เรื่องเสียว ตื่นมาเห็นพ่อกับแม่กำลัง…

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b895e0b8b7e0b988e0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b89e 65fd7058c8594

เรื่องเสียว ตื่นมาเห็นพ่อกับแม่กำลัง…
เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน ออกมาแล้วแล้วมองมาที่ผมว่ายังหลับสนิทอยุ่หรือเปล่า เป็น เรื่องในอดีตที่หลาย ๆ คน เคยพบเห็นมา ตอนเป็นเด็กสัก 7-8 ขวบ ก็เคยมีประสพการณ์แบบนี้
ตอนนั้นได้ยินแต่เสียง แต่เด็กขนาดนั้นก็พอจะรู้แล้วว่าพ่อกับแม่กำลังทำอะไรกันอยู่แฟนก็ เคยมีประสบการณ์แบบเดียวกัน เธอเล่าว่าสมัยนั้นเขาไม่ได้มีลีลาเหมือนเราหรอก แค่เปิดผ้าถุงแล้วก็บรรเลงถึง ตาตัวเองบ้าง เช้ามืดวันหนึ่งกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกับแฟนในผ้้าห่ม เจ้าตัวเล็กเพิ่ง 4 ขวบ ที่นอนอยู่ข้าง ๆ ตื่นขึ้นมาตอนไหนก็ไม่รู้ ปีนขึ้นขึ้นขี่หลังพ่อมันเลย
วันนี้ มันเป็นหนุ่มแล้ว แต่มันคงจำไม่ได้หรอก เพราะไม่เคยเห็นมันพูดเรื่องนี้เลย ผม เองตอนเด็กก็เคยเห็นแบบนี้เลยไม่กล้านอนคนเดียวกลัวผีแต่พอตอนดึกได้ยิน เสียงพ่อกะลังล้วงหีแม่เสียงดังมากผมเลยตื่นหรี่ตาดูพ่อกะลังเล้าโลมแม่ แม่นอนข้างผมแต่ล้อนจ้อนขาวโพนเลยผมเองก็ไม่กล้าดูมากกลัวโดนจับได้พอพ่อ เล้าโลมสักพักก็ได้ยินเสียงเย็ดดังพอควร แต่ว่าของพ่อแม่เราจะเอากันจนเสร็จเลย ได้ยินเสียงหีแม่โดนทะลวงดังแชะๆโคตรได้รมแล้วก็ตื่นเต้นมาก
ผม เองก็เคยเจอคล้ายๆแบบนี้ครับ แต่เป็นพ่อแม่ของแฟนผม บ้านแฟนเป็น
แฟลต ทหารครับ ผมไปนอนบ้านแฟน ไอ้เราก็อยากเอากับแฟนแต่ก็เกรงใจ เลย
กำลัง หลับๆ อยู่ดีๆ รู้สึก มีเสียงผ้าห่มถูกับเนื้อครับ เลยลืมตาดูเห็นพ่อแม่แฟนกำลัง
ฟัดกันเลยครับ ซักพักก็ขึ้นกระแทกเสียงดังผับ..ผับ..ก็เลยนอนตะแคงดู ได้ยินเสียง
แม่ แฟนครางนิดๆ แล้วก็เสียงลมหายใจยาวๆ ส่วนพ่อแฟนครางโอย…เบาๆ ครับ ผมตื่นเต้นมาก
ส่วนแฟนผมเค้าเป็นคนรู้สึกตัวง่ายอยู่แล้ว เค้าก็ได้ยินเหมือนผมเพียงแต่ไม่ได้หันไปดู
ประมาณครึ่งชั่วโมง เสียงเร็วๆ ขึ้น แล้วเป็นเสียงแบบหนักๆ เลยครับ ผมโคตรอยากเลย
แต่ก็ไม่กล้าเอากับแฟน คืนนั้นนอนทรมานมากเลยครับ หลังจากนั้นผมถามแฟนว่า
ได้ยิน บ่อยหรือป่าว เค้าบอกว่าก็เมื่อก่อนเกือบทุกวัน แต่เดี๋ยวนี้ไม่ทุกวันแล้ว ผมก็
ถามอีกว่า แล้วแอบดูบ้างมั๊ย เค้าก็บอกว่าดูบ้าง ส่วนมากแม่จะเป็นคนร้องคราง
มีคืนนั้นแหละที่พ่อคราง โอย…
มี ใครเคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้อีกบ้างครับ ช่วยเล่าให้ฟังกันบ้างนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว กลับบ้านดึก ๆ ไม่กลัวโดนจับเย็ดเหรอน้องสาว ไอ้เสม มันเป็นคนงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานในไทยอย่างผิดกฎหมาย งานของมันคือพวกงานก่อสร้างทั่วไปที่จะย้ายแคมป์ไปเรื่อย ๆ เหมือนกับพวกผีคองเหลือง งานเสร็จก็ย้ายตามผู้รับเหมาที่พามันหนีเข้าเมืองมา ด้วยความที่หน้าตาของมันอัปลักษณ์เหลือร้าย ผิวเข้มกร้านเกรียมแดด ร่างกายเล็ก ผอมแห้ง แต่เปี่ยมด้วยพละกำลัง จึงทำให้มันไม่เคยโดนสาวไหนชายตามองเลย ทั้งที่มันคิดว่าคนสู้งานอย่างมันอาจจะมีสาว ไทย ให้ความสนใจชมชอบและได้ร่วมเสพสมเรื่องเสียวกับมันบ้าง ทว่าตั้งแต่ที่มันมาที่นี่นั้น มันมีเพียงแค่การที่ต้องนอนชักว่าวอยู่คนเดียวในห้องอย่างเงียบเหงา และไม่สามารถที่จะพิชิตใจใครได้เลยแม้แต่คนเดียว ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ทำได้เพียงเมียงมองเท่านั้น แต่สำหรับที่นี่…หนทางที่มันจะได้เย็ดหีสาวไทยก็พอมีอยู่บ้าง แม้ว่าเธอจะไม่ได้ชายตามองมันเลยก็ตามที เธอชื่อว่า “ตะวัน” เป็นเด็กสาวเจ้าเนื้อนิด ๆ…

เรื่องเสียว ครูคนสวยนี้ฟิตดีจริงๆ….”โดนนักเรียนเปิดซิง” ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบัน ไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆยื่นมาจับก้นของดิฉันหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย “คุณครูจะรีบไปไหนครับ…ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ…กลิ่นตัวของครูที่เพิ่ง อาบเสร็จใ หม่ๆ หอมจังครับ… หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน “นี่ เธอ…” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้…

เรื่องเสียว ผมกับพี่สาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมอายุ 18 ปี พ่อแม่ผมได้แยกทางกันผมเลือกอาศัยอยู่กับแม่ ไม่นานนักแม่ผมก็แต่งงานใหม่ พ่อเลี้ยงผมก็มีลูกติดเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม ผมเรียกพี่เขาว่าพี่ฟ้าครับ ช่วงแรกเราก็ไม่ได้สนิมกันมาก แต่ด้วยการอยู่บ้านด้วยกันทุกวันเลยทำให้เราสนิทกันมากขึ้น พี่ฟ้าตอนนี้เรียนมหาลัยแล้วครับ แต่ก็กลับบ้านทุกวัน พอดีว่ามหาลัยอยู่ใกล้ๆกับบ้านครับ บอกตรงๆเลยว่าเวลาเห็นพี่ฟ้าใส่ชุดนักศึกษาแล้วมีอารมณ์ทุกทีเลยครับ ตัวแกเล็กหน้าตาน่ารักผิวขาวสูงประมาณ155 หุ่นกำลังดีเลยครับ แกเหมือนจะมีแฟนแต่อยู่ไกลกันนะครับ ผ่านไป 1 ปี พี่ฟ้าได้เลิกกับแฟนแกเสียใจมาก เพราะแฟนเป็นทุกอย่างของแกครับ แกบูชาความรักมาก เป็นแฟนคนแรกของแกเลย ผมก็เป็นน้องที่คอยรับฟังแกครับ และความโชคดีอยู่อย่างคือ ผมสอบติดเข้าไปเป็นนักศึกษาในมหาลัยเดียวกับพี่ฟ้าคณะเดียวกันด้วย ผมอยู่…

เรื่องเสียว คืนเปลี่ยวใจ กับผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามาช่วยคลายเหงาที่ริมทาง เรื่องเสียวอาจจะเป็นเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ค่ำคืนที่แสนเลวร้ายนี้ผ่านพ้นไปก็ได้ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ หลังจากที่ฉันวิ่งหนีออกมาจากห้องพักของฉัน ห้องที่ฉันนั้นอาศัยอยู่กับแฟนสองคน ก่อนที่จะได้พบว่าเขาเอาผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้มานอนกกเกยในเวลาที่ฉันไปทำงาน ตั้งหน้าตั้งตาหาเงินเก็บมาเพื่อที่จะทำให้เราเปลี่ยนสถานะจากคนรักเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่เขาพังมันลงอย่างโหดร้ายที่สุด ฉันนั่งที่ข้างทางเปลี่ยว ร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งจอด เป็นมอเตอร์ไซค์คันใหญ่พร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เดินลงมาดูฉัน เมื่อเห็นว่าร้องไห้ เขาก็พูดขึ้นมาว่า เขามาด้วยความบริสุทธิ์ใจ ถ้าหากว่าการระบายออกมามันช่วยได้…ให้เขารับฟังได้ไหม ? ฉันหันห้ามองเขา สีหน้าที่หล่อเหลา ดูอบอุ่นและใจดี ทำให้ฉันเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เขาฟัง ก่อนที่เขาจะถามว่า ขาสามารถช่วยอะไรฉันได้บ้างหรือเปล่า ? “เย็ดกับหนูไหม ?”…

เรื่องเสียว รู้เห็นเป็นใจ แฟนชาวบ้านมาอ่อย หล่อขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ไง ควยใหญ่ เย็ดมันส์ แพรรู้ว่าเขาเป็นแฟนของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม แต่สิ่งที่เพื่อนคนนั้นไม่รู้เลยก็คือแฟนของเธอนั้นมาจีบแพร และจีบแบบจริงจังมาก จากที่แพรไม่อยากจะเล่นด้วย ก็กลายเป็นว่าเริ่มแพ้ใกล้ชิดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดความรู้สึกที่มีก็เอาชนะให้กับความผิดถูก ไม่สนว่าเธอจะเป็นอะไร ไม่สนว่าเขาจะมีใคร เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความผูกพัน มีแค่เรื่องเสียวล้วนๆ เท่านั้นเอง และในวันนี้ก็ถึงวันที่ทั้งสองนั้นแอบมาหากันได้สำเร็จ หลังจากที่พยายามส่งสายตาให้กันและกันในงานปาร์ตี้ที่เขาและแฟนอยู่ด้วยกันม านานแสนนาน ความไว้ใจเป็นบ่อเกิดแห่งโอกาส และโอกาสที่ได้มานั้นทั้งสองจะไม่ยอมปล่อยให้มันหลุดมือไปเป็นอันขาด ความรู้สึกนี้จะไม่มีสิ่งไหนมาทดแทนได้อย่างแน่นอน ร่างกายของแพรในเวลานี้ยินยอมที่จะเป็นของอีกฝ่ายโดยที่ไม่ต้องเอ่ยอะไรออกม า เธอถูกเขาจู่โจมด้วยการจูบที่แสนหนักหน่วงและหวานหยดย้อย เรียวลิ้นที่กระหวัดเกี่ยวกันแลกลิ้นนั้นราวกับว่าจะหลอมละลายร่างกายของเธอเสีย ในตอนนี้ เธอเอื้อมมือโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้อย่างหนักหน่วง…

เรื่องเสียว เสียวขึ้นครูเล่นชู้กับเด็กในบ้าน สวัสดีค่ะขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อน้ำค่ะมีสามีแล้วที่บ้านทำธุรกิจเล็กๆ อยู่ที่ต่างจังหวัด เข้าเรื่องเลยละกันค่ะน้ำและสามีแต่งงานและมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง มีลูกจ้างเป็นชายวัยเอ๊าะๆ อายุ 15 ปี ที่ต้องมีไว้ช่วยงานในร้าน วันหนึ่งสามีของน้ำมีธุระต้องไป กทม. 1 คืน และต้องไปเดือนละครั้ง นั่นเอง ทำให้ ”ปอน” ลูกจ้างที่ร้านซึ่ง ความที่ปอนเป็นคนสนิทและไว้ใจได้สามีของน้ำเลยให้ปอนมานอนเป็นเพื่อนน้ำ แต่ปอนนอนที่ห้องเก็บของ คืนนั้นน้ำรู้สึกเปลี่ยวใจมากเพราะไม่ได้ร่วมกับสามีหลายวันแล้ว พูดตรง ๆก็เงี่ยนนั้นเอง น้ำเลยเปิดหนังเอ็กซ์ดู ดูไปดูมาชักมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น คิดไปถึงปอนหนุ่มร่างกำยำ จินตนาการไปเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว ทั้งฉันและเขา ”แม่ม่ายขี้เหงา” ฉันเป็นแม่ม่ายมา 2 ปี แล้ว ตอนนี้อายุ 28 ปี เมื่อตอนที่อายุ 23 ปี พ่อกับแม่ก็จับแต่งงานกับคนที่พ่อเลือกให้ มันเป็นสิ่งที่ฉันไม่ต้องการเลย แต่ก็ต้องยอมพ่อเพราะคำว่าผู้มีพระคุณ ไม่รู้ว่ามันจะเป็นบุญหรือบาป เพราะเขาเป็นคนที่อายุสูงกว่าฉันหลายปี เขาเป็นคนที่ได้ความสาวของฉันไปเป็นคนแรก ตอนนั้นฉันไม่เคยมีความสุขเลยสักครั้งที่เขานอนกับฉัน มันทุกข์เหลือเกินแต่ก็ต้องทน ทนจนกระทั่งสามปีผ่านไป ฉันก็กลายเป็นม่ายตอนนั้นฉันดีใจทั้งที่น้ำตานองหน้าด้วยความเสียใจ บอกไม่ถูกแยกแยะไม่ออกเลยว่า ตอนนั้นอารมณ์ฉันมันเป็นอย่างไรกันแน่ จากวันนั้นมาจนถึงวันนี้ฉันไม่เคยมีใหม่ และไม่คิดจะมีใหม่ด้วย เพราะเรื่องที่ผ่านมามันทำให้ฉันรู้สึกกลัวผู้ชายอย่างไรไม่รู้ หลังจาก ผัวตายแล้ว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนตอนหลับ จัดหนักจนตื่น เขาดีกว่าพี่นะอ้อม ก็ขอให้พี่โชคดีจ้ะและเจอคนที่ใช่มากกว่าออมนะจ๊ะพี่ว่างๆ พี่ก็แวะมาเที่ยวหาออมได้นะเสียงสนทนาของคู่รักที่เลิกลากันด้วยดีออมทรัพย์ฟลุคเป็นคู่รักที่คบหากันมาเกือบ 2 ปีตลอดเวลาที่ทั้งคู่คบหากันก็ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องระหองระแหงกันบ้างแต่ทั้งสองก็ประคับประคองกันมาจนถึงเวลาที่มันไปด้วยกันไม่ไหวจริงๆทั้งคู่จึงได้ตกลงกันและถอยออกมาคนละก้าวซึ่งเป็นเหตุให้เลิกกันด้วยดีและหลังจากที่คนทั้งคู่กลับมาใช้ชีวิตของโสดอีกครั้งก็กลับไปเรียนต่อหลังจากที่เรียนมาชีวิตในมหาลัยของออมช่างมีความสุขดีใจด้วยนะแกที่กลับมาโสดอีกครั้งหนึ่งฝ่ายเพื่อนสนิทของออมแสดงความยินดีกับเพื่อนสาวขอบใจนะแต่แกไม่เสียใจเลยหรอที่แกเลิกกับพี่ฟลุ๊คน่ะฉันเห็นแกรักกันดีๆเลิกการใช้งานนั้นฝ่ายเลยถามเพื่อนสาวอ่อนชะงักกับคำพูดของเพื่อนก่อนจะตอบไปว่าถ้าถามว่าเสียใจไหมก็ไม่นะเพราะฉันกับพี่เขาเราจากกันได้ด้วยดีแต่มันก็ไม่เหงาบ้างอ่ะคนเคยอยู่ด้วยกันทุกวันแต่ฉันว่าฉันทำถูกแล้วนะจากกันด้วยดีดีกว่ายังกลับมาคุยกันเป็นเพื่อนกันได้แต่ถ้าจากกันไม่ดีมันก็จะเสียใจทั้งสองฝ่ายแต่ว่าจริงไหมฝ่ายตบมือให้กับออมแล้วก็บอกว่าโหฉันยอมใจแกเลยว่ะออมใจแกนี่มันสุดยอดสุดยอดมากเลย เพื่อนเอางี้ไหมแกไหนๆแกก็โสดแล้วบ่ายนี้ไม่มีเรียนเราไปดูหนังกันไหมเดี๋ยวฉันเลี้ยงฉันเองนะเธอว่าฉลองความโสดให้กับแกอีกครั้งในเมื่อได้ยินที่ฝ้ายบอกว่าจะเลี้ยงหนังตาก็โตขึ้นมาแล้วก็บอกกับป้ายว่าแหละพูดแล้วนะแกว่าจะเลี้ยงฉันน่ะจัดไปสิเพื่อนจ๊ะเพื่อนรักจ๋าเลี้ยงหนังเพื่อนแค่นี้จิ๊บจิ๊บนาแล้วสองสาวก็คุยกันด้วยความคิดถึงจนหลังเลิกเรียนทั้งสองสาวก็ตรงดิ่งไปยังห้างสรรพสินค้าที่ทั้งสองเคยมาด้วยกันบ่อยๆเพราะซื้อตั๋วจองที่เรียบร้อยแล้วอ้อมก็เลยว่าฝ้ายเราไปหาอะไรกินก่อนนะว่าจะถึงเวลาอีกตั้งนานน่ะเรื่องของเรื่องฉันหิวแล้วน่ะก็ดีเหมือนกันนะมันก็เริ่มหิวแล้วล่ะเดี๋ยวเข้าโรงหนังเสียงท้องของฉันร้องสนั่นอายเขาแย่เลยว่ะแล้วทั้งสองสาวก็เดินหัวเราะต่อกระซิกกันอย่างมีความสุขระหว่างที่ 2 สาวนั่งอยู่ในร้านกาแฟที่ก้มหน้าก้มตาสั่งเค้กจึงไม่เห็นฟลุคแกแกๆแกดูดิพวกที่มากับผู้หญิงคนนั้นน่ะฝ้ายสะเก็ดบอกเพื่อนทำให้ออมเลยหน้าขึ้นมามองไหนวะนั่นไงแกเดินมาแล้วน่ะเดินมาพร้อมกับหญิงสาวที่แต่งตัวเปรี้ยว เดินตรงมาเข้ามาทักทายออมอย่างสนิทสนมก่อนที่จะหันไปบอกกับผู้หญิงที่มาด้วยว่าแสงนีออนแฟนเก่าของเราเองพี่แจงเพื่อนพี่จะพร้อมส่งยิ้มให้หญิงสาวที่พูดบอกว่าเป็นเพื่อนอย่างเป็นมิตรและเธอก็ยิ้มตอบกลับมาให้พี่นั่งด้วยนะเดี๋ยวพี่เลี้ยงเองกินอะไรสั่งเลยนะเพื่อนสนิทของออมก็มองหน้ากันด้วยความสงสัยว่าทำไมออมถึงทำใจได้ที่แฟนเก่าเอาผู้หญิงที่แนะนำว่าเป็นเพื่อนมาเผชิญหน้ากับแฟนเก่าแถมยังพูดคุยกันด้วยดีอีกต่างหากหลังจากที่อิ่มจัดเมื่อหารออมก็ยกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาดูแล้วก็บอกกับพวกว่าออมขอตัวก่อนนะพี่ใกล้ถึงเวลาดูหนังแล้วฝ้ายขอบคุณสำหรับเค้กกับกาแฟนะไปก่อนนะจ๊ะ พี่อรบอกลาเสร็จก็กำลังจะเดินจากไปพร้อมเดี๋ยวเอาไว้พี่แวะไปหาที่บ้านนะไม่ได้ตอบอะไรได้แต่ส่งยิ้มให้พอคล้อยหลังฝ้ายก็เริ่มเปิดฉากถามเพื่อนสาวชุดใหญ่แกๆแกว่าพี่ฟลุ๊คกับแม่แจงอะไรน่ะเขาต้องเป็นมากกว่าเพื่อนไหมวะฉันเห็นแล้วมันก็สุดๆไปเลยว่ะพี่ฟลุ๊คนี้ก็ยังไงพาแฟนใหม่มาแนะนำให้แฟนเก่ารู้จักว่าไปแล้วแถมยังจะขอไปที่ห้องของแฟนเก่าอีกเขาคิดอะไรของเขาอยู่เนี่ยใจเย็นเกินไปไหมฉันเห็นแกอ่ะเป็นฉันไม่ได้นะไม่ต้องกินมันแล้วเคสน่ะเดี๋ยวฝ้ายแกจะบ่นหรือว่าแกจะถามฉันเนี่ย เข้ามาในชีวิตของแกนะฝ้ายมาลัยพรวันเกิดให้กับเพื่อนแต่เช้าด้วยเสียงที่สดใสขอบใจมากนะแกแกเอางี้มะเย็นนี้ไปทำอะไรกินกันที่ห้องแกเอาไหมฉันอยากกินกุ้งย่างน่ะฝ้ายเสนอแต่ฉันอยากกินหมูกะทะน่ะงั้นกิน 2 อย่างเลยพรุ่งนี้วันหยุดเอาให้หัวราน้ำไปเลยดีไหมจัดไปสิแกแล้ว 2 สาวก็พากันไปชอบอาหารสำหรับงานปาร์ตี้ของเธอเย็นนี้ชีวิตในช่วงนี้ของปลอมดูเหมือนว่าจะแฮปปี้ที่กลับมาใช้ชีวิตโสดอีกครั้งบวกกับมีเพื่อนที่แสนดีอย่างฝ้ายในขณะที่ 2 สาวกำลังย่างกุ้งกันอย่างสนุกสนาน HAPPY BIRTHDAY จ้ะออมเสียงของฟลุ๊คที่มาพร้อมเพื่อนสาวเกิดขึ้นพร้อมกับยื่นกล่องของขวัญให้ขอบคุณค่ะพี่เดี๋ยวพี่พาพี่แจงไปนั่งกินหมูกะทะในห้องก่อนนะเดี๋ยวออนกับฝ้ายย่างกุ้งตามเข้าไปจ้ะตามสบายเลยนะคะพี่แจงหลังจากที่ทั้งสองเข้าห้องไปฝ้ายก็กระซิบกระซาบกะปอมว่าแกเข้ามากันได้ยังไงว่าแกแกชวนเหรอยิ้มแหยๆก่อนจะตอบว่าก็พี่เขาอ่ะทักมาอวยพรฉันฉันก็เลยชวนน่ะเอาหน้าแกอย่าคิดมากสิอีกอย่างนะของกินก็ตั้งเยอะเราสองคนทิ้งให้หมดหรอกเนาะจ้าอย่าแม่พระพี่ๆไฟล์ที่ทำท่าทางประชดประชันเพื่อนซาวด์แต่ออมกับหัวเราะกับท่าทางของเพื่อนและงานปาร์ตี้ก็เริ่มขึ้นพร้อมกับดื่มกินกันได้ร้องคาราโอเกะกันอย่างสนุกสนานส่วนทุกคนทยอยกลับกันภาวงศ์จนกระทั่งออมเริ่มตาตื่นมาพอได้ยินเสียงขวดล้มแต่ภาพที่มองเห็นตรงหน้าก็คือแฟนเก่าของเธอกำลังมีอะไรบางอย่างกับแจงผู้หญิงที่เขาบอกว่าเป็นออมทำอะไรไม่ถูกถึงแม้ว่าจะเลิกกันแล้วแต่เขาก็ไม่ควรทำแบบนี้กับคนอื่นในห้องของแฟนเก่าออมที่เห็นภาพนี้ต่อให้มองโลกในแง่ดีแค่ไหนก็ทนไม่ไหวเหมือนกันลุกขึ้นนั่งมองคนทั้งคู่แต่ในใจของออมทองจะเจ็บปวดส่วนพวกระแนงที่รู้ว่าออมเห็น 2 คน แต่มันก็หยุดไม่ได้จริงๆ เพราะมันกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มออมนั่งมองสองคนที่มีความสุขกันก็หันมาบอกกับผมว่าพี่ขอโทษที่ทำไปเพราะว่าเล่นแอลกอฮอล์น่ะไอ้ออมไม่พูดอะไรออกมาเลยนอกจากพี่ 2 คนน่ะกลับก็ได้แล้วจ้ะหลังจากคืนนั้นมาพร้อมก็ขอย้ายห้องไปอยู่หอเดียวกับฝ้ายอะไรแกทั้งเชิญชวนแกตั้งหลายรอบไม่มาพี่จูนจะย้ายก็ย้ายแต่ก็ดีนะจะได้มีเพื่อนหรือว่าคืนวันเกิดของแกน่ะเกิดอะไรขึ้นวะฝ้ายสงสัยได้ตรงประเด็นแต่ออมก็ไม่อยากให้ฝ้ายรู้ในเรื่องที่ไม่ดีของฟลุ๊คเธอก็เลยบอกว่าไม่มีเวลาให้ไม่มีอะไรหรอกแค่มันเกิดอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ความทรงจำหวยก็เลยอยากทิ้งไว้ที่ห้องเก่าน่ะหลังจากที่ออมย้ายห้องนอนก็ไม่ได้ติดต่อกับพวกอีกเลยเธอบล็อกทุกๆช่องทางของการติดต่อจากผู้ชายห่วยห่วยคนนั้นและเริ่มต้นใหม่กับชีวิตที่สดใสและไฉไลกว่าเดิมเช็คราคาสาวอวบ

เรื่องเสียว ครูสาวสวยวัย 24 สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริง ผมชื่อชัยปัจจุบันอายุ 48 ปี เป็นภารโรงอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นจริงกับชีวิตของผม ผมเป็นคนที่หมกหมุ่นในเรื่องเซ็กส์มาก ชอบดูหนังโป๊และก็ช่วยตัวเองบ่อยๆเสมอ เงี่ยนมากเลยก็ว่าได้ ผมชอบแอบดูนักเรียนเอากันในโรงเรียนบ่อยๆ บางครั้งผมก็ขู่เด็กว่าจะเอาไปบอกอาจารย์ให้ทราบจนเด็กกลัว ก็เลยต้องยอมให้ผมเย็ด เรื่องที่ผมจะเล่านี้มีอยู่ว่าเมื่อกลางปี พ.ศ.2560 ที่ผ่านมานี้ โรงเรียนของผมได้มีคุณครูสาวคนหนึ่งครับย้ายมาสอนที่นี่ โดยเธอเพิ่งจะจบมาใหม่ๆครับ อายุเพิ่งจะยี่สิบสี่เอง เธอชื่อครูพิมภาภรณ์ ชื่อเล่นว่าพิมครับ ครั้งแรกที่เห็นหน้าเธอผมเกิดอารมณ์ต้องการเย็ดมากครับ เธอสวยมาก ขาวหมวยน่ารักไว้ผมยาว แก้ม อมชมพู…