เรื่องเสียว พนักงานส่งของหน้าตาดี เลยลองอ่อยจนยอมเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้านลูกค้า

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8aae0b988e0b887e0b882 65febf98a5f35

เรื่องเสียว พนักงานส่งของหน้าตาดี เลยลองอ่อยจนยอมเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้านลูกค้า

ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย มักจะเกิดขึ้นมาพร้อมกับความเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ขนาดผู้หญิงที่คนเฒ่าคนแก่บอกว่าต้องเรียบร้อยอย่างฉันยังเงี่ยนขนาดนี้เลย ผ้าที่พับเอาไว้ตอนนี้มันร่วงลงมาเปื้อนโคลนหมดแล้ว ฉันจึงกลายเป็นผู้หญิงติดควยนี่ไงล่ะ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งชอบ แต่ถ้าหน้าตาดี ไม่เกี่ยง ควยเล็กก็ได้ เน้นอารมณ์และบรรยากาศเอาไว้ก่อน

เหมือนเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี่แหละ

บ้านของฉันอยู่ท้ายๆ ของหมู่บ้านเลย และมักจะเป็นปลายทางในการส่งของตลอดๆ เรียกได้ว่ากว่าจะมาถึงฉัน ก็เหลือแค่พัสดุเป็นชิ้นสุดท้ายแล้ว และด้วยความที่พนักงานส่งของคนนี้ทั้งหล่อและหน้าตาดี เราคุยกันจนเริ่มสนิทกันแล้ว ฉันเลยทำความรู้จัก และชอบเอาน้ำไปให้เขาตอนที่มาส่ง มีบางครั้งที่ฉันนั่งกินเบียร์อยู่ เขาก็ยอมมากินด้วยเพราะว่าฉันชวน ยิ่งรู้จักก็ยิ่งอยากเย็ดเธอ คำนี้ไม่เกินจริงสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ตอนที่เริ่มสนิทกัน ฉันก็จินตนาการไปแล้วถึงท่วงท่าและลีลาของฉันกับเขาตอนที่เรากำลังเริงรักกันอยู่บนเตียง

แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ในเย็นวันหนึ่ง ที่ฉันสวมกระโจมอกแล้วตากผ้าอยู่ พัสดุก็มาส่งตามเวลาเกือบทุ่มแล้ว ตอนนั้นเขามาส่งแล้วแซวฉันเลยว่าแต่งตัวแบบนี้ระวังผู้ชายแอบมองนะครับผม ผัวรู้ผัวตีตายเลย ฉันเลยพูดว่าไม่มีผัวค่ะ กำลังหาผัวเป็นคนส่งพัสดุอยู่พอดีเลย

เขาก็ยิ้ม แล้วพูดว่า ถ้าจะเป็นผัวต้องได้เย็ดก่อนนะครับ ไม่งั้นไม่ได้เป็นหรอกผัวน่ะ

มาถึงขนาดนี้ ฉันจะไปรอช้าอะไร รีบเปิดประตูบ้านให้เขา แล้วบอกว่า “ก็เข้ามาสิ รออะไรล่ะคะ”

เอาเป็นว่าเย็นวันนี้ฉันมีอาหารเย็นเป็นควยของผู้ชายสุดหล่อนั่นเอง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

เสียงดูดควยดังขึ้นทันทีที่เขาเข้ามาในบ้านของฉันแล้วนั่งลงบนเตียง ผู้ชายสุดหล่อหน้าบิดหน้าเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านที่ได้รับจากฉันอย่างไม่ยั้ง หน้าตาดี ควยใหญ่ ฉันไม่รอช้าที่จะมอบความเสียวให้เขาอบย่างเต็มที่ ทั้งดูดควย เลียไข่ เน้นเรียวลิ้นลากไล้ตรงหัวควยที่บานทะโร่สีชมพูหวาน จนเขาต้องกดหัวฉันให้ลงไปอมควยของเขาจนสุดโคน

เขาครางเสียวออกมาตลอดเวลา ที่ฉันจัดการให้เขาอยู่ตรงนั้นพร้อมๆ กับผ้าขนหนูที่สวมอยู่ก็ถอดมันโยนทิ้งไปทันทีเลย ก่อนที่เขาจะกอดฉันแล้วยกร่างฉันขึ้นมา อุ้มฉันขึ้นไปวางบนเตียงในห้องนอนแล้วลงมือเลียหีให้ฉันทันที เข้าใจแหละว่าเขาตอนนี้เองก็คงเงี่ยนไม่ไหวแล้ว แต่ก็คงจะอดใจยากหน่อยเมื่อได้เห็นหีสวยๆ ของฉันที่อ้ารอยู่ พร้อมกับเนื้อในหีชมพูหวาน เขาเองก็ทำได้ดีไม่แพ้กันเลย ทั้งดูด ทั้งจูบ ทั้งเลีย จนฉันยอมรับว่าตอนนั้นดิ้นพล่านไปทั่วเตียงจริงๆ มันเสียวยิ่งกว่าตอนทำเองด้วยฝักบัวด้วยซ้ำ

ฉันกดหัวของเขาลงไปให้เลียให้ฉันอีกสักพัก ก่อนที่เขาจะพูดว่าไม่ไหวงแล้ว อยากจะเย็ดหีฉันใจจะขาด นั่นแหละ จึงเป็นตอนที่เขาเริ่มสอดตัวเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน ก่อนที่จะเอาหัวควยถูไถไปตามร่องหีของฉันเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของฉันให้พุ่งพล่านขึ้นไปมากกว่าเดิมอีกไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า

ก่อนที่จะเริ่มดันมันเข้ามาในรูหีของฉันที่ทั้งแนบแน่นและตอดรัดควยของเขาอย่างหนักหน่วงในทุกๆ การเคลื่อนไหว

จากช้า เนิบนาบ นุ่มนวล ก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เมื่ออะไรต่างๆ มันเริ่มลงตัว จากวินาทีนั้น ร่างกายของฉันก็กลายเป็นของเขาโดยสมบูรณ์ เขากระแทกเย็ดหีของฉันด้วยจังหวะที่หนักหน่วง หนักแน่น และถี่รัว จนฉันขยับไหวไปตามแรง หายใจแทบไม่ทัน มือไม้ป่ายปัดไม่ทั่วไม่รู้ว่าจะเอามันวางไว้ตรงไหนดี เพราะว่ามันช่างเกะกะเสียเหลือเกิน สุดท้ายฉันก็จิกมือกับผ้าห่มผืนโปรดจนยับย่นแล้วปล่อยให้ร่างกายถูกเขาปรนเปรอด้วยความเสียวอย่างเต็มที่

เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นตลอดเวลาที่เขาอัดกระหน่ำเรี่ยวแรงเข้ามา ก่อนที่เขาจะเริ่มกัดฟัน เน้นน้ำหนักในการเคลื่อนไหวมากขึ้น มากขึ้นกว่าเดิม และเร็วขึ้นจนฉันครางออกมากระเส่าสั่น เพราะในที่สุดแล้วฉันก็ได้เห็นใบหน้าอันเปี่ยมสุขของเขาที่ได้ปลดปล่อยความเงี่ยนออกมาเป็นน้ำควยที่รูหีของฉัน

เขาดันควยเข้ามาแตกในคารู แล้วย้ำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า โน้มตัวลงมาซุกไซ้ฉันจนกระทั่งเรี่ยวแรงของเราทั้งคู่ต่างหมดลงแล้วเขาจึงค่อยๆ ดึงควยออกไปทิ้งตัวลงนอนหอบหายใจอยู่ข้างๆ ฉัน

เขาหันมายิ้มแล้วถามฉันว่า แบบนี้จะเป็นผัวฉันได้หรือยัง ?

ฉันเลยตอบกลับว่า ถ้าเป็นผัวฉัน นอกจากขยันทำมาหากินแล้วต้องขยันทำการบ้านด้วยนะ

เขาหัวเราะแล้วบอกว่า งั้นหลังจากนี้ จะมาเย็ดฉันทุกวันให้มันจุกความสุขตายไปเลย

นั่นแหละ เขาเลยได้กลายเป็นผัวฉันโดยสมบูรณ์ เพราะฉันเองก็ปรารถนามาตลอด ไอ้ความรู้สึกที่โดนเย็ดจนตายคาควยเนี่ย มันจะเสียวแค่ไหนกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ย้อนวันวาน แอบมาเย็ด กับผัวคนอื่น ที่เคยเปิดซิงสมัยเด็ก เรื่องเสียวในคราวนี้ มันเกิดขึ้นในวันที่ฉันกลับมาเยี่ยมบ้านเกิด หลังจากที่ไม่ได้กลับมานับสิบปี…เพราะว่าฉันย้ายไปอยู่ที่จังหวัดอื่น บ้านของฉันกลายเป็นที่รกร้างไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ ครอบครัวของฉันมีแผนที่จะกลับมาอยู่ที่เดิม เงินทองที่เก็บมาตั้งใจจะเปิดร้านของชายชำสักร้านหนึ่ง ซึ่งมันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันได้กลับมาหาเพื่อนๆ ที่จากกันไป และไม่เคยได้มีโอกาสเจอกันเลย แล้วหนึ่งในคนที่ฉันอยากเจอที่สุด คือพี่ชายของบ้าน…ฉันอยากเจอเขามากที่สุด เพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้จักสวรรค์ เขาเป็นคนที่เปิดซิงฉัน เป็นคนที่ทำให้ฉันรู้ว่าการโดนเย็ดไม่ใช่เรื่องเสียหาย และเพราะว่าเขานั่นแหละที่เย็ดฉันในตอนนั้นเลยทำให้ฉันฝังใจมาจนตอนนี้ ไม่ว่าจะต้องเย็ดกับใคร ฉันก็จะนึกถึงเขาเสมอ ฉันมาหาเขาที่บ้าน ตอนนี้ที่ห้องของเขา ที่ฝาผนัง มีรูปคู่ของเขาที่แต่งงานไปแล้วกับใครสักคนหนึ่ง ฉันเสียใจนะ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้…

เรื่องเสียว โดนใช้งานหนัก ผมเข้ามาทำงานเป็นคนงานในไซด์ก่อสร้างแห่งหนึ่งได้ไม่นานครับ วันนี้ผมก็เพิ่งเคยเจอหัวหน้าที่คุมงานที่นี่เป็นครั้งแรกในตอนประชุมงานตอนเช้า เธอเป็นผู้หญิงครับ เธอใส่เสื้อกล้ามสีขาวตัวบางกับกางเกงยีน เธอดูสวยกว่าที่จะมาทำงานใช้แรงงานแบบนี้ครับ ผมคิดในใจ พอเธอเข้ามาคุมงานในวันนี้ เหมือนว่าภาระงานมันก็หนักขึ้นเป็นสองเท่าเลยครับ แต่ก็เหมือนจะไม่มีใครบ่นอะไร ทุกคนก็ดูเหมือนว่าจะเคารพเธอเอามากๆด้วย ผมแบกถุงปูนไปๆมาๆแล้วหมดแรงเข้า เลยต้องไปนั่งพักนิดหน่อย พอดีว่าเธอเดินผ่านมาเจอผมพอดี เธอเลยทักผมเข้า “โธ่ เด็กสมัยนี้อ่อนแอขนาดนี้แล้วเหรอเนี่ย” เธอเดินมาแล้วบอกผม เธอเห็นถุงปูนวางอยู่ที่พื้น เธอเลยบอกว่าเดี๋ยวถุงนี้เธอจัดการเอง เธอค่อยๆก้มลงไปยกมันขึ้นมา ผมก็คิดในใจว่ามันหนักขนาดนั้น ร่างกายบางๆของเธอจะไปยกไหวได้ไง แต่บ้าไปแล้วครับ เธอยกไหวเฉยเลย ผมล่ะนั่งงงเลยครับ “อะไรล่ะ คิดว่าฉันจะยกไม่ไหวเหรอ ดูถูกกันเกินไปแล้วนะนายน่ะ”…

เรื่องเสียว สะพานลอยสยิว คนไร้บ้านควยใหญ่นอนล่อตาล่อใจ เลยช่วยมาเย็ดกันให้มันจบๆ เรื่องเสียว…สะพานลอยแห่งนี้ นก เดินผ่านมันทุกวันหลังจากที่เลิกงาน มันไม่ใช่สะพานที่ถูกใช้บ่อยเท่าไหร่นัก เพราะว่าคนส่วนมากจะมักง่ายเดินข้างถนนใต้สะพานลอย ก่อนที่จะมีข่าวรถชนคนตายใต้สะพานลอยหลายต่อหลายครั้ง เธอเลิกงานดึก นั่นยิ่งทำให้เส้นทางลอยฟ้าตอนนี้กลายเป็นทางเปลี่ยวของเธอไปเลยก็ว่าได้ ทุกๆ วันเธอจะเดินผ่านไปได้อย่างง่ายดาย แต่วันนี้เธอกลับเห็นคนไร้บ้านคนหนึ่ง นอนอยู่ช่วงกลางของสะพาน แสงไฟจากบ้านบอกทางนั้นทำให้ได้เห็นว่าเขานั้นน่าสงสารเหลือเกิน เค้าโครงหน้าก็หล่อเหลา แต่กลับกลายเป็นคนไร้บ้าน ไม่รู้ว่าชีวิตของเขานั้นเจออะไรมากบ้าง แม้ว่าลึกๆ ในใจของเธอจะแอบคิดอะไรทะลึ่งๆ อยู่ไม่น้อยเหมือนกัน สามสี่วันติด ที่เธอนั้นได้เห็นว่าเขานอนอยู่ตรงนี้เสมอ วันนี้เธอเลยหิ้วข้าวกล่องติดมือมาด้วย ก่อนที่จะปลุกเรียกเขานั้นให้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับเอาข้าวให้เขา ชายหนุ่มตื่นขึ้นมาก่อนจะยิ้มด้วยความดีใจ เขาละล่ำละลักไม่หยุดเลยว่าไม่ได้กินอะไรมาหลายวันแล้ว เขาก้มกราบเธอด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว เสียว เซ็กส์ช๊อฟ เคลื่อนที่ สวัสดีค่ะสมาชิกทุกท่าน ปูได้อ่านเรื่องที่สมาชิกส่งมาแล้วทุกเรื่อง มันก็ได้อารมณ์ดีค่ะ ปูยังไม่เคยขึ้นเตียงกับผู้ชายเลยอายุก็22 แล้ว ช่วยตัวเองมาตลอดค่ะมันก็ช่วยระบายความใคร่ได้อย่างหนึ่ง ปูได้มาอยู่กับน้าสาวที่กทม. บ้านปูอยู่ต่างจังหวัดค่ะ น้าสาวเช่าหอพักสตรีแห่งหนึ่งอยู่ เราอยู่กันสองคนน้าสาว(ไม่ได้เป็นญาติกันนะคะ เพียงแต่เป็นเพื่อนแม่เท่านั้น)นั้นเคยแต่งงานมาแล้วก็เลิกกับแฟนของแกได้หลายปีแล้ว อยู่กันแบบไม่ค่อยสบายเท่าไรเพราะค่าใช้จ่ายมันมาก รายได้ไม่แน่นอน บางทีก็ไม่ชนเดือนต้องค้างค่าเช่าหอพักบ่อยๆ น้าของปูเค้าเป็นเซลขายของแบบเดินตามหมู่บ้าน ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ แล้วแต่วาทะศิลป์การพูด มีรถเก่าๆคันหนึ่งขับตะเวนไปทั่วกรุง ส่วนปูเข้ามาตอนแรกไปสมัครงานก็มีแต่ที่รับจบสูงๆ ปูจบแค่ปวช. มีแต่งานที่ทำแล้วไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายคือที่ทำงานไกลแถมเงินเดือนนิดเดียว จะมาช่วยน้าออกค่าห่อพักบ้างก็ไม่พอ เกรงใจเค้าเหมือนกันค่ะ เปลี่ยนงานบ่อยจนเบื่อ น้าเลยชวนไปขายของด้วยกันโดยนั่งรถไปด้วยกันตามหมู่บ้านต่างๆ แรกๆยอมรับว่าเหนื่อยมากค่ะ เดินทั้งวันเลยนี่ยังดีนะที่น้ามีรถไม่งั้นต้องแบกสินค้าไปด้วยหนักแสนหนัก…

เรื่องเสียว เย็ดผู้ชายไฮโซควยใหญ่ กับอุปกรณ์เสียวของเขา ไฟในห้องสลัวราง โคมไฟที่หัวเตียงส่องแสงสีส้มเรื่อเพียงเบาบาง ราวกับทั้งห้องนั้นมีสายหมอกจาง ๆ พัดโชยอยู่ เตียงหลังใหญ่ที่เพียงปรายตามองก็สัมผัสได้ถึงความนุ่มเด้งของมันอยู่ที่กลางห้อง หัวเตียงยกสูงเป็นซี่เหล็ก พร้อมกับทั้งสองฝั่งของมัน มีกุญแจมือติดเอาไว้อยู่ ไม่รู้ว่าเธอหรือเขาที่จะต้องถูกมันพันธนาการระหว่างที่เรื่องเสียวในคืนนี้กำลังดำเนินไป กวินตราเดินเข้ามาในห้องด้วยความละล้าละลัง ทั้งประหม่า ทั้งตื่นเต้น แอร์ที่เย็นเยียบบาดผิวกายของเธอจนสั่นระริก สะดุ้งเล็กน้อยยามที่มือของอีกฝ่ายแตะลงบนไหล่บางของเธอแล้วขยับไล้เบา ๆ ก่อนจะก้มหน้าลงมาจูบเบา ๆ มืออีกข้างประคองเอวของเธอแล้วเดินตรงไปยังเตียง ในวินาทีที่เธอกำลังจะคิดว่าเขานั้นกำลังจะอ่อนโยนกับเธอเหลือเกิน แต่ทุกอย่างกลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เมื่อเธอนั้นถูกเขาผลักลงไปบนเตียงอย่างแรง หญิงสาวพลิกตัวกลับขึ้นมาแล้วจ้องเขม็งไปยังชายหนุ่มที่กำลังยกยิ้ม ดวงตาจิ้งจอกคมกริบจ้องจดมาที่เธอ ริมฝีปากบางยกยิ้มมุมหนึ่งแสดงถึงความเจ้าเล่ห์ ในขณะที่กำลังปลดเน็คไทของเขาแล้วเหวี่ยงทิ้ง ตามด้วยเชิ้ตสีหม่นที่ค่อย…

เรื่องเสียว ต่อหน้าเป็นแฟนของฉัน ลับหลัง ฉันเป็นผัวชาวบ้าน เรื่องเสียวมันคือส่วนหนึ่งของชีวิตผม ผมเองตั้งใจไว้อยู่แล้วว่าอยากที่จะใช้ชีวิตให้มันคุ้มค่ากับทุกๆ อย่างในชีวิต ดังนั้น ต่อให้ผมมีแฟนอยู่แล้ว แต่เมื่อรู้สึกได้ว่าเรื่องนี้มันยังไม่พอ ยังขาดการเติมเต็มที่ต้องการอยู่ เลยกลายเป็นว่า ผมเองก็ยังคงออกตระเวนราตรีเพื่อไปหาสาวๆ มาร่วมวงด้วยอยู่เสมอๆ และแน่นอน…ทุกคนจะรู้ว่าผมโสด และขี้เงี่ยน รักสนุกไปวันๆ เท่านั้น ใครที่อยากได้ผมเป็นผัว ก็แค่ง่ายๆ สวย…และฟรี เท่านั้นเอง ค่ำคืนนี้ ในระหว่างที่ผมบอกแฟนว่ากินเหล้าอยู่บ้านเพื่อน ซึ่งความจริงมันคือร้านเหล้าที่ชื่อว่า “บ้านเพื่อน” ผมก็ได้สาวสวยคนหนึ่งเข้ามาถูไถ เต้นยั่ว สุดท้าย ผมก็สั่งบริกร…

เรื่องเสียว ลูกติดพิศวาส แอบเย็ดกันตอนพ่อแม่ไม่อยู่ เราเป็นครอบครัวเดียวกัน แต่เราไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน แล้วมีเหตุผลใดๆ ที่เราจะรักกันไม่ได้เพียงเพราะว่าพ่อแม่ของเรารักกันอย่างนั้นเหรอ แบบนั้นมันก็เห็นแก่ตัวเกินไปน่ะสิ ผมไม่สนหรอก ว่าพ่อจะรักแม่ใหม่มากแค่ไหน แต่ผมก็รักน้องสาวของผมมากกเหมือนๆ ที่พ่อรักแม่ และก็อยากจะทำกับเธอเหมือนที่พ่อทำกับแม่ใหม่เหมือนกัน…นั่นคือเรื่องเสียวระหว่างคนสองคน ผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ แยกขาออกพอประมาณ ที่ระหว่างขาของผมตอนนี้มีร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนเย้ายวนนั่งอยู่ เธอคือน้องสาวของผม เป็นลูกติดของแม่ใหม่ ซึ่งผมเองก็เป็นลูกติดของพ่อ ทั้งสองคนมาสร้างครอบครัวด้วยกัน เราจึงกลายเป็นพี่น้องกัน แทนที่จะเป็นอย่างอื่น ทั้งๆ ที่เราถูกตาต้องใจกันตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกัน สุดท้ายผมกับเธอเลือกที่จะตัดเหตุผลทั้งหมดออกไป เหลือเพียงความต้องการในใจล้วนๆ ที่มันบอกชัดเจนว่าผมอยากจะมีเธอเหลือเกิน เธอจับควยของผมชักเบาๆ ก่อนที่จะตาโตเมื่อได้เห็นควยใหญ่ของผมที่ตั้งชูชันตรงหน้าของเธอ หัวควยถอกบานทะโร่นั้นพร้อมที่จะให้เธอได้สัมผัสแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดกันตอนเป็นหวัด ไม่กลัวติดไข้ แต่กลัวไม่ได้เย็ด เรื่องนี้ ฉันเองมานึกถึงแล้วมันก็ทั้งมีความสุข ตลก แล้วก็ลืมไม่ลงเลยทีเดียว เพราะว่ามันเกิดขึ้นระหว่างฉัน กับแฟนคนปัจจุบันสมัยที่คบกันใหม่ๆ ซึ่งเรียกได้ว่าอะไรๆ ก็หวานหยดย้อยเสียเหลือเกิน เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน วันหนึ่งฉันจะโดนเขาสะกิดแล้วจับขย่มเย็ดหีไม่ต่ำกว่าสามถึงสี่ครั้ง จนมันเริ่มเบาบางลงไป ทว่าทุกวันนี้เราก็ยังคงเย็ดกันอยู่เรื่อยๆ ทุกวัน แม้ว่าจำนวนครั้งมันจะลดลงไปบ้างก็ตาม อาจจะด้วยอายุที่มากขึ้น หรือว่าเรื่องงานต่างๆ ที่ไม่อยากจะเอาแรงมาลงกับความสุขสมแบบนี้บ่อยๆ ก็ตามที เรื่องที่ฉันจะเขียนมาเล่าต่อไปนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีก่อน ตอนที่ฉันอยู่หอเดียวกับแฟน แล้วจู่ๆ แฟนก็ไม่สบายขึ้นมาเพราะว่าเตะบอลตกฝน นั่นทำให้เขาถึงกับนอนซมเลยทีเดียว แล้วฉันในฐานะแฟนก็ต้องคอยดูแลเอาใจใส่เขาอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ที่ทำงาน เปิดออกมาไม่คิดว่าจะควยใหญ่อลังการได้ขนาดนี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันเองคิดอยู่นานว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่ามันกำลังจะบอกว่าฉันเองไม่ใช่คนที่ดีเท่าไหร่ที่ทำแบบนี้ แต่ว่ามันก็คือประสบการณ์เสียวของฉันเองที่ไม่สามารถลืมได้เลยจริงๆ เลยเลือกที่จะเขียนมาเล่าสู่กันฟัง เรียกได้ว่ามันคือเรื่องเสียวต้อนับปีใหม่ของฉันเลยก็ว่าได้ ที่บริษัทของฉันนั้นมีการจัดกิจกรรมปีใหม่ขึ้น ในช่วงเวลาก่อนหยุดยาว หลังจากที่เหนื่อยกันมาทั้งปี วันนี้คือวันที่เราจะปลดปล่อย มันเป็นแบบนี้ของมันมาทุกๆ ปีแล้ว แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันไม่เหมือนเดิม เพราะว่ารุ่นพี่ที่ฉันนั้นแอบชอบ เขาไม่มีเมียแล้ว เพราะว่าเขาเองเพิ่งเลิกกับเมียไปเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนี้จึงเป็นปีใหม่ที่เขานั้นโสดสนิท เลยทำให้ฉันนั้นเข้าไปทำความรู้จักกับเขาได้มากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่มีกิจกรรม ฉันเองก็ไปเต้นร่วมกันกับเขา มันคือวันที่กิจกรรมทั้งหมดนั้นจัดขึ้นมาด้วยความสุดเหวี่ยง ไม่มีใครว่าอะไร จะกิน จะดื่ม จะเมาเอาให้เต็มที่…