เรื่องเสียว น้องผมน่ารักเกินไป ผมเลยเย็ดน้องมันส์คาบ้าน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1e0b899e0b988e0b8b2e0b8a3e0b8b1 65fec484c7c3c

เรื่องเสียว น้องผมน่ารักเกินไป ผมเลยเย็ดน้องมันส์คาบ้าน

ผมคิดซะว่าไม่ใช่น้องแท้ ๆ ในสายเลือด แต่ถึงจะเป็นน้องแท้ ๆ ผมเองก็อาจจะทำอยู่ดีครับ ผมกรครับ วันนี้ขอเล่าประสบการณ์ที่ผมได้เอากับน้องสาวต่างพ่อมาเล่าสู่กันฟังครับ ก่อหน้านี้ผมอยู่กับแม่แค่สองคน เพราะแม่ผมอย่ากับพ่อไปแล้ว ส่วนผมเลือกที่จะอยู่กับแม่ ผมอยู่กับแม่มาสองปีเต็มแล้ว จน 8 เดือนก่อนหน้านี้ที่แม่ผมตกลงคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มคนใหม่ครับ ซึ่งก็ไม่ใช่ใคร พ่อเลี้ยงคนปัจจุบันผมนี้แหละ มีลูกติดหนึ่งคน น้องชื่อกอหญ้า น้องเพิ่งขึ้น ม.4 เองครับ ส่วนผมก็เพิ่งขึ้นปีหนึ่งด้วย เรื่องของเรื่องคือ ผมกับน้องสาวก็ได้มาอาศัยอยู่บ้านด้วยกัน อยู่คนละห้อง เป็นบ้านชั้นเดียวที่ค่อนข้างกว้าง และมีห้องส่วนตัวเยอะมากครับ ผมกับน้องนอนคนละห้อง ส่วนพ่อเลี้ยงกับแม่ก็นอนห้องเดียวกัน ผมก็ใช่ชีวิตตามปกติ เหตุการณ์ในตอนนั้นคือผมมีเรียนออนไลน์ ส่วนน้องก็มีเรียนออนไลน์เหมือนกัน ของน้องมีเรียนช่วงเช้า ของผมก็มีเรียนช่วงเช้าพอดี ทำให้ช่วงบ่ายไม่มีการเรียนการสอน เข้าทางผมคุยดิสคอร์ดพากันเล่นเกมพอดี แต่ดูเหมือนวันนี้ไม่ครบทีมครับ ทำให้ผมเล่นอยู่ด้วยกันแค่แป๊บเดียว ทำให้ช่วงบ่ายว่างกว่าเดิม ใช่แล้วครับ ตามสไตล์คนขี้เงี่ยน ทวีตเตอ์ก็มี พอนฮับก็หลบยูเซอร์ได้ ท่องมันทุกเว็บเลยครับ เล่นควยตัวเองอยู่นาน เพราะช่วงวัยรุ่น หากถามว่าช่วงเวลาไหนเสียเปล่ามากที่สุดสำหรับเด็กผู้ชาย ก็คือช่วงเวลานี้แหละครับ แม่งว่างก็ถอกควยเล่น ดูสาวเล่นหีตัวเอง ดูหนังโป๊สารพัดเรื่อง ตาแฉะเลยล่ะครับ

ผมก็ชักเว่าของผมไปเรื่อย ๆ เป็นคนแตกยากเลยดูได้หลายเรื่อง ก็ชักไปเพลิน ๆ น้องมันก็เปิดประตูมาพอดี “เชี่ย” ผมลั่นเลย “อุ้ย” ภาพที่น้องเห็นก็คือผมที่กำลังถอดเสื้อ กางเกงที่ถูกถอดกองอยู่ที่เท้า ลำควยผมที่ตั้งตรง กำลังใช้มือสาวควยพร้อมเจลหล่อลื่นอยู่ตรงหน้า “ขอโทษ” โอ้ย เชี่ยเอ้ย ผมทั้งอายทั้งเขิน ตอนนี้ควยแทบจะหดกลับไปในทันที “ไม่กวนละ” แม่ง ไม่เคยได้ใช้งานหรือให้สาวคนไหนเห็น เป็นน้องต่างพ่อมาเห็นซะได้ ถึงจะภูมิใจกับขนาดที่พ่อให้มา แต่เจอแบบนี้ก็ไปไม่เป็นดิครับ เลิกเงี่ยนเลยทีนี้ แต่ก็ยังมีค้าง ๆ นั่งไถทวิตเตอร์แบบคนอาลัยตายยากเพื่อนอายโคตร ผมที่ยังไม่ทันได้กินอะไร เลยไปหาของกินที่ชั้นล่าง ก็เจอน้องทำกับข้าวอยู่พอดี ผมที่ทำกับข้าวไม่เป็น ก็เลยขอแบ่ง ๆ กับน้องมัน น้องก็ไม่ได้ว่าอะไร น้องไม่สบตาผมด้วยซ้ำ ทั้ง ๆ ที่ต้องเป็นผมมั้ยอ่ะ แต่ก็ไม่อยากคิดอะไรมาก ได้ข้าวก็ขึ้นไปกินบ้าน หลังจากนั้นซักพักนึง น้องมันก็มาอีกละ “พี่ ขอโทษ” ผมก็ไม่ได้อะไรแล้ว เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องธรรมชาติ “แล้ว แล้วพี่อยากให้ช่วยไหม” ผมจากงัวเงียก็ตื่นเลย ควยกลับมาแข็งแบบอัตโนมัติ “หะ ห้ะ” ผมได้ยินไม่ผิดครับทุกคน ผมไม่ได้พูดอะไร งงอยู่ จู่ ๆ น้องมันก็เดินเข้ามาไกลผม แล้วก็จับมือผมมาไว้ที่หน้าอกของน้อง “อื้อ หนูก็อยากจะลองบ้าง ไม่รู้ว่าเสร็จของผู้หญิงเป็นยังไง พี่ช่วยหนูหน่อยนะ” น้องจับมือผมบีบหน้าอก ส่วนอีกข้างน้องก็จับมือผมให้ไปโดนหีของน้องเขา “อือ อือ” น้องหน้าแดง น้ำตาคลอเบานิดหน่อย เหมือนจะเขิน แต่ก็อาย

มาถึงขั้นนี้ชั่งเรื่องศิลธรรมมันก่อนเลยครับ มาถึงขนาดนี้แล้ว มือผมทั้งจก ทั้งล้วงของน้อง ปลดกระดมเสื้อ ถอดเสื้อผ้าน้องออกทีละชิ้นจนหมด ภาพที่อยู่ตรงหน้าคือหีเด็กที่โคตรอูม นมที่ไม่ใหญ่มาก แต่ตั้งเต้าอมชมพูน่าซุกสัส ๆ เลย ก่อนจะเย็ดก็ต้องบิ้วกันสักหน่อย ผมดึงตัวน้องเข้ามาใกล้ ๆ ผมจำได้ว่าหน้าของผมที่เข้าหาน้องสิ่งแรกคือเต้านมครับ นมน้องนุ่ม กลิ่นน้ำหอม กับเหงื่อนิดหน่อย ตอนนี้ผมห้ามใจไม่อยู่ล่ะ ไซร้ที่คอน้องเบา ๆ มือก็จกหีน้องไปด้วย ผมรอไม่ได้แล้วครับ ผมอยากเย็ด จากนั้นผมก็ค่อย ๆ อุ้มน้องไปไว้บนเตียง ดูดเลียหีให้แฉะพอมีน้ำ จากนั้นก็จับแยกขาน้องออก จับลำควยผม เคาะหีไปสองสามที แม่งโคตรเสียวเลย เคาะหีผ่านด่านก่อนเย็ด จากนั้นผมก็ค่อย ๆ ดันควยเข้าไป “งือ งือ อือ อือ” น้องกัดแขนตัวเองครับ หน้าน้องตอนนี้ก็คือน้ำตานองเลยครับ ไม่ได้จะเคลมว่าผมควยใหญ่ แต่ก็มั่นใจว่าใหญ่เท่าโค๊กกระป๋องครับ และผมไม่ปราณี เอาควยยัดได้ ผมก็กระหน่ำเย็ดเลยครับ “อ๊าห์ อ๊าห์ โอ้ย อ๊าส์” น้องดิ้นพรวดพราดไปมาเหมือนทรมานควยมาก พยายามดันตัวผมออก “พี่คะ พี่เดี๊ยว อือ อือ อะ อะ อะ อะ” ผมเงี่ยนจริงครับ กลับมาคิดดูอีกทีน้องน่าจะเจ็บมากเลยตอนนั้น ผมเย็ดน้อง มองแต่นมที่เด้ง และใบหน้าที่โดนควยผมทิ่มแทงแบบสะใจ ไม่ได้รู้เลยว่าตอนนี้ง่ามขาน้องเลือดออก จนในที่สุดผมก็แตกจนได้ครับ หีน้องค่อยตอดโคตรควยเลยครับ แล้วมันตีบตันมาก ๆ เสียวสะท้านเลยครับ หลังจากแตกแล้วก็รู้สึกผิดอยู่ครับ แต่ให้ทำไงได้ เย็ดไปแล้ว ผมก็เลยพาน้องไปล้างตัวทำความสะอาด หลังจากวันนั้นน้องก็ไม่ค่อยมาหาผมที่ห้องอีกเลยครับ ไม่รู้ว่าวันนั้นน้องเสร็จหรือเปล่าด้วย แต่ก็ยังพูดคุยปกตินะครับ ถ้ามีโอกาส ผมจะไม่เสร็จคนเดียวแน่นอนครับ แล้วถ้ามีอัปเดตยังไง ไม่ลืมเอามาเล่าอีกแน่ ๆ ล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าเคยเย็ดพี่ ก็เย็ดหีฉันได้เหมือนกัน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในย่านเริงรมย์ สถานที่ๆ เต็มไปด้วยผู้คนที่ต้องการความสนุกสนานในการเริงราตรี และมันก็เป็นที่มาของความใคร่เช่นกัน ฉันชอบมาเที่ยวที่นี่ และมักแนะนำให้พี่สาวของฉันมาเช่นกัน มันคือสถานที่ๆ ที่ผู้คนมากมายนั้นเข้ามาเพื่อความสนุก เซ็กส์ ทั้งชั่วคราวและค้างคืน ฉันมาหาผู้ชายคลายเงี่ยนก็ที่นี่แหละ “ไง…คืนนี้คิดถึงฉันเลยมาหางั้นเหรอ ?” อยู่ๆ ฝรั่งคนหนึ่งก็ทักท้วงฉันขึ้นมาราวกับว่าเราสนิทกัน อยู่ๆ ในหัวของฉันก็ถึงบางอ้อ เขาคงเป็นคนที่เคยเย็ดกับพี่สาวของฉันมาแล้ว พอมาเจอฉันก็เลยทักทายอย่างนั้นหรือ แบบนี้ก็ง่ายเลย เพราะว่าไม่จำเป็นต้องเดินล่าเหยื่ออีกแล้ว มีเหยื่อเข้ามาหา “ที่เดิมเหมือนคืนนั้นหรือเปล่า…หรือเธอเบื่อซอกตึกแล้ว” เขาพูด ฉันยักไหล่ “ฉันเบื่อแล้ว…ฉันว่าเราควรเปลี่ยนไปในที่ๆ มิดชิดหน่อยนะ”…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กมันร่าน…”เย็ดหลานสาว” วันนั้นผมหยุดงานครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อน นกหลานสาวผมมักจะพาเพื่อนชายมาที่บ้านบ่อยๆ แรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็ก ๆ คงไม่มีอะไรกันขับรถจะเข้า บ้านเห็นมีมอเตอร์ไซจอดอยู่ข้างบ้านเลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิท หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่สิบสี่..เองแต่ร่านสุดๆในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบพาชายหนุ่มมาเย็ดกันแน่ แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่ผมกับเพื่อนเคยนั่งดื่มกัน ก็เลยย่องไปดูจริงๆด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าใกล้ที่สุดแต่ไม่ได้เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิด แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือนกหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอ นกแสบหีหมดแล้ว….แสดงว่าเพิ่งเย็ดกันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาควย……ออกมารูดคิดไปต่างๆ นา ๆ หลานเราขี้เย็ดเหมือนกัน ผมจะต้องหาทางเย็ดหลานสาวคนนี้ให้ได้ แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้นกหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..นกเสียวหีจัง ….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หีนกน่าเลียน่าเย็ดนี่จริงมั้ยบอย…… ใช้จ๊ะหีน้องนกน่าเย็ดมากขอพวกพี่เย็ดอีกที่นะ…เอาแล้วสิผู้ชายไม่ใช่คนเดียวนี่หว่าโอ้ย…. ตายแล้วหลานเราเย็ดที่เดียวสองคนเลยหรือ ผมเองก็ไม่คิดจะดุอะไรเลยแต่ก็หัวใจมันสวิงอยู่แล้ว แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขาเย็ดกันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถ รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่งดื่มกับเพื่อนๆ แต่ใจไม่อยู่กับร่องกับรอยเลยในสมองได้ยินเสียงหลานคราง…ควยก็แข็งโด่ อยากจะเห็นหีหลาน อยากจะเลียหีหลานอยากจะเย็ดหลานตัวเอง…

เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีแล้ว เรื่องของเกิดตอนผมอายุ 16 ปี เรื่องราวนี้ถึงมันจะเกิดมาได้ 2 ปีแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืม เข้าเรื่องเลยดีกว่าวันนั้นผมได้ไปเรียนพิเศษ(ที่โรงเรียนเค้าเปิดสอนพิเศษไว้อีกที)ผมเรียนคณิตเป็นคาบแรกแล้วเรียนวิชาอังกฤษเป็นคาบสุดท้าย ตอนนั้นก้อประมาน 4 โมงแล้ว ทุกคนเริ่มกลับหมดแล้ว แต่แม่ของผมเค้าบอกอาจารย์ไว้ว่าไห้สอนผมเยอะแล้วแม่ผมบอกว่าให้ไปค้างคืนกะ อาจารย์ที่บ้านเลย ผมเลยจำใจไปแต่ว่าที่ผมไปเนี่ยเพราะครูคนนี้เค้าหน้าตาสวยนะคับ+กับนมไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ซึ่งวันนั้นผมก้อไปติวที่บ้านอาจารย์คับมีอยู่จังหวะ 1 ครับที่อาจารย์เค้าทำปากกาตกผมเลยจึงมองปากกาของอาจารย์คับแล้วอาจารย์เค้าก้อก้มไปเก็บ จังหวะที่เก็บคับเสื้อตกหน้าอกอาจารย์เค้าเปิดมาพอดี ทำให้เป็นเห็นชุดชั้นในสีชมพูลายดอกของเธอ+กับร่องนมอันพอดีๆทำให้ผมอยากครับ น้องชายผมตั้งขึ้นมาที แล้วพอครูสอนเสร็จ ครูเค้าก้อบอกว่าครูไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่าครับ พอครูเค้าเข้าไปอาบน้ำผมก้อไปที่โซฟาหน้าทีวีแล้วผมก้อจัดการชักว่าว แล้วตอนที่ผมกำลังชักว่าวอยู่แบบได้อารมณ์…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ นอนควยแข็งตั้งโด่ พี่สาวหวังดี เลยช่วยรีดน้ำออกให้ หลายครั้งเกินไปจริงๆ กับการที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกับน้องชายที่บ้านพักแห่งนี้ เพราะเรียนที่เดียวกัน และพ่อแม่ก็ไม่ได้อยากให้อยู่หอ เลยซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ไม่ไกลกับมหาวิทยาลัยเท่าไหร่นัก และนั่นเอง ก็ทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงนิสัยซกมกของน้องชายตัวเองได้ เธออยู่ที่นี่เป็นเหมือนแม่บ้านทุกๆ อย่างเลยก็ว่าได้ เหมือนกับคืนนี้ คืนที่ความอดทนของพี่สาวหมดลง…และคืนที่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้น เขากลับมาที่บ้านหลังจากที่ไปงานวันเกิดเพื่อนมา สภาพที่เพื่อนพามาก็คือเดินไม่ไหวแล้ว เมาจนแทบจะไม่รู้ชื่อตัวเองอยู่แล้ว นี่คงไม่ต่างจากคำที่ว่าเมาจนลืมบ้านเลขที่แล้วละ และเพราะมันเป็นแบบนั้น เลยทำให้เขาทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาแล้วบ่นร้อน เพื่อนๆ ของเขายกมือไหว้เธอแล้วลากลับทันที ในขณะที่น้องชายตัวแสบก็ยังคงนอนอยู่ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อออก แล้วถอดกางเกง รวมทั้งกางเกงในออกอีกด้วย…

เรื่องเสียว ต้องยอมโดนพี่เขยควยใหญ่จับเย็ด เพราะความลับเปิดเผย ในค่ำคืนนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความรู้สึกหลายๆ อย่างที่ผสมปนเปกันมากมาย ฉันไม่รู้ว่าควรดีใจหรือว่าเสียใจดี เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นจากการที่ฉันนั้นมาทำงานกับพี่สาวที่ในเมือง บ้านของเธอเป็นบ้านกึ่งปูนกึ่งไม้ และพี่เขยของฉันก็เป็นคนขี้เงี่ยน ไม่ต่างอะไรกับพี่สาวของฉันเลย นั่นจึงทำให้ทุกๆ คืน ไม่ก็เกือบ ที่ฉันมักจะได้ยินเสียงครวญครางด้วยความสุขสมดังมากจาห้องข้างๆ มันเป็นแบบนี้จนคนที่ครองโสดมานานอย่างฉันนั้นไม่สามารถที่จะทนได้อีกต่อไปแล้ว ในคืนหนึ่ง ที่ฉันรู้ว่าเขากำลังจะเย็ดกัน ฉันเลยตั้งใจจะไปแอบดู เพราะว่าระเบียงที่หลังห้องของเรานั้นติดกัน เลยทำให้เรานั้นสามารถที่จะเดินไปมาได้อย่างสะดวก ฉันแอบมองดูพี่เขยเย็ดกับพี่สาวของฉัน และความอิจฉาก็เกิดขึ้น เมื่อในตอนที่ฉันได้เห็นควยของพี่เขย ควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่เสียจนฉันที่บอกตัวเองว่าต้องออกมาจากตรงนั้น กลับยืนนิ่งราวกับว่าไม่ได้สนใจอะไรที่มันจะเกิดขึ้นเลย ฉันดูพี่สาวและพี่เขยเย็ดกันจนแตกใน ก่อนที่กำลังจะเดินออกมา พี่เขยก็มองมายังร่องเล็กๆ…

เรื่องเสียว คุมประพฤติ ตรวจเสียว มันเป็นเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผม”ผมเป็นตำรวจ” วันนั้นผมออกปฏิบัติหน้าที่ผมได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ ณ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง วันนั้นที่ห้างมีคนเยอะมาก ผมกับเพื่อนจึงแยกกันเดินตรวจไปรอบ ห้างแห่งนั้นมีคนเยอะมาก ทั้งวัยรุ่น คนแก่ เด็ก หนุ่มสาว เยอะมาก โดยเฉพาะน้องคนที่สวมเสื้อสายเดี๋ยวสีชมพูอ่อน เธอสวยขาว อวบ หุ่นดี สะดุดตาผมมาก ผมจึงแกล้งเดินตามเธอโดยที่เธอไม่รู้สึกตัว เธอเดินเข้าไปในแผนกขายแผ่น ซีดี ผมยังคงจ้องเธอตลอดเวลา เธอเดินดู ซีดี อยู่พักใหญ่ ซักพักเธอคว้าแผ่นซีดีซุกเข้าไปในกางเกง ผมแสดงตัวเข้าจับกุมเธอทันที ตอนแรกเธอจะวิ่งหนีผม ผมคว้าเธอไว้ได้…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับภารโรงสุดหล่อ มาเย็ดกันเถอะ วันนี้ผัวครูมารับช้า เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอย่างลับๆ ในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนเล็กๆ ครูปลา เป็นครูสาวบรรจุใหม่ หลังจากที่เธอย้ายมาที่นี่พร้อมกับสามีและลูกวัย 3 ขวบ แต่แม้ว่าจะมีครอบครัวอยู่แล้ว เธอเองก็ยังไม่รู้จักพอ ลึกๆ ในใจของเธอยังคงแอบหลังรัก “หลง” หนุ่มนักการภารโรงสุดหล่อ ที่มารับช่วงงานแทนผู้เป็นพ่อที่ป่วยหนักอยู่ที่นี่ ชายใจที่ว่าแข็ง เธอมารยาหญิงเข้าไปก็อ่อนระทวย…เหลือแต่ควยแข็งเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หลังจากการพยายามเข้าหาอยู่ไม่นาน หลงเองก็เริ่มมีใจให้กับครูปลา แม้รู้ว่าเธอจะมีผัวแล้วก็ตาม แต่ความสวย และเสน่ห์ของเธอนั้นก็ทำให้เขานั้นหลงใหลอย่างโงหัวไม่ขึ้น บ่อยครั้งยามที่อาบน้ำแล้วชักว่าก็มักนึกถึงหน้าของเธอ จินตนาการว่าเธอกำลังอมควยให้เขา ได้จับควยใหญ่ยาวลำนี้ยัดเข้ารูหีของเธอ แล้วเสร็จสมไปวันๆ…

เรื่องเสียว เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน ป๊อก กับ หนุ่ม เป็นแฟนกันมานานหลายปี จนตัดสินใจมีโครงการจะแต่งงานปลายปี โดยจะรอให้เรือนหอมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเสร็จเสียก่อนจึงจะจัดงานแต่งงาน ป๊อกและหนุ่มก็ไปตรวจดูความคืบหน้าของเรือนหอเกือบทุกอาทิตย์ เพราะจะได้บอกกับผู้รับเหมาได้ เวลาอยากได้อะไรแล้วอยากให้แก้ไขตรงไหน เมื่อเวลาใดที่ป๊อกและหนุ่มมาดูบ้าน ช่างทุกคนมักหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับป๊อก เพราะป๊อกชอบบ่นตำหนิงานทั้งที่ไม่น่าติอยู่เสมอ ทำให้ช่างทุกคนเริ่มไม่ชอบหน้าทั้งที่พวกเค้าต่างก็ชื่นชอบผลงานแสดงของเธอทั้งนั้น “ป๊อกจ๋า ทำไมไม่พูดกับเค้าดีๆหน่อยล่ะ” “พูดดีก็ได้ใจหมดซี่ เค้าก็ทำงานชุ่ยๆ ให้เรา” “แต่ก็น่าจะพูดเพราะๆ นะ” “ก็ป๊อกจะพูดอย่างงี้ ใครจะทำไม” หนุ่มก็ไม่รู้จะพูดยังไงจึงต้องปล่อยไปเพราะก็ไม่อยากจะทะเลาะกับป๊อกเหมือนกัน จนบ่อยครั้งที่หนุ่มต้องไปอัดรายการทีวีหรือไปถ่ายละครทำให้ ป๊อกต้องไปดูบ้านคนเดียว หลายครั้งจนเรือนหอใกล้เสร็จและใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกที…

เรื่องเสียว เสียน้ำแรกให้กับเพื่อนแม่ ผมชื่อศักดิ์ครับเป็นเด็กบ้าน ๆ อยู่จังหวัดชุมพร ตอนนี้ยังคงอาศัยอยู่กับพ่อแม่และน้องสาว ซึ่งโดยปกติแล้วก็มักจะมีแขกมาเยี่ยมหาพ่อแม่ในทุก ๆ วันหยุดเสาร์อาทิตย์ และก็มีไม่น้อยที่จะมานอนพักค้างอ้างแรม ซึ่งคนที่มักจะมานอนอยู่ด้วยเป็นประจำแทบจะทุกสัปดาห์นั้นก็คือ “น้าอ้อย” เธอเป็นเพื่อนรุ่นน้องของแม่ ซึ่งสนิทกันอายุอานามของเธอก็น่าจะอยู่ราว ๆ 30 ต้น ๆ สำหรับผมกับน้าอ้อยแล้ว เราจะเจอกันเป็นปกติถือ ได้ว่ามีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะว่าตัวแกมักจะแวะมาเยี่ยมเยียนมาเที่ยวบ้านผมอยู่บ่อยครั้ง ในวันนี้ในขณะที่ผมกำลังจะเข้านอน ห้องผมกับน้าอ้อย อยู่ติดกันในจังหวะที่ผมกำลังจะเดินก้าวเข้าห้อง แกก็ทักทายกับผมแล้วบอกกับผมว่าวันนี้ช่วยไปนอนเป็นเพื่อนแกหน่อย เพราะว่าแกนอนไม่ค่อยหลับผมก็ตอบตกลงแบบไม่คิดอะไรเพราะเราเจอหน้าค่าตากันบ่อยครั้ง จนถึงเวลาเข้านอนขณะที่ห้อยปิดไฟเรียบร้อยผมก็นอนหันหลังอยู่บนที่นอนเดียวกับน้าอ้อย สักพักน้าอ้อยก็เอื้อมมือมาโอบกอดผมจากทางด้านหลัง และหอมไปที่บริเวณแผ่นหลังและซอกคอ…