เรื่องเสียว บังเอิญ ได้เย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ae0b8b1e0b887e0b980e0b8ade0b8b4e0b88d e0b984e0b894e0b989e0b980 660013d7224e9

เรื่องเสียว บังเอิญ ได้เย็ด

บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝัน
วันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้ว
มองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่
“มาคอยผมนานแล้วยัง”
เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ
“สักพักหนึ่งแล้ว”
ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า
“ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”
เธอ ไม่ตอบ แต่เดินไปกับผมโดยดี ผมพาเธอเดินย้อนกลับไป จนถึงหน้าเคาเตอร์ ขอเปิดห้องค้างคืน เธอเดินตามผมต้อยๆขึ้นไปเข้าห้อง ปิดประตู เปิดเปิดแอร์ แล้วหันไปกอดเธอ ไซ้ซอกคอ กกหู จนเธอสยิว ดันร่างออกห่างพิศชมใบหน้า ตากลมโตประกายวาว แววขี้เล่นปรากฏ คิ้วดก ขนตางอน จมูกโด่ง ปากสวย เธอหลบหน้า ผมประคองพา ไปนั่งที่เตียงนอน เอามือจับคาง จ้องนัยน์ตา จนเธอหัวเราะ
“จ้องอยู่นั่นแหละ ยานีอายนะ”
เลยได้รู้ชื่อไม่ต้องซักประวัติไม่เหมือนบางราย เสร็จศึกไปแล้วยังไม่รู้ซื่อแซ่กันเลย
“ก็อยากสวยทำไมละ จ้องดูความสวยไม่ได้เหรอ”
เธอ ล้มตัวลงนอน ผมล้มตามติดลงไป ให้เธอหนุนแขนซ้าย มือขวาเกาะสะเอว ปล่อยเธอนอนหงาย ป่ายขาขวาขึ้นก่าย วางเข่าทาบอีโม๊ะพอดิบพอดี ตาจ้องตา ปากน้อยๆเริ่มคุย
“ยานี อายคุณจังเลย นี่ครั้งแรกนะ ที่..กับคนอื่น คุณคงไม่เชื่อ”
เธอบิดตัวมาเอามือลูบหน้าอกผม ในขณะที่ผมใช้เข่าขยับกลึงอีโม๊ะ
“ผมก็ครั้งแรก เห็นยานีเข้า ถูกชะตา จึงชวนมาคุยกัน”
จาก การพูดคุยกัน รู้ว่าเธอมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนหนึ่งประมาณหกพันบาท ไปไถ่สร้อยคอที่จำนำใช้หนี้ที่เสียพนัน เธอบอกว่า ถูกเพื่อนสาวข้างบ้านหลอกต้ม และเพราะความโลภของเธอด้วย เพื่อนบ้านชวนไปเล่นพนันแรกๆ ก็ได้ ต่อๆมา ได้บ้างเสียบ้าง แล้วเสียอย่างเสียมากได้น้อย หมดเงินต้องจำนำสร้อย เงินที่สามีที่ไปทำงานต่างจังหวัดส่งมาให้ใช้ก็จวนจะหมด เจ้าหนี้ก็เร่งรัด ขยันทวงเช้าเย็น พร้อมเสนอเงื่อนไข จะหาคนมาปลดหนี้ให้ โดยให้ไปหลับนอนกับ ตนปลดหนี้ เธอกำลังตัดสินใจจะยอมอยู่แล้ว ฉุกใจคิดว่าถ้าทำเช่นนั้น อาจจะถูกนำมา แบล็กเมล์ภายหลังได้ แต่ก็ไม่มีทางเลือกอื่น นึกคำสามีที่เคยเล่าเรื่องแม่บ้านหาลำไพ ขึ้นมาเลยมาลอง มาวันแรกไม่มีผล เพิ่งมาเจอผมในวันที่สองนี่แหละ
“บุพเพสันนิวาสละซี ผมก็ไม่ตั้งใจ เพิ่งมาเกิดความคิด เมื่อเห็นยานี นี่จะอยู่กับผมได้นานขนาดไหน จะรีบกลับไหม”
ผมถามพลางกระชับกอดแน่นเข้า จ้องตารอคำตอบ
“ถ้าบอกว่านานจนคุณจะรำคาญ… พอใจ…”
ความ ขี้เล่นเริ่มออกลาย เธอเล่าต่อไปว่า อายุเธอเบญจเพส เขาว่าจะมีเคราะห์ ก็จริง แต่ตอนนี้ท่าจะหมดเคราะห์แล้ว คงจะมีสุขสักทีสองที หรือหลายที เธอมีสามีแล้วอายุสามสิบเศษแรกๆก็ขยันงานบ้านดี มาปีหลังๆ ค่อยเพลาลงจะทำอย่างไรไม่เป็นผล หัวไม่ค่อยส่าย ตอนนี้ไปราชการที่เขื่อนสามเดือนกลับมาครั้งนี่ก็จวนถึงกำหนดกลับ คุยไปคุยมา เธอตัดเข้าเรื่องว่า
“ขอถอดเสื้อผ้าก่อนนะ เดียวยับหมด คุณก็ด้วยแหละ”
ต่าง คนต่างลุกลงจากเตียงไปผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นนุ่งผ้าขนหนู ผมเข้าไป อาบน้ำอาบท่า ออกมาเธอนั่งสางผมที่หน้ากระจก สีหน้าแดงก่ำ ปากว่า
“อายจังเลย ยังไม่เคยตอนกลางวัน”
“ไปอาบน้ำซี แล้วมาเคยซะ”
ผมก็พลอยเป็นไป
เธอ ออกจากห้องน้ำ เดินอ้อมไปขอบเตียงด้านตรงข้าม ลงนั่งตวัดขาขึ้นบนเตียง ยันข้อศอกลงก้มหอมแก้มผม จูบไล่ลงมาที่แผงอก ส่วนมือรื้อปมผ้าขนหนู มือเลื้อยไปหาพญางู พอคว้าถูกเจ้าเห่าดง ปากก็ร้อง
“อูว บึกบักจัง แปลกด้วย อูวยาวอีก”
ผงก หัวหันไปดู เอาแก้มไปแนบ จุ๊บเอาๆ ถามข้อแปลกแตกต่าง ผมต้องเล่าย้อนความ เรื่องความผิดปกติแรกเกิด จนหมอต้องตกแต่งให้ กลายไปคนไม่มีเปลือก จะถอกก็ต้องทำเป็นกำหลวมๆ แล้วเคลื่อนมือขึ้นลง ผมเปลื้องเธอบ้างสองเต้าพอทำเนาไม่ใหญ่เกิน ยังแข็งแน่นหัวนมสีชมพูชูชัน ป้านวงกลมสีน้ำตาลแดง ลาดหน้าท้องเป็นลอนกล้ามไร้ไขมัน เวลาแขม่วพลอยให้โหนกหน่าวที่พูนนูนเด้งดึ่งขึ้นลง กลีบแคมผนึกสนิท ขาวนวล แพรไหมเรียดสนิทราวหญ้าญี่ปุ่นคลุมแนบน่าลูบไล้ เม็ดละมุดซ่อนมิดชิด ที่ฝีเย็บมีหยดเมือกหยาดเล็ด ค่อยแง้มแคมออกดูร่องรูแฉะฉ่ำ พลิกตัวขึ้นคุกเข่าลงกลางที่ หว่างขา เอาเห่าดงเขี่ยเม็ดมณี เธอก็รับจับที่โคนแขนเขย่าพลางร้องบอก
“เอาเสียทีเถอะ ยานีเงี่ยนจัดมาตั้งแต่คิดแล้ว ไม่ต้องปลุกอีก”
เอ้า เอาใจนักเลง บรรจงจรดจะกดลงแต่เธอสอดมือเข้าถ่างแคมให้ร่องถ่างออกเสียก่อนเลยมุดเข้า สะดวก แต่ก็ตึงๆ คอยกระเด้าดันเข้าเป็นช่วงๆ ลื่นไหลเข้าไปที่ละนิด ช่วงสุดท้าย เอาขาพับเธอขึ้นพาดไหล่ ดันไหลเข้าจนปากมดลูก ความรู้สึกคับแน่นมีทั้งสองฝ่าย ดูแคมรัดเจ้าเห่าดงแน่นปลิ้น เรียกว่าร่วมมือกันเย็ด
“ผงกขึ้นมาดูผลงานซี หีอมควยเสียแคมตุ่ยเสียวหละ”
เธอผงกขึ้นมาดูหน่อยหนึ่งพลางพูดว่า
“เหอะ เดี๋ยวจะรัดให้ควยขาด”
จบคำผมรีบดึงควยออกทันที่ เธอหยิกหมับเข้าที่สีข้าง ผมร้องโอย
“เอาควยออกทำไม แกล้งกันหรือไง ใส่เข้าไปเดียวนี้นะ”
ผมแกล้งโอดครวญ
“เค้ากลัวหีจะกัดควยของเค้าขาด ป้องกันเอาไว้ก่อน เค้ามีควยอันเดียวนะ”
“เอาเถอะไม่ขาดหรอก ไม่รัดให้ขาดหรอก ของดีๆอย่างนี้”
ผมสอดใส่เข้าไปใหม่พร้อมเริ่มกระเด้าโยกย้ายซ้ายขวา เสียงเธอครวญคราง
“อูวว อูย เสียดสี ถูกครูดผนังรูดีจังเลย อูวว ๆ โดนแตดด้วย อูวว เสียว”
เมือกหยาดออกคลักๆ ฉ่ำร่อง
ผม ขยับเข่าออกจากหว่างขาที่ละข้างไปเป็นท่าคร่อม ให้เธอยืดเหยียดเท้าแนบสนิท ร่องยิ่งหนีบรัดเห่าดงแน่น เอาหนอกหน่าวบดถูหนอกหน่าว เม็ดมณีถูกเสียดสีเต็มที่
“โอ อูวว อูยย เสียวเหลือเกิน ใจจะขาด อูวว ๆ ส่ายอย่าหยุด”
เธอ พลิกตัวสะบัดไปมา พร้อมถีบเท้าไปมา ตะโพกก็โยกย้าย และทุกครั้งที่แขม่วท้องพูดพงก็พูนนูนเป็นจังหวะช่วยให้การเสียดสีเพิ่มรส ชาติ เป็นการพันตูกันระหว่างเห่าดงกับอีโม๊ะเหมือนเล่นโต้คลื่น พอคลื่นม้วนตัวเข้าหาคน คนก็ดำน้ำมุด คลื่น มันกันทั้งคลื่นและคน
ตาจ้องมองตา ยิ้มให้กัน บางจังหวะก็หัวเราะกัน บางครั้งหน้าบูดเบี้ยวใส่กัน
เธอเสียวสุดไปหลายครั้งแล้ว
“เสียวกี่ครั้งแล้วจ๊ะ ยานี”
“หลายครั้งแล้ว ตาย …ลืมนับเลย”
ตอบกลั้วหัวเราะ พร้อมกับแขม่วท้องทำอีโม๊ะเป็นลอนคลื่นยั่วเย้า เธอหายใจเหนื่อยหอบ แล้วสูดลมหายใจยาวๆ
“คุณ เอาน้ำออกเถอะ พร้อมกันนะ”
ผม บรรจงกระเด้าให้เห่าดงดงเสียดสีผนังอีโม๊ะที่หนีบแน่นอยู่ พร้อมกับให้ลำถูเม็ดละมุดทุกจังหวะเข้าออก ความเสียวเขม็งเกลียวเข้าทุกขณะ กำลังเข้าจุดสูงสุด ขณะเดียวกันเสียงคร่ำครางของเธอก็ถี่ขึ้น จนอีโม๊ะขมิบดูดตอด รู้สึกเหมือนเป็นริ้วๆ ทะยอยเคลื่ยนไล่จากปลายขึ้นไปหาโคนลำลึงค์ ที่สุดเห่าดงก็กระดุบๆ พ่นพิษฉีดแรงเข้าใส่อีโม๊ะ หมดทุกหยดหยาด ไม่มีเล็ดไม่มีลอดไปไหนเลย กระเด้าส่งท้ายอีกหลายที แล้วประกบนิ่ง ปล่อยให้คู่รักสั่งเสียกัน
สบ ตามองความสุขของกันและกันในดวงตาม ยิ้มโหยๆ แต่เปี่ยมสุข พลิกตัวออกจากสมรภูมิ ธงชัยเสายังตั้งแต่เลื่อมไปด้วยน้ำรักทั้งองค์ ลุกไปทำความสะอาดเจ้าตัวดี พอถึงตาเธอเพียงขยับลุกลงยืนข้างเตียง น้ำรักก็ไหลย้อนออกมาเปรอะหน้าขา บางหยดลงพื้น เธอหันมาบ่น
“คุณนี่ น้ำมากจังไหลเลอะไปหมด”
เอามือแปะอีโม๊ะ เดินเข้าห้องน้ำไป
ช่วง บ่ายนอนพักผ่อนกันในชุดชีเปลือย เธอนอนหันหลังให้ โก่งก้น เอามือจับเห่าดงรั้งไปหาอีโม๊ะ ผมแกล้งให้ตำประตูหลัง เธอรีบส่งเสียงร้องไม่เอา เลยปักเข้าไปแช่ช่องหน้า ขนาดล้างมาหยกๆ ฉ่ำแฉะอีกแล้ว จึงไหลลื่นไปง่าย ผมใช้มือลูบนมบ้าง ย้ายลงไปคลึงเม็ดแตดบ้าง เคลื่อนลำเข้าออกเบาๆ เอากันพอเพลิน เอากันไปคุยกันไป ได้รู้เขารู้เรากันทุกแง่ทุกมุม
กระเด้าไปเรื่อยๆ เนิบๆ ค่อยเน้นบางจังหวะ ร่องรูเธอขับเมือกออกมาหล่อมากขึ้น เธอแขม่วท้อง อีโม๊ะขยับตัว ดันตะโพกรับลำลึงค์ ที่พาดผ่านร่องก้น ปลายปักอยู่ในรู กระเด้าเน้นๆ จนอีโม๊ะขมิบดูดตอดอีกครั้ง ตัวแกร็ง ถีบเท้าไปมา
“อูว อูว เสียวอีกแล้ว เสียวที่สุดเลย”
อาการถีบขา ตะโพกบิดไปมาทำให้แคมนอกแคมในอีโม๊ะจะกลึงลำลึงค์ ติดต่อกัน ผนังร่องเสียวก็พลอดถูกเสียดสี เธอจึงเสียวสุดเสียว
คืนนั้น เราร่วมสมพาสกันอีกจนสว่างและล้างหน้าไก่ก่อนจะจากกัน ผมช่วยเธอแก้ปัญหา และเธอสัญญาว่าจะไม่โลภ ไม่เล่นอีก กลัวจะเกิดปัญหาแก้ไม่ตก หลังจากวันนั้น เราก็เป็นคู่เย็ดที่เข้ากันได้ดีที่สุด

Recommendations

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่ เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม…

เรื่องเสียว หนูเอากะพ่อค่ะ เสร็จเสียวมันสุดๆ ตอนนี้ดิฉันแต่งงานมีลูกมีครอบครัวแล้ว สามีเป็นผู้บริหาร ส่วนดิฉันอยู่กับบ้านเลี้ยงลูก คอยไปรับไปส่ง ว่างๆ มีเวลาก็มานั่งดูอะไรเพลินๆ ในคอมพ์ของลูกสาว ดิฉันหาข้อมูลต่างๆ ทางเนท หาที่เที่ยวต่าง พอไปเสริชกับคอมพ์เรื่องครอบครัวเดินทาง กลับเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ดิฉันก็เป็นคนธรรมดา มีเลือดเนื้อ พอได้อ่านเรื่องอย่าว่าทำให้ดิฉันมีอารมณ์เหมือนกัน หลังๆ ว่างๆ อ่านบ่อย แต่ก็เข้าใจว่าส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น แต่ในใจลึกๆ ดิฉันว่าบางเรื่องก็มีเค้าเหตุมาจากเรื่องจริง ดิฉันชั่งใจอยู่นานว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้ฟังดีหรือเปล่า ซึ่งมันยากที่จะอธิบายว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แม้ว่าดิฉันพยามจะลืมมันแต่แวปความคิดมันก็ให้หวลคิดถึงเรื่องนี้เสมอๆ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน คือดิฉันกับคุณพ่อของดิฉันเอง เราสองคนรู้ดีว่ามันผิดมากแต่มันก็เกิดขึ้นจนได้ตอนที่…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนจับเย็ดคาผับ ”อย่านะ อย่าแตกในนะขอร้อง” เป็นเรื่องเสียวของน้ำที่เกิดขึ้นกับนํ้าตอนทำงานนะคะ นํ้าเป็นโคโยตี้ อยู่ในผับสถานที่หนึ่ง พอถึงเวลาทำงานนํ้าก็ขึ้นไปเต้นตามปกติค่ะใส่ชุด sexy สุดๆเลยค่ะ เสื้อใน ค่ะแล้วสายรัดเอวถุงน่องสายรัดถุงน่องกกนบางๆ เลยค่ะแล้วใส่กางเกงยันที่ตัดขาสั้นๆ มับอีกทีคะเริ่มเต้นตอน 2 ทุ่มค่ะพอ 4ทุ่มก็ลงมาพักรอขึ้นไปเต้นต่อค่ะ กำลังเดินไปห้องนํ้าล้างตัวนิดหน่อยน่ะคะ เนื่องจากตอนเต้นคนมายืนรุมล้อมเลยถ่ายรูปกัน แล้วพอเห็นแบบนั้นนํ้าเลยมีอารมณ์น่ะคะยังดีที่นํ้าเสียวไม่ไหลออกมาตอนเต้นอิอิ ไม่งั้นอายเขาตายเลย พออีก 5 เมตรถึงห้องนํ้า รู้สึกมีคนมาดึงข้อมือไปข้างซ้ายค่ะพอเข้าไปเข้าก็ปิดปากนํ้าเลยตกใจมากๆ ในความมืดเห็นใบหน้าลางๆ ค่ะคงเป็นบาร์เท็นเดอร์แน่ๆ เลย เขาพลักนํ้าเข้าไปข้างในนํ้าล้มลงข้อมือเคล็ดเข้าปิดประตูล็อคห้องไฟเปิดนํ้าตกใจมาก มองไปรอบๆ…

เรื่องเสียว เสียวคืนนี้เลยนะ เย่อเพื่อนบ้านให้หายร่าน ผมชื่อตู่เด็กหนุ่มรูปหล่อพ่อรวยลูกคนเดียวมาจากต่างจังหวัด เมื่อผม 17 ผมขอทางบ้านเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯทางบ้านผมฐานะดีมากจัดว่าร่ำรวย พ่อจึงเช่าบ้านแฝดให้อยู่เป็นส่วนตัวในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนอัธยาศัยดีเลยรู้จักเพื่อนบ้านที่รั่วติดกัน ครอบครัวนี้นิสัยดีทุกคนมีกันสามคน คือพี่วิชัย(ชัย)ผู้เป็นพ่อ พี่ปราณี(นี)หรือพี่นีผู้เป็นแม่เธอเป็นคนสวย ทั้งสองวัยไม่น่าเกิน 40 และลูกชายวัย ๑๓คงได้ชื่อไก่ แต่พี่ชัยแกนั่งรถเข็นเป็นอัมพาดครึ่งตัวจากอุบัติเหตุ ตอนเย็นๆไก่จะเข็นรถพาพ่อไปเดินเล่นรอพี่นีกลับบ่อยที่ผมเจอจะช่วยเข็นรถพา แกเที่ยว ผมไม่รังเกียจแกไก่กับผมจึงสนิทกัน พี่นีก็ชอบในอัธยาศัย ผมสนิทกับพี่ชัยดี เรารู้จักกันปีแล้วผมถึงรู้พี่ชัยเป็นวิศวกรรับงานคำนวนก่อสร้างเป็นครั้ง คราวพอมีรายได้ พี่นีทำงานนอกบริษัทฯ บ่อยที่พี่ชัยจะชวนผมดื่มกับแกโดยพี่นีและไก่สนับสนุนเป็นเจ้ากี้เจ้าการจัด ของให้ผมก็ไม่ปฎิเสธรั่วเราติดกัน พี่ชัยดื่มจนเมาแล้วก็หลับแกเป็นคนนิสัยดีไม่โวยวายแล้วบ่อยที่พี่นีมักจะ นั่งเป็นเพื่อนอยู่ด้วยคอยดูแลสามี ส่วนผมคอแข็งดื่มน้อยมักไม่เมา…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกค่ะ สามีตัวดี สืบเนืองมาจาก ได้ออกรอบสวิงแบบไม่แลกคู่กับคู่เพื่อน 3 รอบ หลังจากจบรอบที่ 3 ก็ไม่ได้ออกรอบอีกเลย เว้นมาสักปีนึงได้คะระหว่างนั้นสามีชวนตลอดค่ะว่า อยากลองแบบ 2-1 ดูไหม เพราะตอนออกรอบ รอบที่ 3 ก็จะเหมือนโดนรุมอยู่เหมือนกัน อิอิเราก็ยังกล้าๆ กลัวๆ ก็เลยยังไม่ค่อยยอมเท่าไหร่ แต่พอนานๆ เข้าโดนสามีเอาบ่อยๆ เข้า เฮ้ยยยย…..โดนสามีพูดกรอกหูบ่อยๆ เข้าก็เริ่มใจอ่อนแต่ก็ยังไม่ได้ลองนะคะ เพราะไม่ว่างกัน เวลาไม่ตรงกันบ้าง ตัดมาตอนที่เวลาตรงกันเลยนะคะ วันนั้นมีบอลค่ะ…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักศึกษาในรถ ”น้องส้ม” ผมเป็นนักศึกษาของมหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งนึงในกรุงเทพฯครับ ผมได้คบกับน้องใหม่ต่างคณะคนหนึ่ง เธอชื่อน้องส้มครับ ส้มเป็นคนสวยมากๆ ครับ น่ารัก ผิวขาวจั๊วะ หน้าตาดี เรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ โดยเฉพาะพวกเพื่อนชายแล้วที่ชอบกันมากๆ คงเป็นหุ่นของเธอ มันช่างยั่วเย็ดเสียเหลือเกินส้มจัดว่าเป็นคนเด่นดังของมหาลัยเราเลยก็ว่าได้ ความเป็นเด็กเรียบร้อยที่น่าฟัดของเธอทำให้กลายเป็นที่ท้าทายของพวกเพื่อนผู้ชายรวมทั้งรุ่นพี่ๆ แต่พวกที่หวังเย็ดเธอต้องกินแห้วไปทุกราย มีผมเท่านั้นที่เธอชอบพอคบหาด้วย โอกาสเย็ดหีจึงตกเป็นของผม คืนนึงโอกาสก็มาถึงครับ ช่วงนั้นประมาณสามทุ่มกว่าๆ หลังจากผมพาเธอไปทานข้าวแล้ว ก็วางแผนชวนเธอไปนั่งรถเล่น ฝนตกพรำๆ เพราะเป็นช่วงเทอม 1 ก่อนสอบมิดเทอมซึ่งเป็นช่วงฤดูฝน…

เรื่องเสียว คุณครูฝึกสอนหีชมพู โดนนักเรียนควยใหญ่ตอกจนแตกใน ร้องขอให้เย็ดอีกรอบ “ครูครับ ดูดแรงๆ เลยสิครับ อยากจะอมควยผมไม่ใช่เหรอ แรงอีกครับ แบบนั้นแหละ” น้ำเสียงทุ้มนุ่มเอ่ยขึ้นอย่างสุขสม ของบอล ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาดีกรีนักกีฬาโรงเรียน ที่กำลังนอนครางอย่างสุขสม ในขณะที่ระหว่างขาของเขา นั้นกำลังมีร่างกายแสนบอบบางที่ขาวนวลเนียนราวกับไข่ปอกคลอเคลียอยู่อย่างไม่ขาดสาย ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรงตระหง่าน ถูกมือเรียวจำลำควยชักขึ้นลงไปตลอดขณะที่ปากของเธอที่ช่างจิ้มลิ้มนั้นก็เริ่มอมควยให้เขา แล้วดูดควยอย่างเต็มที่ ความเงี่ยนของทั้งสองคนเกิดในช่วงกิจกรรมของโรงเรียน ที่นักเรียนต้องมาเข้าค่ายฝึกซ้อม และเธอเองในฐานะครูฝึกสอนจึงต้องมาช่วยในงานกิจกรรมนั้น บทสนทนาเล็กๆ เกิดขึ้นจนลุกลามกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เกิดกว่าฐานะครูกับลูกศิษย์จึงเกิดขึ้น จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวที่ต่างต้องการของทั้งคู่ในวันนี้ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เสียงครางของเขาเองก็เช่นกัน ยิ่งครูสาวดูดดุนเน้นหนักที่หัวควย ก็ยิ่งเสียวจนแทบจะยกร่างกายขึ้นเหนือพื้นเตียงนุ่มๆ นั้น…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณครูประจำชั้น เรื่องเสียวคงจะเป็นเรื่องที่ไม่สามารถปฏิเสธได้สำหรับนักเรียนวัย 17 ปีอย่างฉัน เรียกได้ว่าเข้าสู่วัยกำหนัดอย่างแท้จริง แล้วยิ่งครูฝึกสอนที่มาจากมหาวิทยาลัยคนนี้กลับหล่อเหลาจนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะละสายตาได้เลย ทันทีที่เข้าทักมาทำความรูจักกับฉันในโลกออนไลน์ จึงไม่รอช้าที่จะสานต่อความสัมพันธ์ทันที ในโรงเรียน เราคือลูกศิษย์และครูประจำชั้น แต่ว่านอกเวลาแล้ว เราคือคนที่คุยกัน คือคนที่อาจจะได้เป็นแฟนกันหรือไม่ก็ตาม แต่สิ่งที่ฉันหวังเอาไว้ในใจคือการได้เย็ดกับเขาแน่นอน เรามักจะไปเที่ยวด้วยกันในวันเสาร์ และอาทิตย์ เพราะว่ามันจะทำให้เราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น แม้ว่าจะต้องไปยังที่ไกลๆ หน่อยเพื่อให้รอดพ้นสายตาคนอื่นๆ ท่ามันอาจจะทำให้การประเมินการฝึกสอนของเขานั้นไม่สำเร็จนั่นเอง แล้วหลังจากที่เราได้คุยกันมาหลายเดือน อาทิตย์หน้าเขาก็ต้องกลับไปเรียนต่อแล้ว ดังนั้น ในวันหยุดนี้ เราจึงใช้เวลาด้วยกันให้คุ้มค่าที่สุด ทั้งไปกินข้าว ดูหนัง เดินห้าง…และไปโรงแรม…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแฟนลักหลับ เลยจัดเย็ดเสียให้เข็ด ปาร์ค กับปาล์ม เป็นพี่น้องกัน ฉันเป็นแฟนกับปาร์ค ซึ่งเป็นคนพี่ แต่เรียนชั้นเดียวกับปาล์ม ทำให้ความสัมพันธ์ของเราสามคนนั้นสนิทกันมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นเพื่อนกับคนน้อง และเป็นแฟนกับคนพี่ ทำให้เรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ และที่สำคัญ ปาร์ค แฟนของฉันนั้นเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลย ควยใหญ่ เลียหีเก่ง เรื่องเสียวถึงกับต้องยกนิ้วให้ นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันไม่เบื่อที่จะคบกับปาร์คเลย เพราะว่าเขาเติมเต็มในส่วนนี้ของฉันอย่างเต็มที่ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในครั้งหนึ่ง ตอนที่ฉันต้องไปเข้าค่ายกิจกรรมเกี่ยวกับการเป็นผู้นำ และต้องพักแยกกันสองคน ฉันได้พักกับปาร์ค เพราะครูรู้เรื่องฉันกับพี่เขา เลยไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเราเหลือเศษพอดี ในตอนกลางคืนตามประสาวัยรุ่น…