เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ae0b8b8e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988 e0b8a1e0b8a7e0b899e0b980e0b894 65febf5d52c5d

เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน

“หนูขอตัวหนึ่งได้มั้ยพี่ หนูเสี้ยนบุหรี่อะ”

เธอเดินเข้ามาด้วยท่าทีที่เมามายพอประมาณ แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างอินดี้ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียวละ ผมเลยยอมให้เธอนั่งด้วยข้างๆ ที่หลังคอนโด ซึ่งตอนนี้ผมดันลงมาจากห้องอย่างจำเป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนของผมที่จะมาอาศัยห้องมันนอนเพราะทะเลาะกับแฟน แต่ปรากฏว่าแฟนมันก็มาหาเหมือนกัน ดังนั้น การที่แฟนมาหาก็ต้องเย็ดกันเป็นปกติ ครั้นผมจะอยู่รอให้มันสองคนเย็ดกันจนเสร็จก็คงไม่ใช่เรื่อง สุดท้ายเลยเดินลงมาดูดบุหรี่รอจนกระทั่งได้เจอเธอนี่แหละ

เธอจุดบุหรี่ดูดแล้วพ้นควันสีขาวโพลนขึ้นสู่อากาศ เราทำความรู้จักกันจากบุหรี่มวนนั้น ก่อนที่ผมจะแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ก่อนที่จู่ๆ เธอจะถามว่าไปนั่งเล่นห้องเธอก่อนไหมล่ะ ตรงนี้ยุงเยอะนะ ผมเลยตอบตกลง แต่ขอดูดบุหรี่ตรงนี้ก่อน ซึ่งเธอเองก็บอกว่าจะดูดเป็นเพื่อน เลยขอบุหรี่ผมเพิ่มอีกตัวหนึ่ง ซึ่งสำหรับสาวสวยแบบนี้ ผมให้ได้ทั้งสองเลยก็ว่าได้

คุณเชื่อเรื่องความรักไม่มีเหตุผลหรือเปล่า

ผมเคยเชื่อ เพราะว่าผมเคยได้เย็ดสาวสวยหีชมพูคนหนึ่งหลังจากที่ไปเจอกันในผับ ก่อนที่จะหิ้วกันมาเย็ดที่ห้อง

แต่นี่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นจากบุหรี่แค่สองมวน มันแปลกๆ เหมือนกัน แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว เพราะทันทีที่บานประตูปิดลง เธอคือคนที่เข้ามาจู่โจมผมด้วยการผลักร่างของผมให้ติดกับบานประตูแล้วดันร่างขึ้นมาจูบกับผม บดริมฝีปากเข้ามาอย่างหนักหน่วง กลิ่นเหล้าอ่อนๆ ส่งผ่านรสจูบที่หนักหน่วงเข้ามา แน่นอนว่าผมเป็นชายชาตรี โดนสาวสวยแต่งตัวเก๋จู่โจมแบบนี้ ไม่มีทางที่จะอยู่นิ่งแน่นอน ผมยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาโอบรัดเอวของผมเอาไว้ แล้วอุ้มเธอขึ้นด้วยท่าอุ้มแตง ขณะที่เรายังคงแลกจูบกันอยู่แบบนั้น

ผมพาเธอไปที่เตียงราวกับว่าที่นี่เป็นห้องของผมแล้วโยนเธอลงไป

ถอดกางเกงออกด้วยความรวดเร็ว ควยแข็งเป็นลำตั้งโด่รออยู่แล้ว เธอเด้งตัวขึ้นมาแล้วเสยผม มองหน้าผมด้วยรอยยิ้มขณะที่กำควยของผมชักรูดไม่เป็นจังหวะ แววตาของเธอนั้นเต็มไปด้วยความต้องการ เธออ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที ทั้งดูดจนแก้มตอบ ดุนด้วยลิ้น ลากเลียสัมผัสไปทั่วๆ ลำควยของผมจนผมที่ยืนอยู่นั้นแทบไม่ต้องทำอะไรเลย เท้าเอวแล้วปล่อยอารมณ์เสียวให้หลุดลอยตามเธอไปอย่างสวยงาม

ดูดควยโคตรเก่ง เธออมควยจนเหมือนผมจะแตกคาปากเธอให้ได้เลย จึงผลักไหล่เธอเบาๆ แล้วเราก็ต่างที่จะถอดเสื้อผ้าออกอย่างรวดเร็ว ทันทีที่ร่างกายเปลือยเปล่าอยู่บนเตียง ผมพุ่งตัวโถมใส่เธอด้วยความเร็ว ยกขาพาดบ่าแล้วเลียหีให้เธอทันที ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอหีชมพูหรือเปล่า แต่แค่ตอนนี้ผมเงี่ยนแล้ว แค่ได้เย็ดหีผมก็ไม่เกี่ยงอะไรทั้งนั้น

เธอบดเอวใส่หน้าของผมตอนที่เริ่มเลียหีให้เธอ ก่อนที่ผมจะแทรกลิ้นลงไปในรูหีของเธอ ดุนอยู่อย่างนั้น ทั้งดูดเม้มและลากสัมผัสที่หนืดแน่นจนร่างกายของเธอสั่นระริก

มันไม่มีจังหวะหรือแผนการใดๆ ทุกๆ อย่างมันรวดเร็วไปหมด ราวกับเปลวเพลิงที่มันติดแล้วไม่มีวันดับลง

ร่างกายของเธอนั้นขยับไหวทันทีตอนที่ผมดันควยเข้าไปพรวดเดียวจนสุดโคน ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวเย็ดหีเธอไปตามอารมณ์เร่าร้อนที่เธอเป็นคนจุดมันขึ้นมาด้วยตัวเธอเอง

เสียงครางดังขึ้น ผมหลับตาแน่น เสียวควยจนแทบจะเก็บอาการไม่อยู่ นมของเธอกระเพื่อมไหวเย้ายวน เสียงครางเล็กแหลมกระตุ้มความเงี่ยนให้พุ่งขึ้นไปมากกว่าเดิม ไม่มีอะไรที่จะวิเศษมากไปกว่านี้แล้ว คืนนี้จากที่ลงมานั่งรอเพื่อนแล้วก็กลายเป็นว่าได้สาวมาเย็ดไม่ต่างจากเพื่อนตัวเองเหมือนกัน

ผมเสียวควยสุดๆ เมื่อตอนที่เริ่มจับขาของเธอแนบชิดเข้ามา ในขณะที่เธอเองก็ตะโกนออกมาว่าไม่ไหวแล้ว

ผมรัวจังหวะกระแทกควยเข้าไปสุดแรงเกิด เสียงซี้ดซ้าดไม่อาจจะหยุดลงในวินาทีนี้ จนกระทั่งความอดทนทั้งหมดพังทลายลงด้วยน้ำควยที่พุ่งทะลักออกจากปลายควยของผมที่ดึงออกมาจากรูหีของเธอแทบจะไม่ทัน

น้ำควยพุ่งเป็นสายเปรอะไปจนถึงหน้าของเธอ ซึ่งเธอกลับแลบลิ้นมาเลียกินน้ำควยของผมราวกับว่ามันช่างเอร็ดอร่อยเหลือเกิน ก่อนที่จะส่งยิ้มให้ผมแล้วปล่อยตัวให้นอนลงอย่างหมดแรงอยู่บนเตียง

ผมลุกขึ้นแต่งตัว เพราะว่าเพื่อนส่งแชทมาบอกว่าเสร็จแล้ว

งานนี้บุหรี่สองมวนมันช่างคุ้มค่าอะไรแบบนี้ ผมบอกลาเธอ ก่อนที่จะเขียนไอดีไลน์ทิ้งไว้ พร้อมกับกล่าวว่าวันไหนอยากดูดบุหรี่มวนพิเศษก็ทักมาหาผมได้เสมอ ก่อนที่จะหันไปตอบเพื่อนรัก

“กูก็เสร็จแล้วเหมือนกัน”

Recommendations

เรื่องเสียว โดนทั้งวงลงแขกแบบไม่ได้ตั้งใจ ในวันนั้นฉันต้องกรี๊ดดีใจอย่างสุดเสียง หลังจากที่ได้ทราบข่าวจากทางร้านว่าจะมีวงดนตรีที่ฉันชื่นชอบเข้ามาทำการแสดง ฉันชื่อ “หน่อย” ปัจจุบันทำงานเป็นสาวเสริฟ์ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในทุก ๆ ค่ำคืนฉันต้องทำหน้าที่ในการปรนนิบัติดูแลกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการซึ่ง โดยปกติแล้วทางร้านก็จะมีการจัดให้มีการแสดงจากวงดนตรีอยู่อย่างมากมายแต่วงดนตรีนี้เป็นวงดนตรีที่ฉันชื่นชอบและมีความหลงใหลมากที่สุด เมื่อถึงวันงานฉันถือได้ว่าโชคดีอีกฉันหนึ่ง ซึ่งฉันได้รับโอกาสให้ทำหน้าที่ดูแลแต่เฉพาะสมาชิกภายในวงนั้นทั้งคณะ จึงทำให้ฉันได้มีโอกาสได้สัมผัสใกล้ชิดยังเป็นกันเองกับเหล่าบรรดานักร้องนักดนตรีที่ฉันใฝ่ฝันอยากจะพบเจอ หลังจากที่การแสดงดนตรีในขณะนั้นได้จบลงสมาชิกภายในวงหลาย ๆ คนได้ชวนฉันให้ร่วมปาร์ตี้สังสรรค์ต่อบนรถบัสระหว่างที่เดินทางกลับโรงแรม ซึ่งฉันเองก็ตอบตกลงกับกลุ่มคณะนักดนตรีนั้นไปอย่างไม่มีการยั้งคิดหรือรีรอ ภายในรถบัสคันนั้นมีการปรับแต่งให้มีพื้นที่ในการพักผ่อนหรือการสังสรรค์ ทั้งยังมีการติดตั้งเครื่องเสียงระบบแสงสีเสียงเหมือนร้านเหล้าขนาดย่อม พวกเราได้เริ่มสังสรรค์ดื่มกินกันอย่างสนุกสนานระหว่างเดินทา งโดยในขณะเดียวกันก็มีสมาชิกในวงคนหนึ่งได้ผุดไอเดีย อยากจะให้มีการเล่นเกมการแข่งขันซึ่งจะเป็นการแข่งขันระหว่างสมาชิกภายในวง ว่าในจำนวนทั้งหมดใครจะมีขนาดของเจ้าโลกที่ใหญ่ที่สุดหรือยาวสุดจากการปั่นแข่งกัน ซึ่งฉันในฐานะผู้หญิงคนเดียวซึ่งต้องตกอยู่ในวงล้อมของกลุ่มชายฉกรรจ์ซึ่งกำลังเล่นพิสดารวิตถารกันอยู่ โดยไม่ถามความเห็นของฉันสักคำ และที่สำคัญการตัดสินผลแพ้ชนะสิ่งของที่จะต้องกลายเป็นรางวัลนั้นก็คือตัวของฉันอีกด้วย เมื่อสิ้นสุดเกมการแข่งขันผลแพ้ชนะก็ปรากฏขึ้นนั้นก็คือผู้ที่มีความยาวของเจ้าโลกมากที่สุดในตอนนั้นก็คือนักร้องนำของวง ซึ่งเป็นชายคนโปรดที่ฉันใฝ่ฝันและแอบชอบมากที่สุด และในขณะเดียวกันผู้ที่ได้รับตำแหน่งของขนาดความใหญ่ตกไปอยู่ที่มือกลอง ซึ่งก็น่าประทับใจจากขนาดเจ้าโลกที่มันใหญ่โตเกินกลุ่มเพื่อน…

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว มลกับหลานชาย สวัสดีค่ะดิฉันชื่อ มล ค่ะ มลขอเล่าเหตุการณ์เสียวครั้งนึงให้ผู้อ่านได้อ่านแลกกันบ้างค่ะ เรื่องของมลเกิดขึ้นที่บ้านนอกของมลค่ะ คือมลทำงานอยู่กรุงเทพ ได้เวลาพักร้อนยาวเลยกลับบ้านไปหาครอบครัวที่ จ.น่าน วันนั้นคนในบ้านออกไปที่นาข้าว ไปหาของกินกันตามประสาคนจนกัน มลได้ตื่นสายเลยไม่รู้ที่ทำอะไรคดิจะเอาผ้าไปซักที่ลำน้ำ พอดีเจ้าแดงหลานลูกของพี่สาวเดินออกจากห้องพอดี มลเลยชวนไปเป็นเพื่อน แต่ระหว่างที่ ชวนกันอยู่นั้น มลได้สักเกตเห็นเค้าจ้องมองมลผิดปกติ แล้วที่ในกางเกงนั้นมันก็ตุงกระดุกกระดิกอยู่ ไม่กระดุกกระดิกได้ไงก็มลอยู่ในชุดนอนบาง ลืมไปว่าไม่ได้อยู่ในเมืองเคยชิน แต่มันบางเห็นชั้นในทั้งหมดนะ มลเปลี่ยนเป็นผ้าถุงหอบตะกร้าผ้าไว้ข้างนึง แดงเอาไม้หาบถังสองใบเพื่อไปขนน้ำด้วย พอไปถึงลำน้ำแดงก็เล่นตาประสาเค้า มลก็นั่งดูเค้าเล่นน้ำประสาเด็กที่ชั้น ม.2แล้วตอนนี้ซักพลางดูเค้าเล่นไปพลาง แต่ตอตนั้นซิค่ะเค้าเดินขึ้นมาจากน้ำมาที่มลนั่งซักผ้าอยู่ หือ..ค่ะ…

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่จนเกือบตายคาควย สาวร่านชวนฝรั่งสวิง เจอของจริง โดนควยใหญ่จนเกือบตายคาควย ปันปัน สาวสวยโฉบเฉี่ยว นั่งดื่มเหล้าอยู่ในบาร์เพียงลำพัง แต่ด้วยรูปร่างที่โดดเด่น หน้าตาสระสวยออกหมวยหน่อยๆ และนมสองเต้าที่โตโดยที่ไม่ได้ศัลยกรรม ทำให้เธอนั้นสะดุดตาผู้ชายมากมายที่อยู่ภายในบริเวณ แต่ด้วยอะไรสักอย่าง ที่ทำให้ไม่มีใครนั้นเข้ามาพูดคุยกับเธอเลย นอกเสียจากชาวต่างชาติสองคนที่เข้ามาขายขนมจีบให้เธอ และในตอนนี้ เธอที่มีความสามารถด้านภาษาก็ทำให้ได้เปรียบในการสานสัมพันธ์ จนกระทั่งสองคนนั้นต่างถามว่าคืนนี้ เธออยากจะออกไปต่อกับใครหรือเปล่า และเมื่อเธอมองหน้าของเขาทั้งสอง รูปร่าง นิสัย หรือทุกๆ อย่างที่ที่เธอพึงพอใจแล้ว เธอเลือกไม่ได้จริงๆ เธอจึงเลือกที่จะชวนสองหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าวไปสวิงด้วยกันในค่ำคืนนี้ ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่จะตอบตกลง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวในใจของเธอ แต่กำขี้ตีกว่ากำตด…

เรื่องเสียว เมื่อภรรยาผมเป็น สาวขายตรง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานเมื่อมีอาการผิดสังเกตุเมื่อภรรยาสุดที่รักมีอาการร้อนเซ็กส์ผิดปกติโดยรูปร่างของแฟนผมนั้นสูงประมาร 153 ซม. นมเธอประมาณ 32 นิ้ว แต่หีเธอโหนกมากขนขึ้นพองามและตัดแต่งอย่างดีผมจึงได้เริ่มติดตามดูเธอเป็นระยะ แล้วก็ได้พบเมื่อภรรยาผมซึ่งมีอาชีพขายตรงเกี่ยวกับความสวยความงามได้มาบ้านนี้บ่อย ๆณ. วันหนึ่งผมจึงได้เห็นความจริงผมตามเธอมาแล้วก็ได้พบเมื่อเธอเข้าไปในบ้านหลังนี้ผมก็เริ่มแอบดูเธอพอมองเข้าไปก็พบผู้หญิงวัยกลางคน 1 คน และผู้ชายอายุประมาณ 45 ปีขึ้นอีก 3 คนท่าทางของผู้ชายดูดี 1 คน อีก 2 คนน่าจะเป็นผู้ใช้แรงงานผิวดำ เตี้ยล่ำแบบที่เรียกว่ามะขามข้อเดียว เดินเข้ามาท่าทางสนิทสนมโอบกอดแฟนผมไว้แล้วก็ลูบไปที่ก้นภรรยาผมแล้วก็บีบ แต่ภรรยาผมกับมองแล้วยิ้มๆ แล้วเธอก็เดินไปหาผู้ชายผิวดำคนหนี่งซึ่งเอาน้ำไว้ให้เธอกินเมื่อกินเสร็จไอ้ดำคนนั้นก็เข้ามากอดและเริ่มไซ้ที่ซอกคอส่วนมือก็เริ่มจับก้นบีบแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงเอวยืดของแฟนผมแล้วก็คลึงบริเวณหีเธออย่างแรงดูเหมือนแฟนจะชอบยืนให้เขาทำพร้อมกับโอบกอดไอ้ดำสักพักมันก็เริ่มถอดกางเกงเมียผมออกแล้วก็ตามด้วยกางเกงใน ในขณะนี้แฟนผมยืนโชว์หีเต็มที่ไอ้ดำเริ่มเลียไปรอบๆหีแฟนผมทำเอาเธอหลับตาร้องซี๊ดส่วนมือก็บีบนมอยู่ข้างบน…

เรื่องเสียว นัดสวิงกับผู้แฝด ควยใหญ่ โดน 2 ควย เสียวยันเช้า “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด….เธอขา เสียว เสียว อื๊อออ…” ร่างกายแสนอรชรของ “เพลง” สาวสวยใสวัย 19 ปี ที่ตอนนี้กำลังดิ้นพล่านอยู่บนเตียงด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า มันเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกของเธอ ที่ได้นัดเย็ดผู้ชาย แต่เป็นผู้ชายฝาแฝด ที่เธอนั้นเต็มใจอยากจะมาลอง เพราะทันทีที่ได้รู้จักกัน เธอเองก็หลงใหลในใบหน้าอันหล่อเหลาของทั้งสองคนอย่างไม่อาจจะปล่อยผ่านไปได้ จนกระทั่งรู้ว่าทั้งสองคนมีแฝด และอยากที่จะลองสวิงสักครั้งหนึ่ง…เธอเลยเป็นคนที่เสนอไปเอง ว่าเธอขอรับสัมผัสจากเรื่องเสียวซี๊ดนี้เอง และนั่นทำให้เธอรู้สึกว่าเธอคิดไม่ผิดจริงๆ…

เรื่องเสียว สามชั่วโมงที่แฟนไม่อยู่ กิ๊ฟทำตัวแย่มากเลยค่ะชื่อกิ๊ฟนะคะ เห็นคนอื่นมีเรื่องเล่าที่น่าตื่นเต้น ขอเอาประสบการณ์ส่วนตัวที่สุดๆ มาเล่าให้ฟังบ้างนะค่ะ เผื่อจะชอบกัน แต่อย่าเลียนแบบนะคะมันไม่ดี เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แฟนชวนกิ๊ฟไปเที่ยวทะเล ก็เลือกที่เกาะเสม็ดล่ะค่ะ เพราะเคยไปมาแล้ว และเดินทางก็สะดวกดี เราสองคนคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัยค่ะ พี่อาร์ทเป็นรุ่นพี่กิ๊ฟปีนึง พอจบออกมาก็กะว่าจะทำงานเก็บเงินกันสักพักแล้วค่อยแต่งงาน ทุกวันนี้ก็ได้แต่ไปเปิดม่านรูดบ้าง หรือบางทีกิ๊ฟก็ไปหาพี่อาร์ทที่บ้านแล้วก็มีอะไรกัน เราสองคนจัดว่าเป็นคู่ที่น่ารัก เพื่อนๆก็พูดอย่างงี้กันทุกคนค่ะ เรื่องเซ็กส์ของเราก็ดูจะเข้ากันได้ดี พี่อาร์ทเป็นนักกีฬามหาลัย ตัวโตๆทั้งอึดทั้งลีลาสุดยอด เค้าให้ความสุขกิ๊ฟได้เต็มที่ค่ะ พอข้ามฝั่งมาถึงเกาะ เข้าห้องพักที่รีสอร์ทดูดีแห่งนึงได้ เราก็โผเข้าใส่กันทันที เพราะอยากตั้งแต่ขับรถมาแล้ว ห้องพักเป็นกระจกสีชาค่ะ มองจากข้างนอกมาข้างในไม่เห็น…

เรื่องเสียว คุณตำรวจขา อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูดีกว่า เพราะเมาแล้วขับ “เอิงเอย” จึงถูกเป่าแอลกอฮอล์ และถูกนำตัวมาฝากขับที่โรงพักแห่งหนึ่งซึ่งดูเก่าและคร่ำครึมาก เธอคิดว่าการมาที่บ้านนอกคอกนาแบบนี้จะไม่มีด่านเลยเมาเสียเต็มที่ แต่สุดท้าย ก็เกมจนได้ เธอถูกนำตัวมาที่ห้องฝากขังบนโรงพักที่โกโรโกโส สภาพซอมซ่อราวกับว่าแค่กระทืบแรงๆ ชั้นบนที่เป็นไม้ก็จะทะลุลงไปที่ชั้นปูนด้านล่างแล้วนั่นเอง ไม่มีอะไรดีเลยสักอย่างสำหรับเธอที่นี่ นอกจากนายตำรวจผู้น้อยที่เหมือนจะเป็นตำรวจใหม่ซึ่งนั่งเฝ้าอยู่ด้านหน้า แม้ว่าเธอจะเมา แต่เรื่องผู้ชายเธอหูไวตาไวเสมอ เอิงเอยนั่งมองนายตำรวจคนนั้นด้วยสภาพเมามายทว่าไม่ได้ขาดสติ ก่อนจะเริ่มชวนคุยไปมา ด้วยความที่อายุห่างกันไม่มาก สุดท้าย เธอก็ได้เลยเพื่อนคุยเป็นนายตำรวจคนนั้น พอมองใกล้ๆ เอิงเอยรู้เลยว่า นายตำรวจคนนี้หล่อมากจริงๆ และความเมาก็สั่งให้เธอเริ่มอ่อยอีกฝ่าย “นี่…ถ้าอยากออกไปข้างนอกต้องทำอะไรบ้างอ่ะ ?” “รอให้สร่างเมา…

เรื่องเสียว เป็นชู้ก็รู้ตัว เพราะว่าพี่ชายของผัวนั้นช่างควยใหญ่จุกใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นหรอก ถ้าหากว่าพี่ชายของผัวฉันจะไม่เมาแอ๋ แล้วก็นอนควยโผล่อยู่กลางบ้านขนาดนี้ ฉันรู้ว่าเขาอกหัก จากแฟนของเขาที่คบกันมาหลายเดือน แต่เพราะว่าผัวของฉันต้องทำงาน เขาเลยขอมานั่งกินเหล้าย้อมใจที่บ้านของเราสองคน ซึ่งฉันไม่รู้เลยทีเดียว ว่าอะไรมันทำให้เขาแสดงท่าทีออกมาแบบนี้ เพราะว่าเขานอนกางแขนกางขาออกแบบไม่ได้สติใดๆ กางเกงบอลขาสั้นที่โดนพัดลงเป่าจนบานสะพรั่ง แล้วก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน ลำควยและพวงสวรรค์ของเขานั้นโผล่ออกมาให้เห็นทั้งพวง ฉันนิ่ง ไม่กล้าหันสายตาออกไปไหนเลย เพราะว่าเขาควยใหญ่มากๆ ทั้งๆ ที่ร่างกายและขนาดตัวก็ไม่ได้ต่างจากผัวฉันเท่าไหร่ แต่ขนาดควยทำไมมันใหญ่ต่างกันขนาดนี้นะ ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งด้วยซ้ำ ฉันจินตนาการไปไหนต่อไหน คิดว่าถ้ามันแข็งขึ้นมา…มันจะใหญ่ขนาดไหนกันนะ ? ความเมาของเขาที่ไม่ได้สติทำให้ความอยากรู้อยากเห็นของฉันทำงานอย่างหนัก เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มชักเบาๆ ไม่รู้ว่าเขาจะรู้ตัวไหม…

เรื่องเสียว น่ารัก น่าจับเย็ดจริงๆ เลยน้องคนนี้ โซดา เป็นหลานสาวของผมเองครับ เธอเป็นญาติห่างๆ ของผม เราเคยเจอกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เรียกได้ว่าตอนนั้น แก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน ยังไม่รู้จักเรื่องเสียวอะไรพวกนั้นเลยจริงๆ นานทีปีหนเราจะเจอกันในโอกาสสำคัญๆ ประมาณนั้น เผลอแป๊บเดียว ตอนนี้เธอก็โตขึ้น อายุ 17 แล้วเป็นเด็กสาวมัธยมปลายที่หน้าตาน่ารักน่าชัง…พูดแบบไม่อายปากก็คือน่าเย็ดนั่นแหละครับ ตอนนี้จากเด็กหญิงที่ผิวเกรียมดำ กลายเป็นเด็กสาวที่ผิวขาวผ่องเหมือนไข่ปอก หน้าตาสวยละม้ายคล้ายแม่และได้พ่อมาพอประมาณ ปากนิดจมูกหน่อย ผมตรงสาวสยายประบ่า ไม่ว่าจะมองยังไงก็ตาม เธอเองก็ยังคงทำให้ผมรู้สึกกับเธอเกินกว่าที่จะเป็นน้าหลานกันอยู่ดี “น้า…ถ้าหนูกินเบียร์ น้าอย่าบอกแม่ได้ไหม ?” เธอบอกแบบนั้น…