เรื่องเสียว ทำให้พ่อ 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b3e0b983e0b8abe0b989e0b89ee0b988e0b8ad 66001792c6995

เรื่องเสียว ทำให้พ่อ 

จำได้ว่าหลังจากมาเรียนจบที่ตัวเมืองก็ไม่ได้กลับบ้านนานมากแล้ว เนื่องจากได้แต่งงานมีครอบครัวของตัวเองอยู่ใกลบ้านพ่อแม่ แต่สิ้นเดือนนี้มีเวลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ แฟนกับลูกไม่ได้กลับด้วยเพราะต้องทำงาน
ที่บ้านพ่อแม่เป็นบ้านสวนและปั๊มน้ำมัน ห่างกันประมาสามกิโลเมตร
กลับไปคราวนี้ ก็เกิดเรื่องเดิมๆ อีกคือพ่อดื่มมาก เฝ้าปั๊มน้ำมันแล้วไม่กลับบ้านง่ายๆ เพราะมีปากเสียงกับแม่อีกเช่นเคย แต่ฉันอยากให้เราอยู่พร้อมหน้ากันและเป็นการงอนกันไปมาที่สุดท้าย พอพ่อหายเมาก็กลับดีกันทุกที
ฉันอาสาแม่และญาติๆ ไปตามพ่อกินข้าวเย็น ตอนนั้นประมาณสี่โมงเย็นแล้ว พ่อก็ยังไม่กลับ
ทันทีที่เห็นพ่อคือนั่งหน้าแดงก่ำ ยิ้มรับไหว้แบบดีใจแต่ก็ไม่มากนัก ฉันเข้าไปโอบกอดพ่อ บรรดาลูกจ้างปั๊มก็ขอตัวกลับฉันพยายามลากพ่อกลับบ้าน แต่ก็ไม่ยอมไป บ่นเรื่องแม่ว่าเรื่องมาก ขี้บ่น อยากจะอยู่นอนที่ปั๊ม ฉันก็ตื้อไม่ยอม ทางเดียวที่จะสร่างเมาได้คือพาพ่อไปอาบน้ำ ฉันปิดประตูปั๊มเสร็จแล้วก็ลากมือพ่อบอกว่าไปอาบน้ำพ่อ เดี๋ยวหนูจะขัดหลังให้ พ่อเดินตามแบบฝืนๆ เพราะรู้ดีว่าเดี๋ยวจะถูกลากกลับบ้าน
ฉันพาพ่อเข้าไปนั่งเก้าอี้พลาสติก กลางห้องน้ำ ถอดแต่เสื้อพ่อออก พ่อตัวเล็ก อายุ 60 แล้ว ยังแข็งแรงมากเพราะทำสวนไปด้วย ดูปั๊มไปด้วย
ฉันเอาฝักบัวราดลงตัวพ่อ แกก็เอามือถูตัวไปด้วย ตัวฉันเองก็เสื้อยืดขาวก็เปียกชุ่ม รู้ตัวดีว่าเปียกจนเห็นบราแล้ว
หน้าอกขนาด 35 คัพ C มันอยู่ในบราตัวเก่าที่ไว้ใส่เล่นในบ้านไม่ต้องยกเต้า มันไม่ดันทรงแต่จะห้อยโตงเตงได้ง่ายๆ
รู้ตัวว่าพ่อมองที่หน้าอกฉันบ้าง เพราะมันเปียกแนบเนื้อไปหมดแล้ว ฉันถูหลังให้พ่อเสร็จ ก็ถูหน้าอกให้ เอื้อมมือไปโอบสีข้างบ้าง แน่นอนหน้าอกฉันย่อมถูกเนื้อตัวพ่อและหว่างอกมองลอดคอเสื้อเวลาก้มๆ เงยๆ เห็นชัดว่าห้อยโตงเตงอยู่
พ่อไม่ถอดกางเกง แต่ฉันบอกให้ถอดออก เหลือแต่กางเกงใน จะอายอะไรกับลูกสาว พ่อแก่แล้ว ฉันอยากอาบน้ำให้
พ่อยอมลุกขึ้นให้ฉันรูดกางเกงขาสั้นลง สิ่งที่เห็นคือท่อนของพ่อแข็งยาว เห็นสีเนื้อเป็นลำงอพับในกางเกงในสีขาวที่เปียกชุ่ม
รับรู้ได้เลยว่าพ่อแข็งบ้าง ขนาดแข็งบ้างยังลำยาวกว่าแฟนฉัน หัวบานเป็นรูปแนบกางเกงใน บอกอย่างไม่อายเลยว่าฉันเกิดอารมณ์หวิวขึ้นมาแล้ว แต่นี่คือพ่อตัวเองแท้ๆ
ด้วยความที่ฉันมีไฟและไวเรื่องนี้มาก ครั้งหนึ่งฉันเคยมีกิ๊กจากการแชทในเนต จนแอบแฟนไปมีอะไรกัน สำนึกผิดมาแล้ว พอมาเจอของพ่ออีก
พยายามข่มใจอยู่นานมาก ฉันถูตัวให้พ่อ ยิ่งถู ใกล้ลำท่อน กางเกงในพ่อเริ่มตุง พ่อนั่งเงียบ นิ่งและเกร็งจนสังเกตุเห็นได้
ไม่รู้อะไรดลใจให้บอกพ่อว่า พ่อถอดกางเกงในเถอะ หนูจะล้างให้ พ่อหันมามองหน้าแล้วบอกว่า ไม่ต้อง พ่อล้างเอง ฉันตื้อบอกว่า เอาน่าไม่เป็นไร หนูเป็นลูกพ่อนะ แล้วฉันก็จัดการดึงกางเกงในพ่อออก ยื้อกันสักพัก
ลำท่อนยาวของพ่อก็ออกมาอวดสายตาฉัน ฉันเคยอาบน้ำด้วยกันกับแฟนเป็นประจำ ทำไมจะทำให้พ่อไม่ได้
มันบอกไม่ถูก ว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันเอาน้ำสบู่รูดลำยาวไปมา ทำทีเหมือนว่าพยายามทำความสะอาด แต่ฉันรู้ดีที่สุดว่าไม่ใช่ การรูดนั้นนิ่มนวลกว่าการทำความสะอาด ทั้งบีบลูกอันฑะ คลึงให้สะอาด อีกมือหนึ่ง วนเวียนกับท่อนยาวของพ่อตลอด พ่อนั่งนิ่งเงียบ สีหน้าเฉยๆ แต่ร่างกายเกร็ง จนฉันรับรู้ว่าพ่อยากได้อะไรตอนนี้
เราไม่พูดอะไรกันเลยในช่วงสุดท้าย ฉันลุกขึ้นถอดเสื้อยืดสีขาวออก เต้าในบราตัวเล็กล้นทะลักออก หัวนมเห็นได้ชัดเพราะเปียกชุ่ม
ฉันยืนแล้วโน้มเต้าให้พ่อฟัด พ่อนั่งโอบจับฉันไปโอบแล้ว จูบ ดูด เต้าสองข้างของฉันถูกหน้าพ่อบดอย่างเหมือนพ่ออดอยากมาจากไหนฉันโอบกอดพ่อ มีอารมณ์ร่วมตาม เสียวหัวนมมาก ฉันถอดบราออก แล้วให้พ่อเล่นได้อย่างเต็มที่
ฉันโน้มตัวลง รูดลำให้พ่อ มันแข็ง และยาวมาก บอกกับตัวเองว่า น่าให้มาใส่ในร่องสวาทของตัวฉันเองมากๆ
มันบอกไม่ถูกว่าทำไมฉันไม่ถอดกางเกงยีนส์ออก แล้วจับของพ่อใส่เข้าไป ทั้งที่ตัวเองร้อนหว่างขา ร้อนไปถึงปลายเท้าและฉันไวกับเรื่องแบบนี้มาก
ฉันตัดสินใจครั้งสุดท้าย นั่งคุกเข่าที่พื้นกลางหว่างขอของพ่อ อม รูด ดูด เลีย ลำยาวหัวแดง บานเหมือนดอกเห็ด สารพัดที่ใจอยากทำ เอาสองเต้าไปหนีบท่อน แล้วรูดๆ ไม่กี่ครั้ง พ่อก็หลั่งรดนมและหน้าของฉัน เยอะมาก
เราไม่ได้สมสู่กัน ฉันทำถูกต้องไหม แต่พ่อมีความสุข เรากลับบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
คืนนั้นฉันออกมาเข้าห้องน้ำตอนตีหนึ่ง ช่วยตัวเองไปสี่ครั้ง เก็บกดและงุ่นง่านมาตั้งแต่เย็น เพราะคำว่าเขาคือพ่อ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่หม้ายข้างบ้านยั่วทุกวัน จนต้องเย็ดสักที ตั้งแต่วันแรก ที่ผมย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ พี่ก้อย ก็เข้ามาทักทายในฐานะเพื่อนบ้านที่ดีของผมทันที มันพลอยทำให้ผมรู้สึกว่า การเปลี่ยนที่อยู่น่าจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ ทุกเรื่องเลย เรื่องการงาน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวด้วย หลังจากที่ผมย้ายเข้ามาได้ราวๆ 3 วัน ก็ได้รับรู้เรื่องราวชีวิตบางส่วนของพี่ก้อย ว่าเธอนั้นเป็นแม่หม้าย โดนผัวทิ้งไปมีเมียใหม่ ปล่อยให้เธออยู่กับลูกตัวเล็กๆ โดยที่ไม่ได้เรียกร้องอะไรทั้งนั้น เธอเลี้ยงลูกอายุ 5 ขวบได้อย่างดี เช้าๆ ผมจะเห็นเธอแต่งตัวไปส่งลูก แล้วกลับมาทำงานที่บ้านของเธอเพราะว่าเธอทำขนมส่งขาย เพราะแบบนั้นเลยทำให้ผมนั้นได้ชิมขนมของเธอบ่อยๆ…

เรื่องเสียว วางแผนให้เพื่อนเย็ดเมีย เพื่อนรักผมมันทะเลาะกับแฟนและเครียดที่แฟนมันบอกเลิก ผมเลยจะหาอะไรแก้เครียด ด้วยการวางแผนให้เพื่อนเย็ดเมียผม โดยคืนนั้นผมโทรคุยกะมันว่า อยากให้มันเย็ดเมียผม เพราะเมียผมคงอยากจะเย็ดมันสังเกตุจากเวลาที่ผมพูดถึงมันหรือบอกว่ามันมาหา เมียผมมักจะหีแฉะขึ้นมาทันที เพื่อนผมก็อยากเย็ดเมียผมเหมือนกันเพราะหลายครั้งที่มันเห็นเมียผมอ้อนผมเวลาอยู่ต่อหน้ามัน มันก็พูดตรงๆ ต่อหน้าเมียผมว่าอย่ามาทำอย่างนี้ต่อหน้ามันเพราะมันก็อยากทำ เมียผมก็หัวเราะ และหลายครั้งที่ผมแอบเอามือล้วงหีเมียตอนที่มันพูด เมียผมนี้น้ำแฉะขึ้นทันที โดยผมวางแผนกะมันว่าให้มันแกล้งทะเลาะกับแฟน แฟนบอกเลิกซึ่งก็จริง เมียผมก็รู้ดี แต่ผมเป็นห่วง กลัวมันทำร้ายตัวเองเพราะมันรักแฟนมันมาก แล้วจะพาเมียไปดูอาการ ที่ห้องพักของมัน โดยระหว่างทางผมจะทำเป็นว่าเจ้านายโทรตามให้เข้าไปเคลียร์งานแล้วให้เมียไปส่งที่ทำงาน โดยจะขอให้เมียไปดูมันที่ห้องแล้วพามันออกมารับผมที่ทำงานอีกทีค่อยไปกินข้าวกัน จากนั้นก็ให้มันฝากกุญแจห้องที่ล็อบบี้ของห้องพักมัน พร้อมกับสั่งแม่บ้านที่ดูแลว่าหากมีคนมาถามหาบอกว่าเป็นเพื่อนให้เอากุญแจให้แล้วบอกว่าเปิดเข้าไปเลยเพราะมันไม่สบายกินยาอาจนอนหลับ และที่ทำแบบนี้เพราะผมรู้นิสัยเมียผมว่าถึงอยากให้มันเย็ดแค่ไหนก็ไม่กล้าที่จะไปเรียกมันหน้าห้อง และก็คงไม่กล้าเข้าห้อง ถ้ามันลุกมาเปิดให้อย่างดีก็คงจะบอกให้อาบน้ำแล้วเมียผมคงรอที่ล็อบบี้ จึงต้องใช้วิธีให้เปิดเข้าไปดูเอง…

เรื่องเสียว ผัวเถื่อนทั้งสอง ”แทบขาดใจ สวรรค์ ดิบ เถื่อน” ษาเป็นเจ้าของบริษัทค่ะ เป็นหม้ายหลายปี เพราะสามีด่วนจากไปด้วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ษาซึ่งเพื่อนชื่นชมว่าเป็นหญิงแกร่งก็สู้ทนบริหารบริษัทด้วยตัวเองจนเติบ โตได้ดีพอสมควรเกือบสามทุ่มแล้ว วันนี้แหมจะดึกแต่ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ษาไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดหลายวัน งานจึงกองอยู่เต็มโต๊ะ จึงเคลียร์เร่งงานให้เสร็จ เพราะอีกสองวันต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ต่างจังหวัดอีก ลูกน้องพนักงานคนอื่นๆกลับบ้านกันหมดแล้วก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตูเข้า มาสิ ษาบอก คนเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหน นายพัน นั่นเอง นายพันเป็น รปภ. ของบริษัทคะ นายพันมาพร้อมกับสลัดผักกล่องใหญ่ที่ษาใช้ไปซื้อที่ห้างใกล้ๆบริษัทท่าน จะรับอะไรเพิ่มอีกไหมครับนายพันถามไม่ละ ขอบใจมาก…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนที่ห้องสมุด ขอทักทายทุกคนที่ผ่านมาทางนี้ก่อนอื่นเลยนะครับผม ผมชื่อ”แซก”นะค้าบ เด็กหนุ่มบ้าน ๆ ที่อยากจะมาแชร์เรื่องเสียวให้ทุกคนฟังกันครับ เป็นเรื่องราวของผมกับเพื่อน ที่ตัวผมได้ไปแอบลักหลับเพื่อนครับ เพื่อนสนิทคนไม่ซื่อใช้กับผมได้เลยครับ เรื่องราวความเป็นมาที่ทำให้ผมได้ไปลักหลับเพื่อนได้ยังไง มาลองฟังกันดูครับ รับประกันความเสียวแน่นอน เรื่องเสียวของผมในตอนนั้น เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ผมเกือบเสียเพื่อนครับ แต่เอาเข้าจริง ๆ ผมว่าเพื่อนเขาคงอาย ก็เลยไม่อยากพูดถึงมันอีก แต่ปัจจุบันนี้ ผมกับเพื่อนสาวคนนั้นก็ยังคงติดต่อกันอยู่นะครับ คุยถามสารทุกข์สุขดิบ เอาเข้าจริง ๆ สาเหตุที่ผมไม่มีแฟนก็อาจจะรอเขาอยู่ก็ได้นะครับ สำหรับในวันนี้ผมก็จะมาเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นที่ผมได้ลักหลับเพื่อน ผมขอแทนชื่อเพื่อนว่าออยนะครับ พวกเราทั้งสองคนเรียนอยู่ห้องเดียวกัน เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ด้วยความสนิทนี้แหละครับ…

เรื่องเสียว ขอบใจที่หลอกเย็ด วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟน ชั้นกับแฟนก้อเลยไปจัดงานวันเกิดที่ห้องรุ่นพี่แฟนชั้น เราดื่มกันพอสมควร เราเริ่มสนุกกันมากขึ้น พอเวลวผ่านไปเรื่อยๆ คนก้อเริ่มทยอยกันกลับ จนสุดท้าย เหลือแค่ชั้น แฟน แล้วก้อรุ่นพี่ของแฟน รุ่นพี่ของแฟนชื่อพี่โอม พี่โอมเป็นคนรูปร่างผอม แต่หน้าตาหล่อมาก ผิดกับ แฟนชั้นที่ทั้งดำ แล้วก้อลำ เราเริ่มเมากันมากขึ้น ซักพักแฟนก้อขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ ก้อเลยเหลือชั้นกับพี่โอมแค่สองคน พี่โอมถามชั้นว่า โอเล่เคยมีอะไรกับไอ้นัทรึยัง (นัทคือชื่อของแฟน) ชั้นตอบไปว่า พี่จะรู้ไปทำไม พี่โอมอมยิ้ม แล้วก้อถามชั้นว่า ของมันใหญ่มากเลยใช่ไม๊ ชั้นก้อเลยตอบกวนพี่โอมไปว่า…

เรื่องเสียว หนูโดนเอ็นเพื่อนพ่อ 2 ท่อน  สวัสดีค่ะเพื่อน พี่ทุกคนที่ได้อ่าน เรื่องแรกที่มาโพสต์ค่ะ เรื่องเกิดช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมา ประมาณวันที่ 22 นี้เอง พอดีวันนั้น พ่อแม่หนูไม่อยู่บ้านไป ตจว. ค่ะ หนูอยูบ้านคนเดี่ยว เก็บ กวาดบ้านตามคำสั้งของแม่ อยู่บ้านหนูก็จะใส่เสื้อยึดกางเกงขาสั้น ไม่ใส่ชั้นในทั้งบนล่าง หนูอายุ 20 สัดส่วน 36-25-35 หนูรูปร่าง ขาว อวบๆ หน่อย ตามรูป ก็เคยผ่านศึกบนเตียงกะชายมาแล้ว…

เรื่องเสียว คาร์ดิโอผิดแผน วันนี้ผมกำลังเดินทางมาฝึกซ้อมร่างกายประจำวันเพื่อเตรียมไปแข่งวิ่งครับ ฝึกร่างกายในที่นี้ก็พวกยืดเส้นยืดสาย คาร์ดิโออะไรประมาณนั้นครับ แต่พอมาถึงที่ฝึกแล้วก็เจอเพื่อนของผมฝึกอยู่ ผมเลยทักเธอไป “อ้าว ยังฝึกอยู่อีกเหรอ ฝึกหนักเชียวนะเนี่ย” เธอได้ยินเสียงผมก็หันมา เธอใส่สปอร์ตบราบางๆกับกางเกงเล็กกิ้งแนบเนื้อสีดำสำหรับออกกำลังกาย สภาพในตอนนี้เธอกำลังสะท้อนแสงจากเหงื่อที่กำลังท่วมตัวเธอ แทบเสื้อเธอก็เปียกจนหัวนมโผล่ซะแล้ว “อ้าว นายเองเหรอ สวัสดีจ้า” เธอทักทายผมด้วยเสียงสดใส จากนั้นเธอก็พูดต่อ “แล้วนี่มาฝึกคนเดียวอีกแล้วเหรอ ปกติโค้ชจะมาช่วยด้วยไม่ใช่หรือไง เดี๋ยวก็ฝึกผิดท่าอีกหรอก” “โธ่ ไม่เป็นไรหรอก ผมก็เริ่มชินแล้วแหละ คงไม่ผิดแล้วหรอก สบายใจได้” “จะแน่ใจได้ไงล่ะ หรือว่า ให้ฉันช่วยฝึกให้เอาดีไหม”…

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่สุดเงี่ยน ส้มหล่น ได้เย็ดครูสาวคนสวยคาห้องพักครู เอี๊ยดดดดด…. เสียงของโต๊ะประจำตำแหน่งของอาจารย์ประจำวิชาเลื่อนไถลไปตามแรงดันจากหนุ่มภารโรงสุดเงี่ยน ที่ตอนนี้เขาแทบจะกลืนกินร่างกายของอาจารย์สาวผู้เข้ามาทำงานได้เพียงไม่ถึงเดือนคนนี้ไม่ไหวแล้ว เธอนั่งเอนพิงโต๊ะของตัวเองไว้ ในขณะที่ภารโรงหนุ่มก็ซุกไซ้เรือนร่างของเธออย่างแรง จนทั้งคนและโต๊ะลื่นไถลไปตามๆ กัน นมสองเต้าใหญ่โตถูกบีบคลำด้วยความกระสันอย่างถึงที่สุด มือสากๆ ของชายหนุ่มบีบคั้นมันอยู่ไม่วาง พร้อมกับเสียงลมหายใจที่ดังออกมาด้วยความหื่นกระหาย ไม่ว่าจะมองไปตรงไหน เรือนร่างของครูสาวคนนี้ก็น่าสัมผัสไปหมดเลย “อื๊ออออ……บะ เบาๆ ก็ได้ ยังไงฉันก็ให้พี่เย็ดอยู่แล้ว” ครูสาวเอ่ยขึ้น แม้ว่าจะเหมือนตำหนิ แต่เธอกลับเบี่ยงลำคอให้อีกฝ่ายแทรกใบหน้าและสันจมูกลงมาซุกไซ้กระตุ้นความเงี่ยนของเธอที่ตอนนี้พุ่งทะยานขึ้นจนแทบหายใจไม่ทั่วท้องอยู่แล้ว “อืมมมม ไม่ได้หรอกครับ คุณครูสวยน่าเย็ดขนาดนี้ ใครจะอดใจไหวกันล่ะ ผมอยากจะเย็ดครูแทบตายอยู่แล้ว” เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในจังหวะที่กำลังเงี่ยนขนาดนี้…

เรื่องเสียว รู้เห็นเป็นใจ แฟนชาวบ้านมาอ่อย หล่อขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ไง ควยใหญ่ เย็ดมันส์ แพรรู้ว่าเขาเป็นแฟนของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม แต่สิ่งที่เพื่อนคนนั้นไม่รู้เลยก็คือแฟนของเธอนั้นมาจีบแพร และจีบแบบจริงจังมาก จากที่แพรไม่อยากจะเล่นด้วย ก็กลายเป็นว่าเริ่มแพ้ใกล้ชิดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดความรู้สึกที่มีก็เอาชนะให้กับความผิดถูก ไม่สนว่าเธอจะเป็นอะไร ไม่สนว่าเขาจะมีใคร เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความผูกพัน มีแค่เรื่องเสียวล้วนๆ เท่านั้นเอง และในวันนี้ก็ถึงวันที่ทั้งสองนั้นแอบมาหากันได้สำเร็จ หลังจากที่พยายามส่งสายตาให้กันและกันในงานปาร์ตี้ที่เขาและแฟนอยู่ด้วยกันม านานแสนนาน ความไว้ใจเป็นบ่อเกิดแห่งโอกาส และโอกาสที่ได้มานั้นทั้งสองจะไม่ยอมปล่อยให้มันหลุดมือไปเป็นอันขาด ความรู้สึกนี้จะไม่มีสิ่งไหนมาทดแทนได้อย่างแน่นอน ร่างกายของแพรในเวลานี้ยินยอมที่จะเป็นของอีกฝ่ายโดยที่ไม่ต้องเอ่ยอะไรออกม า เธอถูกเขาจู่โจมด้วยการจูบที่แสนหนักหน่วงและหวานหยดย้อย เรียวลิ้นที่กระหวัดเกี่ยวกันแลกลิ้นนั้นราวกับว่าจะหลอมละลายร่างกายของเธอเสีย ในตอนนี้ เธอเอื้อมมือโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้อย่างหนักหน่วง…