เรื่องเสียว น้องสาวตัวแสบ วางยาพี่ชายแล้วลักหลับ ควยแข็ง ขย่มจนแตกในคารูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b8b1e0b8a7e0b981 65fd7132beaeb

เรื่องเสียว น้องสาวตัวแสบ วางยาพี่ชายแล้วลักหลับ ควยแข็ง ขย่มจนแตกในคารูหี

พี่ชายหลับไปแล้ว เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น เอยก็ยิ้มออกมาทันที ยังไงก็ตาม คืนนี้ที่ห้องของเธอต้องมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพราะเธอตั้งใจแล้วว่าจะลักหลับ พี่ชายต่างพ่อคนนี้ให้ได้

ตั้งแต่ที่พ่อตาย แม่ของเธอก็ใช้ชีวิตโสดมานานหลายปี จนในที่สุด แม่ก็พบรักกับนักธุรกิจที่มีฐานะพอประมาณคนหนึ่ง และเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรที่แม่จะคบกับเขา แต่สิ่งที่พ่อใหม่ของเธอมีแถมมานั่นก็คือ ลูกติดที่อายุมากกว่าเธอหนึ่งปี ที่สำคัญเขาหล่อมากๆ จนทำให้เธอนั้นรู้สึกกับเขามากกว่าพี่ชายมาโดยตลอด ยังไงซะเธอก็ต้องได้เย็ดเขา มันคือความคิดของเธอตั้งแต่แรก ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน

และเวลาพ้นผ่าน ทั้งสองก็ได้สนิทสนมกัน จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มกลายเป็นเหมือนพี่ชายของเธอจริงๆ ดูแลเธอเหมือนน้องสาวที่คลานตามกันมา เวลานี้กลับมีเพียงเธอที่คิดไม่ซื่อ ในวันที่พี่ชายมานั่งกินเหล้าที่หอของเธอ เธอจึงวางยาอีกฝ่ายด้วยยานอนหลับ และยาปลุกเซ็กส์ไปพร้อมๆ กัน

แล้วในตอนนี้ที่เขาหลับไปด้วยฤทธิ์ของยาและผสมกับฤทธิ์ของเหล้า ทำให้เขาไม่มีสติ แต่ว่าควยของเขาก็เริ่มตื่นแล้ว พี่ชายนอนอยู่บนเตียงโดยที่ไม่รู้เลยว่าตอนนี้เธอกำลังค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงอย่างช้าๆ ด้วยใจเต้นระริก ก่อนที่จะได้เห็นว่าพี่ชายที่แสนดีนั้น ขนาดควยก็แสนดีเหมือนกัน

ควยใหญ่ตั้งตรงเป็นลำใหญ่ แข็งขืนด้วยยากปลุกอารมณ์ เพียงเธอสัมผัส ใจก็เต้นระรัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าลงไปสูดดมกลิ่นควยดุ้นนั้นให้ชื่นใจของเธอ ก่อนที่จะเริ่มชักควยของเขาเบาๆ เขายังคงหลับไม่รู้เรื่อง แต่ควยของเขาเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา แบบนี้ก็คงกำลังฝันดีอยู่แล้วๆ

กลิ่นควยว่าหอมแล้ว รสชาติควยกลับหวานยิ่งกว่า เมื่อเธอค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้เขาไปพร้อมๆ กับดูดกินน้ำเงี่ยนสีใสที่ไหลปริ่มออกมาในเวลานั้น รสชานหวานปะแล่มเคลือบลิ้นของเธอตลอดเวลาที่เริ่มอมควยให้เขา จากที่แช่มช้า ก็เริ่มรัวขึ้นเรื่อยๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด…..พี่จ๋า…ควยหวานจริงๆ เลย วันนี้น้องขอนะ พี่ต้องเป็นผัวน้องนะ” เธอพูดกับคนที่หลับใหลไม่รู้เรื่อง แล้วค่อยๆ ดูดควยของเขาต่อไปด้วยความเงี่ยนที่เริ่มพุ่งสูงขึ้นกว่าเดิมไม่รู้เท่าไหร่ มือที่กำลำควยนั้นแน่นหนึบ ก่อนที่จะทั้งดูดหัวควยอย่างแรง ลงลิ้นที่รอยหยักส่วนปลาย แล้วครอบลงไป พยายามที่จะอมจนสุด

แต่ควยใหญ่ยาวของเขาไม่อาจจะทำให้เธอนั้นสามารถอมสุดโคนได้ เธอจึงทำเท่าที่ทำได้ เสียงดูดควยจ๊วบจ๊าบดังขึ้นในห้องของเธอ พร้อมกับความเสียวซ่านที่เริ่มพุ่งทะยานขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอเองเริ่มทนไม่ไหว ล้วงมือข้างหนึ่งลงไปในกางเกงของเธอแล้วเริ่มติ้วหีของเธอตามจังหวะที่เธอได้รับความสุขสมจากการอมควยของเขา

เสียดายที่ไม่อาจจะให้เขาตื่นขึ้นมา ในความเป็นจริงไม่มีอะไรที่เป็นไปได้ ทั้งๆ ที่เธออยากจะให้เขาได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ หีชมพูของเธอที่ไม่ว่าผู้ชายคนไหนก็อยากได้ แต่เธอกลับยกมันให้เขา

เธอค่อยๆ ขึ้นมายืนบนเตียง แล้วค่อยๆ ย่อตัวลงนั่งยองๆ ในขณะที่จับควยของพี่ชายตัวเองนั้นตั้งจรดรูหีของเธอ แล้วค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ

สวบบบบบบ พรื่ดดดดดด

“อื๊อออออ….เสียวจังเลยค่ะพี่ อูยยยย….ควยใหญ่จริงๆ เลย ซี้ดดดดด”

เธอพูดออกมาราวกับว่าอีกฝ่ายนั้นไม่ได้หลับ แต่มันเป็นเพียงคำพูดที่แก้อาการเคอะเขินของเธอเพียงเท่านั้น

ก่อนที่จะนั่งลงมาจนสุดโคนควย ทั้งเสียว ทั้งจุก แต่แค่เพียงได้มองหน้าอีกฝ่ายที่หลับใหล มันช่างหล่อเหลาจนเธอไม่อยากจะให้พ่อแม่ของทั้งสองแต่งงานกัน แต่เป็นเธอแทน คิดไปก็เท่านั้น ในเวลานี้เธอกำลังได้เย็ดเขา เขากำลังเย็ดหีของเธออยู่ จึงไม่รอช้าที่จะเริ่มขยับร่างกายขึ้นลงขย่มควยของเขาทันทีโดยไม่ให้เกิดแรงกระแทกที่รุนแรงจนเกินไป

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดดด อูยยยยยย”

ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง เธอรู้เลยว่าหีของเธอฟิตขนาดไหนเมื่อเจอควยใหญ่ๆ ของพี่เขา และมันยังตอดควยของเขาอีกด้วย ทำให้ตลอดจังหวะการเคลื่อนไหวนั้น เธอแทบจะเสียอาการ ความเสียวมันมากเกินไปจริงๆ ร่างกายเธอสั่นระริกไปตามจังหวะที่พยายามขย่มควยของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อื๊ออออ….เสียว เสียวหี ซี้ดดดดดดดดดดด”

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่ยาตัวนี้คงจะทำให้พี่เขาหลับไปจนถึงเช้า เธอจึงเริ่มเร่งจังหวะแรกขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งในจังหวะหนึ่ง ร่างกายของเขากระตุกขึ้นมา ราวกับว่าเป็นสัญญาณว่าเขากำลังจะเสร็จ เธอจึงรีบลุกขึ้นมาจากลำควยของเขา แล้วจัดการ คร่อมร่างของเขา อมควยต่อทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดดด….ควยแข็งมาก แตกมาเลยค่ะพี่ หนูรอกินน้ำควยพี่อยู่”

เธอพูดพร้อมกับก้มลงไปอมควยให้เขาระคนการชักอย่างถี่รัว จนในที่สุด ร่างกายของพี่ชายที่หลับใหลก็กระตุกขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยที่หลั่งทะลัก พุ่งขึ้นมาจากหัวควยใส่ปากของเธอจนแทบจะล้นปาก เธอจึงต้องรีบกลืนน้ำควยของเขาลงคอทันที แล้วค่อยๆ เลียเก็บกินส่วนที่เหลืออย่างเสียวซ่าน

กระทั่งตอนที่เขาน้ำแตกแล้ว และเธอก็ดูดน้ำควยของเขาจนหยดสุดท้าย เขาก็ยังคงหลับใหลอยู่

อย่างน้อย สิ่งที่เธอฝันมาก็เป็นจริง

และหวังว่าถ้ามีเรื่องราวครั้งหน้า เขาจะไม่ต้องหลับใหล แล้วเย็ดเธอด้วยตัวเขาเอง

ซึ่งถ้าหากว่ามันเป็นไปไม่ได้

เธอก็ยังมียาเหลืออยู่ ใช้ได้อีกหลายครั้งเลย

Recommendations

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพื่อนน้องแล้วจับเย็ด เปิดซิงจนเธอติดใจในรสควย ผมกับน้องสาวอายุห่างกันสามปี ตอนนี้ผมอยู่มหาลัยปีสอง ส่วนน้องอยู่มัธยมปลาย ม.5 เราสนิทกันพอควรเป็นพี่น้องที่รักกันดี เมื่อก่อนเรียนที่เดียวกันผมก็สนิทกับเพื่อนเธอ เลี้ยงขนมเด็กๆ ในกลุ่มบ่อยๆ และเธอก็สนิทกับเพื่อนผม ใครเห็นก็เอ็นดูช่วยกันดูแลไม่มีใครกล้าแกล้ง ถึงตอนนี้จะเรียนต่างที่กันแล้วก็ตามพวกเราก็ยังคอยดูแลกันและกัน เวลามีการบ้านอะไรไม่เข้าใจ ยูจินก็มาให้ผมสอนประจำ บางครั้งก็มีกลุ่มเพื่อนๆ ของเธอมาด้วย ถ้าว่างผมก็สอนให้เพราะไม่ยากอะไร ประเด็นคือผมค่อนข้างฮ็อตพอตัวในกลุ่มเพื่อนๆ ของยูจิน ไม่ใช่ว่าหลงตัวเองนะแต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ที่สำคัญคือหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของยูจินมีคนหนึ่งที่ผมสนใจอยู่เหมือนกันชื่อปอ เป็นคนน่าตาดีเลยละ คิ้มเรียวชัดตาเฉี่ยวออกหมวย จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากบนบางริมฝีปากล่างอิ่ม โครงหน้าวงรี คางมน ผมดำยาวถึงบ่าแต่มักรวบมัดเป็นหางม้า…

เรื่องเสียว มาเป็นครูคนใหม่ ก็ได้เปิดซิงนักเรียนหีชมพู ผมคิดเสมอว่าการเป็นครูต้องมีแต่เรื่องการเรียนการสอนเท่านั้นครับ แต่ว่าทันทีที่ผมนั้นได้กลายเป็นครูน้อยบรรจุใหม่ ผมก็กลายเป็นว่าในหัวของผมมีแต่เรื่องเสียวทั้งนั้นเลย ก็ช่วยไม่ได้ เด็กสมัยนี้มันสวย น่ารักและน่าเย็ดกันทุกๆ คนเลยไงละครับ ผมเองก็หน้าตาไม่ได้แย่ การที่เข้ามาเป็นครูในวัย 26 ปีก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเรื่องพวกนี้ได้อยู่แล้ว ประสบการณ์สอนมีไม่น้อย แต่ประสบการณ์เสียวก็มีไม่แพ้กันเหมือนกันละครับ ผมเองใช้ความอารมณ์ดี เข้ากับคนง่านเป็นการเข้าหานักเรียนของผมเป็นปกติ และมองดูว่าใครที่ชอบผมบ้างเหมือนกัน และได้รู้ว่ามีนักเรียนคนหนึ่งชอบผมมากๆ และเธอเองก็เป็นเด็กกิจกรรมด้วย ทุกๆ ครั้งเวลาที่ผมทำกิจกรรมอะไรเธอจะมาก่อนเสมอและทำออกมาได้ดีมากด้วย ทำให้เธอกลายเป็นคนที่ผมคัดเลือกให้ไปแข่งขันทักษะทางวิชาการ และต้องมีการซ้อมก่อนแข็งกันบ่อยๆ ทำให้ผมเองต้องทำหนังสือขออนุญาตพ่อแม่ของเธอว่าให้มารับช่วงหลัง 6 โมงเย็นเป็นต้นไป และทุกๆ ครั้งที่เขามารับก็จะเห็นว่าผมยังคงติวเข้มกับเธออยู่…

เรื่องเสียว เจอรุมเสียว สาวออฟฟิศ หนิงกับแฟนเองยังไม่ได้แต่งงานกันนะค่ะ แต่อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว แฟนหนิงเป็นคนที่ชอบเรื่อง SEX มากนะค่ะ หนิงเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน แต่หลังๆ ซักปีกว่าๆ มานี้ เค้าเริ่มสนใจในเรื่องสวิงกิ้ง ทีแรกหนิงก็ไม่รู้นะค่ะ ว่ามันคืออะไร จนเค้าหาหนังสือมาให้อ่านและ VDO มาให้ดูเลยรู้ค่ะ ตอนแรกที่รู้นั้น ไม่พูดกับเค้าเลย เพราะคิดว่ามันรับไม่ได้ค่ะ ที่จะมีอะไรนอกจากแฟน แล้วเลยไม่พูดเรื่องนี้กันอีกเลย จนหนิงได้รับประสพการณ์สวิงครั้งแรกก็จากพี่ๆ ที่ทำงานนะหละค่ะ หนิงทำงานบริษัทเกี่ยวกับโฆษณานะค่ะ ทำงานด้านผลิตสื่อนะค่ะ เป็นบริษัทเล็กๆ มีคนทำงานประมาณ5-6 คนเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว คุณแม่วัยใสเปิดซิงเพื่อนลูกคาบ้าน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันและเด็กหนุ่มคนนั้นสัญญาว่าจะเก็บมันเป็นความลับอย่างถึงที่สุด เพราะถ้าพูดออกไป เรื่องเสียวๆ ที่ต้องหามนี้ก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้รับการยอมรับอยู่ดี แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อมันสุดยอดเสียขนาดนั้น ใครมันจะยอมปล่อยผ่านกันไปง่ายๆ แบบนั้นล่ะ ? ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ถูกลหอกเย็ดสดแตกในแล้วตั้งท้องตั้งแต่อายุ 14 มันเป็นช่วงวันเจริญพันธ์ อยู่พอดี แต่เพราะว่ายังเด็ก ผู้ชายก็ไม่ได้รับผิดชอบอะไร โยนเงินมาให้ก้อนหนึ่ง ก่อนที่จะหายไปราวกับว่าไม่เคยมรชีวิตอยู่บนโลกใบนี้มาก่อน ฉันเลี้ยงลูกชายของฉันมาจนถึงอายุ 15 จนตอนนี้ฉันกำลังจะอายุ 30 ด้วยยุคสมัยและการดูแลตัวเองทำให้ฉันยังดูสาวราวกับเด็กมหาลัยอยู่ ทุกๆ ครั้งที่เพื่อนของลูกชายมาบ้านก็มักจะนึกว่าเราเป็นพี่น้องกันเสียทุกคนไป แล้วเรื่องเสียวซี๊ดก็เกิดขึ้นมาในคืนหนึ่ง ที่ลูกชายพาเพื่อนของเขามานอนที่บ้านด้วย เขาเป็นเพื่อนในชมรมกีฬาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว คนทะเลเมื่อมีคาว บ้านเกิดจริง ๆ ของผมอยู่ทาง”ปักษ์ใต้” หมู่บ้านที่ผมอยู่นั้นติดทะเล แต่ไม่ใช่มีหาดทรายเหมือนบางแสนหรือพัทยา หรือว่าเหมือนกับหาดชายทะเลโดยทั่วไป ที่อื่นบริเวณอ่าวไทยเขามีโขดหิน เกาะแก่งและหาดทราย ตรงกันข้ามกับบ้านผม!! ชายทะเลบ้านผมกลับมีต้นไม้และพันธุ์พืชที่เรียกกันว่าป่าชายเลน!ก็เป็นที่รู้กันแล้วว่า พวกที่อยู่ชายทะเลต้องมีอาชีพเกี่ยวกับการจับปลา แถวหมู่บ้านผมก็มีอาชีพหยั่งที่ว่าแทบทุกครัวเรือน!!เนื่องจากป่าชายเลนอันเป็นที่ทำกินหรือการประกอบอาชีพของพวกเราในตอนแรก ๆ เท่าที่ผมจำความได้ ชาวบ้านตัดไม้โกงกาง (ซึ่งเป็นถ่านไม้ที่ดีที่สุด) นำเอามาเผาถ่าน..ทั้งขาย ทั้งใช้เป็นเชื้อเพลิงหุงหาอาหาร ฯลฯ และต่อมาเมื่อทางราชการได้ออกกฎหมายห้ามตัดไม้ป่าชายเลน!! ไม้โกงกางจึงเป็นไม้หวงห้ามตั้งแต่นั้นมาเมื่องทางราชการประกาศห้ามตัดไม้โกงกางที่นำมาเผาถ่านเป็นอาชีพของชาวบ้าน จึงได้เริ่มมีอาชีพใหม่คือการเที่ยวจับกุ้ง,หอย,ปู,ปลา ซึ่งตอนนั้นยังหาได้ง่ายแถบบริเวณป่าชายเลน แต่เมื่อกาลเวลาเปลี่ยนไป พวกสัตว์น้ำต่าง ๆ ที่พอหาได้ใกล้ ๆ…

เรื่องเสียว ชายอื่นเอาเมียตอนหลับ ตอนเกิดเหตุ ผม อายุ 31 ภรรยา 29 เป็นคนสวย ดูเซ็กซี่มาก อวบขาว ตอนนั้นมีลูก 1 คนแล้ว 5 ขวบ ภรรยาทำงานเป็นผู้ช่วย (เลขา)ของบริษัทต่างชาติแห่งหนึ่ง มีเจ้าของเป็นชาวญี่ปุ่น มีอายุแล้ว ( เกือบ 60) ช่วงปีนั้น ผมตกงาน รายได้เราก็ลดลง เหลือแต่รายได้ทางภรรยา เธอก็ขยันเพิ่มขึ้นเพื่อ ทดแทนรายได้ที่หายไป ทำให้เธอต้องทำงานนอกเวลาบ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว ปาดหน้าเค้ก ก็คนมันหวงพี่สาว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย…

เรื่องเสียว คบกับแฟนสาวลูกครึ่ง ได้ลองล่อลองเย็ดทุกท่าทุกที่ทุกเวลา เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นที่ได้ไปจีบแหม่ม สาวคนล่าสุดที่ได้มาเป็นแฟน เธอเป็นลูกครึ่งรัสเซีย หน้าฝรั่งตาคมสวยสีเขียวมรกตจมูกโด่งเป็นสันผมดำผิวขาวสว่างสวย แบบที่ใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลัง ที่สำคัญคือนมใหญ่แบบเต็มไม้เต็มมือ เนื้อนุ่มแบบที่ได้จับแล้วไม่อยากปล่อย ผมหลงรักเธอเทียวตามจีบค่อยเอาใจจนในที่สุดแหม่มก็ยอมตกลงคบกัน ความสัมพันธ์เราเป็นไปอย่างรวดเร็วแหม่มชวนผมมีอะไรกันตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เป็นแฟน เธอบอกต้องการเช็คของผมว่าปรนเปรอความสุขให้เธอได้ไหม ซึ่งแน่นอนว่าควยใหญ่ของผมทำให้เธอพอใจจนเรียกได้ว่ากลายเป็นเธอที่หลงควยผมเลยก็ว่าได้ ผมเองก็ชอบรูปร่างเธอ เพราะนอกจากนมใหญ่นุ่มที่บีบเคล้นคลึงขย้ำจนมันมือไม่รู้เบื่อ หัวนมของแหม่มก็ยังเล็กอมชมพูราวกับเยลลี่ที่ดูดดุนขบกัดฟัดเท่าไหร่ก็ยังเด้งสู้ลิ้น ยังไม่นับหีใหญ่ตามไซส์ฝรั่งที่เนินโหนกอวบอูมไร้ขนหมอยเพราะแหม่มชอบให้เนียนๆ มันดูเหมือนเด็กดีซึ่งก็ถูกใจผมมาก ทั้งหมดที่เกริ่นนี่ยังไม่ได้พูดถึงลีลาร่านสวาทของแหม่มที่เธอชอบให้ทำแรงๆ ยิ่งกระแทกหนักๆ ใส่หีเธอ เธอก็ยิ่งชอบใจและเสร็จเร็วเท่านั้น ตอนที่ท่อนเนื้อของผมยัดใส่รูสวาทของเธอจนเนื้อหีสีชมพูปลิ้นตอนขยับออกแล้วแทงเข้า มันยิ่งตอดรัดจนเราเย็ดกันไม่รู้เบื่อ วันหนึ่งเคยเย็ดกันแปดเก้ายก แหม่มน้ำแตกจนเยี่ยวราดชุ่มเตียง ยิ่งตอนเราไปเที่ยวทะเลด้วยกันครั้งแรก เราสองคนเย็ดกันตั้งแต่เช้ายันเช้าอีกวันโดยไม่ออกจากห้องไปไหนเลย จะหยุดพักก็แค่ตอนสั่งข้าวมากิน…

เรื่องเสียว ลูกหนี้มาส่งดอกเมีย ผมกับเมียแต่งงานกันมา 7-8 ปีแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับเพราะไปตรวจทุกครั้งหมอก็บอกว่าปกติดีร่างกายแข็งแรง ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ส่วนเมียผมอยู่บ้านเป็นแม่บ้าน เมียผมผิวขาวหุ่นค่อนข้างอวบคือนมเป็นนม ตูดเป็นตูดครับ เมียผมอยู่บ้านว่างๆเธอก็ปล่อยเงินกู้เล็กๆน้อยครับเธอบอกเป็นค่ากับข้าว เธอจะเลือกปล่อยให้กับคนที่สนิทเท่านั้น คิดดอกนิดหน่อยถือว่าช่วยกัน เรื่องเซ็กส์แต่ ก่อนก็เย็ดกันเกือบทุกวัน แต่มาหลังๆ นี้เมียผมบอกเบื่อๆ ยังไงไม่รู้แต่เย็ดกันทีไรเธอก็จะเสร็จ 2-3 ครั้งขึ้นไป เธอเป็นคนที่เสร็จเร็วมากผมชอบมาก เอามันส์มาก หีเมียผมตอดดีจริงๆ ตอนเธอน้ำแตกเนียะ ผมจึงคิดจะหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับเธอ เลยแกล้งถามว่าถ้าเธอเย็ดกับใครที่ใม่ใช่ผมเธอจะมีความรู้สึกอย่างไร เธอตอบว่าก็คงจะตื่นเต้นดี (เธอคงคิดว่าผมพูดเล่น) ผมเลยบอกว่าพูดจริงนะ…