซวอย่างหนักเลยก็ว่าได้ จนพวกพี่ๆ เขาเริ่มเก็บของกลับ เลยวานให้ผมล็อกประตูร้านด้วย เพราะว่าพี่ลูกหมี เดี๋ยวเธอรอน้องชายมารับเป็นปกติอยู่แล้ว

ซึ่งในระหว่างนั้น เธอยังคงนอนอยู่บนตักของผม แต่มือเจ้ากรรม ดันไม่อยู่สุขนี่สิครับ

เธอเริ่มเล่นปูไต่กับผมไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มจะมีอาการบ้างแล้ว

ผู้ชายที่ไหน ที่โดนผู้หญิงทำสยิวใส่แบบนี้แล้วไม่ควยแข็งบ้างล่ะครับ ไม่มีหรอก

แล้วก็แน่นอน ผมควยแข็งเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งไอ้มือเจ้ากรรมนั่นก็ไต่ขึ้นมาเรื่อยๆ จนคว้าหมับเข้าที่ควยของผมเต็มๆ ซึ่งยูนิฟอร์มพนักงาน มันเป็นกางเกงขายาวเนื้อบางครับ คว้าเข้าทีเดียวก็เต็มไม้เต็มมือเลยทีเดียว ก่อนที่เธอจะคลำๆ อยู่สองสามที พอรู้ว่ามันไม่ใช่ก็เลือกที่จะเด้งตัวลุกขึ้นมาทันที

“เมื่อกี้พี่โดน…เหรอ ?”

“ครับ” ผมตอบแบบเขินๆ “เต็มๆ เลยพี่”

“เฮ้ย พี่ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ ว่าจะหยอกเฉยๆ”

ผมหัวเรา ไม่ได้ตอบอะไร หยอกแม่นจริงๆ นะ ซึ่งตอนนี้ผมเองก็เงี่ยนสิครับ รู้ว่าเธอเป็นใจขนาดนี้ เมาก็เรื่องหนึ่ง เงี่ยนนี่เรื่องหลักเลย ผมเลยถามเธอออกไปว่า แล้วอยากจะลองของจริงไหมล่ะครับ ?

ก่อนที่ผมจะรูดซิปลงมา แล้วดึงกางเกงลงช้าๆ จนได้เผยโฉมควยของผมออกมาสู่สายตาเธอ

นี่แหละคือสิ่งที่ภูมิใจที่สุดที่ได้จากพ่อ

“ควยใหญ่จังเลยนะเรา” เธอมองแล้วอึ้งๆ แต่ไม่ได้มีท่าทีที่จะหนีไป ก็เห็นควยอยู่ตรงหน้า ใครเขาจะหนีล่ะครับ เธอกลับขยับเข้ามาใกล้ๆ แล้วค่อยๆ จับลำควยของผมเบาๆ นิ้วเรียวๆ ของเธอนั้นกำควยผมไม่รอบลำด้วยซ้ำ แต่มันก็รู้สึกเสียวควยเหมือนกันที่เธอค่อยๆ ชักควยผมช้าๆ จนน้ำเงี่ยนเริ่มปริ่มที่หัวควย จนผมเริ่มรู้สึกแล้วว่ามาขนาดนี้ มันจะหยุดตรงนี้ไม่ได้ เลยจับการโน้มหัวเธอกดลงมาเบาๆ บอกเธอว่าช่วยเอาน้ำควยออกให้หน่อย

เธอเหมือนจะต้านอยู่ไม่นาน ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงมาอมควยผมทันที

เสียงดูดควยจ๊วบจ๊าบดังขึ้นมันในวงเหล้านั่นแหละ ผมเหยียดสองขาเกร็งแน่นไปหมดเมื่อเธอนั้นเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมรู้สึกแล้วว่าเธอคนนี้มีของดี ควยของผม ต้องคู่กับคนที่อมควยเก่งแบบพี่ลูกหมีนี่แหละ จากที่เริ่มต้นมาอย่างดี ผมก็จับการถอดเสื้อผ้าทิ้งไปหมดแล้วก็เริ่มจับเธอนอนลง แยกขาทั้งสองข้างออก ก่อนที่จะเอาควยไปถูตามร่องหีสวยๆ ของเธอ

ควยของผมแข็งขึ้นมาอีกไม่น้อยเมื่อได้เห็นหีชมพูหวานของเธอ ก่อนที่จะดันมันเข้าไปในรูหีของเธอที่แสนฟิตแคบแถมยังตอดควยผมตุบๆ ตลอดเวลาอีกด้วย

นี่คือช่วงเวลาที่ผมรู้สึกเสียวควยสุดๆ เมื่อได้เย็ดเธอ ไม่มีจังหวะใดๆ ที่ผมผ่อนแรงลงเลย ความเมาที่มีอยู่นี้แทบสร่างเลยทีเดียวเมื่อได้กระแทกเย็ดหีเธอไปพร้อมๆ กับเสียงครางของเธอที่เปล่งออกมาแทบจะตลอดเวลา ร่างกายที่เต็มไปด้วยหนั่นเนื้อขยับไปรวมทั้งนมสองเต้าเต่งตึงนั้นด้วย ยิ่งทำให้ผมรัวเอวเย็ดเข้าไปไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว

จนกระทั่งใกล้ถึงฝั่ง ผมกำลังจะเสร็จแล้ว ผมเลยถามเธอว่า อยากจะให้ผมแตกไหน เพราะมันเป็นครั้งแรกของเราทั้งสองคน แม้ในใจเย็ดสดขนาดนี้ผมจะอยากแตกในก็ตาม แต่เธอกลับบอกออกมาว่า ขอแตกในปากได้ไหม แตกในก็ได้ แต่ว่าอยากกินน้ำควยของผม ไม่รอช้าสิครับ งานนี้ผมเลยจัดการกระชากควยออกมาหลังจากที่เร่งจังหวะทั้งหมดกระแทกเย็ดหีเธอ

พี่ลูกหมีอ้าปากรอผมที่รูดชักน้ำควยออกมาพุ่งทะลักใส่ปากของเธอนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า

จนน้ำควยของผมเอ่อคลอที่ปากของเธอ ได้เห็นวินาทีที่เธอนั้นกลืนลงคอลงไปอย่างง่ายดายก่อนที่จะยิ้มออกมา พร้อมกับยกมือขึ้นมาเช็ดริมฝีปากนั้นแล้วมองหน้าผม

“น้ำควยหวานจังเลย”

“เอวผมก็หวานนะครับ” ผมยิ้ม “เชื่อหรือยังล่ะ ?”

“เย็ดจนเสียวหีขนาดนี้ ไม่เชื่อได้ไงล่ะ เล่นซะสร่างเมาเลยนะ ไอ้พนักงานใหม่”

เราพูดคุยกันอย่างสนิทสนมมากขึ้น ก่อนที่จะช่วยกันเก็บร้านให้เสร็จเรียบร้อย แล้วในคืนนั้น เธอก็ไม่ได้ให้น้องชายมารับ เพราะว่ามันคือผมที่พาเธอกลับไปที่ห้อง ก่อนที่จะเย็ดเธออีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง

ยังไงพรุ่งนี้ก็วันหยุด ขอเย็ดแตกในแบบฉ่ำๆ หน่อยก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษาปี4 แฟนของน้องชายภรรยาผม ผมเป็นผู้ชายธรรมดาคนนึง อายุ30หน้าตาจัดว่าดีพอใช้ หน้าที่การงานถือว่าดีมาก แต่งงานแล้ว มีลูกอายุ เกือบ 3 ขวบ 1 คน แถมมีภรรยาน้อยที่สวยไม่แพ้ภรรยาหลวงอีก 1คน แต่เด็กกว่า ยามเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดก็แอบลงอ่างบ้าง กับเด็กในเท็คบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับชีวิตชายไทย คนหนึ่ง เพราะเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่อง ” น้องภรรยา” เธอชื่อ “น้อง” เป็นคนตัวเล็กแต่มีสัดส่วน หน้าตาจัดว่าถ้าใครเห็นต้องมองซ้ำเพราะเหมือนสาวญี่ปุ่น กำลังเรียนปี4…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวจนท้อง ผมมีน้องสาวชื่อ”ปราง”อายุ 15 ผมอายุ 19 น้องสาวผมผิวขาวหน้าตาน่ารักออกหมวยๆ เราไปโรงเรียนด้วยกันทุกวันตอนกลับก็กลับพร้อมกันจะรอกันตลอด มีวันนึงน้องผมจะไปดูหนังกับเพื่อนผมเลยตามไปด้วยขากลับก็แวะซื้อของ ปรางเดินไปซื้อชุดชั้นในกับเกงใน ผมก็ตามไปด้วย ผมบอกทำไมปรางนมใหญ่ขนาดนี้เลยหรอ น้องสาวผมไม่พูดอะไรแต่ยิ้มอายๆ ก็ผ่านไปไม่ได้คิดไร วันนั้นกลับไปถึงบ้านผมก็ไปดูหนังโป๊ เด็กสาวรุ่นๆน้องสาวของผมเลย ผมเลยเกิดอารมณ์ผมรีบเดินไปหาปรางที่ห้อง ปรางก็เปิดประตูแล้วถามผมมีอะไรผมบอกอยากนอนด้วยคิดถึง ปรางก็ให้ผมนอน ผมก็นอนกอดกะน้องชุดนอนของปรางบางๆ กางเกงนอนขายาว ผมก็เห็นลอยกางเกงในสีขาว เสื้อในก็สีขาวผมเริ่มควยแข็งแต่ก็ยังไม่คิดอะไรเกินเลย ตอนนอนผมก็หอมแก้มปรางบางทีก็หันไปกอด เรานอนเตียงเดียวกันห่มผ้าผืนเดียวกัน ผมแกล้งๆจับนมของปรางทำเป็นเนียนไปโดนตรงนั้นของน้องสาว ก็รู้สึกว่ามันใหญ่ ผมบอกปรางว่าตอนนอนใส่ทำไมชั้นในไม่อึดอัดหรอ ปรางมองผมแปลกๆ แล้วบอกว่าจะให้ปรางถอดหรอ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมหาด ก่อนตะวันตกดินกับฝรั่งแปลกหน้าควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งตัว แต่ว่ามันเต็มใจ เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าฉันนั้นเจอกับคนที่ถูกใจเข้าให้นะสิ เขาคือคนที่เดินเข้ามาถามทางของฉันเมื่อเช้าวันนี้ เป็นคนอังกฤษ และการที่ฉันไม่สามารถบอกให้เขาไปถูกได้ กลายเป็นว่าฉันเองต้องพาเขาไปส่งถึงที่เลย ทะเลไทยนี่เป็นสถานที่ยอดฮิตของชาวต่างชาติจริงๆ และเขาก็เป็นคนที่ประเภทแบกกระเป๋าเที่ยวคนเดียว นั่นทำให้ตอนบ่ายเราเจอกันที่ร้านอาหาร และตอนเย็น ฉันก็มาเดินหาดส่วนตัว ก่อนที่จะได้เจอเขาอีกเช่นกัน เราเริ่มทำความรู้จักกันในวันแรก ก่อนที่วันต่อๆ มาเขาจะให้ฉันช่วยพาเขาเที่ยวโดยการออกค่าใช้จ่ายทุกๆ อย่างให้ฉัน งานนี้เจอของฟรีใครจะไม่เอาล่ะคะ แถมยังเป็นฝรั่งตาน้ำข้าวที่ทั้งหล่อเหลา ทั้งสูงยาวเข่าดี จนสุดท้ายแล้วช่วงเวลาสั้นๆ ก็กลายเป็นความสัมพันธ์ขึ้นมา วันนี้เขามาพักที่โรงแรมเดียวกับฉัน แล้วชวยฉันออกไปเดินเล่นที่ชายหาดยามเย็น ยิ่งเดินออกมาไกลเท่าไหร่ก็ยิ่งห่างไกลผู้คน ซึ่งเขาเองก็บอกว่ามันเป็นส่วนตัวดี…

เรื่องเสียว เกาะสวาท หาดสยิว แอบเล่นชู้กับรุ่นน้องตัวจิ๋ว แต่ควยใหญ่เกินตัว เรื่องเสียวไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในห้องพักแน่นอน เพราะว่าหนึ่งห้องเรานอนกันหลายคนมากๆ มันเลยทำให้ฉันและน้องภามต้องออกมาเดินเล่นที่ชายหาดกัน โดยที่ทั้งสองคนก็ต่างรู้อยู่เต็มหัวใจนั่นแหละ ว่าเรานั้น ปรารถนาอะไรกันแน่ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเสียวซ่านมันส่งผ่านสัมผัส แววตา และบทสนทนามาตลอดทาง เขารู้ว่าฉันมีผัวแล้ว แน่นอนว่าฉันเองก็รู้ตัว แต่เล่นด้วยเพราะความเงี่ยน ภามเป็นคนตัวเล็ก ผอม ไม่สูงมากนัก แต่เขามีเสน่ห์ที่ความหน้าตาดีนั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้เขากลายเป็นคนน่าสนใจ รวมทั้งการพูดการจา เจรจาพาทีที่ทำให้ใครต่อใครก็หลงเสน่ห์เขา ฉันเลยยอมเล่นด้วย ตอนที่เขาเข้าหา เพื่อไม่อยากให้ใครนั้นเข้ามายุ่มย่ามกับเขา สาวโสดมีตั้งมากมาย…

เรื่องเสียว คุณตำรวจขา อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูดีกว่า เพราะเมาแล้วขับ “เอิงเอย” จึงถูกเป่าแอลกอฮอล์ และถูกนำตัวมาฝากขับที่โรงพักแห่งหนึ่งซึ่งดูเก่าและคร่ำครึมาก เธอคิดว่าการมาที่บ้านนอกคอกนาแบบนี้จะไม่มีด่านเลยเมาเสียเต็มที่ แต่สุดท้าย ก็เกมจนได้ เธอถูกนำตัวมาที่ห้องฝากขังบนโรงพักที่โกโรโกโส สภาพซอมซ่อราวกับว่าแค่กระทืบแรงๆ ชั้นบนที่เป็นไม้ก็จะทะลุลงไปที่ชั้นปูนด้านล่างแล้วนั่นเอง ไม่มีอะไรดีเลยสักอย่างสำหรับเธอที่นี่ นอกจากนายตำรวจผู้น้อยที่เหมือนจะเป็นตำรวจใหม่ซึ่งนั่งเฝ้าอยู่ด้านหน้า แม้ว่าเธอจะเมา แต่เรื่องผู้ชายเธอหูไวตาไวเสมอ เอิงเอยนั่งมองนายตำรวจคนนั้นด้วยสภาพเมามายทว่าไม่ได้ขาดสติ ก่อนจะเริ่มชวนคุยไปมา ด้วยความที่อายุห่างกันไม่มาก สุดท้าย เธอก็ได้เลยเพื่อนคุยเป็นนายตำรวจคนนั้น พอมองใกล้ๆ เอิงเอยรู้เลยว่า นายตำรวจคนนี้หล่อมากจริงๆ และความเมาก็สั่งให้เธอเริ่มอ่อยอีกฝ่าย “นี่…ถ้าอยากออกไปข้างนอกต้องทำอะไรบ้างอ่ะ ?” “รอให้สร่างเมา…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ แอบเห็นตอนเย็ดกับแม่ วันนี้ลองเย็ดหนูได้ไหมคะพ่อ ? ฉันไม่รู้ว่าแม่ไปหาผู้ชายคนนี้มาจากไหน ทั้งเด็กกว่าตั้งหลายปี ทั้งหุ่นก็ดี หน้าตาก็หล่อ และด้วยความที่ฉันเองตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วได้ยินเสียงของแม่และเขานั้นเย็ดกันบ่อยๆ เลยทำให้ตัดสินใจแอบดู ไม่ใช่ว่าจะทะลึ่งแอบมองดูแม่ตัวเองนะ แต่ฉันได้เห็นควยใหญ่ยาวลำเข้มของเขาที่หัวควยถอกบานสวยแล้วบอกได้เลยว่ามันทำให้ฉันอยู่ไม่เป็นสุขจริงๆ อิจฉาแม่มากๆ ที่มีผู้ชายที่ทั้งสมบูรณ์แบบ และเย็ดเก่งขนาดนี้มาเป็นสามี ฉันจะทำยังไงถึงจะได้มีผัวที่ควยใหญ่เย็ดเก่งขนาดนี้บ้างนะ แต่แล้วฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าสวรรค์จะเป็นใจเปิดทางให้ฉันขนาดนี้ ช่วงที่แม่ได้รังรางวัลกับทางบริษัทได้ไปเที่ยวที่ต่างประเทศถึง 10 วัน ฉันต้องใช้ชีวิตอยู่กับพ่อเลี้ยงที่อายุเยอะกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีคนนี้ และการที่เราได้อยู่ด้วยกัน มันทำให้เราพูดคุยกันมากขึ้น มีความสัมพันธ์ที่ก้ำกึ่งมากจนในที่สุด ค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันพูดออกไปว่าอิจฉาแม่จังเลยที่ได้เขาเป็นแฟน เขาเลยหันมามองฉันว่า แล้วชอบเขาไหมล่ะ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเย็ดกันอยู่ชายทะเล ช่วงหน้าฝนแบบนี้ไม่เหมาะกับการไปท่องเที่ยวทะเลเท่าไหร่ แต่บ้านผมกลับเลือกที่จะไปกันเพราะค่าที่พักมันแสนจะถูกไม่เหมือนช่วงหน้า ร้อน พ่อแม่และผมนั่งเครื่องบินกัน ค่าตั๋วเครื่องบินช่วงนี้ก็ลดกระหน่ำสบายกระเป๋าไปเยอะ ผมคิดว่าที่ราคาถูกก็เพราะช่วงนี้นั่งท่องเที่ยวต่างชาติหายไป เยอะทำให้คนไทยโชคดีที่ได้เที่ยวประเทศตัวเองในราคาย่อยเยาว์ หลังจากลงจากเครื่องต่อรถไม่นานก็มาถึงบ้านพักริมทะเล แค่ก้าวออกจากรถก็ได้สูดอากาศแสนสดชื่นของริมทะเล หายใจเข้าลึกๆเต็มที่ แถมวันนี้ ก็โชคดีท้องฟ้าสดใสฝนก็ไม่ตกด้วย ผมมองไปทางริมชายหาดที่ขาวที่ทอดยาวลงสู่ท้องน้ำสีฟ้าสดใส มันช่างสวยอะไรอย่างนี้ ขนาดดูแต่ไกลยังบอก ได้ถึงความละเอียดของเม็ดทรายที่มารวมตัวกันเป็นหาดทราย อันทอดยาวไปไกลแสนไกล “เหม่อ อะไรอยู่ รีบเก็บของเข้าห้องสิ” พ่อผมบอกขึ้น พ่อผมอายุเยอะแล้วนิสัยเป็นคนพูดตรงๆ ห้วนๆ หวานไม่ค่อยเป็น ตรงข้ามกับแม่ผมเลยที่เป็นคนเรียบร้อยสุภาพขี้เกรงใจ พ่อกับแม่อายุต่างกัน ยี่สิบปีบางคนยังชอบแซวพ่อผมเลยว่าเอาเด็กมาทำเมีย ยิ่งปีนี้พ่อจะหกสิบแล้วหัวเริ่มขาวเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว เสร็จไปไม่รู้กี่รอบจนสลบ (หนูโดนข่มขืน) สวัสดีคะ หนูเป็นคนภาคกลางค่ะ เริ่มเรื่องเลย เกิดขึ้นมาได้ 2 เดือนนี้ หนูเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 155 ซม หนัก 45 กก ผิวขาว สวย สมส่วน จนมีแฟนหลายคน ครั้งแรกโดนแฟนข่มขืนเจ็บมาก ไม่มันส์เลย ต่อมาเราอยู่ด้วยกันเขาเอาหนูทุกวันเลย 2 บ้าง 3 บ้าง หนูก็รู้ถึงความเสียวมันส์ๆๆๆ จนหนูชอบมากโดนเย็ดทุกวันวันไหนไม่โดนนอนไม่หลับ อยู่ด้วยกันได้ 5…

เรื่องเสียว เก๋โดนเด็กเสริฟ รุมผลัดกันเย่อ  สวัสดีค่ะ ชื่อเก๋ค่ะ อายุ 27  ปีค่ะ สูงประมาณ 160 ผิวสีแทนค่ะ เก๋เป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว เก๋พักอยู่กับน้องสาว อายุ 25 แถวสะพานควายค่ะ น้องสาวคนนี้ทำงานเป็นช่างถาพค่ะ หลายครั้งที่เค้าต้องออกไปทำงานหลายวัน เก๋ก้อจะอยู่ที่ห้องคนเดียว ตอนที่เขามาพักใหม่ๆก้อไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ แต่พอนานๆเข้า เค้าเห็นเก๋อยู่แต่บ้านก้อเลยชวนเก๋ไปเที่ยวกับกลุ่มเค้าบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนน้องสาวก้อจะมีแต่ผู้ชายที่เป็นช่างภาพด้วยกันค่ะ เก๋ก้อไปบ้างค่ะเพราะเห็นว่าไม่เสียหายอะไร แค่ไปเที่ยวแบบเพื่อนธรรมดา กินเบียร์บ้างนิดหน่อยก้อไม่เสียหาย เพระไม่ได้ทำอะไรน่าเสียหายสักหน่อยค่ะ แรกๆที่เก๋ไปพวกเขาก้อวางตัวดีค่ะ ไม่มีอะไรมาก แต่พอเริ่มสนิท…