เรื่องเสียว น้องเเพมเสร็จเเฟน 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b980e0b89ee0b8a1e0b980e0b8aae0b8a3 6600165b2fe41

เรื่องเสียว น้องเเพมเสร็จเเฟน 

ตอนแพมอายุ 17 ปีค่ะเป็นเด็กพาณิชย์มีแฟนคนหนึ่งเรียนอยู่มหารัฐมีชื่อแห่งหนึ่งแถวเกษตร
แพมเพิ่งอยู่ปวช.แต่ก็เริ่มเป็นสาวแล้วละ ขนเพิ่งขึ้น แพมเป็นคนนมไม่ค่อยใหญ่ แต่แฟนชอบคนนมเล็กๆ แต่แพมหีใหญ่
แพมเรียนรอบเช้า เลิกประมาณบ่ายโมงกว่า ส่วนมากแฟนก็จะโดดเรียนมารับแฟนหน้าโรงเรียน เพราะช่วงนั้นมีคนมาจีบแพมเยอะมาก แฟนขึ้หึงมากๆและเซ็กส์จัดด้วย
ส่วนมากเขาก็จะมารับไปดูหนัง กินข้าว หรือไม่ก็ไปนั่งสังสรรค์ที่ห้องเพื่อนเขาเพราะใกล้มหาลัย พวกเพื่อน ๆพี่เขาก็จะมีแฟนกันหมดแล้ว เสร็จก็นั่งรถกลับบ้าน ส่วนมากเราจะนั่งแท็กซี่กลับ เวลานั่งพี่เขาชอบเอามือมาจับนม ดูดปากมั่งละ ล่วงเข้าไปในบิกินิ บ้างแพมก็อาจคนขับ แต่บางทีมันก็เสียวค่ะ และเขาก็เก่งมากด้วย บนรถเมล์เขาก็ล้วงค่ะ เขาเซ็กส์จัดมาก มีครั้งหนึ่งแพมบอกนั่งรถเมล์ก็ได้ดึกแล้วรถไม่ติดหรอก เราก็นั่งคู่กันมา อยู่ดีๆ เขาก็เอามือมาจับนม โน้มคอเราลงไปดูด เรามองดูแล้วว่าไม่ค่อยมีคนก็เลยยอมให้เขาล้วงอยุ่ตั้งนาน พอดีมีคนขึ้นมาเราเลยแยกกัน พอรถถึงหอพี่เขาเราก็ประคองพี่เข้าขึ้นห้องนะ พอดีพี่เข้ากินเหล้ามาเราก็เลยเป็นห่วง ถึงห้องก็ให้เข้านอนเช็ดตัวให้ เราก็ไม่รู้ว่าเขาเมาจริงรึเปล่า ระหว่างที่เช็ดตัวให้เขาจับนมแพม ล้วงนู่น ดึงน่แพมตลอดเลย แพมก็ต้องคอยเอามือออก แล้วบอกให้เขานะซะเพราะพรุ่งนี้มีเรียนเช้าเดียวตื่นสาย
แพมบอกแพมจะกลับแล้วดึกแล้วเดี๋ยวที่เป็นห่วงเขาบอกอยู่กับเขาไม่ได้เหรอ
แพมบอกไม่ได้ที่บ้านเป็นห่วง เดี่ยวเขารู้ เพราะแพมแอบคบกับพี่เขา ที่บ้านดุมาก
แต่แพมกับพี่เข้าก็มีแค่กอดจูบ ลูบ คลำนะค่ะ จังไม่ได้เย็ดกัน พอพี่เขาจะทำ
แพมเห็นควยเขาแล้วแพมกลัวน่ะค่ะ ก็ต้องดันเขาออกไปทุกที แล้วก็ใช้มือให้เขา
เสร็จทุกที แต่คืนนี้พี่เขาก็อ้อนแพมมากๆ เลย ไซร้จนแพมเสียว เผลอครางไปตั้งหลายครั้งนะ เขาเริ่มจากดูดปากแพมก่อน พี่เขาชอบดูดปาก กับนมแพมมาก เขาปากน่าดูด เห็นแล้วอดใจไม่ได้ บางทีดูดจนแพมเจ็บปากไปหลายวันก็มี นมกับคอกับเป็นรอยดูดต้องเอารองพื้นทาไปเรียนเดี๋ยวเพื่อน กับที่บ้านเห็น เขาดูดปาก ไซร์คอ และตำลงมาเรื่อยจนถึงนมเข้าก็ค่อยเอาลิ้นเลียตรงหัวนม มันเสียวค่ะ มันก็ค่อย ๆชูขึ้นพี่เขาใช้ลิ้นเก่งมากเลยค่ะ เขาค่อยๆ เอามือปลอดบราออก วันนั้นแพมใส่บราสีดำ เขากระซิบที่หูว่าวันนี้เซ็กซี่จังเห็นแล้วเงี่ยนจังเลยแพมจ้า ให้พี่เถอะนะ ตอนนั้นแพมไม่รู้เรื่องเล้ว ร้องอื้อ อื้อ อย่างเดียวมันสยิวมาก แล้วพ่เขาดึงเสื้อยึดรัดรูปออก ปกติแพมไม่เคยเปลือยหมด แค่โดนถลกขึ้น ทั้งเสื้อทั้งกระโปรง แต่คืนนี้ก็ใจไม่ดีกลัวพี่เขาเอาจริง แต่มันก็ร้องห้ามไม่ไหว มันเสียวมากเพราะพี่เขาทำแรงกว่าทุกครั้ง เราก็คิดว่าพี่เขาคงเมา ตัวพี่เขามีกลิ่นเหล้าด้วย
แพมรู้สึกแปลก ทำให้เสียวมากเป็นพิเศษ
แล้วพี่เขาก็ค่อยลากลิ้นลงมาที่ท้องน้อย ค่อยๆ เอามือดึงบิกินิสีดำตัวจิ๋วลงมาแต่ยังไม่หมดเขาเอาหน้าซุกลงไปที่เนินแล้วค่อยๆ ใช้ปากดึงบิกินีตัวจิ่วออกไปทางปลายเท้า แล้วไล่เลียตั้งแต่นิ้วเท้าขึ้นมาที่เนิน ตอนนี้แพมเสียวมาก ร้องครางไม่เป็นศัพท์เลย ใจก็กลัวข้างห้องจะได้ยิน แต่พี่เขาบอกร้องเลยไม่เป็นไรหรอก ร้องดังๆ เขาชอบ ถ้าเสียวหีก็ร้องออกมา พี่เขาพูดตลอดเลยว่า หีแพมสวยมาก แดงแจ๋เลย แพมรู้สึกอายที่พี่เขาพูดนะ แต่พี่เขาก็พูดตลอดเวลาที่เลียแถวๆเนินหีของแพม สักพักแพมก็ต้องแอ่นสะโพกสุดๆ เลยเพราะรู้สึกเสียวมาก พี่เขาเอามือแหกแคมหีแล้วเอาลิ้นเลียเม็ดหีของแพม เขาทำเร็วและแรงมาก เขาดูดทั้งแคมแพมเลย ลิ้นก็รัวระริกเลย แพมรู้สึกว่าเม็ดหีแพมใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเขาก็พรำบอกว่าเม็ดแตดแพมใหญ่น่าดูดจัง แล้วเขาก็ดูดเอาดูดเอา แพมเสียวมาก ร้อง…ซี๊ดออกมาแล้บอกพี่เขาว่าทนไม่ไหวแล้ว ช่วยด้วย แล้วพี่เขาก็ยกขาแพมสูงขึ้นไปพาดบ่าไว้ แพมมองลงไปตกใจมากที่เห็นพี่เขาเปลื่อยตั้งแต่เมื่อไร แล้วก็มีควยขนาด มากทำโด่อยู่ ยังไม่ทันจะพูดอะไรพี่เขาก็บอกว่า พี่ก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน แพมจ๋าขอพี่เย็ดหีทีหนึ่งนะ แล้วเขาก็ดันควยอันบิกเข้ามา แพมตาเหลือกเลย ไม่เคยโดน ไม่คิดว่าควยมันจะใหญ่ขนาดนี้ มันยังเข้าไม่หมด ได้แค่หัวแพมบอก …..โอ้ยเจ็บหี…เอ..เอาออกไป …เอาออกไป พี่เขาพูดด้วยอารมณ็เงี่ยนเต็มที่แล้วบอกว่า เอาออกทำไม่เดี๋ยวก็มันส์แล้ว แพมก็ร้องโอยๆๆอยู่สักพักพี่เขาก็พยายามกระแทกเข้ามาเรื่อย ๆระหว่างที่กระแทกเขาก็ ดูดนม บี้เม็ดหีแพมไปด้วย สักแพมรู้สึกเสียวที่ร่องหีมากเลย เพราะควยเข้าไปหมดดุ้นแล้ว พี่เขาก็กระแทกเข้ากระแทกออก แยงซ้ายบ้างขวาบ้าง ปากก็ถามว่าแพมดีไหม เสียวหีไหม แพมก็อายบอกว่าพี่พูดอะไรนะเขาบอกเขาเสียวมาก แล้วแพมละแพมก็พยักหน้า พี่เขาก็ครางใหญ่เลย บอกหีฟิต หีตอด สักพักพี่เขาจับแพมโก้งโคง เขาบอกท่านี้นะจะแพมจ่า เสียวดี ท่านี้แพมเสียวสุดๆ ตอนควบทิ่มเข้าไปในรู้ร้องโอเยส ๆๆๆๆ เจ็บก็เจ็บมันก็มัน พี่เขาเอาทนมากเลย สักพักเขาบอกเสียวมันน้ำจะพุ่งแล้วเมียจ๋า แพมก็เสียวมาก เขาบอกเอาน้ำควยออกให้ผัวหน่อยน่ะเมียจ๋า เขาจับแพมพลิกขึ้นด้านบนแล้วจับแพมยกขึ้นยกลง ท่านี้เข้าไปลึกมาก แถมเม็ดหียังโดนบี้อีก เสียวมาก พี่เขาลุกขึ้นนั่งแล้วดูดนมแพมแรงมาก แพมเสียวแล้วรู้สึกเหมือนหีตอดมาก แล้วก็มีน้ำออก เขาบอกเร่งเลยแพมหีตอดแล้ว หีรัดควยเล้วเสียวควยมากเลย แล้วเขาก็จับแพมยกขึ้น พี่เขาเอาควยมาจ่อที่หน้าแพมเขาบอกน้ำสวรรค์ออกแล้วกินเลยเมียจ๋า น้ำควยพี่เขาออกเยอะมากเต็มหน้าเต็มนมแพมเลย เสร็จแล้วแพมก็ดูหีตัวเอง มันแดง บวมเป๋งเลย พี่เขาเข้ามากอดจูบแพม บอกไม่เป็นไรหรอกคนดี เดี๋ยวพีจะเลียเม็ดให้หายบวมเลย แล้วเราก็นอนกอดกันหลับไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ล่าดาวคณะ “ซี๊ดด…..มันเจ็บ… อื้ม อ๊ะ เอาออกไปนะ” ผมเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้วครับ ชีวิตรู้สึกเบื่อๆ ไม่ค่อยมีอะไรทำสักเท่าไหร่ คงเพราะเป็นช่วงโควิดพอดี ประจวบกับเป็นปีสุดท้ายแล้วด้วย อาจจะหมดไฟ เลยเบื่อๆแบบนี้ แต่อยู่ๆ ก็มีความคิดนึงผุดขึ้นมาในหัว มันเป็นความคิดที่ทำให้ผมมีไฟขึ้นมาอีกครั้ง นั่นคือการที่ผม อยากจะเย็ดดาวคณะสักครั้งให้ได้ครับ ดาวคณะของผมเธอเป็นคนตัวเล็กๆ หน้าตาดูดึงดูด มีเสน่ห์มากๆ ครับ ผมเจอเธอไม่ค่อยบ่อยหรอก แต่ได้ส่องเธอในไอจีบ่อยๆ กดไลก์ทุกโพสต์ ดูทุกสตอรี่ จนเหมือนเธอจะเริ่มจำผมได้ แล้วทักมาคุยกับผมบ้างเป็นครั้งคราว ผมว่าเธอไม่ได้สนใจผมหรอก แต่ด้วยความที่เป็นดาวคณะไงครับ…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดก็แค่ไปนัดเย็ด เพื่อนของฉันเป็นคนบอกกับฉันด้วยคำนี้ “อยากกินนมให้ซื้อนม ไปใช่เลี้ยงวัว” ตอนแรกฉันก็ไม่เข้าใจเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งมันได้พูดกรอกหูฉันเต็ม ๆ ก็คือ “อยากโดนเย็ดก็ไปนัดเย็ด ไม่ใช่หาแฟน” คนเราสามารถข้ามขั้นกันได้ และใช่ โดยที่ไม่ต้องเน้นความสัมพันธ์ใด ๆ เลยก็ได้ ฉันเองไม่ใช่คนแบบนั้น ฉันว่าฉันบูชาความรักมากพอ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม วันนี้ฉันเองก็ต้องยอมให้เพื่อนของฉันโหลดแอปฯนั้นมา มันคือแอปฯ หาคู่ ที่เพื่อนบอกว่า ใคร ๆ ก็เรียกมันว่าแอปฯ นัดเย็ดทั้งนั้นแหละ เธอเป็นคนสอนให้ฉันเอาภาพลง ลงสังเขปตัวเองว่าอยากสนุก ขอคนหล่อ…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 1 ผมเพิ่งเรียนหนังสือจบมาได้ปีเศษๆ ทำงานก็เงินเดือนไม่มากไม่น้อย อย่าให้ผมบอกเลยนะครับว่าผมทำงานที่ไหน รูปร่างหน้าตาผมก็จัดว่าเข้าท่าพอสมควร ถึงได้มีผู้หญิงมาติดพันอยู่เรื่อย เรียกว่าตั้งแต่ม.ปลายมา ก็มีแฟนมาเรื่อยๆ แหละครับ เปลี่ยนไปบ้าง ส่วนใหญ่ก็เพราะทนความเจ้าชู้หรือไม่ก็ความไม่เอาใจใส่ของผมทั้งนั้น แต่ไอ้ผมเองมีความฝันอย่างนึง ผมอยากจะลองสาวใหญ่ดูบ้าง แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ลองกับเค้าซักที อยากได้แบบว่ารุ่นอายุมากกว่าผมซักสิบปีขึ้นไปเลย อายุสามสิบห้าสี่สิบห้านี่กำลังเหมาะ เรียกว่าเป็นความฝันเลยล่ะ อยากจะลองเย็ดผู้หญิงรุ่นใหญ่กับเค้าดูบ้างซักที จนกระทั่งวันนึงฝันก็เป็นจริงครับ คืองี้ ผมเองมีบ้านอยู่ต่างจังหวัด นานทีปีหนผมถึงจะได้นั่งรถทัวร์กลับบ้านซักครั้งนึง ตอนนั้นน่าจะประมาณปี 2564 ได้ ช่วงนั้นเป็นช่วงหยุดยาวพอดี ตอนผมขึ้นรถทัวร์กลับกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว ช่วยด้วยครับ ผมโดนพี่พยาบาลจับเย็ด คาโรงพยาบาล เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเองก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวทั้งๆ ที่ตัวเองเจ็บอยู่อย่างนี้ ผมเองทำงานที่บาร์แห่งหนึ่งครับ เงินเดือนค่อนข้างสูงเพราะว่าได้ดื่มจากลูกค้า แต่ก็เกิดประสบอุบัติเหตุตอนที่ขึ้นโชว์ ปรากฏว่าผมโดนดึงซ้ายดึงขวาจนกระทั่งเสียหลักล้มลงมา แขนเท้าลงไปกับพื้นจนข้อศอกมีอาการซ้น จนกระทั่งได้เข้าโรงพยาบาลในที่สุดนั่นแหละครับ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าผมนั้นจะได้เจอแฟนคลับของผมที่โรงพยาบาลแห่งนี้ เธอเป็นพยาบาลที่นี่ และเข้ามาบอกกับผมว่าจะดูแลผมเป็นอย่างดี เพราะว่าเธอชื่นชอบในตัวของผมอยู่แล้ว ดังนั้นในตอนที่เช็ดตัว หรือว่าบริการอื่นๆเธอจะเอาใส่ใส่ผมเป็นพิเศษ จนทำให้ผมรู้สึกว่ามันก็ดีที่เรามีคนรู้จักแบบนี้ แถมเธอเองก็ยังน่ารักอีกด้วย ตอนที่ใส่ชุดพยาบาลที่บางทีผมเองก็แอบรู้สึกเหมือนกันว่าเธอน่าเย็ดดีเหมือนกันนะเนี่ย แต่ก็นั่นแหละครับ…ทำได้แค่ฝันเท่านั้นเอง ผมต้องรักษาตัวอยู่ที่นี่อีกหลายวัน มันเลยกลายเป็นว่าผมไม่ค่อยที่จะได้รับความสนใจสักเท่าไหร่จากที่ร้านเพราะว่าคนอื่นๆ ก็จะได้ทำเงินเป็นปกติ แทบจะไม่มีใครมาเยี่ยมเลยนอกจากส่งข้อความมาหาผมเท่านั้นเอง ผมเลยใช้ชีวิตที่นี่อย่างสบายเหมือนได้หยุด เพราะยังไงซะประกันของผมก็มีเงินชดเชยให้ผมมากพอตัวเหมือนกันนั่นแหละ…แล้วในที่สุด…

เรื่องเสียว สาวรุ่นใหญ่หนีสามีมาซื้อกิน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันเป็นเรื่องที่เปิดประสบการณ์ผมโคตรๆเลยล่ะครับ ผมเป็นผู้ชายขายน้ำนะครับ ขายผ่านออนไลน์มากว่า 1 ปี และมักจะมีลูกค้ามาติดต่อเป็นประจำ ผมทำเป็นอาชีพจนไม่ค่อยรู้สึกตื่นเต้นเท่าไรเวลาเย็ดและลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นสาวโสดวัยประมาณ 30ต้นๆถึงปลาย อาจจะมี 50 บ้างประปราย แต่ที่ผมเจอในวันนั้นแล้วตื่นเต้นคือเธออายุ 60 แล้วนะครับ เอาเป็นว่าให้เธอชื่อพี่สีแล้วกัน ซึ่งพี่สีเนี่ยเป็นสาว 60 ที่ยังดูไม่แก่นะครับ เธอบอกว่าเธอเป็นผู้บริหารบริษัทเกี่ยวกับความสวยความงามอะไรสักอย่าง แล้วเป็นคนขี้เงี่ยน สามีเสื่อมสมรรถภาพทางเพศเธอเลยหนีสามีมาซื้อกิน แต่รู้อะไรไหมครับความจริงแล้วสามีเธอไม่ได้เสื่อมสมรรถภาพหรอก สามีเธอแอบไปลงอ่างประจำโดยพี่สีมารู้ทีหลังต่างหาก ผมพาพี่สีไปที่โรงแรมม่านรูดโดยเป็นคนจัดการค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้เธอก่อน พี่สีขอให้เราอาบน้ำด้วยกันซึ่งผมยอมทำตามใจลูกค้าทุกอย่างอยู่แล้วจึงไปอาบน้ำด้วยกันตามที่พี่สีขอ เราสองคนลงอ่างเพื่ออาบน้ำด้วยกัน ผมตีฟองสบู่จนลอยอยู่เต็มไปหมดเพื่อพาพี่สีลงไปแถมยังอาบน้ำให้เธอด้วยอีกต่างหาก ในระหว่างอาบน้ำพี่สีเธอจ้องมองผมตลอด…

เรื่องเสียว ประสบการณ์นัดเย็ดกับเพื่อนตัวเอง ฉันเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องเสียว ประมาณว่าไม่จำเป็นต้องรู้หน้าตา แค่ได้เห็นควยเองก็พอแล้ว ฉันต้องการแค่เพียงจะได้ควยใหญ่ ควยยาวเท่านั้น เอาให้เสียว เอาให้จุก เท่านั้นก็ไม่มีออะไรที่เป็นปัญหาแล้วค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันเองได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในแอปนัดเย็ด ฉันยังไม่ได้รู้เห็นหน้าของเขาเลย แต่พอได้ขอดูควยของเขาแล้ว เขาบอกว่า 56 ยาว 7 นิ้วครึ่ง…เท่านั้นแหละ ทั้งตัวและหัวใจของฉันมันก็อ่อนระทวยขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผลเลยทีเดียว ฉันตัดสินใจตกลงนัดเย็ดกับเขาในวันนั้นทันที โดยที่เขาเป็นคนที่บอกว่าจะออกค่าโรงแรมเอง ให้ฉันเตรียมตัวเสียตัวก็พอ…ฉันชอบนะ ผู้ชายที่ใจถึงแบบนี้ แต่ทันทีที่ฉันเปิดประตูเข้าไปในห้องแล้วได้เจอกับเขา…มันก็ทำให้ฉันได้รู้ทันทีว่าผู้ชายควยใหญ่ในฝันของฉันนั้นคือเพื่อนของตัวเอง เขาเรียนสาขาเดียวกับฉัน แค่อยู่คนละห้องเท่านั้นเอง ฉันพยายามที่จะไม่คิดอะไรกับเพื่อนของตัวเองแล้ว แต่ทันทีที่นึกถึงภาพควยของเขาที่ส่งมาให้ดู ฉันก็ตัดสินใจลืมทุก ๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับครูสอนพิเศษ หุ่นดีควยใหญ่ เย็ดได้ก็เย็ดแรงๆ เลยค่ะ ฉันชื่อว่า เหมย เป็นลูกครึ่งจีนค่ะ ด้วยหน้าตาที่ค่อนข้างน่ารักเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว รวมกับเรื่องผิวพรรณที่มันอาจจะเหมือนว่ามีภาษีมากกว่าคนอื่นๆ เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าตัวเองนั้นเป็นคนที่สามารถตกผู้ชายได้ไม่น้อยเลยทีเดียว และหลังจากที่ฉันนั้นได้มีประสบการณ์เสียวครั้งแรกก็ใจแตกทันที กลายเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวและขี้เย็ดมากๆ โดยที่ภายนอกของฉันนั้นเป็นสาวสวยธรรมดาที่ดูเรียบร้อยน่ารักคนหนึ่ง…แต่อย่าให้ได้สัมผัสตัวฉันเลย เพราะว่าฉันนั้นจะแสดงธาตุแท้ของการเป็นนักล่าออกมาให้เห็นได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว เช่นกันกับคราวนี้…เพียงระยะเวลาสั้นๆ ฉันก็สามารถชวนครูออกกำลังกายขึ้นโรงแรมกับฉันได้เป็นที่เรียบร้อย และฉันไม่ได้สนด้วย ว่าเขาจะมีเมียอยู่แล้ว เพราะนี้ไม่ใช่การแย่งชิง แต่เป็นการผ่อนคลายความเงี่ยนและความเหนื่อยล้าจากการที่ต้องออกกำลังกายมาอย่างหนักเท่านั้นเอง และเพราะว่าครูโหดจนทำให้ฉันนั้นท้อแล้วท้ออีก…เขาจึงต้องรับผิดชอบ ด้วยการที่จะต้องเย็ดหีฉัน ให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายและคุ้มค่าที่เอาตัวเองมาโดนทารุณในทุกๆ วันนี้ เสียงอาบน้ำดังขึ้นมาในห้องน้ำระหว่างที่ฉันนอนเปลือยกายอยู่บนเตียงรอเขาอยู่แล้ว เขาเปิดประตูออกมาพร้อมกับร่างกายที่กำยำเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อที่ชัดเจนเป็นมัดๆ เรียกได้ว่าแค่เห็นหุ่นเฉยๆ ก็น่าเย็ดแล้ว ตอนนี้พอเขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเพื่อน คืนวันฝนตก ตอนนั้น อาจารณ์สั่งงานกลุ่ม ให้มาทำงานกลุ่มละ 3 คน กลุ่มของผมนั้นมี เฟิร์น และเพื่อนผม (เพื่อน ชื่อ ลุค) ที่เป็นแฟนกับเฟิร์น เฟิร์นเป็นคนน่ารักสูงประมาณ 168-170 เป็นคนผิวขาวสวยหน้าอกไม่ใหญ่มากนัก วันนั้นเป็นวันที่ทั้ง 2 คนจะมาบ้านผมเพื่อทำงานกลุ่มกันครับ แต่ตอนแรกจะไปทำงานที่บ้านเฟิร์น เพราะบ้านเฟิร์นก็อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับผมนี้แหละ วันนั้นเป็นวันฝนตกครับ ลุคเห็นว่าเย็นแล้วจึงกลับบ้านไปก่อน โดยไม่ห่วงเฟิร์นเลยเพราะมันคิดว่า บ้านเฟิร์นอยู่ใกล้ๆ บ้านผม ผมคงจะดูแลแทนได้ แต่…

เรื่องเสียว มาเที่ยวน้ำตก เจอสาวสวยชวนไปเย็ดกลางป่า งานนี้ก็ไม่ขัดศรัทธา เย็ดสด แตกในคารูหี ผมก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าแค่เพียงเราเจอกันยังไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ แค่นั่งคุยกันนิดหน่อยแล้วดื่มเหล้ากันที่น้ำตกแห่งหนึ่งซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวดัง ทว่าในวันธรรมดากลับไม่มีผู้คนมาเที่ยวมากนัก แล้วจู่ๆ เธอจะกล้าพูดขึ้นมาว่าเงี่ยน ไปเย็ดกันไหม ? ผู้หญิงสมัยนี้ก็แรงเหมือนกันนะครับ แต่ช่างเถอะ ผมชอบ แม้ว่าตัวเองจะบ้าเรื่องแต่งรถแค่ไหน แต่เรื่องเสียวก็ต้องมาก่อนอยู่ดีนั่นแหละ ผมเดินตามเธอไปตามทางเดินที่เป็นรอยหญ้าถูกเหยียบจนกระทั่งไปเจอกระท่อมเล็กๆ หลังหนึ่ง ซึ่งแถวนี้เต็มไปด้วยซากถุงยางที่ใช้แล้วทั้งนั้น เอาเป็นว่ามันคงจะเป็นสถานที่ที่คนเงี่ยนเขาจะมาเย็ดกันสินะ แต่ผมไม่ได้เอาถุงยางมานะ ผมบอกเธอไปอย่างนั้น เธอก็หัวเราะ แล้วบอกว่าของแบบนั้นไม่ต้องใช้ก็ได้หรอก แล้วดินเข้าไปในกระท่อมที่มีกลิ่นอับจางๆ ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกทันที ตามด้วยเสื้อ…