เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์เล่นเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b980e0b881e0b893e0b891e0b98ce0b980e0b8a5 65fec3f7abe2f

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์เล่นเสียว

สวัสดีค่ะหนูชื่อ “ฟ้า” อายุ 16 เป็นเด็กที่บ้านอยู่ในค่ายทหาร พ่อของหนูเป็นพันเอกเลยสามารถเอาทหารเกณฑ์มาทำงานที่บ้านอยู่บ่อย ๆ โดยพ่อจะให้ค่าจ้างเพิ่มด้วยค่ะ และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้

ลูกน้องทหารเกณฑ์คนนึงก็จะอยู่ทำงานในบ้านอาทิตย์ละสองสามวัน วันละไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แล้วแต่งานที่พ่อจะมอบหมายให้เขาทำ แต่มีลูกน้องคนนึงที่พ่อเอ็นดูเป็นพิเศษเพราะพี่เขาเป็นคนขยันและซื่อสัตย์มาก แต่สำหรับหนูพี่เขามีดีกว่านั้นมากค่ะ เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่หนูได้เห็นเขา หนูก็สั่นไปทั้งใจสั่นไปทั้งตัวแล้ว เพราะเขาหล่อมาก เขาชื่อ “พี่บาส” ค่ะ เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่งเรียนจบและจัลใบแดงได้เป็นทหารค่ายที่กรุงเทพฯ ที่หนูอยู่ พี่บาสเป็นผู้ชายผิวขาว ตัวสูง จมูกโด่ง ขนาดตัดผมทรงทหารแล้วก็ยังดูหล่อดูเท่ไปหมด

ด้วยความที่พ่อเอ็นดูพี่บาสมาก หลายครั้งพ่อก็ไว้ใจให้พี่บาสทำงานส่วนตัวให้มากมาย เลยทำให้พี่บาสได้ใช้เวลาทำงานที่บ้านของหนูมากกว่าทหารลูกน้องพ่อคนอื่น ๆ ก่อนหน้านั้น

มีอยู่วันนึง วันนั้นพ่อหนูไปออกงานกับแม่ที่ต่างจังหวัด ส่วนหนูไม่ได้ไปเพราะต้องทำโครงงานส่งครูในวันถัดไป ทำให้หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว แต่พ่อก็ได้มอบหมายให้พี่บาสมาอยู่เป็นเพื่อนหนูในบ้านด้วยค่ะ ด้วยความเป็นห่วงหนูและความไว้ใจพี่บาส แต่หารู้ไม่ว่าคนที่ไม่น่าไว้ใจและดื้อที่สุดคือลูกสาวตัวเอง (หัวเราะ)

หนูยอมรับว่าหนูเป็นเด็กที่โดนพ่อแม่สปอยล์ตั้งแต่ยังเด็ก อยากได้อะไรต้องได้ ทำให้หนูเอาแต่ใจเป็นพิเศษ แต่สิ่งที่เป็นความลับอย่างนึงของหนูก็คือ หนูเป็นคนเซ็กซ์จัดมากค่ะ หนูช่วยตัวเองทุกวัน และผ่านผู้ชายมาแล้วหลายคนตั้งแต่อายุ 14 ด้วยความที่เป็นลูกคุณหนู และยังหน้าตาหมวย ๆ นมโต ๆ หนูยังมีผิวที่ขาวละมุนเป็นสเปคของผู้ชายหลายคน แล้วหนูก็รู้ตัวดี ทำให้หนูใช้สเน่ห์ของตัวเองตรงนี้ในการหลอกกินผู้ชายมาหลายคน หนูเลยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มาพอสมควร และหนูก็ได้ผู้ชายมาหลายแบบหลายสไตล์มากแล้วค่ะ

แต่ผู้ชายแบบนึงที่หนูยังไม่ได้ก็คือ “ทหาร” และคนที่ดึงดูดหนูมาก ๆ มาตลอดก็คือพี่บาสค่ะ ในวันนั้นเวลาประมาณบ่ายสามโมงหนูกำลังนั่งทำโครงงานอยู่ที่สวนหน้าบ้าน ส่วนพี่บาสก็ทำสวนไปพลาง ๆ หนูไม่ค่อยมีโอกาสได้คุยกับพี่บาสนานเท่าไหร่จนครั้งนี้หนูชวนคุย ถามเรื่องนั่นนี่ไปจนถึงเรื่องส่วนตัว เราคุยกันอย่างสนุกสนาน จนหนูทำงานเสร็จและจะไปอาบน้ำเพราะวันนั้นอากาศร้อนมาก

ในตอนที่หนูอาบน้ำ หนูเลือกอาบห้องน้ำชั้นล่างของบ้านเพราะหวังว่าอยากอ่อยเหยื่อพี่บาส พออาบเสร็จ หนูก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมามองซ้ายขวาก็ถึงจังหวะพี่บาสก็แวะเข้ามากินน้ำพอดี พี่บาสหลบสายตาแล้วบอก “ขอโทษครับ” แล้วก็หันไป ในตอนนั้นพี่บาสตัวเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อซึมผ่านทะลุเสื้อตัวบางเห็นแผงอกชัดเจน พอหนูเห็นแบบนั้นและได้กลิ่นกายผู้ชายของพี่บาสยิ่งอารมณ์ตะเลิดมาก หนูบอก “ไม่เป็นไรค่ะ มากินน้ำหรอ เดี๋ยวหนูหยิบให้” แล้วหนูก็เปิดตู้เย็นและรินน้ำใส่แก้วให้พี่บาส พร้อมยื่นให้

พี่บาสยกน้ำดื่มอย่างกระหาย หนูถามพี่บาสว่า “พี่บาสมาทำงานนี่ได้กินสาวบ้างป้ะ” พี่บาสถึงกับสำลึกและพยายามหลบสายตาอย่างเขิน ๆ จังหวะนั้นหนูปลดผ้าเช็ดตัวลงบนพื้นแล้วเรียกชื่อพี่บาสอีกครั้งพร้อมพูดว่า “ให้หนูช่วยพี่นะ” พี่บาสหันมาแล้วมีท่าทีชะงักเล็กน้อยก่อนที่จะตอบว่า “ผมทำไม่ได้หรอกคุณฟ้า” หนูเดินเข้าไปใกล้แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงกระเส่าข้างหูว่า “งั้นถือว่าช่วยหนูได้ไหม หนูอยากได้พี่อะ” แล้วก็ซบไหล่ หนูเหลือบมองที่เป้าพี่บาสเห็นได้ชัดว่ามันแข็งตุงทะลุกางเกงขาสั้นตัวเล็กนั้นออกมา หนูพูดอีกว่า “แน่ใจหรอว่าไม่อยากอะ” พร้อมกับค่อย ๆ เลื่อนมือลูบไล้ตั้งแต่แผงอกหนา ๆ ลงไปที่แถวสะดือ พี่บาสดึงข้อมือหนูออกแล้วดันร่างของหนูไปที่เคาท์เตอร์ครัวพร้อมกับจ้องตาเหมือนรู้สึกว่าถูกท้าทาย หนูยิ้มแล้วเอาเท้าเขี่ยที่ควยของเขาและค่อย ๆ ใช้เท้ารูดกางเกงออก พี่บาสช่วยถอดกางเกงออกจนเห็นท่อนควยลำตรงแข็งชี้หน้าหนูอยู่

หนูใช้สองเท้าค่อย ๆ เขี่ยควยพี่บาสเล่นพร้อมกับรูดขึ้นลงอย่างยั่วเย็ด พี่บาสมองหน้าหนูแล้วกัดปากตัวเองเบา ๆ อย่างคนเงี่ยนจนทนไม่ไหวก่อนที่จะค่อย ๆ โน้มตัวลงมาจ่อลิ้นเลียร่องหีขาว ๆ เนียน ๆ ของหนู พร้อมกับเงยหน้ามาส่งสายตาให้เป็นระยะ หนูนอนดิ้นพร่านอยู่บนเคาท์เตอร์ครัวสักพักก่อนที่พี่บาสจะลุกขึ้นและเอาควยจ่อแทงรูของหนูที่เยิ้มไปด้วยน้ำ หนูมองหน้าพี่บาสอย่างออดอ้อนแล้วพูดเบา ๆ ว่า “เอาเลย” พี่บาสไม่รอช้ายัดควยเข้าไปจนได้ครึ่งลำแล้วถอนออกเพราะความฟิตของหีเด็กของหนู แล้วค่อยใช้นิ้วเขี่ยหีให้หนูก่อนจะก้มลงไปเลียอีกจนได้ที่แล้วถึงขึ้นมาสอดควยอีกครั้ง

พี่บาสสอดควยเข้าจนสุดลำจนหนูรู้สึกจุกเสียวมาก จากนั้นพี่บาสก็ถอนควยออกแล้วเอาฟาดหนูแรง ๆ ดัง “ตึ้บ ๆ” สลับไปมากับการสอดควยเป็นระยะ ก่อนที่จะซอยเร่งจังหวะจนได้ที่ เสียงท่อนควยและเนื้อหน้าขากระทบกับหีและก้นหนูดังก้องครัวจนหนูเสียววูบวาบไปหมด เราเย็ดกันท่านี้แรงจนของบนเคาท์เตอร์ครัวหล่นกระจัดกระจายเพราะหนูปัดออก แล้วหนูกับพี่บาสก็เสร็จพร้อมกัน พี่บาสแตกในตอนที่หีหนูตอดรัดและกระตุกเสร็จพอดี

จากนั้นสักพักพี่บาสก็ลากหนูไปเย็ดที่ห้องนั่งเล่น ทั้งโซฟา บนชั้นวางทีวี และยืนเย็ดริมหน้าต่างจนเสร็จอีกหนึ่งน้ำ ก่อนที่คืนนั้นทั้งคืนเราจะนอนเย็ดกันอยู่บนห้องนอนของหนูจนวันต่อมาหนูต้องลาโรงเรียนเพราะหีระบม

หลังจากนั้น ในทุกวันที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านหนูก็จะนัดเย็ดกับพี่บาสเป็นประจำไม่เคยขาดจนเขาปลด เลยแลกไลน์คุยคุยเสียวและนัดกันเป็นครั้งคราวตามโรงแรมแทน

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่รักผัวพี่ หนูคนนี้ขอมาเย็ดนะคะ พี่อาร์มเป็นคนเล่าเรื่องราวของเขาให้ฟัง ว่าเขายังไม่เลิกกับแฟนเลย แต่ก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกันแล้ว นานๆ ที เดือนหนึ่งคุยกันนับครั้งได้ อาจเพราะเวลาที่ไม่ตรงกัน หรือว่าอะไรก็ตามที ทำให้ความรักของเขาที่มีให้กันนั้นมันเบาบางลง ความเหงาหรือความเปล่าเปลี่ยว ทำให้เขาต้องการที่จะเจอคนใหม่ และฉันคือคนที่เข้ามาในจังหวะนั้น ขังหวะที่ทุกๆ อย่างมันก้ำกึ่ง จังหวะที่เขาเองก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม เขากลายเป็นคนที่หวั่นไหว จนทำให้ฉันนั้นไม่อาจจะปล่อยเขาเอาไว้ในสถานการณ์แบบนี้ได้ มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้า เรื่องเสียวเท่านั้นที่จะเยียวยาสถานการณ์นี้ได้ ความเปลี่ยวใจ ลมหนาว หรืออะไรก็ตาม ทำให้เราที่มองตากันด้วยความเศร้านี้ค่อยๆ จ้องกันลึกมากขึ้น เข้าไปในสายตา…

เรื่องเสียว ลองงานสาวหม้าย แม่เข้าไปแป๊บเดียวน่ะ นก ลูกรออยู่ตรงนี้ก่อน”ติ๊กแม่หม้ายวัย 25 ปี ได้บอกนกกับลูกชายวัย 9 ขวบของเธอหลังจากที่เธอตัดสินใจมาทำงานที่นี่ ในอดีตนั้นเธอเป็นเด็กใจแตก ต้องออกจากโรงเรียนตั้งแต่ 16 เพราะท้อง หลังจากนั้นไม่กี่ปีสามีก็ถูกยิงตายข้อหายาเสพติด ตอนนี้รายได้ของติ๊กไม่พอรายจ่ายเพราะตอนนี้ลูกเธอโตขึ้นทุกวัน เธอไม่มีทางเลือกจึงออกจากงานที่ทำอยู่เดิมมาทำงานที่นี่ติ๊กนั้นเป็นคุณแม่ยังสาว เธอเป็นคนสวยคมหน้ารักแบบเซ็กซ์ ถึงเธอจะมีลูกแล้วแต่หุ่นเธอจัดได้ว่าดีมาก หน้าอกอวบอิ่มได้ขนาด สะโพกใหญ่ ได้รูป และเป็นคนผิวขาวในที่ทำงานที่ติ๊กมาสมัครนั้นเป็น สถานบริการระดับหรูแห่งหนึ่งในตัวเมือง“ สวัสดีค่ะ” ติ๊กเข้าไปในห้องของเจ้าของสถานบริการแห่งนี้ ชายวัยกลางคนร่างสูงใหญ่กำลังจ้องมองเธอนับตั้งแต่เธอก้าวเข้าไป“ ชื่อ ติ๊ก ใช่รึเปล่ามากับใครเหรอ”ชายคนนั้นถามขึ้น“มากับลูกค่ะ…

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวยั่วเย็ด เลยเสร็จลูกคุณนายควยใหญ่คาบ้าน เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นอย่างไม่ตั้งตัว แต่ว่าฉันตั้งใจให้มันเกิด เพราะว่าคนที่กำลังพยายามที่จะกอดและหอมฉันจากด้านหลังนี้คือคุณผู้ชาย ลูกชายคนเล็กของบ้านหลังนี้ ที่อายุเพิ่งจะ 19 เท่านั้น วันนี้เขากลับบ้านมาพร้อมๆ กับของฝาก เพราะว่าเขาไปเที่ยวต่างประเทศมา และเมื่อรู้ว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เขาก็เข้ามากอดมาหอมฉันทันที ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้นั่นคือกลิ่นของเขาที่โชยคลุ้งออกมา คงจะเมามาไม่น้อย กลิ่นละมุดหึ่งขนาดนี้ ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่เพราะว่าเป็นเขา มันเลยทำให้ฉันคิดอะไรไปมากมาย แล้วสุดท้าย มันก็เป็นฉันเองที่จำยอมต่อเขาอย่างเต็มที่ ไม่ปฏิเสธใดๆ ปล่อยให้เขาค่อยๆ ล่วงเกินฉันตามที่เขาต้องการ เพราะความเมา ความหื่นกระหาย…และมันก็เป็นความเงี่ยนของฉันเหมือนกัน ฉันอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก…

เรื่องเสียว เพื่อนรักชักเข้าชักออก หัวบานคาเต็มสองแคมเมียรัก ขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ คม รับราชการในหน่วยงานแห่งหนึ่งที่บ้านเกิด เมียผมชื่อ อ๋อม เธอเป็นคนรูปร่างดี อวบนิดๆผิวขาว หน้าตาสวยพอไปวัดไปวาได้ แต่หอยเธอใหญ่มาก เรื่องบนเตียงเราก็ทำกิจกรรมกันเกือบทุกวัน ยิ่งถ้าวันไหนมีดื่มก็จะคึกคักเป็นพิเศษ เมียผมยิ่งเธอดื่มและเมาด้วยแล้วเธอจะเซ็กส์จัดมีอารมณ์รุนแรงและมีความต้องการเรื่องเซ็กส์สูงมาก ส่วนตัวผมเองก็มาตฐานชายไทยสูง 170 cm.แต่อาวุธประจำกายค่อนข้างไปทางเล็กนิดหนึ่ง คือประมาณ 3 นิ้วครึ่งและผมน้ำแตกเร็วมาก เวลามีเซ็กส์กับเมียผมสังเกตุว่าเธอจะไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเท่าไร ผมรักเมียมากอยากให้เธอมีความสุขในเรื่องเซ็กส์ อยากเห็นผู้ชายที่ควยใหญ่ยาวและเอาได้ทนๆ นานๆ มาทำให้เธอมีความสุข แต่แปลกมากเวลาที่ผมคิดจิตนาการว่าเธอเย็ดกับคนอื่นแล้วผมเองกลับเงี่ยนมากๆผมจึงหาซื้อควยปลอมที่มีขนาดใหญ่ยาวมาช่วยเพิ่มความสุขให้เธอ เธอก็พอใจมันมากเวลาที่เรามีเซ็กส์กันก็จะเอามาร่วมด้วยทุกครั้งเธอถึงจุดสุดยอดกับควยปลอม แล้วผมค่อยเอาต่ออีกทีจนน้ำแตก…

เรื่องเสียว ฝรั่งติดใจสาวไทยหีชมพู กระหน่ำเย็ดจนหมดแรง “แดน บอร์นดี” เขาเป็นหนุ่มชาวอังกฤษที่เดินทางมาเที่ยวประเทศไทยในช่วงปิดเทอมของเขา ครอบครัวอยากจะมาที่นี่นานแล้ว เรื่องเสียวทั้งหมดนั้นถูกเล่าฝ่ายจากฝ่ายหญิง ที่เป็นผู้เปิดประสบการณ์เสียวให้กับหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าว ที่ทำให้เขาติดใจหี ไทย จนแทบจะไม่อยากกลับประเทศด้วยซ้ำ เขาเธอกับ “น่าน” สาวเหนือหน้าตาสระสวยที่เดินขายของริมหาด ตกใจที่เธอนั้นสามารถสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษได้อย่างฉะฉาน เขาจึงอยากที่จะจ้างเธอนั้นมาเป็นไกด์ในการนำเที่ยวด้วยการเหมาของทั้งหมดของเธอในวันนี้และพรุ่งนี้ ไม่ว่าเธอจะขายหรือเปล่าก็ตาม แต่รู้ภายหลังว่าเขาเองติดใจในหน้าตาและรอยยิ้มของเธออีกด้วย ความน่ารักและเป็นกันเองนั้นทำให้เขารู้สึกถูกชะตาเธออย่างโงหัวไม่ขึ้น สามวันที่ได้ใกล้ชิดเธอนั้น เขาได้เล่าเรื่องราวมากมาย พูดคุย แลกเปลี่ยนเรื่องราวชีวิตของกันและกันอย่างง่ายดายจนมันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไปได้ไกลเกินกว่าที่เขาจะคิดฝัน เขารู้มาตลอดว่าสาวไทยนั้นเป็นคนที่รักนวลสงวนตัว แต่กับบ้านของเขานั้นไม่ใช่ เขาบอกว่าเขาอยากให้เธอนั้นเป็นสาวฝรั่งจังเลย เพราะว่าเขาอยากจะชวนเธอขึ้นเตียงเสียให้รู้แล้วรู้รอด แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังอยากมีความสุขกับการท่องเที่ยวที่นี่โดยที่มีเธอด้วยมากกว่า เรื่องอย่างว่าให้มันไม่เกิดขึ้นก็น่าจะดี…

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับสาวสวย วันนี้ผมมีเรื่องดี….ประสบการณ์ที่เสียวซี๊ดดดด…..ของผมมาบรรยายให้ได้อ่านกันนะคับ…..เรื่องมันอาจจะไม่ยาวมากเท่าไร แต่…..ก็ได้ใจในสิ่งที่ผมได้ประสบมาน่ะคับ ก็…..เป็นเรื่องเกี่ยวกับคนรู้จักกันนะคับเรียกได้ว่าผมสนิทกับเธอเลยล่ะ ผมทำงานเป็นเด็กเสริฟอยู่ที่ผับแห่งนึงคับย่านชลบุรีนี่ล่ะคับ ที่ต้องคอยบริการดูแลแขกลูกค้าอย่างใส่ใจ แต่…ก็เป็นบางวันน่ะคับที่ดูเหนื่อยล้าจากการงานบ้าง คืนนั้นผมก็แลดูเหนื่อยๆ หน่อยน่ะคับเลยเดินออกมาด้านหลังร้าน หาบุหรี่…ดูดแก้เหนื่อยให้มันชื่นปอดสักหน่อย” เอ้า….พี่มีน….มาอู้อยู่ตรงนี้นี่เอง….” พี่มีนคับ…สาวที่ว่า เธอเป็นพนักงานต้อนรับ ที่ร้านน่ะคับ พี่มีนเธอเป็นสาววัย 26 ต้นๆ…..ผมเพิ่งแค่ 22 ปลายๆ…..พี่มีนเธอเป็นคนน่ารักน่ะคับ อัธยาศัยดีไม่ค่อยถือตัว เรียกว่าเป็นคนสวยใช้ได้เลยล่ะคับ เรื่องสัดส่วน…..อืม ถ้าผมบรรยายบอกก็นึกภาพตามเอานะคับ….เรือนร่างที่เรียวผอมบาง สูงราวๆคงไม่เกิน 165 มั่งคับ….หน้าอกเธอนี่เด่นมากคับคงจะซัก 36 – 37…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เจอแฟนเก่า เลยจัดเย็ดกระชับมิตรเพื่อรำลึกความหลังจนหีบาน สำหรับคนในรุ่นเดียวกันซึ่งเพิ่งเข้าเรียนมหาลัยผมเชื่อตัวเองมีประสบการณ์เสียวไปเขียนหนังสือได้เป็นเล่มๆ ให้คนอ่านเสียวกันได้แน่นอน ไม่เฉพาะแค่เรื่องที่ผมได้เย็ดหีกระหรี่เป็นประจำ กับสาวทั่วไปก็มีอยู่ไม่น้อย หนึ่งในนั้นคืออีตอง แฟนสาวคนแรกที่ผมเคยคบในตอนเด็กสมัยมัธยม ที่เรียกว่าอีเพราะนางเป็นคนสร้างประสบการณ์เสียวสุดเลวร้ายให้กับผม เนื่องจากแอบยัดฟองน้ำจนนมใหญ่ตู้ม ผมที่เป็นคนคลั่งนมเลยลุยจีบลงแรงลงเงินไปไม่น้อยเพื่อซื้อใจ แต่ทว่าพอตกลงเป็นแฟนแล้วจะพามาเย็ดหี กลับพบความจนว่านมเธอแบนราบเล็กกว่านมผมอีก ผมที่รู้ความจริงเลยช็อกควยไม่แข็งเลยไล่เธอกลับ เธอเลยบอกเลิกผม ทำให้เราเป็นแฟนกันแค่สองวัน แต่ความเจ็บช้ำมันนานกว่านั้นเพราะเธอดันเอาผมไปขายให้คนอื่นฟังว่าผมหรรมไม่แข็ง ผมเลยกลายเป็นไอ้ต้วยควยไม่แข็งตั้งแต่วันนั้นจนเรียนจบมัธยม ผมได้มาเจอเธออีกครั้งในตอนเข้าเรียนมหาลัยด้วยความบังเอิญ เราพูดคุยกันด้วยความคิดถึง แม้จะไม่เจอกันมานานเพราะพอจบมัธยมผมก็เข้ากรุงเทพทันทีเพราะต้องการลืมเรื่องที่โดนบลูลี่ แต่พอมาเจอกัน ผมกลับลืมเรื่องเหล่านั้นไปหมด ต่างคุยกันรำลึกความหลัง ถามสารทุกข์สุขดิบของเพื่อนคนนั้นคนนี้รวมถึงตัวเธอ จนได้ความว่าเข้ากรุงเทพตามพี่สาวที่มาเรียนก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็พักอยู่บ้านป้า ตองยังงงๆ กับชีวิตกรุงเทพอยู่มาก…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ ไม่ใช่เรื่องแรกที่ผมคิด ในการที่ผมมาหาเพื่อนของผมในวันนี้ เพราะว่ามันชวนให้ผมไปบ้านของมันเพื่อฉลองวันเกิดน้องสาว ผมจำเธอได้ น้ององุ่น เด็กสาวตัวอ้วนกลมที่ถ้าล้มไม่ต้องลุกเพราะว่าเธอจะกลิ้งไปอย่างอัตโนมัติทันทีเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นผมก็เลยมาเพราะว่ามันเสียไม่ได้เสียมากกว่า ไม่เจอกันราวๆ ปีหนึ่งแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้สวยขนาดที่ผมจะแอดเพื่อนของเธอเอาไว้ด้วย แต่วันนี้ที่ได้เจอกัน เธอทำให้ผมเปลี่ยนความคิดทันที หนึ่งปีที่ผ่านมา เธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเลยว่าปรามาสเธอเอาไว้เยอะเหมือนกัน เธอนั้นลดน้ำหนักจนผอมเพรียวหุ่นเหมือนกับนางแบบเลยทีเดียว และเพราะเดิมทีแล้วเธอก็สวยอยู่แล้วแต่อ้วน ซึ่งผมไม่ชอบคนอ้วน รสนิยมของผมมันเป็นแบบนั้นเลยไม่ได้สนใจเธอ แต่ว่าเวลานี้ที่เธอนั้นทั้งผม สวย แถมยังเป็นคนผอมที่ผมชอบด้วย คือนมใหญ่ตูดใหญ่ เอวบาง มีเนื้อมีหนังกำลังดี มันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่านี่แหละ…

เรื่องเสียว เย็ดกันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆ จะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง…