เรื่องเสียว ผู้หญิงเห็นแก่ตัว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b980e0b8abe0b987e0b899 66001267cf35a

เรื่องเสียว ผู้หญิงเห็นแก่ตัว

โดยส่วนตัวผมเป็นผู้ที่รักและหวงแฟนมาก แต่งงานกันมาร่วม 10 กว่าปี ก็ยังรักไม่คลาย จะไม่ยอมให้แฟนไปไหนคนเดียวจนมาเมื่อ เดือน ตุลาคม ปี 2564 เพื่อความก้าวหน้าในเรื่องการงานจึงต้องย้ายไปรับตำแหน่งที่จังหวัดอื่น อยู่ห่างจากบ้าน กว่า 300 ก ม. ไม่ต้องการเปลี่ยนที่เรียนของลูก จึงไม่ได้พาครอบครัวตามไปด้วย อาศัยกลับบ้านเย็นวันศุกร์ ไปทำงานเช้าวันจันทร์ แฟนเป็นคนสนใจงานบ้านงานเรือนไม่ชอบเที่ยว ผมจึงไม่ห่วงเรื่องนอกลู่นอกทางของเธอ ตั้งแต่ผมย้ายที่ทำงาน เราไม่ค่อยได้ยุ่งกัน แฟนผมจึงไม่ได้คุม ฯ เวลามีอะไรกันก็ใช้ถุงยางตลอด หากไม่ใช้ถุงยาง ฯ ก็เอามาหลั่งข้างนอก

เรื่องมันแดงขึ้นมาเอาเมื่อถึงกำหนดประจำเดือนของเธอจะมาแต่ก็ไม่มา ผมสังเกตุดูเธอกังวลมากไม่ค่อยพูดจา ไม่คุยหยอกเล่นเหมือนก่อน เเอ๋ม บอกให้ฟังเรื่องประจำเดือนไม่มา เเอ๋ม บอกว่าไม่อยากมีลูกอีก คืนหนึ่งเรานอนคุยกันผมปลอบใจว่าช่างมันเถอะจะมีลูกอีกคนไม่เห็นจะเป็นอะไร แฟนเผลอพูดออกมาว่าถ้าเป็นลูกของพี่โรจน์ก็ไม่เป็นไร แต่หากเป็นลูกคนอื่นหน้าตาไม่เหมือนพี่โรจน์จะเอาหน้าไปไว้ไหน ได้ยินเเอ๋มพูด ผมใจหายวาบ รีบถามทันทีว่าเกิดอะไรขึ้นหรือ เเอ๋มกอดผมแน่นร้องให้แล้วพูดว่าไม่อยากให้พี่โรจน์รู้กลัวพี่โกรธ กลัวพี่โรจน์ไม่สบายใจ แต่ถ้าหากไม่บอกเเอ๋มก็คิดมากกังวล อัดอั้นใจ

จากนั้นเเอ๋มก็ร่ายยาวให้ฟังว่า เมื่องานเลี้ยงรุ่นเมื่อสัปดาร์ที่แล้ว เเอ๋มขี้เกียจขับรถจึงให้เพื่อนแวะมารับ เพื่อนเเอ๋มแวะมารับพร้อมกับสามี ในงานเลี้ยงทุกคนสนุกกันมาก งานเลี้ยงเลิกพากันติดลมชวนไปเที่ยวกันต่อ แต่เเอ๋มแฟนผมซึ่งดื่มไม่เก่งรู้สึกปวดหัวและง่วงนอนจึงขอตัวกลับบ้าน พี่โจสามีเพื่อนของเเอ๋ม รับอาษาไปส่งบ้าน ขณะนั่งมาในรถเเอ๋มบอกว่ารู้สึกมึนหัวมาก ครึ่งหลับ ครึ่งตื่น จนรถจอดคิดว่าถึงบ้านเปิดประตูรถจะลง ก็ตกใจมากเมื่อพบว่าตัวเองอยู่ในโรงแรมม่านรูด เเอ๋มรีบปิดประตูกลับไม่ยอมลงจากรถ พี่โจสามีเพื่อนบอกให้รีบเข้าไปในห้องเร็วก่อนที่เด็กโรงแรมจะมาเห็นด้วยความที่ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวไม่ได้คิดอะไรรีบผลุนผลันเข้าไปในห้องทันที

พี่โจสามีเพื่อนก็ตามเข้ามาติดๆ เข้ามารวบกอดเธอ ดันเธอไปที่เตียงเนื่องจากเเอ๋ม แฟนผมตัวเล็กกว่ามาก ขัดขืนอย่างไรก็สู้แรงของแฟนเพื่อนไม่ได้ ขอร้องอย่างไรเขาก็ไม่ฟัง เขาผลักเธอนอนลงบนเตียงจูบไซ้วทั้งที่ซอกคอและใบหน้า มือก็ดึงกระโปรงที่แฟนผมสวมอยู่ขึ้นมา แล้วก็รูดกางเกงในเเอ๋มลง เเอ๋มบอกว่าเธอดิ้น จนหมดแรงแต่ไม่กล้าส่งเสียงร้องกลัวคนอื่นจะได้ยิน พี่โจสามีเพื่อนถอดกางเกงของเขาออกตอนไหนไม่รู้ มารู้เอาเมื่อเขาเอามังกรยักษ์มาจ่อที่จิ๋มและพยายามดันเข้าไป เเอ๋มแฟนผมดิ้นไม่หยุดเขาจึงใส่ไม่ถนัด แต่ในที่สุดจังหวะที่แฟนผมหยุดพักเหนื่อยเขาก็ดันพรวดๆ เข้าไปจนมิด เเอ๋มแฟนผมเล่าว่าเธอรู้สึกเจ็บมากเสียตัวครั้งแรกยังไม่เจ็บเท่านี้ เเอ๋มร้องขอให้เขาหยุด เมื่อเขาเห็นว่าเธอเจ็บจริงๆ เมื่อมังกรยักษ์ของเขาเข้าไปมิดแล้วจึงหยุดอยู่เฉยๆ จากนั้นก็หันมาชวนคุยชมเเอ๋มแฟนผมต่าง ๆ นา ๆ จนเเอ๋มแฟนผมสงบ จึงค่อยๆ ขยับต่อจากช้าๆ แล้วเร็วขึ้น

เเอ๋มแฟนบอกว่าพอเธอหายเจ็บและเริ่มเสียว ก็รู้สึกมีน้ำอุ่นๆ พุ่งเข้ามาใจจิ๋ม เเอ๋มตกใจมากรีบผลักเขาออกแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำทันที รีบล้างน้ำของเขาออกกลัวว่าจะท้อง แต่ก็ปลอบใจตนเองว่าประจำเดือนใกล้จะมาแล้วไม่น่าจะท้องจึงคลายกังวล ออกจากห้องน้ำเก็บกางเกงในบอกให้สามีของเพื่อนรีบไปส่งที่บ้าน แต่สามีเพื่อนซึ่งมีแต่ตัวล่อนจ้อน กลับคว้าตัวเเอ๋มและกดให้เเอ๋มแฟนผมนอนลงบนเตียงอีก เเอ๋มแฟนผมบอกว่า รู้ว่าขัดขืนก็ไม่มีประโยชน์ และอารมณ์ค้างจากครั้งแรกก็ยังไม่หายจึงปล่อยให้เขาทำตามใจชอบ เขาจูบไซร์ไปทั่วใบหน้า จูบปาก ส่วนมือก็พยายามถอดชุดที่เเอ๋มแฟนสวมใส่อยู่ ฝืนอย่างไรก็ไม่พ้นความพยายามของเขาเดี๋ยวเดียวเเอ๋มแฟนผมก็เหลือแต่ตัวล่อนจ้อน จากใบหน้า เขาก็เปลี่ยนมาจูบไล้ที่หน้าอกเปลือยของแฟนผม ดูดนม แล้วเลื่อนต่ำไปที่จิ๋มของเเอ๋มแฟนผม พี่โจเขาใช่ปากทำให้เธออย่างเมามันส์ เเอ๋มแฟนผมบอกว่าเสียวมาก ใกล้จะเสร็จหลายครั้ง แต่พี่โจเขาเปลี่ยนจุดเลียไปเรื่อยไม่ซ้ำที่เดิม จึงได้แต่เสียวไม่เสร็จสักที ทำปากได้ครู่หนึ่งพี่โจเขาก็หมุนตัวกลับหัวเอามังกรมาคลุกคลีแถวใบหน้าเธอ เเอ๋มแฟนผมบอกว่าเพิ่งจะเห็นมังกรเขาจะจะ…ตอนนี้เอง ไม่แปลกใจเลยว่าเอาใส่ตอนแรกทำไมถึงเจ็บมากเพราะขนาดของมันใหญ่ยาวมาก อ้วนกว่าของผมเกือบ 2 เท่าและมีเม็ดอะไรเป็นตุ่มๆๆสี่ห้าเม็ดที่ควยของพี่โจ

เขาเอามังกรของเขาถูไถไปมาแถวบริเวณใบหน้าของเเอ๋มแฟนผม จนเธออดใจไม่ไหวอ้าปากงับเอาไว้ อมเกือบแทบไม่ได้มันคับปากไปหมด เเอ๋มบอกอมของพี่โจเขาเดี๋ยวเดียวรู้สึกเมื่อยปากจึงผลักออก พี่โจเขาเห็นแฟนผมคายออกเขาจึงเปลี่ยนท่า ลุกขึ้นเอามังกรไปจ่อที่จิ๋มของเเอ๋มแฟนผมและเขี่ยขึ้นๆๆ ลงๆๆ เเอ๋มรู้สึกเสียวจี๊ดๆๆ โดนเม็ดอะไรตรงหัวไอ้นั่นของพี่โจและกดเบาๆๆ เข้าไป ครั้งนี้เข้าไม่อยากและไม่รู้สึกเจ็บมากแต่จะเสียววว….มากกว่าเดิมพี่โจดันมังกรยักษ์ของเขาเข้าไปช้าๆๆ เบาๆๆ แต่ความคับแน่นยังมีอยู่ เขาทำจากค่อยๆ แล้วแร่งเร็วขึ้น แอ๋มแฟนผมบอกว่าเสียวมาก แต่ก็ไม่รู้ทำไมจึงไม่เสร็จ ต่างกับตอนเอากับผมเธอเสร็จเร็วมาก ไม่ถึง 5 นาทีเธอก็ถึงสวรรค์ แต่กับพี่โจสามีเพื่อนเขาทำเกือบครึ่งชั่วโมงเธอก็ยังไม่เสร็จ จนเขาปล่อยน้ำรักทะลักเข้าไป แอ๋มแฟนผมก็ได้แต่เสียวอย่างเดียว

หลังจากที่เขาสมหวังแล้ว เขาก็พาแอ๋มแฟนผมมาส่งที่บ้านโดยที่ทั้งสองไม่ได้พูดอะไรกัน ผมถามแอ๋มแฟนผมว่าจากวันนั้นมา แล้วเขาไม่ขอเอาอีกหรือ แอ๋มบอกว่า ใครได้เอาเมียพี่โรจน์แล้วไม่ติดใจเป็นเรื่องแปลก แอ๋มแฟนผมบอกว่าตั้งแต่วันนั้นแล้วยังไม่ได้พูดคุยกันเลย เจอพี่โจหน้าก็ทักทายเฉยๆ เพราะเพื่อนเธอชักสงสัย เลียบเคียงถามบ่อยๆ ว่าทำไมวันนั้นไปส่งกันนาน แต่ทั้งสองก็ตอบเอาตัวรอดไปได้ ในใจผมไม่เชื่อว่าทั้งสองมีอะไรกันเฉพาะวันนั้นแค่วันเดียว จึงแกล้งถามและพูดหยอกล้อแอ๋มเรื่อยๆ จนในที่สุดเธอก็สารภาพว่ามีอะไรกันกับพี่โจอีกครั้งหนึ่งเมื่อวานนี้เอง เหตุเกิดจากแอ๋มแฟนผมกลุ้มใจมาก ที่เลยเวลาตั้งอาทิตย์แล้วประจำเดือนของเธอยังไม่มาเลย ไม่รู้จะปรึกษากับใคร จึงตัดสินใจโทรไปหาพี่โจเขา พี่โจเขาก็ดีใจรีบมาหาแอ๋มที่บ้านทันที เข้ามาปลอบใจเธอไม่ให้กังวล ปลอบไปปลอบมาก็เสร็จพี่โจเขาอีกครั้งหนึ่ง โดยครั้งนี้เอากันที่ห้องรับแขกโดยแฟนผมยืนโก้งโค้งเอาหน้าอกฟาดปนโซว์ฟาร์ดึงกระโปรงขึ้นมาแค่เอว พี่โจเขาเอามังกรเข้าทางด้านหลัง พี่โจกระแทกกระทั้นเสียวๆๆสุดๆๆ เลย แอ๋มแฟนผมครางเต็มที่เลย รีบๆๆ เสียวๆๆ กลัวลูกๆ กลับมาเห็น กลัวเพื่อนบ้านรู้

พี่โจ เร่งเต็มที่ ดังป้าปๆๆๆ ปักๆๆๆ อ้าาาาๆๆๆ โอ้ววววว….ยี่สิบกว่านาที แอ๋มเสร็จไปสี่ห้าครั้ง พี่โจ ไม่รู้สิ พอพี่โจชักออกมาเห็นเลือดสีแดงๆๆ ส้มๆๆ ติดมาด้วย แอ๋มกลัวร่องหีฉีกขาด แต่ก็มันส์มากเลย ของพี่โจหัวบานใหญ่ มุกสองเม็ดที่คอควย!!! สามเม็ดที่โคน ตอนกระแทกเข้าสุดๆๆ จะดังกึกๆๆ ตรงมุกเสียวใจจะขาดเสียให้ได้ แอ๋มติดใจมุกพี่โจเสียแล้ว แต่ต้องแอบเพื่อนด้วยกลัวเพื่อนจะจับได้ รีบเสร็จเร็วๆๆ วันนั้นเสียวสุดๆๆ เลย แฟนบอกว่าที่ทำกันในห้องรับแขก เพราะรถของพี่โจแฟนเพื่อนจอดไว้ที่หน้าบ้าน หากเพื่อนบ้านสงสัยและเข้ามาสอบถามจะได้เตรียมตัวทัน ฟังที่แอ๋มแฟนผมเล่าผมมีอารมณ์มาก เลยจัดการเธออย่างเมามันส์ เธอเสร็จไปห้าครั้ง ส่วนผมสอง ผมปลอบแฟนว่าไม่ต้องกังวลหากท้องจริงๆ มีลูกอีกสักคนก็ดีเพราะลูกๆ ก็โตๆ กันหมดแล้ว ผมล้อแอ๋มแฟนผมว่าหากมีโอกาสก็ให้ไปหาพี่โจเขาอีก เผื่อครั้งหน้าผมจะได้ลองกับแฟนของเขาบ้าง พูดถึงตอนนี้แฟนผมตีผมใหญ่เลยและกำชับว่าห้ามพี่โรจน์ไปยุ่งกับผู้หญิงอื่น ยุ่งได้แต่กับแอ๋มคนเดียว ผู้หญิงทำไมเห็นแก่ตัวจริงๆ เฮ้อ

Recommendations

เรื่องเสียว อยากขึ้นครูกับแม่นักไม่ใช่หรือ 3 รุม 1 ผมอยู่คอนโดแถวริมแม่น้ำเจ้าพระยากับแม่ แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมายแกทำงานอยู่ใต้คอนโดนี่เองเป็นแม่เลยสบายมาก ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางแค่ลงลิฟจากชั้น12 ลงไปก็ถึงที่ทำงานเลย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ หนุ่ม บ้านมันรวยพ่อมันซื้อคอนโดให้มันเป็นของขวัญหลังเข้ามหาวิทยาลัยได้แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วยได้ห้องฟรีแถมได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้หนุ่มสนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้บาสเพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้หนุ่มอยู่ มันเรียน ม.เอกชนแถวคอนโด ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้หนุ่มทุกคืนวันเสาร์ แถมห้องไอ้หนุ่มมีอะไรให้ทำเยอะ มีการ์ตูน มีเกมส์คอม หนังก็เพียบ “เฮ้ยวันนี้มีบอลคู่ไหนถ่ายวะ”…

เรื่องเสียว เมื่อชู้รักมางานแต่ง ความทรงจำในวันที่แอบเย็ดกันก็กลับมา เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมานานแล้ว และก็เกิดขึ้นมาตลอด เมื่อไม่กี่วันก่อนก็เกิดขึ้น จากเธอ คนที่อยู่ตรงหน้าของผมเวลานี้ เพื่อนสนิทของแฟนสาวอันเป็นที่รักของผม ที่กำลังจะเป็นเมียของผมอย่างถูกกฎหมาย และในฐานะเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งนอกจากผมกับเธอแล้ว ไม่มีใครรู้เลยว่า…เราเป็นชู้กัน หยดน้ำสังข์รดลงบนมือของผม ก่อนคำอวบพรจะตามมา แต่ผมกลับไม่สามารถได้ยินอะไรได้ทั้งนั้น ตอนนี้ในหัวมันย้อนกลับไปยังอดีตที่ผมกับเธอเคยมีร่วมกัน คนที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตรักของผมได้อย่างพอดิบพอดี…ชู้รักที่ผมไม่เคยคิดว่าจะเป็นเธอ จะเป็นเป็นชู้กันมาขนาดนี้ เธอชื่อว่าปลายฝน วันนั้นผมจำได้ดี ผมพาเธอมาที่ห้อง เพราะว่าทะเลาะกับแฟน ในขณะที่ร้านเหล้า ผมดื่มกับเธอจนเมา และได้ยินเธอบอกกับผมตอนที่กอดผมเอาไว้เพื่อปลอบใจเรื่องที่ทะเลาะกับแฟน ว่าเธออยากจะเป็นทุกๆ อย่างให้ผม ไม่อยากให้ผมร้องไห้ และเมื่อผมหว่านเหยื่อด้วยคำพูดที่ว่า…

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้ ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น…

เรื่องเสียว อยู่ดีๆ ก็เงี่ยน เลยจับเมียเย็ดจนตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในคาโซฟา ผมอ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ก่อนที่จะได้เจอแฟน มักจะเป็นเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับหารพบเจอแล้วได้เย็ด ทั้งบังเอิญ ตั้งใจ หรือว่าโดนรุมเย็ดหี แต่เรื่องเสียวของผมวันนี้ไม่มีอะไรเลยครับ นอกจากความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในหัวใจล้วนๆ เลย ผมกับแฟนเย็ดกันบ่อยแล้ว แต่วันนี้เป็นการที่ผมเริ่มก่อน เลยหยิบมาเขียนเป็นเรื่องเสียวแบ่งปันความซ่านให้อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกไปด้วยกันครับ แฟนของผมย้ายมาอยู่หอเดียวกับผมเมื่อเดือนก่อน โดยปกติเราก็เย็ดกันปกติครับ สองสามวันครั้งหนึ่ง ไม่ได้ถี่รัวอะไรมากนัก แต่จู๋ๆ วันนี้ผมตื่นขึ้นมาในช่วงบ่ายด้วยความรู้สึกเงี่ยนแปลกๆ เนื้อตัวร้อนผ่าว ควยแข็งจนเอาไม่ลง และมันบอกกับผมเองเลยว่า ชักว่าวไม่ได้ มันไม่พอ ฉะนั้นเลยเดินออกมาหาแฟนที่ตอนนี้กำลังงีบหลับอยู่บนโซฟา ซึ่งโซฟาของผมเป็นโซฟาเบ้ดที่สามารถปรับนอนได้…

เรื่องเสียว อา สลับกับ ลุง อีกหลายครั้ง ”หนูเสียวซ่านจนลุกไม่ไหว” หนูจำได้ดีเลยค่ะ ตอนหนู ”อายุสิบขวบ” เป็นตอนที่หนูเริ่มจำความได้ หนูอยู่ในบ้านใหญ่มีหลายครอบครัว นอกจากพ่อกับแม่แล้วยังมีลุงกับอาที่เป็นพี่น้องพ่ออีก พ่อแม่หนูงานยุ่งมาก ดังนั้นลุงกับอาจึงช่วยกัน เลี้ยงหนูรับส่งหนูเวลาพ่อแม่ทำงาน กลางคืนลุงกับอาก็ผลัดกันสอนการบ้าน เล่านิทานให้ฟัง และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในคืนหนึ่ง คืนนั้นเป็น เวรของลุงที่ดูแลหนู ลุงเป็นหนุ่มโสดไม่ได้แต่งงานจึงมีเวลาว่างดูแลหนู ลุงเล่านิทานเรื่องพีน็อกชีโอให้ หนูฟัง ตอนนั้นหนูรู้สึกตื่นเต้นมากที่จมูกของพีน็อกชีโอยาวขึ้นๆเมื่อโกหก หนูร่ำร้องอยากเห็นจมูก พีน็อกชีโอมาก ลุงก็บอกขำๆว่ามันเป็นนิทาน แต่เมื่อหนูทำหน้าเบะๆจะร้องให้ ลุงก็บอกว่าลุงจะหาให้ดูก็ได้ ถ้าหนูจะสัญญากับลุงว่าจะไม่บอกใคร หนูรีบสัญญาด้วยความดีใจ…

เรื่องเสียว ลองดู เมียโดนเพื่อนเสียบ รื่องมีอยู่ว่า ผมมีความต้องการที่อยากจะเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดมากมากเลยได้วางแผนกับ เพื่อนว่าให้เมียผมมาหาผมที่บ้านเพื่อนแล้วให้เพื่อนผมขืนใจเธอซะ อืม ขอบอกก่อนนะครับว่าผมอายุ 28 ส่วนเมียผม 26 เราอยู่กินกันมา5ปีกว่าๆได้ แล้วแต่เรายังไม่มีลูกเมียผมเธอชื่อหน่อยสัดส่วนเธอก็ 35-24-36 เพื่อนๆว่าหุ่นแบบนี้หน้าเย็ดมั้ยครับ… ส่วนเพื่อนผมชื่อไม้เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วแล้วเราก็สนิทกันมากเลยไอ้ไม้ มันก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับน่ารักมากเลยด้วยผมเห็นเมียมันผมเองก็ยังอยาก เย็ดเมียมันอิอิ…และผมก็สังเกตุเห็นอาการมันตอนมองเมียผมแบบแปลกๆมานาน แล้วผมเลยถามมันว่ามึงอยากเย็ดหน่อยมั้ยตอนแรกมันทำถ้าตกใจครับกับคำถามที่ ผมถามมันแต่มันก็ตอบครับว่ามันอยากเย็ดหน่อยมานานแล้วแต่ไม่กล้าคิดไป มากกว่านี้เอาเป็นว่าผมกับมันเลยตกลงกันว่าผมจะให้มันได้เย็ดเมียผมแต่หลัง จากนี้ผมต้องได้เย็ดเมียมันเหมือนกัน อิอิ.. (คนเราหว่านพืชก็ต้องหวังผลใช่มั้ยครับ) แล้วผมกับมันเลยได้วางแผนกัน วันนั้นผมก็ไปทำงานกันตามปกติโดยนัดหน่อยให้เข้าไปหาผมที่บ้านไอ้ไม้มัน เพราะผมบอกว่าอยากพาเธอไปดูหนังเรื่องทามฟอมเมอร์โดยให้เธอไปก่อนงานผมเลิก สักชั่วโมงนึงวันนั้นเธอหยุดงานพอดีผมบอกเธอว่ากลัวรถติดเลยให้มาก่อนและอีก อย่างบ้านไอ้ไม้มันก็ใกล้ที่ทำงานและโรงหนังที่ผมจะไปดูกันด้วยเธอก็ตกลง ครับแต่วันนั้นผมเลิกไวเพราะผมลาครึ่งวันเพื่อมาเตรียมแผนนี้โดยเฉพาะ…

เรื่องเสียว ลูกค้าประจำเมาแล้วเงี่ยน เลยช่วยจัดให้เสีย 1 น้ำ เพราะว่าชีวิตมันรันทด กลางวันทำงานเป็นลูกจ้างทั่วไปกินเงินเดือน กลางคืนก็ขับรถส่งของ ส่งอาหาร ส่งคน ทำทุกๆ อย่างที่พอจะหาเงินได้ และจะได้นอนก็ตอนเที่ยงคืน ตื่นเจ็ดโมงเช้าไปเป็นพนักงานกินเงินเดือนต่อ การที่ผมทำแบบนี้มันทำให้แฟนคือเรื่องไกลตัว เรื่องเสียวเหรอครับ นึกว่าเรื่องเล่า ประสบการณ์เสียวครั้งล่าสุดน่าจะเป็นเมื่อเช้าครับ ดูหนังปีแล้วชักว่าว ผมลืมไปแล้วว่าการได้เย็ดหีมันเป็นยังไง ตอนนี้เสพติดน้องอุ้มมือไปแล้วเรียบร้อย มันจะมีใครมาสนใจคนที่เอาแต่ทำงานอย่างผม เวลาให้ตัวเองยังไม่มีเลย จะมีเวลาให้คนอื่นได้ยังไงกันละครับ ? ในช่วง 5 ทุ่ม ผมจะมีลูกค้าประจำคนหนึ่ง เธอมักจะให้ผมมารับที่หน้าร้านไปส่งที่หอพักเธอ…

เรื่องเสียว ข้ามห้องมาเอากัน….แอบล่อเมียเพื่อนบ้าน ข้างบ้านของผมเป็นตึกแถวติดกันหลายห้อง และห้องที่ติดกับผมมีครอบครัวหนึ่งมีอาชีพค้าขายของ เพื่อนบ้านของผมชื่อแตง แตงเป็นสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 36 ปี แต่งงานแล้วสามี ทำงานอยู่โรงงานต่างจังหวัด เสาร์อาทิตย์จะกลับมาครั้งหนึ่ง ผมกับแตงไม่ค่อยได้พุดจากันเท่าไหร่ เพราะผมชอบอยู่ส่วนตัวไม่ค่อยอยากไปยุ่งกับเพื่อนบ้านเท่าไหร่ เราเจอกัน ก็ยิ้มทักทายกันเท่านะนเอง หรือทักทายกันตอนไปทำงานตอนเช้า วันนั้นฝนตกหนักมาก ทำให้น้ำไหลเข้ามายังบ้านเช่าของเราแถวนั้น ผมกลับไปบ้านต้องรีบกั้นประตูเพื่อไม่ให้น้ำเข้าบ้านได้ ส่วนที่มันไหลเข้าไปแล้วต้องทำการวิดน้ำออก เช่นเดียวกับบ้านของแตงที่น้ำไหลเข้าเหมือนกัน จึงเป็นช่วงที่ทำให้เราได้คุยกันถึงสถานที่ของบ้านเช่าที่เราเช่าอยู่ เมื่อ ทำการวิดน้ำเสร็จ แตงเอ่ยถามผมว่า ………..คุณชอบกินเบียร์หรือเปล่า…… ผมตอบว่า.ก็ชอบครับ แต่นานๆกินทีหนึ่ง…….แตง จึงชวนกัขับรถออกไปข้างนอกเพื่อหาเบียร์กิน…….

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับหนุ่มบ้านๆ คาศาลารอรถริมทาง ทั้งเสียวหี ทั้งตื่นเต้น รถราแล่นผ่านไปมา ในขณะที่เรื่องเสียวกำลังเริ่มต้นขึ้นในคืนที่ฝนปรอยลงมาตลอดเวลา ฉันขับรถเครื่องกลับบ้านในคืนนั้นและไม่ได้เอาเสื้อกันฝนมาด้วย นั่นทำให้ฉันต้องแวะเข้าที่ศาลารอรถริมทางที่ค่อนข้างเก่า และไม่มีแสงไฟ แสงสลัวรางส่งมาจากเพียงเสาไฟที่ถนนซึ่งห่างออกไปนับสิบเมตรเท่านั้น กลัว แต่การที่ต้องขับรถฝ่าฝนไปก็ไม่ใช่ทางเลือกที่จะปลอดภัยด้วย ความสบายใจของฉันมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาหลบฝนด้วย ในตอนนั้นเจายิ้มทักทายฉันตามปกติ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดเสื้ออออก แล้วหันมาบอกว่าขออนุญาตถอดเสื้อนะครับ เพราะว่ามันหนักไปทั้งตัวแล้ว พูดจบ เขาก็ถอดเสื้อยีนชั้นนอกออก ซึ่งเวลามันโดนน้ำ มันหนักจริงๆ ก่อนที่เชิ้ตสีขาวตัวบางข้างในที่สวมใส่อยู่มันจะเปียกจนมองเห็นเรือนร่างรางๆ ของเขาอย่างชัดเจนและเต็มที่ – ด้วยความที่เป็นคนขี้เล่น ฉันจึงถามเขาไปตรงๆ ว่า แล้วเสื้อตัวในไม่ถอดเหรอคะ…