เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b1e0b8a8e0b899e0b8b0e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2 e0b897 65fd7156d9f0a

เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย

ม.6 แล้ว นี่เป็นปีสุดท้ายที่ผมกับเพื่อนๆ จะได้มาทัศนะศึกษาด้วยกันแบบนี้แล้ว จากนี้ทุกๆ คนคงต้องแยกย้ายกันไปตามความฝัน และผมเองก็คงไม่ได้เจอสาวที่ผมชอบอีกแล้ว และคิดว่าต่อให้พยายามจีบยังไงเธอก็คงไม่ชอบผมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน ประธานโรงเรียน และเป็นเด็กกิจกรรมดีเด่น สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีหวังแค่ไหนกันเชียว

แค่ได้มาเที่ยวด้วยกันก่อนเรียนจบแบบนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว

แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหยุดดอกฟ้าจะโรยตัวลงมาหาหมาวัดอย่างผม เมื่ออยู่ๆ ระหว่างทางที่เราโดนปล่อยให้เที่ยวกันได้อย่างอิสระ เธอคนนั้นจะมาสารภาพรักกับผม แล้วขอให้ผมเป็นแฟนกับเธอ ผมตอบรับอย่างไว เพราะว่ารอวันนี้มานานแล้ว ก่อนที่เราจะเดินเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศมันช่างเป็นใจจริงๆ เลยที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และหลังจากที่จบจากการทัศนะศึกษา เราก็กลับมาที่โรงแรมด้วยกันทันที เพราะเวลาของเราเหลือไม่มากที่จะได้ใช้คืนวันร่วมกันแล้ว

เรือนร่างของเธอนั้นขาวสะอาดหมดจด อมชมพูดเล็กน้อย ตอนที่ถอดทุกๆ อย่างออกแล้วนอนรอผมที่บนเตียงตรงหน้า ผมค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียงหลังจากที่ถอดเสื้อผ้าออก ควยแข็งเป็นลำรออยู่นานแล้ว น้ำเงี่ยนหยดจากปลายควยติ๋งๆ จับสองขาของเธอแยกออก ให้ตายเถอะ ทำไมเธอถึงมาสวยหมดจดขนาดนี้ หีสวย หน้าสวย แถมเมื่อค่อยๆ แหวกผ่านแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอเข้าไปแล้วก็ได้เห็นกลีบหีชมพูของเธอตรงหน้า เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา เธอเองก็คงจะต้องการผมไม่น้อยในเวลานี้

ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เรียวลิ้นค่อยๆ กวาดต้อนน้ำเงี่ยนของเธอมาลิ้มรส น้ำหีรสหวานถูกผมดูดกลืนไปอย่างว่าง่าย ก่อนที่จะดูดดุนส่วนสวาทนั้นจนเธอครางกระเส่าออกมาไม่เป็นจังหวะ สองมือเอื้อมขึ้นไปบีบคลำนมเต่งตึงของเธอทั้งสองเต้า แล้วค่อยๆ กดริมฝีปากลงไปเลียหีเธอหนักกว่าเดิม

หน้าท้องของเธอกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงบางขณะ ดิ้นพล่านไปมาด้วยความสุขสมพร้อมกับเสียงครางที่ผมอยากได้ยินมานานแสนนาน ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหวแล้ว ดึงเธอขึ้นมานั่งแล้วยืนขึ้น ให้เธอได้เห็นควยใหญ่ของผมที่เหมือนรอเธออยู่

เธอชักควยผมเบาๆ ก่อนที่จะอ้าปากอมควยของผมทันที เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมเสียวซ่านจนจับหัวเธอแล้วกระเด้าปากของเธออย่างหนักหน่วง กัดฟันครางออกมาด้วยความเสียวซ่านในขณะที่เธอเองก็ออกแรงดูดสู้จนผมเสียวควยแทบทนไม่ไหว กระชากเธอออกแล้วผลักเธอนอนลงไปเหมือนเดิม

จับขาของเธอดึงเข้ามาให้ได้ตำแหน่ง แล้วไม่รอช้าที่จำจับควยค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ร่างสวยงามดิ้นพล่าน เสียงครางดังขึ้นมาทันทีเมื่อลำควยของผมดันเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว รูหีของเธอฟิตแน่น และอุ่นร้อน ในขณะที่มันตอดควยของผมอย่างต่อเนื่อง จนผมไม่อาจที่จะอยู่นิ่งเฉยได้อีกแล้ว

ผมโน้มตัวลงไปหาเธอ วางมือทั้งสองที่ข้างลำตัวแล้วกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวทันที ร่างกายของเธอขยับไหวไปพร้อมกับเสียงครางที่ขาดหายไปบางช่วง นมสองเต้ากระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ มีเพียงผมที่กำลังอิ่มเอมกับเรื่องเสียวที่เหมือนกับความฝัน ได้เย็ดเธอสมใจแล้วในวันนี้

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนนักหนา ซึ่งมันเป็นแรงที่เกิดจากความเงี่ยนล้วนๆ รูหีของเธอเบิกโพลงในตอนที่ผมกระชากควยออกมาแล้วดันกระแทกเข้าไปอีกครั้ง เธอครางชื่อผมดังลั่น แล้วบอกว่าเสียวหีเหลือเกิน ให้ผมช่วยเย็ดเธอให้แรงขึ้นกว่าเดิม แรงขึ้นกว่านี้ ซึ่งผมมีหรือที่จะปฏิเสธ

เรี่ยวแรงที่ยังเหลือแค่ไหน ผมก็อัดตะบันไปเท่านั้น ไม่รู้สึกเหนื่อยเลยแม้แต่น้อย มีแต่ความเสียวควยที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนผมแทบจะทนไม่ไหว กัดฟันแน่น พยายามเกร็งไม่ให้ทุกอย่างจบลงเร็วเกิน แต่เธอก็เย้ายวนเกินกว่าจะทนไหว

ผมกัดหันแน่น กระแทกเย็ดหีของเธอไปสุดแรงก่อนที่จะปลดปล่อยความสุขสมออกมาเมื่อจุดสุดยอดมาถึง

ลำควยกระแทกดันเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว เธอครางออกมาเสียงลากยาว แล้วแอ่นตัวขึ้น

น้ำควยพุ่งทะลักออกมาแตกในรูหีของเธอจนรู้สึกได้ว่ามันฉ่ำเยิ้มภายในร่างกายของเธอ สองแขนทิ้งลงข้างลำตัว เธอปลดปล่อยทุกสิ่งแล้วนอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่ตรงหน้า หันมามองหน้าผม แล้วยิ้ม บอกว่าผมเย็ดเก่งจังเลย รู้แบบนี้น่าจะขอผมเป็นแฟนตั้งนานแล้ว แต่ผมกลับโทษตัวเอง ถ้ารู้ว่าหมาวัดอย่างผมมีโอกาสที่จะเย็ดหีนางฟ้า

ผมคงจะขอเธอเป็นแฟนตั้งนานแล้ว ไม่ต้องทนนอนชักว่าวมาตั้งสองสามปีหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว วางยานอนหลับ แล้วจับเพื่อนสนิทอมควยจนน้ำแตกคาปาก เรื่องเสียวเรื่องนี้ นับว่าเป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ขี้เงี่ยน และในขณะเดียวกัน ฉันกลับไม่ได้ชอบใครเลยทั้งชีวิต นอกจากเพื่อนของฉันนั้นที่เขาอยู่กับฉันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ฉันชอบเขามาตลอดโดยที่ไม่รู้เลยว่าเหตุผลมันจะเป็นอย่างไร เวลาที่ฉันติ้วหี ฉันเองก็จะค่อยๆ จินตนาการว่าฉันกำลังโดนเขาเย็ดอยู่ เวลาที่เขาพูดในวงเหล้านั้น เขามักจะบอกกับฉันว่า เขาควยใหญ่ ฉันมักจะหูผึ่งขึ้นมาทันทีเวลาที่ได้ยินอะไรแบบนี้ มันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นอยากที่จะได้เห็น ได้สัมผัสจริงๆ และถ้าหากว่าชาตินี้มีโอกาส ฉันเองก็อยากที่จะโดนเขาเย็ดจริงๆ สักครั้งหนึ่ง แต่ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้มันหมายความว่า…ฉันไม่มีโอกาสได้ครอบครองเขาเลย เขามีแฟน และรักกันมากด้วย เวลาที่เรานั้นกินเหล้าด้วยกัน เขาเองก็มักที่จะพูดขึ้นมาเสมอว่าความรักของเขานั้นเข้ากันดี ฉันเองก็ยิ่งไม่มีสิทธิ์ที่จะเข้าไปในความสัมพันธ์นั้นเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ลูกค้าโรงแรมแก้ผ้ายั่ว ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ยังไง ฉันชื่อว่าพีระมน เรียกชื่อเล่นว่า มน ก็ได้ค่ะ ในชีวิตของฉัน ไม่ค่อยได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมากนัก เย็ดก็เย็ดกันธรรมดา ๆ ไม่ได้มีอะไรน่าเล่าสู่กันฟัง ยกเว้นเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นสมัยที่ฉันไปฝึกงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งสมัยที่เรียนการโรงแรม ตอนนั้นฉันอายุ 19 บรรลุนิติภาวะแล้ว และทำงานเป็นพนักงานที่คอยอำนวยความสะดวกเวลาลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ หรือว่าขาดเหลืออะไร โรงแรมที่ฉันทำงานนั้นมีพนักงานทั้งหมด สิบคน เป็นโรงแรมเล็ก ๆ ขนาด 30 ห้อง ฉันเองก็เป็นคนพนักงานกลางคืนในเดือนแรก ต้องปรับเวลานอนมากเลยทีเดียว แต่แล้ววันหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม น้องคนนั้นชื่อว่าจูเนียร์ เป็นเด็กอายุ 17 เรียนช่าง และมาเล่นยิมนี้ก่อนฉันมากพอประมาณ ในฐานะคนที่อายุมากกว่า ก็มองเขาด้วยความเอ็นดู แต่หลังจากที่ได้เห็นรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เพ็ค กล้ามเนื้อชัดเจนทุกมัด ลีนสุดๆ จนทำให้ฉันเริ่มที่จะอยากดูเอ็นเขาแล้วเหมือนกัน หน้าตาก็ดี ตัวเล็กนิดเดียว แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม ความที่เขารักสุขภาพ และดูแลตัวเองอย่างดีมันทำให้ฉันปลื้มใจตัวเขามากจริงๆ ความสามารถที่มาพร้อมกับความร่านของฉันไม่อาจจะทำให้ฉันหยุดยั้ง ตามหาเฟซเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เจอแล้วแอดไป ทำท่าทักคุยว่าใช่น้องในฟิตเนสหรือเปล่า จนกระทั่งเราได้พูดคุยกันอย่างเป็นกิจจะลักษณะ ในยิมเองเราก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นตามความสนิทสนม และเมื่อได้รู้ว่าเขาโสด ก็เริ่มรุกจีบทันทีโดยไม่สนใจเลยว่าเราจะอายุห่างกันตั้ง 5 ปีก็ตาม…

เรื่องเสียว ขอโทษนะ..ข่มขืนเพราะความโกรธ ที่ตู้โทรศัพท์ในคืนวันหนึ่ง ผมชื่อเอกครับเมื่อ3ปีก่อนเราเรียน ปวส. รร. ช่าง คงรู้นะว่าเด็กช่างนะเหี้ยกันอย่างไงบ้าง ตีหัวหมาด่าแม่ เด็กรร.อื่น ก็เหี้ยไปตามเพี่อนแหละ แต่บ้างครั้งเพื่อนๆก็เหี้ยตามผมเหมือนกัน โทษคนอื่นไม่ได้ต้องโทษตัวเอง ผมเป็นคน ตจว. อายุ18 ปี มาพักอยู่กับน้าสาวกับน้าเขย น้ามีลูกสาว1คนยังเด็ก อยู่ 12-13 ขวบได้มั้ง ผมมีแฟนแล้วเป็นเด็กอาชีวะเอกชนแถวบางนา จีบเธอได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็ได้เย็ดเธอแล้ว เซ็กซ์จัดมาก เย็ดกันแต่ละครั้งเล่นเอาเข่าอ่อนเลย แต่นานๆได้เย็ดกันทีเพราะเธอพักกับพ่อแม่ ไม่มีที่ลงกัน จะไปโรงแรมก็ไม่ค่อยมีเงินเพราะยังขอเงินแม่อยู่ ต้องอาศัยที่บ้านผมเวลาน้าทั้ง2ไปทำงาน…

เรื่องเสียว ดาวโรงเรียนคะนองควย ยิ่งควยใหญ่ยิ่งเสียว เรื่องเสียวมันจบลงไปแล้ว มันเป็นอารมณ์ที่เต็มเปลี่ยมไปด้วยความสุข ความเงี่ยน และความตื่นเต้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ฉันต้องมายอมโดนรุ่นน้องนักกีฬาเย็ดหีคาห้องซ้อม เพราะว่าเราแทบจะไม่มีโอกาสได้เย็ดกันเลย แถมเขาเองก็ควยใหญ่อีกด้วย จริงๆ ฉันเองก็อยากจะให้เขาเย็ดอีกสักรอบ แต่ดูท่าทีแล้วตอนนี้คงจะไม่ค่อยไหวเท่าไหร่ – ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเลยพยายามที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมา ทั้งๆ ที่ใจมันยังบอกว่าไม่พอ แต่แล้วในตอนที่ฉันหันหน้าไปอีกทาง ก็ได้เห็นว่ามีใครบางคนเดินเข้ามา ฉันจำเขาได้ เขาเป็นเพื่อนของต่อ แฟนของฉัน แต่ว่าจำชื่อไม่ได้ เป็นเพื่อนร่วมห้องและเพื่อนร่วมทีมของเขา ตอนนั้นเขาเดินเข้ามาแล้วมองหน้าฉันราวกับว่าเรื่องนี้มันจะต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่ ต่อจับมือของฉันเอาไว้แน่น แล้วบอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว ตกหมึก ยังไงให้ได้ผู้ชายควยใหญ่กลับมาเย็ด เราเจอกันที่เรือไดหมึก ในคืนก่อน หลังจากที่ฉันตัดสินใจใช้วันหยุดยาวเที่ยวให้สมกับที่เหนื่อยมาตลอดหลายเดือน แต่ก็ไม่คิดหรอก ว่าการได้รู้จักเพื่อนใหม่ จะนำพามาซึ่งเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด ฉันไม่ใช่คนง่าย แต่เขาก็ทั้งหล่อ ทั้งโดนใจ จนรู้สึกว่าอยากได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เราตัดสินใจสานความสัมพันธ์แบบก้าวกระโดด นั่นคือยังไม่ต้องเป็นแฟนกันก็ได้ ข้ามไปที่เย็ดกันเลยให้มันจบๆ ไป เพราะเดี๋ยวหมดวันหยุดแล้วจะมานั่งเสียดาย มันหมดยุคผู้หญิงหวงตัวแล้ว คืนนี้ฉันเลยมาหาเขาที่คอนโด กินเหล้าย้อมอารมณ์เสียหน่อย เพื่อให้ไม่รู้สึกเขินหรือว่าตื่นเต้นมากเกินไป กับการที่อยู่ๆ จะมาเย็ดกับใครสักคนแบบนี้ เพราะเพื่อนๆ ก็บอกเองว่าฉันควรจะลองให้มันรู้ๆ ไปซะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง เราดื่มเหล้าไปเรื่อยๆ ก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ แผนพลาดเพื่อนผลัดกันรุมเย็ดแฟน ผมชื่อเปรม เพิ่งแต่งงานกับน้องเฌอ เมื่อคืนนี้ เฌอเป็นสาวอายุเพียง 23 ปีเข้ามาทำงานโดยทางผู้จัดการบุคคลส่งมาให้เป็นพนักงานต้อนรับซึ่งผมเป็นหัวหน้าแผนก เฌอขาว ใบหน้าสวย หุ่นเซ็กซี่ เพรียวลม บุคลิกของเฌอนั้น คล่องแคล่ว มีเสน่ห์ ยิ้มเก่งพูดจาไพเราะ ไว้ผมยาวย้อมสีน้ำตาลแดง ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน แต่งตัวแบบสาวทันสมัยจึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆในบริษัท ซึ่งรวมทั้งผมด้วย ความใกล้ชิดในหน้าที่การงาน ทำให้ผมมีโอกาสคว้าเฌอมาครอง เราแต่งงานกันอย่างสมฐานะ โดยเจ้าของบริษัทเป็นเฒ่าแกสู่ขอให้ ผมไม่เคยคิดเลยจะนำพาเฌอมาให้ชายอื่นเชยชม เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากเป็นพิเศษอยู่สองคน สมัยที่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน เมื่อจบมาแล้วเราต่างก็มีงานทำ แต่เพื่อนทั้งสองของผมแต่งงานกันไปก่อนในเวลาไล่เลี่ยกัน…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงเสียว ล่ออดีดดาวคณะ มันส์เสียวสุดๆ สมัยผมเรียนมหาลัย แอบปลื้มดาวคณะคนหนึ่งเธอชื่อ ติ๊ก เป็นคนขาว อวบ ผมยาว สัดส่วนประมาณ 36 25 37 เธอเป็นเด็กเรียน แต่งตัวเรียบร้อย ไม่เที่ยว ตอนปี 1 ที่มหาลัยมีแข่งกี่ฬารุ่นพี่คัดเลือกให้เธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ด้วย ซึ่งครั้งนั้นเอง ทำให้ผมได้ชื่อชมสัดส่วนของเธอผ่านชุดเชียร์ลีดเดอรัดรูปเต็มสองตา ซึ่งเธอเองก็คงไม่รู้ว่าผมแอบมองเธออยู่เสมอๆ และกลับมาจินตนาการถึงเธอในร่างที่เปลี่ยนเปล่า พร้มด้วยลีลารักที่ร้อนแรง แบบที่ผมอยากให้เป็น 4 ปีผ่านไป ผมและเธอเรียนจบ โดยที่ไม่เคยคุยกันเลย…

เรื่องเสียว เย็ดหีนักศึกษาสาวคาชุด น่ารักแบบนี้ ต้องกระแทกหีจนแตกใน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในโรงแรมม่านรูด ที่ผมเองนั้นตระเตรียมเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว หลังจากที่วันนี้ ผมจะได้เจอกับน้องขนมผิง นักศึกษาสาวที่เข้ามาติดพันผมเป็นเวลานับเดือน และเพราะไม่มีโอกาส เลยทำให้เรานั้นไม่ได้เจอกันเลย มีแต่วีดีโอคุยกันอย่างเดียว จนกระทั่งวันนี้ ผมมีโอกาสที่จะมาหาเธอ พอถามเธอว่าจะให้ไปหาที่ไหนดี…เธอก็พูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มว่า “เปิดโรงแรมรอเลยค่ะพี่ เวลาน้อย ไม่ต้องไปเที่ยวไหนหรอก” ในเมื่อเธอพูดขนาดนี้ ผมเองจะไปรออะไรล่ะครับ ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าเธอเองจะเงี่ยนไม่เบา เลยทำให้ผมนั้นมารอเธออยู่ที่โรงแรม อาบน้ำเรียบร้อย พอเธอเดินเข้ามาก็เห็นว่าผมพร้อมอยู่แล้ว มันเป็นการเจอกันครั้งแรกที่น่าประหลาดใจมาก เพราะว่าไม่ต้องเริ่มจากทำความรู้จัก กินข้าว หรือว่าดูหนัง…มาถึงก็เย็ดเลยจบๆ เธอเพิ่งเรียนเสร็จ…