เรื่องเสียว ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b5e0b988e0b984e0b8abe0b899e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987 65fec1e785f37

เรื่องเสียว ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์

นี่เป็นครั้งแรก ที่ผมรู้สึกว่าการนัดเย็ดของผมมันแปลกใหม่จนต้องเอามาเขียนเป็นเรื่องเสียว เล่าประสบการณ์ให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่าน หลังจากที่น้ำแตกกับหลายเรื่องมาแล้ว มันเกิดขึ้นในช่วงสองสามปีก่อน ตอนที่ผมยังไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร ด้วยความเป็นรัยรุ่น ผมเลยรู้สึกว่า ควรจะใช้ของที่พ่อแม่ให้มาจนคุ้มก่อนแล้วค่อยมีใคร มันก็หมายความว่าผมควรจะเย็ดๆๆ จนกว่าจะพอใจนั่นเอง

และแอปหาคู่ก็คือตัวเลือกนั้น เพราะมันคือแหล่งรวมของคนเงี่ยนที่พร้อมจะนัดคุณออกมาเย็ดได้แบบ 24 ชั่วโมง ขอแค่พร้อมกันทั้งสองฝ่ายก็พอ ซึ่งในคืนนั้น ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหละครับ เราคุยกันได้ไม่นานก็ได้เวลานัดเย็ดกันกันสี หลังจากที่วีดีโอคอลชักว่าวติ้วหีกันมาจนเบื่อแล้ว ผมเลยไปรับเธอที่ในตัวอำเภอ ก่อนที่จะขับรถออกไปแถวๆ นอกเขต เพื่อหาที่พักชั่วคราวเอาไว้เย็ดกัน แต่ในระหว่างที่ขับรุ เธอก็พูดขึ้นมาว่า

ไม่ต้องหาโรงแรมหรอก เย็ดกันแป๊บเดียว เปลืองตังค์ ข้างทางก็ได้นะ เราว่าเสียวดี

คำพูดของเธอทำเอาผมชะงักไปเลย เพราะไม่คิดว่าเธอจะเป็นคนที่มีรสนิยมแบบนี้ สารภาพตามตรงว่าผมก็ไม่เคย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่อยาก และที่เธอพูดก็มีเหตุผล มาแค่เย็ดกัน เปิดโรงแรมให้วุ่นวายทำไม อีกอย่างเส้นทางที่เราทั้งคู่กำลังขับอยู่ตอนนี้ก็ค่อนข้างเปลี่ยวอีกด้วย นับว่าเป็นสถานที่ๆ ค่อนข้างเหมาะเลยทีเดียว สำหรับการลองเย็ดแบบนอกสถานที่ครั้งแรกของเราสองคน

ข้างทางเป็นป่าที่ไม่ได้รกมากนัก และไม่ได้ดูอันตรายอะไรด้วย เพราะฉะนั้นเธอเลยเลือกใช้ที่นี่ไว้เป็นสถานที่เริงรักของเรา เธอจูบเก่งมากๆ และเป็นฝ่ายเริ่มก่อนด้วยซ้ำ เธอดันตัวของผมติดรถ แล้วประเคนจูบที่แสนเร่าร้อนเข้ามาในเวลาเดียวกัน มือไม้ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างพร้อมทั้งปลดกางเกงของผมลงไปในตอนที่กำลังจูบกันอย่างนั้น

เธอปลักปั่นควยของผมที่นอนสงบนิ่งอยู่ให้แข็งขึ้นมาได้อย่างไม่ยากนัก พร้อมทั้งค่อยๆ คุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที จากที่มันยังแข็งไม่มาก หลังจากที่โดนเธอดูดดุนอมควยไปสักพักมันแข็งขึ้นมาจนรู้สึกปวดหนึบไปทั้งลำควยเลยทีเดียว ผมได้แน่ยืนแอ่นตัว ปล่อยให้เธอสุขสมกับร่างกายของผม มือไม้ของผมแปะแนบไว้กับรถ เพิ่งเคยได้รู้สึกว่าไม่ต้องเหนื่อยกับการนัดเย็ดก็ครั้งนี้แหละ เธอทำให้ผมทุกอย่างจริงๆ และสามารถทำได้ดีด้วย ผิดจากหน้าตาที่ดูใสซื่อเอามากๆ จนผมคิดว่าอาจจะต้องสอนงานเสียวแล้วมัน

แต่เปล่าเลย เธอทำทุกๆ อย่าง พร้อมกันยังเรียกเสียงครางจากผมได้อย่างแนบเนียนอีกด้วย

ซี้ดดดดดด…….อูยยยยย……..เสียวควยมากเลยครับ เสียวสุดๆ ไปเลย โอยยยย……

ผมจับหัวเธอแล้วลูบไล้เส้นผมนั้นเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มเด้งเอวกระเด้าปากเธอ ควยที่ถูกดูดดุนทำให้สองขาแทบอ่อนแรง เกือบยืนไม่อยู่ เพิ่งได้เข้าใจคำว่าผู้หญิงร่านควยก็วันนี้แหละครับ วันที่ได้เห็นเธอจัดการกับควยของผมได้อย่างซุกซอกทุกมุมจนน้ำเงี่ยนของผมไหลปริ่มออกมา แล้วก็เป็นเธอที่จัดการเลียกินไปเรียบร้อย แถมยังบอกว่าทั้งหานทั้งอร่อยอีกด้วย

เธอยืนขึ้นหลังจากที่รู้สึกพึงพอใจกับทุกๆ อย่างแล้วจึงถอดกางเกงลงช้าๆ เสียดายที่ในสถานที่แบบนี้ผมไม่สามารถเลียหีได้ ทั้งๆ ที่หีของเธอสวยมากเลย แคมหีใหญ่อวบ ตอนที่ผมลูบไล้แล้วทิ่มแทงปลายนิ้วเข้าไปในรูสวรรค์ที่ฉ่ำไปด้วยน้ำหีที่ไหลออกมาจากความเงี่ยน หรือความจริงเป็นเธอต่างหากที่ไม่ยอมให้ผมกระทำ เธอหันหลังให้ผม แล้วแอ่นสะโพกขึ้น ขยับร่างกายเข้ามาช้าๆ ในท่าโก้งโค้ง ก่อนที่ผมจะคว้าเอวเธอเอาไว้อย่างรู้งาน จรดลำควยที่แข็งเต็มที่แล้วเข้าในรูหีของเธอที่ทั้งฟิตทั้งแน่น แล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นแข่งขันกับเสียงกระหึ่มของเครื่องยนต์ที่เปิดเอาไว้ เส้นทางเปลี่ยวยาวตรง มองซ้ายขวาไร้ใครจะสัญจร เวลานี้มีเพียงเราสองคนที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ เสียงครางกระเส่าจากผมและเธอนั้นดังออกมาโดยไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมทั้งสิ้น ความเสียที่ได้เย็ดหีเธอครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำ

เธอร่อนควยเก่งมากๆ จนผมรู้สึกว่าแทบไม่ต้องทำอะไรเลย เธอขยับสะโพกเป็นจังหวะในตอนที่ร่างกายของเราสวมสอดเข้าด้วยกัน ระคนเสียงกระแทกเย็ดหีที่ดังขึ้นเรื่อยๆ

ซี้ดดดดดดดด……เสียวหีจังเลยค่ะ คุณ ควยใหญ่จังเลย อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊า ลึกจัง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด…….ผมจะเสร็จแล้วครับ อูยยยย เสียวควยจริงๆ จะแตกแล้ววว……

แตกในเลยค่ะ แตกในเลยที่รัก อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยย!!

เธอครางหลังจากที่พยายามดันสะโพกเข้ามาจนควยของผมสวมสอดเข้าไปจนสุดแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น ร่อนสะโพกสู้ควยของผมจนในที่สุดผมก็น้ำแตกทั้งๆ ที่ไม่ต้องทำด้วยตัวเองเลย เสียงครางดังก้อง คว้าเอวของเธอแล้วดันควยกระแทกเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งพอใจ แล้วจึงค่อยๆ ผลักเธอออกเบาๆ มองดูน้ำควยที่ไหลออกมาจากรูหีชมพูของเธอแล้วก็รู้สึกว่า แค่นี้มันยังไม่พอจริงๆ

เสียวจังเลยค่ะ เย็ดแบบนี้ก็เสียวดีนะคะ เธอหันมาพูดแล้วยิ้ม แต่ตอนนั้นผมกลับเดินไปที่รถ แล้วบอกกับเธอว่า

ผมว่าไปโรงแรมดีกว่าผม ตรงนี้ก็มันส์ดี แต่ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ขอต่อสักน้ำสองน้ำได้ไหม ร่านควยแบบนี้จะจับเย็ดจนหีบานเลย

เธอเดินเข้ามานั่งในรถ ท่าทางบึ้งตึง แล้วบอกกับผมว่า ปกติการนัดเย็ด ฉันจะให้แค่น้ำเดียวนะคะ

แต่ช่างเถอะค่ะ วันนี้อยากหีบาน ไปกันค่ะ ไปหาโรงแรมที่คุณชอบ

ในหัวผมตอนที่เหยียบคันเร่งออกไปมีเพียงคำเดียวจริงๆ

กูจะเย็ดให้สว่างคาตาเลย!!!!!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว คุณนายยั่วสวาท จับคนสวนควยใหญ่มานัวตอนผัวไม่อยู่ เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนเตียงของบ้านหรู ชั้นสอง ห้องนอนของคุณผู้หญิงเจ้าของบ้าน และคุณผู้ชาย หากแต่วันนี้คนเป็นสามีต้องออกไปทำธุระข้างนอก จึงเป็นโอกาสอันแสนจะเหมาะเจาะ ที่ “เทิด” ชายหนุ่มคนสวนวัย 26 ปีจะเข้ามารับหน้าที่เสริม ที่เขานั้นได้ทำมาเนิ่นนาน นั่นคือการเล่นชู้กับคุณผู้หญิง ชีวิตในปัจจุบัน หากจะใช้เพียงเงินเดือนคงไม่พอยาไส้ สุดท้ายแล้ว เม็ดเงินที่มากพอจากหญิงสาวอายุ 40 ก็ทำให้เขานั้นทอดกายลงบนเตียงอย่างจำใจและจำยอม เพื่อให้ได้ทุกๆ อย่างที่ต้องการมาเป็นของตัวเอง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหิวกระหายทันที ที่ชายหนุ่มทอดกายนอนลง…

เรื่องเสียว หลับจนเสียตัว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าว หน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ (เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การ ลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่ คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว ครั้งแรกสุดเสียวในวันสอบเสร็จ ชื่อ”ออย”ค่ะ ออยเรียนอยู่ชั้นมัธยม 5 เคยได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ แล้ว ก็เลยอยากจะส่งมาบ้างออยอยู่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่ง ซึ่งข้างๆ โรงเรียนออยก็มีโรงเรียนชายล้วนอยู่ด้วย คือวันนั้น เป็นวันสอบวันสุดท้ายของ ในวันนั้น ออยกับเพื่อนๆ ก็ได้ไปฉลองที่สอบเสร็จกันที่ห้างใกล้ๆ โรงเรียนนั่นแหละค่ะ เราไปกินสุกี้เอ็มเคค่ะ จากนั้น เพื่อนของออยเค้านัดแฟนเค้ามาด้วย ก็เลยลงไปรับแฟนเค้าหน้าห้าง ส่วนเพื่อนๆ คนอื่นเค้าก็ไปดูร้านกิ๊ฟช็อฟอีกด้านหนึ่งของห้าง ส่วนออย ออยขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อน จากนั้นออยก็จะไปดูหนังสือที่ร้านหนังสือซีเอ็ด ตอนที่ออยไปเข้าห้องน้ำนั้น ออยรู้สึกว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่โรงเรียนชายข้างๆ โรงเรียนออย (เค้าสวมชุดนักเรียน ออยจึงรู้)…

เรื่องเสียว เพราะความเพลีย แฟนให้เพื่อนรุมสวิงกิ้ง แป้งอ่านเรื่องที่พี่ๆเขียนมาแล้วตื่นเต้นมากค่ะ แฟนแป้งเลยให้แป้งเขียนมาเล่าประสบการณ์บ้างนะคะ เค้าบอกประสบการณ์ของแป้งตื่นเต้นมากค่ะ งั้นแป้งเล่าเลยนะคะ แฟนแป้งชื่ออั้มนะคะ เรียนอยูที่เดียวกันค่ะ ปีสองของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ (อย่ารู้เลยนะคะว่าที่ไหน เพราะสถาบันไม่เกี่ยวนะคะ ) แป้งกับแฟนมีเพื่อนแยะค่ะเพราะชอบเที่ยวชอบหาเพื่อนแบบถึงไหนถึงกัน ใครจะไม่อยากเป็นเพื่อนแป้งล่ะ ก้อแป้งมีคนชมว่าสวยแยะค่ะ เค้าบอกแป้งหน้าหวาน และรูปร่างอวบอัดมาก ที่จริงแป้งก็ว่าแป้งธรรมดานะคะ สูง 165 ส่วนสัด 33-22-34 พี่ๆว่าแป้งเป็นไงคะ แต่ที่แป้งชอบนะ แป้งว่าแป้งผิวสวยค่ะ เพราะแม่แป้งเป็นคนเชียงใหม่เลยผิวขาวผ่องเลยค่ะ อมชมพูนิดๆๆ (อิอิอิ ชมตัวเองซะหน่อย)…

เรื่องเสียว เหงาไหม..เสียว แอบล่อเมียเพื่อน ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้าน ปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคน แต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัด เพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงาน ตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงา เพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายาย พอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่ เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อน เพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้าง ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้าน เพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ “นัท” ส่วนภรรยาชื่อ “แก้ว” ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวย นัทวางใจผมมาก…

เรื่องเสียว จัดเลยทั้งสอง..ล่อทั้งแฟน ทั้งเพื่อน ดิฉันชื่อ มาย ค่ะ อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่ มีแฟนหน้าตาดี สูง รูปหล่อ ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้านที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง…

เรื่องเสียว แม่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่ผมเป็นครูส่วนพ่อเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปตรวจงานต่างจังหวัดหลาย ๆ วัน ผมก็จะอยู่บ้านกับแม่สองคน แม่ผมรูปร่างท้วมขาวนมค่อนข้างใหญ่ เวลาอยูบ้านแม่ชอบแต่งตัวแบบสบาย ๆบางครั้งแม่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไม่ใส่เสื้อในนมที่ค่อนข้างใหญ่ของแม่จึงดันเสื้อยืดมองเห็นหัวนมแม่ค่อนข้างชัดเจน ผมมองบางครั้งเกิดอารมณ์ อยากจะเข้าไปจับนมแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้า จึงได้แต่แอบไปช่วยตัวเองแทนเป็นประจำ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าอย่างชัด ๆตามประสาวัยรุ่นผมจึงหาทางแอบดู แม่อาบน้ำ และก็ได้เห็นรูปร่างที่เปลือยเปล่าของแม่อย่างชัด ๆ เต็มตามันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นมแม่ขาวใหญ่ยานเล็กน้อยแต่ไม่มาก หน้าท้องแม่เป็นเนินนูนพอประมาณ หีแม่อวบอูมมีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าจูบน่าเลียเป็นที่สุดผมแอบดูแม่อาบน้ำทีไรทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองโดยคิดว่ากำลังทำกับแม่จนเสร็จทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพ่อไม่อยู่ไปตรวจงานต่างจังหวัดหลายวัน แม่ไปงานเลี้ยงกลับมาประมาณสี่ทุ่มรู้สึกแม่คงดื่มไปบ้างพอประมาณ เพราะผมเห็นแม่เดินเซนิด ๆ และผมสังเกตุดูตาแม่จะเยิ้มกว่าปกติ…

เรื่องเสียว เอาจนหุบขาไม่ลง ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่านี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเก๋ เมื่อไม่นานนี่เอง เก๋เคยมีอะไรกับผู้ชายมาก่อนหน้าแฟนคนนี้มาแล้วคนนึง แต่ก็ไม่ค่อยได้มีอะไรกันบ่อยเพราะอยู่ไกล แฟนคนนี้เด็กกว่าเก๋ ค่ะ เค้าหุ่นดีมากด้วยความเป็นนักกีฬา หน้าตาแบบไทยๆ ส่วนตัวเก๋ เองก็หนัก 48 สูง165 สัดส่วน 34 26 35 เก๋ กับแฟนคนนี้ยังไม่เคยมีอะไรกัน ได้แต่จับๆ กอด จูบ ธรรมดา แต่หลังจากช่วงที่เก๋ กลับบ้านช่วงปิดเทอม เราก็ไม่ได้เจอกันนาน เพราะก่อนหน้านั้นแฟนของเก๋ ก็ไปต่างประเทศ เมื่อเค้ากลับมาเก๋…

เรื่องเสียว น้องเอิร์น สาวมหาลัย น้องเอิร์น สาวน้อยหน้าใสเธอเป็นเด็กมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ด้วยฐานะทางบ้านที่ค่อนข้างดี เธอจึงมีรถยนต์ไว้ขับเวลาไปเรียนที่มหาลัย เป็นที่รู้ๆกันอยู่ในหมู่นักศึกษาที่เรียนอยู่ที่นี่ ว่าเวลาจอดรถตอ้งไปจอดที่อาคารอาคารหนึ่ง ซึ่งเป็นอาคารที่จอดรถโดยเฉพาะ น้องเอิร์นเองก็จอดรถไว้ที่อาคารนี้เป็นปกติ โดยที่เธอไม่รู้ตัวเลยว่าวันหนึ่งจะตอ้งมาประสบกับเรื่องที่เธอ ต้องจำไปตลอดชีวิต วันนี้ น้องเอิร์น ก็ขับรถมาจอดที่นี่ตามปกติ แต่รถที่จอดนั้นเยอะมากทำให้เธอต้องวนรถขึ้นไปจอดยังชั้นบน ซึ่งก็ไม่ค่อยมีคนไปจอดกันเนื่องจากว่าขี้เกียจขึ้นไป ตอนเย็นหลังเลิกเรียนแล้วน้องเอิร์น ก็ขึ้นไปยังลานจอดรถแต่ปรากฎว่ารถเธอเกิด มีปัญหาขึ้นสตาร์ทไม่ติด ด้วยความที่เธอขับรถเป็นอย่างเดียวแต่ไม่รู้จักวิธีแก้ปัญหา และความไว้ใจคน น้องเอิร์นจึงเดินลงไป เพื่อหาคนมาช่วยดูรถให้เธอซึ่ง เธอมิได้รู้เลยว่าเธอนั้นล่ะเป็นคนเดินเข้าไปในเงื้อมีอมัจจุราชเอง น้องเอิร์น มองไปก็ไม่เห็นใครเนื่องจากว่าเป็นเวลาเย็นมากแล้ว พอดีกับ แถวนั้นมีการก่อสร้างอยู่…