เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน” 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b895e0b8b3e0b8a3e0b8b2e0b888e0b8abe0b88de0b8b4e0b887 e0b894 660016b54006b

เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน” 

เรื่อง นี้จริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผย ให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่าหากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อน ได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ sawstory.com ดีกว่า

ดิฉันเป็นตำรวจหญิงใน สน. แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ
สดใสขึ้นเยอะ

เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คนแต่ดิฉันวิ่ง ไล่ตามมาคนเดียว แล้วแต่ละคนก็รูปร่างกำยำกันทั้งนั้นถ้าต่อสู้ขัดขืนดิฉันคงสู้ไม่ได้ ซึ่งก็เป็นจริงอย่างที่ดิฉันคิด พวกมันสี่คนรุมจับตัวฉันลากเข้าห้องนอนทันที เครื่องแบบของดิฉันโดนถอดออกจนหมดเหลือแต่ชุดชั้นในเท่านั้น พวกมันจับแขนขาของดิฉันมัดกับขาเตียงทั้งสี่ข้างทำให้ตอนนี้ดิฉันนอนแผ่หรา อยู่บนที่นอนไร้ทางต่อสู้ขัดขืน พวกมันหนึ่งในนั้นกระชากชุดชั้นในดิฉันออกจนขาดวิ่น หน้าอกอวบขาวของดิฉันก็โผล่ออกมาท้าสายตาของพวกมันทันที มันรุมร่างของดิฉันราวกับแร้งรุมแทะซากศพ

หน้าอกของดิฉันโดนพวกมันดูดเลียจนรู้สึกเจ็บแสบไปหมดแต่ก็แทรกด้วยความเสียว น้ำหงี่ของดิฉันก็ไหลทะลักออกมาโดยไม่รู้ตัว แล้วซักพักก็มีท่อนแข็งๆ ใหญ่ๆ กระแทกเข้ามาที่หว่างขาของดิฉันโดยไม่ทันตั้ง ตัว พวกมันคนหนึ่งกำลังจะทะลวงความสาวของดิฉันแล้ว มันเจ็บมากจนบรรยายไม่ถูก กว่ามันจะเข้ามาจนหมดดิฉันร้องแล้วร้องอีกจนไม่มีแรงจะขัดขืนอีกต่อไป ดิฉันปล่อยให้มันทั้งสี่คนหมุนมเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉันไปเรื่อยๆ หอยของดิฉันมันแสบจนชาด้านไร้ความรู้สึก เลือดสดๆ ไหลออกมาจนที่นอนเปื้อนเป็นสีแดงเต็มไปหมด ดิฉันโดนพวกมันข่มขืนจนสลบไป
ตื่นขึ้นมาอีกทีพวกมันก็หลับกันหมดแล้ว ดิฉันพยายามจะดิ้นหนีก็ทำไม่ได้เพราะถูกมัดอยู่ ไม่นานพวกมันก็ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง คราวนี้มันเข้ามาพร้อมๆ กันทั้งสี่คน มันแก้มัดดิฉันแล้วก็พลิกให้นอนคว่ำทับพวกมันคนนึงเอาไว้ มันสอดท่อนควยเข้ามาในหอยของดิฉัน ที่ตูดก็โดนเสียบเข้ามาจนเจ็บไปหมด มือของดิฉันก็ต้องช่วยรูดให้พวกมันที่เหลืออีกสองคนไปด้วย คราวนี้ความเสียวเริ่มบังเกิดกับดิฉันบ้างแล้ว พวกมันเปลี่ยนกันเข้ามากระเด้าดิฉันจนจำไม่ได้ว่าน้ำแตกไปกี่ครั้ง แต่ที่แน่ๆ ก็คือน้ำของพวกมันรวมกันไม่ต่ำกว่า 20 ครั้งหลั่งเข้ามาในช่องหอยของดิฉันจนล้นออกมาเลยทีเดียว เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ดิฉันต้องลาออกจากราชการเพราะตั้งท้อง ส่วนพวกมันก็โดนจับคุกทั้งหมดอย่างเงียบๆ มีเพียงตำรวจที่ สน. นั้นเท่านั้นที่รู้ว่าพวกมันมีข้อหากระทำชำเราอีกกระทง นอกจากเล่นการพนัน ดิฉันต้องนั่งเลี้ยงลูกที่ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดมาจนทุกวันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว คอนเสิร์ตก็สนุก คนก็เงี่ยน เลยเย็ดกันในคอนเสิร์ต เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้สารภาพตรงๆ ว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ตื่นเต้นที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะเงี่ยนจนหน้ามืดตามัวได้ถึงขนาดนี้ มันเป็นความเงี่ยนที่ตัวผมเองก็ยังคงแปลกใจในตัวเองด้วยซ้ำ ความรู้สึกมันเกิดขึ้นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยจริงๆ เพราะว่าเรื่องเริ่มต้นที่ผมเป็นคนที่ถ่ายรูปสวย แต่ก็ยังไม่ใช่ช่างภาพมืออาชีพเท่าไหร่ ทว่าก็ได้รับโอกาสจากพ่องานให้ไปเก็บบรรยากาศความสนุกสนานในงานครั้งนั้นอย่างเต็มที่ในวันปีใหม่ ผมเองก็รับเพราะว่าอยากที่จะได้ใกล้ชิดศิลปินคนโปรดของผมนั่นเอง แล้วในงานก็มีช่างภาพอีกคนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิง และค่อนข้างที่จะเป็นมืออาชีพมากกว่าผม แต่ตัวเธอเองก็ไม่ได้หยิ่งอะไร เวลาผมถามเธอก็ตอบ เวลาที่เธอแนะนำอะไรผมก็ฟังอยู่เสมอ จนทำให้เรานั้นสนิทกันตั้งแต่วันแรกที่มาทำงาน และงานนี้มันจะมีไปอีก 5 วัน เลยทำให้เรายิ่งได้สนิทกันมากขึ้นจนรู้จักกันว่าเป็นคนที่ค่อนข้างเซ็กส์จัดเหมือนกันทั้งคู่ แล้วต่างคนก็ต่างโสดด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกล้าที่จะเข้าหาเธอด้วยมุกบ้าๆ บอ อารมณ์ประมาณว่า เดี๋ยวจบงานต้องไปฉลองกันแล้วนะเราสองคน เปิดห้องเลย…

เรื่องเสียว เสียวสุดยอด ยาวใหญ่กว่าผัว สวัสดีค่ะ ชื่อนกค่ะ มีสามีแล้ว เราเพิ่งแต่งงานกันค่ะ นกยังอ่อนเรื่องเซ็กส์แต่ก็พอรู้บ้างค่ะสามีจะสอนและทำให้ทุกครั้งที่เรามีเวลาว่างพอที่จะ นอนกันได้ค่ะแต่ช่วงหลังๆ มานี่สามีเขาต้องออกหางานค่ะเราเลยไม่ได้ร่วมกันมาเป็นเดือน นกยังสาวขาวอวบสวยอยู่ค่ะก็มีบ้างที่แอบมองชายอื่นที่เดินไปมาหรือเวลาที่มีอารมณ์ ก็ได้แต่เก็บเอามาคิดไปค่ะว่าเขามาร่วมมาเอานกแต่ก็ไม่เคยได้ทำจริงๆ นกกับสามีอยู่หอพักค่ะ เราจะผลัดกันออกไปหางานเป็นอย่างงี้เดือนนึงค่ะก็ยังไม่ได้งาน จนวันนึงนกลองออกไปนอกเมืองไปเจอร้านถ่ายรูปร้านนึงนกชอบเรื่องถ่ายรูปด้วย ค่ะ นกลองเข้าไปสมัครเขาบอกว่า กำลังจะรับสมัคร พอดีนกเลยลองดู ทันทีที่เขาเห็นนกเขาเอาเลยค่ะ บอกว่านกหุ่นดีขาวสวยมากนกเลย เขาให้นกเริ่มงานวันรุ่งขึ้นเลย สามีเขาก็ดีใจมากค่ะเขาบอกว่าจะรีบหางานให้ได้เหมือนนกพอเช้านกก็ไปร้านแต่เช้าสามีก็ไปหางานอีกค่ะ พอนกเข้าไปในห้องเขาให้เปลี่ยนชุดว๊ายยยย…………มันเป็นชุดนอน บางๆค่ะ เสื้อแขนกุดส่วนกางเกงก็สั้นจู๋เลย นกใจหายเลยอายมากค่ะแต่ก็ยอมทำเพราะเงินก็ไม่พอแล้ว พอเปลี่ยนเสร็จ คนที่รอถ่ายรูปเห็นหุ่นนก เขาตาค้างเลยค่ะนกก็อายมากค่ะเขาเห็นขาขาวๆ…

เรื่องเสียว คุณแจนไฮโซสาว คุณแจนเป็นสาวไฮโซของเมืองไทยที่สวยที่สุดคนหนึ่ง เธอเพิ่งรับช่วงต่อในตำแหน่งบริหารสูงสุดของบริษัทรับเหมายักษ์ใหญ่ของไทยจากพ่อของเธอ แม้อายุไม่ถึง 30 แต่ความสามารถและความฉลาดหัวไว ทำให้เธอกลายเป็นผู้บริหารที่ทุกคนในวงการให้การยอมรับอย่างมาก แต่ที่สำคัญคือเธอเป็น ผู้หญิงที่สวยที่สุดคนหนึ่งด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่คมเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดง ที่แทบไม่ต้องแต่งแต้มเพิ่มเติม ผมดำขลับยาวเลยไหล่ ทำให้มีคนสนใจ เชิญเธอไปออกรายการทีวีบ่อยครั้ง ทำให้ผู้ชายทั่วไปหลงใหล หมายปองเธอมากมาย แต่คุณแจนก็มุ่งแต่ทำงานมาเกือบสามปี โดยไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เธอไม่กล้าที่จะปล่อยตัวปล่อยใจให้ใคร เพราะกลัวที่จะมีผลกระทบต่อภาพพจน์และการงานของเธอเอง เธอยอมรับกับตัวเธอเองตั้งแต่สมัยที่เธอเรียน อยู่มหาวิทยาลัยที่สหรัฐอเมริกาว่าเธอเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก จนบางครั้งเรียกว่าขาดไม่ได้เอาเลย เธอมักจะมีเพื่อนชายมาค้างที่หอพักประจำ และบางวันก็แทบจะไม่ได้ออกจากห้องนอนเลย แต่กลุ่มคนเหล่านั้นไม่ใช่คนไทยและเธอก็ไม่เคยให้ใครรู้เรื่องนี้เลย เพราะชื่อเสียง…

เรื่องเสียว หวงน้องสาว ”น้องสาวกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ ต้องสั่งสอนหนักๆ” ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องหญิงสุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รักอันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รักครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริงๆ ผมก็ชอบนะร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบาๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดังพล๊อก”อืมม…พี่เอก” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ๆ ท่อนเอ็นก็หายไปเธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผมร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้าหน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอยกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกและกลีบแคมสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยู่เต็มร่องหลืบ ร่างขาวๆ…

เรื่องเสียว เสียว108กระบวนท่า กระบวนท่า ลีลาสวาท บางทีก้อทำให้คนที่เรารักลืมเราไม่ลงทีเดียว อย่างการทำออรัลก้อเป็นอีกวิธีนึงที่นำมาซึ่งความพอใจคะ เรื่องเกิดขึ้นเพราะ อ้อนนะทำข้อสอบไม่ได้ ข้อสอบนะยาก แต่เรื่องแบบนี้นะง่ายกว่าเยอะเลยเนอะ … อ้อนในชุดสีฟ้า ผ้าเนื้อไหม เนื้อลื่น นุ่มนิ่ม สดใส พริ้วไหวไปกับรูปร่างที่ได้สัดส่วน อย่างเหมาะเจาะ ภายในห้องแสงไฟสลัวๆ อิอิ … อ้อนเอาผ้าผูกตาคุณครูไว้ แล้วให้คุณครูนอนหงาย อ้อนนำน้ำผึ้งมาทาที่องคชาติ อัณฑะให้ทั่ว(อาหร่อยคะ อิอิ) แล้วอ้อนก้อใช้ลิ้นบริเวณ ที่อยู่ ระหว่าง ทวารหนักกับ…

เรื่องเสียว โดนลักหลับเพราะตั้งใจอ่อย ผมไม่ได้เมาผมแค่เงี่ยนนะครับ เรื่องเสียวถ้าเราไม่เริ่ม มันก็คงไม่มีอะไรเดินมาหาเราหรอกครับ…บ่อน้ำไม่เดินมาหาควายฉันใด คนเงี่ยนก็ไม่มีทางเดินมาให้ผมเย็ดฉันนั้น แล้วผมชอบรุ่นน้องข้างบ้านมากๆ เธอมาอยู่ที่นี่แทนหอพักของเธอ เป็นเด็กสาวที่ยิ้มน่ารัก และหน้าตาดีมากๆ ผิวขาวจัด นมใจเอวบางสะโพกผาย เราเจอกันตอนที่ไปวิ่งตามหมู่บ้านบ่อยๆ ยิ่งได้มองเธอในชุดรัดๆ แล้วผมเองก็ยิ่งเงี่ยน แต่ผมจีบใครไม่เป็น…หรือบางทีอาจจะคิดว่า ถ้าจีบ มันก็จะเสียเวลา ผมเงี่ยน…ผมอยากจะเย็ดเธอไวๆ ออกกำลังกายขนาดนี้ น่าจะเย็ดมันส์ เย็ดทนแน่นอน ตอนที่กระแทกมันคงจะเสียวควยสุดๆ เลยทีเดียว แค่นึก ควยก็แข็งแล้วครับ ผิวขาวจัดขนาดนั้น จะหีชมพูไหมนะ แต่หีใหญ่แน่นอน เพราะว่ามันนูนออกมาผ่านกางเกงตัวรัดแน่นอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกหนูแค่เงี่ยน ครั้งนี้หนูตั้งใจเย็ดเลยนะคะพ่อ เรื่องเสียวของฉันบอกกับใครไม่ได้เลย แม้ว่าแม่ของฉันจะบอกกับฉันว่า มีอะไรก็บอกกับเธอได้เลย แม้พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาให้ได้ ฉันเข้าใจนะ เข้าใจเพราะว่าแม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ว่าที่ฉันไม่สามารถบอกกับแม่ได้เลยว่าเรื่องนี้มันรุนแรงขนาดไหน หรือว่าเป็นความลับขนาดไหน…เพราะว่าผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยคือ แฟนใหม่ของแม่ เขาคือพ่อเลี้ยงของฉัน ฉันยอมใจไปกับเขาแล้วตั้งแต่ไม่กี่วันก่อน ที่เขาเข้ามาหาฉันในวันที่แม่ไปทำงานที่ต่างจังหวัด – ซึ่งพ่อเลี้ยงเข้ามาจู่โจมฉัน บอกกับฉันว่าเขารู้ว่าฉันเองแอบมองเขามาโดยตลอด แล้วเพราะว่าแบบนั้นฉันเองก็โดนเขาจู่โจม โอกาสมาถึงแล้ว ถ้าฉันปฏิเสธ ฉันอาจจะไม่มีโอกาสที่จะได้เชยชมเขาเลย นั่นจึงทำให้ในคืนนั้น ฉันได้อมควยให้เขาจนแตกในปากแล้วดื่มด่ำน้ำสวาทของเขาไปอย่างอิ่มเอม… เขาควยใหญ่มาก เป็นควยที่ฉันหาไม่ได้เจอจากแฟนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน มันใหญ่พอๆ กับควยฝรั่งในหนังโป๊ที่ฉันแอบดูตอนเงี่ยนๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าคิดถูกที่ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามเขาในค่ำคืนนั้น เราสองคนตกลงว่าเราจะเย็ดกันแบบนี้โดยที่ไม่มีสถานะ…

เรื่องเสียว บ้องพลุที่ว่าใหญ่ ก็ยังไม่สะใจเท่าควยคนจุดพลุ มันมักจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่คาดไม่ถึงจริงๆ เลย เช่นกันกับเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นกับฉันในเวลานี้ ทั้งๆ ที่ผ่านปีใหม่มาได้ไม่กี่นาที ฉันก็กลายเป็นคนที่ชคดีต้อนรับปีใหม่ไปเสียแล้ว นั่นก็เพราะว่าฉันนั้นไดเกิดเรื่องราวอันลึกซึ้งขึ้นที่สถานที่จัดงานปีใหม่แบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ ลานปีใหม่ที่จัดในปีนี้ มีศิลปินชื่อดังมา ฉันเลยต้องมาเพราะว่าเป็นวงที่ชอบ และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็มีพี่ที่รู้จักซึ่งเป็นช่างภาพในงาน บอกว่าจะมีการจุดพลุที่จุดไหน และมีจุดไหนที่สามารถมองเห็นพลุได้ชัดที่สุด แต่ฉันเองด้วยความที่อยากจะรู้ว่า พลุเวลาที่เขาเตรียมก่อนที่จะจุด มันสวยมากแค่ไหน ก็เลยจัดการที่จะไปหามองดูสถานที่จัดเตรียม เป็นเขาลูกเล็กๆ ที่ปกติแล้วใช้เป็นสวนสาธารณะ แต่ว่าวันนี้ มีการเปิดบันไดทางเดียว เพื่อที่จะเตรียมจุดพลุให้กับวันปีใหม่ ฉันเองค่อยๆ เดินขึ้นไปแบบไม่ได้ส่งเสียงอะไร…

เรื่องเสียว ”ขย่มเสียว” ลูกน้องตัวแสบ เรื่องที่จะเล่าก็เกิดขึ้นมานานพอสมควรแล้วค่ะแต่เรื่องนี้มันก็ทำให้ดิฉันเปลี่ยนไปจากเดิมมากทีเดียว จากเดิมที่เป็นคนเรียบร้อยขี้อายกลายเป็นคนกล้าและชอบโชว์ค่ะ โดยเฉพาะทุกครั้งที่รู้สึกว่ามีคนกำลังแอบมองอยู่ เรื่องเกิดขึ้นตอนที่ดิฉันไปใช้เครื่องคอมที่โต๊ะทำงานของลูกน้องที่สนิทกันมากคนหนึ่งที่ออฟฟิศแล้วไปเจอรูปที่เก็บไว้ในเครื่องโดยบังเอิญ ซึ่งเป็นรูปของดิฉันที่ถูกถ่ายโดยไม่รู้ตัวจำนวนมากซึ่งไม่ใช่รูปในงานกิจกรรมของออฟฟิศแน่นอน ซึ่งตอนแรกก็แปลกใจอยู่เหมือนกันว่าหรืออาจจะเป็นรูปในงานอะไรบางงานที่นานมาแล้วและเราอาจจะจำไม่ได้สงสัยจะเริ่มแก่แล้วมั๊งเลยหลงลืมว่าเป็นงานหรือกิจกรรมอะไรของบริษัทหรือเปล่า ด้วยความอยากรู้อยากเห็นดิฉันเลยเล่นซนคลิกดูรูปในเครื่องต่อไปเรื่อยเปื่อย ก็เห็นว่ามีรูปดารา รูปวิวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆและรูปของลูกน้องทั้งถ่ายในทีทำงานและที่อื่นๆมากมาย และเพราะอะไรก็ไม่รู้ที่ทำให้ดิฉันลองคลิกดูไฟล์ต่างๆไปเพลินๆ แล้วก็ไปเจอไฟล์ที่ Zip ไว้ไฟล์หนึ่งซึ่งทำให้ดิฉันสะดุดเพราะชื่อไฟล์เป็นชื่อดิฉัน ดิฉัยเลยลอง unzip ดูปรากฎว่าเป็นไฟล์รูปจำนวนหนึ่ง ดิฉันเลยลองเปิดไฟล์ขึ้นมาดูรูปหนึ่ง ก็เห็นว่าเป็นภาพด้านหลังของดิฉันแต่เป็นภาพที่ถ่ายตรงบริเวณกระโปรงด้านหลังของดิฉัน ที่แน่ใจว่าเป็นดิฉันเพราะจำกระโปรงที่ตัวเองใส่ได้ ทีแรกที่เห็นก็คิดว่าสงสัยคนถ่ายนี่จะไม่มีฝีมือแน่ๆบ้าหรือเปล่าถ่ายอะไรแบบนั้น แต่พอคลิกดูรูปอีกรูปหนึง ดิฉันก็ตกใจแทบจะเป็นลมและทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะเพราะเป็นรูปของดิฉันที่ถูกถ่ายจากข้างหลังค่ะในลักษณะที่ถ่ายจากมุมต่ำช้อนขึ้นมาเลยคลิกต่อไปดูรูปอื่นๆ บางรูปก็ถ่ายเข้ามาในกระโปรง บางรูปก็เป็นภาพตรงชายกระโปรง บางรูปก็เห็นใต้กระโปรง และบางรูปก็เป็นรูปที่พยายามถ่ายเข้ามาใต้กระโปรงของดิฉันตอนที่นั่งเผลอๆไม่ได้ระวังตัว ตอนนั้นชาไปทั้งตัวเลยค่ะ…