เรื่องเสียว ติวเข้ม เสียว กับ อาจารย์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b895e0b8b4e0b8a7e0b980e0b882e0b989e0b8a1 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 660011ff35391

เรื่องเสียว ติวเข้ม เสียว กับ อาจารย์

ตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่ ร.ร. หนึ่งทางภาคใต้ ปีนี้ก็ ม.6 แล้ว มีอาจารย์คนหนึ่งคาดว่าเพิ่งจบมาเอง เป็นคนที่มี
หน้าตาน่ารัก รูปร่างดี อกใหญ่พอสมควร อันที่จริงผมว่าอาจารย์น่าไปเป็นนางแบบซะมากกว่า เข้าเรื่องดีกว่าวัน
นั้นเป็นวันศุกร์ผมกำลังเดินกลับหออยู่ อาจาร์เค้าก็ขับรถมาหาผม จอดและถามผนว่า”กลับหอใช่มะ ปะเดี่ยวครู
ไปส่ง” อุตส่าห์ชวนแล้วก็ไม่ขัดศรัทธา ระหว่างทางจารย์ถามผมว่า รีบมะเดี๋ยวไปหาอะไรกินกันก่อน ผมเองกำ
ลังหิวเลยตอบตกลงไป ไปถึงร้านผมได้ถามจารย์ว่า รู้สึกไงบ้างที่รู้ว่าเด็กหลายคนเกลียดครูว่าครูวันๆ เอาแต่ทำ
สวย อ่อย แรด ร่าน เค้าก็บอกว่ารู้สึกน้อยใจเหมือนกันแต่ทำไงได้เราก็ต้องทนว่าแล้วครูก็สั่งเหล้ามา ผมเลยถาม
อีกว่า อาจารย์กินเหล้าด้วยเหรอ อาจารย์เค้าว่าเค้าหนะคอทองแดง แต่ที่ไหนได้ 3 แก้วก็เมาแล้วผมเลยบอกให้กลับดีกว่า
และผมจะขับรถเอง เพราะผมขับเป็นและอาจาร์ก็เมามากด้วย ผมไปส่งอาจารย์ที่บ้านอาจารย์ก่อน เมื่อถึงแล้ว จึงประคองอาจารย์เค้าเข้าไปในห้อง กำลังจะปล่อยเธอลงบนเตียง แต่เค้ายังดึงผมลงไปด้วย 2 มือของผมประทับลงบน 2 เต้าของเธอพอดี แล้วเธอก็ยิ้มแบบคนเมาแล้วพูดว่า รู้สึกไงมั่ง อยากเรียนวิชาเพศศึกษาภาคพิสดารมั้ย แล้วเธอก็เอามือ
ของเธอไปจับมังกรน้อยของผม มันเลยตื่นขึ้นมา แล้วเธอก็หัวเราะแล้วพูดต่อว่า มีอารมณ์แล้วสิ งั้นคืนนี้ชั้นจะ
ติวเข้มให้เธอเอง พร้อมกับพลิกตัวขึ้นคร่อมผม ถอดเสื้อทั้งนอกและในออกจนหมด วินาทีนั้นผมทำอะไรไม่ถูก
ได้แต่ค้างตาอยู่ตรง 2 เต้าอันเต่งตึงของเธอ มันช่างสวยงามมากกว่าที่ผมเคยเห็นในหนังสือโป๊ะอีก หัวนมของ
เธอเป็นสีชมพูเรื่อๆ แล้งเธอก็ถอดเข็มขัดและกางเกงผมออก ถลก กกน. ของผมออกด้วย เจ้ามังกรน้อยเลย
แปลงร่างเป็นมังกรใหญ่ทันที เธอจัดการเลียมันจนทั่วด้าม และดูดมันดัง จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ!! ผมเสียวมากไม่เคยเสียวอะไรอย่างนี้มาก่อนเลย แต่ผมไม่ได้อยู่เฉยผมเอามือไปจับก้นของเธอซึ่งหันมาตรงหน้าของผมถลกกางเกงในลูกไม้สีขาวของเธอลง เนินสวรรค์ของเธอเป็นสีชมพู ไม่มีเส้นไหมปกปิด ผมจึงเอานิ้วชี้และนิ้วกลางขวามือเสียบเข้าไปโดยไม่รอช้า ทำให้เธอสะดุ้ง และร้อง อ้าาาา!! ออกมาผมขยับนิ้วแทงเข้าๆ ออกๆ เธอก็โยกตัวตามอย่างมีจังหวะ
เธอบอกว่าเจ็บผมจึงลุกขึ้นไปจับนมของเธอ และเอานิ้วออกจากรูหี! ของเธอพร้อมทั้งดูดหัวนมของเธอ เธอแอ่นอกขึ้นรับตามจังหวะ ผมจึงถอดเสื้อของผมและกระโปรงของเธอออก เธอกอดหัวผมไว้แน่น ผมเอามือไปโอบหลัง
ของเธอไว้ลูบไล้จากก้นถึงคอขึ้นลง ผมสังเกตุเห็นที่หีของเธอมีน้ำใสๆ ไหลออกมา ผมเลยละเลงลงลิ้นลงบนกลีบหีของเธอ

“อ๊าาาส์ เร็วอีกครูขอเร็วๆ กว่านี้อีก อ๊าาาส์”

“อ๊อยยยยย” “เร่งอีก อ๊าาาส์”เสียงอาจารย์ครางไม่หยุด ”อย่ากระตุกเยอะสิครูมันเลอะหน้าผม”

“อ๊าาาาส์ ก็มันเสียว….ฮ่า อ๊ออย….เสียวมากๆ เลย จะเสร็จเเล้ว อ๊าาาาาาาา…อ๊าาา…อ๊ออออยยยย” เสียงเธอครางดังลั่นห้อง น้ำหีของอาจารย์ตอนนี้ไหลเยิ้มเต็มปากของผม

ผมยกเธอขึ้นเล็กน้อย เธอเกาะคอผมไว้แน่น ผมไม่รอช้ายัดมังกรเข้าไปในร่องหีของเธอในทีเดียวอัดเข้าไปจนมิด
ด้าม

“อ๊ะะะะะะ อ๊าาาาา”

“อื้มมมมมม”

อาจารย์เม้มปากแน่น ส่วนผมก็เริ่มขยับเอว ถึงมันจะไม่ได้รัดแน่นมากแต่มันก็รู้สึกคับแน่น

“อ๊ะ อือ อื้อ อือออ”

ผมเริ่มขยับเอวถี่ขึ้นๆ ผมจับนมเธอทั้งสองข้างบีบเข้าหากันแล้วก้มลงดูดทีเดียวพร้อมๆ กับที่ข้างล่างก็ยังกระแทกเธออยู่ ผมจับเอวคอดของเธอไว้แน่น ผมขยับกระแทกกระเด้าเธอแรงขึ้นและถี่ เสียงดังออกมา เป็นระยะๆ

ปับ ปับ ปับ ปับ ปับ ปับๆๆ

“อ๊ะ อ้าาาาาาา”

“อื้มมม”

“อ๊ะ..อือ…อื้ออออ….อืออออออ”

ผมกระเด้าถี่ๆ อยู่แบบนั้น….อาจารย์หายใจเข้าสุดแรง พร้อมทั้งบอกว่าชักเลยเร็วๆ ครูจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ผมจึงชักมังกรช้าๆ เข้าๆ ออกๆ และ ซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆ ปากก็ดูดที่นมของเธอไป เธอกอดรัดผมไว้แน่นมาก และครางอยู่ตลอดเวลา ผมซอยไป ประมาณ 5 นาที เธอก็เริ่มกระตุกเกร็งไปทั้งตัว เล็บจิกกดหลังผมจนเลือดซิบ ดูหน้าตาเธอค้างตาตั้ง ฟันกัดปากอยู่
ประมาณ 3 วินาที ผมเลยชักออกมา แล้วเธอถามผมว่า เธอยังไม่เสร็จไม่ใช่หรอ? ผมกดแช่อยู่สักพัก ก่อนจะปล่อยน้ำขาวขุ่นเข้าไปเต็มร่องหีของเธอ เธอกระตุกสองสามทีก่อนจะซบลงมาที่ไหล่ของผม ผมแช่ไว้แบบนั้นก่อนจะชักออกมา อาจารย์ดูดทำความสะอาดให้ผม จนมังกรผมเริ่มแข็งและพ้นน้ำรักไปเต็มปากของอาจารย์ อาจารย์กลืนมันลงไปและเลียจนสะอาด แล้วทิ้งตัวเอาเต้ามาทับหน้าผม แล้วบอกว่าชั้นให้เธอเกรด 4 เลยวิชานี้ จะเอาต่อมะ เป็นใครจะปฏิเสธหล่ะครับ และเราก็เอากันจนสว่าง

ตอนนี้ผมเองก็ย้ายไปอยู่ที่บ้านของอาจารย์เค้าแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะพี่-เด็กสาว 17 ลีลาเด็ด ผมชื่อ “ก้อง” ครับ อายุ 26 ปี ผมเป็นพี่ชายคนโต ผมมีน้องชายอีก 2 คนครับ ทั้งเรียนอยู่และทำงานอยู่ด้วยครับ ผมทำงานเก็บเงินได้พอสมควรบวกกับเงินของพ่อแม่อีก ก็เลยสามารถซื้อบ้านให้หมู่บ้านจัดสรรได้หลังหนึ่งครับ ผมให้พ่อแม่และน้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ ส่วนผมนั้นอยากใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้างเลยยังอยู่บ้านหลังเก่าที่ บ้านหลังเก่านี่ ที่ด้านหลังเป็นห้องแถวให้เช่าครับ ทั้งนักร้องตามร้านอาหาร หมอนวด แม่ค้า คนโรงงาน มีหมดเลยครับ เดือนๆ คงจะได้เงินเยอะน่าดูทีเดียวเลยครับ ผมคิดว่าถ้าผมมีเงินก็อยากจะทำตึกแถวให้เช่าบ้างครับ เพราะลงทุนยังไงคิดว่าต้องมีคนมาเช่าแน่นอน และอีกอย่างหนึ่งเดี๋ยวนี้คนหางานทำในต่างจังหวัดเข้ามาเยอะมาก…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเซ็กส์จัดทะลวงเย็ดหี ชื่อก้อย ปัจจุบันอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คน ชื่อก๊อฟ อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของก้อยค่อนข้างมีฐานะดี คุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมาย คุณแม่ก้อยซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อย ก้อยซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่ สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลม พร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่ง คุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัย…

เรื่องเสียว เงี่ยนขึ้นมา ที่ไหนก็เย็ดได้ บนสะพานลอยก็วิวสวยดีนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้รู้ว่า เวลาเงี่ยนขึ้นมา ไม่จำเป็นต้องเปิดโรงแรมหรอก มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกันที่ไหน แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกัน แค่นั้นก็พอแล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ…อ๊อก อ๊อก “ซี้ดดด…เสียวครับ เสียว อา…ดีมากเลย” เสียงของชายหนุ่มที่กำลังเคลิบเคลิ้มดังขึ้นมา ในตอนที่ลำควยของเขาถูกริมฝีปากของหญิงสาวคนสวยครอบครองเข้าไปทั้งดุ้น แม้ลำควยใหญ่แต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเธอเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้เขานั้นยืนตัวงอ สองขาสั่นสะท้าย ไม่สนใจเสียงรถราที่แล่นอยู่ข้างล่างเลยแม้แต่น้อย… มือจับหัวของเธอเอาไว้ ใบหน้าสวยงามนั้นหลับตาแน่น ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่เขาเองก็เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยสีหน้าที่ไปไม่เป็น แม้ว่าบนสะพานลอยแห่งนี้จะไม่ใช่สถานที่ที่น่าอภิรมย์นัก…

เรื่องเสียว ถ้ำมองอยากลองดู ดูหนังสดรุ่นน้องควยใหญ่กับสาวสวยคนใหม่หีชมพู “ผมแม่งได้สาวมาอีกแล้วว่ะ” ไอ้แวนพูดขึ้นมาได้หน้าตาเฉย ไม่รู้ว่ามันดีใจหรือว่าจะอวดกันแน่ ว่าสำหรับมันแล้ว เรื่องเสียวก็แค่เหมือนกับการเดินไปซื้อขนม แค่บอกว่าอยากได้ หรือว่ากระดิกนิ้วเพียงเบาๆ ทุกๆ อย่างมันก็มาอยู่ตรงหน้าแล้ว คนหล่ออย่างมันเป็นแบบนี้อยู่เสมอ ส่วนผมเองที่หน้าตาธรรมดาแทบจะไม่ได้มีใครเข้ามาให้ความสนใจเลยจริงๆ ผมเองพยายามที่จะไม่สนใจ พยายามที่จะมองว่าเหตุการณ์พวกนี้มันเป็นปกติเหลือเกินสำหรับมัน แต่ก็อดที่จะอิจฉารุ่นน้องคนนี้ไม่ได้เลย ในขณะที่มันได้สาวมาเย็ดที่ห้องไม่รู้กี่คน ผมยังเพิ่งเลิกกับแฟนไปแล้วไม่มีใครเข้ามาเลย ครั้นจะว่าผมไม่ดีก็ไม่ใช่ สุดท้ายอาจจะกลับมาคิดอยู่ที่คำเดิมว่า…ผมมันไม่หล่อ ก็เท่านั้นเอง แต่ว่าไอ้ห้องที่มันพาสาวมาเย็ดนั่นมันก็ห้องผม…ความอิจฉาทำให้ผมนั้นคิดอะไรที่ไม่ดีขึ้นมา แต่แน่นอนว่ามันดีสำหรับผม เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะแสดงความรู้สึกพวกนั้นออกมาเป็นคำพูดยังไง กล้องขนาดเล็กที่ซื้อเอาไว้ได้ใช้งานก็วันนี้แหละ ผมกลับมานั่งอยู่ในรถแล้วเปิดการเชื่อมต่อกล้อง สาวของมันมาแล้ว…สวยฉิบหาย นมใหญ่เกือบจะเท่าหัวเด็ก ซ้ำยังผิวขาวเหมือนกระดาษ…

เรื่องเสียว ถึงกับฟ้าเหลือง อาสะใภ้สุดเสียว ผมชื่อ  วิน  คับ อายุ 19 ปีแล้ว เรียนอยู่ปี 1 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ การที่ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดจึงต้องมาอาศัยพักอยู่กับคุณอาของผมที่กรุงเทพฯ คุณอาของผมชื่อ  พงศ์  ครับ อาพงศ์อายุ 32 ปีแล้วครับทำงานอยู่ฝ่ายการตลาดที่บริษัทน้ำผลไม้กระป๋องแห่งหนึ่งไม่ไกลจาก บ้านเท่าไรนักแต่ต้องออกไปทำงานที่โรงงานในต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ อาพงศ์เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานนี้เองประมาณ 2 ปีแล้วได้ก่อนผมจะมาพักอยู่ที่บ้านนี้ด้วย คุณอาสะใภ้ของผมเธอชื่อ  จอย  อาจอยอายุ 27 ปีอ่อนกว่าอาพงศ์เล็กน้อย เธอทำงานเป็นพนักงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมระดับ 5…

เรื่องเสียว ก่อนจาก อยากฝากน้ำควยหวานๆ ไว้ในหีครูจังเลยครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ… “ซี้ดดดดด……ครูครับ เสียวจังเลยครับ อูยยยย….ดูดแรงๆ เลยครับครู ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว โอยยยยย” ตอนแรกเธอบอกว่าเธอไม่ได้เก่งเรื่องอะไรแบบนี้เลยจริงๆ และผมเองก็เชื่อ เพราะว่าภายนอกแล้วครูเป็นคนที่ใสๆ ยิ้มง่าย สวมแว่น ทำผมเรียบมัดหางม้า ดูยังไงก็เป็นแค่สาวนิ่มๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง แต่ที่ผมตัดสินใจจีบเธอเพราะว่าเธอมาฝึกสินที่นี่แค่เทอมเดียว และเป็นเทอมที่ผมเองก็กำลังจะเรียนจบ ปวส.ที่นี่แล้วเหมือนกัน ตอนแรกเธอก็เหมือนว่าจะมีข้อแม้นิดหน่อยนั่นแหละ ว่าถ้าผมสามารถจบการศึกษาด้วยเกรด 4ของวิชาเธอ เธอจะยอมเป็นแฟนของผม…

เรื่องเสียว เมื่อวานเสียวมากเลยค่ะพี่ กล้า เป็นชายหนุ่มรูปหล่อที่ทำงานขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่แถวบ้านของเขา เขาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่เพียงคนเดียว ดังนั้นทำให้เขาไม่จำเป็นต้องมีภาระอะไร สิ้นเดือนมาก็ส่งเงินให้พ่อแม่ใช้ตามปกเท่านั้นไม่มีอะไรมากมายไปกว่านี้ เลยทำให้เขาสามารถอยู่รอรับลูกค้าตั้งแต่เช้ามืดจนดึกดื่นได้โดยที่ไม่มีปัญหาอะไรเลยจริงๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เขานั้นรู้สึกว่า การรับลูกค้าช่วงกลางคืนจะได้เงินพิเศษมากกว่า นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่วิ่งงานตอนเช้า แต่เริ่มงานตอนบ่ายถึงช่วงเช้ามืดแทน…และเรื่องเสียวของเขาก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาตีสองของคืนหนึ่ง เขาไม่คิดเลยว่าการทำงานของเขานี้มันจะทำให้ได้เจอประสบการณ์เสียวอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนเลยจริงๆ ช่วงเวลาตีสาม มีเพื่อนกลุ่มหนึ่งเดินโงนเงนมาหาเขา ก่อนที่จะให้เขานั้นช่วยไปส่งเธอที่บ้าน “พี่คะ ฝากมันกอดเอวด้วยนะคะพี่ เดี๋ยวมันจะตกรถเอา พวกหนูเดินมาหามมันเข้าไปไม่ไหวแน่” เพื่อนๆ ของเธอพูดแบบนั้น ก่อนที่กล้าจะมองดูหน้าของเธอ ที่ตอนนี้นั้นเมาจนแทบจะไม่มีสติ ห้นาแดงเรื่ออย่างชัดเจน สภาพของเธอนั้นเหมือนจะหลับไปแล้วก็ไม่ปาน เขาขึ้นคร่อมรถ แล้วค่อยๆ ให้เพื่อนพาเธอขึ้นซ้อน ก่อนที่จะให้เธอกอดเอวของเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว ขาวหมวยเอ็กซ์เซ็กส์บึ้ม ”น้องต่าย” ผมเล่นดนตรีกับเพื่อนๆกันมาตั้งแต่สมัยเรียน วงดนตรีของผมมีกันอยู่ 7คนคับ จนแต่ละคนจบและก้อแยกย้ายกันไปทำงานแล้ว แต่ก็ยังรวมตัวซ้อมและเล่น back up ตามที่ต่างๆอยู่เสมอ สมาชิกคนแรกของวง ชื่อ ไอ้ตั้มคับ ฉายา “นักร้องนำ ตั้ม-ลอรีเอะ” เนื่องมาจากเวลามันขึ้นเวทีร้อง มันจะเลือกแต่ยีนส์ ตัวที่ฟิตๆ เน้นเป้าโป่งๆและตุงๆของมัน เอาไว้ให้สาวแท้และไม่แท้ตะลึงกับขนาดของมัน ที่ดูเหมือนมีอะไรมายัดขนาด อยู่ในยีนส์มัน ขนาดของมันตุงขนาดไหนเหรอคับ ลองอ่านฉายามันอีกทีและกันคับพี่น้อง และผลจากกางเกงรัดติ้วผิดปกติของมัน ทำให้มันมีสาวๆ อยู่รอบกายไม่ได้ขาด และสาวๆที่มันพามาที่วงแต่ละคน จะเป็นแนว…

เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง เพราะวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานทันที ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้มากนัก และเพราะการเปิดใจมาลองทำงานลุยๆ ที่ไซต์ก่อสร้างโรงแรมแถวภูเก็ตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน ฉันบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่สเป็คสูงมากๆ คนที่จะสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้ต้องหล่อ รวย ขาว ตี๋ สูง ดาราเท่านั้น แล้ววันหนึ่ง ใครมันจะรู้ ว่าฉันดันไปติดใจกับการเย็ดของกรรมกรที่ไซต์งานก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าแทบจะไม่ได้ชายตามองเลยด้วยซ้ำ เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่หลายๆ คนเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มซื่อๆ เป็นกรรมกรกินเงินเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียง…