เรื่องเสียว ฝนตกเป็นเหตุ เลยได้เสพกามเพื่อน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89de0b899e0b895e0b881e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8abe0b895 65fec125346dd

เรื่องเสียว ฝนตกเป็นเหตุ เลยได้เสพกามเพื่อน

ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ชองเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริง ๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า

“เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ”

เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่

ลืมบอกไปว่า ผม มัน และแฟนผมเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันแต่วันนี้แฟนผมกลับบ้านทำให้ทางสะดวก ซึ่งทั้งเสื้อและกางเกงมันตัวเล็กมากเพราะไซส์ของทั้ง 2 คนต่างกันมากและนมของเพื่อนมันต้องล้นออกมาแน่นเสื้อตามที่ผมคิดไว้แน่นอน

“อะเอาไปของหมวย มึงน่าจะใส่ได้แหละ ส่วนนี้ชุดชั้นในเอาไปเปลี่ยน น่าจะเปียกหมดใส่แล้วอับน่าดู”

เขาตอบติดตลกเพราะรู้ว่ายังไงใส่ออกมาต้องเอ็กซ์ทำให้ควยของเขาโด่แน่นอนเมื่อได้เห็น อย่างน้อยก็เป็นอาหารตาไปจนกว่าฝนจะหยุดแล้วกัน

“โอเคขอบใจมาก เดี๋ยวขอล้างตัวเปลี่ยนชุดก่อน” เพื่อนสาวหยิบเสื้อผ้าทั้งหมดเข้าไปล้างตัวและเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ โดยไม่ได้ระวังเลยว่าผมจะแอบดู ซึ่งพอมันเข้าไปผมก็ตามไปแอบดูจากบานเกร็ดด้านบนจริง ๆ

กระดุมที่รัดนมใหญ่ ๆ ของมันค่อย ๆ ปลดออก บราลายลูกไม้ที่อยู่ด้านในค่อย ๆ เผยออกมา ตอนนั้นควยผมกระตุกไม่หยุด มันกระตุกจนแทบจะทำให้ผมเปิดประตูเข้าไปเลีย เข้าไปดูดให้ได้ ยิ่งตอนปลดตะขอออกแล้วค่อย ๆ เห็นหัวนมชมพูที่ตั้งอยู่ หัวใจผมยิ่งเต้นแรง จนต้องเอามือไปล้วงควยออกมาลูบตาม หีของมันก็ดีมาก เธอค่อย ๆ เอาน้ำฉีด หย่อมขนที่ดูน่ารัก กรีบหีที่ดูเนียนตา อยากจะดูดให้น้ำเงี่ยนไหลเหลือเกิน แต่ก็ได้แค่ชักควยไปมาระหว่างที่ดู จนเพื่อนทำทุกอย่างเรียบร้อยก็เดินออกมาจากห้องน้ำ ผมก็มานั่งฟังเพลงทำเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จะมีก็เพียงแค่อารมณ์ที่ยังค้างอยู่กับควยของผมอย่างเดียว

“ทำไมหมวยมันตัวเล็กจังวะ กูใส่แทบไม่ได้เลย” เธอพูดพร้อมขยับเสื้อในให้เข้าที่เพราะนมมันล้นออกมาเกินเสื้อใน มันทำให้ผมหยุดมองจากสองเต้าไม่ได้จริง ๆ ผมจึงแกล้งตอบติดตลกกลับไป

“มึงกินเยอะอะ ไม่น่าแปลก กูเข้าไปเปลี่ยนชุดก่อน” ผมจึงเข้าไปในห้องน้ำเพื่อสงบอารมณ์ของตัวเอง แต่แทนที่จะใจเย็นลง กลับทำให้หัวควยน้ำไหลมากกว่าเดิม เพราะชุดชั้นในของเพื่อนมันวางเอาไว้ในห้องน้ำ ผมจึงเริ่มจากบราลายลูกไม้ของเพื่อน ผมค่อย ๆ ดมมีทั้งกลิ่นหอม และกลิ่นเหงื่อจาง ๆ มันชวนให้คิดถึง หัวนมที่เห็นเมื่อกี้เหลือเกิน ยิ่งไปกว่านั้นกางเกงในของมันที่วางเอาไว้ ทำให้ผมแทบอดใจไม่ไหวต้องหยิบมาพันควยแล้วค่อย ๆ ชักเว้า มันฟินเหลือเกิน มันฟินจนอยากจะออกไปเย็ดให้มันจบ ๆ ไป แต่ก็ทำได้เพียงท่องในใจว่ามันคือเพื่อน จึงเปลี่ยนชุดและออกมาจากห้องน้ำ

เสียงหายใจเบา ๆ ที่กำลังหลับอยู่ทำให้ผมมีโอกาสเข้าไปดูใกล้ ๆ ใช่ครับ เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเผลอหลับไป ได้เวลาสำรวจของเราแล้ว ผมเริ่มไล่จากเท้าขึ้นมา ค่อย ๆ ดมไล่ไปตามขา ขึ้นมาที่หีของเพื่อน ซึ่งมันนอนหลับจริงจังจนผมยกขาข้างนึงขึ้นมาเพื่อส่องหี มันก็ไม่รู้สึกตัว ผมค่อย ๆ แตะไปที่โหลกหี มีเพียงแรงกระตุกตามมือเท่านั้นที่ตอบรับ มันเป็นสัมผัสที่ดีมาก

ผมจึงค่อย ๆ ไล่มาที่จุดเด่นของมัน นั่นก็คือนมสวย ๆ ที่ผมจ้องมาตลอด เสื้อมันรัดจนนมมันปลิ้นออกมาให้เห็น ผมสังเกตดี ๆ จึงรู้ว่ามันไม่ได้ใส่เสื้อในแฟนผม มันใส่แค่เสื้อ ผมค่อย ๆ ลูบที่หัวนมที่เห็นลาง ๆ จนมันค่อย ๆ แข็งขึ้นมา ตอนนี้ผมก้าวข้ามทุกอย่าง ควักควยที่แข็งเต็มที่ของผมออกมาประจันหน้ากับเพื่อนสาวของผมที่กำลังหลับอยู่

ผมค่อย ๆ ลูบควยไปที่หัวนม จับมันกางแขนออก แล้วค่อย ๆ ดมไปที่ซอกคอ ก่อนจะเริ่มเชือด ผมอ้าปากมันแล้วเอาควยยัดเข้าไปในปาก มันเป็นจังหวะที่มันตื่นพอดี แต่ควยของผมปิดปากมันไว้ มือข้างนึงของผมบีบไปที่นมของมัน ขยำเต็มที่พร้อมควักออกมาจากเสื้อ

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก เสียงคอยที่กำลังกระแทกเข้าไปในปากของเพื่อนทำให้ควยผมแข็งยิ่งกว่าเดิม จากตอนแรกที่ดูเหมือนจะขัดขืน มันเปลี่ยนเป็นค่อย ๆ ดูควยของผมแรงขึ้นแทน มือที่ปัดค่อย ๆ เปลี่ยนมาจับควยของผมแล้วดูดอย่างเมามันยิ่งขึ้น มันยิ่งทำให้ผมเสียวขึ้นไปอีก

“มึงจะเย็ดปากกูให้ฉีกเลยหรอ เดี๋ยวก็ดูดควยให้เขียวเลย” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมดึงควยออกจากปากก่อนจะบ่นเล็กน้อยเพราะควยมันคับปากจนหายใจไม่ออก ซึ่งผมได้แต่ยิ้มแหย๋ ๆ กลับไป

จากนั้นมันก็ดึงตัวผมไปดูดปาก เราแลกลิ้นกันได้ถึงใจมาก มันค่อย ๆ จูบผม ดูดลิ้นผม ค่อย ๆ ลงไปเลียหัวนมให้ผม ผมก็ค่อย ๆ ลงไปเลียหัวนมของมันบ้าง ค่อย ๆ ดูด ค่อย ๆ เลียไปรอบ ๆ หัวนมสีชมพูของมัน ก่อนที่มันจะดันหัวผมไปหาหีของมันพร้อมรอยยิ้มเยิ้ม ๆ น่าเย็ดเข้าไปอีก

ผมค่อย ๆ แหกหีของเพื่อน เอาลิ้นแตะลงไป เพียงแค่เอาลิ้นแตะ มันก็โกงตัวสู้พร้อมส่งเสียงครางเบา ๆ เลยเลยกระหน่ำทั้งนิ้ว ทั้งลิ้นลงไปที่หี และเม็ดของมันอย่างหนำใจ เอาสะน้ำเพื่อนของผมไหลไม่หยุด จิกหัวผมเอาซะสะใจเลย ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน จึงตั้งลำควยและค่อย ๆ เสียงเข้าไปกลางล่องหีเยิ้ม ๆ ของเพื่อน

“สวบบบ”

ควยร้อน ๆ ของผมผ่านเข้าหีที่มีน้ำเจิ่งนองเต็มที่อย่างง่ายดาย มันร้องจนแทบขาดใจเพราะขนาดควยที่ใหญ่เป็นพิเศษของผม จากนั้นผมก็ค่อย ๆ ขยับเอวเร็วขึ้นเพื่อเพิ่มความมัน

“ตับ ตับ ตับ ตับ”

เสียงเนินหีกระแทกเข้ากับท่อนควยของผมอย่างเป็นจังหวะมันทำให้เราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ ค่อย ๆ จูบ ผัดกันกัดไปมา

“เสียวมั้ย… ๆ ๆ” เราผลัดกันถามไปมา พร้อมเปลี่ยนเป็นท่าหมาเพื่อเพิ่มความลึกของควย เราใช้เวลาไปเกือบชั่วโมง เปลี่ยนไปทุกท่า มันขึ้นผมได้สะใจ ผมเลยอุ้มแตงมันคืน เอาจนมันร้องไม่หยุด จนผมเสร็จใส่ปากของมันแถมดูดควยให้ด้วยอีกหนึ่งยก เรานอนกอดกันเหงื่อท่วมตัวเพราะใช้เวลาไปนานพอดูกับการเอากันครั้งนี้

“ถ้าครั้งหน้า กูขอเอามึงอีกได้ปะวะ” ผมหันไปหาเพื่อนนมใหญ่ของผม เพื่อหวังว่าเราจะได้จัดแบบนี้กันอีก

มันหันกับมายิ้ม ก่อนจะเอามือรูดควยแล้วยักคิ้วให้ผม จากนั้นเราก็จัดกันไปอีก 3 – 4 น้ำแทบตลอดทั้งคืน ถือเป็นการลงทุนที่ทำให้ควยของผมพบความสุขจากการได้เย็ดเพื่อนครั้งนี้จริง ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว อยากลองผัวพี่ ฉันเป็นคนที่ชอบดูคอนเทนต์แนว 20+ มาก โดยเฉพาะในยุคนี้ที่คอนเทนต์ต่าง ๆ เข้าถึงได้ง่าย มีผู้ชายหล่อ ๆ หุ่นดี ๆ ให้เลือกดูละลานตาไปหมด ตอนดูฉันก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดของตัวเองไปด้วย แล้วก็ล้วงเข้าไปด้วยจนรู้สึกว่าตอดนิ้วตัวเอง แล้วก็จินตนาการถึงผู้ชายที่ฉันชอบเหล่านั้นกำลังเอาควยเข้ามาเสียบหีของฉันและเย็ดอย่างไม่พักไม่ผ่อน เพราะในความเป็นจริงฉันเป็นคนขี้อายเกินกว่าที่จะเข้าหาผู้ชายคนไหน และขี้เกียจที่จะต้องไปนัดแนะเอาเอง เลยได้แค่ฟินกับจินตนาการต่อไป วันนึง อยู่ดี ๆ ฟ้าก็เป็นใจเปิดทางให้ได้เจอกับ SEX CREATOR ที่ฉันชื่นชอบมาตลอด เขาเป็นผู้ชายที่ตรงสเปคฉันมาก เป็นผู้ชายที่หน้าหล่อคมแบบไทย ๆ หุ่นล่ำ…

เรื่องเสียว น้องชายละเมอเล่นเสียว มันเป็นประสบการณ์แรกที่ปลุกเร้าความรู้สึกเรื่องเพศของหนู แม้มันจะทำให้หนูรู้สึกตราตรึงในความตื่นเต้น อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต แต่มันก็เป็นเหมือนฝันร้ายที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจ จนไม่อยากจะให้ใครได้รับรู้ …. แจ๊ค เป็นน้องชายฝาแฝดของหนู เราสนิทสนมคุ้นเคยกันมาก เหมือนเป็นคนๆเดียวกัน มีหลากหลายกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ที่เราสองคนสามารถทำร่วมกันได้โดยไม่มีการเขินอาย เพราะตั้งแต่จำความได้ เราไม่เคยอยู่ห่างกันเลย แม้แต่ตอนนี้ก็ตามที่ต่างฝ่าย ก็เริ่มแตกเนื้อหนุ่ม แตกเนื้อสาวกันหมดแล้ว …. คืนวันเกิดเหตุ … วันแรกของการเริ่มต้นโรงเรียนใหม่ ที่เราทั้งสองคนพี่น้องต้องแยกย้ายกันไปเข้าเรียนตามความถนัดของแต่ละคน พอกลับจากโรงเรียน มีเรื่องราวมากมายที่อยากมาแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันฟัง เราคุยกันโดยไม่มีทีท่าที่จะจบลงง่ายๆ ตั้งแต่ช่วงอาหารเย็น จนมาต่อที่ห้องนอนของหนู ……..

เรื่องเสียว ได้เย็ดแม่ยาย ลีลาถึงใจ หวัดดีคับ ผมมีประสบการจิง มาเล่าสู่กันฟังคับ ผมอายุ 24 ทำงานแล้วคับ แม่ยายผมแก อายุ 42 แล้ว แต่ยังดูดี หน้าตาดี แบบคนมีอายุ ขาว หุ่นดีถึงจะมีลูก 2 คนแล้ว แล้วตัวผม ก็ชอบเรื่องสาวแก่ แม่หม้ายอยู่แล้ว อยากลองอ่ะคับ ผมเห็นแกทีไรมีอารมณ์ทุกทีคับ บางทีผมไปหาแฟนผมที่บ้าน เห็นแกแล้วดันเกิดอารมณ์ ก็ต้องเข้าไปช่วยตัวเองแทบทุกครั้ง เพราะแกอยู่บ้านแต่งตัวแบบสบายๆ ไม่ค่อยมิดชิดเท่าไร…

เรื่องเสียว ทั้งแสบทั้งเจ็บทั้งระบมไปหมด คนงานสอนเสียว เรื่องนี้เป็นตอนที่ โย คุมคนงานไปส่งสินค้าล็อตใหญ่ที่โรงงานป้าของโยเองค่ะป้ากำชับกับแม่ว่าให้โยคุมคนงานมาเอง เพราะป้ากลัวงานไม่เรียบร้อยงานนี้งานใหญ่ค่ะ ป้าสั่งตู้เก็บเอกสารเป็น10ใบเลย โยเลยต้องมาคุมเองจริงๆเราไปด้วยกัน4คนค่ะ มีคนงาน2คน โย แล้วก็พี่อ้นสุด(ควย)ยักษ์ของโยพอเข้าไปในเขตรั้วบ้านป้าของโยจะเป็นโรงงาน ก่อน แล้วหลังโรงงานก็จะเป็นบ้านของป้าด้านหน้าจะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โยคุมคนงานให้นำตู้ทั้งหมดเข้าไปในโรงงานเรียบร้อยป้าก็บอกโยว่า ให้เหลือไว้ใบนึง เอาไปไว้บนห้องทำงานป้าที่บ้านด้านหลัง โยจึงคุมคนงานอีกคนกับพี่อ้นให้ยกตู้ไปไว้ที่บ้านของป้า ตู้ใบนั้นมีตำหนินิดหน่อย ก็เลยต้องซ่อมแซมแต่แม่ก็โทรกลับมาให้รีบคุมคนงานกลับบ้าน เพราะมีลูกค้ารออยู่ที่ร้านอีก2ราย ป้าก็เลยบอกว่าให้คนงานที่เหลือกลับไปก่อน แล้วให้พี่อ้นซ่อมตู้ให้โยนั่งคุม แล้วเดี๋ยวจะให้คนรถไปส่งที่บ้านเองพอซ่อมตู้เสร็จ ลงมาชั้นล่างของบ้าน ก็เห็นโน้ตของป้าแปะไว้ที่หน้าประตูบ้านบอกว่า มีธุระด่วนมากต้องไปทำ จะกลับเย็นๆขอให้โยช่วยปิดบ้านให้เรียบร้อยด้วยก่อนที่โยจะกลับ เพราะบ้านของป้าไม่มีใครอยู่เลย พร้อมให้ค่าแท็กซี่กลับบ้านไว้เป็นเงินจำนวนนึงหรือถ้าอยากพักเหนื่อยก่อน…

เรื่องเสียว คืนนั้น เสียท่าให้คนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ…

เรื่องเสียว เสียท่าลุง มิ้นมีเรื่องสนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเหมือนกันนะคะ เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ปีหนึ่งค่ะ เรื่องก็เกี่ยวกับเรื่องคาวๆกับคนในซอยบ้านมิ้นเองค่ะ แกชื่อลุงชาติ เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่นิดค่ะ อายุ 22 พี่นิดเป็นลูกคนสุดท้อง แม่พี่เค้าเสียไปแล้ว เรื่องลุงชาติแกเอากับพี่นิดเนี่ย มิ้นก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าสายข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีมิ้นไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าสายบ่อยค่ะเลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้มิ้นฟัง มิ้นเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่นิดกับลุงชาติค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ มิ้นก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ ลุงชาติแกแก่ออกอย่างนั้นแล้วอ่ะแล้วจะมีแรงเย็ดพี่นิดที่เป็นรุ่นพี่มิ้นไม่ กี่ปีได้ยังไงหละ คิดแล้วก็เสียวค่ะ พี่นิดเค้าเป็นคนเงียบๆค่ะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เวลาแกเดินออกมาซื้อกับข้าวหน้าปากซอยทีไรก็เห็นรีบไปรีบกลับ…

เรื่องเสียว คุณหนูกอดคอลุงไว้แน่นๆ สิ…เดี๋ยวลุงจะทำให้เสียวกว่านี้อีก… คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อนเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปปล้นบ้านเศรษฐี แล้วข่มขืนลูกสาวเขาด้วย เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 59 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ ก็เห็นรถบีเอ็มดับบลิวชนกับรถปิกอัพ คนขับรถปิกอัพจอดรถแล้ววิ่งหนีมาทางผม…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ “ครูขา หนู เจ็บจังเลยค่ะครู อื๊อออออ…เจ็บจังเลย” เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในห้องพักครูในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งโรงเรียนไม่มีใครเลยที่จะมาสถานศึกษาในวันหยุด อาจเพราะเครียดมาแล้วทั้งสัปดาห์ แต่ “มินนี่” เด็กสาววัย 15 ปี กลับเลือกที่จะขออาจารย์ “เอส” ให้มาช่วยสอนพิเศษเธอในวันนี้ ด้วยความสัมพันธ์ที่แอบล้ำเส้นก้าวล่วงกันมาแล้วบ้าง ในการพูดคุย พร้อมทั้งการคอลหาในบริบทที่เกินสถานะ ทำให้ในวันนี้จึงเป็นโอกาสเหมาะที่สุด ที่ทั้งสองจะได้สร้างสัมพันธ์สวาทในสถานที่ซึ่งไม่มีใครรับรู้หรือสนใจ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก เพราะทันทีที่การเล้าโลมสิ้นสุดลง…

สวัสดีค่ะเราเองก็อ่านเรื่องเล่าเสียวๆจากคนอื่นๆก็มาหลายเรื่องแล้วอยู่ว่างๆก็เลยอยากจะบอกประสบการณ์ตัวเองที่เกิดขึ้นกับตัวแอนมาให้ทุกๆคนให้รับรู้ด้วยค่ะ แต่ไม่รู้พี่เจ้าของเว็บนี้จะลบเรื่องของแอนออกจากเว็บอีกหรือเปล่า นี่โพสเป็นครั้งที่6 แล้วค่ะ ถ้าเขาลบแอนก็จะโพสไปตลอดๆแบบนี้ละเอาสิคะ เพราะแอนก็โพสที่นี่อยู่เว็บเดียวและก็เคยส่งรูปตอนโดนรุมที่เว็บนี้ก็หลายรูปแล้ว ขอบอกชื่อเล่นจริงๆละกันค่ะ เราชื่อแอน ตอนนี้อายุ 28 ละ มาเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รับซ่อมประกอบคอมกับลูกจ้าง 2 คน ร้านก็อยู่ที่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำค่ะ ไม่ขอบอกนะคะว่าชั้นไหนถ้าบอกไปได้แห่กันมาหาที่ร้านแน่ๆเลยค่ะ เรื่องของแอนนั้นขอย้อนไปตอนที่อายุ 14 ก่อนนะคะ อยู่ที่อยุธยา อำเภอภาชี ตอนนั้นยังเรียนอยู่ ม.3 ค่ะ เรื่องมาเกิดตอนวันเสาร์ช่วงบ่ายๆค่ะ ตอนนั้นได้ไปบ้านยัยนิดเพื่อนสนิทที่สุดในห้อง ก็ไปนั่งเล่นนั่งคุยกันละค่ะ กินข้าวกันเสร็จเห็นว่ามันจะบ่ายโมงแล้ว…