เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b881e0b896e0b8b9e0b881e0b884e0b8b8e0b893e0b895e0b8b2e0b980 6600156b240e2

เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ

บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆค่ะ บางทีก้อไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา ตอนนี้นกอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ
วันนึงนกก้อเกิดเรื่องเสียวขึ้นจนได้ เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก้อกำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก้อไม่ค่อยดี คุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก้อได้ นกเองก้อดันไปหยิบนิยายรัก แปลน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก้อไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท ของนางเอกอย่างกระหาย นกเองก้อเริ่มคิดภาพตามแล้วอยากช่วยตัวเองเลยค่ะ แต่ไม่ทันจะคิดไปไกล คุณตาก้อถามขึันมาว่า “นกเคยถูกเลียหีใหม” โอ้โห นกได้ยินอย่างนั้นปุ๊บ รู้สึกร้อนผ่าวตรงเป้ากางเกงในทันทีเลยค่ะ นกตอบคุณตาไปตรงๆเลยว่าไม่เคย คุณเอื้อมมือมาลูบๆคลำๆที่ขานกค่ะ แล้วถามว่า ขอเลียหีนกได้มั้ย ตอนนี้หีนกมันเต้นตุบๆเลยค่ะ มีน้ำแฉะๆที่เป้ากางเกงใน แถมเริ่มเคลิ้มที่ถูกลูบคลำ คุณตาบอกว่าจะไม่ทำอะไรมากไปกว่าเลีย นกเลยตกลงยอมถอดกางเกงในออก หมอยนกปุยบาง หีนกก้อยังแดงอูม เพราะยังไม่เคยโดนใครเย็ดมาก่อน คุณตาให้นกนั่งคร่อมหน้าแกบนเตียงค่ะ มือนกยันผนังด้านหัวเตียงไว้ ค่อยๆนั่งย่อลง จนหีจ่อกับปากคุณตา ทันทีที่นกย่อตัวลง คุณตาขยำก้นนกซะแน่น เริ่มตวัดลิ้นใส่หีนกอย่างรุนแรงเลยค่ะ นกเองตั้งตัวแทบไม่ทัน ปากร้อง อ้าๆๆ ซี๊ดๆๆ เผลอตัวโยกหี แอ่นเอว กระเด้งหีใส่ปากคุณตาอย่างเมามันส์เป็นจังหวะ คุณตาดูดหีนกแรงมากค่ะ พึมพำในลำคอว่า อยากกินน้ำหีนกมากๆ นกยิ่งได้ยินยิ่งเงี่ยน ถ่างขาอ้ากว้างๆให้คุณตาเลียหีอย่างถนัด คุณตาทั้งใช้ลิ้นสอดเข้าในช่องคลอดนกค่ะ ยิ่งแยงลึก นกยิ่งเสียวหนัก ร้องกรี๊ดลั่นห้องเลยค่ะ บางทีเสียวสุดๆก้อเผลอเอามือไปกดหัวคุณตาดันเข้าหาหีตัวเองแรงๆ คุณตาแกบอกยิ่งชอบค่ะ นกเสียวทนลิ้นตวัดของคุณตาไม่ไหว ร้องกรี๊ดดด อาาาา คุณตาหีนกเสียวววว น้ำแตกใส่ปากคุณตาไปทีนึง คุณตาดีใจรีบเลียกินน้ำหีของนกอย่างเมามันส์เลยค่ะ วันนั้นคุณตาให้ค่าขนมนกมาสามพันแน่ะ

วันหลังนกก้อไปให้คุณตาเลียหีให้อีกค่ะ นกจะไม่ใส่กางเกงในเวลาไปเล่นบ้านคุณตาค่ะ บางวันคุณตาก้อขอดูดนมนก นกนมใหญ่ตึงค่ะ คุณตาทั้งดูดทั้งขยำนมนกสองข้างอย่างรุนแรง บางทีก้อกัดหัวนมนกค่ะ แต่นกกลับชอบค่ะ ยิ่งขยำแรงหีนกมันยิ่งอยากให้คุณตาเลียแรงๆขึ้นด้วยค่ะ คุณตาดูดนมนกแล้วก้อเอานิ้วสอดเข้าในช่องคลอดนกค่ะ นกก้อแอ่นหีให้คุณตาบี้เล่นอย่างหนำใจ จากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้ว เสียวสุดๆ แต่คุณตาไม่เคยเย็ดนกซักที ทีนี้นกนั่งท่าเดิมให้คุณตาเลียหีแต่หันก้นเข้าหน้าคุณตา นกสังเกตเห็นควยคุณตามันโด่ชี้ขึ้นมาค่ะ แข็งตั้งอยู่แบบนั้น นกเลยเอามือไปลูบขึ้นๆลงๆ ชักว่าวให้คุณตา ควยคุณตากลับขยายใหญ่ขึ้นอีก แกรีบบอกว่า ไม่กล้าเอานกเพราะกลัวหีนกฉีก ตอนนี้นกเงี่ยนสุดๆ น้ำแฉะเต็มหีแถมคุณตาไม่ยอมละลิ้นหยุดตวัดติ่งหีนกอย่างงี้ นกก้อเสียวจะอยากลองค่ะ นกเลยขยับลงมาที่ควยคุณตาแล้วค่อยนั่งลงตรงควยท่อนยักษ์ของคุณตา ซี๊ดดด อ้าาาา เสียวววหีจังเลยยยย ควยคุณตาเข้าไปในหีแฉะๆของนกได้ครึ่งเดียว มันคับแน่นไปหมดค่ะ ตึงช่องคลอดมาก คุณตาเริ่มลุกมาขยำนมนกสองข้าง นกเองก้อเงี่ยนมากขึ้น ร้องอ้าาาๆๆๆๆ ไม่หยุด คุณตาคงเสียวมากเหมือนกัน แกก้อเลยจับเอวนกกดลงควยแกรวดเดียวเลยค่ะ ปากก้อร้องว่า ตาจะเย็ดให้หีฉีกเลยวันนี้ นกเองทั้งเจ็บทั้งเสียวร้องกรี๊ดเลยค่ะ ขานกก้อถ่างให้ควยคุณตาเย็ดถนัด อ้าหีให้เต็มที่ คุณตาเริ่มกระเด้าหีนกจากข้างล่างแรงขึ้นๆ สักพักก้อจับนกให้นอนหงายจับขานกพาดบ่าแก แล้วยัดควยเข้ามาในหีนกเต็มแรง คราวนี้แกยัดเข้าจนถึงโคน หมอยเราชนกันเลย เราทั้งคู่ร้องอู้ อ้า ซี๊ดด กันลั่นบ้านเลยค่ะ นกโดนเย็ดหีมันเสียวอย่างนี้นี่เอง ชอบมากๆเลยค่ะ คุณตากระเด้านกที นกก้อเด้งหีรับ แอ่นก้นขึ้นให้แกกระเด้าถนัดๆ แล้วก้อหายเจ็บหีแล้วค่ะ เหลือแต่ความเสียวอย่างเดียว นกเสร็จน้ำแตกใส่ควยคุณตาไปสามครั้ง แล้วคุณตาก้อเริ่มกระเด้าแรงขึ้น ถึ่ๆ แล้วก้อเย็ดจนมิดด้าม สักพักแกก้อร้องว่าใกล้จะเสร็จแล้ว นกรู้สึกได้ถึงน้ำอุ่นๆฉีดเข้าในหี นกรีบขมิบหีใส่ควยคุณตาเลยค่ะ แกบอกว่าเสียวมากๆ เราเย็ดกันยกเดียววันนั้นปาไปเกือบชั่วโมงแน่ะค่ะ นกได้ค่าขนมมาหมื่นนึงแน่ะ กลับมาบ้านอาบน้ำ ล้างหี แสบไปหมดเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เงี่ยนนักใช่มะ…โดนเอาพร้อมกับเซ็กโฟน หวัดดีทุกท่านค่ะ วันนี้แตงว่างเลยอยากมาเล่าเรื่องที่แตงโดนเอาให้ฟัง อย่างที่รู้ ๆ กันว่าแตงมีผัวแล้วและก็โดนดุ้นคนอื่นกระแทกหอยมาไม่ต่ำกว่าสิบ ๆ ดุ้นแล้ว ทั้งโดนรุมเรียงคิว ทั้งโดนหมู่ ทั้งวางยา จนตอนนี้แตงหอยขยายใหญ่นมก็คับแน่นยกทรงไปหมดจนทะลักออกมาด้านนอกเกือบครึ่งใบ ส่วนใหญ่แล้วเวลาที่แตงโดนรุมส่วนมากแฟนจะรู้หรือไม่ก็ร่วมรุมเอาแตงด้วยเสมอ มีไม่กี่ดุ้นหรอกที่แฟนไม่รู้ อย่างเช่นตอนที่ถูกพี่ต้นกับพี่ชายและเพื่อนเขารุมเอา แฟนก็ไม่รู้ แต่ตอนหลังก็รู้จนได้ก็แตงติดใจดุ้นพี่แต้มพี่ชายพี่ต้นก็เลยให้เขามาเอาอีกแฟนแตงเลยรู้ เขาถามแตงให้เล่าให้ฟัง ก็เลยเล่าซะหมดเปลือกเขาแค้นมากกระชากแตงเข้าไปแล้วดึงเสื้อสายเดี่ยวแตงขาดถลกกระโปรงแตงขึ้น กระชากกางเกงในลูกไม้แตงจนขาดติดมือ ปากก็บอกว่า อีดอกนี่ร่านนักนะมึง ถึงได้ไปให้พวกมันรุมเอาอีก แล้วเขาก็ถ่างขาแตงออกเอาท่อนดุ้นเขากดพรืดเดียวยัดหอยแตงมิดด้ามเลย มือเขาก็เคล้นนมแตงนอกยกทรงจนปลิ้นแดงเป็นจ้ำ ๆ เลยดุ้นเขาก็กระเด้าเข้าออกหอยแตงแบบแรง ๆ เน้น…

เรื่องเสียว ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะช่ำชองเรื่องเสียวได้มากมายขนาดนี้ ลีลาของเธอทำเอาผมรู้สึกหัวใจเต้นระรัวเลยทีเดียว แรกทีเดียวก็คิดว่าแม่หม้ายสาวที่ผัวตายและมีลูกโตจนขึ้นม.ต้นแล้วขนาดนี้คงจะห่างร้างเรื่องอย่างว่ามานาน ผมเลยตามจีบเธอเพื่อที่จะทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ป้อนเรื่องเสียวๆ ให้เธอกลับมามีชีวิตชีวาเพราะเธอคงจะตายอดตายอยากมาเนิ่นนาน – ทว่าผมเองกลับรู้สึกชัดเจนเลยว่าตอนนี้ตัวเองคิดผิดมหันต์ ซี๊ดดด… ดูจากตอนที่เธอกำลังดูดควยของผมอยู่ตรงนี้สิครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อ๊ะ อา พี่ครับ ซี๊ดดด…อูยยย สุดยอดเลย” เธอเริ่มก่อน ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าตัวเองควรจะเป็นฝ่ายเริ่มมากกว่า เธอเริ่มเดินเข้ามานั่งตักผมแล้วโอบกอดคอของผมไว้ โน้มใบหน้าที่สวยดูอ่อนกว่าวัยนั้นเข้ามาหาผม แล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เย้ายวน “อยากใช่ไหมล่ะ…

เรื่องเสียว โดนเด็กอู่ซ่อมรถรุมเย็ด ผมอายุ 35 ส่วนหน่า เมียผม 34 เราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้วเข้าใจกันดี เมียผม มีความต้องการเรื่องสวิงมาปีกว่า ๆ แล้ว ผมเคยนัดชายเดี่ยวมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ชีวิตคู่ของเราให้มีรสชาติ ตื่นเต้น แรก ๆ ก็ให้ช่วยเล้าโลม และร่วมสอดใส่กันอย่างดุเดือน กับเมียผม ปกติผมเป็นคนเสร็จเร็วทำให้หน่า ต้องอารมณ์ค้างบ่อย ๆ แต่พอเราได้รสชาติใหม่ ๆ แปลก ๆ ก็ทำให้หน่า ได้ถึงจุดสุด…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนให้มีรสชาติ แต่โดนเพื่อนกลับลำ จับเย็ดคาหอพัก น้ำผึ้งเป็นสายถูกบีบออกจากหลอกน้ำผึ้งที่ซื้อมาติดห้องไว้ มันหลดลงบนควยของ “บอม” ที่กำลังหลับไม่รู้ตัวด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ก่อนที่มันจะช่วยเปลี่ยนควยอันเดิมๆ ให้มีรสชาติมากขึ้น “มิ้นต์” ค่อยๆ มองดูสายน้ำผึ้งนั้นหยดลงบนควย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นจากความเมา และความอยากลอง แต่นี่ไม่ใช่ความเต็มใจของบอม เขาหลับไม่รู้เรื่อง กับความเงี่ยนที่ไม่อาจจะควบคุมของมัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ ทันที่ที่เธอครอบริมฝีปากลงไปบนหัวควยของอีกฝ่าย รสหวานก็แตกซ่านขึ้นมาในทุกอณูของช่องปาก รสชาติควยที่จืดชืดนั้นเริ่มหวานฉ่ำขึ้นมาทันที นั่นทำให้เธอสามารถดูดควยของเขาได้อย่างอิ่มเอมมากขึ้น และทั้งสองก็ไม่ใช่แฟนกัน…

เรื่องเสียว พี่ชายสอนน้องสาวเย็ด เพราะความอยากรู้ ”พี่จ๋า หนูเสียว…เสียวมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…” เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าในวันนี้ ผมจำมันได้ไม่ลืมจริงๆ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับผม และน้องสาวของตัวเอง ย้ำว่าเป็นน้องสาวแท้ๆ ที่คลานตามกันมากับผมเลย เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นในวันที่ผมต้องมาร่วมงานแต่งงานของน้องสาว ผมเกือบลืมเรื่องวันนั้นไปแล้ว แต่เพราะว่าเธอเงยหน้าขึ้นมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะพูดว่า ขอบคุณที่สอนทุกๆ อย่างให้เธอ ผมเลยจำขึ้นมาได้ แม้ว่าเราจะแยกย้ายกันไปอยู่กับพ่อและแม่ที่แยกทางกันมากว่าสิบปีแล้วก็ตามที ความเงี่ยนในช่วงวัยรุ่น ทำให้ผมนั้นชักว่าวเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ผมนอนชักว่าวอยู่บนเตียงของผมดีๆ น้องสาวก็เปิดประตูเข้ามายืนมองตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ เพราะว่าผมใส่หูฟัง แล้วเปิดหนังโป๊เอาไว้ ตอนที่น้ำใกล้จะแตก ผมเงยหน้าขึ้นมามองเห็นว่าน้องสาวของผมยืนอ้าปากค้างอยู่ตรงประตู…

เรื่องเสียว โดนแย่งแฟน เลยไปเอาผัวเมียน้อยมาเย็ดแก้แค้น การได้รู้ว่า ผู้หญิงคนหนึ่งมายุ่มย่ามกับแฟนเรามันไม่ใช่เรื่องที่รู้สึกดีเลยจริงๆ ฉันเจ็บใจ ไม่ชอบ ที่ต้องมีคนอื่นมาแบ่งเรื่องเสียวจากฉันกับแฟนไป แต่มันก็เท่านั้นแหละ สุดท้ายคนมันจะไปรั้งเท่าไหร่มันก็ไปอยู่ดี ฉันจึงอยากรู้ว่ามันเป็นใคร ที่ไหนได้ แฟนของฉันแอบไปมีสัมพันธ์กับเพื่อนรุ่นน้องของฉันในบริษัทเสียอย่างนั้นเอง และเธอคนนั้นก็มีแฟนอยู่แล้วเสียด้วย เจ็บปวดไม่เท่าเจ็บใจ เหมือนคนเลวมาเจอกัน ฉันเอาเรื่องนี้ไปบอกกับแฟนของเธอ หวังว่าเธอจะได้รับบทเรียน แต่เขากลับเสียใจและบอกว่า ถ้าคนจะไปก็ต้องยอมปล่อย สุดท้ายแล้ว ฉันไม่สามารถแก้แค้นได้สำเร็จ แต่กลับมีเพื่อนร่วมดื่มด้วยกันเสียอย่างนั้น น่าประหลาดที่เรากลับพูดคุยกันได้อย่างดีและไม่มีอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าเรานั้นต่างกันเลย “ถ้าเขานอกใจเราได้…เราไม่ลองทำกันบ้างล่ะพี่ ?” “กับใครล่ะ” ฉันถาม “ผมก็ได้ครับ” เขาพูด…

เรื่องเสียว รับขวัญน้องพนักงานใหม่ ถ้าเย็ดดี มีงานทำ เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมรถ มันแอบเย็ดแม่ผม ขอมาแชร์ประสบการณ์เสียวแบบเพื่อนๆ ท่านอื่นบ้างนะครับ มันอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับผมโดยตรง แต่เชื่อเถอะ ใครมาเจอแบบผม รับรองเลยต้องชักว่าวหัวเปิด ตั้งแต่เด็ก ๆ แน่ คือบ้านผมจะเปิดเป็นร้านซ่อมรถ ซ่อมท่อไอเสีย เปลี่ยนอะไหล่ แล้วก็จะมีพวกลูกจ้าง ช่างประจำร้านอยู่ 2-3 คนซึ่งก็สนิทสนมกันดี กับ คุณพ่อ กับ คุณแม่ผม ที่ในบ้านก็มีญาติมาพักอาศัยอยู่บ้าง แต่ก็ไป ๆ มา ๆ ไม่ได้มาพักด้วยนาน ยกเว้นมีอยู่คนหนึ่งมาบ่อยซึ่งไอ้ญาติวัยรุ่น…

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์…