เรื่องเสียว ที่รัก วันนี้กลับบ้านช้าหน่อยนะ พอดีแท็กซี่หล่อ แถมควยใหญ่ เลยขอเย็ดกันก่อนกลับบ้านสัก 1 น้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b8a7e0b8b1e0b899e0b899e0b8b5 65fd7149bbe55

เรื่องเสียว ที่รัก วันนี้กลับบ้านช้าหน่อยนะ พอดีแท็กซี่หล่อ แถมควยใหญ่ เลยขอเย็ดกันก่อนกลับบ้านสัก 1 น้ำ

บทสนทนาระหว่าง “ฝ้าย” กับ “สอง” เกิดขึ้นจากความเมามายของเธอ ในฐานะของผู้โดยสาร และโชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ ที่อยู่ดีๆ ก็มีสาวสวยคนหนึ่งโบกรถของเขากลับบ้าน แล้วถามขึ้นมาว่า พี่ควยใหญ่ไหม พี่ชักว่าวบ่อยหรือเปล่า แล้วพี่เย็ดเก่งไหม

มันเป็นบทสนทนาที่ไม่ได้ทำให้บรรยากาศมันผ่อนคลายลงเลย

แต่มันกลับตึงเครียดมากขึ้น นั่นก็เพราะว่า อยู่ๆ โดยถามแบบนี้ สองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะมานั่งทนอะไรได้ เขาไม่ได้ชักว่าวมาสามสี่วันแล้ว เพราะว่ามัวแต่ทำงาน และเหนื่อยจนไม่มีเวลาจะทำอะไรสักอย่าง นั่นจึงทำให้ตอนที่ขับรถไป อยู่ๆ พอถูกถาม เขาก็ควยแข็งขึ้นมา เพราะรู้สึกว่า เขาไม่ได้เงี่ยนมาหลายวันแล้ว

เขาตอบเท่าที่ตอบได้ และพยายามสร้างความผ่อนคลาย ใส่มุกตลกลงไปในบทสนทนาที่ค่อนข้างเป็นเรื่องใต้สะดือ ในหัวตอนนี้เต็มไปด้วยเรื่องเสียวและความเงี่ยน ที่เขานั้นยากจะควบคุม และพยายามที่คิดว่าไปส่งเธอให้ถึงที่หมาย และต้องหาแวะปั๊มชักว่าวสักหน่อย

ครั่นเนื้อครั่นตัวเพราะเงี่ยนมาหลายวันเหมือนกัน

แต่แล้วจู่ๆ เธอก็ถามขึ้นมาว่า

ถ้าพี่ชักว่าวให้หนูดูได้ไหม เดี๋ยวหนูให้ทิปเพิ่ม

คำพูดนั้นทำเอาสองชะงักไปวูบหนึ่ง แต่สีหน้าของเธอไม่ได้พูดเล่นเหมือนที่เขาคิดไว้แต่แรก ก่อนที่คำต่อมาที่เธอพูดขึ้น จะทำให้เขานั้นตัดสินใจรับคำทันที

เธอพูดว่า

ถ้าพี่ชักว่าให้หนูดู แล้วหนูถูกใจ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรีเลย

สองแทบจะเลี้ยวรถลงข้างทางในจังหวะนั้นทันที แต่เขาก็ค่อยๆ ขับไปหาเส้นทางที่ค่อนข้างเปลี่ยวแล้วจอดรถลง ไม่ได้พูดอะไร เพราะว่าเขาเองก็อยากลองแบบนี้มานานแล้ว ชักว่าวแล้วมีคนนั่งดู มันน่าจะชวนสยิวพิกล เขาเอนเบาะให้สุด หลังจากที่ขึ้นเบรกมือ ก่อนที่จะจัดการถอดกางเกงลงไปที่ข้อเข่า แล้วล้วงควยขึ้นมา

สิ่งที่เธอเห็นนั้นคือควยใหญ่ที่ยังไม่แข็งด้วยซ้ำ สีควยเข้มนิดหน่อย ฝ้ายจ้องควยของเขาไม่วางตา และเพียงครู่เดียว มันก็เริ่มแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม จนกลายเป็นลำใหญ่ตรง เขาค่อยๆ หลับตาลงอย่างช้าๆ แผ่วเบา ก่อนที่จะเริ่มจับควยของเขาชักไปเรื่อยๆ โดยที่ฝ้ายนั้นมองเขาอย่างไม่วางตา

ทุกๆ ครั้งที่มือเคลื่อนที่ขึ้นลงเปลี่ยนจังหวะ เกิดเสียงแจ๊ะๆ ขึ้นจนเธอเองเริ่มลูบไล้หน้าอกของเธอราวกับว่ามีอารมณ์ร่วม แล้วจู่ๆ ในจังหวะที่เขาไม่ทันจะคาดคิดใด เธอก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาทันที เธอเอื้อมตัวมา แล้วอมควยให้เขาด้วยความเสียวซ่าน ทั้งดูด ทั้งดุน ก่อนที่จะเอามือของเธอมาจับควยเขาจนต้องปล่อยมือ แล้วกลายเป็นว่าตอนนี้ ฝ่ายครอบครองควยของเขาอย่างสมบูรณ์

เธออมควยให้เขาอยู่หลายนาที จนสองนั่นเนื้อตัวสั่นระริก นี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรก ที่มีผู้โดยสารมาอมควยให้เขา ดังนั้นเขาจะทำให้ดีที่สุด ความเสียวซ่านในช่วงหนึ่งทำให้เขาลืมตัว เผลอกดหัวของเธอลงอมควยเขาอยู่หลายครั้งจนเธอนั้นก้มลงมาอมควยให้เขาจนสุดโคนแล้วดึงหน้าพรวดขึ้น

แบบนี้ไม่เย็ดไม่ได้แล้วใช่ไหมคะพี่ ?

เธอพูดแล้วค่อยๆ เดินลงรถ ไปเปิดประตูหลัง ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเข้าไปนอนหงาย แล้วถอดกางเกงของตัวเองออก ก่อนที่จะยกขาแยกออก เพื่อบอกเขาว่า ตอนนี้เธอยอมแล้ว ให้เขาเย็ดหีเธอได้เลย เมื่อเห็นภาพนั้นแล้ว เขาก็รีบรนที่จะเดินออกไปทางประตูหลังฝั่งข้างคนขับ มองดูเรือนร่างของเธอที่สวยงาม หีชมพูรอเขาอยู่ ทรงหีสวยน่าเลียหีจริงๆ แต่ตอนนี้คงไม่มีเวลาขนาดนั้น

เขาใช้ควยที่แข็งเป็นลำค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธอ ผ่านโหนกหีใหญ่นูนอวบอิ่ม แล้วจัดการยัดควยแทงเข้าไปที่รูหีของเธอทันที ก่อนที่จะจับหลังคารถเอาไว้แล้วโน้มตัวลงไปเย็ดหีของเธอตามที่เธอยื่นข้อเสนอมา

เสียงครางระคนเสียงกระแทกดังขึ้นอย่างเสียวซ่าน ควยของเขาใหญ่เสียจนฝ้ายส่งเสียงร้องออกมาไม่ขาดปาก เธอบอกเขาว่าเสียวหีเหลือเกิน อยากให้เขาช่วยเย็ดเธอแรงๆ และเขาก็ทำตามที่เธอขอ รัวควยเย็ดหีของเธออย่างแรงจนรถทั้งคันโยกไหว

จนท้ายที่สุดสองเองที่พยายามจะไม่ส่งเสียงออกมาก็จัดทุกๆ อย่างเต็มที่ ปล่อยแรงเงี่ยน และความต้องการออกมาจนหมด กัดฟันแน่น แล้วอัดควยกระแทกเข้าไปซ้ำๆ ก่อนที่จะสายไปในจังหวะสุดท้าย

เขาดึงควยออกมาชัก เพื่อไม่ให้พลาดแตกในใส่หีของเธอ

น้ำควยพุ่งกระฉูดออกมาเป็นสาย จากหน้าท้อง ขึ้นไปจนถึงใบหน้าของเธอ เสียงครางสองของเต็มไปด้วยความสุข โดยที่ฝ้ายนั้นตอนนี้ได้เพียงแค่นอนอย่างหมดเรี่ยวแรง เพราะโดนเย็ดไม่พักนับสิบนาที ก่อนที่จะปาดน้ำควยของอีกฝ่ายที่เปรอะแก้มขึ้นมาเลียกินอย่างเอร็ดอร่อย

ทั้งสองไม่ได้ถามอะไรกันตั้งแต่นั้น เพราะว่าความเงี่ยนถูกบรรเทาไปแล้ว

เขาไปส่งเธอที่บ้าน รับค่าโดยสารพร้อมทิปที่มากจนทำให้เขาตาโต ก่อนที่จะขับรถออกมา

โดยในใจเอาแต่ภาวนาว่า ไม่ว่าถนนเส้นไหนก็ตาม

ขอให้ได้เจอเธออีกครั้ง เพราะว่าเขาอยากเย็ดหีเธอเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยพี่ชายส่งน้ำเสียวเข้ารูพี่สะใภ้ เรื่องของผมอาจฟังดูแปลกๆไปซะหน่อย แต่มันเกิดขึ้นกับผมเพียงเพราะพี่ชายกับพี่สะใภ้ต้องการมีลูกตามที่ครอบครัวทางฝั่งพี่สะใภ้ต้องการ ผมชื่อต้นครับ ตอนนี้อายุสิบหกปีเกือบๆ สิบเจ็ดแล้ว ปีหน้าก็ต้องเข้ามหาลัยแล้วครับ ตอนนี้ผมมาอาศัยอยู่กับพี่ชายเพราะผมเข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯ และหวังจะสอบเข้ามหาลัยในกรุงเทพฯ ด้วย ส่วนพี่ชายผมชื่อเอกอายุ 24 และพี่สะใภ้สุดสวยของผมชื่อฝนอายุ 23 พี่ฝนเป็นคนสวยมากๆในสายตาผม รูปร่างสูงทรวดทรงถ้ากะๆนี่มี 35-24-36 แน่ๆ แถมหน้าตาออกจะหมวยในแบบลูกครึ่งจีนอีกด้วย เวลาอยู่บ้านพี่ฝนชอบนุ่งกางเกงยีนขาสั้นจุ๊ดจู๋แถมยังรัดเป้าจนมันนูนเด่นเป็นโคกออกมาเลย ก้นงี้เวลาเดินบิดส่ายผมแทบอยากกระโดดเข้าไปรั้งเอวแล้วกระเด้าใส่เลยทีเดียว ยิ่งชุดนอนตอนกลางคืนนี่เล่นเอาผมต้องนอนสาวท่อนควยขนาด 7X5 เล่นจนน้ำแตกอยู่บ่อยๆ ก็เพราะชุดนอนของพี่ฝนที่ดูแสนจะน่ารักเป็นแบบเสื้อกางเกงผ้าลายการ์ตูน แต่ตรงหน้าอกนี่สิมันดันออกมาจนบางทีผมมองรอดสาบเสื้อเข้าไปเห็นเม็ดนมสีชมพูประจำเลยพี่เอกกับพี่ฝนแต่งงานกันได้ปีเศษๆ แล้วครับ เรียกว่าจบปุ๊บแต่งปั๊บ ส่วนเรื่องงานการไม่มีปัญหาเพราะทั้งสองคนทำงานที่โรงงานของเตี่ยกับแม่พี่ฝน…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย หนัง X เป็นเหตุ พ่อตาผมเสียไปได้ไม่นาน แม่ยายอายุ 60 นมใหญ่มาก ตัวอ้วน อวบ หีมีหมอยนิดเดียว แคมไม่คล้ำ รูเล็ก เพราะแกไปตัดมดลูกออก เผาศพพ่อตาไปได้ไม่นานนัก ที่ทางเหนือ เค้าจะเรียก “เฮือนเย็น” จะต้องมีคนมานอนเป็นเพื่อน เมียผมนอนกับลูกที่บ้าน เพราะว่าไม่อยากให้มานอนด้วย กลัวว่าผีจะแกล้งเด็ก (ตามความเชื่อ) คนอื่นไปทำงานกันหมด วันนั้นผมต้องไปนอนเป็นเพื่อนแม่ยาย หลังจากกินข้าวเย็นเสร็จ ผมออกไปซื้อเบียร์ เพราะว่ากลัวนอนไม่หลับ แม่ยายเลยบอกซื้อมาเผื่อด้วย…

เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก อำภา ซื่อสัตย์ ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ… คำให้การของ อำภา ซื่อสัตย์ ดาราภาพยนตร์ ดาราละครที.วี. และนางแบบชื่อดัง ตอบคำถามทั้งหมดนี้กับเพื่อนสนิทที่ใช้ชื่อเล่นๆ ว่า “หนุ่ย” ระหว่างที่นั่งสนทนากันอย่างสนุกปาก “หนุ่ย” ได้กดเทปบันทึกคำพูดทั้งหมดของดาราสาวผู้นี้ไว้ จากนั้นจึงนำลิขสิทธิ์เทปมาขายต่อให้กับสำนักพิมพ์ของเรา โดยขายควบคูกับภาพเปลือยของเธอ ที่เขาได้ถ่ายเอาไว้ คำสัมภาษณ์ทั้งหมดที่นำมาลงตีพิมพ์ คัดออกมาจากเทปคำต่อคำ มิได้มีการแต่งเติมหรือตัดทอนแต่อย่างไร เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ… “ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน” ■…

เรื่องเสียว เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด ใครจะไปรู้ว่าแค่เปิดใจทักทาย มันจะทำให้เรื่องราวเดินหน้าอย่างว่องไวจนมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ล่ะ ? ในเวลานี้เธอกำลังอยู่ตรงหน้าผม นั่งอยู่บนเก้าอี้ ผู้หญิงตัวเล็กที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตัวอ้วนฉุ จนกลายเป็นสาวร่างเพรียวที่ทั้งนมและตูดใหญ่สะบึมน่าจับเย็ด ผมคิดเอาไว้แล้ว ว่าเธอผอมแล้วจะต้องดูดีมากแน่ๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าเธอดูดีเสียเหลือเกิน ในวินาทีที่เธอกำลังอมควยของผมอยู่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดดดด…..ดูดควยแรงๆ เลยครับ โอยยยย….เสียวครับ เสียว อูยยยยยยยย…. ผมยืนนิ่งๆ แล้วเด้งเอวรับจังหวะของริมฝีปากที่ครอบเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและถี่รัว แม้ว่าจะไม่ได้ดุดันหรือหนักหน่วง แต่เธอก็ดูดควยผมแรงจนแก้มตอบ…

เรื่องเสียว ถ้ารักมันยากก็แค่ซื้อผู้ชาย ควยใหญ่ๆ มาเย็ด ฉันเพิ่งโดนทิ้งมา เพราะว่าผู้ชายอันเป็นที่รักและเทิดทูนเหมือนดวงใจนอกใจ ฉันเองคงใส่ซื่อเกินไปจนน่าเบื่อหน่าย ทั้งๆ ที่คิดมาเสมอว่าเรื่องเสียวของฉันก็ไม่ได้จืดชืด เพียงแค่เขาคุ้นเคยกัลป์มันไปทุกๆ อย่างแล้ว ผู้หญิงคนนั้นที่เขาทิ้งฉันไปหาคือรุ่นน้องที่ทำงานของฉันเอง ทุกๆ คนบอกว่าเธอเองก็มีผัวอยู่แล้ว แต่ยังมาเอาผัวคนอื่นหน้าด้าน ฉันละสงสารผู้ชายที่ซื่อสัตย์คนนั้นจริงๆ แต่ไม่เป็นไร…ทุกๆ อย่างมันผ่านไปแล้ว ฉันไม่มีเวลามานั่งร้องไห้เสียใจกับผู้ชายที่ไม่เห็นค่าฉัน บาร์โอส คือสถานที่รวมตัวของฉันในวันนี้ ฉันอกหัก แต่ฉันไม่ร้องไห้ เพราะว่าฉันยังรวย มีเงินกินใช้ไม่ขาดมือ แล้วแค่การขาดควยมันจะไปทำให้ฉันจมดิ่งได้อย่างไรกันล่ะ ถูกไหม แค่ควย มีเงินก็ซื้อได้แล้ว เลือกเอาได้เลยด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งที่บ้านแสนสุข ครอบครัว ประสิทธ์สราธร เป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ร่ำรวยมหาศาล คุณไพโรจน์ ประสิทธ์สราธร หัวหน้าครอบครัว หนุ่มใหญ่วัย 44 เป็นเจ้าของโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องจำหน่ายให้รถบรรทุกและยานพาหนะเพื่อ กิจการขนส่งสินค้าทางบกและทางน้ำทั่วประเทศ วิภาดา ภรรยาของคุณไพโรจน์ เป็นสาวสังคมวัย 36 ยังสวยพริ้ง ทั้งสองคนมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ปอย อายุ 17 ปี เรียนอยู่ปีมัธยมปลายโรงเรียนเอกชนมีชื่อในกรุงเทพ ปอยมีรูปร่างหน้าตางดงาม กำลังสาวสะพรั่งเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มมากมายที่ได้พบเจอเธอ ปอยมีน้องชายคนหนึ่งชื่อนพดล หรือปัน 15 ปี…

เรื่องเสียว มาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ เจอสาวมานั่งดูเลยจับเย็ดซะเลย คนโสดอย่างผม ชีวิตที่สนุกสนานและความผาดโผนมันคือความปกติ ส่วนรสนิยมเรื่องเสียว อันนี้ก็ต้องบอกตามตรงว่าแล้วแต่ความชอบใครความชอบมันละครับ ส่วนผมชอบหาประสบการณ์เสียวที่มันเฉพาะตัว แบบว่าเงี่ยนๆ แล้วจะลุกมาเปิดหนังโป๊ หนังเอวีชักว่าวเฉยๆ มันก็น่าเบื่อไป ดังนั้นเวลาที่ผมเบื่อๆ ผมเองก็เลยชอบที่จะไปหาชักว่าวนอกสถานที่บ้างครับ ห้องน้ำปั๊มน้ำมันแบบนี้ ข้างทางบ้าง ที่มันดูน่าตื่นเต้นดีเหมือนกัน และประสบการณ์เสียวของผมที่จะเอามาเล่าให้ฟังมันเกิดขึ้นเมื่อวันก่อนครับ ตอนที่ผมไปหาชักว่าวใต้ทางด่วน บอกตรงๆ ว่าผมเองไม่ใช่คนขี้อายนะครับ ถ้าเกิดว่าอยู่ดีๆ ชักว่าวอยู่แล้วมีคนมาดู มามองอะไรแบบนั้น คือถ้าไม่ได้โหวกเหวกโวยวาย หรือว่าตะโกนด่าทออะไร จะมานั่งดูผมชักให้ดูจนแตกอันนี้มันก็ไม่ยาก ผมชอบเสียอีก เวลาที่มีคนมาดูเราชักว่าว มันได้อารมณ์ดีครับ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของแจนกับ 3 หนุ่มลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่แจนได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าแจนค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง อ่อนต่อโลก แจนมีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของแจนค่ะ แจนชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองมาที่โต๊ะแจน เพราะจะกินเหล้ากันหนักมาก แต่ก็เรียกได้ว่าคอแข็งกันทุกคน ไปทีไรต้องเปิด ขวดใหม่ แล้วก็จบขวดนั้น พร้อมด้วยเบียร์อีก 3-4…

เรื่องเสียว มีผัวแล้วไม่เคยแลไม่เคยดู เลยเอาชู้มาเย็ดคาบ้าน “พี่หีสวยมากเลยครับ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีเลย ถ้าไม่บอกว่าแต่งงานแล้วผมก็เชื่อนะ” เด็กหนุ่มวัยยี่สิบต้นๆ พูดออกมาด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม เมื่อในเวลานี้เขาได้เห็นเรือนร่างของฉันอย่างหมดจด และแน่นอนว่าฉันเองก็เต็มใจที่จะให้เขาได้เห็นอยู่แล้ว เขาไม่ใช่แฟนฉัน เราไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่เราเย็ดกันได้ ในบ้านของฉัน ในฐานะชู้รัก นานะที่เราต่างก็ยินยอมและยอมรับกันและกันอย่างเต็มใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าคนที่ฉันกล้าเรียกว่าเป็นสามีไม่บ้างานจนไม่เคยสนใจฉันเลย ยิ่งแต่งงานด้วยกันนานเข้า ความสม่ำเสมอก็เริ่มหายไป งานเริ่มสำคัญกว่าฉัน ทั้งๆ ที่ฉันอยากจะมีลูก แต่เขากลับบอกว่ายังไม่พร้อม ชักแม่น้ำทั้งห้ามาพูด แม้กระทั่งฉันเงี่ยน อยากจะให้เขาช่วยเย็ดฉัน เขาก็ยังบ่ายเบี่ยง สุดท้ายแล้ว เมื่อที่ทำงานของฉัน…