เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b888e0b989e0b8b2e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65fec021db213

เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย

ผมเป็นผู้ชายขายน้ำครับ ตามปกติผมจะรับงานผ่าร้านนวดและจบลงด้วยการนาบ ลูกค้าส่วนใหญ่ของผมเป็นเกย์และผู้หญิงโสดวัยกลางคน ผมรับงานนอกบ้างเป็นบางครั้ง แล้วแต่ว่าลูกค้าจะติดต่อมา แต่ส่วนใหญ่ผมก็รับหมดเพราะเงินที่ได้จากงานนอกค่อนข้างดี มีอยู่งานนึงที่ผมได้เงินค่าตัวเยอะที่สุดเท่าที่หามาได้จากการทำอาชีพนี้ ผมได้รับจ้างให้ไปเย็ดเมียชาวบ้านครับ คนจ้างก็คือผัวของผู้หญิงที่ผมต้องไปเย็ดเขานั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์รับงานที่สุดยอดมากอีกอย่างนึงของผมเลยทีเดียว

ผมเป็นผู้ชายอายุ 25 ที่มีหุ่นแบบนักกีฬา ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้อยู่ ซึ่งรูปร่างหน้าตาของผมไปตรงสเปคของเมียคนที่จ้างผมครั้งนี้อย่างมาก พี่ผู้ชายเลยพยายามติดต่อและรอคิวว่างของผมอย่างใจจดใจจ่อ จนเราว่างตรงกันในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมนัดกับพวกพี่เขาที่คอนโดของตัวเองที่ตกแต่งแบ่งสัดส่วนไว้สำหรับรับงานบริการโดยเฉพาะ เมื่อพวกพี่เขามาถึงผมก็จัดการทำตามขั้นตอนบริการปกติของตัวเอง

พี่ ๆ ทั้งสองคนเป็นคู่รักอายุราว ๆ 40-50 ปี ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะและยังดูอ่อนกว่าวัยอยู่พอสมควร แถมยังรูปร่างหน้าตาดีทั้งคู่อีกด้วย ผมประเดิมให้บริการด้วยการเสิร์ฟของว่างจากนั้นค่อยนวดผ่อนคลายให้พี่ทั้งสอง ผมให้พวกเขาถอดเสื้อผ้าจนหมดและเริ่มทำการนวดจากนั้นผมก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองและเริ่มเอาตัวนาบ ในขั้นตอนนี้พี่ผู้ชายขอเป็นคนนั่งดูเมียแกโดนผมนาบ

พี่ผู้หญิงเป็นคนผิวขาวเนียนตัวเล็กแต่นมใหญ่สะโพกใหญ่ ดูเป็นผู้หญิงที่ผู้ดีและเซ็กซี่มาก ทำให้ผมเงี่ยนสุด ๆ ผมเอาร่างที่ทาด้วยน้ำมันนาบลงบนร่างเล็กของพี่ผู้หญิงจนควยผมเริ่มแข็ง พี่หญิงร้องครางในลำคออย่างพอใจ ส่วนพี่ผู้ชายก็นั่งจิบเบามองดูผมและเมียของพี่เขาอยู่ข้าง ๆ ผมค่อย ๆ บรรจงจูบทั่วเรือนร่างของพี่ผู้หญิง ไล่ตั้งแต่ช่วงเท้าขึ้นไปจนถึงหัว จากนั้นก็พลิกร่างให้พี่เขานอนหงาย

เนินหีโหนกนูนของพี่เขามันยังดูสดและดูฟิตเหมือนหีของสาววัยรุ่นไม่มีผิด ส่วนเนินนมของพี่เขาก็เต็มไม้เต็มมือหัวนมสีชมพูระเรื่อดูน่าดูดมากจนผมถึงกับกลืนน้ำลายด้วยความกระสัน ผมเอามือลูบไล้บีบนวดไปทั่วตัวและเน้นที่เนินนม ผมบีบเค้นอย่างเมามันจนพี่ผู้หญิงครางแรงขึ้นด้วยความเงี่ยน ส่วนพี่ผู้ชายก็นั่งมองอย่างพอใจ

สักพักผมก็อุ้มร่างพี่หญิงไปที่ห้องนอนโดยให้พี่ผู้ชายเดินตามไปด้วย ผมถึงเตียงผมก็เริ่มจัดการก้มลงไปเลียเนินหีของพี่ผู้หญิง ผมรัวลิ้นอย่างถี่สลับกับเลียอย่างเบาจนพี่เขาดิ้นพล่านไปทั่วเตียงและผมเริ่มลิ้มรสน้ำหีของพี่เขาที่ไหลออกมาจนเยิ้มเต็มไปหมด

“ใส่เข้ามาเลยน้อง พี่ไม่ไหวแล้ว” พี่ผู้หญิงบอกด้วยเสียงกระเส่า

ผมปั่นควยขนาด 6×6 นิ้ว จนแข็งได้ที่และเริ่มเอาหัวควยถูหีของพี่ผู้หญิง จากนั้นผมก็เอาควยฟาดเบา ๆ จนเป็นเสียงดังตุบ ๆ พี่ผู้หญิงร้องครางอย่างได้อารมณ์ จากนั้นผมก็เสียบควยพรวดเข้าไปทีเดียวจนมิดลำ

“อ๊อยยยย ซี๊ด….เสียวววว” พี่ผู้หญิงร้องบอก

ผมซอยควยเข้าออกอย่างชำนาญอย่างสุดลำ พี่ผู้หญิงก็แอ่นหีสู้อย่างไม่ยอมแพ้เลย

ส่วนพี่ผู้ชายก็เริ่มเงี่ยนตาม พี่เขานั่งชักควยตามอย่างได้อารมณ์ในขณะที่มองเมียกำลังถูกผมเย็ดอย่างหื่นกระหาย

“พี่ไม่แจมด้วยเหรอครับ?” ผมเอ่ยปากถามพี่ผู้ชายในขณะที่กำลังตอกควยใส่หีเมียพี่เขา

“น้องเย็ดไปก่อนเลยครับ พี่ขอนั่งดูอีกแปปนึง” พี่ผู้ชายตอบพร้อมชักควยตัวเองช้า ๆ จนผมเห็นน้ำเยิ้มล้นหัวควยพี่เขา

ผมจับพี่ผู้หญิงพลิกมาในท่าหมาและตอกควยกระแทกหีพี่เขาต่ออย่างสุดแรงจนพี่เขาร้องกรี๊ด “อ๊าย ซี๊ด โอ๊ยยยย”

หีพี่ผู้หญิงฟิตรัดควยผมอย่างเหลือเชื่อ ไม่ต่างจากตอนผมเย็ดสาว ๆ วัยรุ่นเลย

“ควยน้องดีมากเลยค่ะ” พี่ผู้หญิงร้องบอก ผมได้อารมณ์มากเลยกระแทกจนพี่เขาหีกระตุกเสร็จไปรอบนึง

สักพักผมก็จับร่างพี่เขาตะแคงเย็ด ไม่นานพี่ผู้ชายก็ทนไม่ไหวเดินมาเอาควยให้เมียพี่แกอมในขณะที่ผมก็ตอกควยสุดลำใส่หีเมียแกอย่างเมามัน

เราเย็ดกันท่านี้ไปอีกสักพักก่อนที่ผมจะเดินไปหยิบกุญแจมือมาล็อคมือทั้งสองข้างของพี่ผู้หญิงไว้กับเตียงในท่านอนหงาย

“อยากโดนรุมเย็ด” พี่ผู้หญิงบอกผัวพร้อมส่งสายตายั่วเย็ดมาให้ผม

พี่ผู้ชายแกเลยลงไปนอนซุกใต้ร่างพี่ผู้หญิงและสอดควยเข้าที่ประตูหลัง จากนั้นก็ให้ผมเย็ดหีพี่ผู้หญิงจากด้านบน

ผมสอดควยตอกเข้ากระแทกเป็นจังหวะ ในขณะที่ควยของพี่ผู้ชายคารูก้นเมียแกอยู่

“โคตรเสียวเลย ซี๊ด น้องแม่งโคตรเด็ด ใช่ไหมที่รัก” พี่ผู้ชายพูด

“เด็ดมาก ขอบคุณนะที่รัก” พี่ผู้หญิงตอบก่อนที่จะยื่นหน้าไปจูบกับพี่ผู้ชาย

ผมเห็นแบบนั้นยิ่งโคตรเงี่ยนเลยกระแทกควยใส่พี่ผู้หญิงในขณะที่แกกำลังจูบกันอยู่

พี่ผู้ชายกระเด้าควยสวนอย่างแรงจนแกเสร็จคาประตูหลังพี่ผู้หญิง จากนั้นพี่ผู้หญิงก็เสร็จรอบที่สองจนน้ำเลอะเตียงผมไปหมด ผมยังคงกระหน่ำเย็ดพี่ผู้หญิงในขณะที่พี่ผู้ชายยังนอนกอดพี่ผู้หญิงอยู่ข้างล่าง พี่ผู้ชายล็อคตัวเมียให้ผมเย็ดสลับกันจูบและเอามือบีบเค้นนมเมียแกไปด้วย ทั้งสองผัวเมียส่งสายตาหื่นกระหายให้กันก่อนที่จะหันมาส่งสายตาให้ผมเพื่อเพิ่มอารมณ์ ผมกระแทกควยอย่างสุดแรงจนใกล้แตกเลยถอนควยออกมา ถอดถุงยางออกและชักควยแตกใส่ร่างพี่ผู้หญิงและโดนร่างพี่ผู้ชายที่อยู่ข้างล่างด้วย

พี่ทั้งสองหัวเราะชอบใจและจูบกันอย่างดูดดื่มต่อ หลังจากนั้นทุก ๆ วันครบรอบและวันเกิดพี่ ๆ เขาก็จะมาใช้บริการผมตลอด

Recommendations

เรื่องเสียว เเอบผัวเย็ดเสียวมั่วชู้ในบ้าน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อ”ต่าย”ค่ะ มีสามีแล้วที่บ้านทำธุรกิจเล็กๆ อยู่ที่ต่างจังหวัด เข้าเรื่องเลยละกัน ต่ายและสามีแต่งงานและมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง มีลูกจ้างเป็นชายวัยเอ๊าะๆ อายุ 18 ปี ที่ต้องมีไว้ช่วยงานบางอย่างในร้าน วันหนึ่งสามีของต่าย มีธุระต้องไป กทม. 1 คืน และต้องไปเดือนละครั้งนั่นเอง ทำให้”เข้ม”ลูกจ้างที่ร้าน ซึ่งความที่เข้มเป็นคนสนิทและไว้ใจได้ สามีของต่ายเลยให้เข้มมานอนเป็นเพื่อนต่าย แต่เข้มนอนที่ห้องเก็บของ คืนนั้นต่ายรู้สึกเปลี่ยวใจมาก เพราะไม่ได้ร่วมรักกับสามีหลายวันแล้ว พูดตรงๆ ก็เงี่ยนนั้นเอง ต่ายเลยเปิดหนังเอ็กซ์ดู ดูไปดูมาชักมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น…

เรื่องเสียว ชู้ เสียวกับชู้ตื่นเต้นดี สวัสดีค่ะชื่อบุ๋มค่ะเรียนอยูปี 2 เรามีแฟนแล้วแต่พักกันคนละที่ แฟนเราเช่าห้องอยู่กับเพื่อนๆของเขาเราก็เช่าหออยู่กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ มิ้น แต่มีบอล เพื่อนเราอีกคนเป็นผู้ชายมาหารด้วย ไม่รู้ทำไม ทั้งที่บอลก็มีแฟนแล้ว เรื่องที่เกิดเกิดวันนั้น เราหลับไม่ไปเรียนอยู่ที่ห้อง บอลไขประตูเข้ามา เราไม่รู้ตัวหรอกนะ แต่บอลเล่าว่า เห็นชุดนอนขาสั้นๆของเราแล้วสยิว เลยกะจะลูบเล่นๆ แต่เราเป็นคนขี้เซา ตอนที่เรารู้สึกคือมีมือคนเข้ามาลูบตรงหว่างขาแล้ว เราเคลิ้มสิ เหมือนจะรู้ว่าเราเสียว ตรงไหน ยิ่งคลึงตรงนั้นใหญ่เลย เรานึกว่าเราฝัน เราครางเบาๆ สักพักรู้สึกมีมือมาบีบที่นม มีคนมาหอมแก้ม ชักไม่ใช่ฝันแล้ว ลืมตาขึ้นมาเห็นบอลอยู่ข้างๆ…

เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์…. ฉันชื่อนุ่น เป็นนักพนักงานธนาคารชื่อดัง รายได้เดือนนึงหลักแสน ใช้ชีวิตแต่ละวันอยู่แต่ที่ทำงานและบ้าน ภายนอกที่ทุกคนเห็น ฉันเป็นมนุษย์เป็ดที่เคร่งขรึม ตั้งใจทำงานและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้ว่าภายในจริง ๆ แล้วฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาก ๆ วันธรรมดา ๆ วันนึงหลังจากเลิกงาน ที่ทำงานก็ชวนกันไป FRIDAY NIGHT กัน โจ้และเอก เพื่อนร่วมงานได้มารวมหัวกันคะยั้นคะยอให้ฉันไปดื่มด้วย ในตอนแรกฉันก็ปฏิเสธไป แต่พี่ต๊อบ หัวหน้าก็เข้ามาชวนพร้อมบอกว่า “ไปเถอะนุ่น ไปพักผ่อนกัน เครียดกันมาทั้งเดือนแล้ว “ ด้วยความที่ไม่อยากปฎิเสธน้ำใจหัวหน้า…

เรื่องเสียว เธอเมา เราจับเย็ด ผมว่าจะไม่ได้ทำอะไรเธอแล้วครับ เพราะว่าอยากจะให้เกียรติเธอเสียหน่อย ยังไงเราก็เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน เรื่องเสียวเดี๋ยวมันก็เกิดครับ แต่ว่าพอเธอเมาแล้วเธอออกจะยั่วผมขนาดนี้ ใครมันจะไปอดใจไหวละครับ งานนี้ทำเอาผมแทบจะตั้งสติให้ได้มากที่สุด นับหนึ่งถึงแสน แต่ก็จมอยู่ที่สามสี่…เพราะว่าตอนที่ผมนั้นอุ้มเธอที่เมาจากหน้าบ้านขึ้นมาบนเตียง คนเมาก็ละเมอแล้วเปิดกระโปรงของเธอขึ้นมาจนได้เห็นกางเกงในลายลูกไม้ตัวบางที่แทบจะเห็นแคมหีสวยของเธออยู่แล้ว พยายามจะดูด้วยตา มืออย่าต้อง แต่เนินหีใหญ่ของเธอมันล่อตาล่อใจเสียจริงๆ “นอนก่อนนะครับ เดี๋ยวเราไปเก็บของก่อน” “อื๊อออ…ไม่เอา ไม่นอนคนเดียว มานอนด้วยกันนะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” ผมไม่เข้าใจ ว่าการชวนนอนของเธอนั้นมันจะต้องกลายเป็นเสียงครางเพื่ออะไร แต่ที่แน่ๆ ไอ้สีหน้าที่เต็มไปด้วยความเมาและความเงี่ยนซึ่งแสดงผ่านดวงตาเล็กหรี่ที่ค่อยๆ ปรือขึ้นมาอยู่นั้นทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาจนได้ มองเธออีกครั้ง…ถอนหายใจ…

เรื่องเสียว เมื่อวานก่อนผัวพี่ยังเย็ดหีหนูอยู่เลยค่ะ ไม่รู้ว่าเพราะเธอรู้เรื่องของฉันกับผัวตัวเองหรือเปล่า การแสดงออกของพี่มะปรางจึงดูจงเกลียดจงชังฉันเสียขนาดนั้น แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก ฉันเองไม่ได้ถือสาอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะว่าถ้าเธอจะรู้ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับผัวของเธอเอง ฉันก็ไม่ใช่คนหน้าด้านจะไปปฏิเสธอะไร เพราะว่าฉันนั้นก็รู้สึกเป็นอย่างดีว่ามันคือเรื่องจริง นอกจากจะไม่ปฏิเสธแล้ว ยังจะกล้ายอมรับอีกด้วยว่า ผัวของพี่มะปรางนั้นเด็ดอย่าบอกใครเลย เป็นประสบการณ์เสียวที่ได้เป็นชู้กับผัวชาวบ้านแล้วอิ่มเอมในหัวใจที่สุดเลยก็ว่าได้ทีเดียวเชียวละค่ะ เราสองคนรู้จักกันเพราะว่าทำงานใกล้ๆ กัน ฉันเป็นพนักงานร้านกาแฟนกแก้ว ส่วนพี่เขานั้นเป็นพนักงานปั๊มน้ำมันสีฟ้า เราเริ่มสนิทกันเพราะว่าบ่อยครั้งที่ฉันต้องอาศัยพี่เขากลับไปที่หอพัก ด้วยเราอยู่หอพักเดียวกัน พูดตรงๆ ว่าถ้าเขาไม่มีแฟนซะ อะไรๆ ก็เป็นใจให้เรานั้นเป็นคู่ผัวตัวเมียกันเสียเหลือเกินจริงๆ เชียว แต่เพราะว่าเขาไม่โสด ฉันเลยพยายามเว้นระยะห่าง แต่เชื่อเถอะ…ว่ามันมีกำแพงอยู่ ถ้าฉันถอยเท่าที่ถอยแล้วเขายังใกล้เข้ามาอีก…ฉันจะสู้แล้วนะ แล้วมันก็เป็นวันที่เขานั้นเข้ามารุกล้ำเขตแดนของฉันในวันหนึ่ง ที่เขาให้ฉันกลับบ้านด้วย…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับเพราะหลงรักพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2…

เรื่องเสียว ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นในร้านอาหารร้านนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านประจำที่ใครๆ ก็ช่างเชื่อในรสมือของสองสามีภรรยาที่ช่วยกันทำมาหากิน พร้อมกับลูกน้องที่รับมาทำงานด้วยตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ด้วยความสงสารที่เธอมาจากต่างจังหวัด เลยดูแลส่งเรียนทุกๆ อย่าง จึงทำให้ ฝน กลายเป็นลูกน้องคนสนิทที่คุณนายไว้ใจมากๆ กระทั่งให้ดูแลร้านแทนในหลายๆ ครั้ง เพราะเธอไม่เคยคิดคดโกงเลยแม้แต่บาทเดียว เรื่องไงไว้ใจได้ แต่เรื่องผัว เธอไม่อยากให้คุณนายไว้ใจเลย มันเริ่มมาราวปีกว่าแล้ว ที่คุณ นที สามีของคุณนายนั้นเข้ามาทำท่าก้อร่อก้อติกใส่เธอ แรกๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเล่นด้วยเท่าไหร่หรอก เพราะคิดในใจว่ายังไงเขาก็เป็นเจ้านาย เป็นผู้มีพระคุณอย่างสูงสำหรับเธอ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในวันนึง แค่เสี้ยววินาทีเล็กๆ…

เรื่องเสียว ถ้าหลงรักเฮีย เป็นน้องเมียพี่ก็เย็ดได้ ไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมพี่หนูถึงหลงรักพี่หัวปักหัวปำขนาดนี้ อืมมม…ซี้ดดดด…… เฟิน เอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงยั่วยวนระคนเว้าวอนระหว่างที่ควยลำใหญ่ แข็ง สีเข้ม หัวบานถอกกำลังถูกเธอคว้าจับแล้วลูบไล้ไปตามใบหน้าของเธอราวกับนั่นคือสมบัติล้ำค่า เธอโหยหามันมานานเหลือเกินในเวลานี้ ควยใหญ่ไซส์ 56 กับลำยาวกว่าแปดนิ้ว แถมยังงัดขึ้น ที่ใครต่อใครบอกว่ามันเย็ดได้เสียวซ่านถึงทรวง เธอใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควยนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะจรดหัวควยเข้าปากดูดอมอย่างที่ตนเองต้องการ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ……. ซี้ดดดดดดด………แบบนั้นแหละจ้ะ อูยยย………เสียวควยเหลือเกิน น้องดูดควยเก่งจริงๆ เลยนะครับ อาห์ เขาจับนวลแก้มของหญิงสาวเอาไว้เบาๆ…

เรื่องเสียว ไม่รักไม่ว่า แต่ต้องพาไปเย็ด สุดท้าย เรื่องเสียวก็เกิดขึ้น แม้ว่าสุดท้ายแล้วผู้ชายที่เข้ามาชนแก้วกับฉัน เขาจะไม่ได้ประทับใจฉันมากถึงที่สุดขนาดที่จะสานสัมพันธ์กันต่อได้ แต่เพราะการที่ฉันออกมาดื่มแบบนี้มันก็เพราะว่าฉันเองอยากที่จะเสียตัว อยากจะโดนเย็ด นั่นเลยทำให้ฉันกล้าที่จะพูดออกไป เพราะว่าเขานั้นช่างหล่อถูกใจฉันเหลือเกินในเวลานี้ “เราไม่ต้องรู้จักกันหลังจากนี้ก็ได้ แต่อย่างน้อยได้เย็ดกันก็ยังดี” ฉันพูดออกไปแบบนั้น สุดท้าย เขาก็วางแก้วลงแล้วพยักหน้า ความเงี่ยนทำให้คนเรานั้นมองข้ามสารพัดปัญหาอื่นๆ ไปได้หมด แน่นอนว่าฉันอาจจะเสียใจเล็กน้อยที่ท้ายที่สุดเขาก็ไม่ได้ชอบฉัน แต่ยังไงเสีย ได้เย็ดกันสักที จะไม่ได้ไปต่อก็ไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อยจะได้ไม่รู้สึกว่าเสียเที่ยวเท่าไหร่ เขาพาฉันมาที่ห้องของเขา ซึ่งมันเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายไม่น้อย ห้องของเขานั้นถูกจัดไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย และดูเป็นผู้ชายเจ้าระเบียบพอตัวเหมือนกันในตอนนี้ เราจูบกันแค่พอเป็นพิธี ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้อินกับการจูบอะไรขนาดนั้น ก่อนที่ฉันจะเป็นฝ่ายเล้าโลมเขาทุกๆ…