เรื่องเสียว นัดเย็ดก็สดได้ เมื่อใส่ถุงแล้วไม่มันส์ ก็กระชากถุงทิ้งแล้วขย่มควยสดๆ แตกคารูหีไปเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b987e0b8aae0b894 65fd73893aa9e

เรื่องเสียว นัดเย็ดก็สดได้ เมื่อใส่ถุงแล้วไม่มันส์ ก็กระชากถุงทิ้งแล้วขย่มควยสดๆ แตกคารูหีไปเลย

หลิน เป็นผู้หญิงที่เจนจัดเรื่องเซ็กส์ และถนัดถนี่เรื่องเสียว ไม่ว่าจะเป็นการนัดเย็ด หรือนัดอมควย เธอผ่านมาแล้วทั้งหมด เพราะชีวิตไม่ได้มีไว้เพื่อเดินตามเส้นทาง อีกไม่กี่ปีก็จะ 30 มันไมได้สาวสวยจนใครๆ เขาต้องการอีกแล้ว ในตอนนี้ เธอเองยังพอมีของดี ก็อยากที่จะใช้ให้มันเต็มที่ และการนัดเย็ดของเธอมักเริ่มต้นในวันศุกร์ เสาร์ หลังจากที่ทำงานเสร็จแล้ว เป็นเวลาของเธอ

และนี่เป็นสาเหตุที่ว่า ทำไมเธอยังไม่มีแฟน และต่อหน้าเพื่อนๆ ทุกคน เธอเป็นคนดี สุภาพเรียบร้อยเสมอ

แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะเป็นเสือร้ายคนหนึ่งก็ตามที

ค่ำคืนนี้ ฟ้าฝนเป็นใจ ที่สำคัญ การได้นัดเย็ดแล้วเจอกับเด็กมัธยมปลายแบบนี้ถือว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเธอ เพราะการได้เด็กหนุ่มวัยขบเผาะมาเย็ดหีนี่มันช่างเป็นอะไรที่สุดจะบรรยายจริงๆ

ในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นโรงแรมจิ้งหรีดที่สุดฮิต

เด็กหนุ่มคนหนึ่ง กำลังยืนชิดกำแพง สองขาแทบอ่อนแรงเมื่อถูกลีลาการอมควยของเธอมอบสัมผัสที่แสนเสียวซ่านให้ สองมือที่กำแน่นค่อยๆ เอื้อมไปจับบ่าเธอเอาไว้เบาๆ แล้วเริ่มโยกย้ายร่างกาย ขยับไหวไปทีละน้อย เด้าปากเธอไปเบาๆ ทางด้านหลินเองในตอนนี้ก็แสดงความเงี่ยนออกมาอย่างเต็มที่

ดูดดุนลำควยของเขาอย่างหนักหน่วง โม๊คลงไปจนสุดโคน ถึงขนาดที่ว่าเด็กหนุ่มคนนี้แหงนหน้าส่งเสียงครางทันที หลังจากที่พยายามเก็บอาการมานาน ก่อนที่ริมฝีปากซึ่งดูดควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบจะรูดชักขึ้นมาช้าๆ แล้วปล่อยออก ก่อนที่จะใช้มือชักควยให้เขาไปเรื่อยๆ จนได้เห็นว่าน้ำเงี่ยนสีขาวใสไหลปริ่มออกมา เธอก้มหน้าเข้าไปดูดหัวควยเขาอีกครั้งอย่างเน้นหนัก แล้วชักลำควยไปด้วย วาดเรียวลิ้นวนไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลาย จนเด็กหนุ่มที่สุขสมอยู่นั้นถึงกับขาอ่อนเลยทีเดียว

เขาทรุดลงมานั่งเหยียดขาอ้ากว้าง ให้หลิวค่อนๆ คืบคลานเข้าหาแล้วดูดอมควยเขาต่อเนื่อง ก่อนที่จะค่อยๆ ลากเรียวลิ้นขึ้นไปที่หน้าท้องซึ่งเต็มไปด้วยซิกแพ็คที่แน่นทั้งหมด ในเวลานี้ เขาแทบจะไม่หลงเหลืออาการที่กักเก็บอีกแล้ว ปล่อยออกมาจนหมด ก่อนที่เมื่อทุกอย่างเสร็จสม เขาจะยังนั่งอยู่ที่เดิม ได้เห็นว่าเธอค่อยๆ เอาถุงยางมาสวมควยให้เขา พร้อมกับขยับร่างกายเข้ามานั่งคร่อมไปช้าๆ หีสวยๆ ของเธอค่อยๆ แยกออกช้าๆ เผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูที่ชวนน้ำลายไหล

เขาหรี่ตา หายใจไม่ทั่วท้อง ควยแข็งจนเจ็บหนึบ ก่อนที่จะมองดูดหลินค่อยๆ โอบกอดลำคอตัวเองแล้วนั่งลงไปบนลำควยนั้นอย่างแช่มช้า เสียงซี้ดซ้าดดังขึ้นมาไม่ขาดสาย พร้อมกับใบหน้าที่เหยเกในเวลาที่เธอค่อยๆ นั่งลงไปจนสุดโคนควยแล้วเริ่มขย่มเย็ดเขาอย่างหนักหน่วง ด้วยการกระแทกที่ต่อเนื่อง พร้อมทั้งลีลาการร่อนหีที่แสนจะพลิ้วไหว

แต่แล้วไม่นานนัก เธอก็หยุดลง แล้วบอกว่า ไม่อยากจะใส่ถุงแล้ว

เด็กหนุ่มบอกว่า กลัวว่าหลินจะไม่โอเคถ้าไม่ใส่ถุง แต่เมื่อได้ยินคำตอบนั้นทำเอาหลินยิ้มออกมาแล้วบอกว่า มันไม่จำเป็นหรอก อะไรที่ทำให้เธอเย็ดมันส์ เธอไม่มีวันยอมเด็ดขาดที่จะมีบางสิ่งมาคั่นกลาง ถึงมันจะเป็นชนิดที่บางที่สุดก็เถอะ

หลินลุกขึ้นแล้วกระชากถุงยางนั้นโยนทิ้งไปอย่างไม่ไยดี ก่อนที่จะนั่งคร่อมร่างของเขาแล้วสวมสอดควยเข้ามาในรูหีอีกครั้ง ด้วยสัมผัสที่แนบแน่นยิ่งไปกว่าเดิม ซึ่งในครั้งนี้ ภายในร่างกายของหลิน ทั้งสองได้พบกับความเสียวซ่านที่ยิ่งกว่าความสุขสมใดๆ อีกแล้ว รูหีที่ทั้งอุ่นและแน่นแคบนั้นช่วยให้สัมผัสมันวิเศษกว่าเดิม ก่อนที่ภายในจะค่อยๆ ตอดควยของเขาดังตุบๆ แล้วเมื่อได้จังหวะ หลินก็ไม่รอช้าที่จะขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่องทันที

ไม่จำเป็นต้องมีเตียงนุ่มๆ เธอไม่ได้ต้องการ

ความเงี่ยนของเธอ และความเสียวที่เกิดขึ้น แก้ได้ด้วยควยเท่านั้น

ร่างกายที่แสนบอบบางขยับไหวขึ้นลงอย่างต่อเนื่องบนร่างกายของเด็กหนุ่มที่ตอนนี้เกร็งไปทั้งตัวเพราะเสียวจนไม่รู้จะพูดอะไรออกมา นอกจากครางครวญด้วยความสุข กับถ้อยคำซ้ำๆ ดีจัง เสียวควยจัง ขย่มแรงๆ เลยครับ

นี่คือการนัดเย็ดที่เขามีความสุขมากที่สุด เพราะเขาไม่จำเป็นต้องกังวลว่าฝ่ายหญิงจะพอใจไหมเวลาที่ไอ้เด็กอ่อนอย่างเขาเย็ดหีเธอ ตอนนี้เขาเพียงนั่งอยู่กับที่แล้วมองดูเธอผู้เก่งกาจนั้นขย่มเย็ดเขาอย่างต่อเนื่อง ราวกับว่าไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ก่อนที่จะบอกกับเขาอีกว่า

ถ้าจะแตกก็แตกเลย แตกในได้เลยพี่ชอบ

เธอว่าอย่างนั้น แล้วเปลี่ยนจากการขย่มมาเป็นสลับกับการร่อนควยแทน ที่ลีลาของเธอช่วยสร้างสัมผัสวาบหวิวจนอีกฝ่ายหน้าเสียไปหมด พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นเรื่อยๆ

จะแตกแล้วครับพี่ โอยยยย…..โอ๊ยยยยย…..จะแตก ซี้ดดดดด…….

แตก แตกแล้วครับพี่ แตกกกกก!!!

เสียงร้องบอกจากอีกฝ่ายทำให้เขานั้นแทบทรงตัวไม่อยู่ เกร็งทั้งร่างกายแล้วยกเอวขึ้นสู. สวนกับร่างกายที่กดลงมาสุดแรง ปลดปล่อยความเงี่ยนเข้ารู้รูหีของเธอที่ทั้งฟิต ทั้งตอดควยนั้น ก่อนที่เธอจะยังคงย้ำสัมผัสเหล่านั้นต่อไปเรื่อยๆ จนเขาแทบจะดีดดิ้นอยู่กับพื้น

ควยอ่อนคารูหี

หลินนั่งค้างไว้ หอบหายใจอยู่ครู่หนึ่งแล้วค่อยลุกขึ้นมา มองดูน้ำควยที่ไหลปริ่มออกมาคารูหีของเธอด้วยความพึงพอใจ แล้วค่อยๆ เดินไปหอมแก้มเด็กหนุ่มคนนั้นฟอดใหญ่

แม้ว่าเขาจะเย็ดไม่เป็น เธอไม่สนเลย ไม่เป็นไร

หน้าที่เย็ดให้เป็นหน้าที่ของเธอเอง ส่วนเขา

แค่ควยใหญ่ แล้วแข็งให้เธอขย่มตลอดก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 2 ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา หลังเลิกงานผมจะนัดเจอและเย็ดกับพี่พรทุกวัน พี่พรค่อยครอบงำผมทีละน้อยๆ อย่างที่ผมไม่รู้ตัวเลย แกไม่เคยวางตัวเสมอผม พี่พรทำตัวเหมือนเป็นเจ้านายผมตลอดเวลา คำทุกคำที่แกพูดกับผมจะห้วนและไม่มีหางเสียง แต่ผมนี่สิครับต้องคุยกับแกอย่างนอบน้อมและต้องวางตัวเป็นผู้น้อยต่อหน้าพี่พรตลอดเวลา ผมเพิ่งรู้ทีหลังว่า พี่พรไม่ได้เป็นแค่ครูเท่านั้น แกยังเป็นเจ้าของบริษัทเครื่องเขียนและวัสดุสำนักงานขายส่งให้กับโรงเรียนต่างๆ อีกด้วย ดูท่าทางพี่พรจะเป็นที่นับหน้าถือตาพอควร เพราะว่าหลายครั้งผมเห็นคนเข้ามาไหว้ทักทายพี่พรอยู่เนืองๆ ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการครูด้วยกันหรือแม้แต่นักธุรกิจ เวลาที่ผมนัดเจอพี่พรนั้น แต่เดิมที่เคยเป็นสามทุ่ม ก็รุ่นลงมาเรื่อยๆ จนเป็นสองทุ่ม ทุ่มนึง และหกโมงเย็นในท้ายที่สุด พี่พรมักจะเรียกให้ผมไปเดินซื้อของในห้างสรรพสินค้ากับแก บ่อยครั้งที่แกเลือกซื้อเสื้อผ้าให้ผม หรือพาผมเข้าร้านตัดผมช่างดังๆ และที่ยิ่งกว่านั้นแกเลือกซื้อให้ผมแม้กระทั่งชุดชั้นใน ผมเองรู้สึกกระอักกระอ่วนกับสายตาของพนักงานที่มองผมแบบขำๆ…

เรื่องเสียว เสียบเสียวหีเมียเพื่อนสนิท ผมมีเรื่องเสียวมาเล่นให้ฟังครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อ”เอก” ไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอนโตอักครั้งนี่แหละ เมียมันชื่อเปิ้ลเมียมันเป็นคนขาวอวบน่าฟัดเวลาผมไปเที่ยวที่บ้านมันเมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมากทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟันเมียมันให้ได้ และวันนั้นก็มาถึง ทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยวกันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึกแล้วแล้วเผอิญมันดันมีเด็กติดพันด้วยคนนึงมันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับแต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปฟันที่ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำ O.T ผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่าให้ไปบอกเองแต่มันอ้อนวอนขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อยผมทำเสียงแข็งอยู่นานก็รับปากกับมันว่าเดี๋ยวจะไปบอกให้มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่าเดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ทีพูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผมเพราะผมต้องไปบอกกับเมียมันอีกว่าไอ้เอกมันทำ O.T ถึงเช้า พอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมันอยู่พักนึงเมียมันก็ถามว่าใครผมก็ตอบไปว่าพี่ฉันเอง ทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะกลัวจะไม่ใช่แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ เปิ้ลก็เปิดประตูให้เปิ้ลรีบถามว่าไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกันผมก็ตอบไปว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็สายๆ โน้นแหล่ะเปิ้ลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆ โดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปเย็ดอยู่กับใครแล้วนึกแล้วผมก็สงสารเมียมันทั้งๆ ที่มันมีเมียแล้วมันยังไปเย็ดกับคนอื่นอีก เมียมันก็ทั้งขาวอวบแล้วยังไม่พอใจอีกพอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวดฉี่จึงขอเปิ้ลเข้าไปเข้าห้องน้ำในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความคิดว่าถ้าได้ฟันเปิ้ลคงจะมีความสุข พอฉี่เสร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้วจินตนาการว่ากำลังได้เย็ดเปิ้ลอยู่ปากก็บ่นพึมพัมว่าเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าจนเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำเห็นเปิ้ลเตรียมน้ำและผ้าเย็นไว้ให้พอเปิ้ลเห็นก็บอกผมว่าพี่ฉันมาเช็ดหน้าเช็ดตาก่อนจะได้สดชื่นเวลากลับบ้านตอนนั้นผมสังเกตเห็นเปิ้ลใส่ชุดนอนสีขาวบางมากจนเห็นหมอยสีดำแต่ผมไม่กล้ามองมากเดี๋ยวเปิ้ลจะสงสัยก่อน พอดีจังหวะที่เปิ้ลถามผมว่าตอนอยู่ในห้องน้ำทำไมครางเป็นชื่อเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าถามไม่ถามเปล่าเปิ้ลเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่าพี่ฉันเงี่ยนใช่ใหม พี่ฉันอย่าโกหกเปิ้ลเลยเปิ้ลโทรไปเชคที่บริษัทแล้ววันนี้ไม่มี…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน แค่เห็นหน้าตาผมในครั้งแรก เธอก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าอยากจะแย่งพ่อเลี้ยงจากแม่ไปเป็นผัวตัวเอง เพราะงั้นจึงไม่แปลกเลยที่เพียงแค่ผมเต๊าะนิดๆ หน่อยๆ ก็อ่อนระทวยจนเปิดทุกส่วนสัดให้ผมได้ยลจนหมดสิ้น และยอมที่จะเป็นเมียผมอีกคนโดยไม่สนใจว่าผมจะเข้ามาในบ้านเธอด้วยฐานะพ่อเลี้ยง มันคือความรู้สึกที่น่ากลัว ความเงี่ยนนี่มันชนะทุกๆ อย่างเสียจริงๆ นี่คือเรื่องเสียวที่ผมจะนำมาเล่าสู่กันฟัง โดยไม่สนใจว่าใครจะมองว่ามันผิดหรือถูก เพราะสิ่งที่ผมรู้สึกได้คือความเสียว และความเงี่ยนที่เกิดขึ้นระหว่างผม กับเมีย และลูกติดเมียที่อายุ 18 ปี เธอชื่อว่า จ๋า (นามสมมติ) เธอเป็นเด็กสาวสวย หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว ผมรู้จักกับเธอหลังจากที่เข้าไปในบ้านหลังนั้นด้วยฐานะพ่อเลี้ยง ด้วยระยะเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างผมและแม่ของเธอนั้นเดินทางมาได้หลายเดือน มั่นคงพอที่เธอจะเปิดตัวกับลูกสาว และไม่คิดเลยว่าการเปิดตัวในวันนั้น…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน ไม่รู้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีหรือว่าไม่ดี ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังไหม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่นึกถึง มันก็ทั้งอยากจำและอยากลืม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้วฉันอยากจะให้เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นอีก ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม เพราะว่ามันคือค่ำคืนที่ฉันอิ่มเอมมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของการโดนรุมเย็ดหีเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นในค่ำคืนที่ฉันไปปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แถวเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ งานปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่า ถ้าไม่มีผัว ก็คือไม่ได้มางานนี้ ใครไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม จะมีผัวเสมอ ไม่ว่าจะทางใดสักทางหนึ่งก็ตาม และฉันก็ไปเที่ยวคนเดียวแบบที่ฉันทำมาโดยตลอด มีผู้ชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งฉันเองก็ชนแก้วไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินตามสิ่งที่ควรจะเป็น งานนี้ที่ฉันมา ชีวิตสาวโสดที่ลืมไปแล้วว่าความเสียวตอนที่โดนเย็ดหีมันเป็นยังไง…

เรื่องเสียว น้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง อีกทั้งบุคลิกและการแต่งกายที่ดูมีสง่า ทำให้โดดเด่นเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว มีอารมณ์..กับพี่ชายแท้ๆ ของน้องเอง น้องชื่อแนนค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ น้องอายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่ที่สถาบันอุดมศึกษามีชื่อแห่งหนี่ง น้องพักอยู่กับพี่ชายเพียงสองคนที่คอนโดย่านหัวหมาก เพราะบ้านของน้องอยู่ย่านพระปิ่นเกล้า ซึ่งไกลจากที่ทำงานของพี่ชายและสถานศึกษาของน้องมาก ไปมาไม่สะดวก จึงไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง น้องจึงมีเวลาคอยดูแลเก็บกวาดห้องและนำเสื้อผ้าไปซัก ตอนเข้าไปในห้องพี่ชายเพื่อเก็บเสื้อผ้าไปซัก ก็จะหยิบกางเกงในของพี่ชายมาดมเสมอ บางครั้งดมไปก็เกิดอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งพี่ชายพาพี่ขวัญซึ่งเป็นแฟนพี่ชายมาที่คอนโด ทั้งสองคนขลุกอยู่ในห้องพี่ชายหลายชั่วโมง สงสัยทั้งสองคนคงทำอะไรกันแน่ ๆ เช้าวันรุ่งชึ้นน้องเข้าไปเก็บเสื้อผ้าพี่ชายไปซักตามปกติ และน้องก็ดมกางเกงในของพี่ชายเหมือนทุกวัน พอดมดูก็ได้กลิ่นแปลก ๆ จึงมั่นใจที่คิดว่าพี่ชายกับแฟนต้องมีอะไรกันแน่ ยิ่งดมก็ยิ่งมีอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองอีกจนได้ มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นเช้าวันอาทิตย์ น้องบอกพี่ชายว่าจะไปซื้อของที่ห้างแถวคอนโด…

เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ มันคือวิธีเดียวที่ ลิน จะนึกออก ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยหนี้ก้อนโตที่กู้มาเพื่ออยากจะทำธุรกิจช่วยที่บ้าน และแฟนของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานแรงเดียว แต่กลับต้องรับผิดชอบเรื่องราวมากมายภายในบ้าน เธอบอกเขาว่าเธอรับงานนอกมาเพื่อปลดหนี้ อยากช่วยเขารับผิดชอบหนี้ที่กู้มาด้วยกัน สำหรับแฟนของเธอแล้ว นี่คืองานฟรีแลนซ์ที่เธอสามารถช่วยปลดหนี้ไปได้ทุกเดือนๆ แต่ความจริงแล้ว เธอยอมพลีกายปรนเปรอ สมพล เจ้าหนี้ของเธอต่างหาก เดือนไหนหากไม่มี เขายื่นข้อเสนอมาว่า ให้ยอมเป็นเมียเขาคืนหนึ่ง แล้วจะช่วยลดหนี้ไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือน ใช่ มันเริ่มขึ้นแบบนั้น เรื่องเสียวที่อาจจะถูกมองว่าไม่ถูกต้องก็ตาม เธอยอมให้สมพลเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อลดทอนหนี้หลายหมื่นนั้นมาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้ทำแบบนั้น จากที่เย็ดเพียงเพื่อจะปลดหนี้ เธอกลับติดใจในรสรักของอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้…

เรื่องเสียว หนูเสียวจัง.. เพื่อนลูกสาว เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ผมได้มาเช่าห้องเปิดคลีนิคอยู่ที่นนท์ ผมเอาลูกสาวซึ่งอยู่ในวัยเรียนอายุ 14 ปีมาอยู่ด้วยกำลังเรียนอยู่ม.2 ผมเป็นหม้าย อายุ 38 ปี ลูกสาวเจ้าของห้องก็อายุเท่ากันกับลูกสาวผมเลยสนิทกัน และเป็นเพื่อนเล่นเพื่อนเรียนด้วยกัน ตอนกลางคืนเด็กคนนั้นชื่อหนูแพรจะมานอนเป็นเพื่อนและทำการบ้านดูหนังสือและนอนด้วยกันกับลูกสาวผมทุกคืน แต่ส่วนมากลูกสาวผมจะหลับก่อนทุกคืน แต่หนูแพรจะนอนดึกมากคือแกชอบดูทีวีจนจบรายการทุกคืน ปกติหนูแพรสนิทกับผมมาก พอเลิกเรียนแกจะมาช่วยจัดยาและกินอยู่ขลุกอยู่ที่นี่เลย ไปโรงเรียนผมก็ให้ค่าขนมแกทุกวันเพราะเห็นว่าแกขยันดี อยู่มาวันหนึ่ง ผมกลับจากงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนมาถึงดึกประมาณ5ทุ่มเศษ หนูแพรยังไม่นอน เเกกำลังดูทีวีอยู่ ลูกสาวผมหลับไปแล้ว ผมเอารถเก็บอาบน้ำเสร็จก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเข้าไปในห้องรับแขก ก็เห็นหนูแพรกำลังเปิดวีดีโอดูอยู่พอผมเข้าไปก็หันมาชวนผม “อาหมอคะมาดูอะไรนี่เร็วค่ะ ดูหมาซิคะทำไมมันทำกับคนได้คะ ดูซิคะแสนรู้จังเลย”…

เรื่องเสียว กระแทกหีนักเรียนร่านควย อยากได้ผัวเป็นครูฝึกสอน เลยจ้องโดนของใหญ่ เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้นมาอยู่แล้ว ถ้าหากว่าผมสามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ดีกว่านี้ จรรยาบรรณของผมมีเต็มเปี่ยม แต่ความเงี่ยนมันมีมากกว่า หลังจากที่คุณอ่านเรื่องเสียวของผม คุณอาจจะสงสัยว่าทำไมผมจึงต้องยอมเอาความฝันเข้าแลกกับหี…ก็เพราะว่าหีมันอยู่เหนือทุกๆ อย่างไงล่ะครับ คนที่เป็นคู่กรณีของผม เธอชื่อว่า สายหมอก เธอเป็นประธานนักเรียน เป็นสภานักเรียนที่ทั้งสวย เรียบร้อย เป็นที่เคารพของรุ่นน้อง แต่เมื่อผมเข้าไปฝึกสอน แล้วได้รู้จักเธอ ก็รู้ว่าเธอมันก็คือผู้หญิงร่านควยคนหนึ่ง ที่ทักมาจีบ มาหยอด มาอ่อยผมทุกๆ วันด้วยเหตุผลที่ว่าผมก็ยังไม่ใช่ครูเต็มตัว เป็นเพียงนักศึกษาฝึกสอน เพราะฉะนั้น เลยคิดว่าอาจจะมีโอกาส ผมพยายามใจแข็งมาโดยตลอดนั่นแหละครับ เพราะว่าหน้าที่ต้องมาก่อน…