เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8b9e0b989e0b884e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a3e0b8b7e0b8ade0b899 65fec3f36fcec

เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ

เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราติดอยู่ในเรือนจำในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ด้วยความที่เราเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเพียงลำพัง แถมมาอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ พิษสงจะสู้กับเขาใครก็ไม่มี เราจึงมักที่จะโดนมาเฟียในเรือนจำกลั่นแกล้งอยู่เสมอ

“เธออีกแล้วนะวดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอเคยนับบ้างไหมว่ามันรอบที่เท่าไรแล้ว”

“….” ไม่รู้จะตอบไปทำไม ในเมื่อพูดไปก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่ได้ทำก็ไม่มีใครเชื่อ ก็อย่างว่าหลักฐานมันคาตา แถมครั้งนี้มีดพกที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าเธอตั้งแต่ตอนไหน ดันล่วงลงมาต่อหน้าผู้คุม ทำให้เราโดนจับมาไต่สวนทันที การมีอาวุธในเรือนจำแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง อีกทั้งเรายังมีคดีฆ่าคนตายมาก็ เลยไม่มีใครไว้ใจ

“ครั้งนี้มันมากเกินไปแล้วนะ เราต้องส่งเธอไปคุยกับผู้คุมสูงสุด” เรานั่งฟังผู้คุมทั้งสองคนปรึกษาหาหรือกันด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดอะไรให้มากความ เพราะถึงอย่างไรเราก็ผิดอยู่ดี

เราโดนนำตัวไปพบกับผู้คุมสูงสุด ว่ากันว่าคนที่จะไปพบได้ย่อมเป็นคนที่มีความผิดร้ายแรง จึงไม่มีใครอยากจะเข้าไปพบเขาคนนั้นเท่าไรนัก เรามองดูโซ่ที่ล่ามมือและเท้าเอาไว้พลางย้อนคิดไปถึงอิสระ อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองแต่ต้องมาจบลงเพราะรักคนผิด ความเลวที่มันทำไว้ส่งผลให้เราต้องมาอยู่ในนี้

“ออกไปก่อน” เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นหลังจากที่เราเข้ามาในห้อง อะไรกันผู้ชายหรอกเหรอ นึกว่าจะมีแต่ผู้หญิงเสียอีก

“ผมรู้หมดแล้วเรื่องที่เธอก่อไว้”

“…”

“ไม่คิดจะพูดอะไรหน่อยเหรอ”

“ถ้าฉันพูดว่าฉันไม่ได้ทำ ท่านจะเชื่อไหมล่ะคะ”

“เธอมีสิทธิ์ตั้งคำถามกับผมต้องแต่เมื่อไร” เอาใจยากจริง พอพูดก็ว่า ไม่พูดก็ว่า หรือเพราะเราอยู่ในสถานะที่เป็นนักโทษเราจึงไม่มีสิทธิ์มีเสียงอะไร

“เอาเถอะ เธอคงไม่รู้ว่าการที่เธอมาหาผมถึงที่นี่จะเจออะไร”

“….” จากที่เคยนั่งหันหลังในตอนแรก เก้าอี้ที่เริ่มหมุนตัวเข้ามาปรากฏให้เห็นหน้าของผู้คุมสูงสุด ใบหน้าที่เต็มไปด้วยริ้วรอยตามกาลเวลา หนวดเคราสีขาวที่ทำให้เหมือนมีอายุ กว่าจะไต่เต้าตำแหน่งมาถึงตรงนี้ได้คงใช้เวลามากพอสมควร

ผู้คมสูงสุดเดินเข้ามาหาเราช้า ๆ ก่อนจะดันตัวเราให้ไปนั่งที่โซฟาข้าง ๆ เราไม่ได้ขัดขืนอะไรยอมไปนั่งแต่โดยดี ในใจก็รู้สึกหวาดหวั่นกับการกระทำของคนตรงนี้ เพราะด้วยสถานะนักโทษนี่แหละที่ทำให้เราไร้ซึ่งเสียงที่จะร้องขอ สิ่งที่ทำได้จึงมีเพียงการนิ่งเงียบและมองดูว่าเขาจะทำอะไรก็เท่านั้น

“อยู่เป็นนี่ ปกติเป็นคนอื่นโดนฉันพลักแบบนี้คงร้องโวยวายไปแล้ว”

“ทำแบบนี้บ่อยเหรอคะ” แบบนี้ที่รู้ความหมายกันดีว่าคืออะไร ผู้คุมสูงสุดไม่ได้พูดอะไรต่อ เขาเพียงแค่ยิ้มและปลดกระดุมเสื้อของตัวเองออกจากนั้นก็ถอดทิ้งไป

“ก็แค่คนที่ถูกใจ ฉันหมายมั่นเธอมานานแล้วนะรู้ตัวหรือเปล่า” เขาเดินมานั่งข้าง ๆ พร้อมกับกระซิบเข้ามาที่หูของเราเบา ๆ เหมือนเป็นการกระตุ้นอารมณ์อย่างไรก็ไม่รู้ เรายังคงนิ่งไม่ได้ตอบโต้อะไร คารมของชายที่มักมากมันเชื่อถือไม่ได้

“เป็นเด็กดี แล้วเธอจะอยู่ที่นี่อย่างสบาย” บางทีนี่อาจจะเป็นหนทางเดียวที่เราจะได้ไม่ต้องพบเจอกับเรื่องเลวร้ายระหว่างการอยู่ที่นี่ ชีวิตก็แบบนี้ต้องทำทุกอย่างเพื่อความอยู่รอด

ริมฝีปากที่เต็มไปด้วยหนวดเคราประกบเข้ากับริมฝีปากของเราโดยง่าย เขาขบเม้มทั้งริมฝีปากบนและล่างสลับกันไปมา ก่อนจะสอดลิ้นเข้ามาทักทายกับลิ้นของเรา

“อื้มมม” ท้ายทอยของเราโดนกดไว้แน่นราวกับว่ากำลังป้องกันไม่ให้เราหนีหายไปไหน ถึงไม่กดท้ายทอยเราไว้ เราก็ไปไหนไม่รอดหรอก

จ๊วบบ…บ จ๊วบบบ

“เด็กดี” เขายิ้มอยากพอใจที่เห็นว่าเราไม่ปฏิเสธสัมผัสจากเขา เรายอมให้เขาทำตามใจตัวเองทุกอย่าง ชุดนักโทษถูกถอดออกไปโดยง่าย เราที่ไม่ได้ใส่ชั้นในอยู่แล้วพอโดนถอดชุดออกจึงมีเพียงร่างกายเปลือยเปล่า

ม๊วบบบ.บบ

หัวนมของเราที่โดนดูจนเกิดเสียงขึ้นมา เขาทำเหมือนกับเด็กน้อยที่ไม่เคยดูดนมมาก่อน พอเจอนมเข้าหน่อยถึงได้ดูดกลืนอยากตะกละตะกามเช่นนี้ มือของเราที่ถูกพันธนาการด้วยกุญแจมือถูกจับยกขึ้นให้อยู่เหนือหัวเพื่อให้ง่ายต่อการทำอะไรได้สะดวก

“อืมมม”

“ครางออกมาเลย ผมชอบนะเวลาที่มีคนเรียกผมว่าผัวขา”

“อื้ออ….ผัวขา~ เสียวจัง” มันไม่ใช่เป็นการพูดเพื่อเอาใจ แต่เรารู้สึกแบบนั้นจริง ๆ ตัวเราเองก็ห่างหายจากเรื่องพวกนี้มานาน พอโดนกระตุ้นเข้าหน่อยจึงไม่แปลกที่จะมีอารมณ์ร่วมง่าย ๆ

“เสียวง่ายจัง นี่ผัวแค่ดูดนมเองนะ ถ้าเสียบเอ็นเข้าไปจะไม่ใจขาดตายเลยเหรอ”

“อื้อออ…..ใส่เข้ามาสิเมียก็อยากรู้ว่าใจมันจะขาดไหม”

“ท้าทายอำนาจมืดซะแล้ว ได้เดี๋ยวรู้กัน” เขาจับขาเราที่มีโซ่ตรวนอยู่ให้ชี้ขึ้นทั้งสองข้าง ก่อนที่จะมีอะไรบางสิ่งบางอย่างมาจ้วง ๆ แทง ๆ ที่รูหอยของเรา นี่เขาถอดกางเกงออกไปตั้งแต่ตอนไหนกัน เราไม่เห็นจะรู้ตัว

“อื้มม น้ำเยอะดี เอาละอย่าเกร็งเพราะผัวจะใส่เข้าไปแล้วนะ”

“อร้ายยย!” ท่อนเอ็นของเขาเข้ามาในตัวเราจนมิดด้ามในครั้งเดียว เขาไม่ได้ถนอมเรา ส่วนเราเองก็ไม่ต้องการให้เขามาอ่อนโยนด้วย เพราะนี่คือเซ็กส์ที่ไม่ได้เกิดจากความรัก มันคือควายกระหายของเราทั้งสอง

“ซี๊ดด…ด ฟิตมากเมียจ๋า”

“อ้ะ กระเด้าสักทีเถอะคะเมียไม่ไหวแล้ว อยากได้ควยผัวมากระแทกใส่แรง ๆ”

“จัดไปจ้าเมียจ๋า เดี๋ยวจะเอาให้หอยแหกไปเลย” สิ้นคำพูดแรงกระแทกก็รุนแรงขึ้นมา เขาเน้นทุกดอกจนเราจุกไปหมด ไหนจะความเสียวที่มากมายนั่นอีก ทำให้เราร้องออกมาไม่เป็นภาษาได้แต่อ้าปากพยายามกอบโกยอากาศเข้าไปในปอดให้เยอะที่สุด

“อึกก.กก”

“โอ้ววว……..จะแตกแล้ว ไม่ไหว รัดไปหมด ซี๊ดด.ด” ไม่ใช่เพียงแค่เราที่พยายามอ้าปากกอบโกยอากาศตัวของผู้คุมสูงสุดเองก็มีอาการไม่ต่างจากเรา หลังจากที่เกร็งเอวเด้าควยใส่หอยเราไม่หยุด

“อื้ออ…….ผัวขาเมียก็จะเสร็จแล้ว แรง ๆ เลยคะ อื้ออ อย่างนั้นแหละ อร้ายยยย!!” ไม่นานเราก็เสร็จไปจนได้ เขาที่พอเห็นว่าเราเสร็จแล้วก็รีบชักควยออกมา แล้วนำมันมาจ่อที่ปากเราเพื่อให้เราอมให้

“อ้าปากสิ” สุดท้ายเราก็ต้องยอมอ้าปากดูดควยให้กับเขา แต่ดูดได้ไม่นานตัวของผู้คุมสูงสุดก็เกร็งกระตุกปล่อยน้ำควยเข้ามาใส่ปากเราเต็ม ๆ

“โอ้ววว…….ดูดดีทั้งหอยทั้งปากเลย กินมันเข้าไปอย่าได้คายออกมา” พูดขนาดนั้นแล้วเราจะคายทิ้งได้หรือ รสชาติความหวานปนคาวนิด ๆ มันทำให้เรารู้สึกอยากจะอ้วก แต่ก็ต้องทนเก็บอาการไว้ และหลังจากนั้นชีวิตในคุกชองเราก็ดีขึ้นจริง ๆ เหมือนที่เจ้าตัวว่า แต่มันก็ต้องแลกมาด้วยเซ็กส์มากมายที่เราต้องสนองตัณหาให้กับเขาไม่หยุด ได้แต่รอเวลาที่จะได้รับอิสระแล้วออกไปใช้ชีวิตจริง ๆ สักที ซึ่งก็คงอีกนาน

Recommendations

เรื่องเสียว “หลงทาง”เด็กเก็บขยะพาเสียว สวัสดีครับ วันนี้ก็เป็นอีกวันนะครับที่ผมต้องทำงานอย่างหนักเพื่อหาเลี้ยงตัวเองและพี่ สาว งานผมเหรอครับ พูดแล้วอย่าตกใจ ตอนเช้าผมรับจ้างส่งหนังสือพิมพ์ตามบ้านครับ ส่วนสายๆหน่อยก็เริ่มมาขายพวงมาลัยอยู่ตามสี่แยกไฟแดงครับแต่พอเย็นหน่อยผม ก็ไปรับจ้างกวาดถนนกับทางเทศบาลครับ พอค่ำหน่อยผมก็ไปคุ้ยขยะเพื่อหาของไปขายครับ แต่ผมภูมิใจกับอาชีพที่ผมทำนะครับ เพราะเป็นอาชีพสุจริตครับ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน แล้วก็หาเลี้ยงตัวเองกับพี่สาวไปวันๆด้วย ผมพักอยู่ในห้องเช่าราคาถูกมาก แต่ห้องก็เล็กตามราคาเลยครับ แถมผนังห้องที่ติดกับห้องตรงข้ามยังเป็นฝ้าบางๆผุๆด้วย ผมพักอยู่กับพี่สาวสองคนครับมีป้าอยู่คนนึงแต่แกก็นานๆมาทีครับ ไม่ค่อยได้สนใจพวกผมเท่าไหร่ พี่สาวผมก็หน้าตาธรรมดาครับ แต่ด้วยความที่ใส่เสื้อผ้ามอมแมมเลยดูไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ดูพี่สาวผมก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ผมและพี่สาวจึงไม่มีแฟนกันทั้งคู่เลยครับ ไม่มีใครมาจีบ แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นจนเข้าสู่วัยรุ่น ผมเริ่มพบสิ่งผิดปกติในตัวเองครับ ผมกับพี่สาวจะนอนด้วยกัน ห้องของเรามีเพียงหมอนเก่าๆปะแล้วปะอีกสองใบ เสื่อเก่าๆหนึ่งผืน…

เรื่องเสียว เดี๋ยว เถอะมรึง!!!กรูจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเทอให้ดู!!! ช่วงปิดเทอมแนนกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด(จ.น่าน)ผมก็ไปกะแนนด้วย แนนให้เหตุผลกะพ่อแม่ว่าเป็นเพื่อนกัน..ด้วยเหตุนี้เราก็เลยต้องนอนคนละห้อง ห้องนอนแนนอยู่ชั้นสองติดกับห้องพ่อแม่เทอส่วนผมนอนห้องข้างล่าง ช่วงระหว่างที่แนนอยู่บ้านมีเพื่อนของเธอคนนึงชื่อติว..เป็นผู้หญิงห้าวๆ ใน สายตาผมคิดว่ามันเป็นทอมด้วยซ้ำ แต่แนนก็ยืนยันว่ามันแค่ห้าวๆ ผมก็เลยไม่ได้ติดจัยอะไร ติวมาหาแนนบ่อยมากเรียกว่าเกือบทุกวัน..มาทีไรก็ไปคลุกอยู่กับแนนในห้องนอน ทั้งวันไม่รู้มีเรื่องคุยอะไรกันนักหนา พ่อแม่แนนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นเป็นผู้หญิงด้วยกันมีวันนึงผมนอนดูทีวี อยู่ชั้นล่างเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้..ตอนหลับผมฝันถึงตอนที่ได้ล่อ!!!กับ แนนพอสะดุ้งตื่นผมก็หื่น!!!มาก และคิดขึ้นได้ว่าพ่อแม่แนนออกไปธุระเย็นๆ ถึงจะกลับ..โอกาสแบบนี้ผมหามานาน ละ ผมมองหาแนนแต่ก็ไม่เจอสงสัยคงเล่นคอมส์อยู่ในห้อง..เพราะห้องนอนแนนเป็นห้อง เดียวที่มีคอมส์ ผมจึงย่องขึ้นไปชั้นบนกะทำให้เทอตกจัยเล่นๆ..เห็นประตูมันแง้มๆ อยู่ก็เลยลอง ส่องผ่านรอยแยกของประตูเข้าไป ภาพที่ผมเห็นมันทำให้ผมรู้สึกหลายๆ อย่างปนเปกันไป แนนนั่งอยู่ตรงโต๊ะคอมส์โดยมีไอ้ทอมติวล้วงเข้าไปในเสื้อกล้ามบีบนมแนนจากทาง ด้านหลัง แนนหน้าแดงแถมบิดตัวไปมาให้ติวมันบีบอย่างเมามันส์ ผมนี่นึกโมโหเหมือนกันกะว่าจะเข้าไปชกอีทอมติวให้ปากแตกเลย…

เรื่องเสียว ให้พี่สาวกินน้ำ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซ้นต์ครับ เกิดขึ้นที่บ้านผมนี่เอง ผมชื่อเต้ยครับ ที่บ้านผมอยู่ด้วยกัน 5 คนครับ มีพ่อแม่ แล้วมีพี่สาวผมชื่อแจน อายุมากกว่าผม 1 ปี ผมชื่อจิ๊บเป็นคนกลาง และน้องสาวคนเล็กชื่อจ๋า อายุน้อยกว่าผม 4 ปี วันนั้นจำได้ว่าตอนผมอายุ 15 ปี (ตอนนี้18 ปี) ก็ได้เย็ดผู้หญิงเป็นครั้งแรก ไม่ใช่ใครครับ พี่แจนพี่สาวแท้ๆนั่นเองพี่แจนตอนนั้นอายุ 16 ปีครับ…

เรื่องเสียว นักเรียนฟันอาจารย์ ผมเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อยู่ปี 2 ครับ (ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 19 ปี) ซึ่งผมก็เรียนกับอาจารย์หญิงท่านหนึ่ง เธอชื่อลิน อายุ 29 ปี ยังโสดและก็สวยมากด้วย เธอเป็นลูกครึ่งไทยจีนน่ะครับ รูปร่างเธอก็ดีด้วย ผมแอบชอบเธออยู่และ พยายามตีสนิทกับเธอ ซึ่งเราก็สนิทกันจริง เรามักจะมีเรื่องคุยกันเสมอ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องทั่วไป อันที่จริงผมก็แค่แอบ ชอบอาจารย์คนนี้นะครับ ไม่ได้คิดไปถึงขนาดหวังที่จะมีอะไรกับเธอหรอก ผมก็เรียนในวิชาของเธอมาตลอดจนถึงช่วงท้ายๆ เทอม และก็มีอยู่ครั้งหนึ่ง วันนั้นในวิชาของเธอ ครูลิน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของฉัน พ่อกับแม่ของฉันเลิกกันตั้งแต่ฉันยังเด็ก ๆ ยังจำความอะไรไม่ค่อยได้ รู้ว่าตอนที่คุณพ่อขอเลิกตอนนั้น คุณแม่ไม่ได้เสียใจอะไรมากนัก พอผ่านไปไม่แค่กี่วันคุณแม่ก็ลุกขึ้นแต่งเนื้อแต่งตัวซะสวยปิ้งเลยทีเดียว แต่งตัวเปรี้ยวออกไปเที่ยวผับเที่ยวบาร์ตอนกลางคืน และขากลับบ้านตอนดึก ๆ มักจะหิ้วผู้ชายกลับมานอนที่บ้านด้วย แบบว่าไม่ซ้ำหน้าซ้ำตาเลยสักคนเดียว แม่ออกไปเที่ยวกลางคืนกลับบ้านดึก ๆ ดื่นสักระยะหนึ่งแล้วก็หยุดเที่ยว แต่เรื่องแต่งตัวเรื่องเที่ยว และกินเหล้า หลังจากที่คุณแม่เลิกรากับคุณพ่อแล้ว คุณแม่เที่ยวเก่ง และกินเหล้ามายาเก่งมาก จนสุดท้ายก็มาตกลงปลงใจกับพ่อเลี้ยงชาวใต้ ตัวดำร่างใหญ่ขนเต็มเนื้อตัวไปหมด คนนี้มีที่มีทางมีสวนผลไม้อยู่ทางใต้ มีเงินมีทองให้คุณแม่ใช้ไม่ขาดมือเลยทีเดียว จากนั้นคุณแม่ก็เลิกแต่งตัวออกไปเที่ยวตอนกลางคืน แต่จะนั่งกินเหล้าอยู่กับบ้าน บางวันก็นั่งเล่นไพ่กับเพื่อน ๆ อย่างสนุกสนานเฮอาอยู่กับบ้าน…

เรื่องเสียว จัดหนักน้องสาวเพื่อน เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของผมเอง เมื่อสองปีที่แล้ว สมัยตอนใกล้เรียนจบ ผมเป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาเรียนในกรุงเทพ พอปิดเทอมทีก็กลับบ้านทีเป็นแบบนี้ทุกเทอมไป จนถึงปิดเทอมที่ผมจำได้ไม่ลืม เพราะเพื่อนผมที่ชื่อไอ้นัท อยู่ ๆมันก็บอกว่าที่อยากไปเที่ยวที่บ้านผมบ้าง เพราะอยู่บ้านมันก็ไม่รู้จะทำอะไร เลยขอผมไปเที่ยวบ้านด้วย ผมเองก็คิดว่าดี เพราะจะได้ชวนกัน ยิงนก ตกปลา กินเหล้ากันตามประสาหนุ่ม ๆ แต่พอเอาเข้าจริงเพื่อนผมมันบอกว่าต้องพาน้องสาวไปด้วยคนเพราะแม่มันให้น้องตามไปคุมกลัวมันเมาไม่รู้เรื่อง ผมเลยบอกว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร พอถึงเวลาจริงเมื่อนัดเจอกันที่ บขส.ผมเองต้องตกใจและตกตะลึงในความน่ารักของน้องสาวเพื่อนเพราะตอนแรกคิดว่าจะเป็นเด็ก ๆ แต่จริง ๆ แล้วเธอห่างกับผมแค่ปีเดียวแถมเป็นสาวหมวยหน้าตาน่ารักหุ่นก็ดีและยังพูดเพราะผิดกับเพื่อนผมไอ้นัทโดยสิ้นเชิง ไอ้นัทแนะนำน้องสาวว่าชื่อนุช ผมเลยแซวว่ามีน้องสวยไม่ยอมบอกกันเลยนะเพื่อน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของการโดนลักหลับ พี่สาวจับควยยัดรูหีขย่มจนแตกใน เกิดขึ้นในช่วงคืนวันปีใหม่ที่ผ่านมาครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าตัวเองนอนละเสมอ หรือว่าฝันค้างอะไรแบบนั้นเพราะผมเองไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้มีประสบการณ์เสียวๆ อะไรแบบนี้มาเล่าให้กับคนอื่นๆ ได้ฟังเหมือนกันครับ เรื่องก็คือว่าผมไปกินเหล้าที่บ้านรุ่นพี่ในวันเคาท์ดาวน์กัน ซึ่งในกลุ่มนั้นก็มีกันหลายคนอยู่เหมือนกัน ทำให้เรากินกันแบบรื่นเริง พอปีใหม่ บางคนก็ทยอยกลับบ้านไปแล้ว แต่ว่าผมเองมากับพี่อีกคนหนึ่งซึ่งมารถยนต์ ตัวผมเองน่าอายที่อายุ 20 แล้ว แต่ว่ายังขับรถไม่เป็นอยู่เลย มันก็เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะกลับบ้านได้ ดังนั้น ในบ้านหลังนี้ เลยมีผม พี่คนที่มาด้วย แฟนเขา แล้วก็รุ่นพี่เจ้าของบ้านอีกคนหนึ่ง เธอชื่อว่าพี่ไหม คนอื่นๆ ก็นอนกันไปหมดแล้ว แต่ว่าผมเองติดลม เพราะว่าไม่ได้ดื่มนานก็เลยดื่มหนักไปหน่อย…

เรื่องเสียว ปี้เพื่อนแฟนหัวหน้า ผมจบ ปวส. ด้านการไฟฟ้าก็ได้เข้าทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นบริษัทเกี่ยวกับ ไฟฟ้าภายในอาคาร บริษัทส่งผมไปซ่อมงานที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่เองผมได้พบจิ๊บ สาวผมยาว ผิวขาวหุ่นดี จิ๊บเธอมากับแฟนหัวหน้าผม ซึ่งพอผมเห็นจิ๊บผมก็ต้องยกนิ้วให้กับความน่ารักของเธอ ซึ่งพอลับหลังจิ๊บ ผมก็กระซิบบอกแฟนหัวหน้าว่าให้ติดต่อจิ๊บให้หน่อย พี่เปิ้ลบอกว่าได้ แต่ใช้ความสามารถเองเพราะมีคนมาชอบจิ๊บมาก ทำให้ผมเลิกคิดที่จะจีบจิ๊บ แต่พอพี่เปิ้ลมาหาหัวผมหน้าที่ห้องพักทีไร ผมก็ชอบถามทีเล่นทีจริงว่าติดต่อจิ๊บให้ผมยัง พี่เปิ้ลก็บอกว่าบอกแล้ว จิ๊บเขาก็สนใจเหมือนกัน ซึ่งอันนี้ผมไม่รู้ว่าเขาพูดจริงหรือเล่น ซึ่งผมเองก็ไม่ใส่ใจเท่าไหร่นัก แล้วบริษัทก็ส่งตัวผมไปงานที่ต่างจังหวัดเดือนกว่าๆ ซึ่งผมก็สนุกสนานไปกับสาวๆ ที่จังหวัดนั้นจนผมลืมจิ๊บไปแล้ว พองานเสร็จ บริษัทก็ เรียกตัวกลับ…

เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด บ่อยครั้งที่ฉันได้อ่านเรื่องเสียวจากหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามา มักจะมีการโดนเย็ดกันตอนเมาบ่อยๆ ด้วยสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป แต่สำหรับฉันแล้วก็โดนเย็ดตอนเมาเหมือนกัน แต่สาบานว่าไม่ได้ขนาดที่ว่าเพราะเมาเลยโดนเย็ดหรอกนะ ฉันเป็นคนวางตัวเหมือนกัน และเพื่อนนๆ ก็รู้ว่าฉันน่ะคอแข็ง ไม่มีใครจะเอาฉันลงง่ายๆ หรอกเวลาที่กินเหล้า แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นเหมือนกัน เช่นเดียวกับเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟังวันนี้ มันเริ่มต้นจากวงเหล้า ฉันกับเพื่อนๆ สามสี่คนมานั่งกินเหล้าด้วยกันที่หอเพื่อนในวันหยุดยาว ที่ไม่มีห้องอื่นๆ ในชั้นอยู่เลย ทำให้เราสามารถดื่มกินกันอย่างสนุกสนานได้เต็มที่ แต่เพราะเพื่อนบ้างคนมันบ้านไกล เลยขอตัวกลับไปทีละคน จนในที่สุดก็เหลือแค่เพียงฉันกับ “ตาม” เจ้าของห้อง มันถามฉันขึ้นมาว่า…