เรื่องเสียว ปลอบใจนักกีฬารองแชมป์ แพ้รอบชิงไม่เป็นไร มาแตกในกับเราดีกว่า

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89be0b8a5e0b8ade0b89ae0b983e0b888e0b899e0b8b1e0b881e0b881e0b8b5 65fd737b955f3

เรื่องเสียว ปลอบใจนักกีฬารองแชมป์ แพ้รอบชิงไม่เป็นไร มาแตกในกับเราดีกว่า

คงจะมีสิ่งเดียวที่สามารถเยียวยา “นาย” ได้ในตอนนี้ หลังจากที่เขาต้องเสียน้ำตาให้กับเกมกีฬาที่เขารักที่สุด การแข่งขับฟุตบอลระดับภาค ที่เขาสามารถพาทีมเข้าสู่รอบชิงได้ และด้วยอาการบาดเจ็บมาสักระยะ ทำให้เขาฝืนลงเล่นอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งในนัดชิง เขาไม่สามารถเดินเกมได้ดีมากเท่าที่ควร ผมเลยจบที่การเสมอ และลูกโทษลูกสุดท้ายที่เขาเป็นคนยิง

มันไม่เข้า

เขาแพ้ เพราะตัวเขาเอง

การกลับมาที่ห้องด้วยตำแหน่งรองแชมป์ไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเท่าไหร่นัก มันผิดไปจากที่ต้องการมากพอตัวเลยทีเดียว แต่แล้วอ้อมกอดอุ่นๆ จาก เอม แฟนของเขาก็เข้ามาสวมกอดที่ด้านหลัง เธอปลอบใจเขา แม้ว่าเขาจะมีท่าทีอ่อนแอก็ตาม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอจะอยู่เคียงข้างเขา

แต่มันเป็นปีสุดท้ายแล้ว เขาจะไม่ได้แข่งให้กับสถาบันอีกแล้ว เขาควรทำได้ดีกว่านี้

เธอประคองหน้าเขา ดึงเข้ามาหาแล้วก้มลงมาจูบเบาๆ ก่อนที่มันจะเริ่มกลายเป็นอารมณ์อ่อนไหวที่ต่อเนื่อง เขาตอบรับจูบนั้น ก่อนที่จะโอบลำตัวบางของเธอเข้ามา ในตอนนี้ทั้งสองค่อยๆ เติมในสิ่งที่ขาดหายไปให้กันและกัน รสจูบที่เคยอ่อนหวานเริ่มหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าให้กันและกันจนเหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า

ร่างของเอมที่คุกเข่าอยู่ตรงหน้าของนายค่อยๆ กดนายให้นอนลงช้าๆ ในขณะที่เธอกำลังโน้มร่างกายลงไปทาบทับเขา ส่วนของร่างกายแนบถูกันไปมากระตุ้นให้ความซ่านเสียวนั้นเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณในช่วงเวลาสั้นๆ เอมเล้าโลมเขาอย่างแช่มช้า เลื่อนไล้เรียวลิ้นลงมาที่หัวนมทั้งสองข้าง ตามที่หน้าท้อง ก่อนที่จะตวัดลิ้นเพียงครั้งเดียวก็รับเอาลำควยแข็งของนายเข้ามาในปากแล้วอมควยให้เขาทันที

เขาจะผ่อนคลายทุกๆ ครั้งเวลาที่โดนอมควย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดดดดด….เอม เสียวครับ เสียววว….อืมมมมม!!”

เขาพูดพลางค่อยๆ เอื้อมมือไปกดหัวเธอให้ดูดควยเขาลงมาลึกกว่าเดิมเรื่อยๆ เธอดูดดุนลำควยของเขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อต้องการให้นายได้ลืมเรื่องราวเลวร้ายที่เกิดขึ้นในวันนี้ให้หมดไป เสียงดูดอมควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง วันนี้เอมตั้งใจแล้วว่า จะใช้เรื่องเสียวระหว่างสองคนนั้นบำบัดทุกๆ ความเสียใจ ไม่ต้องให้เขาทำอะไร เขาเหนื่อยมามากพอแล้ว

นอนเฉยๆ แล้วรับความเสียวที่เธอยินดีมอบให้จากใจก็เพียงพอแล้ว

หลังจากที่อมควยให้นายจนหนำใจ เอมก็ค่อยๆ ขยับร่างกายลูบไล้ทาบทับขึ้นไปจูบกับนายอีกครั้ง ซึ่งในตอนนี้ ควยของเขาที่แข็งตั้งโด่ก็เริ่มถูไถไปตามเรียวขาของเธอแล้ว ก่อนที่จะเป็นเอมที่ค่อยๆ ดันตัวขึ้นมา แล้วคร่อมอยู่บนหน้าท้องของนาย ขยับเอวโยกย้ายไปมา เพื่อให้เขาได้สัมผัสถึงความฉ่ำชุ่มจากหีสวยๆ ของเอมที่ตอนนี้ฉ่ำคลอไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว

เสียงครวญครางดังขึ้นเบาๆ ในตอนที่ร่างกายทั้งสองสัมผัสกันอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งเป็นเอมเอง ที่ค่อยๆ จับควยของเขาสวมสอดเข้าที่รูหีของเธอ

สวบบบบบบบบบ

“อือออออออ…..เอมครับ เสียวจังเลยยยยย”

“อื๊อออออ….ซี้ดดดดดด…..เสียวให้เต็มที่เลยนะ วันนี้มามีความสุขกันให้พอเถอะ ไม่ต้องสนใจความเสียใจแล้วนะที่รัก” เธอพูดราวกับบทเพลงที่ขับกล่อมปลอบประโลมอีกฝ่าย ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโยกไหวร่างกายไปมา เป็นเริ่มร่อนเอวเป็นวงกลมบนเรือนร่างของนาย จนอีกฝ่ายถึงกับนอนนิ่ง แหงนหน้าสูง สองมือจับผ้าปูที่นอนแน่นจนยับย่น

นานแล้วที่เอมไม่ได้ให้เขาเย็ดหีแบบนี้

แทบจะไม่เคยขึ้นขย่มควยให้เลย แต่วันนี้เธอทำ เธอทำมันอย่างตั้งใจจนร่างกายของเขานั้นชาปลาบไปทั้งตัวจากความซ่านเสียวที่อัดเข้ามา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แล้วจากที่ร่อนเอวไปมา เธอก็เริ่มยันตัวขึ้น แล้วเริ่มนั่งขย่มควยของเขาอย่างเต็มแรง ขึ้นจนเกือบสุดโคนควย หมิ่นเหม่ที่จะหลุดออกจากกัน ก่อนที่จะนั่งลงมาด้วยความเร็วในจังหวะที่ต่อเนื่อง จนร่างกายของนายนั้นแทบจะไม่สามารถนอนเฉยๆ ได้เลย

เขาจับเอวของเธอไว้แล้วพยายามดันเอวสวนควยขึ้นมาในบางจังหวะเพื่อกระตุ้นความเสียวนั้นให้ได้มากที่สุด

เนิ่นนานหลายสิบนาที ไม่มีท่าทีว่าความสุขของทั้งสองนั้นจะลดหายไปเลย มีเพียงเสียงกระแทกที่ดังระคนกับเสียงครางที่แทรกแซมเข้ามาอย่างหนักแน่น
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด…..เสียวควยครับ จะแตกแล้ว ขย่มอีกครับ แรงๆ เลยเอม”

“อื๊อออออ…..เสียว เสียวหีจังเลย ขย่มแรงๆ แล้วที่รัก อูยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อาห์ จะแตกแล้ว ซี้ดดดดดด……จะแตกแล้ววววววว……โอยยยยย”

เสียงครางของนายดังขึ้นสุดเสียง ก่อนที่จะกดร่างกายของเอมลงมานั่งค้างไว้บนลำควยที่สวมสอดลึกเข้าไปจนสุดโคน ปล่อยความสุขและความอัดอั้นผ่านคราบน้ำควยสีขาวขุ่นที่พุ่งทะลักเข้าไปในร่างกายของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า

ราวกับว่าต้องการปลดปล่อยมันไปพร้อมกับความเสียใจที่เกิดขึ้นวันนี้

“อาห์ แตก แตกแล้ว เสียววววววว…..อูยยยยย…..ที่รักขย่มควยเก่งจังเลยครับ”

“อื๊ออออ…..เห็นที่รักไม่เครียดก็ดีใจแล้ว”

เธอโน้มตัวลงไปโอบกอดร่างของคนรักเอาไว้ ราวกับจะเป็นการบอกทางอ้อมว่า คืนนี้เธอจะให้เขาเย็ดหีเธอทั้งคืนเลย

แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าตลอดคืน

นายเย็ดหีของเอมไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ความเศร้าหายไปหมดแล้ว ตอนนี้มีเพียงความเสียวอย่างเดียวเท่านั้น!

Recommendations

เรื่องเสียว ตราบาปสองแม่ลูก เรื่องต่อไปนี้ใครจะด่าว่าผม ผมก็ไม่โกรธหรอกครับ เพราะมันเป็นเรื่องจริง ผมเป็นลูกชายคนเดียวกำลังศึกษาชั้น ม.6 ถ้าดูภายนอกบ้านผมจะเป็นบ้านบันเทิงสังสรรค์กันประจำ แต่ภายข้างในแล้วผมรับรู้ปัญหาภายในบ้านผมดีตั้งแต่ต้นปีการศึกษาของ ม.6 ผมได้เห็นเหตุการณ์ ในช่วงนั้นแม่ชอบชวนผมให้เข้าไปดูที่วีในห้องนอนซึ่งก็เป็นเรื่องปกติไม่ได้คิดอะไร บทผมจะง่วงนอนจะขอกลับห้องของผมแม่ก็ไม่ให้ผมกลับนอนให้ผมนอนที่ห้องของแม่เลยโดยแม่ ปูผ้าให้ผมตรงพื้นข้าง ๆ กับเตียง ลืมบอกไปว่าพ่อผมตอนกลางคืนจะไม่อยู่บ้านกว่าจะกลับมาก็ 5 ทุ่มกว่า ๆ ได้ พ่อผมต้องเข้าเวรกว่าจะออกจากเวรก็ราว ๆ เวลานี้หละ แม่ผมเป็นครู เหตุการณ์เช่นนี้เป็นอยู่อย่างนี้มาหลาย ๆ ครั้ง จนผมถึงบางอ้อเมื่อประมาณปิดเทอมกลางภาคเรียน วันนั้นผมนอนที่ห้องของแม่สะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะปวดท้องฉี่…

เรื่องเสียว ยันเช้า..หลอกแม่ยายมารุมเย่อ ผมกับเมียทำงานอยู่ต่างจังหวัด นานๆจะกลับบ้าน ผมอายุ30 เมียผม 23 มีลุก 2 คน อยู่กับแม่เมีย เมียผมเป็นผู้หญิงสวย รูปร่างดี ส่วนแม่ยายไม่ต้องพูดถึง หุ่นดี สะโพกน่าเย็ดกว่าเมียผมเสียอีก แม่ยาย อายุ 45 ผมเคยแอบดูตอนอาบน้ำ วันนั้นผมกลับบ้านก่อน เมียจะตามมาทีหลัง พอมาที่บ้านแม่ยาย กับ พ่อ ทะเลาะกันอยู่ พ่อตาไปมีเมียน้อย สักพักพ่อตาก้อขับรถออกไปสงสัยจะไปหาเมียน้อย เเม่กลุ่มใจ ผมเรยเข้าไปปลอบ…

เรื่องเสียว รับน้องเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวการนัดเย็ดในสมัยเป็นนักศึกษาของผมเองที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันสนุก ๆ ผมชื่อ “บอส” นะครับ ตอนนี้ทำงานเป็นสจ๊วตสายการบินชื่อดังแห่งนึง ย้อนกลับไปสมัยที่เข้าเรียนปีหนึ่งใหม่ ๆ สมัยนั้นก็กำลังโตครับ เป็นเฟรชชี่หน้าใส เดือนมหาวิทยาลัยขวัญใจสาวแท้สาวเทียมมากมาย เป็นวัยที่กำลังเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต รวมทั้งเรื่องอย่างว่าด้วย ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดตั้งแต่เริ่มเป็นหนุ่มแล้วครับ ชักว่าววันละไม่ต่ำกว่า 5 รอบ จนฟ้าเหลืองเลยบางที พอโตขึ้นมีช่องทางอื่น ๆ มากขึ้นก็ค้นพบว่า เราไม่จำเป็นต้องทำเองก็ได้นี่หว่า มีผู้หญิงตั้งเยอะแยะที่พร้อมจะแชร์ความเสียวไปด้วยกันกับเรา พอโตขึ้นมาหน่อยผมทั้งล่าเหยื่อตามผับ และนัดเย็ดในแอพบ่อยมากครับ เรียกได้ว่าเจอมาหมดทุกแบบแล้ว…

เรื่องเสียว แม่ ลูกกรรมกรสุดเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อนผมชื่อ เบนซ์ ตอนนั้นอายุ 15 ปี ส่วนแม่ผม ชื่อแดง อายุ 29 ปี ผมกับแม่อายุห่างกันแค่ 14 ปี เพราะแม่ผมท้องผมตั้งแต่อายุ 13 ปี ผมไม่มีพ่อเพราะแม่บอกว่าพ่อผมเป็นหัวหน้างานก่อสร้างที่แม่เคยทำงานด้วย เขาแอบได้กับแม่ผม แล้วแม่ผมท้อง เมียเขาจับได้เลยให้แม่ผมเลิกกับผัวเขา แล้วแม่ก็อุ้มท้องผมมาคลอดและฝากไว้ให้ตากับยายเป็นคนเลี้ยง ส่วนแม่ก็กลับไปทำงานก่อสร้างเหมือนเดิม จนผมจบ ป.6 ผมไม่ได้เรียนต่อเพราะฐานะทางบ้าน แม่ไม่มีเงินส่งผมเรียน อีกอย่างผมก็ไม่อยากเรียน…

เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่ เกือบสิบที่ ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลย แล้วทำไมในวันที่ผมอยากจะลากสาวจากผับมาหาเรื่อง ส่งเรื่องเสียวคุยกันสองคนมันถึงเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นใจขนาดนี้กันนะ ? “พี่ขา หนูเงี่ยนแล้ว อยากโดนเย็ดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว” “ใจเย็นๆ สิ พี่ก็เงี่ยน อยากจะเย็ดหนูใจจะขาดแล้ว” ผมพูดขึ้น ในขณะที่ได้สังเกตุว่าโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่จะแอบมองผมผ่านกระจกมองหลังอยู่เป็นบางครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนมากๆ จนปล่อยให้เธอนั่งล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วลูบควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว หวังว่าเขาจะไม่เห็น แต่ต่อให้เห็น ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เขาบอกว่าจะพยายามขับไปหาโรงแรม แต่ขับวนจนค่าแท็กซี่จะเท่าค่าห้องพักแล้ว ก็ยังไม่มีโรงแรมไหนเลยที่จะเป็นใจให้เราได้ร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ “พี่…

อ่านเรื่องเสียว ทิปแรกเสียว…เลยจัดให้สมใจ สวัสดีครับเพื่อน เพื่อน ที่ชอบในเรื่องสวิง ด้วยกันวันนีผมว่างใม่ใด้ทำงานก็เลยจะเล่าเรื่องของผม ให้อ่านกันหน่อยน่ะครับ ถ้าอ่านแล้วมันหรือเกิดอารมณ์ตามไปด้วยก็ตามสบายเลยน่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจริงมันก็เลยจะใด้บรรยากาศจริง จริง อาจจะยาวหน่อยน่ะครับ เริ่มเลย คือเมื่อตอนผมตกงาน ออกงานจากที่เก่ามีเพื่อนที่ทำม่านรูดมาชวนผมไปทำงานด้วย ที่แถวศรีนครินทร์มันบอกว่าเงินก็ได้ หมายถึงทิปน่ะ แถมยังมีเรื่องตื่นเต้นอีกผมก็ยังหางานไม่ได้ก็เลยไปทำ ปกติม่านรูดเขาจะรับคนอยากมากเขาจะเลือกคนหน่อย แต่เพื่อนฝากก็เลยเรียบร้อย เขาไปทำใหม่อยู่กะเช้าก็ไม่มีอะไร ยังปกติอยู่ พออาทิตย์ถัดไปเข้ากะบ่าย ออกดึก ก็เจอเรื่องจนได้ ผมก็ทำงาน วิ่งเปิดม่านไปตามปกติ จนสัก 2 ทุ่มมีแขกขับรถเก๋งเข้ามาผมก็ปิดม่านตามปกติ เก็บเงินแล้วก็ออกมาเขาให้ทิปเลยเงินที่เหลือพอเขาเข้าไปได้สักพักใหญ่ ก็เปิดม่านออกมาตะโกนเรียกผมผมก็วิ่งไปหาได้ความพี่เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม เรื่องเกิดขึ้นที่งานศพญาติของเราที่เชียงใหม่เขาเอาศพไว้ในบ้านคืนนั้นเป็น คืนสุดท้าย ชาวบ้านมากันเพียบ แล้วเราต้องไปนอนค้างที่นั้น ด้วยความที่เราไม่ใช่คนแถวนั้นจึงไม่ได้รู้จักใครเลย พอดึกแล้วก็มีพวกเพื่อนเจ้าภาพบ้านกินเหล้ากันในบ้าน ส่วนเราง่วงนอนก็เลยเขาไปนอนในห้องญาติเราที่เป็นผู้ชาย บังเอิญเราไปเห็นหนังสือโป๊เข้า ก็เลยดูคราวนี้ไม่ง่วงแล้ว งัดควยมาสาวเล่นทันที กะว่าจะว่าวไปด้วยดูไปด้วย แต่ก็กลัวญาติเราจะเข้ามาเจอ ก็เลยแอบเอาหนังสือเข้าไปดูต่อในห้องน้ำ คราวนี้ก็นั่งบนชักโครกสาวเต็มที่ สาวได้ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำ ทีนี้ห้องสุขาไม่ว่างเพราะเราอยู่ข้างใน เธอคนนั้นก็เรียกว่าให้เร็วๆ กูปวดเยี่ยว เธอคิดว่าคนในห้องน้ำเป็นเพื่อนเธอ เรามารู้ทีหลังว่าเธอเป็นเพื่อนของลูกคนตาย เราก็ยังไม่ขานรับ ในใจเงี่ยนก็เงี่ยนยังมีคนมาขัดขวางอยู่ เราก็ส่องดูทางรอยแยกของวงกบ เธอคนนี้หน้าตาใช้ได้เลย หน้าตาเธอแดงกล่ำคงจะเมานิดๆ น่ารัก ผมยาวสไลด์ข้าง อายุน่าจะรุ่นเดียวกับเรา…

เรื่องเสียว กู้ภัยเก็บกดจากแฟน ล่อแฟนน้องสาว16 ปี …..สวัสดีคับ ผมชื่อเบสคับ ผมเป็นอาสาสมัครอยู่ชนบทแห่งหนึ่งคับ ผมอายุ26 ปีคับด้วยความอยากช่วยเหลือ และ ไม่มีหน่วยกู้ชีพ ผมเลยตัดสินใจเป็นอาสา ค่อยรับผู้ป่วยบ้างอุบัติเหตุบ้าง ผมอาศัยอยู่ กับน้อง ลูกพี่ลูกน้องอายุ 16 ปี ผู้ชาย ม.4 ชื่อเบว และ แฟน(ยังไม่แต่งงาน)เธอชื่อ หมิว อายุ24 ทำงานเป็นครู อยู่ รร.เห่งหนึ่ง เธอพึ่งจบและมาฝึกสอนอยู่ รร.ไกล้บ้านเธอตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว ลุงใจดี สมสู่เสพสุขของดีมีอยู่ไม่ไกลตัว ครอบครัวผมมีกันสามคน ผมชื่อป๊อป อยู่กับปู่ย่า พ่อกับแม่ แม่ผมชื่อแป๋ว ผมแยกไปอยู่ที่อื่นเพราะย่าไม่ชอบแม่ แม่ผมฐานะทางบ้านหาเช้ากินค่ำแต่ฐานะทางพ่อผมร่ำรวย ย่าจึงมองว่าแม่ผมมาเกาะพ่อกิน แม่ผมเป็นคนสวยพ่อผมแก่กว่าแม่ถึง 10 ปี แต่เมื่อมีผมย่ารักผมมากจึงเอาผมมาเลี้ยงเพราะทางปู่ย่าไม่มีหลานเลย ลุงประสิทธิ์ พี่ของพ่อก็โสดไม่มีเมีย ป้าเราะน้องลุงพี่สาวพ่อแต่งงานแล้วแต่ไม่มีลูก อยู่กินกับสามีได้แค่ 2 ปีกว่า สามีก็ตายจากทำให้ป้าเราะเป็นม่ายมานับ 10 ปี และยังครองตัวเป็นสาวโสดจนทุกวันนี้ พ่อแม่จะแวะมาเยี่ยมเป็นระยะ บางทีเอาผมไปอยู่ด้วยบ้างในวันหยุด ผมอายุ 15 พ่อผมเริ่มป่วยแล้วมาจบชีวิตตอนผม…