เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b894e0b8b5e0b980 65fec36bf169f

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น

“อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา ฉันเองก็เป็นหนึ่งในเด็กที่ชอบเมาท์เรื่องแกกับเพื่อนมาก ฉันพูดกับเพื่อนเสมอว่า “กูอยากได้ครูทอมเป็นผัว” เหมือนเป็นเรื่องขำขันกันในกลุ่ม

ฉันเป็นเด็กที่เกลียดวิชาเลขเป็นอย่างมาก พยายามยังไงก็เรียนไม่รู้เรื่อง แม้ว่าจะไปติวกับเพื่อน หรือไปเรียนพิเศษก็ไม่ได้ผลกับฉัน ฉันเสียเงินเสียเวลาไปกับมันไปเยอะมากจนท้อ จนฉันตัดสินใจปล่อยเลยตามเลย ส่วนวิชาอื่น ๆของฉันก็แค่พอผ่านเกณฑ์ มีแค่วิชาเลขอย่างเดียวที่พลาด ซึ่งถ้าฉันแก้วิชานี้จนผ่านฉันก็จะผ่านทั้งหมดและเรียนจบได้

จนถึงวันประกาศคะแนนเก็บวันนั้นแหละที่ทุกอย่างเปลี่ยนไป หลังประกาศคะแนนฉันรู้สึกว่างเปล่ามากที่ตัวเองไม่ได้ ไม่ยินดียินร้าย จนครูทอมต้องทักถามว่าฉันโอเคไหม ฉันเบื่อจนขี้เกียจพูดคุยกับใคร แต่ครูทอมก็ยังคงเข้มงวดสไตล์แก แกพูดว่า “ผมช่วยใครไม่ได้นะ ถ้าพวกคุณไม่ช่วยตัวเอง” ฉันได้ยินแล้วหมั่นไส้มากและอยากเอาชนะครูให้ได้ ก่อนที่ครูจะปล่อยเลิกคลาส เพื่อน ๆ ในห้องก็ทยอยกลับบ้านกัน เพื่อนในกลุ่มก็มาทักลาฉันและถามว่าฉันจะกลับตอนไหน ฉันตอบ “เดี๋ยวคุยเรื่องคะแนนกับครูก่อน” เพื่อนจึพากันกลับจนหมดห้องเหลือแค่ฉันกับครูทอมสองคน

ครูทอมเห็นว่าฉันยังนั่งอยู่กลางห้องด้วยสายตาเหม่อลอยแกเลยถาม “ณัฐกานต์อยู่รออะไร?” ด้วยมาดเข้ม ฉันเงียบไม่ตอบโต้ ครูทอมเลยค่อย ๆ เดินมาหาฉันพร้อมถามว่า “เธอโอเคไหม?” ฉันเงยหน้าขึ้นตอบ “คงโอเคมั้งคะ” ฉันพูดประชด

ครูทอมลากเก้าอี้มานั่งตรงข้ามฉัน แล้วกอดอกพูดว่า “เธอไม่ใช่เด็กแล้วนะ อีกครึ่งเทอมที่เหลือก็ตั้งใจให้มากกว่านี้สิ” ฉันโมโหมากเพราะฉันพยายามที่สุดแล้วเลยระเบิดอารมณ์ออกไป “ที่ผ่านมาไม่พยายามเลยมั้ง ครูจะไปรู้อะไรวะ” / ”ณัฐกานต์!!!” ครูทอมขึ้นเสียง

ฉันมองหน้าท้าทายครูแล้วพูดว่า “ครูมีปัญญาช่วยหนูแค่นี้เหรอคะ ครูจะปล่อยให้หนูหมดอนาคตจริง ๆ เหรอ” ครูทอมทุบตีอย่างโมโห ฉันร้องไห้ออกมาก่อนที่ครูทอมจะอ่อนลงและปลอบฉัน

ครูเดินเข้ามาโผลกอดฉันคาอกจนฉันนิ่งแล้วเงยหน้าขึ้นมาสบตา และอยู่ ๆ ฉันก็ยื่นหน้าไปจูบครูทอมอย่างไม่รู้ตัวจนครูทอมผละตัวออก “เธอเป็นบ้าอะไรณัฐกานต์!” ฉันยิ้มอย่างยั่วยวนแล้วพูดว่า “ครูขา ช่วยหนูหน่อยนะ” แล้วก็คว้ามือไปจับที่เป้าของครูเบา ๆ ความจริงแล้วฉันสังเกตมาสักพักแล้วว่าครูทอมชอบแอบมองฉัน แล้วก็ชอบทำท่าทีแปลก ๆ เวลาอยู่ใกล้ฉันเสมอเหมือนแกประหม่า ฉันก็ไม่ใช่เด็กไร้เดียงสาเลยรู้ได้ทันทีว่าแกแอบหวั่นไหวกับฉันบ้าง เพราะฉันก็เป็นสาวหน้าตาดีคนนึงของโรงเรียน แล้วครูทอมเองก็ยังเป็นหนุ่ม

ฉันส่งสายตาท้าทายให้ท่าครูทอมอยู่สักพักก่อนที่มือของครูจะค่อยเอื้อมขึ้นมาปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของฉันทีละเม็ดทีละเม็ดก่อนจะกระชากเสื้อออกอย่างแรงจนเห็นเสื้อชั้นในสีขาวลายลูกไม้และเนินอกล้นแน่นออกมานอกบาร์ ครูทอมดึงผมท้าทายฉันเบา ๆ อย่างซาดิสม์พร้อมหอมไซร้นมของฉัน ตอหนวดแข็งบาง ๆ ครูดกัวผิวเนื้อเนินนมของฉันจนเสียวซ่านขนลุกซู่ไปทั้งตัว ก่อนที่ครูทอมจะเอามืออีกข้างแวะลงไปเขี่ยเนินหีในกระโปรงของฉันเล่นจนแฉะไปหมด ครูทอมเอานิ้วมือข้างนั้นขึ้นมาดูดเลียก่อนที่จะยื่นให้ฉันอมนิ้วนั้นพร้อมมองตากันอย่างหื่นกระหายทั้งคู่

ครูทอมก้มลงไปมุดกระชากกางเกงในฉันออกแล้วระเรงลิ้นเสียทั่วเนินหีของฉันจนฉันดิ้นพล่านบนโต๊ะนักเรียน ครูตวัดลิ้นที่ติ่งแตดของฉันรัว ๆ จนฉันร้องครางด้วยความเสียว “ครูคะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่า ครูทอมไม่รอช้าลุกขึ้นมารูดซิปกางเกงลงปลดเข็มขัดแล้วควักควยลำอวบขาวออกมา ฉันกลืนน้ำลายก่อนที่จะเอามามาจับชักขึ้นลงด้วยเพลิดเพลิน “ซี๊ดดด อ้า แบบนั้นแหละเด็กดี” ฉันเอาควยครูทอมยัดปากจนเสียงดัง “อ๊อก ๆๆๆ” จนตาแดงก่ำ จากนั้นครูทอมก็จ่อควยยัดรูหีของฉันดังสวบ ๆ คาเครื่องแบบนักเรียนที่ถอดไม่หมด ครูทอมเย็ดฉันอย่างกับหมูกับหมา รุนแรงไม่ปราณีจนเสียงควยกระแทกหีดังกลบเสียงบรรยากาศนกร้องยามเย็น

ฉันบอกกับครูทอมขณะที่แกกำลังเร่งซอยควยอย่างถี่และแรงขึ้นว่า “ครูต้องช่วยหนูนะ แล้วหนูจะเป็นเด็กดีของครูนะ” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือเพราะกำลังโดนเย็ดอยู่พร้อมจับมือและมองตาครูอย่างออดอ้อน จนครูทอมเสียวเงี่ยนสุด ๆ เสร็จแตกคาหีจนน้ำควยล้นทะลักออกมาเลอะโต๊ะเรียน

แกตอบกลับว่า “แต่ต้องทำเนียน ๆ หน่อยนะ เดี๋ยวคนอื่นสงสัย” พร้อมก้มลงมาจูบฉัน

หลังจากนั้นคะแนนวิชาเลขของฉันก็ผ่าน และฉันก็เป็นนักเรียนดีเด่นให้กับครูทอมในเรื่องอย่างว่าอยู่เสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว เย่อ..อ้อเอมพี่น้องสองรส ตอนที่ 1 อ้อกับเอมพี่น้องสองสาวที่กำลังศึกษาในมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ทั้งคู่เรียนปีสองด้วยกันทั้งที่อ้อแก่กว่าเอมหนึ่งปี แต่เรียนมหาลัยพร้อมกัน เพราะเอมเรียนก่อนกำหนดเพราะพ่อแม่อยากให้ทั้งคู่เรียนพร้อมกัน เผื่อว่ามีอะไรจะได้ช่วยเหลือกันได้ แต่ก็ใช่ว่าจะมีแค่พี่น้องสองคนเท่านั้น เพราะอ้อกับเอมยังมีอ๋องเป็นน้องชายคนเล็กอีกคน ซึ่งปีหน้าที่เองที่อ๋องจะได้เรียนที่เดียวกันกับพี่สาวทั้งสองสักที ทั้งอ้อและเอมพักอยู่ในอพาร์ทเม้นท์เดียวกัน ห้องเดียวกันด้วย อยู่กันสองคน แต่ก็มีบ้างที่จะมีเพื่อนมาค้างด้วยเวลามาทำงานหรือมาเล่นด้วย ด้วยความที่ทั้งสองอยู่ห้องเดียวกัน จึงมีหลายคนเรียกทั้งสองว่าความเหมือนที่แตกตต่าง เพราะเป็นพี่น้องกัน หน้าตาก็คล้ายกันแต่ไม่มากนัก พักห้องเดียวกัน แต่ต่างกันที่อ้อคนพี่ออกจะสวยหวาน ส่วนเอมซึ่งเป็นคนน้องดูจะเป็นสาวเปรี้ยวมากกว่า ซึ่งนี่เองคือความแตกต่าง แต่ความเหมือนอย่างหนึ่งที่เป็นที่มาของความเหมือนที่แตกต่าง คือทั้งอ้อและเอม ต่างก็เป็นสาวสมัยใหม่ที่มีความมั่นใจสูง สูงเอามากๆและชอบโชว์มากทั้งคู่ แรกเริ่มเดิมทีที่ทั้งคู่ได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ในรั้วมหาลัย ก็ยังไม่มีใครรู้เรื่องของทั้งสองนัก…

เรื่องเสียว แม่ไอ้ชูศักดิ์ แม่ไอ้ชูศักดิ์เพื่อนรักของผมอายุเพิ่ง 37 ปี มีคนเล่ากันว่า แม่มันได้ผัวตั้งแต่ 18 – 19 ปี แล้วก็ท้องเลย และมีมันเป็นลูกคนเดียว ไม่นานนักก็เลิกกับผัว ผมเรียนอยู่ ม.6 เรียนห้องเดียวกับมัน สนิทกับมันดี เข้านอกออกในบ้านมันได้สบายมาก ผมเรียกแม่มันว่า “แม่” ตามมัน ถึงจะเรียกว่า แม่ น่าจะแก่แล้ว แต่ไม่เลยครับ แม่ไอ้ชูศักดิ์ดูเป็นคนเรียบร้อย พูดจาสุภาพ ยังสวย หน้าตายังดูเด็ก…

เรื่องเสียว ชู้ในบ้าน จัดชู้ จับเมีย เข้ามาดู เวป นี้แล้วสะใจ ต้องเอาเรื่องศรีภรรยา คนสวยผมมาแฉบ้าง เอาว่าผมชื่อโด่ง ภรรยาผมเปิ้ล เราอยู่กินกันมา 14 ปีแล้ว เรามีลูกชายอายุ 9 ขวบ ลูกชายผมวันหยุดลุงป้า(พี่ชายผม)จะมาเอาไปอยู่ด้วย เขารักหลานมาก เขาไม่มีลูกชาย ภรรยาอายุอ่อนกว่าผม 3 ปี ผมจะ 40 แล้ว เรามีคนใช้ แม่บ้านอายุ 50 แล้ว…

เรื่องเสียว ผิดถูกก็รู้ แต่ชู้มันแซ่บ!!! เรื่องเสียวๆ มันจะมาพร้อมกับอะไรที่มันท้าทายเสมอๆ ฉันรู้ดีกว่าใครๆ เลยละ เพราะว่าสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่ตอนนี้ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผัวของฉันจะพอใจสักเท่าไหร่ แต่จะโทษฉันได้เหรอ เมื่อเขาคิดว่าการเป็นผัวคือทำงานกลับมาแล้วนอน คิดว่าผู้หญิงไม่เงี่ยน ไม่อยากโดนเย็ดบ้างเหรอ คบกันแรกๆ เอะอะก็เย็ดๆ อย่างเดียว นานไปเหลือเพียงฉันที่อยากแค่นั้นเอง ไม่มีใครสนใจไยดีฉันเลย สุดท้าย โลกออนไลน์ก็ทำให้ฉันได้พบกับพี่ “กาย” พี่ที่รู้จักกันในโลกออนไลน์ ที่ให้ฉันได้ปรับทุกข์ เล่าเรื่องราวมากมายที่ไม่สบายใจให้เขานั้นได้ฟัง สุดท้ายแล้ว ความสัมพันธ์ก็เกิดก่อขึ้นจากความเห็นใจ กลายเป็นความรัก ที่ไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ในเวลานี้ ฉันมาเจอเขา…

เรื่องเสียว ขยี้สวาทดารา สวัสดีอีกครั้งครับผู้อ่านทุกท่าน ก็ฮือฮากันไปแล้วนะครับ สำหรับ 2 เรื่องแรกของผม มีเมล์มาถามกันเยอะแยะว่าเป็นใคร หรือไม่ก็ขอซื้อวิดีโอบ้าง ผมตอบตรงนี้เลยครับว่าให้มันเป็นเรื่องของความบันเทิงทางอารมณ์ เถอะครับนึกอยากขึ้นมาก็เข้ามาอ่านเสร็จแล้วก็แล้วกันไปสบายใจกว่า เอาละครับมาต่อเรื่องที่ผมสัญญาไว้ว่าจะเล่าดีกว่า เวลาคุณทำอะไรซักอย่างแล้วเกิดสนุกสุดขีดขึ้นมาแล้วคุณก็รู้ว่าคุณมีศักยภาพ เพียงพอที่จะทำอีกได้ คุณก็คงอยากจะทำมันอีกใช่มั้ยครับ ดังนั้นจึงได้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา นี่เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งผมเกิดติดใจจากครั้งแรก ก็เลยอยากลองอีกซักครั้ง หลังจากทำการติดต่อและระบุเงื่อนไขเรียบร้อย (เงื่อนไขของผมก็อย่างที่รู้ ไม่สวมถุง หลั่งข้างใน และตลอดคืน โดยผมเองก็ต้องแสดงผลตรวจเลือดให้ดูด้วย) ก็ได้รายชื่อที่ตกลงตามเงื่อนไขมา เสนอราคา ก็ไม่ต่างจากคนเก่าหรอกครับ ตั้งตัวได้เลยละ…

เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เรียกได้ว่าฉันเองก็ไม่ได้เข้าใจนักหรอก ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีแล้วฉันที่ศรัทธาในความรักแม่งก็เจอแต่ผู้ชายห่วยแตกบรม สุดท้ายเลยมองว่าถ้าเราจะมาเที่ยวผับแล้วเจอกับความรักชั่วคราวมันก็น่าสนใจเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าความเงี่ยนก็ได้ ฉันไม่ติดหรอก จู่ๆ ผู้ชายที่เดินมาชนแก้วกับฉันก็ลากฉันไปเต้นด้วยที่ฟลอด้านหน้าสุด ก่อนที่เพลงมันๆ เขาจะดึงฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ในขณะที่คนรอบข้างก็เลือกที่จะปรบมือให้เพราะคิดว่าเราคงจะเป็นคู่รักกันนั่นแหละมั้ง แต่ความจริงไม่ใช่ ฉันอยากจะตะโกนบอกไปว่าฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเอง แต่ถ้าบอกแบบนั้นก็จะหักมุมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ง่ายอีก สุดท้ายเลยเนียนๆ จูบกับเขาไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเสียวไปกับการจูบของเขา และลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะดึงฉันเข้ามากอดในเพลงเต้นรำ “เงี่ยนเหรอ ?” ฉันถาม…

เรื่องเสียว ต้องสูดปากร้องด้วยความเสียว”จะเอาหนูรูไหนได้ทั้งนั้น” หนูกลายเป็นคนชอบถูกxxxเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมา แฟนหนูบอกว่าเขาจะพาหนูไปเที่ยวบ้านเพื่อนเขาความจริงก็ไม่เหมือนบ้านหรอก เพราะลักษณะที่เพื่อนเขาไปเช่าที่ทำบ่อกุ้ง แล้วสร้างบ้านไว้เฝ้าบ่อกุ้งอีกทีหนึ่ง แต่ก็เหมือนบ้านเพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แฟนบอกว่าเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เรียนอาชีวะด้วยกันแต่อยากมาทำอาชีพส่วนตัวเลยมาเช่าที่ดินทำบ่อกุ้งเมื่อมาถึงบ้านหนูก็เจอเพื่อนเขาสองคนและยังมีลูกน้องช่วยทำงานอยู่ด้วยอีกสองคน เราก็ทำความรู้จักพอตกเย็นพวกผู้ชายก็เปิดวงเหล้ากันและเขาก็ชวนหนูกินเหล้าด้วย จะว่าไปพวกเพื่อน ๆแฟนก็หน้าตาดีกันทุกคนแถมตัวใหญ่อีกต่างหาก ตอนแรก ๆพวกเขาก็นั่งถามสารทุกข์สุกดิบกันไปตามประสาเพื่อนฝูงที่นาน ๆ จะเจอกันสักทีพอเริ่มดึกพวกเขาก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน จะว่าไปแล้วแฟนหนูนั่นเองแหละที่หอบเอาหนังเอ็กซ์ไปฝากเพื่อน ๆดูด้วยกัน พอเปิดหนังดูกันก็แทบไม่มีใครคุยกันเลย ทุกคนจ้องดูภาพในวิดีโอกันเขม็งหนูก็นั่งกินเหล้าไปด้วยและก็นั่งอยู่ข้างแฟน หนูดูไปน้ำเมือกมันซึมออกมาจนเต็มรูเสียวของหนูไปหมด แฟนหนูคงรู้ว่าหนูกำลังอยากโดนเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว ก็เลยแอบกระซิบกับเพื่อนว่าขอตัวก่อนนะแล้วก็จูงหนูเข้าห้องไป หนูเสียวและเงี่ยนมากจนแทบกระโจนใส่แฟนทันทีเลยค่ะหนูจัดการถอดกางเกงของแฟนออกมา เห็นปลายหัวท่อนควยมีน้ำเมือกออกมาจุกอยู่ ส่วนของหนูก็ไม่แพ้กันหนูเงี่ยนมากเลยจัดการขึ้นนั่งคร่อม เอามือจับควยของแฟนจัดให้ตรงกับรูหีหนูแล้วกดสะโพกให้หีหนูอมควยของแฟนทันที พอควยเข้าไปข้างในรูหีได้หมดหนูก็เริ่มโยกเย็ดกระเด้าควยแฟนไม่นานเท่าไหร่หรอกค่ะแฟนหนูน้ำแตกฉีกเข้ามาในโพรงหนูทนไม่ได้ก็เลยต้องน้ำแตกพร้อม ๆ กันกับแฟนหนูหนูมีความสุขมากต้องนอนทับแฟนไว้เพราะความเสียว…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวเพื่อน อยู่ดีๆ ก็มาอ่อย เลยจัดสักหน่อยพอหายเงี่ยน สวัสดีครับ ผมชื่อว่า “ป่าน” เป็นแค่คนงานก่อสร้างธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นครับ ไม่ได้พิเศษอะไร หน้าตากไม่ได้ดีงามอะไรอีกด้วย และที่สำคัญ คือผมเองก็ไม่คิดจริงๆ ครับ ว่าอยู่ๆ มาจะได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวในแบบที่ตัวเองก็ไม่เคยจะคิดฝันครับ ผมเองตอนนี้ก็อายุเกือบจะเข้าเลขสี่แล้ว และใช่ ความชอบของผมที่มากมายก่ายกองเลยคือการที่จะชอบเด็กครับ ผมชอบเด็กๆ สาว แต่เพราะเวลาที่เข้าหานั้นทำให้ผมได้รู้ว่าตัวของเธอเหล่านั้นต่างมองว่าผมเป็นคนแก่ที่ไม่ได้อยู่ในสายตา ไม่มีเสน่ห์ และครึ่งความน่าสนใจ ผมเองก็เลยเจียมตัวเองมาอยู่เสสมครับ จนกระทั่งได้เจอเข้ากับ “กระถิน” ลูกสาวของไอ้ “เจต” เพ่อนสนิทของผมนี่แหละครับ…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพราะอยากได้ เลยจับเย็ดเสร็จคาที่ เรื่องเสียวจำเป็นต้องมีเหตุผลหรือเปล่า? จำเป็นต้องอาศัยความถูกต้องไหม? หรือว่าจำเป็นต้องหาเหตุผลไหม? สำหรับผมนั้นไม่…ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น ความเงี่ยนของผมไม่มีอะไรมากั้นได้อยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นแบบนั้น ไม่อย่างนั้นผมคงจะไม่ยอมทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผมแอบชอบหรอกครับ ตอนนี้เธอนอนอยู่ข้างๆ ผมแล้ว หลังจากที่เธอหลับไปคาโต๊ะเลยทีเดียว เธอคือเพื่อนสนิทของผม ที่แวะเวียนมาหาผมบ่อยๆ ผมเองกลับแอบชอบเธอโดยที่ไม่เคยบอกเธอไปเลยสักครั้ง ความกลัวเสียเพื่อน ทำให้ผมต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่างลงไปเพื่อให้ผมได้สัมผัสถึงความสุข แม้ว่ามันจะเป็นเพียงความสุขของผมฝ่ายเดียวก็ตามที ผมวางยานอนหลับเธอ ใส่ไปกับเหล้าที่เธอดื่มแบบชงเข้ม ไม่ว่าจะมีกลิ่นและรสแค่ไหน เหล้าก็กลบมันจนหมด และนั่นทำให้เธอค่อยๆ ง่วงแล้วฟุบหลับไปแบบไม่รู้สึกตัวอะไรอีก ร่างกายของเธอนั้นนอนอยู่บนเตียง ขนาดยังไม่ได้ถอดอะไรออกมา แค่ความคิดมันแล่นเข้ามาในหัว…