เรื่องเสียว น้องสะใภ้ผู้ร่านควย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b89ce0b8b9 65fec38beebe6

เรื่องเสียว น้องสะใภ้ผู้ร่านควย

เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นในตอนที่ผมไปรับน้องสะใภ้ที่มาจากอีกจังหวัด เพราะน้องชายผมนั้นไม่ว่าง ผมจึงต้องไปรับเธอมาแทน ขาไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ขากลับนี่สิดันมีฝนตกลงมาชุดใหญ่ และด้วยความที่ผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับหากจะให้ลุยฝนไปเลยมีหวังได้ลงไปวัดถนนอยู่ข้างทางก่อนจะถึงบ้านแน่ ๆ

และเพื่อไม่ให้เป็นดังนั้นผมจึงตัดสินใจแวะเข้าพักรีสอร์ตข้างหน้า แต่กว่าจะถึงทั้งผมและน้องสะใภ้ก็เปียกไปมากพอสมควร

“เดี๋ยวรอให้ฝนหยุดก่อนนะ ฝนมันตกหนักพี่ขับไม่ไหว”

“ค่ะ พี่หนุ่มจะเข้าไปอาบน้ำก่อนไหม”

“เอางั้นก็ได้” ผมเข้าไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวโดยที่ไม่ได้คิดอะไร ก็เธอเป็นเมียของน้องชายผมนี่ครับ ทว่ามันก็แค่ก่อนที่ผมจะเข้าไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จอะไรเสร็จทันทีที่เปิดประตูห้องออกมา ก็พบว่าน้องสะใภ้มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวห่อหุ้มร่างกายเอาไว้ ส่วนผมก็มีเพียงผ้าขนหนูพันท่อนล่างเอาไว้ นี่หากดึงผ้าขนหนูผมออกควยผมคงชี้หน้าใส่เธอแน่ ๆ

“เอ่อ…อ พี่อาบน้ำเสร็จแล้วเมย์จะเข้าไปอาบต่อเลยไหม”

“ตอนแรกก็ว่าจะอาบแหละค่ะ แต่มันหนาว ๆ ยังไงไม่รู้”

“อ๋อ คงฝนตกด้วยบวกกับแอร์เลยหนาวน่ะ”

“ค่ะ ว่าแต่พี่หุ่นดีจัง เข้าฟิตเน็ตเหรอคะ” ได้ยินเสียงเอ่ยชมหุ่นที่ผมตั้งใจปั่นมานานแบบนี้มีหรือที่ผมจะไม่ยืดอกรับด้วยความภูมิใจ

“เข้าสิ นี่ซิกแพคกว่าจะปั่นมาได้ก็นานเหมือนกันนะ”

“ขอเมย์จับดูหน่อยได้ไหมคะ ของพี่เจษไม่มีให้จับเลยนอกจากพุ่ง” ผมพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งข้าง ๆ หลังจากที่นั่งลงแล้วมือของน้องสะใภ้ก็เอื้อมมาจับที่ซิกแพคทั้งสี่ลูกของผม เธอทั้งลูบทั้งคลำจนผมเสียวไปหมด

“อืม..ม” รู้ตัวอีกทีผมก็เผลอส่งเสียงร้องครางเบา ๆ ออกมาจนได้ พอรู้ว่าตัวเองเผลอครางออกมาผมจึงชำเหลืองมองเธอเล็กน้อย แต่แทนที่เธอจะผละมือออกมาจากซิกแพคทั้งสี่ลูกของผมกลับกลายเป็นว่าเธอเลื่อนมือต่ำลงไปเรื่อย ๆ จนถึงปมผ้าขนหนู

“เมย์จะทำอะไร”

“ก็เมย์เห็นว่าของพี่มันดูอึดอัดเลยจะช่วย” เธอช้อนตาขึ้นทำเป็นใสซื่อ แต่ผมที่ผ่านโลกมามากมายทำไมจะไม่รู้ แต่ผมว่าคงไม่ได้มีแต่ผมที่อึดอัดหรอก เธอเองก็คงอยากไม่แพ้กัน แล้วไอ้ที่มีแต่พาขนหนูพันตัวนั่นก็คงจะอ่อยผมเป็นแน่

“ก็มีสาวสวยอยู่ข้าง ๆ แต่ยังมาลูบซิกแพคของพี่ จะไม่ให้อึดอัดได้ยังไง”

“ก็นี่ไง เมย์ถึงช่วย” ปมผ้าขนหนูถูกเธอปลดไปโดยง่าย ทันทีที่ไม่มีสิ่งขวางกั้นควยผมก็ชี้โด่ขึ้นทันที ดูท่าเธอจะชอบใจมากครับ เพราะตาเธอนี่วาววับเหมือนเจอของถูกใจ

“แข็งโด่ขนาดนี้ อยากเอาเมย์หรือไงพี่หนุ่ม”

“แล้วเอาได้ไหมละ”

“…” เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากค่อย ๆ ปลดผ้าขนหนูของตัวเองออกบ้างให้ผมน้ำลายสอ อยากจะดูดนมดูดน้ำหอยเธอ

“มองขนาดนั้นไม่มาดูดนมเมย์เลยล่ะ” คงเพราะผมจ้องนมของเธอมากไป เธอถึงได้คลานมานั่งที่ตักก่อนจะเอานมของเธอมาจ่อที่ปากผมเอาไว้ หอยของเธอก็ทับควย นมก็จ่อปาก ขนาดนี้ไม่มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรียกผมว่าไอ้ไร้น้ำยาได้เลยครับ

จ๊วบบ..บบ

“อื้ออ แบบนั้นแหละพี่หนุ่ม อู้ยยย ควยของพี่อุ่นมากเลย พอเมย์โยกเอวแบบนี้แล้วมันเสียวมาก ๆ เลยค่ะ” เธอโยกเอวใส่ควยผมไม่หยุด ในขณะที่ปากของผมก็ดูดนมเธอไป

“โอ้วว เมย์โยกเร็วแบบนี้พี่จะแตกเอานะ”

“ก…ก็อยากให้แตกนี่คะ อู้ยยย อย่าเพิ่งกระแทกควยสวนสิ” แม้จะยังไม่ได้สอดเข้าไปแต่ทั้งผมและเธอต่างก็เสียวเอามาก ๆ หุ่นของเมย์นี่ไม่ได้ต่างจากหุ่นของดาราเลยครับ แต่แตกต่างจากน้องชายผมมากที่ออกจะไปทางอ้วนดำ ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงได้ตกลงปลงใจมาคบกับน้องชายของผม

“โอ้ววว เมย์พี่ขอใส่เข้าไปก่อนสิ อยากจะกระแทกแรง ๆ”

“แต่พี่หนุ่ม- อร้ายยยย” เพราะเธอมีท่าทีลังเลเหมือนจะไม่ยอมให้ผมใส่เข้าไป เห็นดังนั้นผมจึงไม่รอช้าที่จะจับตัวเธอยกขึ้นแล้วเสียบควยเข้าไปในหอยเธอทันที ของเมย์มันคับจนผมปวดควยไปหมด เสียวสุดลึกสุดถึงใจจริง ๆ ถ้านี้

“อ๊าส์!! เมย์อย่าตอดนักสิ ซี๊ดด..ด พี่จะแตกเอานะ”

“อ้ะ อ้ะ พี่หนุ่มใส่เข้ามาทำไม อ๊า เมย์เป็นเมียน้องพี่นะ”

“ตอนแรกก็ยั่วควยพี่เองไม่ใช่หรือไง ร่านควยแบบนี้จะเย็ดให้หีบานเลย”

“ม…เมย์ไม่ได้จะให้พี่ใส่เข้ามา อ๊า.า” แล้วยังไงในเมื่อตอนนี้ผมใส่เข้าไปในตัวเธอแล้ว แถมยังมิดด้ามอีกด้วย ผมไม่ได้สนใจในคำร้องห้ามของเธอ ก่อนจะเร่งกระแทกควยขึ้นสวนจนนมของเมย์กระเด้งขึ้นลงตามจังหวะราคะ

“อ๊าส์ จุกไปหมดเลยพี่หนุ่ม อึก..ก ทั้งจุกทั้งเสียว”

“หีเมย์ก็ตอดควยพี่ไม่หยุดเลย โอ้ววว” พั่บ พั่บ พั่บ ๆ ๆ ๆ

อยากจะให้ฝนตกนาน ๆ เหลือเกิน แต่เหมือนฟ้าฝนจะไม่เป็นใจ เพราะเมื่อผมเหลือบออกไปมองทางหน้าต่างที่ไม่ได้มีม่านกั้นไว้ก็พบว่าฝนเริ่มที่จะซาเม็ดแล้ว

“ให้ตายสิ อุตส่าห์จะเย็ดให้หีบานแต่ฝนดันจะหยุดตกซะนิ อ้ะ”

“เมย์ก็อยู่บ้านหลังเดียวกันนะพี่”

“หึ บอกแล้วไงว่าหีของเมย์มันร่านควย” ได้ยินคำพูดของเธอแล้วมันทำให้ผมเริ่มคิดอะไรบางอย่างออก อยากที่จะเย็ดเธอในขณะที่น้องผมหลับอยู่ข้าง ๆ จัง สงสัยต้องไปหายานอนหลับมาไว้แล้ว

“อร้ายยย พี่ ร…แรงเกินไปแล้ว”

“ซี๊ดดด..ด รีบแตกเถอะ เดี๋ยวไอ้เจษสงสัย อ๊าส์!!” ผมฉีดน้ำว่าวเข้าใส่มดลูกเธอจนหมดทุกหยด ก่อนจะค่อย ๆ ดึงออกมา

“อื้อออ พี่หนุ่มไหนบอกว่ากลัวพี่เจษสงสัยไง ทำไมปล่อยในแบบนี้”

“ก็ใครใช้ให้ตอดพี่ไม่หยุดล่ะ เอาน่ะเมย์ก็ให้ไอ้เจษเย็ดแล้วปล่อยในสิ แค่นี้มันก็ไม่สงสัยแล้ว”

“ได้ไงพี่หนุ่ม เมย์ไม่เคยให้พี่เจษสดเลยสักครั้งนะ”

“อ้าว งั้นก็มีแค่พี่น่ะสิที่ได้แตกในใส่เมย์ แบบนี้พี่ไม่เป็นผัวเมย์มากกว่าไอ้เจษอีกหรือไง”

“กลับกันเถอะพี่ เดี๋ยวพี่เจษรอนาน” เธอไม่ตอบอะไร แต่ผมก็เห็นนะครับว่าเมย์หน้าแดง หากไม่หลงตัวเองจนเกินไป ผมว่าเธอคงมีใจให้ผมอยู่แหละ ไม่อย่างนั้นคงไม่ให้ผมเย็ดเธอแถมยังยอมให้ผมสดอีก ถึงจะแอบรู้สึกผิดกับน้องชายก็เถอะ แต่ว่านะเจษเมียมึงมันร่านควยกู เรื่องนี้ก็ไม่ผิด

Recommendations

เรื่องเสียว บังเอิญ ได้เย็ด บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝัน วันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้ว มองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่ “มาคอยผมนานแล้วยัง” เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ “สักพักหนึ่งแล้ว” ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า “ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”…

เรื่องจริงที่ตัวผมเองก็นึกไม่ถึงว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนเป็นผู้หญิงคนหนึ่งครับชื่อ สุภิษ เธอมีลูกสาวที่น่ารักอยู่คนหนึ่งชื่อ น้องแอล ผมกับเพื่อนหญิงคนนี้โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆครับ เรียนหนังสือด้วยกัน จนจบมัธยมหลังจากนั้นต่างก็ไปทำงานแยกย้ายกันไป เพื่อนหญิงคนนี้แต่งงานก่อนผมครับ ส่วนผมเป็นโสดจนถึงอายุ 40 ปี ก็ยังไม่สละความโสด อยู่มาวันหนึ่งผมได้ไปในเมืองครับไปซื้อของที่ห้างเทสโก้โลตัสบังเอิญผมได้ไปเจอเพื่อนหญิงคนนี้ นานกว่า 10 กว่าปีที่เราไม่ได้เจอกัน เธอดีใจมากครับที่ได้เจอผมถามสาระทุกข์สุขดิบกัน เธอได้ชวนผมไปเที่ยวบ้าน ผมบอกว่าเกรงใจเดี๋ยวแฟนเธอจะเข้าใจผิด เพื่อนหญิงบอกว่า ไม่ต้องกลัวสามีไม่อยู่ไปราชการหลายวันกว่าจะกลับ ผมจึงตกลงไปเที่ยวบ้านเพื่อนตามคำเชิญครับ เพื่อนแนะนำลูกสาวชื่อน้องแอล อายุ 14 ปีให้ผมรู้จัก น้องเห็นผมครั้งแรกผมรู้สึกวาเธอชอบผม และคุยถูกคอกันมากครับ เพื่อนหญิงชวนผมนอนค้างที่บ้านเธอคืนหนึ่งจะได้มีเวลาคุยกันนานๆ…

เรื่องเสียว ชู้รักคู่ขาเก่า ผมเป็นคนนึงที่ชื่นชอบเรื่องอย่างว่าเป็นอันมาก ขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับ ”ผมชื่อเอ” เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับ ลุงกับป้า ให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก็เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก็เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก็ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก็ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวแกก็ขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล็กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้ ก็เลยแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก็มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก็ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสดุ้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า.. ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลอยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก็บร้านเสร็จผมเลยขึ้นไปเอา…

เรื่องเสียว ลูกหนี้มาส่งดอกเมีย ผมกับเมียแต่งงานกันมา 7-8 ปีแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับเพราะไปตรวจทุกครั้งหมอก็บอกว่าปกติดีร่างกายแข็งแรง ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ส่วนเมียผมอยู่บ้านเป็นแม่บ้าน เมียผมผิวขาวหุ่นค่อนข้างอวบคือนมเป็นนม ตูดเป็นตูดครับ เมียผมอยู่บ้านว่างๆเธอก็ปล่อยเงินกู้เล็กๆน้อยครับเธอบอกเป็นค่ากับข้าว เธอจะเลือกปล่อยให้กับคนที่สนิทเท่านั้น คิดดอกนิดหน่อยถือว่าช่วยกัน เรื่องเซ็กส์แต่ ก่อนก็เย็ดกันเกือบทุกวัน แต่มาหลังๆ นี้เมียผมบอกเบื่อๆ ยังไงไม่รู้แต่เย็ดกันทีไรเธอก็จะเสร็จ 2-3 ครั้งขึ้นไป เธอเป็นคนที่เสร็จเร็วมากผมชอบมาก เอามันส์มาก หีเมียผมตอดดีจริงๆ ตอนเธอน้ำแตกเนียะ ผมจึงคิดจะหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับเธอ เลยแกล้งถามว่าถ้าเธอเย็ดกับใครที่ใม่ใช่ผมเธอจะมีความรู้สึกอย่างไร เธอตอบว่าก็คงจะตื่นเต้นดี (เธอคงคิดว่าผมพูดเล่น) ผมเลยบอกว่าพูดจริงนะ…

เรื่องเสียว เพื่อนพ่อขอ หนี่งในผู้ชายในนั้นก็คือ พ่อขี้เมาของบิวเอง ตอนนั้นหนูอายุ 15 เริ่มเป็นสาวแล้ว มีทุกอย่างที่ผู้หญิงเข้ามีกันหนูอยู่กับพ่อสองคน แม่ตายไปสองสามปีแล้วด้วยอุบัติเหตุ พ่อเป็นคนมีเพื่อนมาก วันหยุดสุดสัปดาห์พ่อจะพาเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านประจำ พ่อทำงานกรุงเทพ แต่หนูอยู่อยุธยา บ้านเราอยู่ติดริมคลอง เพื่อนๆพ่อจึงชอบมาตั้งวงกินเหล้ากันที่คลองหน้าบ้าน หนึ่งในจำนวนเพื่อนพ่อมีคนหนึ่งหนูสนใจมาก เพราะหนูรู้สึกว่าเค้าหล่อมาก แมนมากด้วย เวลาเค้ามาบ้านแล้วลงเล่นน้ำในคลองหน้าบ้าน อาเค้าจะใส่กางเกงในตัวเดี่ยว หนูแอบมองจากหน้าต่างห้องนอนหนูประจำ ควยอาเค้าที่ตุมอยู่ในกางเกงมันใหญ่มาก ใหญ่คับ กกน เลยค่ะ บ่อยครั้งหนูเห็นขนที่โผล่พ้นขอบกางเกงในอาเค้าแผลมออกมา และหลายครั่งอาเคยรู้ว่าหนูแอบดูเค้า เค้าก็แอบยิ้มให้หนู แต่เค้าพยายามไม่ให้ใครในวงเหล้ารู้ว่าเราส่งสายตากัน และบ่อยครั่งเวลาคนอื่นเริ่มเมา…

เรื่องเสียว อย่าทำ เราเพื่อนกันนะ เมย์ไม่เคย  เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมเข้ามาเรียนและอยู่กรุงเทพฯ ใหม่ๆ คราวที่ขึ้นมานั้นมากันหลายคน เพื่อนกันทั้งนั้น มีทั้ง ผู้หญิงและผู้ชาย ช่วงแรกๆ ก็กินนอนอยู่รวมกัน (โดยไม่มีอะไรกัน) ต่อมาก็แยกย้ายกันไปต่างคนต่างอยู่ ส่วนผมเองไปเช่า ห้องพักที่คอนโดแห่งหนึ่ง กะว่าจะอยู่คนเดียว แต่พอเอาเข้าจริงก็มีเพื่อนมาอยู่ด้วยครับ เป็นผู้หญิงชื่อเมย์ เราคิดกันอย่าง เพื่อนจริงๆ ไม่มีอะไรกัน พอมีคนถามว่าอยู่กันอย่างไร ก็บอกว่าอยู่ด้วยกันอย่างเพื่อน เมย์เป็นคนสวยระดับดาวมหาลัยเลย นะครับ มีครั้งหนึ่งช่วงบ่ายผมเลิกเรียนก่อนเวลา และวันนั้นเมย์ไม่ได้เรียน ผมรีบกลับห้องกะว่าจะไปนอน มาถึงห้องก็ได้ยิน…

เรื่องเสียว อาบลมห่มฟ้า เอากับน้าในเต้นเสียวสุดๆ วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ผมกับเพื่อนๆผมตกลงไปเที่ยวภูเขากัน คิดว่าจะไปค้างคืนนึง ก็ติดอยู่ที่ตรงยังหารถไปกันไม่ได้ ตอนแรกจะเอารถกะบะของไอ้สนเพื่อนผมที่เรียนอยู่แถวบ้าน แต่พ่อมันเอาไปรับจ้างขนของซะก่อน ก็เหลือแต่รถกะบะบ้านผมแต่ผมก็ไม่แน่ใจว่าจะได้หรือเปล่า “น้าสร้อยยืมรถวันเสาร์ได้ไหม” “จะเอาไปไหน” น้าสร้อยที่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่พูดตอบ “จะเอาไปเที่ยวกับเพื่อนบนเขา จะตั้งเต้นค้างกันคืนนึง” “ไปทำไมช่วงนี้ ฝนตกทุกวัน หนทางก็ลื่น แกก็เพิ่งหัดขับรถด้วย” “อาจจะไม่ตกก็ได้ อย่างวันนี้ยังไม่ตกเลย” ผมเข้าไปบีบๆนวดๆไหล่เอาใจน้าสร้อยแก บ้าน ผมเป็นร้านขายมะพร้าวเล็กๆ มีเพียงกะบะคันเดียวที่แม่กับน้าสร้อยช่วยกันออกเงินซื้อ น้าสร้อยอยู่บ้านผมมานานแล้วตั้งแต่แกเลิกกับผัวมา แกเป็นคนขยัน ทำงานหนักแต่ก็แปลกที่แกทำงานหนักๆแบบนี้แต่กลับไม่ผอม น้าสร้อยเป็นคนที่อวบๆ ผิวขาว ทั้งหน้าอกและก้นของน้าสร้อยเป็นอะไรที่สะดุดตาผู้ชายแถวบ้านผมทุกคน…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อนสนิท ขามาเป็นเพื่อน ขากลับเป็นเมีย โดนเย็ดจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวของฉันเกิดด้วยความตั้งใจ และไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ แต่เชื่อไหมคะ แค่ทีเดียว ฉันก็รู้เลยว่า ฉันเต็มใจมาก ไม่ใช่เรื่องอื่นเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองสามเดือนก่อน ฉันกับเพื่อนที่รู้จักกันในโรงงานมีวันหยุดร่วมกัน และเราก็ค่อนข้างสนิทกันมากจนเพื่อนๆ ร่วมงานต่างบอกว่าเราเหมาะที่จะเป็นคู่จริงมากกว่าคู่จิ้น แต่ตอนนั้นบอกตรงๆ เลยว่าฉันไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาเลยแม้แต่น้อย นั่นเพราะว่าฉันไม่ชอบผู้ชายร่างเล็ก แม้ว่าเขาจะสูงกว่าฉันพอประมาณก็ตาม แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะสูงพอที่ฉันต้องการนั่นแหละค่ะ และเพราะแบบนั้นฉันเลยสบายใจที่ได้เป็นเพื่อนสนิทกับเขามากกว่า จนกระทั่งวันหยุดวันนั้น ที่เขามาหาฉัน แล้วชวนฉันไปเที่ยว เพราะว่าได้รางวัลจากการชิงโชคมา และนั่นก็ทำให้ฉันได้ตามเขาไปติดๆ ด้วยเพราะว่าอยากจะเที่ยวพอดี และตามประสาคนเที่ยว…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีน้องพลอยคนร่านควย อยากเสียตัวมากนัก ก็จัดไปเลย 3 ควยรวด เรื่องเสียวนี้เป็นแค่ของพวกผมครับ สำหรับสาวสวย(ไม่เท่าไหร่) ในวันนี้ คงจะเป็นฝันร้ายของเธอเลยทีเดียว เพราะว่าเธอคงจะไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจหรอก ว่าการที่เธอนัดเย็ดกับผมในวันนี้จะกลายเป็นว่าเธอนั้นโดนข่มขืนแทน เรื่องของเรื่องก็คือว่า เพื่อนสนิทของผม ออย เธอบอกว่ามีน้องที่ทำงานคนหนึ่งเหมือนพยายามที่จะอ่อยผัวของเธอให้ได้ แต่ผมกลับบังเอิญไปเจอเธอในแอปฯนัดเย็ดเข้า มันเลยเข้าทางผมทันที ผมไม่ต้องการให้ใครมาทำร้ายเพื่อนของผม ครอบครัวของเธอนั้นสุขสมบูรณ์ดีไม่ต้องการมือที่ 3 ใดๆ ทั้งสิ้น นั่นจึงทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะหยุดเรื่องนี้ได้ ใช้เวลาแค่ไม่กี่วันก็ล่อเธอมาที่โรงแรมได้สำเร็จ คนที่ร่านควยอย่างเธอ มันคงจะไม่มีอะไรมากไปกว่าชวนเธอมาเย็ดหรอกครับ แค่ถ่ายรูปควยให้เธอได้ดู ก็ครั้นจะตามมาตั้งแต่วันแรกที่คุยกันแล้วนั่นเอง ทันทีที่บานประตูเปิดออกมา…