เรื่องเสียว ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b896e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b9e0b8a2e0b8ade0b8a1 e0b89ee0b8b5 65fd6d6fe183a

เรื่องเสียว ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ฉันนั้นมาป่วยเอาวันที่มานอนค้างบ้านของเพื่อน ฉันเองเกรงใจมากๆ ที่ต้องขอนอนซมที่ห้องเพื่อน ทั้งๆ ที่เธอไม่ควรจะมาเกี่ยวข้องอะไรแบบนี้เลย แต่พี่ชายของเธอกลับอาสาดูแลฉัน เพราะว่าเขาเพิ่งหายป่วยมา ภูมิเขาค่อนข้างสูง แต่ฉันเองก็ไม่ได้พึ่งพาอะไรเขามากหรอก เพราะว่าเขาก็แค่ช่วยหายาให้ฉัน ตอนที่เพื่อนออกไปจ่ายตลาดเพื่อที่จะซื้อของมาทำอาหารให้ฉัน ฉันเกรงใจมากๆ จนคิดว่าถ้าไข้ลดจะรีบกลับบ้าน ไม่อยากให้มันเป็นอะไรมากไปกว่านี้และไม่อยากทำให้เพื่อนเดือดร้อน

แล้วตอนที่ฉันนอนไปงีบหนึ่ง เหมือนกับว่าอาการเริ่มดีขึ้นมาแล้ว ฉันก็ได้ยินเสียงพี่ชายของเธอที่นั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ๆ เตียงคุยกับเพื่อนของเขาทางโทรศัพท์อยู่

“โคตรน่ารักเลยว่ะ นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนน้องนะ กูจับเย็ดไปนานแล้ว ผู้หญิงอะไร น่ารักไปหมดเลย” เขาพูดแบบนั้นก่อนที่จะหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาคิดกับฉันแบบนี้ เลยค่อยๆ กระแอมไอขึ้นมาแล้วพลิกตัว เขารีบบอกเพื่อนของเขาว่าแค่นี้นะ แล้วลุกมาหาฉันทันที ถามว่าฉันคอแห้งหรือเปล่า กินยาไหม หรืออะไรแบบนั้นตลอดเวลา แต่ว่าตอนนี้ความคิดของฉันมองเขาเป็นอย่างอื่นไปแล้ว ฉันมองเขาเป็นพี่ชายเหมือนเดิมไม่ได้แล้วจริงๆ

“พี่คะ…ถ้าหนูยอมพี่จะทำไหมคะ ?”

“ทำอะไรเหรอ ?”

“หนูได้ยินพี่คุยกับเพื่อน…ถ้าหนูยอมพี่ พี่จะเย็ดหนูไหม ?”

เขาเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนจะถามว่าฉันได้ยินจริงๆ ใช่ไหม และใช่ ฉันตอบไปว่าได้ยิน และบอกไปด้วยว่าสำหรับฉันแล้วพี่เขาก็น่ารักมาก แต่ก็คิดมาเสมอว่าเขามีแฟนแล้วเลยไม่ได้ทำอะไร

ฉันค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้นมา

“ถ้าพี่ไม่กลัวติดไข้…เย็ดหนูได้เลยค่ะ”

เขายิ้ม “แล้วคิดว่าแค่ไข้ พี่จะกลับเหรอครับ มาสิครับ” เขาพูดจบก็ลุกขึ้นยืนทันทีก่อนที่จะถอดกางเกงลงเดี๋ยวนั้น ฉันเองตกตะลึงไม่คิดว่าเขาจะใจร้อนขนาดนั้น แถมเขายังควยแข็งแล้วด้วย…ไวต่อความรู้สึกจริงๆ เลยนะผู้ชายคนนี้

“ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะจับควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับไปนั่งที่ริมเตียงก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยของเขาทันที อาการไข้ฉันดีขึ้นมาแล้วดังนั้นร่างกายของฉันในตอนนี้จึงค่อนข้างกระฉับกระเฉงขึ้นมาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ร่างกายของเขาที่ยืนนิ่งนั้นสั่นระริก แล้วครางออกมาเบาๆ ด้วยความสุข ในขณะที่ควยใหญ่ยังคงเต็มปากเต็มคำของฉันอยู่ในตอนนี้

ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาอย่างตั้งใจ มือของเขาเอื้อมลงมาช้าๆ แล้วค่อยๆ กดหัวของฉันพร้อมกับดันควยเข้ามาให้ลึกขึ้นยิ่งกว่าเดิม มันยิ่งทำให้ฉันเสียวซ่านมากกว่านั้น จนเขาเองค่อยๆ ดึงควยออกไปแล้วโน้มทาบทับร่างกายโถมลงมา ถอดเสื้อผ้าของฉันออก

ตัวยังอุ่นๆ อยู่ แต่อีกเดี๋ยวคงจะเร่าร้อนยิ่งกว่าเดิมแน่นอนเลยแบบนี้

ฉันค่อยๆ เริ่มแยกขาออกช้าๆ ให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน พี่เขายิ้มออกมาแล้วไม่รีรอ แหวกแคมหีสวยของฉันออกแล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงและรุนแรงมากขึ้นจนทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ความเสียวหีทำให้ฉันจิกหัวของเขาแล้วร้องครางออกมาด้วยความสุขสันต์

ร่างกายร้อนผ่าวขึ้นมาอีกครั้งเมื่อน้ำหนักจาริมฝีปากของเขานั้นกดเข้ามาเรื่อยๆ อย่างเต็มที่ จนฉันเองไม่สามารถที่จะจัดการตัวเองได้แล้วน้องจากร้องครางออกมาจนลืมไปเลยว่าฉันยังไม่สร่างไข้ดี แล้วก็ต้องร้องดังขึ้นมาอีกครั้งเมื่อลำควยของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามาอย่างแช่มช้า ด้วยความหิวกระหาย

ฉันขมิบร่างกายเกร็งแน่น ตอดควยของเขาเอาไว้ด้วยความสุข ก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ฉันยกสองขาขึ้นมาเกี่ยวร่างกายของเขาเอาไว้ พี่เขาโน้มร่างลงมาจูบฉัน เราแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่แรงกระแทกมันจะยิ่งรุนแรงขึ้นไปกว่าเดิมเรื่อยๆ

เสียวหีจังเลยค่ะพี่…แรงๆ เลยค่ะ หนูชอบ อื๊อออ

ถ้าพี่ทำแรงหนูหีฉีกแน่เลยนะครับ ซี๊ดดด…อา อา

ให้มันฉีกไปเลยค่ะ หนูอยากโดนควยใหญ่แบบนี้เย็ดมานานแล้ว

ฉันไม่รู้ว่าตัวเองในตอนนั้นพูดอะไรที่น่าไม่อายเกินไปหรือเปล่า แต่มันกลับได้ผล เมื่อเขานั้นเร่งจังหวะมากขึ้น จนจังหวะจะโคนแห่งความเสียวซ่านมันทบทวีคูณยิ่งขึ้นกว่าเดิม ความสุขสมอัดกระหน่ำเข้ามาในตัวของฉันจนร่างกายแทบจะลกเป็นไฟ ก่อนที่มันจะนิ่งค้างเอาไว้แบบนั้น เพราะเขาเสร็จแล้ว

ลำควยมหึมากระแทกเข้ามามิดลำ ก่อนที่จะได้ยินเสียงร้องครางของเขาที่ดังลั่นห้อง น้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันเต็มๆ ก่อนที่เขาจะหอมแก้มฉันฟอดใหญ่แล้วค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป แล้วในเย็นวันนั้นฉันเองก็หายไข้เป็นปลิดทิ้ง เพิ่งรู้ว่า ถ้าเป็นไข้ต้องโดนเย็ดถึงจะหาย เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ดีเหมือนกัน

แต่ข่าวร้ายก็คือ วันต่อมา พี่เขาดันเป็นไข้ขึ้นมาอีกรอบหนึ่ง…

แล้วถ้าโดนถามว่าทำไมถึงติดไข้ฉัน จะบอกว่ายังไงดีล่ะ…เย็ดกันมาก ก็คงไม่ได้แน่เลย แย่จริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ ปกติจะตายไป 2 ควย 1 หีไปเลยสิ เหล้าทำให้เกิดได้ทุกๆ อย่าง ทั้งการทะเลาะวิวาท การสูญเสียชีวิต และเรื่องเสียวๆ ระหว่างกลุ่มเพื่อนสนิทสามคน ที่อยู่ๆ มากินเหล้าด้วยกันแล้วเปิดหนังโป๊ขึ้นมา จู่ๆ เพื่อนผู้หญิงเพียงคนเดียวก็พูดว่า กูก็อยากรู้เหมือนกันนะ ว่าถ้าโดนรุมเย็ดแม่งจะรู้สึกยังไง ? เพื่อนชายคนหนึ่งนั่งมองด้วยสายตาประหลาดใจ ก่อนจะพูดขึ้นว่า ก็เสียวแบบสุดๆ ไงวะ มึงก็ถามโง่ๆ พร้อมกับเพื่อนคนสุดท้ายที่เมามากกว่าคนอื่น สะอึกจนแทบจะพูดไม่เป็นคำ แต่ก็รวบรวมสติพูดขึ้นมา มึงก็ลองโดนพวกกูรุมเย็ดดิวะ แล้วจะได้รู้ว่ามันเสียวแค่ไหน…

เรื่องเสียว หนูไม่เคย ”พี่หนูเสียวไปหมดแล้ว โอ๊ย… พี่ หนูเสียว” วันหนึ่งมีโทรศัพท์เข้ามาที่ออฟฟิศ ขอพูดสายกับผม แฟนผมเป็นคนรับ คนที่โทรมาเป็นผู้หญิง จะขอพูดกับผมคนเดียว ไม่ว่าแฟนผมจะคาดคั้นถึงธุระอะไรเธอก็ไม่ยอมบอก ผมจึงจำเป็นต้องรับสายเธอ เธอแนะนำตัวทันทีว่าเธอชื่อ “ อุ๊ ” ผมฟังน้ำเสียงแล้วยังเด็กๆ อยู่เลย เธอบอกว่าเพื่อนผมคนหนึ่งแนะนำให้เธอโทรมาผม เพื่อนผมชื่อ “หนุ่ย” ผมมีกิจการเป็นของตัวเอง โดยเปิดเป็นบริษัทส่งออกสินค้าต่างประเทศ ก็พออยู่ได้ ผมเป็นที่รู้จักของเพื่อนฝูงมากมาย เธอโทรมาเล่าเรื่องราวความอัดอั้นตันอุราให้ผมฟัง ผมเลยบอกให้เธอเข้ามาคุยที่บริษัทดีกว่า เธอก็บอกว่าจะเข้าไปหาที่บริษัท อีก 2…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดไม่รู้เรื่อง เรื่องเล่าเสียวที่จะถูกบอกต่อกันวันนี้ เป็นเรื่องราวของหนุ่มน้อยวัย 19 ปี เขาชื่อว่า “ไอ้ยอด” ไอ้ยอดเป็นเด็กหนุ่มจากต่างจังหวัด ย้ายเข้ามาทำงานที่เขาใหญ่ตามครอบครัว แต่ด้วยรูปแบบงาน ทำให้เขานั้นต้องมาอยู่ที่ห้องพักพนักงานของที่ทำงานตัวเอง ผมเป็นคนที่รับฟังเรื่องราวของมัน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของผมเอง ก็เลยอยากจะเอามาบอกต่อ เพราะว่าส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องเสียวอยู่แล้วครับ ผมชอบชักว่าวกับการได้อ่านประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไปด้วย เพราะว่าได้ใช้จินตนาการ และทำให้ความเงี่ยนมันดูมีอารมณ์มากขึ้น ไอ้ยอดมันก็พักอยู่ที่ห้องพักห้องเดียวกับผมนี่แหละครับ และเรื่องราวมันก็เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมานี่เอง เพราะว่าเมื่อคืน มีงานเลี้ยงปาร์ตี้เลี้ยงพนักงาน เพราะว่าบริษัททำเงินได้มากโขในปีนี้และมีการมอบโบนัสที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียวในเดือนนี้กับพนักงาน แต่มันกลับไม่กลับมานอนที่ห้องพักเสียอย่างนั้น พอเริ่มถาม มันก็เลยบอกว่า…

เรื่องเสียว เอาเราเหอะ เราทนไม่ไหวแล้ว ”ห้องข้างๆ เสียว” เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาว่า……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็ เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียน อยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับ เพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยก พอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้น มันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”…

เรื่องเสียว โดนคุณอาเย็ด ”หนูเพิ่งรู้ว่าการเย็ดมันส์เสียวสุดยอด” สวัสดีค่ะ ชื่อ ”ชิ” ค่ะชิเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ เป็นประจำ ชิได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปด้วย ชิก็มีประสบการณ์เสียวๆมาแชร์ให้เพื่อนๆ อ่านเหมือนกันค่ะ ชิ อาสัยอยู่กับคุณอาค่ะ ชิเข้ากรุงเทพ ได้ 3-4ปีแล้ว คุณแม่ส่งให้ชิมาเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้ เรียนอยู่ปี2 พูดถึงเรื่องเซ็กส์ ก็เหมือนเด็กสาว ทั่วไป ก็เคยผ่านมาบ้างนิดหน่อย กับผู้ชายที่เคยมาจีบๆ ชอบๆกันตอนอยู่ ที่ต่างจังหวัด แต่ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ นัก อย่างดีก็…

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าผัวควยใหญ่ อย่าฝากไว้กับเพื่อน น้ำฝน กับ พร้อม สองคนเป็นแฟนกัน คบกันมาตั้งแต่เธอเข้ามาเรียนมหาลัยแรกๆ อยู่หอเดียวกันมาโดยตลอด แต่สำหรับน้ำฝนแล้ว เรื่องที่เธอมีแฟนยังไม่ถึงหูของพ่อแม่ ความที่เป็นลูกคนเดียว เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม พร้อมเองก็อยากที่จะบอกเรื่องราวของตัวเองเต็มทน แต่เหมือนว่าน้ำฝนจะไม่เคยพร้อมสักครั้งเลย กระทั่งครั้งนี้ ทั้งสองทะเลาะกันใหญ่โต เพราะว่าพ่อแม่ของเธอจะมาค้างด้วยเนื่องว่ามาทำธุระ จนสุดท้าย น้ำฝนก็ต้องขอให้ฉันเองให้ที่พักอาศัยกับเขาสักสองสามคืนระหว่างนั้น แม้ว่าพร้อมเองจะไม่พอใจ แต่ว่าพ่อแม่ของแฟนก็ต้องจำเป็นมากกว่าตัวของเขาเสมอนั่นแหละ ฉันเองจะว่าไปก็สงสารพร้อมจับใจ แต่ก็ช่วยได้เท่านี้จริงๆ พร้อมเสียใจมากๆ เขาบ่นให้ฉันฟัง ว่าเขาวางแผนเอาไว้จนถึงขั้นแต่งงานเลยด้วยซ้ำ แต่ว่าถ้าเปิดตัวช้า บ้านของน้ำฝนที่หัวโบราณก็ต้องประวิงเวลาไปอีกหลายปี ทำให้เขาเครียด…

เรื่องเสียว ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีก ”สาว ม.ปลาย” ผมเป็นตัวแทนขายเครื่องเสริมความงามมาเปิดร้านอยู่ต่างจังหวัดหลายปี มีคนทีรู้จักมากมายโดยเฉพาะสาว ๆ เพราะผมอยู่กับความงามแต่บรรดาที่รู้จักมีมีอยู่ร้านเสริมสวยหนึ่งที่รู้จัก กันไม่น้อยกว่า 5 ปีแล้ว ที่ยินดีรู้จักเพราะบ้านนี้มีลูกสาว 2 คน ตอนรู้จักใหม่ ๆ ลูกสาวคนโตอยู่ ป.6 ชื่อ กิ๊บ คนเล็ก อยู่ ป.4 ชื่อ นิด เด็กสองคนนี้น่าตาน่ารัก แล้วก็โตเกินเด็ก แต่ผมไม่ได้คิดอะไร แต่ 5…

เรื่องเสียว ชำระแค้นที่ฝังอยู่ในใจ ดรีมสาวน้อยวัย 17 แฟนที่ผมรักมาก ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่ดรีมมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ ดรีมครั้งแรก เรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆ มา ผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งดรีมเด็กสาวที่น่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น ในคราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวกที่ดรีมจะแวะมาให้ผมเอา ผมให้ดรีมแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายของดรีมที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้ดรีมแฟนสาวคนสวยของผม”เป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่น”ดูบ้าง ผมบอกดรีมเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักดรีมคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้ดรีมนอนอยู่ห้องคนเดียว ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย ดรีมโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ…

เรื่องเสียว เหมือนเปิดซิงอีกครั้ง ล่อดาวคณะ ผมเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ในบรรดานักศึกษาที่สะดุดตาคนหนึ่ง คือ กิ่ง เธอเป็นเด็กที่น่ารัก ขาว สวย หุ่นดี ดีกรีดาวคณะ เวลาที่ได้สอนกิ่ง ผมมักจะแอบมองอยู่บ่อย ๆ วันหนึ่งก็มีโอกาสคุยกันตามลำพัง ก็พูดคุยกันตามปกติแบบอาจารย์กับนักศึกษาแหละครับ หลังจากนั้นเราก็คุยกันอยู่เดือนกว่า ๆ เราก็เริ่มคุยแบบเป็นแฟนกัน วันหนึ่งผมก็ชวนกิ่งไปเที่ยวจังหวัดใกล้ ๆ จนมืดก็คิดว่าจะพากลับไปส่งบ้าน แต่ผมอยากอยู่ใกล้กิ่งอีกเลยชวนอยู่ต่อ ตอนแรกเธอกลัวที่บ้านจะว่า ผมก็หว่านล้อมจนเธอยอมโทรไปโกหกที่บ้านว่าจะขอพักบ้านเพื่อนเพื่อทำรายงานกัน แล้วก็โทรไปเตี๊ยมกับเพื่อนไว้ จากนั้นผมก็พากิ่งไปที่โรงแรม กิ่งก็นั่งลงที่เตียง ผมก็ไปนั่งข้าง…