เรื่องเสียว ที่จำไม่ลืม ประสบการณ์โดนข่มขืนคาห้องพัก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b5e0b988e0b888e0b8b3e0b984e0b8a1e0b988e0b8a5e0b8b7e0b8a1 65fec2c64492f

เรื่องเสียว ที่จำไม่ลืม ประสบการณ์โดนข่มขืนคาห้องพัก

ชีวิตของฉันสงบสุขมาโดยตลอด ทำงาน เก็บเงิน กลับบ้านนอน แค่นั้น ไม่มีอะไร แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้คือประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากที่สุดในชีวิตของฉันก็ว่าได้ค่ะ ในช่วงวันหยุดยาว ที่เพื่อนบ้านเช่าติดกันอีกสี่ห้องกลับไปหมด เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ไม่สะดวกต้องกลับบ้าน เพราะว่าติดงานใหญ่ เลยกลับบ้านมาพักผ่อนตามปกติ แล้วเผลอหลับไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มีมือปริศนามาปิดปากเอาไว้ แสงสลัวจากหน้าต่างส่องมาให้เห็นว่านั่นคือโจร

ฉันไม่ทันจะได้กรีดร้อง เพราะว่ามือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้แน่น เขาสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่ตา จมูก กับปากเท่านั้น ฉันตกใจกลัวจนแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไร พยายามเปลี่ยนจากการกรีดร้องให้เป็นการร้องขอแทน ว่าอย่าเอาชีวิตหนูเลย อยากจะได้อะไรก็เอาไป แล้วจู่ๆ ตอนนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่าอยู่คนเดียวด้วย หุ่นก็ดี นมก็ใหญ่ กูขอเย็ดสักทีเถอะมึงก่อนที่เขาจะเอาผ้าอะไรสักอย่างมาอุดปากของฉันเอาไว้ มันแน่นจนคายทิ้งไม่ได้และหายใจไม่ออกเลยทีเดียว ก่อนที่สองมือของฉันจะค่อยๆ ถูกรวบมัดติดกันแล้วขึงไว้กับหัวเตียง ฉันยอม ไม่ว่าอะไรก็ตาม ยอมทั้งนั้น แค่ตอนนี้ฉันไม่โดนเขาฆ่าก็ตามที่

เขากระชากกางเกงของฉันลง พร้อมกับรีบถอดกางเกงของตัวเองออก ฉันยังคงไร้สติ เพราะความหวาดกลัวที่เกาะกุมความรู้สึก จนในที่สุด เขาก็ดึงกางเกงลง เผยให้เห็นลำควยสีเข้ม หัวถอกบานสวย ลำควยยาวใหญ่ และเต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ขึ้นอยู่โดยรอบ หัวใจฉันเต้นแรง เพราะกลัวก็ไม่ใช่ แต่เพราะคิดว่าควยของเขามันสุดยอดเลยจริงๆ เขากำลังจะข่มขื่นฉันงั้นเหรอ ฉันกลัวตาย แต่ถ้าเขาไม่ฆ่า การโดนควยอันนั้นเย็ดก็คงเป็นความสุขอีกแบบ เพราะว่าฉันเองก็ไม่ได้เจอผู้ชายมานานแล้ว ไม่มีผัว ไม่มีกระทั่งใครที่จะเข้ามาเย็ดด้วย

เขากำลังจะเย็ดฉัน ฉันหยุดเสียงที่พยายามกรีดร้องโดยอัตโนมัติ และคิดว่านี่คงจะเป็นประสบการณ์ที่แปลกประหลาดที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าเมื่อเขาเห็นหีของฉันแล้ว เขาจะไม่ได้ข่มขืนแบบรีบให้มันจบๆ ไป เพราะว่าเขาแยกขาฉันออกแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันแทน มันผิดวิสัยของคนข่มขื่นจริงๆ แถมเขายังสามารถทำได้ดีอีกด้วย

เรียวลิ้นนั้นค่อยๆ ซอกซอนไปทั่วๆ กลีบหีของฉัน ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุน จนฉันที่ตกใจกลัวดันมีอารมณ์ร่วมไปด้วยอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ยิ่งในตอนที่นิ้วของเขาแหย่เข้ามาในรูหีของฉัน ร่างกายฉันชาปลาบไปชั่วขณะ เพราะว่ามันทั้งเสียวซ่าน และรู้สึกดีมากๆ จากเสียงที่เคยพยายามกรีดร้อง กลายเป็นว่าฉันเริ่มรู้สึกอิน แล้วครางอกมาในลำคอเบาๆ

อื๊อออออ….อ๊ะ…..อ๊ะ อื๊อออออ…

เขาหยุด แล้วเงยหน้ามองฉัน ริมฝีปากนั้นยิ้มแล้วถามว่าชอบเหรอ ? ฉันรีบพยักหน้าทันที แล้วค่อยๆ ถ่างขาออกให้กว้างมากขึ้น เขาบอกว่าเออดี งั้นกูจะเย็ดให้มึงไม่ลืมกูเลย คอยดูนะ ก่อนจะก้มหน้าเลียหีของฉันต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับการลูบไล้เรือนร่างของฉัน สองขาฉันอ้ากว้างในวินาทีที่ร่างกายกำยำนั้นสอดแทรกเข้ามา พร้อมทั้งครางอย่างสุดเสียง เมื่อลำควยที่ทั้งงัด ทั้งใหญ่ ทั้งยาวนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน มันทั้งคับแคบ แน่น จุก แต่ก็เสียวอย่างบอกไม่ถูก

สองขาถูกยกขึ้นประคองด้วยแขนของเขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ขยับตัวดันลำควยเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ จนกระทั่งมันสุดโคนควย พร้อมทั้งเริ่มขยับอย่างช้าๆ แค่นั้นมันก็เสียวแล้ว มือของฉันที่ถูกมัดคืออุปสรรคที่สุด เพราะไม่สามารถทำอะไรได้เลย นอกจากรับรู้ความรู้สึกของการโดนเย็ดจากโจรควยใหญ่คนนี้เพียงอย่างเดียว ฉันเสียวในทุกๆ การเคลื่อนไหว ร่างกายสั่นระริก เพราะแทบจะลืมเลือนความรู้สึกนี้ไปแล้ว เสียงครางในลำคอดังขึ้นไม่ขาดสาย

จนกระทั่งการขยับของเขาเริ่มเข้าที่ จากการเย็ดเบาๆ เขาก็เริ่มเย็ดแรงขึ้น กระแทกหนักขึ้น แล้วก็ถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงกระทบระหว่างร่างกายของเราอย่างหนักหน่วง เสียง ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ดังขึ้นพร้อมกับฉันที่ครางออกมาอย่างไม้เป็นจังหวะ ในหัวเบาโหวง รูหีตอดรัดลำควยของเขาที่กระหน่ำเย็ดหีของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่มีหยุด

แม่งเอ๊ย….หีฟิตจังวะ เสียวชิบหาย นี่มึงไม่เคยโดนเย็ดเลยหรือไงนะ ? เขาพูดกับตัวเองแล้วกระแทกเย็ดต่อไปอย่างไม่หยุด ฉันไม่อยากจะบอกเลยว่าฉันเคยโดนเย็ด แต่ไม่มีใครที่เย็ดมาควยใหญ่เท่าเขาเลยจริงๆ ยิ่งนานเสียงครางของฉันก็ดังขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่ปากยังคงมีก้อนผ้านั้นจุกอยู่

อื๊อออ….อื๊อออ……อึ๊ อึ๊ อึ๊…ฟู่ววววส์ ฉันครางออกมาอย่างติดขัด ก่อนที่จะพยายามหายใจให้ลึกที่สุด เพราะมันหายใจลำบากจริงๆ แต่มันก็ไม่เท่าความเสียวซ่านที่เขามอบให้กับฉันในเวลานี้หรอก ควยใหญ่ๆ เย็ดหีฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า แรงเย็ดของเขาไม่ขาดตกลงไปเลย แม้ว่าจะผ่านมาแน่นแล้ว แรกๆ ที่เหมือนเร่งรีบ แต่ทันทีที่เหมือนจะรู้ว่าฉันเองก็สมยอมเขาก็เย็ดอย่างต่อเนื่องมากขึ้น

และเริ่มเย็ดหีฉันแรงขึ้น แรงขึ้น…

โอยยยยยย….แม่งเอ๊ย….เสียว หีฟิตฉิบหาย จะแตกแล้ว จะแตกกกกก อาหหหห์!!!

เรขาระรัวเอวในจังหวะสุดท้าย แล้วถอดถอนควยออกไปจากรูหีฉัน เขาไม่รู้เลยจริงๆ ว่าฉันรู้สึกเสียดายมากๆ อยากโดนเย็ดต่อไปอีกนานๆ เขามายืนจังก้าตรงหน้าของฉัน แล้วกำควยอันนั้นชักว่าวถี่รัว พร้อมกับปล่อยน้ำควยพุ่งใส่หน้าของฉันปะปนมากับเสียงครางอย่างมีความสุขของเขา เท่านั้นยังไม่พอ เขาเอาลำควยนั้นที่เปรอะด้วยน้ำควยมาวาดวนไปรอบๆ หน้าของฉันที่หลับตาปี๋เพราะว่ากลัวตาย

เขาทุกๆ อย่างจบลง เขาก็รีบแต่งตัวคืนให้เหมือนเดิม แล้วปลดเชือกที่มัดมือฉันหับหัวเตียงออก ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้ามึงร้อง กูฆ่ามึงแน่ พร้อมทั้งกระโดดออกจากบานหน้าต่างที่ฉันลืมล็อคแล้ววิ่งหนีออกไป ด้วยอารมณ์ตกใจ ฉันรีบดึงผ้าออกจากปาก แล้วไปยืนเกาะหน้าต่างตะโกนบอกเขาเสียงดัง

กลับมาใหม่นะคะ!

ก่อนที่จะปิดหน้าต่างแล้วลงกลอน ทรุดลงบนเตียง ความรู้สึกเสียวเมื่อกี้ยังไม่หายเลย รีบกวาดน้ำควยที่เปรอะหน้าขึ้นมาดูดกิน มันทั้งหวาน และมีรสคาวนิดๆ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะสำหรับฉันแล้ว น้ำควยอร่อยกว่าสิ่งใดๆ บนโลกนี้แน่นอน

มันจะแปลกหรือเปล่า ที่ฉันโดนโจรข่มขืน แต่กลับอยากให้เขากลับมาอีกครั้ง และอยากจะบอกเขาว่า

เลิกเป็นโจรแล้วมาเป็นผัวหนูเถอะ เย็ดเก่ง ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูยอมทุกอย่างเลย จะเย็ดทั้งวันทั้งคืนก็ยังได้

Recommendations

เรื่องเสียว เงี่ยนเสียวหีสุดๆ มันส์จริงๆ ค่ะ สวัสดีค่ะ คงจำเรื่องก่อนของมิ้นกันได้นะคะ ช่วงนี้มิ้นว่างๆ เลยเขียนประสบกามมาเล่าสู่กันฟังอีกค่ะ มิ้นขอเล่าเหตุการณ์หลังจากเรื่องที่แล้วเพื่อความต่อเนื่องนะคะ คงจำเรื่องคราวที่แล้วที่มิ้นโดนลุงภารโรงคนนึงเอาได้ใช่ป่ะคะ แกชื่อลุงศักดิ์ค่ะ ทำงานประจำที่ตึกเมเจอร์ของมิ้นเอง มิ้นเห็นแกแทบทุกวันค่ะเวลามิ้นมานั่งกับเพื่อนที่ใต้ถุนตึก แบบเวลารอเรียนหรือพักเที่ยงอะไรแบบเนี้ย เหมือนแกจะมาคอยวนเวียนให้มิ้นเห็นอยู่ตลอดค่ะ พวกเพื่อนๆมิ้นไม่มีใครสนใจแกหรอกค่ะ แหมก็คนละระดับขนาดนั้น มีแต่มิ้นแหละค่ะที่รู้ตัวรู้ใจว่าเคยทำอะไรกับแกไว้บ้าง แค่มิ้นเห็นแกมิ้นก็รู้สึกสยิวเสียวแล้วค่ะ นึกถึงวันที่โดนแกกระแทกไม่นับในห้องน้ำวันนั้น อูยย.. ซี้ดด..ค่ะ รู้ตัวค่ะว่าปล่อยร่านไปขนาดไหน ความรู้สึกมันปนๆ กันนะคะ ทั้งอาย ทั้งอยาก บอกไม่ถูกเหมือนกัน เวลานั่งกับเพื่อนแถวนั้นถ้าแกมากวาดพื้น มิ้นก็อดที่จะเหลือบไปมองแกไม่ได้เลยค่ะ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง กดกระแทกเสียว ”โอ้ย… ลุงหนูเจ็บ โอ้ๆๆๆ ไม่เล่นแล้ว หนูไม่เล่นแล้ว” ที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะแม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่ม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่หนูอายุ 3 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุกค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงเชยแกหน้าหื่นมากมีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงเชยใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กจัดมากขนาดนั่งดูTV กันอยู่แกยังนั่งจัดนมจัดหีแม่ไม่แกรงใจเลยบ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะแล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้องตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่กลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้าTVแต่เค้าก็ไม่เห็นหนูหลอกคะหนูก็ดูเค้าจนจบแล้วทำเป็นว่าพึ่งถึงบ้านแล้วก็แอบดูอยู่บ่อยๆ วันนั้นเป็นวันเสาร์แม่ออกไปขายของตั้งแต่ตี 1 หนูตกใจตื่นตอนตี 5 ได้ยินเสียงรถบรรทุกของลุงเชย เลยเดิมลงไปข้างล่างไปเปิดประตูบ้านให้แกแล้วแกก็ถามว่า“แม่แกไปไหนไอ้หนิง”(หนิงเป็นชื่อของหนูเอง)หนูก็บอกว่า”แม่ไปขายของ แล้วลุงไม่ได้โทรมาแม่เหรอ”…

เรื่องเสียว ไม่เป็นรัยเดี่ยวสอนให้ ”พี่……เจ็บค่ะ โอ๊ยๆๆ ไม่ไหวแล้ว เจ็บค่ะ โอ๊ย…….”  หนูชื่อแนนค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีหนึ่ง เป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เข้ามหาลัยหนูแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปี 3 แล้ว ชื่อพี่โอ จนมาวันหนึ่งเพื่อนในกลุ่มของหนูรู้ว่าหนูแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนานแล้วอยากให้หนูได้สมหวังกับพี่เค้า จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า หนูแอบชอบ พอหนูรู้เรื่องนี้เข้าก็โกรธเพื่อนๆ มากเลยค่ะที่ทำอย่างนั้น แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนูก็เริ่มสบายใจขึ้นเพราะว่าเวลาที่หนูเจอพี่เค้า เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรหนูเลย หนูก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่โอเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้ว ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบาย คือชุดอะไรก็ได้ เพื่อนๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ ขย่มควยคาเบาะจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ กับฉันเองค่ะ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าอยู่ๆ ฉันจะได้มีเรื่องอะไรมาเขียนเล่าแบบนี้ค่ะ เพราะว่าฉันก็เป็นแค่ผู้หญิงที่หน้าตาธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ค่อยจะมีคนชอบฉันมากมายเท่าไหร่หรอก แต่ก็ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาบ้างพอประมาณค่ะ ฉันทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ แล้วพอดีว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน แม่ของฉันรถล้ม เข้าโรงพยาบาล ด้วยความร้อนใจ ฉันเลยรีบที่จะขอลางานซึ่งเจ้านายก็ใจดี ให้ลางานไป ก่อนที่จะไปส่งฉันที่สถานีขนส่งให้ฉันได้รีบตีตั๋วไปหาแม่ของฉัน แต่ด้วยความที่มันเป็นวันธรรมดา แล้วก็ไม่ใช่ช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์คันที่ฉันนั่นนั้นแทบจะไม่มีผู้โดยสารเลย แล้วรถแต่ละคันก็จะมีเด็กรถที่คอยบริการอยู่ แรกๆ ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอก แต่เมื่อเขาชอบเดินผ่านบ่อยๆ แล้วมองฉันด้วยสายตาหยาดเยิ้ม ทำให้ฉันเริ่มมองตอบด้วยความเขินอาย ราวกับว่าเขานั้นจะชอบใจอะไรฉันสักอย่างแล้วทีเดียว…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักสวิง เงี่ยนมากเลยชวนกันเย็ดหมู่ ทุกๆ คนล้วนมีประสบการณ์เสียวของตัวเองที่แปลกใหม่อยู่เสมอ และแน่นอนว่าครั้งนี้ผมเองก็กลายเป็นหนึ่งในผู้ร่วมชะตากรรมเรื่องเสียวซี๊ด…แบบไม่ได้ตั้งตัว แต่ว่าสุดท้ายก็ตั้งใจ ความเป็นคนโสดนี่มันก็ดีแบบนี้แหละครับ เพราะว่าอยู่ๆ ผมกับเพื่อนๆ สองคน ซึ่งก็คือไอ้พี และน้ำ ซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวของกลุ่มก็ชวนนัดกันไปเที่ยวที่ทะเลตามประสาคนที่มันโสดๆ กันแบบสุดๆ และโสดกันมานานมากๆ พวกเราสามคนมาเล่นแอปฯนัดเย็ด เพื่อลองปัดหาคู่กัน ว่าคืนนี้จะได้ใครมาเย็ดไหม พร้อมกับกินเหล้าไปด้วย อารมณ์แบบว่ามันกำลังได้ที่เลย แต่ก็ไม่มีใครปัดกลับเลยสักคนเหมือนกับว่าโชคชะตามันไม่ค่อยได้ที่เท่าไหร่ในวันนี้ “น้ำ มึงไม่อยากลองมีผัวสองคนบ้างเหรอวะ เอาจริงๆ มึงก็น่าเย็ดอยู่นะ” ไอ้พี่พูดขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วเหล้าขึ้นกระดกจนหมดแล้วมองมาที่ผม ซึ่งผมเองก็บอกได้เลยว่าไม่คิดว่ามันจะมาแนวนี้จริงๆ เพราะว่าอยู่ๆ…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม ผมพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินเตอร์เน็ต ความสัมพันธ์ของเรานั้นไปได้อย่างดี แม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อในสายตาของผมเธอยังสวยอยู่แล้ว และเรื่องเสียวเองก็คงน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าเธอมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็โสด เพราะว่าสามีเสียไปตั้งสิบปีแล้วนั่นเอง มันทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผมคนหนึ่งเลย ที่อยู่กับแม่สองคนเพราะว่าพ่อตายจากไป เธอเองก็คงสู้ชีวิตไม่น้อยเหมือนกัน ผมตัดสินใจสายสัมพันธ์กับเธอต่อไป โดยไม่ได้สนปัจจัยภายนอกเลย จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอชวนผมออกมากินข้าวด้วยกันข้างนอก แล้วเราก็ดื่มนิดหน่อย สุดท้าย เป้าหมายของเราก็คือโรงแรม เราไปต่อกัน เพราะต่างคนก็ต่างเงี่ยนแล้วนั่นเอง มาขนาดนี้…

เรื่องเสียว “หนูเจ็บ…”พ่อขา อย่าค่ะ! หนูเสียว อิมเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ อิม กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจังนอนดูทีวีที่โซฟา อิมเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะจะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวีรายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้วฮืมฮืมฮืมฮืมฮืมเอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่าอิมโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ดแต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอยในบ้านอิมไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้นเกิดอะไรขึ้นกับอิม งง สับสน ไม่จริงใช่ไหมอิมอยากคิดว่าฝันไป แต่ความรู้สึกมันจริงแล้วยิ่งชัดขึ้นเมื่อคนที่ทำย่ามใจว่าอิมไม่รู้สึกตัวจากแค่ลูบไล้นอกเสื้อก็เริ่มสอดมือเข้ามาทางร่องกระดุมปลายนิ้วกลางคลึงวนลงไปที่กลางกระเปาะเสื้อในอิมเสียวจัง….. ตอนนี้อิมขนลุกซู่เลยปลายอกอิมตั้งชันขึ้นตามธรรมชาติ ใจเต้นแรงตุบๆๆๆข้างนี้โดนคลึงเคล้น อีกข้างก็โดนดูดไม่รู้เสื้ออิมโดนแกะกระดุมแบะออกตอนไหนริมฝีปากประกบไปที่กระเปาะกลางเสื้อในอิมแล้วก็ดูด……งับเม้มเข้ามาตรงหัวนมอิมพอดี เสียว…อ่ะ……มือว่างอีกข้างไปยุกยิกจะปลดตะขอ แต่ไม่ได้ดั่งใจสายเสื้อในถูกปลดออกจากไหล่…

เรื่องเสียว ช่วยด้วยครับ ผมโดนเพื่อนลักหลับ ช่วยด้วย…ช่วยทำแรงๆ ด้วยนะครับ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นด้วยความตั้งใจของผมเองนั่นแหละครับ ผมเองก็แค่อยากจะพิสูจน์ว่าคนเรา ต่อให้เป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยเหมือนผ้าที่พับไว้ มันจะไม่มีความเงี่ยนกันสักหน่อยเลยหรือ ความสงสัยนั้น นำพาให้ผมนั้นทำอะไรแปลกๆ ออกมาในคืนนี้ที่เป็นวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม ซึ่งคนที่มาด้วยเธอชื่อว่าลูกปลา เป็นคนที่เรียบร้อยที่สุดในกลุ่ม พ่อแม่หวงเหมือนกับไข่ในหิน แทบจะไม่ให้ออกไปไหนเลย ซึ่งก่อนที่เธอจะมานั้นเราก็แอบๆ คุยกันว่า คนที่เรียบร้อยแบบเธอจะอินกับเรื่อง 18+ ไหมนะ เพื่อนของผมเลยบอกว่ายังไงก็อิน มนุษย์คนไหนไม่เงี่ยนไม่ใช่มนุษย์ บางครั้งคนที่เรียบร้อยมากๆ อาจจะเก็บอารมณ์มากที่สุดก็ได้ ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ? นั่นจึงทำให้ตลอดเวลาที่เรากินเหล้ากันในวันเกิด ผมจะเล่าเรื่องราว 18…

สวัสดีค่ะ หลังจากที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง แต่ก็คิดว่าเราไม่ได้น้อยไปกว่าใครซักหน่อยผ่านมาก็เยอะแยะ ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ อยากเล่าทีละตอนละกันนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าเก๋ค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จักก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง innocent อ่อนต่อโลก เก๋มีแฟนแล้วรักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเก๋ค่ะ เก๋ชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองโต๊ะเก๋ เพราะจะกินเหล้ากันหนักมาก แต่ก็เรียกได้ว่าคอแข็งกันทุกคน ไปทีไรต้องเปิดขวดใหม่แล้วก็จบขวดนั้นพร้อมด้วยเบียร์อีก 3-4 ขวดตลอด เก๋อยู่หอพักกับเพื่อนค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องที่พ่อแม่หรือที่บ้านจะรู้ว่าเก๋เหลวไหล เพราะตอนอยู่บ้านหรืออยู่กับแฟนเก๋จะเป็นคนดีตลอด…