เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b1e0b899 65fec489636f2

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน

เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม

พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ

น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง

ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย

สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้ ไม่มีชายใดปฏิเสธได้ลงหรอก ขนาดพระสงฆ์องคเจ้ายังถึงขนาดนัดเย็ดสาวริมเขื่อนคาผ้าเหลือง งานนี้แค่น้องเมีย ผมไม่คิดเยอะแน่นอน

ร่างกายพุ่งถลาเข้าจู่โจมเรือนร่างนั้นอย่างทันท่วงที ค่อยๆ บรรจงลงลิ้นที่รูหีของเธอ ก่อนเร่งความเร็วมากขึ้น ยินเสียงหายใจหอบถี่มาจากอีกฝ่าย มือที่ลูบไล้ลามขึ้นไปจนถึงหน้าท้องสัมผัสได้ถึงลมหายใจหอบเหนื่อย รวมทั้งนมสองเต้าที่เต่งตึงน่าคั้นคลึง

อื๊ออออ…พี่จ๋า เลียหีหนูอีกสิจ๊ะ พี่ชอบหีหนูไหมจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า

น้ำเสียงกระเส่าครางออกมาอย่างต่อเนื่อง เธอยกเอวขึ้นแนบหน้าให้ผมลงลิ้นเลียหี ขณะที่อกแอ่นสูงเพื่อสู้กับมือของผมที่ขยำบีบอย่างพึงพอใจ ไม่รอช้า ความเสียวพุ่งทะลักมารอแล้ว รีบยืนขึ้นทันที แล้วขยับคร่อมร่างของเธอ จ่อลำควยที่อีกฝ่ายใฝ่ฝันไปตรงหน้า น้องเมียรีบใช้มือนั้นเอื้อมคว้าแล้วชักรูดทันที มีเพียงเสียงเอ่ยชมว่าควยใหญ่จังเลย แล้วจึงเริ่มใช้ริมฝีปากนั้นดูดดุนควยของผมอย่างโหยหิว เห็นได้ชัดว่าลวดลายท่าทีของเธอนั้นมีความต้องการผมมานานเพียงใด เธอทั้งดูด ทั้งชัด ทั้งเลีย อย่างเอาเป็นเอาตาย เรียกเสียงครางจากผมได้เป็นอย่างดี

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

เสียงครางของผมดังขึ้น มือจับหัวไว้แล้วเด้าควยใส่ปากเธอไม่กี่ครั้ง จึงบอกให้พอ เพราะว่าผมอดรนทนไม่ไหวแล้วที่หมายมั่นจะได้เย็ดน้องเมีย ความจริงคือเธอเองก็เป็นคนที่ผมหมายตาเอาไว้ แต่ดันมาคบกับเมียผมก่อน ดังนั้นเลยได้แต่แอบมอง วันนี้ที่เธอมายั่วยวนมีหรือที่ผมจะปฏิเสธ

ร่างอรชรนอนลงกับเตียงหลังนุ่ม เธอบิดเร่าร่างกายไปมาขณะที่สองขาค่อยๆ ถูกผมยกขึ้นช้าๆ แล้วแทรกร่างเข้าไป เรียวขาขาวงเนียนสวย ยิ่งมองยิ่งชวนเงี่ยน ยาข้างหนึ่งยกสูงขึ้นพาดบ่า ลำควยจรดจ่อที่รูหีชมพูหวานนั้นแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปอย่างแช่มช้า

สวบบบบ…พรึ่ด พรวดดด

อ๊ะ อ๊า…พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหีจังเลย อื๊ออออออ

เธอเอื้อมมือมาจับแขนผมเอาไว้แน่น ยกหน้าขึ้นมามองมารูหีของเธอในตอนนี้กำลังฟิตคับค่าใน ภายในโพรงสวาทนั้นอุ่นร้อนจนซ่านเสียว มันตอดรัดลำควยของผมอย่างต่อเนื่อง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าอาจจะรับไม่ไหว ทว่าในเวลานี้ผมดันความเป็นชายเข้าไปจนสุดความเสียวของเธอแล้ว แคมหีปริกอวบ รูหีแน่นหนึบ เริ่มถูกผมขยับเอวกระทบกระแทกเข้าไปอย่างแผ่วเบา

สวบ สวบ สวบ สวบบ

ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นเหนือพื้น หลับตาพริ้ม ครางเสียวออกมาช่วยกระตุ้นความกำหนัดของผมให้สูงขึ้นมากกว่าเดิม

อื๊ออออ พี่ขา…หนูเสียวหีจังเลย ไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูแรงๆ เลยได้ไหมคะพี่ อ๊า อ๊า –

ผมรอคำนี้อยู่แล้ว คำพูดที่ทำให้ชายชาตรีอย่างผมได้เวลาโชว์ศักยภาพที่แท้จริง สองขาถูกยกขึ้นมาประคองไว้ที่ข้อพับแขน ยันตัวขึ้นทรงด้วยเข่า แล้วเริ่มระรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างรวดเร็วและถี่รัวทันที เสียงกระแทกดังขึ้นหนักแน่น ลำควยเสียวซ่าน สวมสอดเข้าไปจนสุดโคนแล้วออกมาจนแทบหลุดจากกัน ผมใส่มันกลับเข้าไปใหม่พร้อมแรงกระแทกที่แรงกว่าเดิมเป็นทบทวี

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหี อื๊อออ หะ หายใจไม่ทันแล้ว อ๊า –

อูยยยย…ไม่ต้องกลัวนะ พี่จะเย็ดหีหนูให้ลืมพี่ไม่ลงเลย น้องเมียจ๋า อูวววว หีฟิตอะไรขนาดนี้ โอวววว

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสายในห้องเล็ก เสียงครางของเธอยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ ยิ่งโดนเย็ดหีแรงขึ้นเท่านั้น ผมไม่เคยคิดเลยว่าน้องเมียจะร่านควยได้มากขนาดนี้ แต่ตอนได้เย็ดก็รู้เลยว่า รูหีของเธอมันต้องการควยของผมแค่ไหน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อูวววววว ที่รักจ๋า…จะให้ผัวแตกไหนดีครับ อยากแตกในหรือแตกนอกดี ซี้ดดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่ พี่ พี่จ๋า…แตกในเลยค่ะ หนูอยาก อ๊ะ อ๊า อยากเป็นเมียพี่อีกคนค่ะ พี่ แตกในเลยค่ะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

โอยยยยยยย…ผมระรัวจังหวะเร่งเร้าให้หนักหน่วงและรุนแรงขึ้นมากกว่าเดิม ก่อนที่ความสุขสมจะปรากฏ ลำควยของผมกระแทกยัดสอดเข้าที่รูหีของเธอลึกสุดโคน แรงกระแทกทำให้เธอคอตกหมอนแล้วนอนนิ่งๆ รอรับน้ำควยของผมที่หลั่งทะลักออกมาคารูหีนั้น ควยของผมเจ็บหนึบ เพราะไม่ได้ทำมานาน ทว่าบัดนี้ ไม่คิดว่าน้องเมียจะได้เป็นคนที่รีดน้ำควยออกให้ผม แถมเย็ดสดแตกในอีกด้วย

ซี้ดดดดด แตกแล้ว แม่คุณ อูวววว เสียวไหมล่ะ เจอฤทธิ์พี่เขยเข้าไป

เธอค่อยๆ ดันตัวลุกขึ้นมา แล้วยิ้ม

พี่เขยเย็ดเก่งขนาดนี้ ทำยังไงน้า จะโดนเย็ดบ่อยๆ

เรามองหน้ากันอย่างรู้ใจว่าต่อไปควรวางตัวยังไง ผมพ่นหายใจอย่างโล่งอก ควยหดลงไปแล้ว ความต้องการก็เช่นกัน หันไปสบตาเธอที่แพรวพราวก่อนบอกไปว่า

ไว้เมียพี่เผลอ…ค่อยมาแอบเย็ดกันนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย อู๊ววววว…..แสน แสน ฉันเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…..ดีเหลือเกิน โอววว……. คุณพิศ คุณนายของบ้านหลังนี้ส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่าแสนเร่าร้อนกำลังถูก แสน คนสวนของบ้านเล้าโลมและรุกล้ำเรือนร่างอย่างหนักหน่วงอยู่ รสจูบของเขานั้นทำเอาคุณผู้หญิงอย่างเธอถึงกับยอมสยบให้เลยทีเดียว ยิ่งในตอนนี้ เขากำลังบีบคลำเค้นหน้าอกเต่งตึงของเธอ พร้อมกับอีกมือหนึ่งที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธออยู่ ร่างกายที่เคยถูกมองว่าแข็งกร้าวกับอ่อนปวกเปียกไม่เป็นท่า ใครจะรู้ว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์ของไอ้แสน คนสวนเพียงเพราะในคืนหนึ่งที่หวังใช้งานแล้วเดินไปตามมันที่เรือนเล็กด้านหลัง อันเป็นที่พัก จะได้เห็นชายหนุ่มหน้าตาใส่ซื่อเปลื้องผ้าผ่อนอาบน้ำอยู่กันเล่า โตเป็นควายหาใช่เด็กอมมือ จะมาทำแบบนี้ได้อย่างไร ครั้นเมื่อสายตาสอดส่องลึกล้ำลงไป เห็นลำควยที่สงบอยู่ใต้หว่างขา หัวใจกลับเต้นระส่ำ ขนาดควยดุ้นนั้นยังไม่แข็งตั้งยังดูใหญ่โต หากมันผงาดขึ้นมาคราใด คงจะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยนักแล…

เรื่องเสียว PUBLIC โชว์ วันนี้มิ้นส่งเรื่องโชว์ของมิ้นมาให้อ่านกันค่ะ ก็วันที่มิ้นสอบมิดเทอมเสร็จวิชาสุดท้ายก็ช่วงเช้าน่ะค่ะ ตอนบ่ายๆ มิ้นก็เลยว่าง แฟนมิ้นเค้าก็ยังสอบไม่เสร็จก็ไม่มีใครมาคอยประกบมิ้นสิคะ พอได้อิสระมิ้นก็ไม่ทิ้งโอกาสดีๆแบบนี้หรอกค่ะ วันนั้นมิ้นกะว่าจะไปตามหาลุงภารโรงที่มิ้นโดนแกเอาคราวก่อนน่ะค่ะถ้าเพื่อนๆยังจำได้ก็จะไปให้แกกระแทกให้หายอยากซักหน่อย แต่พอมิ้นเดินไปแถวๆตึกที่เกิดเหตุก็เห็นคนมาอ่านหนังสือกันเต็มใต้ตึกเลย มิ้นก็เลยไม่กล้าเข้าไปตามหาแกก็โอกาสไม่เป็นใจนิคะ แต่ตอนนั้นทั้งรูทั้งร่องของมิ้นมันฉ่ำแฉะไปหมดแล้วหละอยากโดนมากเลยทำไงดีล่ะมิ้นก็เลยต้องหาทางระบายอารมณ์ทางอื่นค่ะ ก็หนีไม่พ้นเรื่องโชว์แล้วรอเสียวนี้แหละก็สนุกกับมันแล้วนิคะ มิ้นก็เข้าไปจัดแจงถอดบราออกในห้องน้ำใส่แต่เสื้อนักศึกษารัดๆบางๆตัวเดียวส่วนแพนดี้มิ้นไม่เคยใส่อยู่แล้วเพื่อนๆก็รู้นิคะ แล้วมิ้นก็มาเช็คความเซ็กซี่ของตัวเองหน้ากระจกไม่อยากบอกเลยค่ะว่าเห็นหัวนมดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มแถมเห็นสีหัวนมมิ้นลางๆเลยหละ มิ้นเห็นตัวเองแบบนั้นอารมณ์เงี่ยนก็พุ่งพ่านเลย มิ้นตื่นเต้นมากเลยค่ะเวลาที่ได้ทำอะไรร่านๆแรดๆแบบเนี้ยชอบม๊ากค่ะ พอออกมาจากห้องน้ำมิ้นก็ไปนั่งที่ศาลารอรถโดยสารหน้าห้องสมุด มิ้นนั่งไขว่ห้างเอาข้อศอกวางไว้ที่ต้นขาเอามือท้าวคางแล้วก็กระดิกเท้าไป ก็นั่งแบบคนสบายอารมณ์ค่ะสอบเสร็จแล้ว มิ้นพยายามนั่งให้ดูเซ็กซี่ที่สุดเลยใครขี่มอเตอไซด์ผ่านไปผ่านมาเค้าก็มองมิ้นกันเกือบทุกคนเลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายสะกิดเพื่อนดูกันเลยหละค่ะ กำลังนั่งอวดโฉมอยู่ซักพักมิ้นก็เหลือบไปเห็นรถแดง(รถสองแถวรับจ้างในเชียงใหม่น่ะค่ะ)กำลังวิ่งมาความคิดเสียวๆก็แล่นเข้ามาในหัวเลยค่ะว่าจะโชว์คนขับรถแดงนี้แหละ มิ้นก็เลยลุกไปโบกรถเลยค่ะ พอรถจอดคนขับก็เป็นผู้ชายอายุซักประมาณ 30 ขึ้นก็เป็นเรื่องสิคะ มิ้นก็เลยก้มตัวลงไปคุยกับพี่คนขับที่กระจกข้างบอกว่าจะไปร้านหนังสือในตลาดค่ะ มิ้นไม่ได้เอามือปิดคอเสื้อไว้นะคะก็กะจะโชว์เนินอกกันแบบเต็มๆเลยแถมคอเสื้อนักศึกษาของมิ้นมันก็ค่อนข้างลึกด้วยสิคะ มิ้นว่าพี่แกคงเห็นนมมิ้นเป็นพวงเลยแหละ…

เรื่องเสียว ติดใจเด็กเอ็นใหญ่ พลทหารลูกน้องสามี  สวัดดีค่ะ…ชื่อวาดนะค่ะ ตอนนี้ วาดเองก็มีความสุขกับครอบครัวดีมีงานทำดีคะสามีเป็นนายทหาร อยากเล่าเรื่องตัวเองที่ไม่รู้ทำผิดหรือทำถูกไม่รู้แต่ตอนนั้นมันห้ามใจไม่ได้เลยค่ะ ความอยากของคนนี่มันห้ามยากนะคะ ทำไปแล้วก็กลัวค่ะกลัวเด็กมันพูด แต่ดีที่ทุกอย่างไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ เรื่องเป็นอย่างนี้ค่ะ สามีเป็นนายทหารอยู่ภาคเหนือส่วนเราเป็นคนใต้ค่ะ ที่บ้านพักสามีจะมีลูกน้องเป็นพลทหารมาช่วยที่บ้านเป็นครั้งคราวไม่ได้ประจำเพราะตอนนั้นสามียศ รอ.ส่วน วาดเองทำงานที่บริษัทฯเป็นเพื่อนของสามี ตอนนั้นเราอายุเกือบสามสิบ มีลูกแล้วหนึ่งคนแต่ให้อยู่กับแม่วาดค่ะไม่มีเวลาจริงๆ วันนั้นสามีตามนายไปกรุงเทพฯ วาดเองอยู่บ้านคนเดียวสามียังบอกเลยว่าอยู่บ้านคนเดียวไม่ต้องเรียกลูกน้องพลทหารมาช่วยสามีคงกลัววาดโดนลูกน้องปล้ำ วาดลืมบอกลูกน้องของสามีว่าไม่ต้องมาพอเช้าลูกน้องของสามีมาแต่เช้าเลย ก็เลยตามเลย ทหารก็ทำงานของแกไป วาดไปทำผมข้างนอกและซื้ออาหารเข้ามาที่บ้านเกือบบ่ายสอง เห็นเงียบก็เดินดูแกไม่เห็นนึกว่าคงกลับไปแล้ว วาดขึ้นบ้านเตรียมอาบน้ำอยู่คนเดียวเลยเปลือยมีแต่กางเกงชั้นในและผ้าเช็ดตัวคุมไหล่กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ ตกใจมากค่ะเห็นแกเปลือยกายยืนช่วยตัวเองในห้องน้ำกำลังทำเลย วาดยืนมองพูดไม่ออกมองไอ้นั่นของลูกน้องสามีขาและแขนอ่อนไปหมด มีสามีแล้วก็จริงนะแต่ไม่เคยเห็นแบบนี้ ของสามี วาดก็เคยทำใช้ปากวาดก็เคยทำให้สามี…

เรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี สวัสดีเพื่อนๆ ขอเริ่มเรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี กันเลยดีกว่าครับ ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวเล็กๆ ซึ่งมีผมและลูกชาย กับเมีย ซึ่งลูกชายผมตอนนี้ก็อายุประมาณ 16 แล้วครับ เราต้องส่งเสียเขาเรียนมัธยม ซึ่งฐานะเราก็ไม่ค่อยดีนัก เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา พ่อผมต้องมาอยู่กับผมที่บ้าน พ่อผมย้ายมาเพราะอยู่ที่ต่างจังหวัดแล้วมันเหงา แต่บ้านผมเป็นเพียงบ้านเล็กๆ ที่มีห้องนอนเพียงห้องเดียว อีกห้องเป็นห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ พวกเราสี่คนจึงนอนด้วยกัน ผมกับเมียนอนอีกฟูกนึง ส่วนพ่อผมก็นอนฟูกเดียวกับลูกชาย ซึ่งฟูกของเราก็ห่างกันไม่ถึงเมตร (เป็นฟูกที่ติดกับพื้นเลยนะครับ) ขณะที่อยู่ๆ กันไป เมียผมเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเย็ดหีมาก แต่ผมก็เกรงใจพ่อ…

เรื่องเสียว พ่อคราง”แต่หนูยัง” ปิดเทอมฉันอยู่บ้านกับพ่อเพียงสองคน หลังจากแม่ไปทำงาน พ่อเคยเป็นผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่งในช่วงเศรฐกิจฟองสบู่แม่เป็นโปรแกรมเมอร์ในองค์การระหว่างประเทศซึ่งมีรายได้ดีขึ้นมากในระ ยะหลังๆนี้จนสามารถชดเชยกับรายได้ของพ่อที่ขาดหายไปและยังคงเหลือให้ฉันใช้จ่ายได้โดยไม่ขาดมือ แล้วยังสามารถส่งฉันไปเรียนตรีที่อังกฤษได้อีกด้วย ฉันจะกลับมาเมืองไทยทุกปีครั้งละประมาณ ๕-๖ สัปดาห์ ก่อนจะกลับไปเรียน ที่ ลีดส์ ยู ทางด้าน ดนตรีและศิลปะ ปีนี้ฉันสังเกตุเห็นความเปลี่อนแปลงภายในบ้านแม่ได้เลื่อนตำแหน่งและมีคนขับรถทำให้พ่อไม่ต้องขับไปส่งทุกเช้าเหมือนเคย อาจจะทำ ให้พ่อคิดมากและเครียดมากขึ้น ธุรกิจเหล็กที่พ่อมีความเชี่ยวชาญก็ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้น พ่อตกงานและสมัครงานมากว่า สามปีแล้วและปีนี้ฉันได้เริ่มคบกับแฟนคนไทยที่นี่ทำให้มีเวลากับที่บ้านน้อยลง ทำให้ พ่อดูเหมือนจะว้าเหว่มากขึ้นในช่วงก่อนฉันจะกลับไปอังกฤษ แม่ได้พาพ่อกับฉันไปงานเลี้ยงส่งนายใหญ่คนเก่าและรับนายใหญ่คนใหม่ ที่บ้านพักของบริษัท ฉันรู้สึกว่าพ่อเครียดและอายอย่างเห็นได้ชัด เวลามีคนถามถึงเรื่องงาน พ่อจึงไม่ค่อยได้คุยเอาแต่ดื่ม จนแม่ต้องบอกให้ฉันพาพ่อกลับบ้านก่อนทั้งทีพ่อก็ยังไม่เมามากฉันขับรถพาพ่อกลับบ้านตลอดทางพ่อพยายามถามถึงเรื่องแฟนกับฉันว่าคบไปถึงไหนแล้ว…

เรื่องเสียว คุมประพฤติ ตรวจเสียว มันเป็นเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผม”ผมเป็นตำรวจ” วันนั้นผมออกปฏิบัติหน้าที่ผมได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ ณ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง วันนั้นที่ห้างมีคนเยอะมาก ผมกับเพื่อนจึงแยกกันเดินตรวจไปรอบ ห้างแห่งนั้นมีคนเยอะมาก ทั้งวัยรุ่น คนแก่ เด็ก หนุ่มสาว เยอะมาก โดยเฉพาะน้องคนที่สวมเสื้อสายเดี๋ยวสีชมพูอ่อน เธอสวยขาว อวบ หุ่นดี สะดุดตาผมมาก ผมจึงแกล้งเดินตามเธอโดยที่เธอไม่รู้สึกตัว เธอเดินเข้าไปในแผนกขายแผ่น ซีดี ผมยังคงจ้องเธอตลอดเวลา เธอเดินดู ซีดี อยู่พักใหญ่ ซักพักเธอคว้าแผ่นซีดีซุกเข้าไปในกางเกง ผมแสดงตัวเข้าจับกุมเธอทันที ตอนแรกเธอจะวิ่งหนีผม ผมคว้าเธอไว้ได้…

เรื่องเสียว ดอกฟ้าโดนแทง ชีวิตผู้หญิงที่ดูสวยงาม น่ารักและ เพียบพร้อม อย่างเธอใครจะคาดคิดว่าเธอกำลังจะคิดสั้น หนทางเดียวที่ทำให้เธอหนีไปจากโลกของมายาได้สำเร็จคือความตาย อดีตที่ผ่านมากับผู้ชายคนนั้น ที่เธอเกือบจะได้ใช้ชีวิตคู่ หลังจากที่ได้หอบผ้าหอบของเข้ามาอาศัยร่วมชายคาเดียวกับเขาผู้เป็นดาราชายรูปหล่อแสนดีในจอทีวี ระหว่างที่เดินคิดอะไรๆ ที่ผ่านมาในชีวิต กับ สังคมเมืองหลวงที่ไร้ความจริงใจ สาวน้อยก็ได้ชายตาไปเห็น ชายหนุ่มนิรนามผมเผ้ารุงรัง ในมือถือตั๊กแตนสาน มีป้ายแขวนบนหน้าอกว่า “ผมชื่อนายเด่น นามสกุลไม่ดัง เป็นใบ้ หูหนวก หาเงินรักษาแม่ที่ป่วยหนักอยู่ต่างจังหวัด………. ” มือที่หงิกงอเหมือนคนพิการในละครไทย สายตาที่วิงวอนขอความเห็นใจผู้คนที่ผ่านไปมา แต่ กลับไร้ใครสนใจ อยู่ในกางเกงขาสั้นสีกากี ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน…

เรื่องเสียว ทรมานให้ใกล้เสร็จแล้วหยุด ”หน่าโดนรุม” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของหน่าเองพึ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วหน่าเป็นคนต่างจังหวัดแต่มาเรียนมหาลัยเอกชนในกรุงเทพเพราะค่อนข้างมีฐานะหน่ามาอยู่คอนโดคนเดียวจริงๆแล้วหน่าไม่ใช่เด็กเที่ยวอะไรนานๆจะเที่ยวกลางคืนสักครั้งเหล้าไม่กินบุหรี่ไม่สูบเคยมีเซ็กส์แล้วกับแฟน(เคยมีแฟนมา3คน) แต่ไม่ชอบมั่วกับคนอื่นแต่พวกผู้ชายมักบอกว่าหน่าดูๆน่าจะเป็นเด็กเที่ยวเพราะแต่งตัวเก่ง หน่าค่อนข้างอวบแต่ไม่อ้วนมีเนื้อมีหนังเท่านั้นเองชอบแต่งตัวเปรี้ยวแต่ไม่ใช้โป๊น่าเกลียดจริงๆหน่ามีความต้องการสูงแต่ไม่ชอบออกไปมั่วกับใครอยู่คนเดียวก็ช่วยตัวเองบ้าง เรื่องที่จะเล่านี้คิดทีไรก็ยังเสียวแต่ให้ลองอีกก็ไม่เอาแล้วก่อนหน้านี้หน่าเคยมีแฟนมาแล้ว 3 คนอย่างที่บอกคนแรกเป็นเพื่อสมัยม.ปลายตอนนี้เป็นนายร้อยไปแล้วคนที่2 ชื่อเอ็มคบกันตอนมหาลัยประมาณ2 ปีเขาเป็นคนใจร้อนเอาแต่ใจโมโหร้ายควบคุมตัวเองไม่ค่อยอยู่เพราะเป็นลูกคนเดียวบ้านเขารวยและไฮโซมากๆแม่เขาตามใจมากๆเขาขี้หึงและขี้โมโหจนหน่าทนไม่ไหวก็เลิกกับเขาไปตอนนี้เขาเรียนอยูที่เมืองนอกเมื่อตอนปลายปีที่แล้ว เอ็มกลับมาจากเมืองนอกและโทรมาชวนไปเที่ยวบอกว่าไปดูหนังรอบดึกรำลึกความหลังกันเสียงเขาดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากๆหน่าเลยยอมไปด้วยเพราะกำลังเศร้าแฟนคนล่าสุดไปจีบเพื่อนสนิทหน่าเอง(คบเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ต่างจังหวัดไม่นึกว่าจะทำกันได้) หน่าเลยตกลงไปเอ็มมารับประมาณ3 ทุ่มกว่าๆ(หนังรอบเที่ยงคืน) พอไปดูที่โรงหนังย่านเด็กเที่ยว(ไม่บอกคงรู้นะ) โรงที่เอ็มเลือกมีเก้าอี้แบบfamily seatคือเป็นเก้าอี้ยาวๆให้นั่งติดกันแต่ละblock แยกกันวันนั้นคนน้อยเพราะเป็นวันธรรมดากลางๆเดือนพอเริ่มดูหนังเริ่มเพลงสรรเสริญฯเอ็มก็เอามือมาลูกก้นหน่าหน่าโกรธมากหันไปดุเลยว่าทำอะไรเอ็มก็ขอโทษพอเพลงจบกำลังจะนั่งลงเอ็มก็ดึงหน่ามาแล้วกดให้เอนตัวลงแล้วเริ่มขยำหน้าอกหน่าหน่าก็โกรธจี๊ดขึ้นมาเลยบอกไปว่า ถ้าเอ็มไม่หยุดหน่าจะร้องนะเท่านั้นแหล่ะเป็มเอามืออุดปากหน่าเลยแล้วเลิกเสื้อขึ้นมาขยำนมสลับกับดูดและเอามืออีกข้างล้วงไปในกระโปรงเล่นที่ร่องหน้าหน่าก็พยายามดิ้นแต่เอ็มไม่ปล่อยจนหน่าเสียวมากๆไม่กล้าร้องเพราะอายคนเชื่อไหมเขาทำกับหน่าจนหนังเกือบจบคือประมาณ2 ชั่วโมงได้หน่าเสียวจนเสร็จไป3 ครั้งแฉะไปหมดเลยพอออกมาข้างนอกหน่าโกรธจนไม่มองหน้าไม่พูดกับเขาแล้วบอกเขาว่าจะกลับบ้านเดี๋ยวนี้เขาก็มาง้ออยู่นานหน่ารู้ว่าเขาเป็นคนขี้โมโหขัดใจไม่ได้กลัวจะโดนบังคับเลยทำทีเป็นไม่โกรธและนิ่งๆไว้ภาวนาให้ถึงบ้านเร็วๆระหว่างขากลับเขาขอแวะกินข้างทางและเขาก็โทรคุยกับเพื่อนไปเรื่อยๆจนหน่างงว่าอะไรวะพาเรามาแต่ไม่คุยกะเราแต่ก็ดีไม่อยากพูดกับมันแล้วเหมือนกันพวกฉวยโอกาสระหว่างทางกลับคอนโดเขาบอก หน่าว่าขอแวะเอาของที่บ้านเพื่อนหน่อยได้ไหมอยู่ตรงนี้เองต้องรีบเอาไปใช้ต้องโหลดจากคอมพ์ของเพื่อนหน่าก็ไม่ว่าอะไรพอไปถึงเขาก็ให้หน่านั่งรอบอกว่าจะไปโหลดคอมพ์ในห้องนอนเพื่อนหน่าก็ดูทีวีไปเรื่อยๆสักพักก้ได้ยินเสียงคนเยอะมากเลยหันไปดูตกใจมากเลยเพื่อนเขาโผล่มาจากไหนไม่รู้อีกคนรวมเป็นสามทั้งสมาคนไม่ใส่อะไรเลยหน่ารู้แล้วว่าเขาจะทำอะไรเลยลุกขึ้นหันไปบอกเอ็มว่าอย่าทำหน่านะเอ็มเอ็มหัวเราะแล้วบอกว่าจะได้รู้ว่าทิ้งเขาไปเขาก็เจ็บช้ำเป็นหน่าตกใจมากๆพยายามวิ่งแต่เขาเข้ามารุมกันเลยนะจับถอดเสื้อผ้าถอดไม่ได้ก็ฉีกเลยผลักให้หน่านอนจับมัดมือไว้ข้างหลังเอ็มเป็นคนเอาผ้ามามัดปากเพราะหน่าเริ่มตะโกนโวยวายหน่ากลัวจริงๆแม้จะเคยเสียตัวมาแล้วแต่หน่าไม่เคยโดนรุมและไม่ชอบ หน่าเลยดิ้นใหญ่เพื่อนเขา2 คนก็จับขาหน่าไว้ให้แยกออกเอ็มหันไปบอกเพื่อนว่าให้คอยดูเพื่อนเขามองนมหน่าแล้วสูดปากเลยบอกเอาให้ดิ้นๆเลยนะเอ็มยิ่งดิ้นนมยิ่งเด้งใหญ่อย่างนี้น่าดูดเอ็มหัวเราะและเอาของเขาเสียบเข้ามาในของหน่า ทันทีสุดแท่งเลยหน่าเจ็บจนน้ำตาร่วงเลยเพราะตอนนั้นไม่มีน้ำหล่อลื่นเลยเพราะหน่ากลัวเขาก็ไม่สนใจกระแทกไม่ยั้งมือเลยมือก็ขยำนมสลับกับก้มลงทั้งดูดทั้งกัดจนหน่าเจ็บไปหมดท่าทางเขาและเพื่อนจะต้องซาดิสซ์เพราะยิ่งหน่าบิดตัวหนีเพราะเจ็บเขายิ่งดูมีอารมณ์เพื่อนเขามองเอ็มเอาหน่าตาค้างไปเลยเอ็มครางสูดปากตลอดครางไปก็บอกเอ็มรักหน่า…เอ็มรักหน่า…หน่าเริ่มเสียวเริ่มมีน้ำขึ้นมาเขายิ่งกระแทกลงไปหน่าเสียวไปหมดเลยเพื่อนเขาทนไม่ไหวเลิกจับขาหน่ามากระซิบบอกเอ็มว่าขอด้วยไม่ไหวแล้วเอ็มก็ปล่อยนมหน่าให้เพื่อนเขาสองคนมาดูดมาจับแทนเพื่อนเขาคงเต็มกลั้นขยำกันดูดกันจ็วบจ๊าบไปหมดหน่าทั้งเจ็บทั้งเสียวพอเอ็มร้องว่าใกล้แล้วๆๆๆเพื่อเขาก็บอกให้หยุดก่อนและเปลี่ยนให้เอ็มนอนลงจับหน่านั่งคร่อมและจับสะโพกหน่าให้กระแทกลงไปแทนโอ้โหหน่าเสียวจนแทบกรี๊ดถ้าเขาไม่มัดปากไว้คงแย่แน่ๆเพื่อนเขากดเป็นจังหวะมากเลยมีครั้งนึงเขากดไว้จนลึกมากๆและแช่ไว้เฉยๆให้เอ็มกระแทกสวนขึ้นมาเองมันเข้าลึกมากๆเพื่อนอีกคนก็ยังก้มหน้าก้มตาดูนมหน่าไปขยำไปเอ็มร้องลั่นเลยบอกเสียวมากมึงกดมาเลยๆๆลึกๆๆๆเอ็มคงใกล้เสร็จแล้วสักพักเอ็มก็เสร็จเพื่อนเขามาต่อทันทีเลยมาเลียของหน่าสักพักเขาเลียเก่งมากๆใช้ลิ้นดุนๆตรงปุ่มเสียวแล้วค่อยๆลากลึกๆมาลงไปในร่องหน่านี่เสียวแบบแอ่นตัวรับทั้งบนทั้งล่างเลย เพราะอีกคนก็ดูดนมอยู่หน่าเกร็งไปหมดเขาจับหน่ายืนขึ้นเขาเอาหลังเขาพิงกำแพงอีกคนเอาครีมอะไรไม่รู้มาทาร่องด้านหลังหน่าแล้วเสียบเข้าพร้อมกันหน่านี่ใจจะขาดเลยโดนทั้ง2 ประตูด้านหลังไม่เคยมาก่อนด้วยมือเขาสองคนก็แย่งกันบีบนมหน่าหมับๆๆหน่าเสียวมากบิดตัวไปมาเสร็จไม่รู้กี่รอบเอ็มนั่งพักสักพักดูเพื่อนรุมหน่าก็แข็งขึ้นมาพอเพื่อนสองคนเสร็จเอ็มก็ผลักหน่าลงนอนกับพื้นอีกหน่าเหนื่อนยมากๆบิดตัวพยายามหนีเอ็มไม่ยอมปล่อยเลยยิ่งหน่าหนีเขายิ่งหัวเราะขยำนมหน่าใหญ่เลยทั้งกอดทั้งฟัดจับขาแยกออกและขืนใจหน่าอีกรอบคืนนั้นทั้งคืนหน่าโดนเขา3 คนรุมไปนับสิบครั้งแบบไม่ได้พักไม่รู้เขามีแรงได้ไงกันเสียบต่อๆๆกันเลยหน่าแทบขาดใจเสียวจนหมดแรงตอนเช้าเอ็มเป็นคนแก้มัดหน่าหน่าขอเสื้อผ้าใส่พวกเขาก็หัวเราะบอกไม่ต้องใส่อยู่อย่างนี้แหล่ะและก็เริ่มกินอาหารเช้ากินหนมปังกันไปเขาก็มาจับนั่นล้วงนี่หน่าแต่หน่าเริ่มสนุกด้วยแล้วเพราะจากเมื่อคืนก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้วเลยครางเบาๆบิดตัวไปมาเพื่อนเขาคงนึงบอกไม่ไหวแล้วต่อกันเลยดีกว่าแล้วจับหน่านอนบนโต๊ะขอให้หน่าช่วยตัวเองให้ดูหน่าก็เสียวอยู่แล้ว เลยสนองให้ใช้นิ้วกับตัวเองแล้วบิดตัวครางกระเส่าๆมองตาพวกเขาทุกคนชักว่าวครางกันระงมเลยเพื่อนเขาคนที่เป็นเจ้าของห้องจับหน่าแยกขาออกเอาแยมทาเข้าไปในร่องตอนทาแยมนี่นิ้วเขาก็พริ้วมากๆหน่ากระตุกเลยแล้วให้เพื่อนอีกคนเลียอีกแล้วคนนี้เลียเก่งมากๆหน่าครางแบบไม่อายใครเลยแอ่นตัวรับสุดๆเขาผลัดกันมาทาแยมมาเลียจนหน่าเสร็จไป2 ครั้งสักพักเจ้าของห้องก็เข้าไปในห้องบอกหน่าว่าเดี๋ยวมีทีเด็ดเขาไปหยิบของเทียมออกมาจับหน่านั่งถ่างขาบนโต๊ะโดยเขามาโอบด้านหลังแล้วเสียบของเทียมลงไปพอเขาเปิดสวิชท์เท่านั้นแหล่ะหน่ากรี๊ดลั่นห้องเลยมันเสียวจะขาดใจร้อนไปถึงปลายเท้าเลยเครื่องมันก็รัวๆๆๆ…

เรื่องเสียว “ชื่อแตงกวา…”รุมกระหรี่วัยรุ่น เรื่องนี้เป้นเรื่องที่เพื่อนๆไปทำวีรกรรมกันมาตอนช่วงที่ตูนกลับลำปาง ตอนที่ตูนกลับลำปาง เพื่อนมันชวนแฟนตุนไปเย้ดกระหรี่ โดยที่ไอ้เตมันเป็นคนไปหาแล้วนัดสถานที่ให้ไปรอกัน ก็วันนั้นไปกันคน ไอ้เตก็ขับไปวนหาแถว rca เลยได้เด็กมาคนนึง อายุราวๆ16-17 หน้าตาก็เหมือนทั่วๆไป ขาว ตัวเล็ก ทำผมเกาหลี ก็ตกลงราคาเรียบร้อยก็ขึ้นรถกันไป พอถึงที่ๆนัดกันไว้ ก็จอดรถ ยังไม่ทันจอดดีพวกเพื่อนๆและก้แฟนตุนที่นัดกันไว้ก็ขึ้นมา น้องเขาก็งง ว่าเกิดไรขึ้น พอเสียงประตูดังรถก็ออกทันที น้องกระหรี่ก็โวยวายใหญ่เลย แฟนที่นั่งข้างน้องก็ขุ่ให้เงียบ น้องเขาก็เชื่อฟังอย่างดี(เพราะกลัว) แล้วก็เลยตกลงกันว่าให้พวกเพื่อนๆเนี่ย***เย็-คนละที แล้วจะให้5000บาท แล้วถ้ายอมทำตามที่ขอไว้ก้ให้เพิ่มอีก3000 น้องเขาก้ไม่เชื่อคะ พวกเพื่อนก้เลยให้มัดจำไว้ก่อน…