เรื่องเสียว ผมทำไปได้ไงกับอาจารย์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8a1e0b897e0b8b3e0b984e0b89be0b984e0b894e0b989e0b984e0b887 660015b90cc05

เรื่องเสียว ผมทำไปได้ไงกับอาจารย์

จากผมได้อ่านประสบกามของเพื่อนๆ มาแล้วผมก็อยากจะเล่าประสบการณ์ที่ผมเจอมากับตัวเองซึ่งเป็นเรื่องจริงๆแน่นอนครับเกิดเมื่อ 1 อาทิตย์ที่แล้ว เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมได้มาอยู่ที่ รร. มัธยมแห่งหนึ่งที่ กทม ผมอายุเพียงแค่ 17 แล้วผมก็ได้ทำความรู้จักกับอาจารย์ประจำชั้นห้องผมจนสนิทมาก อาจารย์คนนี้เขาสอนวิชาคณิต ชื่อว่า อาจารย์”ภา” อายุ 39 อวบแต่ไม่ค่อยขาว วันนึงเขาเห็นผมสอบวิชาคณิตได้คะแนนน้อย เขาจึงชวนผมมาเรียนพิเศษที่บ้านเขาซึ่งเรียนรวมกับน้องๆ ม.3 ซึ่งผมเป็นคนที่ขี้เกียจไม่ค่อยมาเรียนตามเวลา อาจารย์ภา เขาจึงชอบโทรตามให้ผมมาเรียนเพื่อชดเชยวันที่ไม่ได้เรียนพิเศษ แล้วมีวันนึงอาจารย์ เขาได้โทรมาให้ผมไปเรียนผมก็รีบนั่งรถออกไปเรียนพอไปถึงบ้านผมก็ตกใจเลยครับ เพราะผมต้องเรียน 1-1 กับอาจารย์ แล้ววันนั้นอาจารย์ใส่กางเกงสีขาวฟิตมากครับเสื้อยืด เอ่อ…ลืมบอกไปนะครับว่า อาจารย์ เค้ามีลูกแล้วซึ่งลูกเขาก็อายุประมาน 5-6 ขวบไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ ส่วนผัวอาจารย์ภา เห็นแกบอกไปทำงานแต่เช้า และอีกอย่างอาจารย์คนนี้เป็นคนที่โลภเงินมากเลย พอผมเข้ามา เขาก็ถามเลยว่าตังค่าเรียนมาจ่ายรึยัง อาจารย์พูดด้วยความสนิทสนม พิริยะ ชื่อผม เอง อิอิ ผมก็บอกจ่ายแค่ 900 ก่อนแล้วกัน อาจารย์แกก็เลยถามว่าแล้วเก็บไว้ทำไม 100 บาท ผมนึกอารัยไม่รู้ผมก็เลยบอกแกไปว่าเก็บไปเช่าหนังโป้ดู แกก็เลยว่า ”ไอ้บ้า” แบบสำเนียงออกใต้ๆ ซักพักแกก็เลยใช้ผมไปหยิบที่ชาร์ตมือถือของแกที่บนห้องโดยที่แกอ้างว่าจะป้อนข้าวให้ลูก ผมก็ไม่ได้คิดอารัยก็เดินขึ้นไปหยิบแต่ว่ามันหาไม่เจอซ้กที ซักพักก็ได้ยินเสียงคนเดินขึ้นมาบนห้องนั้นก็คืออาจารย์ภานั้นเอง ผมก็บอกแกว่า หาไม่เจอเลยครับอาจารย์ แกก็บอกไม่เป็นไร ซักพักแกก็ให้ผมนั่งลง แล้วบอกว่าเอาเงิน 100 บาทมา เดี๋ยวครูจะช่วยตอบสนองให้ ผมอึ้งไปซักพักใหญ่ แล้วแกก็เริ่มบรรเลงเลย ผมไม่กล้าทำอะไรแกเลยด้วยความที่ผมยังเป็นคนบริสุทธิ์ยังไม่เคยได้นอนกับใคร แกก็เริ่มถอดเสื้อของผมออกก่อนแล้วแกก็บอกว่าเบาๆ นะ เดี๋ยวไอ้”ภู”ชื่อลูกของแก มันจะได้ยินผมก็ไม่ตอบด้วยความที่ผมเคารพ แล้วแกก็เริ่มบอกให้ผมยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงแต่ผมก็ยังอายเลยไม่ถอด แกก็เลย ถอดของผมซะ เหลือแต่กางเกงใน แล้วแกก็เอามือของแกมาถอดกางเกงในของผม ผมก็ยอมแก ซักพักแกก็ควักไอ้ดุ้นของผม ออกมาชักเข้าชักออก ผมก็เริ่มครางเพราะความเสียวแล้วก็ไม่เคยโดนแบบนี้ ผมก็บอกแกว่า พอเถอะครับมันไม่ถูกต้อง แล้วผมก็ไม่เคยด้วย แกก็สวนกลับมาว่า ดีเลยได้เปิดบริสุทธฺ์ผม พอแกชักเสร็จ แกก็ใช้ปาก แล้วอมให้ผม ผมเสียวแบบสุดๆ แบบ ถึงหัวใจเลยด้วยความที่ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนพอแกดูดเสร็จ แกก็บอกว่า อยากเย็ดครูไหม? ผมก็พยักหน้า แกก็ถลกกางเกงลงมาเลย ทั้งๆ ที่ไม่ได้ถอดเสื้อ เหมือนแกรีบมาก แล้วแกก็บอกให้ผมนอนลง แล้วสิ่งที่ผมไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เพราะแกนั่งทับโดยเอาเนินจิ๋มของแกมานั่งทับตรงหน้าผม จิ๋ิ๋มของแกมีหมอยเยอะปานกลางหอยมีสีค้ำๆ แล้วแกบอกให้ผมเลียจิ๋มให้แก ผมก็ทำตาม แล้วแกก็เริ่มคราง…โอ้ยยย..ซี๊ดดดๆ แล้วก็พูดออกมาว่า พิริยะ เธอจะได้เป็ผัวน้อยครูนะ ผมก็นึกขำไปในใจโดยที่ปากยังเลียจิ๋มอยู่ เพราะมันไม่เคยได้ลองชิมอะไรแบบนี้มาก่อน มันมีรสชาติฝาดๆ ลิ้น แล้วก็มีกลิ่นคาวๆ นิดๆ พอผมเลียเสร็จแกก็บอกว่า แฉะ แล้ว เดี๋ยวชั้นจะทำให้เธอมีความสุขนะ พิริยะ แกก็เริ่มคล่อมผมโดยให้ผมนอน แล้วแกนั่ง แล้วเอาดุ้นของผมเสียบเข้าไปในจิ๋มของแกผมเสียวสุดๆ เลยครับ ตอนหัวดุ้นผมได้เข้าไปครั้งแรก มันรู้สึกอุ่นๆ ยังงัยไม่รู้ แล้วก็เสียวมาก แกก็เริ่มขย่ม
ผมเบาๆ แล้วแกก็เริ่มแรงขึ้นๆ ผมก็ร้อง อาจาร์ยครับ….อย่าหยุดนะครับ ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน ซี้ดๆ…. แล้วแกก็ขำผมด้วยความเอ็นดู พอทำท่านี้เสร็จแล้วแกบอกว่า ให้ผมยืนขึ้นแล้วแก ก็เอามือไปท้าวกับเตียงโดยหันก้นมาทางผม ก้นแกใหญ่มาก แล้วแกบอกให้ผม เอาดุ้นของผมใส่จิ๋มแก ผมก็ไม่รอช้า พอผมยัดเข้าไปได้ มันไม่ค่อยฟิตเท่าไหร่เพราะจิ๋มของแกค่อนข้างใหญ่เพราะ
อายุ 39 แล้ว ผมก็ซอยเข้าๆ ออกๆ เบาๆ แกก็ด่าผมรีบ ซอยเร็วๆ เดี๋ยวไอ้ภูมันจะตื่น ผมก็ซอยตามที่แกสั่ง ซักพักผมก็ต้องตกใจ เพราะไอ้ภูมันตะโกนเรียก แม่ แม่ แกก็เลยบอกผมให้ซอยเร็วๆ เห็นไหม น้องเรียกแล้ว ผมก็ซอยแบบสุดชีวิต ทั้งเสียวแล้วรุู้กดีอย่างมากแกก็ร้อง โอ้ย…โอ้ย… ดีจ้ะ ผัวน้อย ซักพักผมก็บอกแกผมรู้สึกเหมือนมันมีอะไรมาดันในตรงที่เยี่ยว แกก็บอกมันคือน้ำเงี่ยน ซักพักแกบอกว่าท่ามันจะออกมาให้ชักเอาออกมา แล้วมาปล่อยตรงรูก้นแก ผมซอยจนผมเหนื่อย แล้วผมก็หยุด แกก็เห็นผมเหนื่อยแกเลยขึ้นขย่มทำเองเลย โดยแกบอกให้ผมเอาออก คราวนี้ผมก็ต้องเสียวแทบตายเพราะแกเอาไอ้ดุ้นของผมมายัด ก้นแกซึ่งผมเสียวอย่างแรงเลย เสียวกว่ายัดใส่จิ๋มเสียอีก แล้วก้นของแกใหญ่มากๆ พอแกซอยได้ 4-5 ที ผมก็เอาออกไม่ทันแล้วผมก็ปล่อยเข้าไปข้างใน ผมก็เลยขอโทษแก แกก็บอกว่าไม่เป็นไรจ้ะที่รัก เพราะปล่อยตรงนั้นมันก็ไม่ท้อง ผมก็โล่งใจไป พอเสร็จแกก็บอกว่า คราวหน้าเดี๋ยวแกจะสอนคณิตศาสตร์บทที่เสียวกว่านี้อีก แล้วแกก็ขำ ผมก็รู้เลยว่าครั้งต่อมาผมจะเสียวกว่านี้อีกแล้วผมก็กลับบ้าน โดยที่กำลังจะลงมาจากห้อง ผมได้แอบจับก้นแกด้วยแกก็ยิ้มแบบนัยๆ ครับ จบแล้วครับ เรื่องผมเป็นยังงัยบ้างคับเพื่อนๆ ถ้าผมมีประสบการณ์กับแกอีก จะมาเล่าให้ฟังนะครับ ถ้าผมพิมพ์ไม่ดีต้องขอโทษด้วยเพราะผมมือใหม่คับ ขอบคุณที่ได้รับรู้ประสบการณ์ชองผม มันอาจจะยาวหน่อยนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ป้า ไม่เคย….ป้าไม่เคยจริงๆนะคะ…. (สาวใหญ่) พี่ที่ทำงานคนนึงแกแนะนำว่าป้าของแก กำลังจะขายบ้านทาวน์เฮ้าส์ แถวลาดกระบัง มันก็ใกล้ๆที่ทำงานผมพอดี ผมกับแฟนกำลังหาบ้านอยู่กันพอดี ก็เลยได้เบอร์ของป้าอ้อย ป้าอ้อยเป็นป้าแท้ๆของพี่ที่ทำงานคนนึง พอมาเจอแก พูดคุยกันก็ได้รู้ว่าป้าอ้อย อายุ 53 ผมเองยอมรับว่าชอบสาวรุ่นใหญ่ลึกๆมานานแล้ว ระหว่างที่แฟนผมคุยกันกับแก ผมก็แอบดูรูปร่างหน้าตาของป้าอ้อยไปด้วย แกเป็นคนผิวเหลือง ใส่แว่น รูปร่างท้วมๆ แต่ดูสะอาดและยังดูอ่อนกว่าวัย แกพาผมกับแฟนเดินดูชั้นบน ผมดูจนพอใจ และนัดกับแกว่าจะมาคุยอีกที จนวันนัดมาพูดคุยรายละเอียดกันอีกที ผมก็นัดแกมาที่บ้านนี้แหละ พูดคุยกันไป แกก็อยากจะให้ผมซื้อให้ได้ ผมเองก็ไม่มีปัญหาเรื่องเครดิตอะไรก็ผ่านได้แน่นอน แต่ผม…

เรื่องเสียว สะเดาะห์เคราะห์-อาบน้ำมนต์-อาบน้ำกาม”โดนหมอดูรุม” เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและสะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไปหาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก 44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่ พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว ขับรถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือเข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป สักพักภรรยาผมก็ลุกขึ้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชุดชั้นในตัวจิ๋วผมฟัง พอจับใจความได้ว่าอาจารย์คมจะอาบน้ำมนต์ให้สะเดาะห์เคราะห์และรับโชค ซึ่งผมว่าต้องเป็นเพราะน้ำแก้วนั้นแน่ๆ ทำให้ภรรยาผมกล้าถอดเส้อผ้าต่อหน้าคนอื้น…

เรื่องเสียว เสียวกลางป่า เย็ดกันกลางธรรมชาติที่แสนเป็นใจ น้ำแตกคาลำธาร เมื่อคู่รักกางเต็นท์แล้วเงี่ยน เลยเย็ดกันกลางธรรมชาติที่แสนเป็นใจ น้ำแตกคาลำธาร การมาเที่ยวในวันธรรมดา นอกจากที่จะได้บรรยากาศที่แสนเป็นส่วนตัวแล้ว บางทีมันอาจจะได้ความวังเวงอีกด้วย เพราะว่าตอนนี้ จอมและเกล้า แฟนสาวของเขามาเที่ยวที่โฮมเสตย์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักติดลำธารซึ่งโปรโมตว่าให้ความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง เพราะว่าบ้านแต่ละหลังนั้นสร้างห่างกันเกือบ 20 เมตร เลียบเลาะลำธารที่น้ำไม่ลึกมากไหลเย็นอย่างสบายตา ซึ่งแค่วันปกติที่แห่งนี้ก็เป็นส่วนตัวมากพอแล้ว การมาวันธรรมดาก็ทำให้ไม่มีใครมากพักอีกด้วย พื้นที่เลียบลำธารกว่า 200 เมตรเลยกลายเป็นที่ของเขาสองคนทันที เพราะว่าด้านหลังเป็นสวนของเจ้าของที่พัก ซึ่งทำเป็นสวนผักอินทรีย์ และมีจุดต้อนรับที่ห่างออกไปเกือบ 1 กิโลเมตรนั่นเอง ถ้ามองตามความจริงแล้ว มันก็ทำให้รู้สึกกลัวได้ไม่น้อย…

เรื่องเสียว เสียวเซ็กส์โฟนไฮโซสาวสวย ### ตอนที่ 1 ### ณ.คฤหาสน์หลังหนึ่งซึ่งอยู่ใน หมู่บ้านแถบชานเมือง ของผู้ดีผู้มีอันจะกินกว่า ร้อย หลัง ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการระดับสูง นักธุรกิจ เศรษฐี หรือแม้แต่ คณะรัฐมนตรีต่างๆ ซึ่งแต่ละหลังมีทรัพย์สินมูลค่ายิ่งกว่าร้อยล้าน ถ้าใครจะเรียกหมู่บ้านนี้ว่า หมู่บ้านเศรษฐีก็คงจะไม่ผิด บ้านหลังที่จะกล่าวถึงนี้เป็นบ้าน ขนาด2ชั้น บนเนื้อที่4ไร่ ถ้าจะให้เปรียบเทียบกับหลังอื่นๆแล้ว ก็ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ผู้เป็นเจ้าของบ้านหลังนี้คือ ดร.อัศวเทพ พิชิตพงษ์ หรือ เทพ ถ้าเรียกแบบคนคุ้นเคยและสนิท…

เรื่องเสียว คับแน่นดีจังเลย ทั้งพี่ทั้งน้อง”เปิดซิง” สวัดดีครับ ผมอายู 16 ผมจะชอบใครดี ระหว่าง หน่อยกับพี่นุช ผมเลยเริ่มหาทางคุยกับ นุช และหน่อย โดยไม่ให้ผู้ใหญ่เห็น ปรากฎว่า พวกเธอ ก็ชอบผมอยู่ไม่ใช่น้อยนะครับ เราคุยกัน ไม่ถึงสัปดาห์ก็สนิท กันครับ แอบมาคุยกันอยู่เรื่อย เธอมาพร้อมกันทั้งสองคนเลย แต่มีครั้งนึง หน่อยมาคนเดียว ถามว่า ผมจะชอบใครระหว่าง หน่อยกับพี่นุช แต่พี่นุช อายุไล่เลี่ยกับพี่นะ ผมก็ถามเธอคืนว่า แล้วหน่อยล่ะ คิดว่า…

เรื่องเสียว โดนอาจารย์เย็ด ”อาจารย์ ขา…กี้ยังไม่เคย” น้องชื่อ”ปุ๊กกี้” ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากี้ นะคะ กี้อยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้ฟัง เก็บกดมานานแล้ว กี้รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า กี้ พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะกี้อยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี กี้เรียนระดับชั้นปริญญาโท และกี้หลงใหล หรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนกี้ กี้ชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า กี้เกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว กี้อยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน กี้นั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของกี้น้ำเอ่อล้น…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีน้องเมียร่านควย อยากได้พี่เขยเป็นผัว เลยต้องจัดให้สมใจ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในห้องนอนเล็กๆ ที่ตอนนี้ความสุขสมกำลังดำเนินไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรง แต่ทว่าทั้งสองหนุ่มสาวกลับหาใช่คนรักกันไม่ สถานะในตอนนี้คือพี่เขยกับน้องสะใภ้ ที่ไม่อาจจะหักห้ามความเงี่ยนของกันและกันได้ เนื่องเพราะว่าเด็กสาวนั้นยั่วยวนเขามาเป็นเวลานาน นานจนเขานั้นไม่อาจจะเมินเฉยต่อเรือนกายที่ยังคงสวยสดและน่าเย็ดได้ ต่างจากเมียของเขา ที่พอมีลูกก็เริ่มไม่ให้เย็ด ปล่อยร่างกายให้อ้วนฉุ และอารมณ์ฉุนเฉียว สุดท้าย…ในเมื่อตอนนี้น้องเมียมันสุดใหม่กว่า เขาเลยไม่รอช้า ที่จะตอบรับความร่านของเธอที่พยายามเสนอตัวมาให้เขานับแรมปีทันที ชายหนุ่มนอนหงายอยู่บนเตียง ร่างกายกำยำตอนนี้เริ่มชื้นไปด้วยเหงื่อ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นตรงบริเวณลำควยใหญ่ที่ตั้งขึ้นมาแข็งเป็นลำเกือบเท่าแขน เส้นเลือดรอบๆ ลำควยเรียกร้องความเสน่หาไม่ใช่น้อย ในขณะที่มือเรียวเล็กของน้องเมียที่กำควยของเขานั้นไม่สามารถกอบกุมมันได้รอบลำควยด้วยซ้ำ เธอชักควยของเขาขึ้นลงไปพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนใสๆ ข้นเหนียวที่ไหลเยิ้มลงมา ก่อนจะค่อยๆ สอดลิ้นเข้ามาที่หนังหุ้มปลายควย สอดแทรกเข้าไปแล้ววนลิ้นไปรอบๆ…

เรื่องเสียว พยาบาล ผู้ช่วยสาวขี้เงี่ยน รัตน์เคยมีอะไรกับแฟนมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็รู้สึกไม่ค่อยพอซะที เพราะแฟนทำงานอยู่ต่างจังหวัดเป็นเดือน ถึงก็มีอะไรกัน เดือนละ 2 ครั้ง อย่างเก่งเลยนะ ทำให้รัตน์ เงี่ยนมากๆ ในบางครั้ง รัตน์เป็นพยาบาลผู้ช่วย อายุ 21 ปัจจุบันประจำอยู่โรงพยาบาลของเอกชนแห่งหนึ่งใน กทม. เวลาไปทำงานเวลาไปดูแลคนป่วยส่วนใหญ่ก็จะเป็นพวกที่อาการย่ำแย่แล้ว เห็นที รัตน์ก็หมดอารมณ์เลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายหนุ่มๆ น่ะ แต่มีอยู่วันนึงนะสิคะพอดีรัตน์ได้ไปดูแลคนป่วยในห้องพิเศษคนนึง แกชื่อ ลุงเตี้ย อายุ ซัก 50 ได้แต่ดูร่างกายแกยังแข็งแรงและยังดูรูปหล่ออยู่เลยนะ…

เรื่องเสียว ยอมพลีกายเพื่อช่วยคนรัก “อูยยย…หยุ ..หยุด …เถอะค่ะ ..หนูเสียววววว…อย่า ทรมาน…หนูเลย .. อูยยย…ใจจะขาดอยู่แล้ว ” เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้มันไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้กับชีวิตของดิฉัน มันเจ็บปวดและน่าอดสูใจยิ่งนักเมื่อย้อนคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้สามปีแล้ว สามีดิฉันชื่อ ‘ทศ’ เป็นนักธุรกิจ รูปหล่อ ฉลาด และเอาใจเก่ง สมัยเรียนผู้หญิงแอบปิ๊งเขากันเป็นแถว แต่สุดท้ายเขาก็เลือกดิฉัน งานแต่งงานของเราหรูหราเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร หลายคนชมว่าเราเหมาะสมกัน เจ้าบ่าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สวย หลังแต่งงานดิฉันก็ย้ายเข้ามาอยู่กับทศในบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ มีคนสวน และคนใช้เพียบพร้อม ทศรักและเอาใจดิฉันมาก…