เรื่องเสียว ปล้ำน้องสะใภ้นมใหญ่ เอาจนติดใจ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89be0b8a5e0b989e0b8b3e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b0e0b983 65fd6f09c87fa

เรื่องเสียว ปล้ำน้องสะใภ้นมใหญ่ เอาจนติดใจ

มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย

นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา

ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย

แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง ว่ามันไม่ควร แต่สมองของเขากลับไม่ได้สั่งการแบบนั้น

เขานั่งตั้งสติอยู่นาน ก่อนที่จะเอากำปั้นทุบโต๊ะ ราวกับว่าตัดสินใจได้แล้ว พร้อมกับเดินตรงไปยังห้องรับแขกที่น้องเมียกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่อย่างสบายใจ

“อ้าวพี่จ๋า กินเหล้าเสร็จแล้วเหรอ เดี๋ยวหนูไปเก็บจานมาล้างนะ อ๊ะ” ยังไม่ทันที่เธอจะพูดจบประโยค พี่เขยก็พุ่งตัวปรี่เข้าหาพร้อมกับรวบร่างกายของเธอมาไว้ในอ้อมกอด สวมกอดเธอจากด้านหลัง ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ลมหายใจร้อนผ่าวนั้นรินรดที่วอกคอของเธอ แล้วกดริมฝีปากลงมาซุกไซ้ ในขณะที่อ้อมกอดของเขานั้นก็เริ่มเปลี่ยนแปลงทุกๆ อย่างไป

เริ่มเอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอ นมใหญ่เต็มไม้เต็มมือดีเหลือเกิน

น้องเมียมีท่าทีที่จะขัดขืนเล็กน้อย แต่เพียงครู่เดียว ที่มือของเขานั้นค่อยๆ สอดเข้าไปใต้ชายเสื้อ แล้วจับนมของเธออีกครั้ง ทุกๆ อย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป หัสนมใหญ่ของเธอถูกเขาสะกิดเขี่ยและบีบคลึงไปด้วยความสุขสม ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักร่างกายของเธอลงไปกับพื้นพรมนั้นแล้วถอดกางเกงของเขาออกมาทันที

ความเงี่ยน ความเมา ทำให้ร่างกายของเขานั้นโชกไปด้วยเหงื่อ ควยใหญ่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ หญิงสาวที่นั่งอยู่กับพื้นซึ่งหันมามองนั้นถึงกับชะงักกับขนาดควยของเขา ที่เธอเคยเห็นแค่เพียงในหนังโป๊เท่านั้น

“มาเป็นเมียพี่เถอะนะ พี่เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว พี่สัญญาว่าจะไม่บอกใคร” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความหื่นกระหาย ก่อนที่จะค่อยๆ เดินตรงเข้าไปหาเธอ น้องเมียในเวลานี้เริ่มมีแววตาที่เปลี่ยนไป ไม่ได้ตกใจหรือหวาดหวั่น แต่เธอกลับดูราวว่ากำลังเคลิบเคลิ้มเมื่อได้เห็นลำควยของเขา

เธอค่อยๆ ยันกายขึ้นมานั่งตรงๆ เอื้อมมือมาชักว่าวงให้เขา มือเรียวเล็กของเธอนั้นแทบจะกำควยของเขาไม่รอบเสียด้วยซ้ำ แต่กระนั่น เธอก็ยังหลับตาแล้วอ้าปากอมควยให้เขาด้วยความเสียวใจ เสียงดูดควยดังขึ้นมาทันทีพร้อมๆ กับเสียงครางของชายหนุ่ม ที่กำลังได้รับการปลดปล่อยจากความเงี่ยน

เขาไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้ว กะว่าทำงานมาเหนื่อยๆ ก็เย็ดเมียให้หายเหนื่อย แต่เพราะเธอเป็นแบบนั้น เขาเลยไม่ได้มีอารมณ์ที่จะเอาออก จนกระทั่งตอนนี้ ที่น้องเมียนั้นกำลังอมควยและดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว เธอหลับตาแน่น ดูดควยของเขาจนแก้มตอบ ขนตางอนยาวเป็นแพสวย

เธอทำให้เขาไม่สามารถยืนเสียวควยอยู่อย่างนี้ได้แล้ว จับเธอผลักลงไปนอนอีกครั้ง แล้วถอดเสื้อผาของเธอทิ้งทันที หีชมพูของเธอตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ซึ่งมันก็หมายความว่าเธอเองก็คงกำลังต้องการอย่างเต็มที่เหมือนกันในเวลานี้

เขาไม่รีรออะไรอีกแล้ว จับควยยัดเข้าไปที่รูหีของเธอได้ก็ดันควยเข้าไปก่อนที่จะเริ้มกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

ความเมามายของเขานั้นทำให้เขาไม่ได้สนใจเลยว่ามันจะต้องเย็ดท่าไหน หรือว่าต้องทำอย่างไร

ตอนนี้เขามีเพียงความต้องการในหัวที่หมุนวนซ้ำๆ

เย็ดแรงๆ ตอกลึกๆ และกระแทกเร็วๆ เท่านั้นเอง…เสียงครางของหญิงสาวตรงหน้าก็ดังขึ้นมาเป็นตัวกระตุ้น เธอหลับตาแน่น ปล่อยให้เขานั้นรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างเต็มที่ เธอเองก็คงจะเสียวหีไม่น้อยอยู่เหมือนกันในเวลานี้ จนกระทั่งพี่เขยหลับตาแน่นแล้วยัดควยกระแทกเข้าไปเต็มที่ จนน้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอ เพราะว่าเอาออกไม่ทันกันเลยทีเดียว

อารมณ์เงี่ยนค่อยๆ เบาบางไปพร้อมกับอาการเมาที่เริ่มสร่าง เขารู้สึกไม่ดีเลยที่ความเงี่ยนทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นมา แต่เมื่อหันหน้าไปเห็นสีหน้าของน้องมัยที่กำลังบอกเขาว่า เธอชอบช่วงเวลาที่ผ่านมามากๆ

เขาก็เลยรู้แล้วว่า ไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดอะไร

เพราะว่าเธอเป็นใจ…และเขาเองก็เงี่ยน

ถือว่าหายกันไปก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อเมียผู้ใหญ่ ”ตอนออกค่าย” สมัยผมเรียนระดับปริญญาตรีปี 1 ชมรมค่ายอาสาพัฒนาที่ผมเป็นสมาชิกอยู่กำหนดให้มีการออกค่ายอาสาพัฒนายังโรงเรียนในหมู่บ้านที่ทุรกันดารแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ 4 วันผู้ใหญ่บ้านที่ชมรมฯ ของผมไปเข้าค่าย ดีใจมากที่ชมรมฯ ผมไป ให้การต้อนรับขับสู้อย่างดีเพราะชมรมฯ ไปช่วยหลายอย่าง เช่น ปรับปรุงภูมิทัศน์โรงเรียนในหมู่บ้าน ทำหอกระจายข่าวสร้างที่อ่านหนังสือพิมพ์ให้หมู่บ้าน สร้างศาลาพักริมทาง เป็นต้นคืนแรก หลังจากเสร็จการเสร็จงานตามเป้าหมายที่กำหนด สมาชิกของชมรมก็แยกย้ายกันไปพักตามที่ต่างๆ ตามที่ผู้ใหญ่จัดหาไว้ให้แต่ผมกับรุ่นพี่ประมาณ 4 – 5 คน ผู้ใหญ่พาไปเลี้ยงข้าวปลาอาหารที่บ้านของแกเป็นธรรมดาที่ต้องมีเหล้ามาเสริม ซึ่งผมไม่ได้แตะเท่าไหร่ ปล่อยให้รุ่นพี่ ปี 2…

เรื่องเสียว เอาเข้าเถอะพี่…อย่าแกล้งน้ำเลย ”ถ่านไฟเก่า” ผมชื่อ พล อายุ 40 ครับ เรื่องของผมเรื่องนี้เกิดเมื่อ5ปีก่อน ช่วงนั้นมีน้องนักศึกษามาฝึกงานที่แผนกของผม เธอชื่อน้ำ กำลังจะขึ้นปีสี่ หน้าตาจิกๆยั่วๆหน่อยถ้าแต่งหน้าหน่อยก็จะดูสวยมาก หุ่นเธอสวย สูงประมาณ 168-170 เตี้ยกว่าผมนิดหน่อย ผิวขาว ผมยาวนมใหญ่หุ่นอวบสัดส่วนประมาณ 36-26-36 นิสัยก็ชอบคุย มีทะลึ่งบ้าง ตอนมาฝึกงานใหม่ๆ เธอจะใส่ชุดนักศึกษาแบบรัดรูปกระดุมหน้าอกจะคอยเผยอให้เห็นยกทรงครึ่งเต้าอยู่เรื่อย กระโปรงก็สั้นเวลานั่งจะมองเห็นถึงเนินขาอ่อนไปถึงกางเกงในจีสตริง ผมก็นึกชอบน้ำนิดๆ อยู่ในใจ พรรคพวกในแผนกจะคอยมองหน้าอกเวลาเธอก้มต่ำๆ ยิ่งถ้าได้กลิ่นน้ำหอมจากเธอบางครั้งผมก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน ควย…

เรื่องเสียว น้องสาวตัวแสบ วางยาพี่ชายแล้วลักหลับ ควยแข็ง ขย่มจนแตกในคารูหี พี่ชายหลับไปแล้ว เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น เอยก็ยิ้มออกมาทันที ยังไงก็ตาม คืนนี้ที่ห้องของเธอต้องมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพราะเธอตั้งใจแล้วว่าจะลักหลับ พี่ชายต่างพ่อคนนี้ให้ได้ ตั้งแต่ที่พ่อตาย แม่ของเธอก็ใช้ชีวิตโสดมานานหลายปี จนในที่สุด แม่ก็พบรักกับนักธุรกิจที่มีฐานะพอประมาณคนหนึ่ง และเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรที่แม่จะคบกับเขา แต่สิ่งที่พ่อใหม่ของเธอมีแถมมานั่นก็คือ ลูกติดที่อายุมากกว่าเธอหนึ่งปี ที่สำคัญเขาหล่อมากๆ จนทำให้เธอนั้นรู้สึกกับเขามากกว่าพี่ชายมาโดยตลอด ยังไงซะเธอก็ต้องได้เย็ดเขา มันคือความคิดของเธอตั้งแต่แรก ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน และเวลาพ้นผ่าน ทั้งสองก็ได้สนิทสนมกัน จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มกลายเป็นเหมือนพี่ชายของเธอจริงๆ ดูแลเธอเหมือนน้องสาวที่คลานตามกันมา เวลานี้กลับมีเพียงเธอที่คิดไม่ซื่อ ในวันที่พี่ชายมานั่งกินเหล้าที่หอของเธอ…

เรื่องเสียว สักใกล้จิ๋ม เลยโดนช่างสักเลียหี แล้วจับเย็ด ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเอามาเล่าในวันนี้ เอาจริงๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยกล้าเล่าให้ใครฟังเหมือนกัน เพราะคนเขาคงจะคิดว่าฉันเป็นคนง่าย แต่ถ้าใครมาอยู่ในสถานการณ์เดียวกับฉันก็คงต้องโดนเหมือนกันนั่นแหละค่ะ คนเรามันขาดเรื่องเสียวได้ที่ไหนกันล่ะ ฉันเองก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไรมากมาย เป็นผู้หญิงที่หลงใหลในรอยสัก และชอบสักอะไรตามใจนึก จนกระทั่งเมื่อฉันได้ดูหนังโป๊ แล้วพระเอกหนังคนนั้นสักที่หน้าท้องว่า “อมแล้วรวยควยพี่” ฉันเลยรู้สึกว่ามันน่าสนใจดี เลยลองหาลายมือสวยๆ ว่าจะมาสักที่หน้าท้องว่า “ควยใหญ่ก็เย็ดฟรี” ที่ตรงท้องน้อยเหมือนกัน เพื่อนฉันเป็นคนติดต่อช่างให้ และเขาก็เป็นช่างผู้ชาย ซึ่งดูจากลายเส้นแล้วก็สวยใช้ได้ ฉันเลยจัดการตกลงในราคาที่พอดี ไม่เกินงบที่คิดเอาไว้ ซึ่งในวันที่นัดสัก ฉันนัดเขาเป็นคิวสุดท้าย เพราะไม่อยากให้ใครมาเห็นว่าฉันกำลังสักตรงไหนอยู่ ซึ่งบริเวณที่ฉันสัก…

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝด รุมเสียวน้องสาว  ผมชื่อเต้ยครับ ผมมีฝาแฝดน้องชื่อตาล บ้านเรามีสามคนพี่น้องครับ ผมทั้งคู่เป็นคนโต แล้วเรามีน้องสาวอีกคนชื่อตูน ตอนที่ผมจะเริ่มเล่าให้ฟังนี้มันเป็นตอนผมอายุสิบสาม ผมกับตาลนอนห้องเดียวกันครับ น้องตูนนอนอีกห้องนึง ตอนนั้เราสองคนเริ่มรู้เรื่องกามกันแล้ว ก็ไปสรรหาหนังสือลามกจกเปรตมาแบ่งกันอ่าน พอเงี่ยนมากเข้าก็ชักว่าวกันจนควย ถลอก แรกๆ ก็ต่างคนต่างชักครับ แต่มีวันนึงตาลมันลองเอามือมาจับควยผม ผมก็เลยจับควยมันล้างแค้น แล้วเราก็รู้สึกว่ามือคนอื่นจับควยเราเสียวกว่าจับควยตัวเอง ผมก็เลยสลับกันชักว่าวครับ ผมชักให้ตาลตาลก็ชักให้ผม หนังสือเอากันที่เราเอามาอ่าน ก็เป็นเรื่องผู้หญิงเอากับผู้ชายทั้งนั้นแหละครับ แต่ก็มีเรื่องดูดควยกันด้วย ผมกับตาลก็เลยหัดสลับกันดูด ใช้ได้นะครับ ผลัดกันดูดบ้าง ท่า 69…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเสียวกับเพื่อนสนิท  สวัสดี ครับ ผมชื่อ ”เกมส์” ผมเป็นคนต่างจังหวัด คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง (เป็นผู้หญิงนะ) เธอมี ชื่อว่า ”แอ๋ม” แอ๋มเป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง175 แหน่ะหน้าอก ก็ จัดว่าอวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับแฟนผม ผมเลยอยากลองเย็ดกับคนอื่นดูบ้าง ซึ่งเรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับแอ๋มครับ เนื่องจากผมกับแอ๋มรู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลย เมื่อความผูกพันและความใกล้ชิดกัน มากๆ ผมรู้สึกดีกับเธอ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย…

เรื่องเสียว เสียวไปอีกแบบ…ช่วยคุณตา ส้มมีเพื่อนหญิงสมัยเรียนมหาลัยที่สนิทมากคนหนึ่ง (เคยเล่นเพื่อนกันประจำ) เราไปมาหาสู่กันบ่อย เพื่อนส้มเขามีคุณตาอายุประมาณ 60 ปีกว่าแล้ว หลังจากเพื่อนได้แต่งงานและย้ายไปอยู่กับสามีที่อเมริกาได้ไม่นาน คุณตาก็หกล้มเป็นอัมพาตซีกซ้าย เพื่อนส้มเขาเป็นห่วงคุณตามาก เพราะที่บ้านไม่มีคนอยู่ดูแลคุณตาตลอดวัน เพราะพี่ชายเพื่อนเขาก็ทำงาน ค่ำ ๆ ถึงจะกลับบ้าน ช่วงเช้าถึงค่ำก็จึงต้องจ้างคนดูแลประจำ วันไหนถ้าคนดูแลมีธุระมาไม่ได้ เพื่อนส้มเขาก็ฝากให้ส้มไปช่วยดูแลแทน เพราะไว้ใจ กัน และอีกอย่างส้มก็ทำงานกับบริษัทของพ่อแม่ส้มเอง จะหยุดเมื่อไรก็ได้ แล้วก็ไม่รังเกียจที่จะทำความสะอาดเวลาคุณตาถ่ายหรือฉี่ การดูแลก็ไม่ยุ่งยากอะไร แค่หาอาหารให้กินครบมื้อ เป็นเพื่อนคุยและอ่านหนังสือให้ฟัง พาไปนอนพักผ่อนบ้างตอนสายและบ่าย ทำแค่เนี่ยพี่เพื่อนก็ให้ค่าขนมเป็นสินน้ำใจตั้งวันละพันบาทสบาย ๆ…

เรื่องเสียว แฟนเก่าเอวดี เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับแฟนเก่าได้ประมาณหนึ่งปี หลังจากที่เลิกกันแล้วเราต่างคนก็ต่างมูฟออนไปคบกับคนใหม่เรียบร้อยแล้ว แต่ลึก ๆ แล้วฉันก็ยังคงไม่สามารถที่จะลืมเขาได้อย่างสนิทใจจริง ๆ สักที เพราะฉันติดใจในรสสวาทของเขามาก ตั้งแต่ผ่านผู้ชายมากี่คนต่อกี่คน แฟนเก่าคนนี้เป็นผู้ชายที่ลีลาเซ็กซ์ดีที่สุดในชีวิต เอวนี่หวานจนทุกครั้งที่โดนเย็ดฉันจะตัวลอยและเสร็จกับเขาทุกครั้ง เป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่ทุกครั้งที่เย็ดกันไม่มีสักครั้งที่ฉันจะไม่เสร็จ แล้วใครมันจะไปลืมได้ล่ะ จริงไหม? เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเพราะฉันได้บังเอิญเจอเขาในฐานะของเพื่อนร่วมงาน ฉันเพิ่งย้ายงานมาทำที่ออฟฟิศใหม่ได้แค่ 6 เดือน ส่วนเขาก็เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อ 1 เดือนก่อนเกิดเรื่อง ด้วยความที่ฉันยังไม่ลืมเขาและฉันก็คิดว่าเขาเองก็ยังคงมีเยื่อใยให้กับฉัน เราทั้งคู่เลยมีโอกาสได้คุยกันอยู่บ่อย ๆ แบบดูรักษาน้ำใจกัน แม้ว่าเราจะเคยคุยกันแล้วว่าเราจะไม่ติดต่อกันเพื่อเปิดทางให้กันและกันเจอคนใหม่ ๆ แต่พอได้ทำงานที่เดียวกันมันก็เลยมีจังหวะที่ต้องกลับมาคุยกันใหม่…

เรื่องเสียว เสียตัวแลกไอโฟน สวัสดีค่ะ เราชื่อเฟิร์นอายุ 14 เป็นนักเรียนสาวต่างจังหวัด ช่วงนี้กำลังมีสถานการณ์โควิดทำให้ได้รับผลกระทบ โรงเรียนก็ไปเรียนไปเจอเพื่อนไม่ได้ แต่ถึงอย่างนั่นสิ่งที่กำลังเป็นที่สนใจอยู่ตอนนี้ก็คือมือถือไอโฟนที่เพิ่งออกใหม่ ซึ่งตัวเฟิร์นเองก็สนใจเป็นอย่างมาก และอยากจะได้มาไว้ใช้อวดเพื่อนในโซเชียลและเพื่อนที่รู้จัก แต่ด้วยที่ทางบ้านของเฟิร์นไม่ค่อยมีกำลังทรัพย์มากพอที่จะซื้อให้เราได้ง่ายๆ ครั้นจะให้ขอตรงๆ ก็รู้คำตอบแน่ๆว่ายังไงก็ไม่ได้ แต่ที่น่าแปลกกว่าคือ เฟิร์นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งที่ฐานะทางบ้านไม่ได้ร่ำรวยนัก และเรียกได้ว่าบ้านเราทั้งสองคนนั้นแทบจะมีฐานะเท่ากันเลย แต่ทำไมเขาถึงมีไอโฟนตัวใหม่นี้มาใช้ ซึ่งด้วยความที่เราเองก็เป็นเพื่อนในห้องเดียวกัน แม้จะไม่ได้สนิทมากนักแต่ก็มากพอที่จะคุยกันได้ดี เมื่อถามไปเรื่อยๆ จึงได้ความว่า ความจริงแล้วเพื่อนคนนี้เขามีเสี่ยเลี้ยง และเสี่ยก็เป็นประเภทรักเด็กชอบเย็ดเด็ก เขาจึงใช้ตรงนี้เป็นข้อแม้ให้เสี่ยซื้อของให้และคอยดูแล ซึ่งทางบ้านเขาเองก็รับรู้เพราะได้ผลประโยชน์ด้วย และเพื่อนคนนั้นก็ยื่นข้อเสนอจะช่วยพูดให้ แต่ต้องยอมเอาตัวเข้าแลก ครู่หนึ่งเฟิร์นเองก็ปฏิเสธ แต่พอของที่อยากได้มาลอยมาตรงหน้าใครจะอดใจไว้…