เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b8a2 6600183038605

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ”

เรา ชื่ออิ๋วค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ อิ๋วอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของอิ๋วจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต แล้วก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองอิ๋วบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว อิ๋วชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ จนคนอื่นเขามองว่าอิ๋วเป็นลูกสาวสามีไปเลยค่ะ จนมาวันนึงสามีของอิ๋วต้องกลับไปเยี่ยมพ่อของเขาที่เชียงใหม่ด่วน เพราะพ่อเขาไม่สบายต้องเข้าโรงพยาบาล เขาเลยให้อิ๋วอยู่เฝ้าร้านเพราะต้องดูแลร้าน ทีนี้กว่าจะกลับก็อีกสองอาทิตย์ และเพราะเหตุนี้นี่เองค่ะ ที่อิ๋วคิดจะยั่วให้ลูกจ้างมารุมเย็ดให้ได้เลยค่ะ

หลังปิดร้านเสร็จ อิ๋วก็อาบน้ำโกนขนหมอยจนเกลี้ยง ฉีดน้ำหอมแต่งตัว ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นเสมอหีสุดๆ ไม่ใส่ชั้นในเลย พออิ๋วทำกับข้าวเสร็จ ก็มานั่งกินข้าวพร้อมกันทุกคน พอพวกลูกจ้างมันเห็นอิ๋วก็ทำหน้าหื่นมาก มองนมกับขาอิ๋วแทบตลอด อิ๋วรู้สึกเสียวหีมากๆ เลย ก็เลยแกล้งว่า นี่รีบๆ กินข้าวไปมองอะไรกัน แหม๋ก็เจ๊สวยนี่ครับผมกินข้าวไม่ลงเลย แหม๋ทำมาปากหวานนะ กินข้าวไป กินเสร็จค่อยมากินเบียร์กัน เจ๊เลี้ยงเอง พอกินข้าวกันเสร็จ พวกมันก็มาซื้อเบียร์มานั่งกินที่ห้อง พวกมันก็นั่งคุยไปเรื่อยๆ อิ๋วก็แกล้งเมามึนนิดๆ แกล้งนั่งถ่างขา แล้วแกล้งแซวพวกมันว่า”ทำไมแกนั่งควยโด่วะทะลึ่งอ่ะ” พวกมันก็เอาใหญ่เลยเห็นอิ๋วเมา แหม๋ก็เจ๊ตัวหอมแถมสวยแบบนี้ใครจะทนไหวละครับ จริงง่ะ ถ้าชั้นให้พวกแกเอาจะเอาไหมล่ะ ชั้นเหงาผัวก็ไม่ค่อยได้เอา ลูกก็ยังไม่มี แค่นั้นละ พวกมันรีบมานั่งข้างๆ แล้วจูบปากดูดนมจับหีอิ๋ว ไม่ทันให้อิ๋วได้ตั้งตัวเลย เฮ้ย….ใจเย็นๆ สิจ๊ะ โอ้โห….นี่ไม่ใส่อะไรเลยหรอเจ๊แถมหีไม่มีขนอีก โครตสวยเลยครับเจ๊ครับ พวกผมขอเย็ด เจ๊นะ เอาเลย ตามสบายแต่ห้ามใส่ตูดนะไม่ชอบ แล้วห้ามให้ใครรู้เรื่องนี้เด็ดขาด โดยเฉพาะเฮีย ได้เลยครับเจ๊ ผมสัญญาเลยขอให้ได้เย็ดเจ๊ ผมยินดีจะทำตามทุกอย่างเลยครับ แล้วพวกมันก็เอาควยมาให้อิ๋วดูด สลับกันไป อีกคนก็เอาควยเสียบเข้าหีอิ๋วแล้วซอยไม่หยุด จนลูกจ้างอีกคน ทำท่าจะปล่อยน้ำแตกออกในปากอิ๋ว อิ๋วก็อมจนน้ำแตกในปาก แล้วอิ๋วก็กลืนลงคอไปหมดเลยค่ะ อีกคนก็บอกจะออกแล้ววว… ผมขอปล่อยในหีเจ๊ได้ไหมครับ เอาเลยจ้ะ อยากจะปล่อยกี่น้ำตามสบายเลยจ้ะ ชั้นไม่ว่า แล้วมันก็ปล่อยแตกในเข้ามาอย่างมากมายเยอะมากๆ เลยค่ะ น้ำเชื้อของมันเทียบกับสามีของอิ๋วนี่น้ำน้อยมากๆ อิ๋วรู้สึกร้อนในรูหีอะไรขนาดนี้ มันแช่ควยไว้สักพัก แล้วอีกคนก็มาขอแตกในหีบ้าง อิ๋วเสียวในรูหีสุดๆ มันช่างมีความสุขจริงๆ

คืนนั้นพวกมันก็น้ำออกกันคนละ 2-3 น้ำเลยค่ะ ส่วนมากมันจะแตกในกันหมด อิ๋วก็กินน้ำควยจนครบทุกคน แล้วนอนกอดแช่ไว้แบบนั้นเลยค่ะ ตื่นเช้ามาก็ปลุกพวกมัน ให้ไปอาบน้ำเปิดร้านได้แล้ว พวกมันก็ดันอุ้มอิ๋วไปอาบน้ำด้วยกัน ตอนอาบน้ำก็ล้างคราบที่คาไว้ให้ แล้วจูบปากกันดูดนมอีก ผมดีใจจริงๆ ที่ได้เย็ดเจ๊อิ๋วนะ ผมติดใจมากๆ เลย พวกมันจะขอเอาอีกได้ไหมครับ แต่อิ๋วบอกไว้ก่อนสิ ไปเปิดร้านให้เรียบร้อยก่อน แล้วจะเอาตอนไหนก็ได้ไม่ต้องรีบ พูดง่ายๆ คือเรากอดกันจูบกันเหมือนเป็นผัวเมียกันแล้วค่ะ อาบน้ำกันเสร็จแต่อิ๋วต้องอาบอีกรอบค่ะ เพราะคราบน้ำที่พวกมันฉีดไว้ยังล้างออกไม่หมดเลย กลัวจะท้องนะสิคะ อาบน้ำเสร็จก็แต่งตัวแบบเดิม แต่อิ๋วใส่กระโปรงบานสั้นๆ แทนค่ะไม่ใส่ชุดชั้นในเหมือนเดิม ก็มาทำกับข้าวให้พวกมันกินกัน พวกมันก็หยอกล้อเอามือมาขยำนมมาลูบหี อิ๋วก็เลยว่าไปว่า ถ้าตอนเฮียอยู่ห้ามมาทำแบบนี้นะ ครับเมียเอ้ย..เจ๊อิ๋ว แล้วพวกมันก็หัวเราะกัน เอาใหญ่ละนะพวกนี้ แล้วพวกมันก็ออกไปส่งของให้ลูกค้าสองคนเหลืออีกคนก็มานั่งใกล้ๆ ผมอยากจะเอาน้ำออกในหีเจ๊อีกครับได้ไหม บ้าไว้ก่อนสิให้พวกนั้นมาก่อนนะ ใครจะดูร้านล่ะ แล้วเจ๊ชอบน้ำพวกผมไหมครับ ชอบสิน้ำเยอะดีนะอร่อยดีจ้ะ สักพักสองคนก็กลับมา อิ๋วยังไม่ทันได้พูดเลยค่ะสองคนก็ดึงมืออิ๋วมาหลังร้าน ที่มีโซฟาทันที ให้อีกคนเฝ้าร้านไว้ก่อน แล้วก็เย็ดอิ๋ว โดยปลดกระโปรงอิ๋วออก แล้วจัดการซอยจนน้ำแตกในหีอิ๋วอีก แล้วอีกดุ้นอิ๋วก็กำลังอมจนแตกคาปาก มันถอนออกมาแล้วยัดใส่รูหีของอิ๋วแล้วเร่งซอยจนแตกในตามอีกคน แล้วแช่ไว้ นี่ใจคอพวกแกจะแตกในให้ชั้นท้องจริงๆ เลยเหรอจ้ะ แหม๋ก็เจ๊บอกเองนี่ครับว่าอยากมีลูก ผมจะช่วยให้ไงครับ จ้ะตามสบายละกันชั้นไม่ว่าขอให้พวกแกทำตัวให้น่ารักเข้าไว้ ชั้นจะให้พวกแกมาเย็ดชั้นบ่อยๆ ตอนที่เฮียเผลอนะ แล้วก็ปล่อยให้อีกคนมาเย็ดต่อ มันก็ขอแตกในรูหีของอิ๋วอีก พวกมันทั้ง 3 เย็ดมันส์ทุกคนอิ๋วเสียวหีมันส์หีอิ๋วชอบมากๆ พวกมันบอกว่าไม่เคยแตกในหีใครได้มันส์เท่านี้มาก่อน แล้วมันก็นอนแช่ควยไว้ในรูหีของอิ๋วไว้สักพัก แล้วอิ๋วก็ใส่กระโปรงเดินมาทำบัญชีต่อ โดยที่คราบยังคาหีไว้นี่ละค่ะ มันเสียว มันร้อนในรูหีอิ๋วไปหมดเลยค่ะ

พอถึงเวลาปิดร้าน มากินข้าวกันเสร็จไม่ต้องพูดอะไรกันแล้วค่ะ มาถึงอิ๋วก็จับควยพวกมันมาอมทันที คราวนี้อิ๋วขอกินน้ำบ้างนะคะ ยังไม่ตกถึงท้องเลยนะวันนี้ อิ๋วกินได้น้ำเดียวเองค่ะ ที่เหลือก็มาแตกในรูหีอิ๋วกันอีก เรานอนกอดกัน 4 คนผัวเมีย ผัวๆ จ๋า..เล่นฉีดน้ำควยมาเต็มหีเมียแบบนี้เมียท้องแน่ๆ เลยจ้ะ กลับกลายเป็นว่าอิ๋วได้ผัวมาอีก 3 คนแล้วช่วงเวลาเกือบสองอาทิตย์พวกเราก็เย็ดกัน แทบจะทุกเวลาเลยค่ะ พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนแทบรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ อิ๋วเองก็ไม่ได้ป้องกันด้วย จนสามีกลับมาพวกเราก็ทำตัวปรกติเหมือนเดิม แล้วก็ไม่ได้มีอะไรกันอีก อิ๋วก็ทำหน้าทีเมีย สามีอิ๋วเองพอกลับมาถึงก็ท่าทางจะหื่นมาก บอกคิดถึงเมียมากๆ เลยจ้ะ แล้วก็เย็ดกัน สามีอิ๋วเขาก็แตกข้างในรูหีอิ๋วไป 2 น้ำ เหมือนเดิมค่ะอิ๋วรู้สึกว่าน้ำสามีของอิ๋วมันน้อย ไม่เหมือนกับลูกจ้าง 3 คนนั่น เลย อิ๋วก็ปล่อยให้เขาหลับไป ท่าทางจะเหนื่อยมาก อิ๋วก็ค่อยๆ ย่องไปหาลูกจ้าง 3 คน พวกมันดีใจมาก ที่อิ๋วมาหาอิ๋วก็บอกให้พวกมันรีบๆ เย็ดอิ๋วเถอะ เดี๋ยวเฮียจะตื่นมาเห็นซะก่อน ปล่อยแตกในไปเลยนะน้ำน่ะ ของเฮียเขาก็ยังคาไว้อยู่จ้ะ พวกมันก็แตกในไปคนละน้ำ พอเสร็จอิ๋วก็กลับมานอนในห้งกับสามีเหมือนเดิม

ตื่นเช้า สามีก็ปลุกให้อิ๋วตื่น ให้อาบน้ำ แล้วอิ๋วก็แกล้งแซวว่าแหม๋น้ำควยเฮียนี่เยอะจังเลยนะคะ เก็บไว้หลายวันก็งี้ละ ดีแล้วอิ๋วจะได้ท้องกับเฮียซะทีน่ะ แล้วเขาก็เข้ามากอดมาหอม งั้นก็เฮียขอเย็ดแตกในหีเมียอีกน้ำละกันนะเมียจ๋า อิ๋วก็ให้สามีเย็ดแตกในรูหีอิ๋วอีกรอบ แล้วอิ๋วก็ทำหน้าที่ตามปรกติ มาทำกับข้าว แล้วติดต่อส่งของให้ลูกค้าที่สั่งของไว้ บางครั้งอิ๋วเองก็ขอออกไปข้างนอกแทนเฮีย ติดรถลูกจ้างทั้ง 3 คนไปเก็บเงินลูกค้า แต่ไม่ใช่หรอกค่ะ ขากลับพวกเราก็แวะเข้าโรงแรมหาความสุขเย็ดกันด้วย อิ๋วรักพวกเขามากๆ เลยค่ะ พวกมันเย็ดเก่ง เก่งกว่าสามีของอิ๋วในเรื่องบนเตียง จนผ่านมาได้เดือนกว่าๆ ตอนนี้อิ๋วก็ตั้งท้องแล้วค่ะ อิ๋วไม่รู้จะทำยังไง ไม่อยากจะรู้ว่าพ่อของเด็กในท้องจะเป็นใคร ตอนนี้อิ๋วกับสามีก็ดีใจกันมากๆ แล้วค่ะ ที่มีลูกด้วยกัน แต่คงจะไม่มีใครรู้หรอกว่าอิ๋วได้ลูกจ้างมาเป็นผัวอีก 3 คนอิ๋วรู้สึกว่าสิ่งที่อิ๋วทำมันผิด แต่มันเลือกไม่ได้ไงคะเรื่องเซ็กส์ อนาคตของอิ๋วกับลูกจ้างจะเป็นยังไงต่อไป ไว้อิ๋วจะมาบอกกล่าวให้รู้อีกทีนะคะ ขอบคุณที่ทุกคนรับฟังเรื่องของอิ๋วกันค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมโดนเย็ดแลกบุหรี่มวนเดียว ถ้ามีคนเดินมาถามคุณว่า มีบุหรี่ไหม คุณจะตอบยังไงครับ แล้วถ้าเธอขอบุหรี่แค่มวนเดียว แลกกับการยอมให้เย็ด คุณจะยอมไหม ? เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในวันที่ผมทั้งเหนื่อยและล้ากับอะไรหลายๆ อย่าง สวนสาธารณะที่กว้างใหญ่ตอนนี้ไร้ซึ่งผู้คนสัญจร มีเพียงดวงไฟมากมายและความว่างเปล่าของสถานที่ รวมทั้งในหัวใจของผมอีกด้วย มันอธิบายยากกับแรงกดดันทั้งเรื่องชีวิตและเรื่องงาน มองดูรถคันโปรดที่อาจจะต้องยอมปล่อยให้ยึดคืนไป เพราะว่ากำลังจะไม่มีเงินผ่อน แล้วจู่ๆ จากตรงไหนก็ไม่รู้ ผมดันได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาผม เธอมาขอบุหรี่สูบ ขอแค่มวนเดียว ถ้าพี่ให้บุหรี่หนู – หนูจะยอมอมควยให้พี่ก็ได้ ให้แตกคาปากเลย ไม่สิ หนูยอมให้พี่เย็ดเลย…

เรื่องเสียว ปลอบใจแม่ม่าย ร่านรักซาดิสม์ ผมชื่อ“ยุทธ”อายุ 21 ปีผมทำงานเป็นช่างทาสีช่วงนั้นหัวหน้างานรับเหมางานทาสีตกแต่งภายในที่บ้านหลังหนึ่งผมก็ได้ไปทำงานที่นั่นและที่บ้านหลังนี้นี่เองที่ทำให้ผมได้มีเรื่องราวเสียวๆ มาเล่าให้อ่านกันครับเจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงวัยกลางคนผมทำงานอยู่ที่นี่มาหลายวันจึงได้รู้ว่าเธอชื่อ“พี่ผี้ง”อายุ 30 ปีหน้าตาสวยมากเชียวครับอาศัยที่ผมหน้าตาดีหน่อยพี่ผึ้งจึงให้ความสนใจผมอยู่ด้วยเหมือนกันเวลาที่ผมทาสีอยู่พี่ผึ้งก็จะมาคุยกับผมทั้งวันเลยมีอะไรก็จะนำมาให้ผมกินด้วยผมทำงานที่นี่แสนสุขสบายมากครับความจริงทาสีที่นี่ไม่กี่วันก็เสร็จแล้วแต่ผมยืดเวลาไปเรื่อยๆ เพราะพี่ผึ้งเป็นคนสวยที่ประทับใจผมมากผมอยากอยู่ใกล้ชิดกับพี่ผึ้งนานๆ พี่ผึ้งเป็นแม่ม่ายด้วยครับเธอเล่าให้ผมฟังถึงเรื่องเกี่ยวกับตัวเธอหลายเรื่องสามีของพี่ผึ้งชอบเจ้าชู้ทั้งสองจึงเลิกกันไปพี่ผึ้งจึงอยู่คนเดียวส่วนญาติพี่น้องก็อยู่ต่างจังหวัดนานๆ จึงจะมาเยี่ยมสักครั้งหนึ่งท่าทางพี่ผึ้งคงจะให้ความสนใจผมมากเพราะตอนเย็นก่อนกลับบ้านพี่ผึ้งชอบชวนผมดื่มเบียร์กับเธอด้วยทุกเย็นเลยผมนั้นชอบเบียร์อยู่แล้วจึงขัดใจพี่ผึ้งไม่ได้เสียด้วยผมจึงร่วมดื่มเบียร์กับพี่ผึ้งทุกวันมีอยู่วันหนึ่งผมนั่งดื่มเบียร์กับพี่ผึ้งเหมือนทุกวันเราสองคนดื่มเบียร์กันหลายขวดจนพี่ผึ้งเริ่มเมาแล้ว สำหรับผมดื่มไม่มากจึงเมาน้อยหน่อยพี่ผึ้งเมาแล้วก็ร้องไห้พร่ำรำพันถึงเรื่องเก่าๆ ที่ตัวเองเคยมีความสุขกับสามีเธอบ่นว่าเหงามากอยากอยู่ใกล้ชิดกับผมแถมยังขยับมานั่งใกล้กับผมเสียด้วยผมสังเกตุดูจริงๆ พี่ผึ้งไม่ค่อยเมาเท่าไหร่หรอกเพราะยังพูดกันรู้เรื่องดีแต่เธอแกล้งเมานี่สิแล้วขยับเข้ามาจนชิดเอื้อมมือมาคลำที่เป้ากางเกงของผม “ยุทธเธอเคยสนุกกับผู้หญิงมาบ้างหรือยัง…” ผมทำอะไรไม่ถูกเลยไม่คิดว่าพี่ผึ้งจะรุกคืบหน้ากับผมอย่างนี้ไม่พูดเปล่าแถมยังคลำเคล้นอย่างหนักมือตรงเป้ากางเกงของผมด้วยเมื่อเธอทำแบบนี้กับผมผมก็ไม่ยอมเสียเชิงชายหรอกครับผมรู้ดีถึงอารมณ์ของพี่ผึ้งว่าปรารถนาอะไรอยู่ถ้าจะให้พูดกันให้ตรงเป้าเลยก็คือพี่ผึ้งกำลังเกิดอารมณ์หงี่ขึ้นมาอย่างจัดๆ นั่นเองแล้วผมจะไม่หงี่ตามเธอไปด้วยได้อย่างไรผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนไม่รับรู้ประสาอะไรนี่ครับผมก็เป็นคนมีความปรารถนาเหมือนกันและยิ่งพี่ผึ้งใช้มือลูบคลำเป้ากางเกงของผมอย่างหนักมือด้วยแล้วท่อนควยผมของผมมันแข็งโด่ขึ้นมาจนปวดหนึบจนผมทนต่อไปไม่ไหวผมรีบจับคลำลูบไล้พี่ผึ้งบ้างพร้อมกับลูบเบาๆ ที่เต้านมของพี่ผึ้งนอกเสื้อพี่ผึ้งยิ้มให้ผมอย่างหวานหยาดเยิ้มพร้อมกระซิบกับผมเบาๆ “ยุทธ…ยุทธจ๋า…พี่เหงา…พี่หงี่…ช่วยพี่ให้หายเหงา…หายหงี่หน่อยสิ…ทำให้พี่มีความสุขมากๆ นะ…แล้วพี่จะมีรางวัลให้…” ผมไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรให้เสียเวลาอีกแล้วรีบประกบปากจูบกับพี่ผึ้งอย่างดูดดื่มลมหายใจร้อนผ่าวของพี่ผึ้งที่เกิดจากอารมณ์หงี่อย่างจัดๆ สาดรดใบหน้าผมอย่างจังผมดูดแลกลิ้นกับพี่ผึ้งอย่างกระหายเพราะผมก็หงี่มากเหมือนกันจากนั้นเราสองคนก็ช่วยกันแก้ผ้าให้กันอย่างรวดเร็วแล้วพี่ผึ้งก็จูงมือผมให้เดินไปที่ห้องนอนของเธอพอถึงเตียงนอนผมก็ประกบจูบกับพี่ผึ้งอีกครั้งมือผมจับคลึงเคล้นที่เต้านมของพี่ผึ้งเล่นทั้งสองเต้าเต้านมพี่ผึ้งช่างนุ่มมือดีแท้ “ยุทธจ๋า…ขยำนมพี่ให้แรงๆ ก็ได้จ้ะ…พี่ชอบให้ทำแรงๆ…โอวววววว…” พี่ผึ้งพูดพร้อมกับส่งยิ้มหวานเยิ้มให้ผมอีกมือของเธอจับกำแท่งควยของผมไว้เต็มมือพร้อมกันนั้นก็ขยับรูดอย่างถี่ยิบอีกด้วยมือหนึ่งของผมขยำเต้านมพี่ผึ้งรุนแรงหนักมือมากขึ้นส่วนอีกมือหนึ่งก็ลดต่ำลงไปเขี่ยสะกิดปลายนิ้วที่สองกลีบแคมของเธอโคกหีของพี่ผึ้งมีเส้นหมอยขึ้นปกคลุมอยู่นิดเดียวเท่านั้นเองปลายนิ้วผมหนีบดึงเส้นหมอยเล่นอย่างสนุกพี่ผึ้งบิดกายกระเส่าเมื่อโดนปลายนิ้วของผมลากกรีดที่กลางร่องหีที่มีน้ำเสียวซึมออกมาแล้วน้ำเสียวเปียกปลายนิ้วของผมเหนียวเยิ้มแลกปลายลิ้นดูดดุนกันอย่างสนุกในอารมณ์แล้ว จากนั้นผมก็เลื่อนหน้าลงมาคลุกเคล้นที่ตรงร่องอกซุกหน้ากับเต้านมของพี่ผึ้งทั้งสองเต้าอย่างเมามันส์พี่ผึ้งเด้งแอ่นเต้านมให้ผมดูดเลียอย่างไม่ยอมแพ้ผมงับริมฝีปากที่หัวนมของพี่ผึ้งทั้งสองข้างเต้านมของพี่ผึ้งเวลาแอ่นขึ้นมามันช่างน่าเลียน่าดูดดีชะมัดเพราะเป็นเต้านมที่สวยอวบใหญ่และหัวนมแดงระเรื่อทีเดียวผมฟัดเต้านมของพี่ผึ้งเล่นอย่างเมามันส์พร้อมปลายนิ้วก็ล่ากกรีดไล้ที่กลางร่องหีของพี่ผึ้งไปด้วยพอกรีดนิ้วเบื่อแล้วผมก็เริ่มแยงลึกเข้าไปภายในรูจนมิดนิ้วควานเล่นเบาๆภายในรูที่อุ่นชื้นจนร่างของพี่ผึ้งสั่นสะดุ้งเฮือก “อูยยยย…ซี๊ดดดด…ยุทธจ๋า…พี่เสียว…พี่หงี่มากแล้วจ้ะ…ยุทธจ๋า…ซี๊ดดดด…ยุทธควานนิ้วให้พี่เสียวมากเลยจ้ะที่รัก…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…” พี่ผึ้งสั่นสะท้านเด้งร่อนโคกหีขึ้นสู้ปลายนิ้วผมอย่างเสียวสุดๆ ปลายนิ้วของผมยิ่งเขี่ยสะกิดควานภายในรูหีของพี่ผึ้งรุนแรงมากขึ้นปากผมก็ดูดเลียที่ติ่งแตดพี่ผึ้งสูดปากสั่นระริกซี๊ดซ้าดอย่างอร่อยรูหีมากทีเดียว…

เรื่องเสียว ตื่นมาเห็นพ่อกับแม่กำลัง… เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน ออกมาแล้วแล้วมองมาที่ผมว่ายังหลับสนิทอยุ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์แฟน แล้วพาไปสวิงกับชายเดี่ยว สวัสดี ครับ ผมชื่อชาย ตอนนี้ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ผมมีแฟนแล้วครับ แฟนผมชื่อโอ๋ครับ เราคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย โอ๋เป็นรุ่นน้องผมหนึ่งปี ผมกับโอ๋เป็นประเภทเซ็กซ์จัดด้วยกันทั้งคู่ เรามีโอกาสได้ร่วมรักกันบ่อยๆ โอ๋เป็นคนหุ่นออกจะอวบๆ นิดๆ แต่หน้าอกเธอขนาดใหญ่บีบกำลังล้นมือเลยล่ะ ผิวขาวเนียนไปทั้งตัว หน้าตาก็พอใช้ได้ ผมชอบให้เธอแต่งตัวเซ็กซี่ เสื้อกล้ามสายเดี่ยวและโนบรา โนแพนตี้ เธอจะสวยเซ็กซี่มาก เวลาเดินไปไหนกับเธอ ผู้ชายจะมองตามคอแทบเคล็ดมาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า มันเกิดขึ้นเมื่อมีวันหยุดลองวีคเอนท์ยาว พอสมควร เลยชวนโอ๋ไปเที่ยวทะเลกันครับ แล้วพอดีผมเคยติดต่อชายเดี่ยวคนนึงชื่อ เอก ซึ่งบ้านเค้าอยู่แถวนั้นพอดี…

เรื่องเสียว เพราะพิษไข้.สาวปริญญาโท โดนเพื่อนพ่อข่มขืน “แอน”…อายุ 26 ปี เป็นคนเชียงใหม่ จบปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจได้มาทำงานอยู่กับบริษัทของเพื่อนคุณพ่อ “แอน”..เป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ทำให้หุ่นดี 35 – 25 – 35 สมดุลย์กับความสูงด้วยความสวยและความรู้ที่สูง ทำให้เป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆในบริษัท ที่มาคอยกระหริ่มกระเรี่ย “แอน” แต่ “แอน”ไม่ชอบสายตาผู้ชายพวกนี้ที่จ้องแต่จะเอาท่อนเอ็นเสียบรูหีอยู่ร่ำไปและพวกมันชอบสืบพันธุ์หรือสำเร็จความใคร่ด้วยสายตา……..ไม่เว้นแม้แต่ผู้จัดการวัย 48 ที่เป็นเพื่อนคุณพ่อ ที่แกไม่แสดงออกแต่จะลอบมองตอนเผลอ มองหน้าอก ลอดคอเสื้อบ้างเดินผ่านแล้วมองลอดกระโปรงบ้างหรือแอบจ้องสายตาลามเลียจากด้านข้าง ซึ่ง “แอน” ก็รู้และระวังตัวมากกับผู้ชายอัปรีย์พวกนี้…..เมื่อต้นเดือน…

เรื่องเสียว น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…” ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมากๆ วันๆ คบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วโมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว แอบมองลูกน้องพ่อ จนพ่อไม่อยู่ถึงโดนเย็ด ฉันมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นาน แต่มันเริ่มต้นขึ้นมาหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่อู่ของพ่อฉันรับลูกน้องใหม่เข้ามา เขาชื่อว่า “เฟรม” เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 17 ปี เขาเป็นเด็กที่ไม่มีครอบครัว พ่อเล่าว่าไปพาเขามาจากที่เขานั้นเป็นคนไร้บ้านอยู่ที่ริมทาง นั่งขอทานอยู่ หลังจากที่ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบแล้ว จึงชวนมาทำงานด้วยกัน และให้พักอยู่ที่ห้องพนักงานเก่าที่อยู่ด้านหลังอู่ แรก ๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยจะถูกชะตาอะไร เพราะว่าเขาแต่งตัวรุงรัง สกปรก และดูเหมือนไม่มีทีท่าว่าจะเป็นคนที่ดีได้เลย จนกระทั่งพ่อฉันเอง เป็นคนที่จับเหรมใส่ตะกร้าล้างน้ำ พร้อมกับแต่งเนื้อแต่งตัวใหม่ ตัดผมอย่างดี แล้วเขาในร่างถอดรูปเงาะก็ปรากฏออกมา เฟรมกลายเป็นคนที่รูปร่างดี…

เรื่องเสียว เสียวอยากให้เมียโดน ”สวิงรุ่นพี่สมัยเรียน” ก็อ่านจากหลายเรื่องที่ส่งกันเข้ามานะครับผมเลยอยากส่งมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะแต่งงานแฟนผมชื่อเอ เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่ นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ ตัวเล็ก สัดส่วน 36-24-36 ก้นเองอนมสูง 155 เอเป็นคนเซ็กจัดมาก เอเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5 คนจนเธอมามีผมเธอก็เลิกที่จะมั่วเซ็ก มีแต่ผมคนเดียว แต่หลังที่ที่ได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้วผม อยากลองดูว่าเวลาเอโดนคนอื่นเย็ดแล้วจะเป็นยังไง ผมลองใจเอมาหลายครั้งตอนเย็ดกัน ผมมักจะถามว่าเออยากสวิงกิ้งมั้ยเอบอกอยากคือเธอทำเป็นพูดเล่น…