เรื่องเสียว ทริปเที่ยวสุดเสียว บริการรถบ้านนำเที่ยว มาคนเดียว แต่เหมือนได้ผัว เย็ดกันนัวคารถ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8a3e0b8b4e0b89be0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b8aa 65febf6ae9a76

เรื่องเสียว ทริปเที่ยวสุดเสียว บริการรถบ้านนำเที่ยว มาคนเดียว แต่เหมือนได้ผัว เย็ดกันนัวคารถ

เรื่องเสียว ทริปเที่ยวคนเดียว กับไกด์นำเที่ยวที่เพื่อนแนะนำมาครั้งนี้ เปลี่ยนชีวิตของ “เอิร์น” ไปทันทีโดยที่เธอไม่เคยนึกฝันมาก่อน จากที่ในหัวแพลนเอาไว้แค่เรื่องเสียว สาบานว่าไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นมาเลย จนกระทั่งเธอได้รับการติดต่อจากไกด์นำทางที่เพื่อนช่วยติดต่อเอาไว้ให้ เขาจะพาเธอไปทุกๆ ที่ๆ อยากไปตลอดเวลา 3 วัน 2 คืนในทริปแห่งนี้ เพราะเธอขับรถไม่เป็นและไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องเที่ยวคนเดียว

การเปิดโลกใบใหม่อาจจะทำให้เธอได้เติบโตขึ้นมาก็ได้

และมันเปิดขึ้นตั้งแต่เธอได้เห็นไกด์คนนั้นแล้ว

เมือง เด็กหนุ่มอายุ 20 ปี เพิ่งได้รับใบขับขี่มาสดๆ ร้อนๆ เขาคือคนที่ขานอาสารับงานนี้และพาเธอไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ พร้อมทั้งแนะนำเรื่องราวความน่าสนใจในท้องที่ให้เธอได้อีกด้วย การพูดคุยแนะนำสถานที่ต่างๆ ทำให้บทสนทนานั้นไปได้เรื่อยๆ ความสนิทสนมเองก็เพิ่มขึ้นเร็วมากขึ้นอีกด้วย จนได้รู้เรื่องราวส่วนตัวของกันและกัน ว่าต่างคนต่างโสด

คืนแรกไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ความสนิทสนมของทั้งสองกลับเพิ่มขึ้นจากการที่ได้กินดื่มร่วมกัน จนกระทั่งคืนที่สอง หลังจากเที่ยวเหนื่อยๆ มาทั้งวันก็จบด้วยการดื่มอีกเล็กน้อย ซึ่งแน่นอนว่าพรุ่งนี้สายๆ เขาจะต้องไปส่งเธอที่สนามบินแล้ว ไม่ได้เที่ยวที่ไหน จึงสามารถกินดื่มได้มากกว่าเมื่อวาน แต่เมื่อเหล้าเข้าปากไปแล้ว คนโสดที่แสนอ่อนไหวทั้งสองคนมาเจอกันในคืนวันที่รู้สึกราวกับว่าชีวิตได้ถูกเติมเต็ม

เรื่องราวสุดแสนสวาทมันจึงเกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว

รู้ตัวอีกทีก็ไม่มีเสื้อผ้าอยู่บนร่างกายของทั้งสองแล้ว ร่างกายเปลือยเปล่ากอดรัดกันนัวเนียอยู่บนเตียง มอบรสจูบที่แสนลึกล้ำให้กันครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่เขาจะเริ่มมอบสัมผัสที่ซ่านเสียวให้เธอด้วยการเล้าโลมอย่างถึงอกถึงใจ ลากปลายลิ้นลงมาที่ซอกคอ ไล่ขึ้นไปที่ใบหู ลงมาที่กลางอก ดูดดุนหัวนมที่ตั้งเต้าบนเนินอกที่เต่งตึงนั้นสลับไปมาจนทำให้เอิร์น ถึงกับแอ่นตัวบิดเร่าด้วยความเสียวจากรสชาติความรักอันเร่าร้อนที่ได้รับมอบมาจากอีกฝ่าย

จนกระทั่งในที่สุด เขาก็เคลื่อนใบหน้าและร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของเธอ

หีสวยๆ ค่อยๆ ถูกเขาจ้องมอง เธออาย แต่ก็เต็มใจที่จะได้เห็นเขาค่อยๆ แย้มแหวกแคมหีใหญ่ๆ นั้นออกมาช้าๆ แล้วลงลิ้นเลียกลีบหีชมพูของเธอ เพิ่มความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุดก็ไม่มีอะไรให้เธอต้องอายอีกแล้ว

เขาเลียหีเก่งจนเธอเป็นฝ่ายกดหัวเขาลงไปจมหน้าท้องนั้น เร่งเร้าให้เขาทำเร็วขึ้น และทำแรงอีก จนร่างกายในเวลานี้เต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่พราวผุดขึ้นมาบนร่างกาย ก่อนที่เขาจะให้เธอได้พักหายไม่ แม้จะไม่กี่วินาทีก็ตาม เพราะหลังจากนั้นเขาก็ดึงร่างเธอขึ้นมา พร้อมกับจับลำควยที่แข็งใหญ่ยาวมาจ่อจรดตรงหน้าเธอ

ควยใหญ่ ผิวเข้มเล็กๆ หัวควยบานถอกสีชมพูอ่อนแบบนี้เธอเพิ่งจะเคยเจอ ราวกับว่าเขาหลุดมาจากหนังโป๊อย่างไรอย่างนั้น เธอไม่คิดมากเลยที่จะอมควยให้เขาอย่างเต็มที่ ใช้ทุกๆ อย่างที่เรียนรู้จากสิ่งที่เคยได้ทำมา จนสร้างความเสียวซ่านให้ไกด์หนุ่มได้เป็นอย่างดี จนเขาเป็นฝ่ายบอกว่าไม่ไหวแล้วเธอทำได้ดีเกินไป สั่งให้เธอหยุดแล้วผลักเธอนอนลง

กระโจนเข้ามาเย็ดหีเธอทันที

เสียงกระแทกของร่างกายทั้งสองดังขึ้นในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความเงียบเหงา ไม่มีเสียงอะไรดังจากภายนอกเลย ทำให้ทั้งสองได้โฟกัสกันและกันมากกว่าทุกๆ คน

เสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย เสียงกระแทกที่หนักหน่วง พร้อมทั้งเสียงครางที่แสนเสียวซ่านทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นได้อย่างสวยงาม และดำเนินไปได้อย่างสุดยอด เขาเย็ดเก่งมากๆ จนทำให้เอิร์นรู้เลยว่าเพราะอะไรเพื่อนถึงแนะนำผู้ชายคนนี้ให้เธอ ทุกๆ อย่างการะทำ มันเติมเต็มให้เธอได้อย่างน่าประหลาด

โดยเฉพาะในตอนที่เขาพยายามดันตัวเองโน้มเข้ามาหาเธอแล้วเอามือแนบแก้มทั้งสองไว้ สั่งให้เอิร์นมองหน้าเขาที่กำลังสุขสมเสียวซ่านจากการได้เย็ดหีเธอ พร้อมทั้งเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า จนในที่สุด ทุกๆ อย่างก็ตามมาพร้อมกับเสียงครางที่หนักหน่วงกว่าทุกๆ ครั้ง

ร่างกายเบาหวิวราวกับถูกปลดปล่อยจากโซ่ตรวนที่พันธนาการเอาไว้

เธอยิ้มให้เขาเย็ดหีแตกในโดยไม่ปฏิเสธใดๆ เลย เพราะท่วงท่าและสัมผัสที่หนักแน่นนั้น

เธอนอนนิ่งแผ่กายอยู่บนเตียงด้วยความอิ่มเอม

นี่คือทริปเที่ยวที่เสียว เอ๊ย สนุกทีสุดของเธอ และเธอสัญญาว่าจะกลับมาจ้างเขาอีกแน่นอน

ซึ่งเพื่อเป็นการจองล่วงหน้า เธอจึงให้เขาเย็ดเธอได้ตามที่ต้องการ จะกี่น้ำก็ได้ จนกว่าจะหมดแรงไป

ซึ่งกระทั่งตอนที่เธอกำลังจะเช็คเอ้าท์ เขายังเย็ดเธอเป็นการส่งท้ายอยู่เลย

ไปเอาความเงี่ยนมาจากไหนนักหนานะพ่อคุณ แล้วแบบนี้ถ้าฉันเงี่ยนขึ้นมาใครจะเอาลงกัน ?

Recommendations

เรื่องเสียว ยังกล้าทำ…ถ้าอย่างนั้นจะฟ้องพ่อกับแม่ สวัสดีครับก่อนอื่นเลยผมอยากจะบอกว่า เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ผมเอง ใครที่อ่านแล้วคิดว่าเป็นเรื่องแต่ง หรืออยากด่าว่าอย่างไรก็เชิญครับ เพราะผมเขียนมานี่ก็เพียงเป็นการอำลาครั้งสุดท้ายก่อนที่ผมจะแต่งงานกับแฟน ผมแล้วครับ เรื่องของผมกับพี่สาวนี่แฟนผมก็รู้ครับ และเพราะแฟนนี่แหละผมถึงได้เลิกเอาพี่สาวผมมาเกือบครึ่งปีแล้วครับ เรื่องของผมมันเกิดจากที่พี่สาวผมซึ่งช่วยทำงานที่บ้านในฝ่ายการเงินและ บัญชีครับ เพราะพี่สาวผมจบปวส บัญชีมาครับ กิจการที่บ้านก็เป็นพวกขายวัสดุก่อสร้างแหละครับ พี่สาวผมก็จัดได้ว่าน่ารักคนหนึ่ง ขาวหมวยแบบลูกคนจีนทั่วไป ตอนนั้นพี่สาวผมอายุ 20 ได้ ส่วนผมก็อายุเพิ่ง 17 เอง ตอนนั้นหน้าอกพี่สาวผมเล็กมาก ขนาดที่เรียกว่าพอ ๆ กับลูกปิงปองละครับ แต่เนินสวาทพี่สาวผมสิ…

เรื่องเสียว หลอกให้พี่สาวเงี่ยน ส่งท่อนแท่งกระเด้าให้หายอยาก หลอกให้พี่สาวเงี่ยนแล้วเย็ด เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริงครับ สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่เอิ๊ก ตอนนั้นเรียนมหาลัยปี 1 ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารัก เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่เอิ๊ก ที่มาหาที่บ้านบ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด…

เรื่องเสียว รูมเมทสาวโดนเสียว”แอบล่อเพื่อนแฟน” แฟนผมทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่สายการบินแห่งหนึ่งในไต้หวัน ซึ่งแฟนผมต้องไปพำนักอยู่ที่ไทเปและได้เช่าห้องพักอยู่กับเพื่อนที่ทำงานอีก 2 คน คือพี่ปลายกับแจน แฟนของพี่ปลายเปิดบริษัทของตนเองทำงานเกี่ยวกับชิ้นส่วนของโทรศัพท์มือถือ และแบตเตอรี่ ผมเข้ามาทำงานที่นี่โดยทำหน้าที่ติดต่อกับ Supplier ในไต้หวันเรื่องการสั่งซื้อสินค้า และบางทีผมต้องไปติดต่องานในไต้หวันแทนพี่ ซึ่งผมก็จะไปพักอยู่กับแฟนของผม และก็มีโอกาศได้รู้จักกับแจนที่เป็น”รูมเมท”อยู่ที่ไต้หวันด้วย ผมต้องเดินทางไปไต้หวันบ่อยมากขึ้นทำให้เริ่มคุ้นเคยกับเพื่อนๆ ของแฟนผมมากขึ้น ซึ่งบางทีเราก็ออกไปเทียวด้วยกันสามคนคือ ผมกับแฟน แล้วก็บางทีก็ชวนแจนกับพี่ปลายไปด้วยไปด้วย แจนยังไม่มีแฟนครับ แจนเป็นคนที่ตัวสูงมาก สูงเกือบเท่าผม (ผมสูง 180 ผมคิดว่าแจนสูงประมาณ 170 กว่า) รูปร่างของแจนดีมากเหมือนนางแบบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า…

เรื่องเสียว เดินทางเสียว แวะกิน แวะเที่ยว แวะเสียว แวะเย็ดกัน มักจะเกิดขึ้นกับฉันเสมอ อาจจะเพราะด้วยความสวย ความเงี่ยน และความร่านของฉันก็ได้กระมัง ที่ทำให้ฉันเองเป็นสาวสวยที่ไม่เคยขาดควยเลยไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม เหมือนกันตอนนี้ ทั้งๆ ที่ฉันควรจะแวะเข้าห้องน้ำกลางดึกเพื่อเดินทางไปเที่ยว แต่กลับไปสบตากับชายหนุ่มคนหนึ่งเข้าจังๆ และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ เขาก็คงจะเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เจอผู้หญิงขยิบตาให้ มีหรือที่จะปฏิเสธน่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด….แรงๆ เลยพี่จ๋า กำลังดีเลย อูววว….เสียวจริงๆ ซี้ดดดดดดดด” ใบหน้าของฉันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อตอนที่กำลังนั่งอยู่บนชักโครงที่ดึงฝาลงมาปิด…

เรื่องเสียว มาตรวจครรภ์ “โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อวิกกี้ อายุ 27 ปี เบลเพิ่งแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กี้รักสามีมาก เขาเป็นซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเลยค่ะ ตอนนี้กี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วกี้ได้ไป ฝากครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีกี้ อาหมอเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของกี้มาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกกี้สังเกตว่าอาหมอแกชอบแอบมองนมกี้ค่ะ ในช่วงแรกๆ กี้ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แกอาจจะมองสำรวจคนไข้ตามปกติ และทุกครั้งที่กี้ไปตรวจสุขภาพสามีกี้ก็ไปด้วยตลอดเลย และก็แต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยอาหมอคงไม่ได้คิดอะไรกับกี้หรอกแล้วก็เป็นญาติกับสามีกี้ด้วย หลังจากนั้นกี้ก็ได้ไปตรวจกับอาหมอแกบ่อยๆ ค่ะ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีของกี้ต้องไปตามลูกค้าที่ต่างจังหวัดดังนั้นกี้เลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงใจดี สวัสดีครับ ผมชื่อ “บอม” วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่มีวันลืมให้ทุกคนฟังกัน เป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าทำให้ผมโตเป็นหนุ่มเต็มตัวเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ที่บ้านที่อยู่จังหวัดน่าน ตอนนั้นครอบครัวผม มีผม พ่อผม แล้วก็แม่เลี้ยงที่อาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ท้ายหมู่บ้านที่คนไม่พลุกพล่าน หลังจากที่พ่อของผมหย่าร้างกับแม่ได้ไม่ถึง 1 เดือน พ่อก็คบหากับผู้หญิงคนใหม่ แล้วย้ายมาอยู่ที่บ้านนี้ด้วยกันโดยได้สิทธิในการเลี้ยงดูผมไปด้วย ผมและครอบครัวใหม่ย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 3 เดือนก็เกิดเรื่องขึ้นครับ ในวันนั้นพ่อผมต้องออกไปราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ถึง 1 อาทิตย์ ทำให้ผมต้องอยู่บ้านกับแม่เลี้ยงเพียงลำพังแค่ 2 คน ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่ปิดเทอมพอดี…

เรื่องเสียว งัดยัดเข้าร่อง…เพื่อนแฟนแกล้งหลับ สวัดดีครับเพื่อนๆ ผมมีเรื่องของผมจะมาเล่าให้อ่านกันนะครับ ส่วนตัวผมมีแฟนอยู่แล้ว แล้วแฟนผมมีเพื่อนอยู่คนนึง ชื่อว่าอุ๋ย เธอสูงประมาณ170ได้มั้ง หุ่นดีผอมเพรียว ผมก็รุ้จักกับบอุ๋ยนานแล้วตั้งแต่ผมคบกะแฟนนั้นแหละ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนผมไม่อยู่บ้าน ผมจำไม่ได้ว่าออกไปไหนเหมือนกัน แต่ตอนเที่ยงแฟนโทรมาบอกผมว่าอุ๋ยจะเข้ามาบ้านให้ผมช่วยทำงานให้ ซึ่งเป็นงานที่ผมถนัดเธอจึงมาให้ผมช่วย และแฟนผมก็บอกว่ายังไม่ได้เข้ามาบ้านเพราะติดธุระอยู่กว่าจะกลับก็ดึก ผมนึกในใจว่าเข้าทางผมเลย ผมอยากเอาเธอมานานละ หลังจากนั้นไม่กี่นาทีอุ๋ยก็โทรมาหาผม ผมถามเรื่องงานว่าจะให้ช่วยอะไรบ้าง แล้วผมก็บอกให้เธอซื้อข้าวเข้ามาให้ด้วยเพราะผมเพิ่งตื่นยังไม่ได้กินข้าว คุยกันเสร็จเธอก็ขับรถมาจอดหน้าบ้าน ผมก็เลยเดินไปรับเธอเข้าบ้านมา เธอใส่กระโปรงสั้นสีดำกับเสื้อทำงานคอปกสีขาว เราทักทายตามปกติ หลังจากนั้นก็หาจานใส่ข้าวไปกินในห้องของผม เพราะคอมพิวเตอร์ที่จะทำงานอยู่ในห้องผม ก่อนเข้าห้องเธอบอกผมว่า”แกอย่าทำไรเค้านะ”เธอเล่าให้ฟังว่า2-3วันก่อน ตอนนั้งรถออกไปทำงานกับรุ่นพี่ที่ทำงานด้วยกัน เธอก็โดนรุ่นพี่เอามือลูบที่ขาเธอ…

เรื่องเสียว อยากเหรอ..ให้น้าช่วยไหม (น้าชาย) ค่ะ..ชื่อมิวนะ อายุ36 ยังไม่แต่งงาน เพราะเป็นคนรักสนุก ขี้เงี่ยนมากๆ เคยผ่านผู้ชายมาหลายสิบคน แต่ทางบ้านไม่รุ้หรอกว่ามิว เป็นคนที่ขี้เงี่ยน โดนเย็ดตั้งแต่เรียนม.ต้น เพราะตอนเรียนม.ต้นก็ไปอาศัยอยู่ย่า พอไปต่อ ปวช.ปวส ก็ไปเช่าหอพักยุในตัวเมืองตลอด จะกลับบ้านเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ หลังเลิกเรียนก็จะมีโอกาสเที่ยวบ่อย เจอผู้ชายคนไหนชอบก็พามาเช่าหออยู่ด้วยกัน เย็ดกันจนเบื่อก็เปลี่ยนผัวเป็นว่าเล่น ปีนึงเฉลี่ยน4-5คน เพราะคิดว่าตัวเองสวย จะคบคัยก้อได้ ทำให้ติดเซ็ก ถ้าวันไหนไม่โดนเย็ด ก้อต้องเกี่ยวเบ็ดทุกคืน จึงเป็นที่มาของประสบการณ์เสียวกับน้าชายตัวเอง..น้าชายอายุ 34 จะสนิทกับครอบครัวมิวมาก…