เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว แลกคู่ กลุ่มเพื่อน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980 66001311ac0ac

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว แลกคู่ กลุ่มเพื่อน

ผมณัฐวุฒิ อายุ 26 จบพร้อมเพื่อน 4 คนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งพร้อมกันเมื่อปี 2561 แล้วจบแต่งงานกันไล่ๆ กัน เราได้นัดพบกันทุกเดือนหลังจากจบ จวบถึงตอนนี้ เราจะไปกัน 4 คู่ จนสนิทสนมกันมาก เมื่อก่อนผมจะนัดเพื่อนไปเที่ยวผู้หญิงบ่อย แต่เพราะเกิดอาการกลัวโรคเอดส์มาก เพื่อนคนหนึ่งจึงมีความคิดการแลกคู่กัน 4 คู่ในเวลาเดียวกัน ให้เพื่อนๆ ไปล๊อบบี้เมียตัวเอง แต่ปรากฏว่าเมียส่วนใหญ่ปฏิเสธเพราะอาย เดือนต่อมาเพื่อนเลยนัดพบกันที่รีสอร์ต โดยไปค้างคืนพร้อมๆกัน 4 คู่ ซึ่งรีสอร์ตมีห้องเล็กสี่ห้องพอดี เพื่อนก็เอาเทปวีดีโอเรตอาร์มาให้เพื่อนๆรวมทั้งเหล่าเมียดูด้วยกัน ซึ่งพอได้ผล วันรุ่งขึ้นก็เสนอให้สลับคู่นอนกัน ฝ่ายเมียทั้งหลายก็ปรึกษากันเป็นที่ตกลงกัน หลังอาหารเย็นเสร็จเรียบร้อยแล้ว มีข้อตกลงว่าให้ผู้หญิงเข้าห้องไปรอก่อน ห้องจะปิดไฟก่อน เพื่อนๆ จะทำการจับฉลากเบอร์ห้อง คนไหนเจอห้องเมียตัวเองให้จับใหม่ จะให้นอนกันทั้งคืน ทำกี่ครั้งก็ได้แล้วแต่ทั้งคู่ ห้ามทำก้น ต้องใส่ถุงยาง เราจะนัดเจอกันเสาร์และอาทิตย์ ค้างกันหนึ่งคืนตลอดไป ไม่ให้นัดกันต่างหาก ห้ามเปิดเผยต่อกัน จึงเป็นที่ตกลง ผมจับฉลากนอนกับเมียเพื่อนคนหนึ่งหน้าตาทรวดทรงดี เพราะยังไม่มีลูก เข้าไปในห้องมองอะไรไม่เห็น ถามแต่ชื่อกัน ก่อนอื่นผมก็เข้าไปกอดจูบและจับหน้าอกอย่างเมามันส์ พลางล้วงเข้าไปในกระโปรง ข้างล่างโหนกมาก เขาก็มาจับของผม ครู่หนึ่งเราก็ชวนกันเข้าไปอาบน้ำโดยไม่เปิดไฟ เห็นแค่ลางๆ จับหน้าอกยังแน่นมาก ผมช่วยเขาอาบน้ำ ถูที่หม้อและหน้าอก เขาก็เอามือมาจับของผม บอกว่าใหญ่ ผมเอานิ้วแหย่ที่ช่องคลอด มีน้ำเยิ้มมาก เสร็จจากอาบน้ำก็ออกมาอยู่ห้องนอน ผมขออนุญาติเปิดไฟ เขาก็ยอมแต่ให้รี่ไฟอ่อนๆ นมเธอสวยมาก กำลังดี หัวนมคร่ำหน่อย ที่ข้างล่างมีขนเล็กน้อย ไม่ใหญ่มาก ผมก้มลงไปหอมและเลีย เธอให้ผมหันหลังไปเลีย ขระเดี่ยวกันเธอก็เลียที่หัวควยผม สักครู่เราก็ร่วมสุขกันฉันสามีภรรยาอย่างเมามันส์ คืนนั้นเราทำกัน 3 ครั้ง แต่เธอยังสกิดให้ทำอีก เพราะบอกว่าอยู่กับแฟนไม่เคยมีความสุขเช่นนี้มาก่อน และทำไม่บ่อยนัก รุ่งเช้าพวกเราก็เจอกัน สีหน้าแต่ละคนบ่งบอกถึงความสุขเมื่อคืน ผมแอบถามเมียผมว่าเป็นไง เขาก็บอกว่าสนุกดีแต่เขินมาก ต่อจากนั้นพวกเราจะเจอกันเดือนละครั้ง เหตูการ์รมาถึงวันส่งท้ายปีเก่า2564 เรานัดกันไปฉลองปีใหม่ที่พัทยา เปิดห้องสูทโรงแรมดังนอน คืนนั่นเพื่อนๆ มีดำริฉลองแบบนู๊ดปาร์ตี้ ทานอาหาร ดื่มไวน์ท่ามกลางบรรยากาศเปลี่อยทุกคน ทุกคนมีความสวยในตัวเรือนร่างต่างๆ พอถึงเที่ยงคืน พวกเราก็ร่วมหลับนอนด้วยกัน ใครใคร่จับคู่กับใครก็ได้ต่อหน้าทุกคน เล่นกันสนุกสนาน เสร็จจากคู่นี้ ก็ต่อคนอื่น ไม่กำหนดเวลา ท่าไหนก็ได้ ดูทุกคนไม่ง่วงนอน คืนนั้นเรายังถ่ายภาพนู๊ดไว้ด้วยกัน ผมตั้งแต่นั่นมาไม่เคยไปเที่ยวอาบอบนวดเลย เพราะการแลกคู่ร่วมหลับนอนของพวกเรามีสีสรร กว่าพวกเราภาวนาว่าจะยังไม่ให้มีลูกไปอีกหลายปีเพื่อความสุขทางเพศของพวกเราตลอดไป เพื่อนๆ ได้อ่านแล้วจะเอาเป็นตัวอย่างก็ได้ ไม่สงวนลิขสิทธิ์ อีกทั้งปลอดจากเอดส์ด้วย

 

Recommendations

เรื่องเสียว หนูเสียววว ไม่ไหวแล้ว ”เด็กมหาลัย” ประสบการณ์เซ็กครั้งหนึ่ง เคยมีนักศึกษามาฝึกงานชื่อ ก้อย น้องก้อยเป็นคนตัวเล็ก ผิวขาวหน้าตาน่ารักตามไสตล์สาวลูกครึ่งจีน แต่ที่สำคัญเวลามาฝึกงานนานใส่ชุดนักศึกษา ฟิต ๆ ก้นเธองอนมากมาย อีกทั้งหน้าอกเธออวบอั๋นอย่างได้ใจ มีอยู่ครั้งนึงหลังเลิกงานน้องก้อยชวนผมไปกินข้าว น้องก้อยเรียกผมว่าพี่ เอ วันนั้นผมพาน้องก้อยไปนั่งกินแถวราชเทวี ผม จริงๆ แล้วจัดว่าเป็นคนมีฐานะปานกลางแต่ก็มีรถขับพาสาวไปเที่ยวได้ตามประสาวัยทำงาน วันนั้นน้องก้อยกับผมนั่งกินส้มตำ และอาหารต่าง ๆ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อน้องก้อยดื่มเบียร์เก่งมาก ผมดื่มไปแค่แก้วสองแก้วก็หยุดเนื่องจากต้องขับรถกลัวด่าน แต่น้องก้อยสิครับเล่นเบียร์คนเดียวไป 6 ขวดได้ พอประมาณตีหนึ่งน้องก้อยอ้อนให้ผมอ้อนพากลับบ้านแถวพรานนก…

เรื่องเสียว เสร็จสมอารมณ์เงี่ยน น้ำเสียวจากปลายเอ็น เพื่อนนักศึกษาชาย “ซี้ดดดด …. ไม่ไหวแล้วค่ะ … แพทจะเสร็จแล้ว …. เสียวมากค่ะ …. อ่า …. อี้ …..” หนึ่งอาทิตย์ถัดมาหลังจากที่นักศึกษาสาวผู้เร่าร้อนและอาจารย์เฒ่าหนุ่ม ใหญ่ได้ช่วยกันไปหาหลักฐานที่อาจารย์แขกเตรียมเอาไว้แบล็คเมล์นักศึกษาสาว ที่ชื่อส้ม ซึ่งเป็นน้องรหัสคนสวยของสาวแพท เรื่องราวและหลักฐานที่อาจารย์แขกได้ข่มเหงรังแกน้องส้มได้ถูกร้องเรียนไป ยังอธิการบดีประจำมหาวิทยาลัย ทำให้อาจารย์แก่ตัณหากลับถูกไล่ออก น้องรหัสของนิสิตสุดเสียวจึงไม่ต้องกลัวการถูกข่มขู่และหลอกไปบำเรอกามอีก … แต่เรื่องเสียวของนักศึกษาคนสวยยังไม่จบเพียงเท่านี้ อาจารย์เฒ่าคนรักต้องสัมมนาที่กระทรวงประมาณ 1 เดือน ทำให้ไม่ค่อยมีเวลามาเจอแฟนสาวนักศึกษาสุดเซ็กซี่…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวข้างบ้าน รูหีฉ่ำๆ แบบนี้ พี่ขอขยี้ให้แตกใน มะยม เป็นเด็กสาวข้างบ้านที่หน้าตาน่ารักน่าชังมากๆ เรียกง่ายๆ ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายทุกๆ คนมองเธอแล้วนึกถึงเรื่องเสียวมาก่อนอย่างอื่นเลยก็ว่าได้ในตอนนี้ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ด้วยความที่เราอยู่บ้านติดกัน ผมเองก็เลยมีภาษีมากกว่าคนอื่นๆ ผมอายุมากกว่าเดิม 4 ปี ตอนนี้เธอเพิ่งอายุ 22 เรียนจบมาหมาดๆ เลย ทำให้เธออยู่ในช่วงพักงานแล้วขายของที่หน้าบ้าน ผมเองก็อาศัยเทียวไล้เทียวขื่อเธอไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเธอจะชอบผม แต่พอมีไอ้หนุ่มเกาหลีหน้าตาหล่อเหลาเข้ามาอุดหนุนเธอบ่อยๆ เธอก็เหมือนว่าจะปันใจไปหาไอ้คนนั้นเสียอย่างนั้น ไม่ได้การ ผมจะต้องได้เย็ดเธอก่อนให้เวรตะไลนั่น และต้องทำทุกๆ อย่างให้มันดี แต่ว่าโอกาสที่มีมันน้อยจริงๆ…

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูทั้งเจ็บทั้งแสบน้ำตาไหล พี่หนูคาควยไว้อย่างนั้น” หนูเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนสตรีมีชื่อทางภาคเหนือ ต้นเดือนตุลาคม หลังจากสอบปลายภาคเสร็จทางครอบครัวมี พ่อ แม่ พี่ชายหนูซึ่งไปเรียนที่มหาวิทยาลัยปี 2 ได้ทุนนักกีฬาบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัยชื่อดังที่กรุงเทพฯ และหนูซึ่งเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนได้พากันไปเที่ยวน้ำตกทีลอซู (ซึ่งคนที่เคยไปจะรู้ว่ากว่าจะเดินทางไปถึงนั้น แสนจะยากลำบากขนาดไหน) ระหว่างเดินทางด้วยเท้าเพื่อเข้าไปน้ำตกนั้น ระหว่างทางฝนได้ตกไปก่อนหน้านี้ และทางที่เดินก็เละไปด้วยโคลน บางทีก็มีฝนตกโปรยมาบ้าง ตะวันตกดินแล้ว ก็ยังเดินทางไม่ถึงที่พักสักที ไปถึงก็ประมาณ ทุ่มกว่าๆ ได้ ซึ่งมืดมาก เสื้อผ้าก็เปื้อนโคลน กว่าจะเตรียมที่พักเสร็จ ก็…

เรื่องเสียว ลักหลับ เย็ดเมียเพื่อน ”ผมทนไม่ไหวจริงๆ” เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่ง พนักงานไปต่างประเทศ โดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า ช่วยด้วย ผมได้กับผู้หญิงแม่ม่ายคนหนึ่งมีลูกสาวอายุ 13-14 ติดมาด้วยชื่อน้องตูน และก็เป็นเรื่องแปลกมาก แกสนิทกับผมเร็วและมากจนแม่ของน้องตูนเองก็แปลกใจ แต่ก็ดีใจที่พ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงเข้ากันได้ดี น้องตูน สวยน่ารักมากในสายตาผม แกตัวเล็ก ๆ หน้าตาน่ารักมาก ผมสั่นเสมอต้นคอ หน้าอกแกเริ่มขึ้นเป็นก้อนเนื้อไม่ใหญ่นัก มีตูดมีก้นเวลาใส่ขาสั้นอยู่บ้าน ผมชอบมองแกนะ เพลินดี ความที่เราสนิทกันมาก บ่อยครั้งเรานั้งเล่นเน็ทกันสองคนจนดึก แม่ของแกหลับไปนานแล้ว บ่อยครั่งผมต้องไปช่วยน้องตูน แก้ปัญหาเวลาคอมไม่ทำงาน บางที่แกก็นั่งซ้อนด้านหน้าขาผมขณะจัดการคอมให้ บอกตรงๆว่าบ่อยมากที่ควยผมแข็งมาก มีอารมร์สุดๆ แต่ไม่กล้าทำอะไร กลัวทั้งเมียจะรู้ กลัวทั้งลูกเลี้ยงจะโวยวาย…

เรื่องเสียว ชอบเจ้านาย แต่โดนเจ้านายจับข่มขืน ก็เลยเต็มใจให้เย็ด สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า ม่วง เป็นสาวอีสานที่พัดถิ่น มาทำงานอยู่ที่จังหวัดหนึ่งแห่งดินแดนด้ามขวาน ซึ่งที่นี่ ฉันนั้นเป็นคนกรีดยาง สำหรับที่นี่แล้วมันอาจจะเป็นอาชีพที่ดูมีมากมาย แต่กับฉันนั้นมันเป็นงานที่ได้เงินดีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันชอบงานที่ทำเร็วเลิกเร็ว ฉันก็เลยมาเช้ากว่าเวลานัดเป็นชั่วโมงเพื่อเริ่มงาน พอเสร็จก็กลับบ้านนอน ตอนบ่ายก็ออกไปขายของ ฉันทำแบบนี้เพราะว่าอยากกลับบ้านนอกด้วยเงินที่มากพอจะให้พ่อแม่ภูมิใจ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายหรอก ค่าครองชีพที่นี่สูงมากเลยทีเดียว มีอย่างเดียวที่จะทำให้เงินเป็นเรื่องง่าย ก็คือเอานายหัวเจ้าของสวนยางทำผัว ฉันชอบหนุ่มใต้นะคะ คมเข้มดี และนายหัวเองก็เป็นหนุ่มใต้ที่ทุก ๆ อย่างกำลังดี ผิวสวย สีแทน ตาคม…

เรื่องเสียว เพราะบรรยากาศจึงเปลี่ยนพี่เป็นผัว สวัสดีค่ะ…ชื่อกวางค่ะ ชอบอ่านเรื่องเสียวจากทางบ้าน มีเวลาก็จะหาอ่านเป็นประจำค่ะ วันนี้กวางจะมาเล่าประสบการณ์เสียว ที่บอกว่าเป็นครั้งแรกก็ไม่เชิง เพราะกวางก็เคยผ่านการมีแฟนมาแล้วสองคน แต่ตอนนี้ใช้ชีวิตโสดค่ะ กวางเป็นคนเชียงใหม่ตัวเล็กผิวขาว น้ำหนักตัวแค่ 45 กิโล ส่วนสูง 160 โดยประมาณค่ะ เป็นสาวตัวเล็กกระทัดรัด แต่หน้าตาค่อนไปทางสวยน่ารักแบบฉบับไทยแท้ค่ะ ถึงแม้จะตัวเล็กแต่หน้าอกหนูซ่อนรูปใหญ่เกินตัวมากๆ ค่ะปัจจุบันกวางอายุ 28 ปีค่ะ เรื่องที่จะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องที่เพิ่งเกิดกับกวางเมื่อช่วงเดือนกุมภาที่ผ่านมานี่เองค่ะ เป็นเรื่องระหว่างกวางกับพี่ชายที่นับถือกัน คือรู้จักกันทาง Facebook ค่ะ สมมุติชื่อพี่เขาว่าพี่นนท์ นะคะ พี่นนท์มีอาชีพเป็นนักดนตรีค่ะ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โดนรุมขึ๋งพืดในโรงยิม หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ อยากรู้เหมือนกันค่ะว่าหากตอนนี้พวกนั้นเห็นนกตอนนี้แล้วจะล้อนกอีกหรือ เปล่า นก ยอมรับแบบมไม่อายเลยค่ะว่านกเป็นเด็กค่อนข้างชอบเที่ยว…