เรื่องเสียว ถ้าหลงรักเฮีย เป็นน้องเมียพี่ก็เย็ดได้

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b896e0b989e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b887e0b8a3e0b8b1e0b881e0b980e0b8ae 65fec3363d31b

เรื่องเสียว ถ้าหลงรักเฮีย เป็นน้องเมียพี่ก็เย็ดได้

ไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมพี่หนูถึงหลงรักพี่หัวปักหัวปำขนาดนี้ อืมมม…ซี้ดดดด……

เฟิน เอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงยั่วยวนระคนเว้าวอนระหว่างที่ควยลำใหญ่ แข็ง สีเข้ม หัวบานถอกกำลังถูกเธอคว้าจับแล้วลูบไล้ไปตามใบหน้าของเธอราวกับนั่นคือสมบัติล้ำค่า เธอโหยหามันมานานเหลือเกินในเวลานี้ ควยใหญ่ไซส์ 56 กับลำยาวกว่าแปดนิ้ว แถมยังงัดขึ้น ที่ใครต่อใครบอกว่ามันเย็ดได้เสียวซ่านถึงทรวง เธอใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควยนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะจรดหัวควยเข้าปากดูดอมอย่างที่ตนเองต้องการ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ…….

ซี้ดดดดดดด………แบบนั้นแหละจ้ะ อูยยย………เสียวควยเหลือเกิน น้องดูดควยเก่งจริงๆ เลยนะครับ อาห์

เขาจับนวลแก้มของหญิงสาวเอาไว้เบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เด้งเอวกระเด้าลำควยเข้าปากเธออย่างถี่รัว เสียงดูดควยอย่างมูมมามดังขึ้นไม่ขายสาย แม้ขนาดควยของเขาจะใหญ่เต็มปากก็ตาม แต่เฟินก็ยังใจสู้ ดูดดุนดุ้นควยนั้นอย่างถึงอกถึงใจเรียกเสียงครางจากอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

โอยยยย แบบนั้นแหละ ที่รักจ๋า…….อูยยยย…….น้องเมียพี่มันต้องแบบนี้สิ อมควยเก่งอย่าบอกใครเลย

เขาดึงควยออกจากปากของเธอ ก่อนที่จะเชยคางหญิงสาวขึ้นมาแลกรสจูบกันอ่างดูดดื่ม เรียวลิ้นกระวัดรัดกันอยู่ภายในริมฝีปากบางเบา ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ยืนขึ้นช้าๆ ปล่อยให้ชายหนุ่มลูบไล้เรือนร่างของเธอได้อย่างอิสระ ยิ่งเพิ่มความกระสันเสียวให้เธออย่างเต็มอก โดยเฉพาะในเสี้ยววินาที่นิ้วเรียวๆ ของอีกฝ่ายลูบไล้เนินหีสวยของเธอ ร่างเล็กกระตุกสั่นเบาๆ ราวกับว่าพร้อมแล้วที่จะถูกพี่เขยของเธอเย็ดอย่างที่ต้องการมาโดยตลอด

เธอหลงรักเขา หลงรักมานานแล้ว ก่อนที่เขาจะแต่งงานกับพี่สาวของเธอเสียอีก แต่แม้ว่าจะไม่ได้เป็นเมียอย่างถูกต้องตามกฏหมาย เธอก็ปรารถนาเพียงแค่ร่างกายของเขาเท่านั้นเอง

ร่างบางถูกประคองแผ่นหลังให้เอนนอนลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา สองขาเรียวขาวแยกออกโดยไม่ต้องร้องขอ แคมหีอวบนูนสวยปรากฏตรงหน้า เล่นเสียพี่เขยน้ำลายหก หีน้องเมียทั้งขาวผ่อน แคมหีสวย โหนกหีใหญ่ขนาดนี้ เขาจะอดใจไหวได้อย่างไร เมื่อครั้งที่น้องเมียมาสารภาพรัก เขาแทบจะทำตัวไม่ถูก แต่พอมองๆ ดูแล้ว เสน่ห์ของเธอนั้นช่างล้นเหลือเสียจริงๆ

ริมฝีปากหนาแลบลิ้นเลียเบาๆ ก่อนที่จะโน้มลงไปจูบที่เนินหีของเธออย่างแผ่วเบา ลากลิ้นจากส่วนล่างขึ้นจนถึงเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสั้นระริก พร้อมที่จะมอบความสุขสมให้เขาเต็มที่ ก่อนที่พี่เขยจะจัดการเลียหีให้เธออย่างหิวกระหายเช่นกัน เนื้อหีนูนนุ่มแน่นเต็มปากเต็มคำ จะลากลิ้นผ่านกี่ครั้งก็ยิ่งรู้สึกดี ไม่เหมือนเมียของเขาเลย ที่ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็แทบจะไม่เร้าอารมณ์เสียนี่

ของใหม่มันยิ่งดีกว่า ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้เขาคงจะจับน้องเมียมาแต่งงานไปก่อนหน้าแล้ว

อื๊ออออ……..พี่ขา..เสียว เสียวจังเลย อ๊ะ……อ๊า…..เลียหีหนูแรงๆ เลยค่ะ หนูชอบ อ๊า…..ลิ้นรัวจังเลย

เธอครางกระเส่า น้ำเสียงแทบจับใจความไม่ได้เลยในเวลานี้ ร่างกายของเธอชาปลาบไปชั่ววูบ เมื่อเขาเน้นรสจูบเข้าที่แคมหีทั้งสองข้าง แล้วจัดการเอาควยใหญ่ยาวนั้นกระแทกสอดใส่เข้ามาโดยที่เธอไม่ตั้งตัว น้ำหีที่ไหลเยิ้มออกมาช่วยให้สัมผัสนั้นลึกล้ำมากขึ้น หากแต่ว่ามันก็ใหญ่เกินไปในทีแรนกอยู่ดี

พรวดดดดดดดดด……

อื๊ออออออ พี่ขา ควยใหญ่จังเลย อื๊ออออ………แบบนี้หนูหีฉีกแน่เลยค่ะ อ๊า

หีฉีกแน่ๆ เพราะ พี่เย็ดเก่งมากๆ เพราะงั้นถ้าจะให้พี่หยุดบอกตอนนี้นะ ไม่งั้นพี่ไม่ทนแล้วจริงๆ

ไม่ค่ะ ไม่หยุด ซี้ดดดด………เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะพี่ เย็ดหนูเลย พี่เขยสุดที่รัก

น้ำเสียงยิ่งเล็กแหลมยิ่งปลุกอารมณ์เงี่ยนให้กับชายผู้เป็นพี่เขย ทันทีที่จังหวะได้ที่ เขาก็ระรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไม่ยั้ง ควยใหญ่ยาวขยับเข้าออกครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างถึงถึงใจ แรงกระแทกเสียงดังขึ้นต่อเนื่อง ในขณะที่ร่างบางตรงหน้าขยับไหวไปเรื่อยๆ ตามกำลังที่ถูกส่งมอบเข้ามา

ร่างกายของเฟินในเวลานี้รู้สึกเหมือนกำลังล่องลอยสู่สรวงสวรรค์ ไม่อาจจะลบเลือนลีลาเย็ดของควยดุ้นนี้จากหัวไปได้เลย ควยของเขากระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าโดยที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่า เพียงเท่านี้มันก็มากเกินพอสำหรับเธอแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่ขา………หนูเสียวจังเลย เสียววว

ซี้ดดดดดด………เสียวขนาดนี้ พี่ก็จะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน หีฟิตจริงๆ เลย เดี๋ยวพี่ต่อน้ำสองให้นะจ๊ะ ซี้ดดดดด ไม่ไหวแล้ว

สิ้นเสียง ชายหนุ่มเม้มปากแน่น แล้วเกร็งตัว กระแทกเย็ดด้วยจังหวะและน้ำหนักที่ถี่รัวรุนแรงกว่าเดิม เสียงกระแทกหนักๆ ดังขึ้นไม่ขาดสาย จนกระทั่งเขาดึงลำควยออกไปแล้วลุกขึ้นไปนั่งข้างๆ ใบหน้าของเฟิน กำควยรูดชักเข้าออกอยู่อย่างนั้นแล้วเอาหัวควยไปจ่อปากเธอ หญิงสาวรู้ว่าเธอต้องทำอะไร อ้าปากรอน้ำควยอีกฝ่ายทันที

ซี้ดดดดด……แตกแล้ว อ้าปาก อ้าปากเลยจ้ะน้องเมียจ๋า โอยยยยยยยย!!!

สิ้นเสียง น้ำควยสีขาวขุ่นพุ่งทะลักออกมาอย่างเต็มที่ สายน้ำแห่งความกำหนัดสีขาวขุ่นพุ่งใส่ปากของเฟินอย่างแม่นยำก่อนที่เธอจะรีบกลืนมันลงคอด้วยความซ่านเสียว ในที่สุดเธอก็รับรู้แล้วว่ามันคือความสุขสมแค่ไหน ที่ได้มีควยใหญ่ๆ มาให้แนบกายซุกไซ้

เสียงครางของทั้งสองดังขึ้นมาในเสียวนาทีเดียวกับที่เสียงแตรรถดังขึ้น

พี่สาวเธอมาแล้ว

ทั้งสองรีบเก็บเสื้อผ้ามาสวมใส่อย่างรีบรน ก่อนคนเป็นพี่เขยจะจูบแก้มเธอเบาๆ แล้ววิ่งออกไป ปล่อยให้เธอนั่งมองร่างนั้นด้วยความอิ่มเอม และหวังเอาไว้อย่างยิ่งว่า

นี่จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่เธอจะโดนพี่เขยเย็ดแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนข่มขืนและขืนใจ แต่พอโดนเย็ดเข้าไป ควยใหญ่ เลยเสียวตาม ยอมให้แตกในคารู เรื่องเสียว มันเป็นความขื่นขมของฉัน ที่ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งจะโดนข่มขืน แต่มันก็ไม่รู้อีกเหมือนกัน ว่ามันจะกลายเป็นหนึ่งในเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันรู้สึกนึกถึงมาจนถึงวันนี้ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่ได้รู้ด้วยซ้ำ ว่าคนๆ นั้นเป็นใคร เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในวันนี้ คือการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันเองชื่อว่าชมพู่ เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง เพราะเป็นคนที่ใครๆ ก็บอกว่าหน้าตาดี สวย การแต่งตัวเลยโชว์เนื้อหนังไปบ้างตามปกติ แล้วข่าวร้ายที่เกิดขึ้นคือเมื่อราวสัปดาห์ก่อน ฉันโดนฉุดขึ้นรถตู้ไป ฉันคิดว่ามันคือการลักพาตัวหรือว่าเรียกค่าไถ่ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลยจริงๆ ฉันโดนโปะยาสลบ ตื่นมาอีกครั้งก็โดนปิดตา ไม่รู้ว่าที่นี่คือที่ไหน เสื้อผ้าถูกถอดออกจนหมดไม่เหลือสักชิ้น…

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานสาว ”น้องแพรว”  ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ”แพรว” เป็นลูกของพี่สาวผม แพรวมีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูแพรวอาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะแพรวนุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าแพรว เห็นหุ่นของแพรว ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมกลับถึงบ้านตอนเที่ยงวันอาทิตย์…

เรื่องเสียว ข่มขืนมิจฉาชีพหีชมพูโทรหลอกเงิน งานนี้ต้องโดนควยสั่งสอน เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นด้วยความสะใจ และความเจ็บปวดที่ปะปนกันไป มันไม่มีวินาทีไหนเลย ที่ผมจะรู้สึกว่าชีวิตนี้จะรู้สึกดีใจได้มากขนาดนี้ที่ได้รับประชมทัณฑ์มิจฉาชีพที่โทรมาหลอกเงินผมกับเพื่อนอีกสองคนที่ร่วมลงทุนด้วยกัน ตอนนี้เราสามคนโดนหลอกไปแล้วมากกว่าแสนบาท แน่นอนว่ามันแลกมาด้วยความโง่ แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันพังทลายไป เพราะว่าพวกเราติดหีนั่นเอง การตามหาเธอมันยากเย็น แต่สุดท้ายเราก็สามารถตามหาเธอได้จนพบตัว ผมกับเพื่อนๆ ตามดักรอเธออยู่ที่หน้าบ้านแล้วทำตัวราวกับโจรลักพาตัว ลากเธอขึ้นมาที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง โดยไม่ให้เธอรู้เลยว่าที่นี่มันที่ไหน เพราะว่าเราปิดตาเธอเอาไว้ตลอดเวลา เรารุมซ้อมเธอ แน่นอนว่ามันคือสิ่งที่สาสมกับการที่เธอหลอกเราทุกๆ คน แล้วบังคับให้เธอโอนเงินคืนพวกเราทุกๆ คนก่อน บอกว่าจะปล่อยเธอไป หากว่ามันเป็นเรื่องราวที่สามารถตกลงกันแต่ แต่นั่นก็ไม่ต่างจากตอนที่เธอนั้นหลอกผมหรอก เพราะว่าผมเองก็ถูกเธอบอกอะไรเทือกนั้นมาเช่นกัน ผมกับเพื่อนต่างพากันกระชากเสื้อผ้าของเธอออกจนมันขาดยับย่น…

เรื่องเสียว เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด ใครจะไปรู้ว่าแค่เปิดใจทักทาย มันจะทำให้เรื่องราวเดินหน้าอย่างว่องไวจนมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ล่ะ ? ในเวลานี้เธอกำลังอยู่ตรงหน้าผม นั่งอยู่บนเก้าอี้ ผู้หญิงตัวเล็กที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตัวอ้วนฉุ จนกลายเป็นสาวร่างเพรียวที่ทั้งนมและตูดใหญ่สะบึมน่าจับเย็ด ผมคิดเอาไว้แล้ว ว่าเธอผอมแล้วจะต้องดูดีมากแน่ๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าเธอดูดีเสียเหลือเกิน ในวินาทีที่เธอกำลังอมควยของผมอยู่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดดดด…..ดูดควยแรงๆ เลยครับ โอยยยย….เสียวครับ เสียว อูยยยยยยยย…. ผมยืนนิ่งๆ แล้วเด้งเอวรับจังหวะของริมฝีปากที่ครอบเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและถี่รัว แม้ว่าจะไม่ได้ดุดันหรือหนักหน่วง แต่เธอก็ดูดควยผมแรงจนแก้มตอบ…

เรื่องเสียว เอาเข้าซะทีสิ…ทั้งเสียวทั้งเจ็บ ชื่อป๋อมค่ะ ประสบการณ์ก้อมีแต่ที่ทำเองทั้งนั้นเลยค่ะ มีวันนึง วันนั้นเราไปเดินห้างกะเพื่อนห้างติดมหาลัยหลังเลิกเรียนในตอนเย็น เพื่อนมันพาเพื่อนต่างสถาบันมาด้วย เป็นผู้ชายผิวขาว หน้าใส คิ้วเข้ม จัดว่าหล่อมากในสายตาป๋อมนะ เค้าชื่อปิ๊ก เราสามคนไปกินข้าวด้วยกัน ไปดูหนังกัน ป๋อมชอบแอบมองปิ๊กบ่อยๆ จนป๋อมกะเพื่อนสาวมาเข้าห้องน้ำ เพื่อนมันเลยถามว่า แกชอบปิ๊กหรอ พอดีกับที่เข้าทาง เพื่อนมันบอกปิ๊กยังไม่มีใครเลย อันที่จริงก้อเคยมีนะ แต่เลิกไปแล้ว เพื่อนมันบอกว่าเดี๋ยวฉั้นจะช่วยแกเองเอามะ เราก้อบอกจะดีหรอ ทั้งที่ในใจยินดีมาก เราก้อไปเที่ยว ไปๆ มาๆ แบบนี้ด้วยกันตลอดหลังเลิกเรียน ซึ่งปิ๊กจะเป็นคนขับรถมารับ…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้ของแม่ ถ้าไม่อยากให้พ่อรู้ มาเป็นผัวหนูอีกคนสิคะ รูปปึกใหญ่ถูกโยนลงตรงหน้าของเขา สีหน้าของเขาดูแย่และซีดเผือดขึ้นมาทันทีเลย เพราะว่านั่นคือความลับที่ฉันตามหามาตลอดสามสี่เดือนที่ผ่านมา เรื่องเสียวของเขากับผู้หญิงคนหนึ่ง…และผู้หญิงคนนั้นคือแม่ของฉันเอง ผู้ชายคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ สี่เดือนก่อน ฉันสัมผัสได้ว่าแม่ของฉันเปลี่ยนไป ทั้งๆ ที่แม่ควรจะเข้าสู่วัยหมดประจำเดือนแล้วเชียว และพ่อเองก็มีคำพูดมากมายที่ทำให้ฉันรู้สึกคิดมาก “จะทำอะไรนึกถึงลูกบ้างนะ…ผมไม่เป็นอะไรหรอก” ไม่ก็ “เราควรจะทำให้มันถูกต้องนะ แบบนี้มันไม่ดีต่อใครเลย” พ่อเป็นคนสุภาพเสมอ เขาใจเย็น และมีเหตุผล ต่างกับแม่ราวฟ้ากับเหว ที่เธอเป็นคนหัวรั้น ทว่าปราดเปรื่อง ฉลาดเป็นกรด อีกทั้งในวัย 40 ต้นๆ เธอก็ยังคงสวยราวกับกระดังงาที่พร้อมจะโดนลนด้วยไฟอยู่ตลอดเวลา นั่นจึงทำให้ฉันรู้ว่ายามนี้…

เรื่องเสียว โดนควยใหญ่ หลานชาย เรื่องของเล็กกับหลานชายค่ะ เล็กอายุได้ 28-29 เล็กเป็นลูกสาวคนเล็กของครอบครัวหนึ่ง พอดีพี่สาวได้ฝากลูกชายเค้าให้มาอยู่ด้วยตอนปิดเทอม เล็กเองก็ดีใจที่มีหลานมาอยู่ด้วย หลานชายเพิ่ง 17 แต่โตไวมาก ตอนที่หลานชายเพิ่งเกิด เล็กยังเคยอุ้มอยู่เลย ตอนนี้น้องบอยโตขึ้นผิดหูผิดตา สูง 170 กว่าๆ ขณะที่เล็กสูงแค่ 160 กว่าๆเอง น้องบอยหลานชายมาเรียนติวที่กรุงเทพฯ และอยู่ที่คอนโดฯของเล็ก เราแยกห้องกันอยู่กันคนละห้อง อะไรที่ทำจนเคยตัว เช่น แก้ผ้าเดินไปเดินมาในห้องคอนโดฯเหมือนตอนอยู่คนเดียวก็ต้องเลิกทำ เสื้อผ้าที่ดูเซ็กซี่ล่อแหลมก็เก็บไว้ไม่ต้องใส่ ช่วงวันหยุดเราอยู่ด้วยกัน เล็กเห็นหลานชายใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้น…

เรื่องเสียว เมียไม่ให้เย็ด เลยรวบหัวรวบหาง จับลูกสาวแม่บ้านคนเก่าเย็ดทำเมียเสียเลย เป็นความลับที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเอง เพราะความที่ผมนั้นเป็นชายหนุ่มอายุ 48 ปี ซึ่งแน่นอนว่าร่างกายยังคงแข็งแรง เพราะว่าออกกำลังกายอย่างหนักเป็นประจำ และดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ มันเลยไม่แปลกใจเลย ที่ตอนนี้ จนกระทั่งตอนนี้ ตอนที่เมียของผมนั้นเข้าสู่ช่วงวัยทอง ผมเองก็ยังคงมีอารมณ์ทางเพศอยู่เลย และนั่นเอก็ทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลยจริงๆ ที่เมียของผมไม่ค่อยจะยอมให้เย็ด วัยทอง ทำให้น้ำหล่อลื่นของเธอหมดลง นั่นทำให้เธอรู้สึกชัดเจนเลยว่า เธอเจ็บเวลาที่โดนผมเย็ด ก็แหงละ ผมควยใหญ่เสียด้วยสิ นั่นเลยทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ความสัมพันธ์ของผมและเธอมันเริ่มแย่ลงไปอย่างช้าๆ มันไม่ถึงกับทำให้ความรักหรือว่าชีวิตคู่พังลง แต่ผมเองก็ไม่ได้อยากที่จะนั่งนอนชักว่าวไปวันๆ ทั้งๆ ที่ยังมีเมียอยู่ข้างกายนะสิครับ…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการรุมเย็ด รูไหนหนูก็ได้ทั้งนั้น หนูกลายเป็นคนชอบถูกรุมเย็ดหมู่ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา แฟนหนูบอกว่าเขาจะพาหนูไปเที่ยวบ้านเพื่อนเขาความจริงก็ไม่เหมือนบ้านหรอก เพราะลักษณะที่เพื่อนเขาไปเช่าที่ทำบ่อกุ้ง แล้วสร้างบ้านไว้เฝ้าบ่อกุ้งอีกทีหนึ่ง แต่ก็เหมือนบ้านเพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แฟนบอกว่าเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เรียนอาชีวะด้วยกันแต่อยากมาทำอาชีพส่วนตัวเลยมาเช่าที่ดินทำบ่อกุ้งเมื่อมาถึงบ้านหนูก็เจอเพื่อนเขาสองคนและ ยังมีลูกน้องช่วยทำงานอยู่ด้วยอีกสองคน เราก็ทำความรู้จักพอตกเย็นพวกผู้ชายก็เปิดวงเหล้ากันและเขาก็ชวนหนูกินเหล้าด้วย จะว่าไปพวกเพื่อน ๆแฟนก็หน้าตาดีกันทุกคนแถมตัวใหญ่อีกต่างหาก ตอนแรก ๆพวกเขาก็นั่งถามสารทุกข์สุกดิบกันไปตามประสาเพื่อนฝูงที่นาน ๆ จะเจอกันสักทีพอเริ่มดึกพวกเขาก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน จะว่าไปแล้วแฟนหนูนั่นเองแหละที่หอบเอาหนังเอ็กซ์ไปฝากเพื่อน ๆดูด้วยกัน พอเปิดหนังดูกันก็แทบไม่มีใครคุยกันเลย ทุกคนจ้องดูภาพในวิดีโอกันเขม็งหนูก็นั่งกินเหล้าไปด้วยและก็นั่งอยู่ข้างแฟน หนูดูไปน้ำเมือกมันซึมออกมาจนเต็มรูเสียวของหนูไปหมด แฟนหนูคงรู้ว่าหนูกำลังอยากโดนเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว ก็เลยแอบกระซิบกับเพื่อนว่าขอตัวก่อนนะแล้วก็จูงหนูเข้าห้องไป หนูเสียวและเงี่ยนมากจนแทบกระโจนใส่แฟนทันทีเลยค่ะหนูจัดการถอดกางเกงของแฟนออกมา เห็นปลายหัวท่อนควยมีน้ำเมือกออกมาจุกอยู่ ส่วนของหนูก็ไม่แพ้กันหนูเงี่ยนมากเลยจัดการขึ้นนั่งคร่อม เอามือจับควยของแฟนจัดให้ตรงกับรูหีหนูแล้วกดสะโพกให้หีหนูอมควยของแฟนทันที…