เรื่องเสียว ถึงจะเล็กแต่เทคนิคขั้นเทพ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b896e0b8b6e0b887e0b888e0b8b0e0b980e0b8a5e0b987e0b881e0b981e0b895 660013c9da3a3

เรื่องเสียว ถึงจะเล็กแต่เทคนิคขั้นเทพ

หวัดดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ของผมกับแฟนครับ ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนเลยนะครับนี้ ถ้าการเล่าของผมครั้งนี้ทำให้เพื่อนๆ ชื่นชอบก็คงมีมาเล่าให้อ่านกันเรื่อยๆ ครับ

เข้าเรื่องกันเลยดีก่า .. ก่อนที่ผมกับแฟนจะคบกันผมเองได้ตามจีบเธอประมาณ 6 เดือนก็อาจจะเร็วหรือไม่เร็วในความคืดของใครหลายคนนะครับ แฟนผมเป็นคนผิวขาวน่ารัก เหมือนลูกคุณหนูเลยครับ ผมเองใช้เวลาที่จีบเธอนั้นทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ ไม่ค่อยถูกเนื้อต้องตัวเธอ เลยแม้แต่นิดเดียว จนมีอยู่วันหนึ่งเธอได้ขับรถไปชนมอไซค์ซึ่งคนขับมอไซค์อาการสาหัส แต่เธอไม่เป็นไร ด้วยความกลัวผีจัดของเธอทำให้วันนั้นผมได้มมีโอกาสได้ไปนอนกับเธอ แต่ก็ยังทำตัวเป็นสุภาพบุรุษผมไม่ถูกตัวเค้าสักนิดเลยสรุปในคืนนั้นก็ไม่มีอะไรกันทำให้เธอเชื่อใจและไว้ใจผมจึงได้มีครั้งต่อมา

วันนี้ก็เช่นกันครับเพื่อนเธอเสีย เธอกลัวจึงได้ชวนผมมานอนเป็นเพื่อนเช่นเคย ทำให้ผมคิดว่า เค้าอ่อยเราแน่เลยหรือไม่ก้อต้องการพิสูจน์ว่าเราทำเป็นหรือป่าว เค้าชวนผมไปเซเว่น แต่แล้วเธอก็เปลี่ยนใจให้ผมลงไปคนเดียว แสดงว่าเธอต้องเปิดโอกาสให้ผมได้จัดเตรียมถุงยางแน่เลยในใจผมคิด จนขึ้นมาถึงห้องก็นอนครับแต่ไม่ให้เธอรู้นะว่าผมได้ซื้อถุงยางมาเตรียมความพร้อมเรียบร้อยแล้ว แรกๆ ผมก็อายครับไม่กล้า เพราะว่า ควย ผมเล็กกว่ามาตรฐานขนาดประมาณ 4.5 นิ้วเองครับ ผมจึงไม่กล้าจู่โจมจึงได้ขอเธอจับมือก่อนนอน หลังจากนั้นก็ขอเธอเป็นแฟน เธอคืดอยู่นาน จนทำให้ผมเริ่มรู้สึกว่าไม่น่าขอเลย สงสัยเธอคงโกรธแน่ ผ่านไปประมาณ 10 นาทีเธอก็ให้คำตอบผม ว่า ตกลง เท่านั้นแหละครับ ผมดีใจเริ่มเข้าไปกอดเธอจูบเธอ แต่ควยผมซิครับมันแข็งตั้งแต่จับมือเธอแล้ว แถมน้ำเงี่ยนผมยังเปียกเต็ม กกน ไปหนด ผมเงี่ยนมาก เพราะคืนนั้นเธอนอนไม่ใส่เสื้อในจึงทำให้เห็นหัวนมสีชมพู น่าดูดมาก ผมจึงพยายามขอเธอเย็ด เธอพยายามปัดป้องแต่ด้วยแรงดูดปากของผมพร้อมกับมือผมที่บีบนมเธออย่างได้อารมณ์จึงทำให้อารมณ์มันพาไป ผมเริ่มดูดปาก แลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ จากนั้นก็ค่อยๆ ถกชุดนอนของเธอขึ้นมาที่คอ เธอใส่ชุดนอนที่เป็นชุดแซ็กครับ จากนั้นผมก็ไม่ลีรอกับหัวนมสีชมพูที่ผมอยากดูดนักอยากดูดหนา จึงค่อยๆ บรรจงลิ้นของผมสะกิดหัวนมเธอเบาๆ เสียงเธอครางออกมาไม่รู้ตัวเลยครับ
ผมเลยเอามือขวาล่วงไปที่หีของเธอ เธอน้ำเงี่ยนเยอะมาก เหมือนฉี่แตกเลยครับ ส่วนปากผมก็กำลังวุ่นอยู่กับหัวนม มือซ้ายก็บีบเค้นนมไปอีกค้างเธอไม่มีอาการขัดขืนใดๆ ผมค่อยๆไล่ลิ้นลงไปด้านล่างที่ละนิด จนกระทั้งไปเจอโหนกนูนๆ ขนอุยๆ และความหอมของน้ำเงี่ยนเธอ ทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นแต่ก็ยังอายควยอันเล็กน้อยของผม จึงยังไม่ควักออกมาให้เธอเห็น แต่ผมได้เห็นหีเธอเข้าแล้ว ใหญ่มาก ใหญ่เกินตัวเสียอีก ในใจแอบคิดถ้าเราเย็ดเค้า เค้าจะเสียวมั้ยว่ะ หีใหญ่ แต่ ควยเราเล็ก ไม่เป็นไร ผมจึงจัดการใช้ลิ้นกับโหนกนูนๆ ของเธอเธอกระดกเอวตามลิ้นของผม แล้วก็จับหัวจิกผมแน่นเลย แสดงให้เห็นว่าเธอเงี่ยนเต็มที ผมจึงลงลิ้นให้เธอจนเธอเสร็จ พอได้ทีผมจึงได้ควักหนอนน้อยของผมออกมาแล้วค่อยๆ แหย่มันเข้าไป ทางสะดวกมากเพราะหนอนน้อยมันเล็กสมชื่อ พอผมเอาควยวนอยู่ตรงหีเธอ เธอก็ร้องเสียงดังกว่าเดิมแล้วบอกว่า .”ผัวจ๋า…..เมียเสียวจังเลย”แสดงว่าควยผมก็ทำเธอเสียวได้เช่นกัน ผมจึงดันควยเข้าไปมิดด้าม เธอร้องเสียงลั้นเพราะความเสียว ผมขยับควยเข้าออกแค่ไม่กี่ที ควยผมก็รู้สึกว่าเหมือนโดนหีของเธอตอดเป็นระยะ เพราะควยเล็กๆ ของผมทำเธอเสร็จรอบที่สอง ผมจึงขยับควยให้เร็วขึ้นกว่าเดิม โดยที่ลืมไปแล้วครับว่าผมซื้อถุงยางมาเตรียมไว้ ผมเอาควยเข้าออกอยู่ไม่นานแล้วก็ปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในหีเธอ พร้อมกับเธอที่เสร็จอีกรอบ ผมก็ยังไม่ชักควยออก จนมันแข็งอีกผมก็เย็ดกันอีก คืนนั้นผมจัดหนักไป 5 ยก สำหรับเธอแต่เธอซิครับไม่รู้เท่าไหร่เสร็จในทั้งนั้นพอเย็ดกันเสร็จเราก็นอนกอดกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้าเลยครับแล้วหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ผมมารู้สึกตัวอีกทีตอนที่เธอมาจับควยผมเล่นทำไงได้ควยลุกแล้วผมก็เลยเย็ดกันอีกรอบก่อนจะลงไปซื้อยามาให้เธอกิน แลวันนั้นผมกับเธอก็เย็ดกันทั้งวันเลยครับ มันเสียวมาก บอกตรงๆ ว่าไม่มีเบื่อเพราะความเซ็กซี่ของเธอทำให้ผมเงี่ยนตลอดเวลา พอเราเป็นแฟนกันผมก็เย็ดกันทุกวันเลยครับ วันละสามยก ก่อนนอนและตื่นเช้า จนทุกวันนี้ 1 ปี ผ่านไป ผมก็ทำเย็ดกันวันละสองรอบอยู่เลย แม้แต่ตอนที่ผมพิมท์เธอก็มาดูดควยผมอยู่ เสร็จไปรอบนึงแระ เดี๋ยวขอตัวไปเย็ดก่อนนะ ไว้คราวหน้าจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียว..จ่ายค่าปิดปาก ”โดดเรียน” เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับผมเมือประมาณ 2 ปีมาแล้วแต่ก็ไม่อาจทำให้ผมลืมมันลงได้ ช่วงเวลานั้นผมเรียนอยู่ม.5 โรงเรียนชื่อดังกลางกรุงแห่งหนึ่ง เป็นปกติอยู่แล้วที่ผมจะชอบเข้าโรงเรียนสายพูดง่ายๆคือไม่ยอมเข้าแถวเคารพธงชาติ ประจวบเหมาะกะแม่ผมเป็นอาจารย์อยู่ในโรงเรียนด้วยเหมือนมีแม่คอยให้ท้ายเลย โดดเข้าแถวอยู่บ่อยๆ ส่วนใหญ่ที่ๆพวกผมและเพื่อนๆจะไปหลบกันอยู่ประจำก็คือห้องน้ำหลังโรงเรียน เพราะเป็นที่ๆพวกเราหลบออกมาแอบสูบบุหรีกันอยู่บ่อยๆด้วย แต่วันที่เกิดเหตวันนั้นผมเข้ามาในโรงเรียนก่อนคนเดียวเพื่อนๆยังอยู่ข้าง นอกผมจึงหลบอยู่ในห้องน้ำคนเดียวห้องน้ำนี้พุดง่ายๆเป็นห้องน้ำของนักการ เพราะอยู่หลังโรงเรียนและอยู่ติดกับบ้านนักการจึงไม่ค่อยมีใครสนใจตรงจุดนี้ เท่าที่ควร ผมหลบอยู่ซักพักก็ได้ยินเสียงเหมือนมีคนวิงอยู่หน้าห้องไม่ทันอึดใจก็มีคน เปิดประตูห้องน้ำเข้ามาไม่น่าเชื่อ เธอเป็นเด็กผู้หญิง ใส่ชุดม.ปลายเหมือนผม แต่เอ๋ะ! ชุดมันคนละโรงเรียนกัน ผมแอบอยู่ในห้องซอยอยู่นานผมเลยเปิดออกไปดู พบว่าเป็น น้องที่เป็นลูกของเพื่อนแม่ผม คือเธอเป็นลูกอาจารย์ในโรงเรียนเหมือนกันแต่เธออยู่คนละโรงเรียน ผมกลัวว่าเธอจะไปบอกแม่เธอว่าผมหนีเข้าแถวเลยทำที่เป็นบอกเธอไปว่าผมเป็นสารวัตนักเรียนมาตรวจคนหนีเรียนแอบในห้องน้ำ ด้วยว่าเธอก็คงกลัวว่าผมจะเอาไปบอกแม่เธอเหมือนกันว่าเธอหนีเรียนมาหลบอยู่ ในห้องน้ำ…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า…

เรื่องเสียว ลูกชายเพื่อนพ่อ สวัสดีค่ะ เราชื่อ แอ๋มนะคะ อายุ 15 ค่ะ แอ๋มเป็นคนสูงราวๆ 160 ค่ะ ตัวขาว ไม่อ้วนมาก พอดีๆ และที่สําคัญอีกอย่างนึงก็คือ แอ๋มเป็นดาว มัธยมต้น (ตรงนี้ที่แอ๋มชอบมากเลยค่ะ) แอ๋มจะเล่าประสบการณ์บางอย่างนะคะ แอ๋มเคยมีแฟนคนนึง เค้าชื่อว่า ”โอ๊ต” ค่ะ แอ๋มชอบโอ๊ตมาก โอ๊ตเค้านิสัยดีมาก หน้าตาก็น่ารัก แถมยังตัวสูงอีกตังหาก (ตรงนี่ที่แอ๋มภูมิใจมาก ที่ได้คบกับโอ๊ต) จนมีวันนึงโอกาศมันส์ก็มาถึงแอ๋มหล่ะค่ะ…

เรื่องเสียว จีบให้เพื่อน แต่ดันเย็ดซะเอง อ่านเรื่องของหลายๆ คนมาแล้ว ผมเลยอยากจะเขียนเรื่องของผมบ้าง แนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อ เค เรื่องที่จะเล่านี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของผมตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่เชียงรายนู้แล้วครับ ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่ รูปร่างดีกว่าเพื่อนๆในชั้น ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ไม่หล่อแต่ก็ไม่ขี้แหร่ ผมเป็นคนขี้อายเข้าคนยากทำให้ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเค้าสักคนเลย ตอนอยู่ ม.4 มีนักเรียนย้ายเข้าใหม่อยู่หลายคน เป็นผู้หญิงส่วนมาก เพื่อนผมมันชอบอยู่คนหนึ่งชื่อ เมย์ ซึ่งดูแล้วก็งั้นๆไม่ค่อยสวยแต่มันไม่กล้าจีบ เลยวานผมไปช่วยพูดแนะนำตัวมันให้หน่อย (เวรละตูขี้อายกว่ามิงอีกนะ ดันมาใช้ตู) ก็เลยขอเวลามันสักเดือนละกัน มันก็ไม่ว่าใง ด้วยความรักเพื่อนเลยกล้าเข้าไปคุยด้วยครับ คือมันคุยเรื่องคนอื่นเลยกล้านะครับถ้าจีบเอาเองคงไม่ไหว ปรากฎว่าได้ผลดีเกินคาดครับ เราสนิทกันขึ้น…

เรื่องเสียว ความลับระหว่างหนู ที่เป็นชู้กับพ่อเลี้ยงวัยละอ่อนของแม่ ไม่รู้ว่าแม่ทำบุญด้วยอะไร ทีได้เด็กหนุ่มคราวลูกมาเป็นแฟน และเข้ามาในบ้านในฐานะพ่อใหม่ของฉัน แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดนั่นแหละ ช่วงอายุที่ไม่ห่างกันมากนัก รวมทั้งวุฒิภาวะต่างๆ ทำให้ฉันเลือกที่จะให้ความสนิทกับเขาผู้เป็นพ่อเลี้ยงของฉัน และไม่คิดเลยว่าวันเวลาพ้นผ่าน ความสัมพันธ์ของเราจะเกิดขึ้น เรื่องเสียวที่ต้องเก็บงำเป็นความลับให้ลึกที่สุด เพราะว่าฉันเป็นเมียพ่อเลี้ยง เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าแม่ฝากให้เขาดูแลฉันระหว่างที่เธอไปทำงาน แน่นอนว่าคนรวยอย่างแม่หาเงินเลี้ยงฉันและผู้ชายคนนี้ได้อย่างแน่นอน เธอรวยมากพอที่จะทำให้ฉันสุขสบายไปชั่วชีวิต แต่การที่พ่อเสียไปเธออาจจะรู้สึกเหงา แต่การเอาผู้ชายที่ตรงสเป็คฉันมาอยู่ร่วมชายคามันเลยรู้สึกวาบหวิวพิกล ดังนั้น มันจึงเป็นความลับ ความลับที่ฉันไม่อาจจะบอกใครได้เลยจริงๆ เพราะมันคงไม่ใช่เรื่องสนุกแน่ แต่ช่างมัน ฉันสนุกก็พอแล้ว เขาจูบเก่ง เก่งเหลือเกิน ตอนที่เขาเริ่มประทับริมฝีปากชมพูเรื่อนั้นเข้ามาประกบจูบ กลิ่นบุหรี่เบาๆ แผ่ซ่านเข้ามา…

สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง ตอนนั้นผมได้เช่าหอหอพักอยู่ ผมทำงานพิเศษเป็นเด็กยกอาหารครับ ที่ร้านแห่งนี้ได้มีนักร้องสาวๆสวยๆมากมายเพราะมีการรับสมัครตลอดครับ นักร้องสาวแต่ละคนนั้นหน้าตาดีมากๆครับ ส่วนมากจะมีแฟนครับ ผมอยู่แผนกยกอาหารได้แต่แอบมองนักร้องสาวสวยตลอดครับ บางครั้งแต่ยินเสียงร้องเพลงก็ตื่นเต้นแล้ว จนผมต้องขอรับอาสาพิเศษในการจัดโต๊ะอาหารแทนเด็กเสิร์ฟครับ เพราะอยากเห็นหน้านักร้องสาวสวย ในนี้ผมแอบชอบนักร้องสาวสวยคนหนึ่งครับ ชื่อน้องแพทครับ เสียงร้องดีมากร้องเพลงได้เพราะจริงๆครับ แต่ไม่รู้ว่าเธอจะมีแฟนหรือเปล่าครับ จะมีหรือไม่มีไม่สำคัญครับแต่ขอให้ผมได้เสียบเธอสักครั้งก็ยังดีครับ ห้องอาหารเลิกตอนเที่ยงคืนครับ เปิด 5 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน คืนนั้นหลังจากที่เลิกงานแล้ว ผมพยามสังเกตจับตาดูว่าน้องแพทนักร้องจะกลับบ้านยังไงครับ ผมได้สะกดรอยตามเธอไป น้องแพทนั่งอยู่ที่หน้าร้านไม่ทราบว่ารอใคร คนอื่นๆก็กลับบ้านกันหมดแล้ว ผมตัดสินใจใจกล้าหน้าด้านเข้าไปหาเธอทันที ถามว่า “น้องแพทยังไม่กลับบ้านเหรอ…

เรื่องเสียว อาเหงาจังเลย..ช่วยให้อามีความสุข บ้างเถอะ… ช่วงต้นๆปี 2017 ผมได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯและพักกับญาติห่างๆ ของพ่อชื่อ”วิชัย” อาวิชัย เป็นคนผิวดำร่างเล็ก อายุราว 40 ปีส่วนอาพลอยเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ อายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลยและอาทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม อาวิชัยชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้นระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของอาพลอยอย่างมากผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างอาทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ อาพลอยคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่ายังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งอาวิชัยกลับมาจากทำงาน มีเพื่อนตามมาด้วยสองคน พอเห็นหน้าผมแกก็ใช้ให้ผมไปซื้อเหล้าโซดา น้ำแข็ง ส่วนกับแกล้มนั้นอาวิชัยซื้อติดมือมาจากนอกบ้านแล้วอาวิชัยกับพวกเพื่อนๆ กินเหล้าไปคุยไปจนเหล้าหมดไป…

เรื่องเสียว ขยี้หีแม่หม้ายสาว ผัวทิ้งแต่งานดี หีชมพู จนต้องกระหน่ำให้น้ำควยแตก เรื่องเสียวมาถึงที่ขนาดนี้ มีหรือที่ผมจะไม่ยอมรับ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อ๊อก อ๊อก อื๊อออ…อ๊อก อ๊อก อา อา…” เสียงที่ฟังไม่ได้ศัพท์คือเสียงของพี่หวาน เธอเป็นแม่หม้ายสาวผัวตายที่แวะเวียนมาทักทายผมอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเธอเปิดร้านขายส้มตำอยู่ปากซอย ผมเองก็ไม่คิดว่าการทักทายมันจะหมายความว่าเธอนั้นร่านควย อยากจะได้ผัวเป็นผัวสั่น วันนี้บังเอิญเธอมากินเหล้ากับผม แล้วสารภาพความในใจออกมา ผมก็เลยจัดรางวัลให้เธอชุดใหญ่ เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนจนจะบ้าเช่นกันในตอนนี้ ลำควยกระแทกเข้าไปในปากของเธอไม่ยั้ง จากที่อมควยอยู่ดีๆ แล้วดูดควยอย่างเสียวซ่าน แต่มันก็ยังไม่ทันใจ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าครั้งแรก แต่ควยใหญ่ดี เสียวด้วย ฉันเพิ่งเข้าใจคำชีวิตจริงมันยิ่งกว่าหนังกว่าละครก็วันนี้นี่แหละค่ะ เพราะว่าฉันได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างไม่คาดคิด ในวันที่ฉันต้องไปรับทำงานที่รู้สึกว่ามันอันตรายเหลือเกิน นั่นคือการเฝ้าร้านอาหารของน้าในตอนกลางคืน เพราะว่าคนงานเก่าเขาไม่สบาย อีกอย่างมันติดถนนด้วย ยิ่งอันตรายไปใหญ่เลย ฉันพยายามที่จะไม่คิดมาก นั่งเปิดหนังดูไป บางทีก็ฟังเพลงไปตามประสา จนตอนที่ได้ยินเสียงฝีเท้าก้าวเข้ามา เป็นผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่ง เขาแต่งตัวเหมือนคนกรุงเทพมาเที่ยวที่นี่ ผิวพรรณขาวสะอาด หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว ไม่มีวี่แววถึงความอันตรายเลย เขาถามฉันว่า ที่นี่มีอาหารอยู่ไหม ? เขานั่งลง ทิ้งระยะห่างจากฉันพอประมาณ แล้วบอกว่า ดื่มมา แล้วแฟนโกรธ เพราะว่าดื่ม เลยไม่ให้เขาห้องก็เลยเดินมาเรื่อยๆ…