เรื่องเสียว ผมจัดหลานสาวคาห้องนอนเลยครับ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ce0b8a1e0b888e0b8b1e0b894e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2 65fec447ab40d

เรื่องเสียว ผมจัดหลานสาวคาห้องนอนเลยครับ

ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ผมจะได้นำเรื่องราวเสียว ๆ มาแชร์ให้เพื่อน ๆ ไปสาวควยหรือติ้วหีกันครับ เรื่องของผมเป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาได้สองวันเองครับ คิดอยู่ว่าจะนำมาฝากเพื่อน ๆ ดีไหม แต่ก็ตัดสินใจจนสามารถหาช่องทางในการเล่าเรื่องเสียวให้ฟังได้ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวของผมได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ครับ ทั้งบ้านมีผม แม่ พี่ชาย แฟนพี่ชายและหลาน อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วครับ ปัจจุบันหลานคนนี้เรียนอยู่ชั้นม. 6 วัยกำลังน่ารักสดใส ที่สำคัญแรกเริ่มเป็นอะไรที่ฟิตสุด ๆ แล้วครับ

เหตุการณ์ที่ผมได้เล่นเสียวกับหลานสาว เมื่อวานก่อนนี้ผมได้มีโอกาสกลับบ้านดึกครับ เพราะได้ทำโอทีเลยทำให้ได้เข้าบ้านอีกทีก็ 5 ทุ่มหน่อย ๆ แล้ว มาถึงบ้านทุกคนก็หลับนอนกันจนหมด มีหลานสาวที่กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์ที่ห้องครัว ผมก็อาบน้ำเตรียมตัวเข้านอน เพราะเหนื่อยจากงานมาก แต่เหมือนจะได้ระบายน้ำออกหลังจากที่ไม่ได้ปล่อยมาเกือบอาทิตย์ “อาค่ะ ว่างมั้ยไปดูไฟที่ห้องหนูหน่อย” ผมมีความรู้เรื่องไฟนิดหน่อย เพราะทั้งบ้านผมทำเรื่องพวกนี้เป็นอยู่คนเดียว ก็เลยได้ไปดูให้หลาน ก็หาเก้าอี้ ปีนขึ้นไปซ่อมไฟ ในระหว่างนั้นหลานก็มายืนใกล้ ๆ “อาอยากได้อะไรเดี๋ยวหนูยืนให้” ผมมัวแต่โฟกัสซ่อมไฟอยู่ ผมก็ซ่อมไปสักพักนึงผมก็เริ่มเอะใจขึ้นมาหน่อยแล้วว่าทำไมหลานใกล้ผมขนาดนี้ เลยเหลือบนิดหน่อย ก็เห็นหลานเอาแต่จ้องเป้ากางเกงของผม มือก็พลางลูบไล้ส่วนล่างของตัวเอง ผมก็เลยลองยื่นเป้าเข้าไปใกล้ ๆ หน้าของหลาน “หอมจัง” ถูสบู่อย่างดีเลยครับ ใครจะไปรู้ว่าล้างควยมาหมาด ๆ จะได้ใช้งาน ผมสัมผัสได้ว่าที่ต้นขาผมมีมือลูบอย่างช้า ๆ “ขาอาแน่นจัง” ลูบไล้อย่างช้า ๆ มือก็เริ่มเข้ามาที่เป้ากางเกงผม “ให้หนูช่วยนะ” ต่างคนต่างรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ผมควยแข็งทะลุกางเกงแล้วครับตอนนี้ ไม่ทันไร หลานก็ดึงกางเกงบ็อกเซอร์ของผมลง จับโค่นควยผม แล้วใช้ปากอมควยผมทันที “อือ อือ หอมจัง ทำไมของอายาวจังคะ” เสียว ความรู้สึกตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันครับ ทำได้แค่ยืนให้หลานเล่นควยผมอยู่อย่างนั้น ไม่ได้เล่นธรรมดา ทั้งดูดไข่ จับชักควยแล้วดูด มีการทำมือจีบนิ้วโป้งกับนิ้วชี้ประกบกันเป็นรูปวงกลม แล้วบดควยผมขูดรีดเส้นสองสลึงไปมาจนผมเสียอาการ แทบจะลมทั้งยืนเพราะความเสียว “งื้อ ของอายาวมากเลย” ผมโคตรภูมิใจ ขนาดถุงอาจจะแค่ 52 แต่ความยาวผม 8 นิ้วเลยนะค้าบ ทั้งเขิล ทั้งตัวลอย เสียวก็เสียว โคตรรู้สึกดีเลยเขา ผมปล่อยให้หลานเล่นควยผมไป หลานผมแม่งสุดจัด ดูดควยจนผมสะท้านไปทั้งตัว แล้วเวลาอมควย ก็อมแบบว่าลึกสุดคอ ผมจำความรู้สึกได้ดีเลยครับ หัวควยของผมที่ชนลึกเข้าลิ้นไก่ของหลาน โคตรเสียวผมเลยกระทุ้งปากไปนึงที “อ๊อก” น้ำหูน้ำตาน้องไหลเลยครับ “ฮือ อาอ่ะ เกือบสำลักเลย” เอ็นดูหลานว่ะทุกคน ผมก็แอ่นควยให้หลานดูด ความรู้สึกตอนนี้ควยของผมแฉะไปด้วยน้ำลาย กับความรู้สึกที่ถูกปากของหลานตอดควยอย่างเมามันส์ ผมเสียวจนกลั้นน้ำควยไม่อยู่ เลยปล่อยไปน้ำนึงคาปาก “อาส์” ผมแอ่นตัวเข้าสุด แท่งของผมลงลึกเข้าไปในคอแล้วปล่อยน้ำควยกะไม่ต้องให้หลานกลืน ให้มันลงกระเพาะไปเลย “อะ อ๊อก เคาะ คะ อะ” น้ำหูน้ำตาหลานผมไหลเพราะสำลักน้ำควย “คาวจังเลยค่ะอา” แค่นี้ไม่พอให้ผมได้ระบายความเงี่ยนหรอกครับ ผมลงมาก็จับหลานลงเตียง ดึงกางเกงผ้าบางขาสั้นและกางเกงในอันน้อยชิ้นของหลานออก แสงไฟที่ทำให้ใหม่ตกกระทบให้เห็นหีอันอมชมพูที่โกนขนมาแล้วเรียบร้อย “อือ อาอยากทำหนูหรอ” ผมไม่ได้พูดอะไร เพราะตอนนั้นเงี่ยนเกินจะต่อปากต่อคำ

ผมเอาควยเคาะหีของสี่ครั้งพอเป็นพิธีก่อนยัดเข้าไปในรู หีที่โกนขนใหม่ ๆ สากนิดหน่อย โหนกที่อูม สัมผัสที่อุ่นแล้วง่ามหีเต็มไปด้วยความแฉะ ล่อให้ยัดควยให้เข้าสุดแรง “อึก” ผมดันควยลึกจนสุดผนังมดลูก หีหลานโคตรจะตีบตัน หีที่แน่นกว่าสาวที่นัดเย็ดในทินเดอร์อีกครับ ผมกระหน่ำแทงแรงแบบสุดแรงจนเตียงชนผนัง ดีที่ผมกระแทกไปครั้งเดียวเลยรู้ว่าต้องเอาหมอนกั้นหัวเตียงไม่งั้นคนในบ้านต้องได้ยินแน่ ทุกครั้งที่เอาคุยเข้าไปในรูหีของหลาน เป็นความรู้สึกที่สุดยอด หีหลานผมทั้งแน่น อุ่น ชื้น ตอดควยสุด ๆ เลยครับ หลานผมก็สู้สุดใจ แอ่นรับแรงกระแทกควยจากผมอยากเต็มที “อาห์ หง๊า อือ อือ” หลานครางไป แล้วก็เอามือปิดปากเบา ๆ สงสัยหลานเสียวเกิน เพราะทุกครั้งที่ผมเย็ด น้ำเยี่ยวหลานก็เล็ดที่ละน้อยตลอด ซึ่งมันก็ดี ทำให้ผมเอาควยยัดเข้าออกง่ายมากขึ้นแบบไม่ต้องใช้เจล เพราะว่าผมแตกไปรอบนึงแล้ว ทำให้น้ำสุดท้ายผมปล่อยได้น้อย จังหวะแตกผมเสียวหัวควยไม่ไหว เลยเสียบค้างคารูหีหลานไปก่อน ตอนนี้หลานผมก็หัวฟู เตียงก็ยับเยินเลยครับ หลังจากคืนนั้นหลานก็มองอ่อยผมตลอดครับ แถมในไลน์หลานก็ถ่ายรูปหีมายั่วผมด้วย ถ้าครอบครัวผมเผลอ หรือสบโอกาสเมื่อไหร่ คราวหน้าผมจะเย็ดหลานให้น้ำควยผมทะลักรูหีไปเลยล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ตังเก 7 -8ดุ้น นักศึกษาโดนลงแขก บี นักศึกษา ฝึกงาน ทีวี ช่องนึง ที่ชอบแอบ บันทึกหลักฐาน จับ ผิด มาตีแผ่ เธอเคยทำงานสำเร็จ มาแล้วโดยมีผลงานชิ้นโบแดง เสนอข่าวจับผิดนักการเมืองที่ชอบซื้อบริการทางเพศจากนักศึกษา ได้สำเร็จ ผลงานนี้สำเร็จได้เพราะ บีใช้ความสวยน่ารักสุดๆของเธอเป็นเหยื่อล่อนักการเมืองรายนั้นมาติดกับ ต่อมาเธอเลยคิดอยากหาผลงานของตนเองโดยไม่พึ่ง ทีมงาน วันนึง เธอไปเดินเล่นที่ไกล้ๆโรงงานแถวบ้าน ที่เป็นของ นักการเมืองท้องถิ่นโดยบังเอิญ บีได้ยินลูกน้อง นักการเมืองคุยกัน ว่าจะขนยาเสพติดกันตอนกลางคืน…

เรื่องเสียว ถอดออกเลยดีมั้ย…ลุงจะได้ถนัดๆ (ณ.สวนจตุจักร) หวัดดีเพื่อนๆทุกๆคน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงเดี่ยวใจเด็ด ยอมโดนเถ้าแก่ขี้เงี่ยนเย็ดแลกค่านมลูก เพราะความจนมันเลือกไม่ได้ แต่ก็จะหนีไม่ได้เหมือนกัน การที่แพรพลอยนั้นโดนสามีที่สร้างครอบครัวมาด้วยกันทิ้งไปอย่างไม่ไยดีนั้นทำให้เธอต้องกัดฟันเลี้ยงลูกเพียงลังมาตลอดสองสามปีที่ผ่านมา แล้วด้วยฐานะที่ค่อนข้างยากจน ทำให้เธอนั้นต้องปากกัดตีนถีบทุกๆ อย่างเพื่อให้ชีวิตได้ไปต่อในจุดที่มีความสุขที่สุดให้ได้ แต่ยิ่งลูกโตขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งอยู่ในวัยกำลังกินกำลังนอน เถ้าแก่ร้านชำเป็นเพียงความหวังเดียวที่จะทำให้เธอนั้นมีเงินใช้ มีกิน มีเก็บ มีไว้ซื้อนมและอาหารให้ลูกตัวน้อยๆ แรกๆ ก็เป็นการกู้ยืมทั่วไป การซื้อของแบบเชื่อ แต่เมื่อสิ้นเดือนเธอไม่มีเงิน เมียของเถ้าแก่จึงไม่ให้เธอซื้อของอะไรอีกแล้ว แต่ในความไร้น้ำยัง ก็ยังมีน้ำใจจากเถ้าแก่ที่แอบหยิบยื่นมาให้เธออยู่บ้างในบางครั้งตอนที่เมียเผลอ เธอคิดว่ามันคือน้ำใจ จากพี่ชายคนหนึ่งที่รู้จักกันมานานมีให้น้องสาว แต่เปล่าเลย ความจริงแล้วเธอนั้นเป็นเพียงคนที่เขาต้องการเท่านั้น ด้วยความที่อายุยังน้อย ความที่ยังสาวยังสวย ที่ผัวเธอทิ้งไปก็เพราะว่าสาวใหญ่คนใหม่มีเงินให้เขาเท่านั้นเอง แต่ในเมื่อวันนี้เถ้าแก่มีเงินมากพอที่จะช่วยเหลือเธอ…

เรื่องเสียว แบ็คเมล์”ขย่มเสียวซ้อ..เมียเสี่ย” เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเรา อายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว เราและสามีเป็นคนจีนทั้งครอบครัวเราและสามีค่อนข้างมีฐานะเราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามีโดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแลโดยเราขายของในมินิมาร์ดและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอกกว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่8คนส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงานสมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ เราแต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื้อ เราก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เขาก็ไม่ยอมเลิก เรารำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน…

เรื่องเสียว อยากมานานแล้ว..เจอของใหญ่ เสียวใจแทบขาด น้องเคยแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่ง จะเรียกว่าแต่งงานแล้วก็ไม่เชิงค่ะ เพราะว่าน้องไปอยู่กับเขาเฉยๆ ค่ะ จนเราสองคนมีปัญหาเข้ากันไม่ได้เลย ความรักที่เคยหวานชื่นนั้นมันก็ขมเสียแล้ว ผลสุดท้ายก็ต้องแยกทางกัน น้องเดินทางขึ้นเหนือไปอยู่กับพี่สาวของน้อง พี่น้องเขาทำงานเป็นครูอยู่จังหวัดน่านค่ะ พี่ของน้องคนนี้อายุห่างกับน้องมาก อายุของเขา 34 ปีแล้ว ส่วนน้องเพิ่ง 24 เท่านั้น พี่ของน้องเขาก็เป็นม่ายเหมือนกัน สามีเขาตายเพราะประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ปัจจุบันพี่สาวของน้องเขารับบำนาญของสามีอยู่จึงไม่ได้เดือดร้อนอะไรเลย ถ้าน้องสาวสุดที่รักจะไปขออาศัยอยู่ด้วยสักคน พี่สาวน้องเขามีลูกเลี้ยงอยู่คนหนึ่ง เป็นลูกเมียเก่าของสามีเขาเอง พี่สาวกับพี่เขยเขาไม่มีลูกด้วยกันค่ะ มีหลายครั้งค่ะที่พี่สาวของน้องเขาตั้งท้อง แต่ด้วยเหตุอะไรไม่ทราบมีอันต้องแท้งไปหมด แต่ลูกเลี้ยงของพี่สาวน้องเขาก็เรียกพี่น้องว่าแม่ทุกคำค่ะ เด็กคนนี้ชื่อว่า…

เรื่องเสียว มีชู้เพราะสามี ” บทเรียนราคาแพงของผู้ชายเจ้าชู้ ” หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะค่ะ ”เห็นมีผู้ชายอยู่ในบอร์ดเยอะจะได้คิดกันบ้า” เราแต่งงานมีสามีแล้ว สามีเป็นคนกทม. รับราชการทหาร ชอบเดินตามพวกผู้ใหญ่ ไม่เคยสนใจหรือเอาใจใส่เรากับลูกเลย ตัวเราเองทำงานที่กระทรวงฯไม่อยากจะมีเรื่องทะเลาะหรือเลิกกับสามี เพราะจะเสียชื่อเสียงจะอาย จนวันหนึ่งสามีไม่กลับบ้าน เราโทรฯตาม เลยทะเลาะกัน ”อยู่กันไม่ถึงสามปีก็ต้องเลิก เรามีลูก ลูกเราฝากแม่เลี้ยงที่ตจว.” ตอนนั้นสามีชอบจีบผู้หญิงเจ้าชู้ขนาดมีเมียแล้วยังไม่เลิก ตัวเราเองก็สวยไม่ใช่ว่าจะขี้เหร่ ถึงจะมีลูกแล้วก็ยังหุ่นดี เรากับสามีทะเลาะกันบ่อยเรื่องผู้หญิงสามีชอบท้าว่า ”แน่จริงก็ไปหาผัวใหม่” ตัวเราเองเก็บกดมากโมโหที่สามีพูดดูถูกเราแบบนั้น เราเลยบอกอยากให้ทำบ้างใช่มั๊ย ถ้าตัวเราเองทำบ้างจะว่าอย่างไร สามีบอกเชิญเลยถ้ามีคนเอา โมโหมากกลับบ้านร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน ตอนเช้าต้องลาหยุดงาน…

เรื่องเสียว ฝนตกเป็นเหตุ เลยได้เสพกามเพื่อน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ชองเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริง ๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว ช่วยด้วยครับ ผมโดนเพื่อนลักหลับ ช่วยด้วย…ช่วยทำแรงๆ ด้วยนะครับ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นด้วยความตั้งใจของผมเองนั่นแหละครับ ผมเองก็แค่อยากจะพิสูจน์ว่าคนเรา ต่อให้เป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยเหมือนผ้าที่พับไว้ มันจะไม่มีความเงี่ยนกันสักหน่อยเลยหรือ ความสงสัยนั้น นำพาให้ผมนั้นทำอะไรแปลกๆ ออกมาในคืนนี้ที่เป็นวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม ซึ่งคนที่มาด้วยเธอชื่อว่าลูกปลา เป็นคนที่เรียบร้อยที่สุดในกลุ่ม พ่อแม่หวงเหมือนกับไข่ในหิน แทบจะไม่ให้ออกไปไหนเลย ซึ่งก่อนที่เธอจะมานั้นเราก็แอบๆ คุยกันว่า คนที่เรียบร้อยแบบเธอจะอินกับเรื่อง 18+ ไหมนะ เพื่อนของผมเลยบอกว่ายังไงก็อิน มนุษย์คนไหนไม่เงี่ยนไม่ใช่มนุษย์ บางครั้งคนที่เรียบร้อยมากๆ อาจจะเก็บอารมณ์มากที่สุดก็ได้ ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ? นั่นจึงทำให้ตลอดเวลาที่เรากินเหล้ากันในวันเกิด ผมจะเล่าเรื่องราว 18…

เรื่องเสียว หลงกลเพื่อนสนิท น้องแจนเด็กสาวอวบอิ่ม ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…….