เรื่องเสียว นางแบบสาว โดนตากล้องจับเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b8b2e0b887e0b981e0b89ae0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b982e0b894 65fec3afd87be

เรื่องเสียว นางแบบสาว โดนตากล้องจับเย็ด

“จะให้นิริน ถอดเสื้อต่อหน้าทุกคน นิรินไม่เอาหรอกนะคะ” นิริน นางแบบสาวสวยที่เพิ่งจะเข้าวงการ เธอตวาดใส่ตากล้องและทีมงานอีกสองคน ที่วันนี้มาถ่ายแบบแฟชั่นแนวเซ็กซี่

“แค่หันหลังครับ ไม่ต้องกลัวใครเห็น” โอม ตากล้องหนุ่ม ประเหลาะเธอเพราะอยากให้งานรีบๆเสร็จ

นิรินคิดในใจว่า ถ้าถ่ายไม่เสร็จก็ไม่ได้เงิน เธอจึงยอมถอดเสื้อออก เผยให้เห็นสัดส่วนแล้วหันหลังให้ตากล้องถ่ายภาพ เพราะงานนี้เป็นแนวเซ็กซี่ รูปที่ถ่ายจึงต้องมีโป๊บ้าง วับ ๆ แวมๆ

“ขอพี่จัดท่าหน่อยนะครับ” โอมตากล้อง เข้าประชิดนิริน เธอรีบเอามือปิดที่หน้าอกเพราะกลัวเขาเห็น ส่วนโอมแกล้งทำไม่สนใจ เขาเอามือไปจับที่เอวของนิรินแล้วบอกให้บิดแบบนี้

แต่ทันทีที่มือของโอม โดนที่เอวของเธอ ขนของนิรินลุกทั้งตัว เกิดมาเพิ่งเจอชายอื่นมาสัมผัสแถมอยู่ในตอนที่เธอไม่มีเสื้อผ้าอีกด้วย

โอมถ่ายภาพนิรินไปอีกซักพัก เขาเลยบอกเธอว่าให้ทำหน้าแบบเซ็กซี่หน่อย

นิรินขวยเขิน “พี่คะ นิรินไม่ถนัด” เธอตอบ

โอมจึงเข้ามาใกล้ๆ เธออีกครั้ง แล้วบอกว่าให้เธอลองหลับตา

นิรินประหลาดใจ แต่ก็ยอมทำตาม เพราะอยากให้งานจบไปซักที เธอหลับตาลง โอมจึงเข้ามาใกล้แล้วบอกให้นิรินทำตัวให้สบาย เดี๋ยวเขาจะสอนว่า การทำท่าเซ็กซี่ และมีอารมณ์ต้องทำอย่างไร

นิรินหลับตาลง โอมเข้ามาใกล้ๆ แถมกระซิบที่หูว่า

“น้องนิรินเชื่อใจพี่โอมนะครับ” โอมพูดจบ ก็เอามือนิรินที่ปิดหน้าอก ดึงออก นิรินยังคงหลับตาปี๋ ส่วนโอมที่เข้ามาใกล้เธอ เขาเอามือข้างหนึ่งสัมผัสหน้าออกของนิริน แล้วบอกว่า “ทำตัวตามสบายนะครับ เดี๋ยวพี่โอมสอนให้” เอาพูดจบก็เอามือมาลูบที่หลังและตัวของนิริน

นิรินเสียวขนลุกไปหมดทุกส่วน แถมตอนนี้หลับตาไม่รู้ว่า โอมกำลังทำอะไรอยู่ แว๊บเดียวเธอต้องส่งเสียงร้องขึ้นมาเบาๆ

“อุ๊ย อะไรเนี่ย” นิรินเผลอลืมตาออกมา เพราะตอนนี้ โอมใช้ปากของเขาเม้มมาที่หัวนมของเธอ

“พี่โอมอย่า” นิรินส่งเสียงห้าม แต่มีหรือที่โอมจะฟัง แถมกดตัวนิรินนอนลงบนเตียงนิรินทุบไปที่หลังของโอมอย่างแรง

“อย่าทำแบบนี้นะ ปล่อยนิรินๆ “ เธอร้องส่งเสียงหันไปหาคนช่วย ซึ่งปกติแล้วเธอจะมีผู้จัดการมาด้วย แต่วันนี้ผู้จัดการไม่ว่างปล่อยให้เธอมาคนเดียว นิรินเลยมองหาทีมงานคนอื่น ๆ แต่แล้วก็ต้องประหลาดใจยิ่งขึ้น

เพราะตอนนี้ทีมงานผู้ชายอีกสองคน แก้ผ้ากันหมด แถมคนหนึ่งเข้ามาจับแขนเธอรวบไว้ด้านบน ส่วนอีกคนจับล็อคขาเธอไว้ ไม่ให้ดิ้นอละถีบออก

ส่วนโอมนั้น ยังละเลงอยู่ที่หน้าอกของนิริน ส่วนมือก็เลื่อนซนมาถอดกางเกงของนิรินออก

เธอสู้แรงผู้ชายที่ล็อคไว้ไม่ไหว แถมโอมยังใช้นิ้วแยงเข้าไปในของลับของเธอที่ทำความสะอาดมาอย่างดี ไม่มีขน แถมผิวของเธอยังเนียนเรียบ เพราะเป็นนางแบบต้องดูแลผิวพรรณและทุกสัดส่วน

“อย่าดิ้นนะครับ บอกแล้วให้ทำตัวตามสบาย” พี่โอมยังพูดแบบเดิมแล้วคราวนี้มันเลื่อนตัวต่ำลง จากเนินอก มันค่อยๆใช้ลิ้นลากไปตรงท้องน้อย นิรินเสียวแว๊บไปทั้งตั้ว ก่อนที่โอมจะเลื่อนลงต่ำไปเรื่อยๆ

“อย่านะ อย่านะ” เธอร้องห้าม แต่มีหรือที่เขาจะฟัง มันใช้ลิ้นของมันเลียไปที่ส่วนกลางของสาวสวย

“อืมมม” นิรินครางออกมาแบบไม่รู้ตัว เพราะชายหนุ่มที่ชำนาญเรื่องอย่างว่า เขาเป็นตากล้องที่ฟันสาวๆ มาแล้วหลายต่อหลายคน พอพวกมันได้ยินเสียงครางเท่านั้น ก็มองหน้ากัน พร้อมทำงาน

โอมหันไปมองเพื่อนที่จับขานิรินอยู่ มันจับขาเธอแหกออก ส่วนโอมก็ถอดกางเกงออกเช่นเดียวกัน เผยให้เห็นของลับผู้ชายได้เต็มตา นิรินรู้ชะตากรรมตัวเองเลยว่า ต้องโดนแน่ ๆ

เธอแกล้งหลับตาปี๋ เพราะร้องไปก็คงไม่มีใครเข้ามาช่วย

“อูยยยย” เสียงร้องของโอม ครางอยู่ในลำคอ แม้ว่าจะฟันนางแบบมาเยอะ แต่ก็ไม่ค่อยมีใครฟิตเท่านี้มาก่อน อาจเป็นเพราะนิรินยังเป็นสาวบริสุทธิ์นั่นเอง

โอมโยกเข้าออกช้าๆ นิรินยังหลับตาปี๋ ส่วนตอนนี้ คนที่ล๊อคแขนเธอไว้ด้านบน มันก็เอาหัวมาดูดและเลียที่นมของนิริน จนเธอต้องครางออกมาเบาๆบ้าง

โอมยังคงซอยต่อไปซักพัก ตอนนี้นิรินทั้งเสียว ทั้งมีอารมณ์ไม่มีแรงจะสู้ตัวอ่อนปวกเปียกไปหมด คล้ายกับว่ายอมชายทั้งสามแต่โดยดี จนโอมเสร็จคนแรก

คนที่สองเข้ามาแล้วจับเธอคว่ำหน้าแล้วแทงเธอจากด้านหลัง ท่านี้นิรินเสียวสุดๆกว่าตอนที่โอมทำเมื่อกี้นี้ เพราะมันทั้งลึกแถมท่อนเอ็นของทีมงานคนนี้ยังทั้งอวบทั้งยาว แทงและกระแทกเธอแต่ละที เสียงเนื้อกระแทกกันดัง ตั๊บๆๆ

นิริน ครางออกมา “อูยยย ซี๊ดดด” แม้จะเบาๆ แต่ชายทั้งสามก็รู้ว่าเธอคงจะเสียวสุดๆ เป็นแน่

จากนั้นอีกคนที่เหลือคงทนไม่ไหว สะกิดเพื่อนว่าขอบ้าง เงี่ยนจนจะแย่แล้ว คนที่สองเลยเอาออกมาชักและแตกเปียกเต็มที่นอน ส่วนคนที่สามหลังจากดูเพื่อนสองคนเย็ดนางแบบสุดสวย

เลยจับนิริน นั่งหันหลังท่าเด็ดปีกนางฟ้า และกระแทกแบบสุดแรงเกิด นิรินโดนแบบนี้เข้าไปทั้งเจ็บทั้งเสียว คราวนี้อีกสองคนที่เหลือ เลยเข้ามาประเคนความเสียวเพิ่มไปอีก อีกคนเลียที่นม แถมอีกคนเลียที่กลีบร่องน้องสาว ส่วนที่รูก็โดนเอาอยู่ จนเธอร้องซี๊ดออกมา เพราะเสียวไปหมดทั้งตัว

คืนนั้นทั้งสามคนเวียนเวียนเย็ดกับนิริน จนเธอหมดแรง มารู้อีกทีว่า จริงๆ แล้วเป็นแผนของผู้จัดการอยากให้เธอเข้าสู่วงการเซ็กซี่และถ่ายหนังเอ็กซ์ เลยให้พวกตากล้องมาเปิดซิงแถมสอนบทรักให้เธอประเดิมงานแรก

จากนั้นไม่ว่าจะงานแบบไหน เซ็กซี่แค่ไหน เธอก็ทำได้หมด เพราะผ่านมาแล้วทั้งเซ็กส์หมู่ ทุกท่าทุกทางจัดได้สบายมาก

Recommendations

เรื่องเสียว ชานชาลาที่ 3 กับนายสถานีควยใหญ่ และห้องน้ำสถานีรถไฟสยิว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในก่อนหยุดยาว ฉันลางานไปช่วงนั้น เพราะว่างานไม่ได้เยอะมาก และไม่ได้อยากที่จะไปอัดแน่นจอแจกับผู้คนมากมายในช่วงคืนก่อนวันหยุดยาว ลาพักร้อนจึงถูกใช้ไปอย่างคุ้มค่า ฉันเดินทางจากสถานีหัวลำโพง เปลี่ยนสถานีไปตามที่วางแผนแล้วค่อยๆ ลงที่สถานีจังหวัดใกล้บ้าน จากนี้ต้องต่อรถเข้าไปอีกเป็นหลายชั่วโมง นั่นจึงทำให้ฉันยังมีเวลาที่จะงีบอยู่ที่ชานชาลานี้ ผู้คนบางตา นายสถานียืนอยู่คนละจุด บ้างพัก บ้างฟังเพลงตามอารมณ์ แล้วในตอนใกล้เช้าเต็มที่ อาการปวดเบาก็ทำให้ฉันนั้นลุกเดินออกไปที่ห้องน้ำ ก่อนที่จะเห็นว่าห้องน้ำแยกนั้นกำลังปรับปรุง เวลานี้มีเพียงห้องน้ำรวมที่อยู่อีกฝั่งหนึ่ง ฉันจึงตรงเข้าไปทันที แล้วค่อยๆ เดินเข้าไปหาห้องน้ำอย่างเงียบเงียบ เพราะว่ามันเช้ามืด ฉันไม่ได้อยากที่จะรบกวนใครหากมีอยู่ ห้องน้ำเป็นแบบประตูเต็มบาน ทุกบานปิดหมด…

เรื่องเสียว สาวเซ็กซี่เข้าโรงแรมหรูกับหนุ่มนักธุรกิจ ในย่านแถวเมืองหลวงมีการทำธุรกิจมากมาย ทั้งธุรกิจเล็กและโหญ่ต่างๆ มากมาย มีนักธุรกิจคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นเป็นที่ฮ๊อตฮิตมากในกลุ่มสาวๆ สวยๆ เนื่องจากเขานั้น ทั้งหล่อ ทั้งรวย อีกทั้งยังโสดไม่มีเจ้าของอีกด้วย เขาชอบไปใช้บริการสาวๆ โดยเฉพาะสาวสวยเซ็กซี่ ที่เขาชอบพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ ไม่ซ้ำหน้า แต่คราวนี้เขาได้ไปเห็นสาวคนหนึ่ง เธอมีความน่ารักและเซ็กซี่มากๆ เธอชอบใส่กระโปรงสั้นสีแดงมาเป็นประจำ สงสัยจะเป็นกระโปรงตัวโปรดของเธอ เมื่อหนุ่มนักธุรกิจเห็นจึงได้สนใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ค่าตัวของเธอนั้น ค่อนข้างสูงพอสมควรเลยทีเดียว เขาเฝ้ามองเธออยู่นานมาก ยังไม่กล้าเข้าไปคุยกับเธอ เขาได้แต่นึกอยู่ในใจว่า ถ้าได้อยู่กับเธอสองคนบนเตียงจะเป็นยังไงนะ เธอคงวาดลวดลายเก่งน่าดู เขาแค่คิดยังน่าสนใจและเสียวขนาดนี้ ไม่รู้ว่าถ้าได้เธอมาจริงๆ…

เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว นานๆ ที แถวๆ บ้านผมจะมีกิจกรรม ที่เป็นการดูหนังกลางแปลงแบบพิเศษ นั่นคือที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขามีกิจกรรมไพรเวทในการดูหนัง ด้วยการจัดฉายหนังกลางแปลง แล้วให้เราจอง จากนั้นเขาก็จะจัดแจงที่นอนกลางแจ้ง พร้อมกับพาร์ติเคิลกั้นซ้ายขวา แบบไม่มีใครเห็นใคร และเป็นเตียงแบบสับหว่าง ดังนั้นแล้ว มันจะมีความพิเศษตรงที่ว่า ไม่มีใครเห็นว่าใครจะทำอะไร แล้วหนังที่เอามาฉายก็ดันเป็นหนังรักอีกด้วย นั่นจึงทำให้จากนอนจับมือกันเฉยๆ กลายเป็นว่าผมเริ่มเงี่ยน แฟนผมเองก็เริ่มเงี่ยน จากจับมือก็เริ่มลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายจนกระทั่งเธอล้วงมือลงมาที่ควยของผม จับมันไม่นานนักก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ใครมันจะไม่เงี่ยนล่ะครับ อากาศก็เย็นสบาย แถมหนังก็ยังเป็นหนังรักที่กึ่งๆ ไปทางเรทอาร์ด้วย…

เรื่องเสียว เผลอใจให้พี่ชายข้างบ้านง่ายๆ เปรียว หญิงสาวอายุ 19 ปีไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งเธอจะตกหลุมรักให้กับความธรรมดาของพี่ ตาม พี่ชายที่อยู่ข้างบ้านซึ่งเธอรู้จักเขามาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เขาเป็นผู้ชายประเภทที่อาจจะไม่ใช่คนในแบบที่เธอชอบ เขาเป็นคนตัวสูง ผอม ผิวสีแทนเพราะว่าเป็นคนที่ขยันและทำงานทุกๆ อย่าง หนักเอาเบาสู้ เป็นผู้ชายประเภทใช้แรงงาน ซึ่งเธอชอบผู้ชายที่หน้าที่การงานดี แต่ในวันหนึ่งที่เขามารับจ้างทำงานที่บ้านของเธอ เขาขยันขันแข็งและทำงานเรียบร้อยมาก ทำให้เธอรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย อีกอย่างพ่อแม่ของเธอก็ชมเปราะเลยว่าเขานั้นเป็นคนที่น่าสนใจ แม้ว่าจะไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่ก็มีความน่าสนใจด้วยงานที่ตัวเองนั้นได้ทำออกมา จนเธอนั้นเริ่มที่จะพูดคุยกับเขาแล้วพบว่าเขาเป็นคนที่น่ารักเกินคาดเหมือนกัน เลยทำให้กลายเป็นว่าเธอหลงเสน่ห์ให้กับเขาอย่างง่ายดายเลยทีเดียว เธอโดนเขาจีบอยู่แค่ไม่กี่วัน ก็เริ่มออกไปเที่ยวด้วยกัน เดินห้างง่ายๆ กินข้าว ดูหนัง เป็นอะไรที่มันธรรมดา…

เรื่องเสียว อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน ฉันชื่อสุนีย์ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่านีนะคะ นีอยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้คุณฟัง เก็บกดมานานแล้ว นีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า นี พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะนีอยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี นีเรียนระดับชั้นปริญญาโท และนีหลงใหลหรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนนี นีชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า นีเกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว นีอยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน นีนั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของนีน้ำเอ่อล้นจนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด นีรอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดนีก็สมหวัง วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นนีเดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย…

เรื่องเสียว หาคู่ที่ฟู้ดส์คอร์ท ถูกใจก็ไปเย็ดกันคาห้องน้ำจนแตกในคารูหี จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ เสียงดูดควยดังขึ้นระงม ในห้องน้ำรวมแห่งนี้ นี่คือสถานที่ที่ผู้คนมากมายที่ฝักใฝ่ในเรื่องเสียวจะมารวมตัวกัน ฉันเองที่เพิ่งรู้ข่าวคราวของสถานที่แห่งนี้ก็ตามมาทันที เพราะการที่จะได้เจอคนที่อยากนัดเย็ดกับฉันมันยากเหลือเกิน แต่ว่าที่นี่ ถ้าใครถูกใจ ห้องน้ำแห่งนี้ก็จะเป็นสถานที่ที่ใช้แทนโรงแรมได้เลยด้วยซ้ำ และซ้ายขวาของห้องน้ำที่ฉันกำลังนั่งอยู่ โดยที่มีผู้ชายที่ถูกใจยืนอยู่ตรงหน้า ก็มีรูขนาดเกือบเท่าฝ่ามืออยู่ ซึ่งในตอนนี้ กำลังมีชายหนุ่มคู่หนึ่งกับหญิงสาวกำลังอมควยกันอย่างเสียวซ่าน จนทำให้ฉันที่เห็นภาพนั้นทนไม่ไหว ความเงี่ยนจึงเกิดขึ้นมาอย่างรุนแรงกว่าเดิมมากๆ และแน่นอนว่าเมื่อทุกๆ อย่างมันกระตุ้นขนาดนี้ ฉันเองก็รีบที่จะคว้าร่างกายของชายตรงหน้าเข้ามา กางเกงออกกำลังกายขายาวที่ชนิดรัดรูปที่ให้ฉันได้เห็นว่าควยตุงๆ ของเขานั้นกำลังเริ่มขยาย เอื้อมมือไปลูบเพียงเบาๆ ก็เห็นได้ชัดแล้วว่ามันกำลังแข็งตัวขึ้น และไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยตาเปล่า…

เรื่องเสียว วัยรุ่นป่วนเมือง เลยต้องจับเย็ดให้สำนึกผิด เสียงโครมดังขึ้นในกลางดึกที่หน้าบ้านของฉัน ปรากฏว่าเป็นหนึ่งในเด็กป่วนเมืองที่ชอบขับรถซิ่ง แล้วโดนตำรวจไล่ตามจับ เขาหนีมาทางนี้แล้วไม่ชินทาง เลยแหกโค้งที่หน้าบ้านของฉัน ทำให้นอนกลิ้งร้องโอดโอยอยู่ตรงนั้น ฉันที่เดินออกไปดูด้วยความเป็นห่วง แม้ว่าจะรู้สึกสมน้ำหน้าอยู่บ้าง ทว่ามันก็เป็นคนละเรื่องกับการเป็นพลเมืองดีของฉัน ฉันค่อยๆ พยุงเขาเข้ามาในบ้านของฉัน ไม่มีใครว่าอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าฉันไม่ได้อยู่กับใคร สภาพบาดแผลของเขานั้นเต็มไปด้วยรอยถลอก เพราะว่าคงจะกลิ้งแรงไปตามความเร็ว จนทำให้เสื้อช่วงสีข้างขาดออก และกางเกงถูฉีกตามตะเข็บขึ้นมาจนถึงต้นขา พร้อมกับบอกเซอร์ที่เขาสวมแทนกางเกงใน นั่นทำให้เวลานี้ ตอนที่ฉันกำลังทำแผลให้เขาอย่างเก้ๆ กังๆ ฉันก็เผลอเห็นควยของเขาไปด้วย เพราะว่ามันลอดออกมาตามขากางเกง ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าหุ่นผอมแห้งแทบจะเหลือแค่กระดูกแบบนี้ กินอะไรมันก็คงไปลงตรงนั้นหมด เลยทำให้เขาดูควยใหญ่ทั้งๆ…

เรื่องเสียว ล่อหลานสาวของเมีย ”โอ้ยยย…เจ็บลุงอย่าทำแรงซิปุ๊กเจ็บนะ” ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อตอนต้นเดือนเองครับ มันเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจหลอกครับแต่หลักจากเกิดเรื่องแล้วทุกครั้ง ก็จะเป็นการตั้งใจทำ ผมและภรรยาอาศัยอยู่ในตัวเมืองของจังหวัดแห่งหนึ่งทางอีสานตอนบน แฟนผมมีน้องสาว1คน แล้วน้องสาวแฟนก็มีลูกสาว1คน เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนในจังหวัด น้องเมียผมต้องไปทำงานที่กรุงเทพเพื่อหาเงินส่งเสียลูกสาวเรียน เลยต้องเอาลูกสาวมาฝากไว้ที่บ้านผมเพื่อให้ดูแลให้ ปกติผมก็ไม่ค่อยชอบยุ่งหรือสุงสิงกำใครหลอกครับเลิกงาน ก็กลับบ้านอาบน้ำกินข้าวแล้วก็เข้าห้องนอนดูทีวี เล่นเน็ตตามประสาผมเลยไม่ค่อยได้สนใจหลานสาวสักเท่าไหร่ เพราะยังเด็กอยู่ วันๆนึ่งแทบจะไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำ ส่วนภรรยาผมเขาก็เข้าใจเพราะว่าเขารู้นิสัยผมดีเพราะตอนเราอยู่ด้วยกันสองคน ผมชอบทำตัวอิสระอยู่ในบ้านผมก็จะใส่แต่กางเกงในเดินในบ้าน เข้าห้องน้ำก็ไม่ค่อยจะปิดประตู จะนอนตรงไหนก็นอน จะเอากันตรงไหนกับแฟนก็ไม่สนเพราะอยู่ในบ้านตัวเอง จะหยอกกับแฟนจับนู่นจับนี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรไม่ต้องกลัวคนอื่นมาเห็น จึงทำให้ผมขาดอิสระไป ผมก็เลยไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ที่หลานมาอยู่ด้วย หลักจากหลานสาวแฟนมาอยู่ได้ประมาณสองเดือนเรื่องจึงเกิดขึ้น ลืมบอกไปว่าหลานแฟนผม”ชื่อปุ๊ก”วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมหยุดงานอยู่บ้าน แฟนผมไปเข้าเวร ปกติวันหยุดผมจะตื่นสายประมาณ10โมงโน่นแหละ…

อ่านเรื่องเสียว โคแก่กินหญ้าอ่อนผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่สิงค์โปร ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี  พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง สลับกัน ผมเองเลยต้องอยู่กับคนสวนชาวลาวที่อยู่กับผมมาเกือบ 10…