เรื่องเสียว ถูกใจผู้ชายที่น้ำตก ไม่รักก็เงี่ยนได้ เลยแอบมาเสียวกันที่ลับตา แตกในหีฉ่ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b896e0b8b9e0b881e0b983e0b888e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2 65febf0ebecb9

เรื่องเสียว ถูกใจผู้ชายที่น้ำตก ไม่รักก็เงี่ยนได้ เลยแอบมาเสียวกันที่ลับตา แตกในหีฉ่ำ

น้ำตกแห่งหนึ่งในวันธรรมดาค่อนข้างไร้ผู้คน อาจเพราะว่าชาวบ้านละแวกนี้ได้เฉยชากับมันไปเสียแล้ว ไม่มีร้านขายของ ไม่มีคนให้ความสนใจ ราวกับว่ามันไม่ใช่สถานที่สวยงามเท่าไหร่นัก แตกต่างกับวันหยุดอย่างสิ้นเชิง ที่จะมาร้านรวงเข้ามาเปิดให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยว และเพราะเหตุนี้ มันจึงทำให้วันธรรมดากลายเป็นเพียงสถานที่อันเงียบสงบให้ “อาย” มาเล่นน้ำที่นี่เพียงคนเดี๋ยวเพื่อเอาเรื่องแย่ๆ มาโยนทิ้ง

การถูกหักอกไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับคนที่บูชาความรักเช่นเธอ และมันก็ทำให้เธอได้รู้สึกว่า ถ้าหากความซื่อตรงไม่ได้เกิดจากคนทั้งสองคนแล้ว อะไรมันก็คงไม่ได้สวยงามอย่างที่วาดฝันเอาไว้หรอก หลังจากวันนี้ เธอเองก็จะใช้ชีวิตตามที่เธอต้องการ ไม่วิ่งตามใคร ไม่สนใจว่าใครจะมองเธออย่างไร

ในเมื่อตอนเธอเสียใจ ไม่เคยมีใครปลอบเธอเลย

วูบหนึ่ง สายตาของเธอหันไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังกระโดดน้ำลงมาจากอีกฝั่งหนึ่ง เขาสวมเพียงกางเกงบอลตัวเดียว และร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เธอเองตอนแรกก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ จนกระทั่งสังเกตว่าเขาว่ายเข้ามาใกล้ๆ แล้วถามเธอว่า

“มาเล่นคนเดียวเหรอครับ แบบนี้แสดงว่าโสกหรือเปล่า ?”

แม้ว่าท่าทางของเขาจะดูเจ้าเล่ห์ แต่ก็เหมือนเขาถามด้วยความไม่ได้คิดอะไร อายพยักหน้าแล้วยิ้มเล็กๆ ด้วยแววตาที่ขุ่นมัว เธอนึกถึงเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับเธอมาอย่างร้ายแรง ก่อนที่จะหันไปหาเขา แล้วถามกลับ

“แล้วมาเล่นคนเดียว ไม่มีแฟนเหรอคะ ?”

“ไม่มีครับ สนใจจะมาเป็นแฟนกันไหมล่ะ ?”

“ไม่สนใจจะมีแฟนค่ะ แต่สนใจอยากมีคนมานอนด้วย เข้ามาทำแบบนี้ มั่นใจว่าเย็ดเก่งเหรอคะ ?”

คำพูดที่เปลี่ยนไปราวกับหน้ามือเป็นหลังมือ ทำให้เธอนั้นกลายเป็นอีกคนไปเลย แตกต่างจากคนเดิม ไม่เฝ้ารอ และรุกไล่อย่างถึงที่สุดเท่านั้น เขาดูหยุดนิ่งไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเอามือมาจับมือของเธอที่ใต้น้ำ แล้วเอาไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้เริ่มแข็งขึ้นเป็นลำ นั่นทำให้เธอใจเต้นตึกตัก

ควยใหญ่กว่าแฟนเก่าของเธออีก

“เย็ดเก่งหรือเปล่าไม่รู้ แต่ควยใหญ่ครับ แบบนี้ชอบไหม ?”

“ชอบค่ะ งั้นเราไปหาที่สงบๆ คุยอะไรกันหน่อยไหม ?”

“ไม่ครับ ไม่คุย ครางได้มั้ยครับ ?”

……

“อูยยยยยย….ซี้ดดดดดดด….ไหนบอกควยใหญ่แล้วไม่กล้าไง อูยยยยยยย….ทำไมดูดควยเก่งจัง”

ชายหนุ่มคนนั้นนอนนิ่งอยู่บนพื้นหญ้าที่ห่างไกลออกมาไม่น้อย พื้นที่บริเวณนี้เป็นของเขาทั้งสองคนแล้วในเวลานี้ และเธอก็กำลังทำในสิ่งที่เธอมีความสุข ด้วยการอมควยของอีกฝ่าย ที่ทั้งใหญ่และยาวกว่าแฟนเก่าของเธออีก

ไม่รู้ว่ามันจมปลักกับเรื่องเดิมๆ ทำไม เมื่อตอนนี้สิ่งใหม่ที่ดีกว่า

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่อีกฝ่ายจะลุกขึ้นมาแล้วเลียหีเธออย่างหนักหน่วง เรียวลิ้นที่ขยับไหวลงมาอย่างถี่รัว เน้นจังหวะหนักเบาได้อย่างดีที่สุด นำมาซึ่งความเสียวซ่านให้ร่างกายของอายนั้นถึงกับแอ่นสูงขึ้นมาให้เขาดอมดม

ดีกว่า ใหม่กว่า ใหญ่กว่า และเสียวหีกว่าอย่างเห็นได้ชัด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทันทีที่เสียงกระแทกดังขึ้น ร่างกายของทั้งสองก็ขยับไหวอย่างต่อเนื่องด้วยจังหวะแห่งความซ่านเสียวที่เกิดขึ้นอย่างสวยงาม เสียงครางร้องกระเส่าดังขึ้นไม่ขาดในจังหวะนั้น ส่งให้อายปลดปล่อยตัวเองจากทุกๆ สิ่งที่กอดเธอเอาไว้ให้เศร้าใจ เวลานี้เธอยอมให้เขาได้เสพสมร่างกายเธอตามที่เขาต้องการ

เธอชอบที่ได้ยินเสียงของเขาถามว่าเสียวไหม ชอบที่ได้ยินว่าเธอหีสวย หีแน่น และตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ชอบที่เขาเร่งเร้าจังหวะขึ้นเพื่อให้เธอนั้นได้รับความสุขอย่างเต็มที่ เขาเอาใจใส่เธอเสมอจนกระทั่งในจังหวะที่เริ่มเร่งเร้าความเร็วของการกระแทกเย็ดหีของเธอนั้นขึ้นไปเรื่อยๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียงจังเลยค่ะ แรงๆ เลย แรงๆ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อูยยยยย….เสียวครับ จะแตกแล้วครับผม ซี้ดดดด….อะ อาห์ แตก แตกแล้วครับบบบ”

เขารัวเอวเข้ามาในครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะดึงควยออกมาแล้วชักลำควยนั้น นั้นแตกใส่หน้าท้องของเธอจนเปียกแฉะ พร้อมกับเสียงลมหายใจที่ผ่อนคลายแต่กลับถี่รัวอย่างเห็นได้ชัด

เขาโน้มตัวลงไปโอบกอดเธอเอาไว้แนบกาย ให้ร่างกายของเธอที่เพิ่งเสร็จนั้นได้มีที่พักพิง จนความเสียวซ่านเริ่มเบาบางหลงเหลือเพียงความรู้สึกดีๆ ที่เกิดขึ้นในที่แห่งนี้

“ไปเล่นน้ำกันครับ” เขายืนขึ้นแล้วยื่นมือให้เธอ

“ค่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว ทั้งครางทั้งดิ้นเพราะความเสียว ก็ไม่ต้องพูดพล่ามทำเพลงกันให้ยาวเลยวันหนึ่งผมได้เดินทางไปอบรมที่ต่างจังหวัดกับพนักงานอีกคนซึ่งเป็นผู้หญิง ชื่อ แอน แอนเป็นคนที่หน้าตาไม่สวยมากนักแต่ว่าหุ่นแอนสุดยอดมากเลยแอนสามารถเป็นนางแบบได้เลยแหละ ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงซึ่งเธอเป็นเพื่อนสนิทกับแอน เพื่อนผมเล่าว่าแอนเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยมากไม่เคยเที่ยวกลางคืนเลยและไม่เคยไปเที่ยวค้างคืนที่ไหนเลย แต่แอนเป็นผู้หญิงที่กล้าและมั่นใจในตัวเองมากทำให้เวลาทำงานแอนจะใส่กระโปรงสั้นมากๆจนผมต้องแอบเก็บไปจินตนาการอยู่บ่อยๆ จนผมได้มีโอกาสไปอบรมที่ชะอำกัน 2 คน(เหมือนฟ้ามาโปรด) ผมได้ขับรถไปเองโดย แอน นั่งไปข้าง ๆ ช่วงที่แอนหลับผมผมแอบเอามือลูบหน้าขาแอนประจำนึกไปว่ายังไงคืนนี้แอนเสร็จเราแน่ๆ พอไปถึงที่พักเป็นรีสอร์ทเล็กๆ ผมจองไดห้องพักเดี่ยวเตียงเดี่ยวเลยถามแอนว่าพักที่นี่ได้ไหมเพราะว่าไปถึงประมาณ 4 ทุ่มได้เลยขี้เกียจไปหาห้องพักที่อื่นอีก แอนก็โอเคบอกว่าไม่เป็นไรหรอก ผมก็เลยเข้าทางสิครับ ก็เลยพากันเข้าห้องไปเก็บของต่างคนต่างอาบนำ้ตอนที่แอนอาบนำ้อยู่ผมเลยออกไปซื้อเบียร์ดื่มให้เลือดสูบฉีดสักหน่อย พอกลับมา แอน กำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นชุดนอนพาให้ผมแทบอดใจไม่ไหวอยากเข้าไปฟัดมากๆ พอผมเข้าไปอาบนำ้ด้วยความที่อยากมากเลยทำให้ผมต้องช่วยตัวเองไปก่อน1ครั้ง พอออกมาแอนนอนดูทีวีอยู่ผมถามว่า แอนยังไม่นอนหรอครับ…

เรื่องเสียว ถ้าไม่เย็ดพี่จะทำให้เงี่ยนเองนะ “ไม่ต้องหวงนะครับพี่ ผมเป็นสุภาพบุรุษพอ ผมไม่ทำอะไรพี่หรอกครับ เดี๋ยวผมนอนข้างล่างเองครับ” การันต์พูดบอกกับฉัน หลังจากที่ฉันไม่สามารถกลับบ้านได้ในเวลานี้หลังจากที่มากินเหล้าบ้านของเขาเนื่องในโอกาสวันเกิด แต่พอคนอื่นกลับกันไปแล้วฉันกำลังติดลมกะว่าจะดื่มต่ออีกเล็กน้อย แต่ว่ารถของฉันกลับดันมาพังเอาตอนตี 2 แน่นอนว่าฉันนั่งพักจนสร่างแล้ว สุดท้ายแล้วมันก็เป็นแบบนี้ ฉันต้องขอค้างบ้านของเขา ยังไงพรุ่งนี้ก็วันหยุด แต่การที่เขาพูดออกมาแบบนั้น มันไม่ค่อยดีเลยก็ในเมื่อฉันนั้นเป็นคนที่ชอบในเรื่องเสียว 18+ มาก ๆ และการที่ฉันยอมที่จะนอน (ทั้ง ๆ ที่มีวิธีกลับจนได้) ก็เพราะว่าอยากที่จะให้เขาทำอะไรแบบนั้นแหละ ฉันนอนไม่หลับ…แสงสลัวที่ส่องเข้ามา ทำให้ฉันนั้นกลิ่นตัวของเขาติดหมอน กลิ่นกายที่ทำให้ฉฉันทั้งเงี่ยนและมีอารมณ์มากขึ้น แล้วพอแหงะลงไปมองข้างเตียง เขากำลังนอนกางแขนขา…

เรื่องเสียว รุมโทรมเปิดซิงรุ่นน้อง ผมมีประสบการณ์เสียวมากมาย แต่ว่าผมติดใจรุ่นน้องคนนี้มากเลยครับ ก็จะอะไรซะอีก น้องเค้าน่ารักครับ ผมชอบเธอมานานมากแล้วน้องคนนี้ชื่ออ้อม เรียนโรงเรียนมัธยมที่เดียวกับผมครับ เค้าเด็กกว่าผม 2 ปี อายุ 15 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ม.4 เป็นคนหัวอ่อน เรียบร้อย อ่อนหวาน ผิวขาว สัดส่วนถึอว่าเซ็กซี่ใช้ได้เลยครับ เหมือนเด็กญี่ปุ่น มีอย่างละนิดอย่างละหน่อย ตัวเล็ก นมก็ไม่ใหญ่โตมากแต่ก็ถึอว่ามีมากกว่าเพื่อนๆ รุ่นเดียวกัน ก้นสวย เอวคอด หน้าตาก็เรียกได้ว่าสวยเลยครับ ปากเล็กสีชมพูอ่อนๆ แก้มแดง…

เรื่องเสียว แอบครูมาเสียว กับรุ่นน้องควยใหญ่ ในช่วงวัยเรียนนี่เป็นอะไรที่มันชวนให้จดจำเสียเหลือเกิน สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “หลิว” วันนี้จะมาเล่าเรื่องเสียวในวัยเด็กให้ฟังค่ะ เป็นเรื่องแรก และการเขียนครั้งแรก ถ้าผิดพลาดอะไรก็ขอแค่ให้มันคงคงเสียวนะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน ตั้งแต่ฉันนั้นยังเรียนมัธยมอยู่เลยค่ะ โรงเรียนของฉันมีทั้งหมดทั้งแต่ ม.ต้น จนถึง ม.ปลาย แล้วในช่วงที่ฉันเริ่มขึ้น ม. 4 ก็มีรุ่นน้องที่เข้ากลางคันในช่วง ม. 3 มาจีบฉัน เขาชื่อว่า “น้องต่อ” น้องต่อเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน เขาทั้งหล่อและเท่มากๆ มีสาวๆ ตามติดน้องเขาเป็นพรวนเลย…

เรื่องเสียว อกหักไม่ต้องร้องไห้ มาให้พี่ช่วยเย็ด จนแตกในจะได้หายเศร้า ผมแอบชอบน้องมะปรางตั้งแต่เธอเข้ามาทำงานที่โรงงานนี้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ผู้หญิงที่เข้ามาใหม่ต้องเสร็จไอ้เหี้ยกรทุกครั้งเลย ไอ้กรมันเป็นคนหล่อ หน้าตาดี ที่นิสัยเหี้ย ชอบเย็ดผู้หญิงไปทั่ว เพราะว่าหน้าตาดีนี่แหละ จะเย็ดทิ้งเย็ดขว้างยังไงก็ได้ สุดท้ายแล้ว แค่เดือนเดียว มันก็ทิ้งน้องมะปรางไป เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยประสีประสาเรื่องความรัก เลยทำให้เธอเศร้าจนต้องมานั่งกินเหล้าที่ร้านหน้าโรงงานประจำ แล้วเดินเมาแอ๋กลับบ้านแบบนี้บ่อยๆ ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะเอาใจช่วยเธอยังไง หรือว่าหาทางไปคุยกับเธอยังไง ทำได้แค่เพียงแอบมองเธออยู่ห่างๆ ตลอด จนกระทั่งคืนนี้ เธอเมามากกว่าเดิม แล้วเดินกลับห้องพักตัวคนเดียว จนเซเกือบล้ม นั่นจึงทำให้ผมรีบคิดเงินแล้วเดินไปประคองเธอทันที มันไม่จำเป็นต้องแนะนำตัวอะไรมากนัก ผมแค่พาเธอไปเงียบๆ…

เรื่องเสียว พี่สาวอยากลอง เลยสอนให้ เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปีผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กซ์ เราเองไม่มีปัญหาเลย เก่งตอบสนองได้ทุกอย่าง เมียผมเองก็สามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมดไม่ว่าจะใช้ปากหรือเล้าโลมแบบไหน เมียผม ถูกผมสอนให้จนชำนาญแต่เรื่องที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิเป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะผมเองมีพี่สาวอยู่ คนหนึ่งอายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงานประมาณ 3 ปีแล้วคือแต่งทีหลังผมแล้วไปอยู่ที่จังหวัดอื่น หลายครั้งที่พี่สาวผมกลับมาเยี่ยมผม สีหน้าแกเหมือนคนไม่มีความสุขเท่าไหร่นักจนกระทั่งคืนหนึ่ง ผมเองมีโอกาสได้คุยกับพี่สาวผมวันนั้นผมอยู่บ้านกับเมีย และพี่สาวผมมาพักที่บ้านผม 3 คืนคืนแรกเมียผมก็เข้าไปนอนในห้อง ผมเองก็นั่งในห้องรับแขกดูทีวีกับพี่สาวอยู่สองคน ผมเลยถามพี่สาวว่าพี่..ทำไมผมสังเกตุว่าพี่เองสีหน้าไม่ค่อยดีเท่าไหร่เหมือนกับว่าพี่เองไม่มี ความสุข พี่สาวก็บอกว่าไม่มีอะไรผมบอกว่าผมไม่เชื่อ เพราะปกติพี่สาวเป็นคนร่าเริงมากเลยถามพี่ไปว่าพี่คงมีปัญหาที่น่า…

เรื่องเสียว แม่คะ หนูชอบพ่อใหม่มากค่ะ เพราะเขาควยใหญ่และเย็ดมันส์มากๆ เลย ตั้งแต่แม่พาผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้าน ชีวิตของฉันก็เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เจาทำหน้าที่ผู้ชายของแม่ได้ดีมาก ใช่…รวมทั้งหน้าที่ผู้ชายของฉันด้วย เรียกง่ายๆ ว่าผัวนั่นแหละค่ะ นอกจากเขาจะเย็ดแม่แล้วเขาก็ยังเย็ดฉันด้วย เพราะว่าเขาหล่อ เขาดูดี และทำให้ฉันอ่อยเขาจนได้ประสบการณ์เสียวที่แทบจะบอกใครไม่ได้เลยตัดสินใจเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันดีกว่า เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นขึ้นเมื่อสี่เดือนก่อน ที่แม่บอกว่าฉันกำลังจะมีพ่อใหม่ ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าพ่อตายไปนานแล้ว และการที่แม่อดทนมานานขนาดนี้เธอควรจะมีผู้ชายดีๆ เข้ามาดูแลด้วย แต่ฉันก็ไม่คิดจริงๆ ว่าเขานั้นจะดูดีเกินไป เกินไปมากๆ จนทำให้ฉันจับพลัดจับผลู กลายมาเป็นอีหนูของเขาแค่เพราะเขาบอกว่า บ้านนี้สวยทั้งแม่ทั้งลูกเลยเท่านั้นเอง…ฉันไม่ได้อ่อยนะ แต่ฉันแค่บอกว่าแม่อร่อยยังไง…

เรื่องเสียว ลูกค้าประจำ เห็นตั้งแต่ตอนอ้วน พอผอมแล้วโคตรหล่อ เลยล่อมาเย็ด ฉันเป็นแม่ค้าขายเสื้ออยู่ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่ง ซึ่งจุดเด่นของฉันคือการขายเสื้อผ้าที่สำหรับคนอ้วน ไม่มีเสื้อปกติใส่กัน ซึ่งฉันขายดีมากๆ เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าคนน้ำหนักเกินมีมากน่าดู จนกระทั่งวันหนึ่ง ลูกค้าประจำของฉันก็บอกกับฉันมาว่า เดี๋ยวผมจะลดความอ้วนแล้ว อาจจะไม่ได้มาซื้อเสื้อพี่แล้วนะครับ เห็นแล้วอย่าตกหลุมรักผมนะ ตอนผอม ฉันก็ยิ้มรับไปแบบนั้นแหละ เพราะในใจยังไงคงที่น้ำหนักเกินร้อยขนาดนั้นก็คงจะไม่ผอมลงได้ง่ายๆ หรอกน่า แต่ปรากฏว่าเขาหายไปเลยจากตอนนั้น กลับมาอีกครั้งก็เวลาผ่านไปเกือบปีแล้ว สิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกอึ้งและตกใจมากๆ คือเขาลดน้ำหนักไปได้มากกว่า 50 กิโลกรัม ทำให้ตอนนี้เขากลายเป็นเด็กหนุ่มที่ผอม สูง หน้าตาดีเลยทีเดียว และฉันเองก็แอบคิดเลยว่า คำที่เขาพูดในครั้งนั้น…

เรื่องเสียว รีสอร์ตสุดหยิว เมื่อเด็กรับแขกหล่อจนต้องล่อซื้อมาเย็ดให้สาสมใจ “ถ้าพี่อยากให้น้องมาเป็นเพื่อนทั้งคืนเนี่ย เท่าไหร่คะ ?” ฉันเลือกที่จะถามไปเลยตรงๆ หลังจากที่ได้เจอกับพนักงานเบลล์บอยคนนี้เป็นคืนที่สอง ซึ่งหลังจากวันแรกที่ได้เจอกัน เขาก็พูดกับฉันแบบเป็นกันเอง ซึ่งด้วยนิสัยของฉันแล้วเป็นคนเงี่ยนๆ และง่ายๆ เลยรู้สึกดีที่เด็กคนนี้เข้าถึงง่ายพอประมาณ ซึ่งด้วยความที่ฉันมาเที่ยวคนเดียว เขาเลยถามไปว่า ถ้าต้องการจะมีไกด์เขาสามารถเป็นไกด์ได้ในช่วงเช้า เฉพาะพี่สาวคนสวยอย่างฉันเลยทีเดียว แน่นอนว่าแค่รูปร่างหน้าตาก็กินขาดแล้ว ฉันตอบตกลงแบบไม่ได้คิดอะไรเลยทีเดียว ก่อนที่จะจ้างเขามานำเที่ยวในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น จนกระทั่งช่วงบ่าย เขาก็ต้องกลับมาเข้างาน และฉันก็ไปถ่ายรูปที่คาเฟ่ตามสไตล์ฉันปกติ จนกระทั้งคืนนี้แหละ ที่เขามาหาฉันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาถามว่าพรุ่งนี้สนใจจะให้เขาช่วยนำเที่ยวอีกไหม เพราะว่าฉันจะกลับแล้ว อยากพาฉันไปที่ๆ สนุกๆ ฉันเลยถามไปเลยว่าถ้าจะมาอยู่กับฉันหลังเลิกงานคิดเท่าไหร่…