เรื่องเสียว ถ้าโดนอมควยเสียวไหม? ถามพี่สาว พี่เลยอมควยให้ จะได้รู้ว่าเสียวหรือเปล่า 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b896e0b989e0b8b2e0b982e0b894e0b899e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2 65fd7194395de

เรื่องเสียว ถ้าโดนอมควยเสียวไหม? ถามพี่สาว พี่เลยอมควยให้ จะได้รู้ว่าเสียวหรือเปล่า 

“พี่ครับ…พี่ว่าผู้ชายตอนโดนอมควยมันจะเสียวไหมครับ แล้วจะเสียวเหมือนตอนชักว่าวหรือเปล่า ?”

อยู่ๆ น้องชายของฉันในวัย 17 ปีก็ถามขึ้นมาอย่างนั้น ฉันเข้าใจดีแหละ ว่าเด็กสมัยนี้ อายุเท่านี้มันก็อยู่ในช่วงวัยที่จะเข้าใจเรื่องแบบนั้นแล้ว เรื่องเสียวไม่ควรจะเป็นเรื่องที่โดนปิดกั้น แต่เขาดันมาถามในวันที่เรากำลังนั่งดื่มเหล้าด้วยกันเนี่ยนะ ฉันถึงกับวางแก้วเหล้าลงทันทีแล้วจ้องหน้าน้องชาย ที่ดูท่าทีว่าจะเมาเหมือนกันนั่นแหละ

เพราะคนเมามักจะพูดอะไรอย่างที่คิดมาเสมอ และเราก็ไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆ

พ่อแม่ของเราทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อสี่ปีก่อน หลังจากที่แม่ฉันเสีย และพ่อของเขาก็เสียเช่นกัน ดังนั้น ในฐานะปกติแล้วเราคือพี่น้องกัน แต่ในเวลานี้ฉันเริ่มไม่อยากจะมองเขาเป็นน้องชายแล้วสิ อยู่ดีๆ ก็มาถามอะไรแบบนั้น มันทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมา

อารมณ์เงี่ยน ที่ถ้าไม่ได้ทำอะไรสักอย่างก็จะเอาไม่ลง

“อยากรู้เหรอ ถอดกางเกงดิ เดี๋ยวพี่อมให้”

“เฮ้ยพี่…ได้เหรอวะ เราเป็นพี่น้องกันนะ”

เขาทำท่าทางตกใจ ก่อนที่จะขยับห่างออกไปเล็กน้อย

“พี่น้องเหี้ยอะไร คนละพ่อคนละแม่…อยู่ๆ มาถามแบบนี้พี่ก็เงี่ยนดิ เพราะงั้นมา เดี๋ยวพี่อมควยให้ แล้วก็ไปบอกตัวเองว่ารู้สึกยังไง พี่ก็กำลังเงี่ยนพอดี ถือว่าหายกัน โอเคไหม ?”

“มันจะดีเหรอครับ ?” เขาถามออกมาแบบนั้น แต่ที่ฉันมองเขาแล้ว ร่างกายของเขารู้สึกตรงข้ามกับคำพูดพอตัวเลย ไม่รู้ว่าจะวางเชิงอะไร เขาไม่รู้เหรอ ว่ากางเกงบอลที่เขากำลังใส่อยู่มันตึงออกมาแล้ว ควยเขากำลังแข็ง และมองจากสายตาก็ไม่ต้องคิดเลยว่าควยใหญ่หรือเปล่า

ตัวเล็กๆ หุ่นบางๆ แบบนี้แหละ…ควยใหญ่แน่นอน

ฉันขยับเข้าไปหาเขา ก่อนที่จะพุ่งมือเข้าไปจับควยของเขา ในขณะที่เขาดูตกใจ แต่น่าแปลกที่ไม่มีท่าทีว่าอยากจะห้ามเลย ในตอนที่ฉันเริ่มควานหาลำควยของเขาแล้วจับเพื่อคะเนรูปทรงนั้น ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาออก ซึ่งเขายกสะโพกขึ้นอย่างเต็มใจ นั่นไง…เขาก็เงี่ยนทั้งนั้นแหละ

และทันทีที่กางเกงซึ่งเป็นส่วนประกอบรองถูกดึงกระชากออกไป เขาก็เหลือเพียงร่างกายส่วนล่างที่เปลือยเปล่า

ควยใหญ่ลำตรงตั้งแข็งขืนเป็นลำ ในขณะที่หัวควยซึ่งยังไม่ถอกดีนั้นเป็นสีชมพูอ่อน มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่ปลายควยออกมาแล้ว แบบนี้ยังมีหน้ามาถามอีกงั้นเหรอ ว่ามันจะดีหรือเปล่า…ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้ว

ฉันคลานเข้าไปหาเขาช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มไล้วนนิ้วโป้งไปตามส่วนหัวควยที่ทำให้เขาดีดดิ้นด้วยความเสียว เนื้อตัวเกร็งแน่นไปหมด ยิ่งถูกสัมผัส เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมา พร้อมกับน้ำเงี่ยนใสๆ นั้นก็ไหลออกมาเรื่อยๆ จนฉันเองที่ไม่สามารถจะเย้ายอกเขาได้มากกว่านี้แล้ว ทั้งๆ ที่คิดว่าจะแกล้งเขาไปอีกหน่อย

แต่ลำควยของเขามันยั่วยวนเหลือเกิน

ฉันอมควยให้เขาทันทีในจังหวะที่เขานั้นไม่ทันจะตั้งตัว เขาเอามือมาจับบ่าของฉันพยายามที่จะดันออก แต่มันช้าไปแล้ว อ้อยเข้าปากช้างใครมันจะเอาคืนได้ ควยเข้าปากฉันแล้วก็เช่นกัน

มือของฉันกำที่ลำควยของเขาเอาไว้แน่น แล้วดึงถอกลงมาช้าๆ ก่อนที่หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็นจะถูกฉันดูดดุนอย่างแรง จนเขานั้นเกร็งหนักกว่าเดิม ยกสองขาขึ้นมาเหนือพื้น ฉันเริ่มชักลำควยของเขาไปเรื่อยๆ พร้อมกับ ครอบริมฝีปากดูดลำควยของเขาเข้าไปในปากเรื่อยๆ จนเกือบสุดโคนควยแล้วดึงขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มทำแบบเดิมซ้ำๆ ดูดควยของเขาอย่างแรงแล้วขยับใบหน้าลงถี่รัวเรื่อยๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงดูดควยจ๊วบจ๊าบหยาบโลน ที่ในตอนนี้ฉันแทบจะไม่อยากคายควยของเขาออกจากปากเลย ควยใหญ่ น้ำเงี่ยนก็หวานขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดว่าน้ำควยจะหวานขนาดไหน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดด….พี่ครับ เสียว เสียวควย เสียวมากเลยครับพี่ โอ๊ยยยยยยย”

เขาส่งเสียงออกมาด้วยความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจ ตอนนี้เขาก็คงรู้แล้วสินะ ว่าตอนที่โดนอมควยมันเสียวต่างจากกตอนที่ชักว่างยังไง แล้วยิ่งฉันดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ เขาก็เริ่มลูบไล้หัวของฉันก่อนที่จะเริ่มกดหัวของฉันให้ลงไปอมควยเขาให้มิดความยาว ก่อนที่ฉันเกือบจะสำลักควยของเขาจริงๆ

แล้วในตอนนั้น น้องชายตัวแสบของฉันที่เพิ่งแกล้งกระแทกควยเข้ามาในคอหอบของฉันก็เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนริมฝีปากของฉันร้อนผ่าวไปหมด ลามไปทั่วร่างกายจริงๆ ตอนนี้หีชมพูของฉันก็คงปริ่มด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างกันแล้วละ แม้ว่าอยากจะให้เขาช่วยเย็ดหีของฉัน หรืออย่างน้อยก็เลียหีให้ฉันหน่อย ก็คงไม่งามเท่าไหร่ เอาเป็นว่าคืนนี้ ฉันขอทำให้เขารู้ซึ้งถึงความเสียวตอนที่โดนอมควยก่อนแล้วกัน

แล้วก็ขอชิมน้ำควยของเขาหน่อย ถ้าติดใจ ครั้งหน้าจะเย็ดกันก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรทั้งนั้นแหละ

“พี่ครับ เสียวครับ เสียวควย…จะแตกแล้วพี่ โอ๊ยยยย…..เอาปากออกก่อนนะพี่ มันจะไม่ทันเอา ซี้ดดดด”

เขาครางออกมาด้วยน้ำเสียงที่ดูตื่นเต้นตระหนกมากกว่าเดิม และพยายามที่จะดันบ่าของฉันออก แต่ฉันไม่ยอมหรอก ของดีทั้งนั้น ใครมันจะละทิ้งน้ำควยกันล่ะ ไม่ได้หากินกันง่ายๆ เลยนะ

ฉันปัดมือของเขาออก ก่อนที่จะรีบดูดควยของเขาให้แรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาเริ่มหายไป เหลือเพียงลมหายใจที่หนักๆ พ่นรดลงมา แล้วในตอนนั้นเอง ช่วงเวลาที่ฉันรอคอยก็มาถึงแล้ว

เขากัดฟัน คำรามเสียงกดต่ำออกมา พร้อมกับลำควยที่เกร็งแน่น กระดกอยู่ในปากของฉันหลายต่อหลายครั้ง

น้ำควยพุ่งทะลักแตกในปากของฉันอย่างท่วมท้นจนเกือบที่จะล้นออกมา ฉันรีบกลืนน้ำควยของเขาลงไปทันที แล้วชักลำควยของเขาไปพร้อมๆ กับดูดควยให้แรงขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้น้องชายของฉันดีดดิ้นไปทั่วแล้ว แต่ฉันก็ยังพยายามรีดน้ำควยมากินจนกระทั่งหยดสุดท้าย

ซึ่งตอนนี้น้องชายของฉันทิ้งตัวนอนลงบนพื้น หลับตาแน่น ครางออกมาเหมือนเด็กๆ พร้อมกับควยที่ค่อยๆ สิ้นฤทธิ์ลงไปอย่างช้าๆ ฉันอมควยลงไปจนสุดโคนแล้วรูดขึ้นมาอีกครั้งจรดปลายควย มั่นใจว่าน้ำควยของเขาถูกฉันกลืนกินไปจนหมดแล้วจึงปล่อยให้เขาเป็นอิสระ

ร่างกายน้องชายฉันสั่นระริกเหมือนเจ้าเข้า เงยหน้ามามองฉันแล้วทิ้งหัวลงไปอีกครั้ง กระส่ายกระสับไปมา

“รู้แล้วใช่ไหม ว่าโดนอมควยมันเสียวยังไง ?”

ฉันถาม เอื้อมมือมาเช็ดปาก แล้วเลียหินน้ำควยของเขาที่ยังติดมืออยู่

เขาพยักหน้าเบาๆ

“ครับพี่รู้แล้ว…แม่งเสียวกว่าชักว่าวเป็นร้อยๆ พันๆ เท่าเลย”

“งั้น…ครั้งหน้าลองมาเย็ดพี่ไหมล่ะ จะได้รู้ว่ามันเสียวกว่าโดนอมควยเป็นหมื่นๆ เท่าเลยละ” ฉันพูดแล้วยิ้ม ในขณะที่เขาอึ้ง เงยหน้ามามองฉัน แล้วถามฉันว่า

“จะให้ผมเย็ดจริงเหรอ ?”

โถ พ่อคุณ…น้ำควยหวานขนาดนี้ แถมยังควยใหญ่อีกต่างหาก ใครไม่ยอมก็โง่แล้ว

“จริงสิ…เอาเป็นว่า เงี่ยนเมื่อไหร่ก็บอกพี่แล้วกันนะ แล้วเดี๋ยวจะได้รู้เลย ว่าของดีมันอยู่ไม่ไกล”

ใช่ ไม่ใช่แค่เขานะ ที่เพิ่งรู้ว่าของดีอยู่ไม่ไกล ฉันก็เพิ่งรู้นี่แหละ ว่าน้องชายฉันควยใหญ่ขนาดนี้

ไม่อยากจินตนาการเลยว่าตอนโดนเย็ดหีมันจะเสียวขนาดไหน

เอาเป็นว่าฉันภาวนาขอให้เขาเงี่ยนไวๆ แล้วกัน

เพราะว่าตอนนี้ฉันเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว…อยากโดนเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยลูกสาว ”พ่อขา….อย่าหยุดนะคะ แป้งชอบ” เรื่องทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา ภรรยาผมไม่ออกไปเยี่ยมญาติของเธอที่ต่างจังหวัด แล้วปล่อยให้ผมอยู่กับแป้ง ลูกสาววัย 17 ของผมตามลำพัง เช้าวันนั้นเป็นเช้าวันอาทิตย์ที่สดใส ขณะที่ผมกำลังนอนอ่านหนังสือพิมพ์อยู่บนเตียงนอนในห้อง ลูกสาวของผมก็เข้ามาในห้องเหมือนทุกครั้ง ที่จะเข้ามาทักทายกันตอนเช้าเสมอๆ โดยที่ครอบครัวเราไม่เคยถือสาเรื่องนี้เลย ทั้งห้องนอนของผมและภรรยาก็ไม่เคยล๊อคด้วย แป้งเข้ามาในห้องพร้อมกับบ่นปวดท้องให้ฟัง หลังจากที่ผมถามไถ่อาการแล้ว แป้งก็จับมือของผมไปจับตรงท้องที่บ่นว่าปวด และเวรกรรม.. นิ้วมือของผมดันไปสัมผัสเอากับฐานนมของลูกสาว เข้าอย่างไม่ตั้งใจ ผมรีบชักมือกลับทันที แต่แป้งลูกสาวผม กลับคว้ามือผมไปวางไว้ที่นม พร้อมกับกดมือผมให้แนบเข้าไปอีก ตอนนั้นผมรู้สึกได้ทันทีว่า ลูกสาวของผมโตเป็นสาวแล้ว นมต้มใหญ่ขึ้นกว่าที่เคยเห็นตอนแป้งยังเด็ก…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนน้องคาบ้าน น้องดันเข้ามาเห็น เลยจับน้องเย็ดด้วยอีกคน “พี่เย็ดอีไหมเหรอ ?” เสียงตะโกนด้วยความตระหนกตกใจของ แพรวา น้องสาวสุดรักสุดหวง ของพี ดังขึ้นมาที่บานประตูซึ่งเปิดออก สองหนุ่มสาวที่กำลังกระหน่ำเย็ดกันอย่างเมามันส์นั้นตกใจทันที เพราะไม่คิดว่าคนที่เมาแล้วนอนหลับไปจะตื่นขึ้นมาเพื่อเจอกับภาพนี้ เพราะพีเองก็ไม่รู้ว่าน้องสาวจะตื่นมา เขาเลยล่อลวงไหม เพื่อนสนิทของน้องสาวที่มาดื่มด้วยกันที่บ้านวันนี้มาเย็ดกัน เพราะว่าดูท่าแล้วไหมเองก็เหมือนจะชอบพอในตัวพีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างกำลังเริ่มต้นได้อย่างดี หลังจากที่มอบความสุขสมเสียวซ่าน ทั้งผลัดกันอมควย เลียหีกันแล้วก็เริ่มที่จะเข้าสู่ขั้นตอนการเย็ดจริงๆ จังๆ เสียงกระแทกเพิ่งดังขึ้นเพียงไม่กี่ที ไหมครางออกมาด้วยความเสียวหีที่โดนควยใหญ่กระหน่ำเย็ด แต่ในตอนนั้นแพรวากลับเดินเข้ามาแล้วพูดคำนั้นขึ้น ไม่มีอะไรสานต่อจากนั้นเลยทีเดียว ทั้งห้องเงียบไปหมด “ไหนพี่บอกว่าพี่รักน้องไง…” “พี่รักน้องไง…

เรื่องเสียว รุมเย็ด…ชวนเพื่อนเปิดซิงแฟน กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลยแลแล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันที่พี่นนท์เข้าไปขออนุญาติ พ่อกับแม่ ของกิ๊ก พากิ๊กไปเที่ยว ระยอง โดยบอกว่าจะพาเพื่อนๆของเค้าไปด้วย จะค้าง สองคืน พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง เราทั้งห้าคน (ตัวกิ๊กเอง พี่ นนท์ พี่บอล พี่แจ๊ค และก็พี่ผึ้ง)…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อค้าข้าวหลาม สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของแม่ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้งค์ อายุ 22 ค่ะ เรียนมหาลัยปี 4 แล้วค่ะ มิ้งค์มีประสบการณ์เสียวทางด้านชู้สาว มาพอสมควรค่ะ จะว่าพอสมควรได้หรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ก็เกือบ 20 ควยแล้วค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งที่มิ้งค์ประทับใจมากที่สุด คือ เย็ดกันบนรถกับเพื่อนของแม่ค่ะ เขาชื่อน้าเปลว น้าเปลวอายุตอนนี้ก้อประมาณ 45 เขาไม่ใช่คนหล่ออะไรเลยแต่คุยเก่งมาก เก่งซะบางที่ต้องแกล้งหลับเลยก้อมีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าช่วง ต้นเดือน ธันวาคม ปี 64…

เรื่องเสียว ขอบคุณในความหวังดี เลยยอมให้พี่เขาเย็ดหีเป็นการตอบแทน เรื่องเสียวที่จะได้อ่านนี้ เพิ่งเกิดกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลย ในวันสุดท้ายของการเล่นสงกรานต์ พิษโควิดที่ทำให้ไม่ได้เล่นมาตั้ง 3 ปี ฉันเลยติดลมเล่นไปเยอะเหมือนกัน แต่เพราะว่าต้องขับรถกลับเอง เลยทำให้ฉันนั้นไม่ได้ดื่มเลย ใครๆ ก็รู้ว่าด่านเป่ามันเยอะ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นปรามตัวเอง เมาดิบ เน้นสนุก เน้นเต้นอย่างเต็มที่ แล้วก็ขับรถกลับบ้านในตอนเที่ยงคืน ทั้งๆ ที่งานยังไม่เลิกด้วยซ้ำ แต่ว่าพรุ่งนี้ก็ต้องเตรียมตัวเดินทางกลับแล้วนั่นเอง ฉันขับรถมาได้สักครึ่งทางเปลี่ยว รถก็ค่อยๆ ดับลง ก่อนที่ฉันจะรู้แล้วว่าฉันพลาดอย่างแรง เพราะว่าฉันนั้นลืมเติมน้ำมัน ลืมสนิทเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว หีเด็กมันน่าเย็ด เลยต้องจัดให้เอวเคล็ดไปเลยนะน้องสาว เรื่องเสียวกับไอ้เข้มมันเป็นของคู่กัน เพราะความหน้าตาดี ผิวเข้ม กล้ามแน่น ไม่ว่าไปที่ไหนก็มักจะมีสาวๆ ส่งสายตาอ่อยเหยื่อใส่มันเสมอ และมันก็เป็นผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เย็ดไม่เลือกเช่นกัน เพราะถือคติว่า ชาตินี้ต้องใช้ควยให้คุ้ม ซึ่งวันนี้ มันมาทำงานที่ต่างจังหวัดกับเถ้าแก่ของมัน เป็นเวลา 1 อาทิตย์ แต่เพียงวันแรก มันก็ไปตกสาวสวยคนหนึ่งได้แล้ว เธอเป็นแม่ค้าขายน้ำแข็งไสอยู่แถวๆ หน้าปากซอยบ้านมันเอง และเธอก็เป็นเพียงเด็กอายุเพียง 16 ปีเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่เธอเองก็ร่านควย มันก็ขี้เงี่ยน ทำให้สุดท้ายแล้ว ในค่ำวันนี้ ตอนที่เถ้าแก่ออกไปสังสรรค์…

เรื่องเสียว รสเสียวควยฝังมุก สมัยผมกำลังวัยรุ่น ผมได้ทำงานกับบริษัทเรือแห่งนึง ที่นั่น มีพนักงานหลายคน บางคนก็ยังสาว บางคนก็เป็นแม่ม่าย เลิกกับแฟนก็มี ผมกับเพื่อนๆ ส่วนมากเลิกงานมักจะหาเหล้ากินกัน พวกผมมักชอบชวนบรรดา สาวใหญ่ แม่ม่ายขี้เหงา ไปนั้งดิ้งด้วย และมีพี่อยู่คนหนึ่งที่สนิทสนมกับผม เป็นผู้หญิงสวย พึ่งเลิกกับแฟนมาประมาณ 6 เดือน เป็นสาวใหญ่ อายุ 31 คนจีน ขาว นมใหญ่ ตูดใหญ่งอน ชื่อพี่เป้ย พี่เป้ยเป็นที่ต้องตาต้องใจของผู้ชายสูงอายุ หลายๆ…

เรื่องเสียว มันส์คะ เจอฝรั่งอัด สวัสดีคะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องแบบ นี้ สมัยที่ยังเรียนอยู่ เรื่องพูดจาทะลึ่งลามก เนี่ยดิฉันก็ไม่แพ้ใคร พูดจากันแต่ละครั้ง ก็พูดคำไทยเดิมแท้ ๆ แต่ก็เก่งแต่ปากเท่านั้นเองคะ จริง ๆ ก็ไม่กล้าเท่าไร แต่ยอมรับคะว่าอยากลอง ในเรื่องราวที่เคยพูดคุยกับเพื่อนนั้น มันมีเรื่องของการมีผัวเป็นฝรั่ง เพื่อนมักจะพูดกันว่า ” เฮ้ย พวกแก ใครมีผัวฝรั่งนะ แก เอ้ย ไม่อยากจะบอก ” ” พูดอย่างกับแกเคยเจอนั้นแหละ…