เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89be0b8a5e0b8b8e0b881e0b8ade0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b893e0b98ce0b980 6600183a31770

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า

ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้แฟนโดนคนอื่นได้เย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก แฟนผมชื่อ บุ๋ม วันนั้นผมได้ออกอุบายให้บุ๋มไปเที่ยวเธคกับผม บุ๋มทานเหล้าไม่เป็น วันนั้นผมคะยั้นคะยอ ให้บุ๋มทานมากๆ บุ๋มก็ทานไปพอสมควร แล้วบุ๋มก็เต้นอย่างคนเมา พอเมาเสร็จก็พาบุ๋มกลับห้อง โดยบอกว่ามีพี่ของเพื่อนมาค้างคนนึงหน้าตาดีอายุ 28 ครับ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าบุ๋มเองที่ผมได้ติดต่อไว้แต่แรก ชื่อ พี่ชล โดยผมปิดไฟตอนที่พี่เค้านอนรออยู่ จากนั้นผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงบุ๋มทันทีบุ๋มบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมบุ๋ม สักพักบุ๋มก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆ เอานิ้วแหย่ที่หีของบุ๋มจนบุ๋มหน้าเหย๋เกมากเพราะอาย และคงบวกกับมีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบบุ๋มไปด้วย สักพักผมปลุกอารมณ์บุ๋มจนติดขึ้นมาแล้วผมก็ให้บุ๋มขยับตัวมาที่ ที่นอน ระหว่างพี่ชล กับ ผมครับ เธอถามว่าจะทำอะไร ผมบอกว่านั่งแหกขาให้พี่เค้าดูกางเกงในหน่อยได้ไหม ผมกล่อมบุ๋มอยู่พักนึงบุ๋มก็ยอมแต่แค่ดูเท่านั้นนะ แล้วบุ๋มก็นั่งแหกขาจนเห็นกางเกงในสีฟ้าของเธอครับ โดยพี่ชลก็แกล้งหลับต่อ ผมก็เอามือจับที่หีบุ๋มก็รู้ว่าเธอมีน้ำแฉะออกมาเยอะมาก จากนั้นผมจึงเอามือจับหัวบุ๋มให้ดูดควยให้ผมแล้วพูดว่า”ขอให้พี่เค้าเลียหีบุ๋มได้ไหม”บุ๋มดูมีอารมณ์มากสุดๆ จากนั้นผมลองขอให้บุ๋มจับควยพี่ชล บุ๋มตอนนี้คุมสติไม่อยู่ บุ๋มก็เข้าไปเปิดกางเกงพี่เค้าแล้วก็เอามือสัมผัสมันใหญ่มาก ผมขอให้บุ๋มอมควยพี่เค้า บุ๋มก็ทำตาม บุ๋มบอกให้ผมเอาควยผมใส่เถอะ

ผมก็เอาควยใส่ในหีของบุ๋ม สักพักก็มีโทรศัพท์มา พี่ชลแกล้งกดมาเอง ผมจึงบอกบุ๋มว่า”เดี๋ยวมานะ ไปเอาของที่ห้องเพื่อนแป๊บ” ถ้าเงี่ยนไม่ไหวก็ดูดให้พี่เค้าไปก่อน”ผมก็แกล้งเปิดประตูแล้วปิด แต่จริงๆ ผมแอบอยู่ในห้องน้ำดูบุ๋มอยู่ บุ๋มก็ช่วยตัวเองไป ดูดควยพี่ชลด้วย บุ๋มอมควยพี่ชลจนมิดด้าม จนพี่ชลแกล้งตื่น บุ๋มตกใจมาก ”จำผัวเก่าที่เอากันที่หัวหินไม่ได้เหรอ? พี่ขอเลียหีบุ๋มบ้างนะ” พี่ชลดันตัวบุ๋มให้นอนลง แล้วถอดชุดนอนของบุ๋มออก แล้วนั่งคุกเข่ากับพื้น ยกขาบุ๋มขึ้น แล้วก้มหน้าลงไปที่หว่างขาแล้วเลียหีบุ๋มทันที พี่ชลเองก็อดอยากมานานตั้งแต่เลิกกับบุ๋มก็ใช้มือชักว่าวมาตลอดไม่เคยได้เจอของจริงแบบนี้ เขาทั้งจูบทั้งเลียหีของบุ๋มอย่างตะกละตะกราม บุ๋มดิ้นแอ่นหีรับหน้าพี่ชล พี่ชลได้ใจแหวกแคมทั้งสองออก “..ดีจังเลย…ซี้ด…โอว….พี่ชลอย่าดูดเม็ดแรงนักซิ..มันเสียว..โอวววว…” พี่ชลดูดเบาขึ้น แล้วเอานิ้วแยงลงไปในรูหีชักนิ้วเข้าๆ ออกๆ มือบุ๋มกดที่หัวพี่ชลให้แนบกับหีแน่น “หีบุ๋มหอมจัง” พี่ชลยกหน้าขึ้นพูด…แล้วก้มลงเลียต่ออีก นิ้วที่กำลังแหย่รูหีบุ๋มอยู่เร่งเร็วขึ้นอีก “พอเถอะ…ใจบุ๋มจะขาดอยู่แล้ว…เอาไอ้นั่นพี่ชลยัดเข้าไปเถอะ” พี่ชลยังตั้งหน้าตั้งตาเลียหีบุ๋มต่อ “อูย…พี่ชลอย่าเอาลิ้นแย่เข้าไปซิ..มันสกปรก..อูย…ซี้ด” บุ๋มแอ่นหีจนก้นไม่ติดพื้น “พี่ชอบกินน้ำเงี่ยนบุ๋ม…มันหอมหวานดี” พี่ชลพูดหยาบตรงๆ แล้วลุกขึ้นยืนแล้วเอาควยถูหีบุ๋มไปมา บุ๋มดิ้นเด้งหีรับควย “เอาควยยัดเข้าเร็วๆซิ…มันเสียว…อูย..อย่าถูหี…ซี้ด…” บุ๋มหมดจริตอายพูดหยาบบ้างแล้วก็เอื้อมมือมาจับควยพี่ชลแล้วจ่อที่รูหีแล้วกระดกก้นให้ตรง พี่ชลดันควยช้าๆ เข้าไปในบุ๋ม“ เบาๆ ก่อนนะ…ของพี่ชลมันใหญ่..เดียวหีฉีกอีก…อือ” พี่ชลดันควยเข้าไปในหีแล้วจับขาบุ๋มแยกออก บุ๋มเอามือมาดันที่ท้องพี่ชลไว้คงกลัวพี่ชลกระแทกแรง… “ชักออกไปก่อนแล้วค่อยๆ ดันมาใหม่…ซี้ด….” บุ๋มขอให้พี่ชลชักควยออกมาแล้วดันเข้าไปใหม่ช้าช้า มือที่ยกขาเปลี่ยนมาบี้หีบุ๋ม..”ซี้ด…ดีจังเลย…บี้หีบุ๋มแรงอีกก็ได้…อือ..ซี้ด” บุ๋มสายหีไปมา พี่ชลชักควยเข้าๆ ออกซักครู่ควยก็เข้าจนเกือบมิดลำ พี่ชลโน้มตัวลงไปทับบุ๋มชักคงยออกช้าๆแล้วเริ่มกระเด้าเป็นจังหวะ…”หีบุ๋มตอดควยพี่ดีจังเลยครับ…เสียวหรือยังบุ๋ม” บุ๋มพยักหน้ารับแล้วโอบกอดที่หลังพี่ชลลูบไปมา พี่ชลกระเด้าควยเร็วขึ้น แคมหีบุ๋มปลิ้นเข้าออกตามจังหวะควยที่ซอยกระเด้า น้ำเงี่ยนบุ๋มเปียกลำควยเป็นมัน “ซี้ด…โอว…เสียวจังเลย…กระเด้าแรงๆ…อูย…” พี่ชลกระเด้าควยถี่ยิบ…”หีบุ๋มตอดควยผมจนน้ำจะแตกแล้วครับ..โอววววว….” พี่ชลกระเด้าเร็วขึ้นบุ๋มเด้งหีรับการกระเด้าเสียงดังพับๆๆๆๆๆ “อย่าเพิ่งออกนะ…โอวๆๆๆ…บุ๋มกำลังเสียว…” พี่ชลกระแทกควยเข้ารูหีจนมิดลำแล้วกดสายก้นไปมา…”โอว…ซี้ด..พี่เสียวหัวควยจังเลยบุ๋ม” “อย่าให้ควยพี่หลุดนะ” แล้วบุ๋มพูดอย่างลืมอาย พลิกตัวกลับขึ้นมาอยู่ข้างบนแล้วลุกขึ้นนั่งบดส่ายหีไปมาบุ๋มเริ่มยกก้นขึ้นช้าๆรูดลำควยยาวนั้น “โอว…เสียวจังเลยบุ๋ม…” บุ๋มเริ่มกระเด้าหีช้าๆ และเริ่มเร็วขึ้น พี่ชลเด้งควยรับการกระเด้าเป็นจังหวะพับๆๆๆๆๆ มือก็บีบนมบุ๋ม“บีบนมแรงๆอีก…โอว…อือ…ซี้ด” การกระเด้ารุนแรงขึ้นอีก “โอว..บุ๋มน้ำ…พ..พี่จะแตกแล้ว…กระแทกหีลงแรงๆ…โอว…” “บุ๋มก็จะ…เสร็จแล้ว….โอว….เ..สร็จแล้ว…โอว” ทั้งสองต่างตัวเกร็งกระตุกเบาๆ บุ๋มกระเด้าหีอีกช้าๆ น้ำเงี่ยนของพี่ชลไหลออกมาจากรูหีบุ๋มช้าๆ จนเปียกหมอยยาวของพี่ชลแล้วบุ๋มก็นอนราบไปที่ตัวของพี่ชลทั้งๆ ที่รูหียังอมควยแคมตุ่ยอยู่ ทั้งสองกอดกันหอบหายใจถี่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนป่วยจนมือใช้งานไม่ได้ เราเลยช่วยอมควยคลายความเงี่ยนให้หนึ่งน้ำ น้ำควยหวานมาก เพราะฉันเอง ทั้งหมดมันเกิดขึ้นเพราะฉัน ที่ขอให้เพื่อนสนิทคนนี้มาสอนขับรถ มันควรเป็นฉันที่เจ็บ แต่เพราะเขาเข้ามาช่วยประคองเอาไว้ตอนที่รถกำลังจะเสียหลัก ทำให้เขานั้นได้รับบาดเจ็บ จนมือทั้งสองข้างนั้นต้องเข้าเฝือกเลยทีเดียว ที่จริงฉันไปเรียนขับรถเอาก็ได้ แต่เพราะว่าเขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว การได้อยู่ใกล้ๆ เขาก็เลยทำให้ฉันรู้สึกดี แต่เพิ่งมารู้ว่าเรื่องเสียวที่ฉันต้องการเพียงได้ใกล้ชิดเขานั้น กลายเป็นความเห็นแก่ตัวของฉันไปเสียแล้ว มันทำให้ฉันนั้นต้องมานั่งรู้สึกผิด และคอยดูแลเขาที่ต้องนอนพุกฟื้นที่โรงพยาบาลตั้งหลายวัน เขาไม่โกรธฉันเลย ตอนที่ฉันมาขอโทษ ฉันเลยอาศัยจังหวะนี้บอกเขาไปตรงๆ ว่าที่ทำมาทั้งหมดก็เพราะว่าฉันชอบเขา แอบชอบเขามานานแล้ว แต่ไม่กล้าบอก เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกัน จึงไม่อยากให้ความสัมพันธ์ของเรามันพังลง จริงๆ อยากจะให้เรียนจบม. ปลายก่อน…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่า ถ้าไม่อยากโดนจับเย็ด ก็อย่าเมาแล้วมายั่ว ผมกับเหมยเราเป็นเพื่อนกันมานานครับ มีความลับอย่างหนึ่งที่ผมไม่กล้าบอกเธอ นั่นคือผมชอบเธอมากๆ แต่มันคงเป็นไปไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้ผมอยู่ในสถานะที่ปรึกษาไปแล้ว ทำไมนะเหรอ เพราะว่าเวลาที่เธอคบใคร เย็ดกับใครก็จะมาเล่าให้ผมฟัง เรื่องเสียวของเธอทำให้ผมนั้นเก็บมาคิดแล้วก็ชักว่าวอยู่คนเดียวลำพังเสมอ เธอพูดและเล่าออกมาอย่างไม่อาจเลย ผู้ชายคนนี้ควยใหญ่แต่อ่อน อีกคนควยแข็งแต่ว่าไม่ใหญ่ บางคนเลียหีเก่ง บางคนเย็ดเก่ง ผมฟังจนรู้ไปหมดแล้วว่าเธอนั้นชอบอะไรอย่างไรบ้าง มีเพียงอย่างเดียวที่ผมไม่สามารถทำให้เธอได้ นั่นคือการทำให้เธอนั้นได้พบกับความเสียวจากผมเอง ที่เฝ้ามองเธออยู่ห่างๆ ตลอดมา จนกระทั่งเส้นความอดทนของผมหมดลงในคืนวันปีใหม่ วันนั้นเธอชวนผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง เธอดื่มจนเมา ไม่ได้สติ ต้องลากเธอกลับห้องของผมมาก่อน โดยที่เธอก็ชอบถามว่าพากูมาห้องอยากทำอะไรกูหรือเปล่า อยากเย็ดกูเหรอ…

เรื่องเสียว หนูเสียซิงให้กับพี่ชายข้างบ้าน สวัสดีค่ะ หนูชื่อว่า พิมล ตอนนี้ก็อายุ 17 ปีแล้ว หนูมีความทรงจำที่ยังเก็บเอาไว้เป็นความลับของตัวเองจนถึงวันนี้ นั่นคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของหนูเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนที่หนูเพิ่งจะขึ้น ม.2 ตอนนั้นหนูอายุเพิ่งจะ 14 ปีเท่านั้น มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ พี่โจ เขาเป็นรุ่นพี่ ม.ปลายข้างบ้านของหนู เขาเป็นเพื่อนเล่นกับหนูมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่พอเขาเริ่มโต ไปเรียน ม.ปลาย หนูเองก็ไม่ค่อยได้เล่นกับเขาเลย แต่แล้ววันหนึ่ง วันที่พ่อแม่ของเราไม่อยู่บ้าน เขาก็ชวนหนูไปเล่นที่บ้านของเขาเพราะว่าเขาซื้อเครื่องเล่นดีวีดีมาใหม่…

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ และนั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะลองทำอะไรสักอย่างดู…

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง…

เรื่องเสียว พี่ครับผมเสียว ที่บ้านกุ๊กอยู่กัน 4 คน เรื่องมันเกิดจากน้องชายกุ๊กเขาชอบขี่จักรยานผาดโผน แล้วเขาเกิดอุบัติเหตุจักรยานล้ม ตอนล้มเขาเอามือลงพื้นก่อนทำให้กระดูกข้อมือแตกทั้งสองข้างต้องเข้าเฝือก ตอนที่น้องเขาอยู่โรงพยาบาลก็ไม่เป็นไรเพราะมีนางพยาบาลคอยเช็ดตัวให้ พอเขากลับมาพักฟื้นที่บ้านเพื่อรอเวลาตัดเฝือกออกนี่แหละค่ะเรื่องมันจึง เกิด อิอิเกริ่นซะยาวเลย มือใหม่ค่ะ ตอนที่น้องชายกลับมาบ้าน สามสี่วันแรกแม่ต้องอาบน้ำให้ทุกวัน แต่วันเสาร์อาทิตย์นี้คุณแม่ต้องไปสัมนาที่ต่างจังหวัดกลับวันจันทร์ เย็นวันศุกร์ คุณแม่เรียกหนูและพี่สาวมานั่งคุยก่อนที่จะอาบน้ำให้น้องชาย แม่บอกว่าแม่ไม่อยู่ 2 วันเราช่วยอาบน้ำให้น้องกันได้ไหม หนูกับพี่สาวรักน้องชายและสนิทกันมากอยู่แล้ว จึงรับปากแม่ว่าทำได้ แล้วแม่ก็เลยบอกว่าให้ตามแม่ไปที่ห้องน้ำทั้งหมด เพื่อที่แม่จะสอน ว่า จะต้องทำยังไงบ้าง หนูกับพี่สาวเดืนตามแม่ไปที่ห้องน้ำเห็นน้องชายนั่งอยู่ที่เก้าอี้พลาสติกใน ห้องน้ำ แม่บอกกับน้องว่าแม่ไม่อยู่จะให้พี่เขาช่วยอาบน้ำให้เรา…

เรื่องเสียว ทุกท่า ลูกสาวนายตำรวจ เมื่อ ไม่นานมานี้ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอมีชื่อว่า “นุ่ม” นุ่มเป็นลูกสาวนายต……ระดับผู้ใหญ่ เธอมีพี่น้องสองคน เธอเป็นพี่สาวคนโต อายุประมาณ 16 ปี ส่วนน้องชายอายุประมาณ 10 ปีเห้นจะได้ นุ่มเป็นผู้หญิงที่หน้าตาน่ารักมาก สวย ขาว อวบอื่ม ซึ่งเป็นธรรมดาของหญิงสาววัย 16-17ด้วยความน่ารักนี่เองจึงทำให้มีหนุม ๆ มาชอบเธอมาก จนพ่อเธอต้องส่งเธอไปเรียนที่จังหวัดเชียงใหม่ซะหลายปี จนจบม.3 เธอก็กลับมาเรียนที่บ้านอีกครั้ง ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ ม.6 ที่โรงเรียนเดียวกับเธอ…

เรื่องเสียว เข้าเต้นท์ผิดเลยโดนจัดเสียว “อย่าทำแบบนี้นะ…ปล่อยแพทนะ…ปล่อยยยย…” ผมมีอาชีพขับรถสองแถวโดยสารที่หน้าปากซอยบางปะกอก ปากซอยบ้านผมครับ และผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ”แพท”เธอจะมาขึ้นรถของผมเป็นประจำทุกวัน นอกจากนี้แล้วผมยังแอบมองเธออยู่เหมือนกันครับ ก็เธอน่ารักออกอย่างนี้ ใครบ้างจะไม่มองครับ ผมมองเธอทุกวันที่เธอออกจากบ้าน มาดักรอผมทุกเช้าและก็ทุกเย็นครับ ผมเองไม่กล้าคุยอะไรกับเธอมากนัก คนมันเยอะ แต่เธอน่ารักมากครับ เวลาเธอมาจ่ายเงินผม แขนเธอขาวมาก ใบหน้าใสๆ ผมมองทุกวัน เธอชอบใส่เสื้อผ้าตัวเล็กๆ ครับ แล้วตัวเธอเล็กเมื่อไหร่ล่ะครับ มีอยู่วันหนึ่งผมได้รู้จักเธอมากขึ้น ก็เห็นจะเป็นตอนที่เธอเหมารถผมไปเที่ยวทะเล ไปกันเกือบเต็มรถครับ ส่วนมากจะเป็นพวกผู้หญิงมากกว่าที่ไป ผู้ชายก็มีแต่น้อยกว่าผู้หญิงครับ ผมคิดแค่น้ำมันเท่านั้นครับ ถือว่าได้ไปเที่ยวด้วย แพทเธอเป็นคนน่ารัก ก่อนไปวันหนึ่งเธอมาคุยกับผมว่าพอจะรู้จักที่เที่ยวหรือเปล่า…

เรื่องเสียว ตอนเที่ยวพักร้อน เย็ดแก้เหงากับชายแปลกหน้าที่ลานกางเต็นท์ ซี้ดดดดดดดด อาห์!!!….โอยยยย เสียวว่ะ โอยยยยย เขาครางขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกดต่ำ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เรากำลังเย็ดกันอย่างรีบรน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นไวมากจริงๆ ลำควยใหญ่ยาวถูกสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีอย่างต่อเนื่องถี่รัว แม้จะพยายามไม่ให้เสียงกระแทกดังออกไป แต่ก็ไม่สามารถทำให้เขาหยุดส่งเสียงออกมาได้เลย สองมือที่จับตรงเอวฉันไว้มั่น แสดงให้เห็นชัดว่าเขารู้สึกดีมากแค่ไหน ไม่เป็นไรหรอกน่า คนอื่นเขานอนกันหมดแล้ว เสียงแมลงก็ดังขนาดนี้ ใครจะมาสนใจเรากันล่ะ เขาพูขึ้นโดยที่ไม่ได้สนใจอะไรเลย ก่อนที่จะเริ่มรัวเองกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ฉันยื่นถ่างขา ย่อลงเล็กน้อยในห้องน้ำแคบๆ ของลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง สองมือดันผนังห้องน้ำเอาไว้ พยายามที่จะไม่ให้เกิดเรื่องอะไรก็ตามดังออกไป แม้ว่านี่จะเป็นการโดนเย็ดที่แปลกใหม่สำหรับฉัน มันคือการเย็ดกับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยแม้แต่ครั้งเดียว…