เรื่องเสียว ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887 e0b8ade0b8a2e0b8b2 65fec2ebaebf6

เรื่องเสียว ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด

อเล็กซ์ แฟนของฉันเป็นเด็กรุ่นน้องจากโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในอำเภอ เรียนแบบห้องอิงลิช โปรแกรม เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าพูดจาเท่าไหร่ ดูนิ่งๆ เนิร์ดๆ ใส่แว่นสายตาอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้การได้คบกับเขานั้นฉันเองก็โดนหมายหัวอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นนักศึกษามหาลัยแล้ว ทำให้โดนเพื่อนๆ ในโรงเรียนเขาสาปไปมากมาย ว่าเก่งมาจากไหนถึงมาคว้าเอาสมบัติล้ำค่าของโรงเรียนนี้ไป

ฉันอยากจะบอกว่าไม่ได้เก่งมาจากไหนเลยค่ะ แค่สวยมาจากท้องแม่แค่นั้นเอง เลยโดนเด็กหนุ่มที่พูดน้อยแต่ต่อยหนักรุกจีบเข้าไป จนกลายมาเป็นแฟนกัน ก็ประมาณนี้แหละค่ะ เรื่องเสียวของฉันและเขาเริ่มต้นขึ้นในวันพิเศษ ที่เราคบกันได้ 4 เดือน ในวันเกิดของเขาช่วงก่อนปิดเทอมปลายภาค ฉันให้เขามาหาที่ห้องพัก เพราะว่าเตรียมของขวัญเอาไว้ให้เขาแล้ว และทันทีที่เขามา หนุ่มน้อยก็ต้องตาโต จนน้ำลายไหล เมื่อของขวัญชิ้นนั้นคือตัวฉันเอง

ร่างกายเปลือยเปล่า ที่ผูกโบเอาไว้ตรงข้อมือ เป็นรางวัลที่แสนพิเศษ และบอกเขาว่าฉันพร้อมแล้วที่จะเป็นของเขา ความจริงมันพร้อมมานานแล้วค่ะ อยากโดนเขาเย็ดหีตั้งแต่วันแรกที่คบกันแล้ว แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เราเป็นกุลสตรี ต้องสงวนเนื้อสงวนตัวหน่อย รุกทั้งทีก็ใช้วันพิเศษนี่แหละเป็นโอกาส

แล้วเขาจะยอมเหรอ ?

ผู้ชายน่ะ ถ้าเห็นหีมันไม่เงี่ยนฉันก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรแล้ว

เค้กวางอยู่บนโต๊ะ โดนเมินเฉยไปเลยเมื่อเขาพุ่งเข้ามาดึงร่าวงของฉันเข้าไปกอดแล้วเริ่มจูบกับฉันอย่างดื่มด่ำและเร้าร้อน มือของเขาค่อยๆ ลูบไปทั่วทั้งเรือนร่าง บั้นท้าย หน้าอก เรียวขา แล้วค่อยๆ ใช้นิ้วลูบไปตามร่องหีของฉันเบาๆ ในตอนที่เรากำลังแลกลิ้นกันอย่างซ่านเสียว แล้วเขาก็ค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วนั้นดันแทรกเข้ามาในรูหีของฉัน

ร่างกายที่คิดว่าจะไหวกลับอ่อนระทวยไปเลยทันที เมื่อนิ้วเรียวขาวของเขาสวมสอดเข้ามาแล้วเริ่มขยับอย่างถี่รัวพร้อมกับคว้านไปรอบๆ โพรงสวาทของฉันที่ตอดรัดนิ้วนั้นอย่างหน่วงหนัก แต่กลับไร้ซึ่งเสียงร้องคราง เพราะว่าเขากำลังปิดปากฉันด้วยรสจูบที่แสนวิเศษนั้น

น้ำเงี่ยนไหลออกมาทันทีที่เขาเริ่มขยับไหวนิ้วออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ พาฉันไปนั่งที่โซฟา ยกสองขาฉันขึ้นเหมือนนั่งยอง แล้วแยกขาทั้งคู่ออก วินาที่ที่เขาค่อยๆ นั่งยองลง แล้วยื่นใบหน้าเข้ามาพรมจูบที่หน้าท้องน้อยของฉันแล้วชื่นชมฉันว่าหีสวยจัง ฉันแทบจะไม่อยากให้ช่วงเวลานี้หายไปเลยทีเดียว เรียวลิ้นค่อยๆ ลากไล้ลงมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะตวัดเลียหีให้ฉันจนแทบจะนั่งไม่ติดกับโซฟาเลยทีเดียว

ทุกๆ ครั้งที่ลิ้นพลิ้วๆ นั้นค่อยๆ ตวัดลากผ่านแล้วดูดเม้มที่กลีบสวาทนั้นหลายต่อหลายครั้ง นิ้วเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูสวาทของฉัน แล้วลากลงไปจนถึงช่องทางด้านหลัง

ผมอยากจะเย็ดพี่ทั้งหมดสองรูเลย ได้ไหมครับ ?

ฉันไม่เคย และไม่คิดที่จะอยากลองเซ็กส์แบบนั้นเลย ทว่าใบหน้าที่หล่อเหลา น้ำเสียงที่ดึงดูดขนาดนั้นทำให้ฉันพยักหน้าเบาๆ เพื่อตอบรับทุกสิ่งอย่างที่เขาได้หยิบยื่นมาให้ฉันในตอนนี้

ทันทีที่ฉันพยักหน้า เขาก็ค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงทันที ควยใหญ่ยาวเกินเด็กตรงหน้าทำให้ฉันรู้สึกตกใจ เขาย่อตัวลงมาแล้วจับหัวควยนั้นถูไปตามร่องหีของฉันช้าๆ แล้วยื่นหน้าเข้ามาจูบ ก่อนจะพูดว่า ไม่ต้องอมควยหรอกครับ โดนผมเย็ดพี่ก็มีความสุขแล้ว

ฉันร้องครางออกมาทันที เมื่อรูหีค่อยๆเบิกออกตอนที่ลำควยใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ ทิ่มแทงเข้าไป ร่างกายของฉันสั่นไหวและชาปลาบ ในหัวเบาโหวงไปหมด เหลือเพียงความเจ็บเล็กๆ ที่เพิ่มเติมด้วยความซ่านเสียวมหาศาลให้เราได้เริ่มร่วมรักกันอย่าดุดันและดุเดือน

เสียงกระแทกดังขึ้นมาในห้อง ฉันกรีดร้องด้วยความสุขสม เมื่อเขาเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง รุนแรง และถี่รัว แรงเสียดสีภายในที่หีของฉันกับลำควยที่แสนฟิตคับนั้นทำให้เราแทบจะไม่อยากปล่อยมือออกจากกันเลย ใครจะรู้ว่าเด็กหน้าติ๋มจะเย็ดโหดได้ขนาดนี้ล่ะ ?

เขาเย็ดฉันคาโซฟาแล้วค่อยๆ อุ้มแตงฉันขึ้นมา พาไปนอนบนเตียงที่ให้ฉันได้สัมผัสกับความนุ่มของฟูกนั้น ก่อนที่จะระรัวเรี่ยวแรงดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำอีก จนกระทั่งเขาเริ่มพึงพอใจ เจลหล่อลื่นถูกหยิบมาเพื่อใช้กับช่องทางด้านหลังที่เขาอยากจะทำ มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก หลังจากที่ฉันเตรียมช่องทางนั้นให้เขา เจลถูกทาเข้ามาเรื่อยๆ แล้วควยของเขาก็ดันเข้ามาช้าๆ

มันยาก และเจ็บมากกว่าตอนที่เขาเย็ดหี แต่ในตอนที่ทุกๆ อย่างข้ามพ้น มันกลับให้ความเสียวซ่านแบบแปลกๆ ทั้งเสียวและจุกไปพร้อมๆ กัน แต่เขาก็ทำอย่างนุ่มนวล จนกระทั่งมันเริ่มขยับไหวได้ ร่างกายฉันก็โดนเขาเย็ดอีกครั้ง ในขณะที่ฉันกำลังเสียวกับช่องทางด้านหลัง นิ้วของเขาก็ทิ่มแทงเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วค่อยๆ ขยับไหวไปพร้อมๆ กันจนฉันรู้สึกเหมือนแทบจะขาดใจ เพราะทั้งสองช่องทางตอนนี้มันทำให้ฉันเสียวจนไม่รู้ว่าจะส่งเสียงออกมายังไง

รู้แค่ว่ามันคือสวรรค์ ความสุข และช่วงเวลาที่ไม่อาจจะลืมเลย

เขาเย็ดฉันจนพอใจ แล้วแตกในช่องทางนั้นอย่างสุขสม เสียงครางดังออกมาเป็นครั้งแรกหลังจากที่น้ำเงี่ยนได้ถูกปลดปล่อยออกมา แล้วทิ้งตัวลงนอนทาบทับร่างกายของฉันเอาไว้ บอกว่านี่เป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยได้รับมาในชีวิตเลย ก่อนจะหลับไปทั้งๆ อย่างนั้น ปล่อยให้ฉันล่องลอยอยู่กับความสุขที่เกินจะคาดคิด

พร้อมกับเริ่มเข้าใจแล้วว่า การโดนเย็ด ไม่ว่าจะเย็ดหี หรืออย่างอื่น มันก็เสียวทั้งหมดแหละ

ขอแค่มีควยก็พอ และแน่นอน ควยฝรั่งดุ้นนี้เป็นของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว อยากเย็ดเพื่อนเมีย เลยแกล้งทะเลาะกันไปให้ปลอบใจ แล้วสุดท้ายก็แตกในตามต้องการ ตอนแรกกำท่าเหมือนว่าจะปฏิเสธอย่างดี สรรค์หาเหตุผลมากมายสารพัดออกมาพูด ว่าผมเป็นผัวของเพื่อนที่เธอรักที่สุดบ้างละ เธอไม่สามารถหักหลังเพื่อนของตัวเองได้บ้างละ ร้อยพันเหตุผลที่อัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งมันเงียบลง เพราะว่าเสื้อผ้าของผมนั้นค่อยๆ ถูกถอดลงอย่างแช่มช้า เหลือเพียงท่อนล่างที่เปลือยเปล่า ให้ได้เห็นควยของผมที่กำลังเริ่มตื่นขึ้นมาตรงหน้า ทำไมผมจะไม่รู้ว่าเธอชอบผม เธอมารยาทำตัวเป็นคนที่ไม่คิดอะไรมาตลอดนั่นแหละ แต่ตอนที่อยู่ด้วยกันกับเพื่อนๆ มีเธอนั่นแหละ ที่คอยแอบมองผม จ้องมองหน้าผม บางครั้งก็ทำเหมือนไม่เห็นว่าเธอมอง ทั้งๆ ที่รู้ว่าสายตาของเธอจ้องเข้ามาในขากางเกงของผม หวังที่จะได้เห็นอะไรที่มันห้อยโตงเตงอยู่ในนั้นอย่างนั้นสินะ ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าตอนนี้ เธอเสร็จผมไปแล้วมากกกว่าครึ่งหนึ่ง ในวินาทีที่เมือของเธอนั้นค่อยๆ เอื้อมมือมาจับควยของผมเอาไว้แล้วเริ่มชักว่าวให้จนมันเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ผมจะเอามือจับหัวของเธอแล้วดึงเข้ามาเพียงเบาๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ แล้วก็ เย็ดลูก น้องน้ำฝน เธอเป็นลูกของพี่น้ำค้าง ใช่ครับ พี่น้ำค้างคือแม่หม้ายผัวทิ้งที่อยู่กับลูกสาวของเธอเพียงลำพังสองคนเท่านั้น และมีผมที่เข้ามาเป็นเรื่องเสียวให้เธอในหลายวันก่อน แต่ถึงอย่างนั้นสถานะของเรากลับไม่ชัดเจนเท่าไหร่ ซึ่งผมเองก็รู้สึกว่าดีแล้ว ได้เย็ด ไม่ต้องครอบครองก็ไม่ใช่เรื่องที่มันจะลำบากลำบนอะไรเท่าไหร่ ผมเองพอได้เย็ดหีพี่เขาแล้วก็รู้สึกได้เลยว่าไม่ได้จะจริงจังอะไร แถมยังอยากเย็ดน้องน้ำค้าง…ลูกสาวของเธออีกด้วย จนกระทั่งวันหนึ่ง…ผมเห็นว่าน้องน้ำค้างนั้นไปไหนมาไหนกับผู้ชาย ผมเลยเข้าไปทักเธอ เธอกลัวมาก กลัวว่าผมจะไปบอกแม่ของเธอ แต่ด้วยความที่ผมเป็นวัยรุ่น ผมยังไม่ได้บอกใช่ไหมครับ ว่าผมอายุแค่ 20 เอง ส่วนเธออายุ 14 พี่น้ำฝนอายุ 38 เรียกได้ว่าผมเย็ดรุ่นแม่กันเลยทีเดียวครับ –…

เรื่องเสียว ฟันเด็กสาวอายุ 16 อย่างมันส์ มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กสาวอายุประมาณ 16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากทำงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพักเด็กสาว 2…

เรื่องเสียว ทะเลหัวหิน โดนเสียว ครั้งแรกของทรายค่ะ สวัสดีค่ะ หนูชื่อทรายนะคะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อเเห่งหนึ่งใน ก ท ม . ตอนนี้อยู่ปี 2 ค่ะ เรื่องนี้ เพิ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วค่ะ คืนวันที่ 24 ธันวาปีก่อน เอได้ไปเที่ยวงานคริสต์มาสกับเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัย หลังจากไปเที่ยวมา ก็ไปนั่งร้านเหล้าเพื่อชีวิตกันต่อ เพราะมีเพื่อนๆ ในกลุ่มนัดแฟนเค้าเอาไว้ที่นั่น พวกเราก็เลยไปต่อกัน ที่นั่น พอไปถึงปรากฏว่าเป็นเพื่อนผู้ชายหมดเลยที่เจอ ก็มีคนหนึ่งในกลุ่มนั้นมาจีบทรายค่ะ โดยปกติแล้วตัวทรายเองก็มีคนมาจีบ…

เรื่องเสียว โรคจิตรุมเย็ด ถ่ายวีดีโอแบล็กเมล์เสียว เรา ชื่อ ซีซี พ่อกับแม่เรียก ซี เฉยๆ แต่เพื่อนเรียกเร็วๆ เลยกลายเป็น ซีซี เก๋ดีเลย ปล่อยให้เรียกไป หนูเข้ามั่วๆ มานะเนี่ยเจอเวปเนี่ย เถื่อนดีชอบเดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิง สวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหละ กรุงเทพฯ เลย หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิ…

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว…คืนนั้นหนูโดนผู้ชายเรียงคิวหนูไปสองรอบ ความจริงเรื่องนี้เกิดขึ้นมากับหนูเกือบปีแล้ว แต่หนูเก็บไว้เป็นความลับของหนูคนเดียว ตอนที่เกิดเรื่องขึ้นหนูกลัวมากว่าใครจะรู้ โดยเฉพาะแฟนหนู หนูกับแฟนอายุห่างกันมาก คือหนูอายุ 22 ปี ส่วนแฟนอายุ 55 ปี หนูเป็นเมียเขามาได้ 3 ปีกว่าๆ หนูได้กับแฟนตอนอายุ 18 ปียังบริสุทธิ์อยู่ หนูเป็นเมียน้อยน่ะค่ะ พอได้กัน แฟนจะมาอยู่กับหนูเป็นส่วนใหญ่ ถึงหนูจะเป็นวัยรุ่นก็ไม่ค่อยชอบวัยรุ่นด้วยกัน หนูเป็นคนชลบุรีค่ะ วันที่เกิดเหตุแฟนหนูไปค้างที่บ้านใหญ่ หนูเลยขอเขาไปเยี่ยมเพื่อนที่บ้านเกิด เพื่อนหนูชื่อ แอ๋ว แอ๋วเพิ่งเลิกกับแฟนเก่า ตอนนี้มีแฟนใหม่ชื่อ…

เรื่องเสียว สาวเงี่ยนอ่อยช่างไฟให้มาเย็ด เจอหีชมพูแบบนี้ก็เสร็จทุกรายนั่นแหละ เรื่องเสียวคือความต้องการหลักๆ ของฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ขี้เย็ด ตอนที่มีแฟนฉันบอกเลยว่าฉันเย็ดได้ทุกวัน เช้ากลางวันเย็น ได้หมด จนสุดท้าย เพราะว่าเขาเหนื่อย และตอบสนองความต้องการของฉันไม่ได้ เลยทำให้ฉันนั้นโดนเขาบอกเลิกอย่างง่ายๆ ด้วยเหตุผลที่ว่าฉันขี้เงี่ยนเกินไป…น่าตลกสิ้นดี ว่าไหมละคะ ? ฉันที่โสดก็เริ่มหาคนมาสนองตัณหา ซึ่งมองว่ามันง่ายกว่าจริงๆ ทั้งการนัดเย็ด การออกไปร้านเหล้า ตามหาประสบการณ์เสียวที่หลากหลาย หน้าตาของฉันก็จัดว่าสวย ใครๆ ก็อยากเย็ดทั้งนั้นแหละ เพียงแต่ฉันไม่ใช่ผ้าที่พับไว้ ไม่เรียบร้อยอย่างที่มันสมควรเป็น สวนทางกับหน้าตา แต่ก็อยากถามเหมือนกันว่าสวยแล้วทำไมจะร่านไม่ได้ ฉันเช่าห้องอยู่คนเดียวหลังจากที่เลิกกับแฟน…

เรื่องเสียว เดินทางไกล เลยแก้เครียดด้วยการกินน้ำควยดับเครียด เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นที่ระหว่างทางไปที่จังหวัดภูเก็ต ด้วยการเดินทางด้วยรถบัสจากจังหวัดนครสวรรค์ มันค่อนข้างไกล และใช้เวลาทั้งหมดเกือบ 24 ชั่วโมงด้วยซ้ำสำหรับการเดินทางครั้งนี้ มันเลยทำให้ทุกๆ ช่วงเวลาที่ต้องนั่งนิ่งๆ นั้นเต็มไปด้วยความเหนื่อยหน่ายอย่างถึงที่สุด ไพลิน หญิงสาวหน้าตาสระสวยทอดสายตามองไกลออกไปที่นอกหน้าต่าง รถคันนี้มีผู้โดยสารเพียง 7 คนเท่านั้น เพราะว่ามันไม่ใช่ฤดูท่องเที่ยง และก็ไม่ใช่วันหยุดยาวด้วย เธอจึงมีแต่คำว่าเบื่อเต็มไปหมด จนกระทั่งตอนนั้นเอง มีชายคนหนึ่งยื่นขมคุกกี้มาให้เธอ ก่อนที่จะยิ้มแล้วเอ่ยว่า “กินนี่ก่อนนะครับ อีกไกลเลย กว่าจะถึงที่พักรถ น่าจะเบื่ออีกนาน” เธอพยักหน้ารับแล้วยิ้มอย่างเขินอาย ก่อนที่จะกล่าวขอบคุณเขาด้วยรอยยิ้ม แล้วแกะขนมกินอย่างเอร็ดอร่อย…

เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีแล้ว เรื่องของเกิดตอนผมอายุ 16 ปี เรื่องราวนี้ถึงมันจะเกิดมาได้ 2 ปีแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืม เข้าเรื่องเลยดีกว่าวันนั้นผมได้ไปเรียนพิเศษ(ที่โรงเรียนเค้าเปิดสอนพิเศษไว้อีกที)ผมเรียนคณิตเป็นคาบแรกแล้วเรียนวิชาอังกฤษเป็นคาบสุดท้าย ตอนนั้นก้อประมาน 4 โมงแล้ว ทุกคนเริ่มกลับหมดแล้ว แต่แม่ของผมเค้าบอกอาจารย์ไว้ว่าไห้สอนผมเยอะแล้วแม่ผมบอกว่าให้ไปค้างคืนกะ อาจารย์ที่บ้านเลย ผมเลยจำใจไปแต่ว่าที่ผมไปเนี่ยเพราะครูคนนี้เค้าหน้าตาสวยนะคับ+กับนมไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ซึ่งวันนั้นผมก้อไปติวที่บ้านอาจารย์คับมีอยู่จังหวะ 1 ครับที่อาจารย์เค้าทำปากกาตกผมเลยจึงมองปากกาของอาจารย์คับแล้วอาจารย์เค้าก้อก้มไปเก็บ จังหวะที่เก็บคับเสื้อตกหน้าอกอาจารย์เค้าเปิดมาพอดี ทำให้เป็นเห็นชุดชั้นในสีชมพูลายดอกของเธอ+กับร่องนมอันพอดีๆทำให้ผมอยากครับ น้องชายผมตั้งขึ้นมาที แล้วพอครูสอนเสร็จ ครูเค้าก้อบอกว่าครูไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่าครับ พอครูเค้าเข้าไปอาบน้ำผมก้อไปที่โซฟาหน้าทีวีแล้วผมก้อจัดการชักว่าว แล้วตอนที่ผมกำลังชักว่าวอยู่แบบได้อารมณ์…