เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา….

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b989e0b8b2e0b983e0b8abe0b989e0b897e0b988e0b8b2 e0b980e0b8a2 660015096a0da

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา….

เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว
ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก
แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง
น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ
วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ
เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม
กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร
ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่ แล้วสักพัก เสียงน้าก็ดังขึ้น ” มอส
วานหยิบผ้าเช็ดตัวให้น้าหน่อยสิ ” น้ากำลังอาบน้ำอยู่นั่นเอง ผม เดินไป
หยิบแล้วส่งให้น้า ในขณะที่ น้า รับผ้าเช็ดตัวนั้น ผมก็เหลือบเห็น เนิน
สองเต้าคู่นั้นเข้า มันทำให้ ควยผมแข็งจนตุงออกมานอกกางเกง
น้าพอเห็นดังนั้นก็ได้แต่ หัวเราะ แล้วเข้าไปอาบน้ำต่อ
พอเสร็จแกก็ให้ผมไปรอแกที่ห้องนอน พอน้าเปิดประตูห้องเข้ามา ผมถึงกับตะลึง
น้าใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น และผมสังเกตุเห็นกลีบแคมปิ้นสีดำสองข้าง
มันทำให้เจ้าหนูตั้งเด่ขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว พอมารู้ตัวอีกที
ก็เป็นตอนที่มีมือของน้ามาสัมผัสกับควยผมแล้ว ” เป็นอะไรรึเปล่า ทำไมจู๋
ถึงโด่ล่ะ ” ผมได้แต่นั่งเงียบ ” ถอดเสื้อผ้าออกซะ
เดี๋ยวน้ามีเรื่องจะให้ช่วย ” ว่าแล้วผมก็ทำตามอย่างรวดเร็ว ตอนนี้เรา
ทั้งสองคน อยู่ในชุดวันเกิดกันทั้งคู่ ” จะให้มอส ทำอะไรครับ น้าเล็ก ”
น้าไม่ตอบ แต่เดินตรงมาจูบผม และผลักลงไปที่เตียง
ไซร้ตั้งแต่ต้นคอของผมจนลงไปถึง ควยผม มันช่างเสียว เหลือเกิน
น้าเลียทั่วหัวรบ แล้วชักเข้าชักออก อย่างชำนาญ ” เคยเย็ดกับใครไหม ”
ผมไม่ตอบ ได้แต่ส่ายหัวเพราะความเสียว แล้วผมก็จับน้านอนลงไปกับเตียง
และจูบที่ริมฝีปาก น้ากับผมแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน และดูรุนแรง
อย่างได้อารมณ์มาก แล้วผมก็ไล่ไซร้ลงไปตามคอ จนไปถึง ดอกบัวตูมสองเต้า
หัวนม ของน้าสีนำตาล ผมก็ละเลงลิ้น ทั้งเลีย และดูด
อีกมือก็บี้หัวนมอีกข้าง จนน้าต้องแอ่นอกสู้ ” ซี้ดดด ดูดแรงๆ หน่อย
เสียวจังเลย อาห์ห์ห์ ” น้าร้อง ออกมาเพราะความเสียว
แล้วน้ำของน้าก็ออกมาตรงง่ามหี จนแฉะ ผมก็จัดการละเลงลิ้นที่จุดเสียวของน้า
มันทำให้น้าเสียวมาก จนต้องเอามือกดหัวผมลงไป จนแทบหายใจไม่ออก ” โอ๊ยยย
ซี้ดดดด…อ้าห์หห โอ้ ดีจัง ซี้ดด เสียวววว จัง เย็ดน้าซะที ไม่ไหวแล้ว ”
ผมก็จัดแจง แหกขาของน้าออกกว้าง แล้วจ่อ แท่งควยผมตรงรูหีของ น้า
แล้ววนอยู่หน้าปากถ้ำ ” เอาซะที ไม่ไหวแล้ว” แล้วผมก็แทงเข้าไปได้ไม่ยากนัก
รูหีของน้าแน่นมาก จากนั้นผมก็เริ่มซอยเข้า ออก ช้าๆ ” ซี้ดดดดด อ่าหห์
ดีจัง” แล้วก็เริ่มเร็วและแรงขึ้น ในขณะที่เย็ด ปากผมก็ดูดนมน้าไป ด้วย
เลยทำให้เสียวมากยิ่งขึ้น เสียงกระทบของหน้าขาดัง ผลั่กๆๆๆๆๆ
น้าร้องไม่เป็นภาษา ” โอ๊ะๆๆ โอ๊ย ซี้ดดดด โอ้ ” น้าหลับตาปี๋
หลังจากนั้นผมก็ถอนควยออกจากรูหีน้า แล้วจับน้าหันหลังแล้วเอาในท่าหมา
ตูดน้างอนมาก เวลาเอา เสียงดังผลั่กๆๆๆๆ ผมซอยถี่มาก ” เอาแรงๆ หน่อย เเรงอีก
มันส์ที่สุดเลย ซี้ดดดดดดด ” ผมบีบนมน้าไปด้วย ผมเสียวมาก จนน้า
กำลังจะเสร็จ ” อีกนิด เอาแรงๆ ใส่มาให้หมดทั้งดุ้นเลย โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ
โอ๊ๆๆๆ ซี้ดดดดดดดด อ้าหหหหห” น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า แล้วผมก็เอากับน้า
อีกจนเหนื่อย แล้วก็กลับบ้าน

Recommendations

เรื่องเสียว ได้กระหรี่ร่านควยมาเป็นเมีย ผมแต่งงานกับเมียมาสิบกว่าปี เริ่มรู้เรื่องของเธอเรื่อยๆ คิดแล้วผมมันควายจริงๆครับ ถ้าใครไม่รู้จักเมียผมมาก่อน ต้องหลงรักหลงชอบเมียผมแน่ๆ เธอทั้งสวย ดูดีมาดดีไม่มีที่ติ เมียผมชื่อแหม่ม ตอนนี้ก็ 34 แล้ว อยู่ด้วยกันมานานคุมอยู่ ยังไม่ยากมีลูกเพราะสงสัยอะไรบางอย่างในตัวเมีย แต่ต้องบอกก่อนว่าเพิ่งเลิกกันเมื่อปีที่แล้วน่ะครับ แหม่ม หน้าตาสวยคมหุ่นนางแบบขนาด 34-26-37 ครับ ตอนนี้เป็นครูสอนมัธยมของรัฐในจังหวัดไม่ไกล กทม. มากนัก ครั้งแรกที่ได้กันตอนนั้นเธอเรียน ปวช. ครับ ส่วนผมเรียน ปวส. พาณิชย์เหมือนกันที่กาญจน์ ทุกครั้งเธอต้องเป็นคนเริ่มก่อนเสมอ…

เรื่องเสียว ขอข้าวมันไก่ฟรี 2 ห่อ โดนล่อไปเย็ดอีก 2 น้ำ เย็ดเก่งขนาดนี้ เย็ดพี่ฟรีเลยก็ได้ค่ะ นี่คือความสุขที่เธอแทบจะไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับ เพราะความร่านและความเคียวของเธอ จึงทำให้ในที่สุด ก็ได้ผู้ชายในฝันมาเย็ดหีเธอเสียที เรื่องเสียวของ วา วันนี้เริ่มต้นที่ร้านข้าวมันไก่เจ้าประจำที่เธอนั้นไปซื้อบ่อยๆ บ่อยเสียจนทุกวันที่เธอไปทำงานก็จะมาใช้บริการข้าวมันไก่ร้านนี้ ไม่ใช่เพราะว่ามันรสชาติดีกว่าที่อื่นหรอก แต่เพราะว่าพ่อค้าข้าวมันไก่นั้นหล่อเกินห้ามใจ จนเธอต้องยอมเสียสละน้ำหนักของเธอปรนเปรอให้กับเขา หลายเดือนที่ผ่านมา วาคุยกับพี่แมกซ์ด้วยคำพูดที่ชัดเจนว่าเธอชอบ และดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มมีใจให้เธอมากกว่าช่วงแรกแล้วเสียอีก ในวันนี้ที่เป็นวันหยุด เธอเลือกที่จะไม่ออกไปไหน หลังจากที่เลิกงานเลยมาซื้อข้าวมันไก่ ตุนเอาไว้หลังจากที่เธอตื่นขึ้นมาจะได้ใช้ชีวิตอยู่กับมัน แล้วไม่ต้องออกไปไหน เพราะทำงานเหนื่อยมาตลอด วันหยุดทั้งทีก็อยากจะพักผ่อน…

เรื่องเสียว มารู้สึกตัวอีกครั้งก็….(นักศึกษาฝึกงาน) ประสบการณ์ที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เกิดขึ้นมาหลายปีแล้วครับ แต่ภาพในวันนั้น มันยังประทับใจผมจนถึงทุกวันนี้ มิอาจลืมเลือนได้เลย ผมขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ การเรียนระดับมหาลัยของผมนั้น ตอนแรก ๆ ก็ลำบากเหมือนกัน แต่ก็ได้เพื่อน ๆ ในห้องเรียนช่วยผมมาโดยตลอด แต่ผมก็สนุกกับการเรียนมากนะครับ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คือ ช่วงนั้น มันเป็นช่วงของการฝึกงานครับ นักศึกษาที่กำลังจะเรียนจบ จะต้องออกฝึกงาน ทีมของผมได้ฝึกงานที่อีกจังหวัดหนึ่ง แต่ไม่ไกลจากมหาลัยมากนัก มีทั้งหมด 5 คน หญิง 4 ชาย 1…

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกน้อง ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดขึ้นจริง แต่คิดเพื่อสร้างอารมณ์เท่านั้น เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน คือเดือน มิ.ย ที่ผ่านมา ผมมีลูกน้องผู้ชายที่ไว้ใจได้ให้ดูเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ต่างๆ ของผม ลูกน้องอายุ 48 มีเมียอายุประมาณ 43 นิสัยดี สูงซัก 160 นน.น่าจะประมาณ 58 ขาว อวบ ลูกคนจีน ผมสนิท คุ้นเคย กิน เที่ยวด้วยกันมา 10 กว่าปี คุยได้ทุกเรื่อง…

ผมเป็นเพื่อนกับปราณี ซึ่งเป็นเพื่อนชี้กันมากตั้งแต่ตอนเด็กๆเราเล่นด้วยกันบางครั้งก็เล่นเสียวกันตอนเด็กครับ พอโตมาเลยเลิกเล่นกันแบบนั้นจนกระทั่งเธอเป็นสาวหน้าตาดีมากมีหนุ่มๆมาติดพันหลายคนและเธอได้แต่งงานไปกับหนุ่มบางกอกจนมีลูกสาวหนึ่งคนหน้าตาเหมือนปราณีมากพิมพ์เดียวกันเลยครับลังจากที่คลอดลูกแล้วเธอก็ได้ไปทำงานกับสามีที่กรุงเทพปล่อยให้ลูกสาวอยู่กับยายสองคนให้ยายเลี้ยงจนลูกสาวอายุได้ 8 ขวบเธอหายเงียบไปจากที่เคยส่งมาให้ยายทุกเดือนก็หายไป จนวันหนึ่งปราณีได้โทรมาหาผมว่าขอฝากดูลุถกสาวด้วยนะ ช่วยดูแลด้วยยกให้เป็นลูก ผมสัญญาว่าจะดูแลลูกสาวของปราณีเป็นอย่างดี รักเหมือนลูกจริงๆ จนน้องอั๊มลูกสาวของเพื่อนติดผมมากครับ ทุกๆวันเวลาจะไปโรงเรียนจะมาขอเงินจากผมวันละ 40 บาท ผมก็ให้ไผสงสารเด็กครับ จนกระทั่งน้องอั้มโตขึ้นเป็นสาวน้อย อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 สังเกตว่าน้องอั้มเริ่มมีหน้าอก กำลังจะเป็นสาวแล้ว แต่น้องอั้มยังทำตัวเหมือนเด็กๆอยู่ เวลามาขอเงินที่ผมจะเข้ามากอดผมออดออ้นเก่งมาก จนเอาหน้าอกที่กำลังเต่งตึงมาเสียดสีตรงเป้าผม มันเลยแข็งตัวขึ้นมาครับ น้องส้มถามว่าอะไรนี่แข็งๆๆ หัวผงกไปผงกมากระดกขึ้นกระดกลง จนน้องอั้มเผลอตัวเอามือมาจับท่อนเอ็นของผมครับ น้องอั้มจับเล่นไปเล่นมา…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เมื่อวันหยุดยาวที่ที่พึ่งผ่านมา ผมได้เดินทางไปเที่ยวภาคเหนือ กว่าผมกลับมาถึงโรงแรมก็ร่วมเที่ยงแล้วครับ สั่งอาหารกับกาแฟมากินแล้วนอนแช่น้ำร้อนพักใหญ่แล้วออกมานอนพักอีกตื่น ลุกมาตอนบ่ายสองอาบน้ำอีกครั้งให้มันสดชื่นหายงัวเงีย แล้วแต่งตัวออกไปไหว้พระเอาบุญใส่ตัวเสียหน่อย ก็อาศัยรถแดงไปครับ ไม่ต้องขับ เสียเงินบ้างแต่ไม่ต้องไปหาที่จอดรถ สบายดี พออยู่ที่วัดสวนดอกก็มีโทรศัพท์เข้ามา“อุ๊ ฮาเอง”“ฮาไหนวะ”“ก้อ ฮาสมศักดิ์แล่ ไอ้วอก คิงอยู่ไหนน่ะ”“อยู่เนี่ย วัดสวนดอก ไหว้พระอยู่ มีหยังกา”“เออ กำเดียวฮาไปฮับเน้อ”“มีหยังวะ”“เอาน่า กะเดี๋ยวป๊ะกั๋นหน้าประตูวัดเน้อ”ตกลงผมก็เดินทอดน่องออกไปหน้าประตูวัด ยืนคอยครู่เดียวก็มีรถเก๋งวิ่งเข้าเทียบ คนขับไขกระจกลงมา“ขึ้นมาแล่ เดี๋ยวพาไปกินข้าว” แต่ข้างหน้าข้างเจ้าสมศักดิ์เพื่อนเก่า มีสาวนั่งอยู่ผมเลยขึ้นข้างหลัง นั่งคุยกันไปจึง รู้ว่าสาวเจ้าชื่อหมู เป็นภรรยาของเจ้าสมศักดิ์มัน…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดสาวร่านคาห้องน้ำรถไฟ พอเจอคนควยใหญ่ก็ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนทำให้ผมปวดร้าวไม่หายเลยก็ว่าได้ ผมเป็นเจ้าหน้าที่รถไฟแห่งหนึ่ง ดูแลผู้โดยสารอยู่ที่รถไฟแบบนอน แล้วเมื่อวานผมก็เจอกับผู้โยสารสาวคนหนึ่ง เธอตีตั๋วเดี่ยวมาเที่ยว แต่ชั้นนอนของเธอกลับมีเด็กหนุ่มอีกคนหนึ่งมาอยู่ด้วย และนั่นทำให้เมื่อคืน ผมก็ได้เห็นทั้งสองเย็ดกันผ่านความสะเพร่า ที่ลืมปิดม่านให้มิดชิด ผมเองเจ็บปวดมากๆ ที่ผู้หญิงที่ผมชอบเธอใจง่ายขนาดนี้ ยอมให้ผู้ชายแปลกหน้าเย็ดหีไม่ว่า เย็ดสดก็ยิ่งหนัก แต่กลับยอมให้เขาแตกในแบบนี้ มันได้เสียที่ไหนกันล่ะ ? แล้วมันไม่ได้จบเพียงเท่านั้น เพราะว่าตอนตี 4 ก่อนที่จะถึงเวลาเก็บเตียงในช่วงเช้า ผมก็ยังคงได้ยินทั้งสองเย็ดกันอีก คงจะติดใจไอ้เด็กละอ่อนหน้าขาวคนนั้นแน่ๆ ผมพยายามจะจับจ้องเธออยู่ตลอดเวลา จนถึงช่วงเช้าที่เธอออกมาเข้าห้องอาบน้ำ ผมก็เดินตามเธอเข้าไปติดๆ แล้วเบียดเธอและดันเธอให้ดินเข้าไปทันที ตอนนั้นเธอหันมามองผมด้วยสีหน้าตระหนก…

เรื่องเสียว ครั้งแรกสุดเสียวในวันสอบเสร็จ ชื่อ”ออย”ค่ะ ออยเรียนอยู่ชั้นมัธยม 5 เคยได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ แล้ว ก็เลยอยากจะส่งมาบ้างออยอยู่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่ง ซึ่งข้างๆ โรงเรียนออยก็มีโรงเรียนชายล้วนอยู่ด้วย คือวันนั้น เป็นวันสอบวันสุดท้ายของ ในวันนั้น ออยกับเพื่อนๆ ก็ได้ไปฉลองที่สอบเสร็จกันที่ห้างใกล้ๆ โรงเรียนนั่นแหละค่ะ เราไปกินสุกี้เอ็มเคค่ะ จากนั้น เพื่อนของออยเค้านัดแฟนเค้ามาด้วย ก็เลยลงไปรับแฟนเค้าหน้าห้าง ส่วนเพื่อนๆ คนอื่นเค้าก็ไปดูร้านกิ๊ฟช็อฟอีกด้านหนึ่งของห้าง ส่วนออย ออยขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อน จากนั้นออยก็จะไปดูหนังสือที่ร้านหนังสือซีเอ็ด ตอนที่ออยไปเข้าห้องน้ำนั้น ออยรู้สึกว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่โรงเรียนชายข้างๆ โรงเรียนออย (เค้าสวมชุดนักเรียน ออยจึงรู้)…

เรื่องเสียว ได้มั้ย..XXXกันในโรงหนัง เสียวสุดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นุ่นได้นัดกับพี่เอก เพื่อจะไปดูหนังด้วยกัน พอได้เวลา เค้าเดินจูงมือนุ่นเข้าไปในโรงหนัง ตอนแรกนุ่นก็คิดจะไปดูหนังจริงๆ ไม่ได้คิดว่าจะทำไรมากมาย  แต่หลังจากเรานั่งดูไปได้แป๊บเดียวพี่เค้าก็รุกนุ่นทันที เค้าบรรจงหอมแก้มนุ่นไซร้ซอกคอเอามือลูบหัวแล้วมืออีกข้างเค้าก็เริ่มมาลูบที่ขาของนุ่นลูบขึ้นมาเรื่อย ๆ จนเข้ามาในกระโปรง เข้ามาเรื่อย ๆ ปากก็จูบไซร้แรงเลย เหมือนพี่เค้าหื่นกระหายมานาน ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเค้าจะดูหื่นได้ขนาดนี้ พี่เค้าเอามือล้วงจนไปถึงกางเกงในนุ่น เค้าก็ลูบไล้ทั่วเนินหีนุ่นอย่างมันมือเลยล่ะ จนรู้สึกว่าพี่เค้าจะอยากเอามือของเค้าสอดใส่เข้าไปในกางเกงในของนุ่นเต็มทนเค้าจึงเอามืออีกข้างช่วยดึงกางเกงในแล้วเอามืออีกข้างสอดเข้าในกางเกง แล้วลูบเนินหีนุ่นไปทั่ว ดูเหมือนพี่เค้าจะลูบไม่ถนัด พี่เค้าจึงจับขานุ่นข้างหนึ่งพาดขึ้นขาเขาไว้ เค้าจึงลูบเนินหีนุ่นถนัดยิ่งขึ้น วินาทีนั้นมันช่างเสียวหีอะไรเช่นนี้ไม่รู้นะพี่เอก เสียวมากกกอย่างบอกไม่ถูก อยากให้เค้าล้วงเข้าไปลึกๆทั่วทั้งหีเลย สักพักนุ่นว่าเค้ายังล้วงไม่ถนัดนุ่นจึงบอกพี่เค้าว่า…