เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b895e0b8b2e0b8a1e0b981e0b8ade0b884e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989 65fec1ebe883e

เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน

เรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า เกิดขึ้นกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อเช้านี้หลังจากที่ฉันตื่นขึ้นมา แล้วเพื่อนก็ส่งแอคเคาน์ทวิตเตอร์แอคหนึ่งมาให้ มันเป็นการโพสต์รูปภาพเสียวๆ ที่เป็นรูปร่างของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เห็นเพียงลำตัว ภาพรูปก็ถ่ายทรงควยผ่านกางเกงใน บางรูปก็เป็นควยที่โผล่ออกมาครึ่งท่อน ด้วยความที่แฮชแทคนั้นอยู่ในโซนที่ฉันอยู่ แม้ว่าจะเล่นทวิตไม่เป็น ก็ต้องยอมสมัคร เพราะเขาต้องการคู่นอนที่มาแก้เงี่ยน

แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างฉันก็เงี่ยนหีเป็นเหมือนกัน

ใครๆ ก็อยากโดนเย็ดกันทั้งนั้นแหละ

ฉันทักไปในช่วงบ่าย ก่อนที่เขาจะตอบกลับมา เราเข้าเรื่องทันที เพราะว่าไม่มีเหตุผลที่จะออกทะเลไปเรื่องอื่น เขาขอไลน์ฉันเพื่อวีดีโอคอลดูหน้าตา ก่อนที่เราจะตกลงปลงใจ ว่าจะเจอกันที่ห้องเขาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเลิกงาน ฉันเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการนี้ ว่าด้วยการนัดเย็ด ฉันเองก็เด็ดไม่แพ้ใครเหมือนกัน

เขาเดินมาทักทายฉันหลังจากที่จอดรถ แล้วเชิญเข้าไปในห้อง ถามว่าต้องการดื่มอะไรไหม ฉันเลยตอบไปด้วยความมั่นใจว่า

คอแห้ง อยากกินน้ำควยให้ชุ่มคอ คำตอบทำให้เขายิ้มแล้วลุกขึ้นมาทันที ถอดเสื้อออกช้าๆ หน้าท้องที่ได้เห็นในทวิตตอนนี้อยู่ตรงหน้าฉัน เขาถอดกางเกงลงไปจนถึงเขา ปล่อยให้ฉันค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างและลำควยที่หลบเร้นอยู่ในผ้าบางๆ แล้วดึงมันลงมา ลำควยของเขาสีเข้ม ยังไม่แข็งดีนัก ขนถูกโกนเล็มมาอย่างสวยงาม

ไม่นานนักหลังจากที่ถอกควยเขาไปเรื่อยๆ เสียงซี้ดก็ดังขึ้นมา ควยเขาแข็งคามือฉันพร้อมกับขยับเข้ามาให้ฉันได้อมควยเขาตามที่ตัวเองต้องการ ไม่ประหม่า แต่ตื่นเต้น ควยคนแปลกหน้านี่มันช่างสร้างความบันเทิงให้ฉันจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

อืมมมม……อมควยเก่งจังเลย อูวววววว…….

เขาลูบไล้เส้นผมฉันอย่างเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวกระเด้าปากฉัน ให้ฉันนั้นอมควยของเขาลึกเข้าไปเรื่อยๆ ยิ่งเสียงครางดังเท่าไหร่ ความเสียวที่เกิดขึ้นก็มากเท่านั้น เขาก็ยิ่งเย็ดปากฉันถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ถึงรสชาติของน้ำเงี่ยนสีใสที่ไหลเยิ้มออกมาอวลอยู่ในปาก ก่อนที่เขาจะบอกว่าให้พอ ตอนนี้เขาเงี่ยนมากๆ แล้ว ไม่คิดว่าจะมีคนตามมาจากทวิตที่คนติดตามนิดเดียวจริงๆ

เขาให้ฉันขยับขึ้นไปบนเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้นๆ จับสองขาแยกออกเบาๆ เพื่อให้เขาได้เห็นทุกสัดส่วนของฉัน จนเสียงซี้ดปากดังขึ้น

หีสวยน่าเลียจังเลย เขาพูดพลางใช้นิ้วลูบไล้ไปตามร่องหีของฉัน อูยยย…….หีชมพูด้วย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ แผล่บ แผล่บ จุ๊บ จ๊วบบบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า……อื๊อออออ……สะ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊า

เขาจู่โจมเข้ามาโดยที่ฉันยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยในเวลานี้ ทุกอย่างที่เขามอบให้ฉันมันทั้งดุเดือดและเสียวซ่านมากๆ เลย จนฉันที่พยายามจะดันเขาออกในตอนแรกเพราะทนเสียวไม่ไหวเป็นฝ่ายเรียกร้องให้เขาช่วยทำต่อไปแบบนั้น เลียหีฉันอีก มันเสียว มันรู้สึกดี ราวกับว่าส่วนที่ขาดมาเนิ่นนานถูกเติมเต็มแล้ว

ไม่ไหวแล้วจริงๆ หีน่าเย็ดแบบนี้ ต้องเย็ดแล้วละครับ เขายิ้ม พูดแล้วขยับตัวขึ้นมา จับลำควยดุนดันที่ปากโพรงสวาทนั้นช้าๆ แล้วดันมันลึกล้ำเข้ามาเรื่อยๆ จนฉันต้องแอ่นตัวสูงเมื่อส่วนอ่อนไหวสัมผัสเข้ามาอย่างลึกล้ำ รูหีของฉันทั้งเเน่นและเสียดสี ลำควยที่ดูเหมือนจะไม่ได้ใหญ่นั้นกลับสร้างสัมผัสให้ฉันเสียวซ่านได้เป็นอย่างดี และเหมือนว่ามันจะแข็งขึ้นกว่าตอนแรกด้วยซ้ำ

อะ อื๊อออออ…….เสียว เสียวจังเลย เย็ดเลย เย็ดเราแรงๆ ซี้ดดดดดด………

สวบ สวบ สวบ สวบ

ซี้ดดดดดด แน่นจริงๆ เลย ตอดควยสุดๆ แบบนี้เย็ดทั้งคืนยังได้เลย เขาค่อยๆ ก้มลงมาดูดนมของฉันระหว่างที่แรงเอวนั้นเริ่มกระแทกเย็ดหีฉันถี่ขึ้นเรื่อยๆ กลายเป็นการกระแทกที่หนักหน่วงจนร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงนั้น

สองแขนสอดเข้ามาที่ข้อพับขาฉันแล้วประคองไว้ให้บั้นท้ายฉันยกขึ้นเบาๆ รัวเอวเข้ามาอย่างหนักแน่นจนฉันร้องครางออกมาอย่างสุดเสียง เสียวเหลือเกิน เสียวหี เย็ดเก่งจังเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เสียวจังเลย อ๊ะ อ๊า……เย็ดแรงๆ แรงๆ เลย อื๊อออออ……..

โอยยยยย………หีฟิตขนาดนี้ ผมไม่ไหวจะแตกแล้ว ซี้ดดดดด เดี๋ยวผมขอแก้ตัวยกสองได้ไหม ?

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียววว……..มะ ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ววววว…………

การกระแทกครั้งสุดท้ายแรงจนฉันแทบหยุดหายใจ มันลึก หนักหน่วง และแรงกว่าทุกๆ ครั้งเสมือนการปิดท้ายความรู้สึก ก่อนที่เขาจะรีบดึงควยออกมาแล้วขยับนั่งที่ข้างๆ ฉัน กำควยลำนั้นชักอย่างถี่รัว บอกให้ฉันอ้าปาก

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

อะ อะ ซี้ดดดด……โอยยยยย……อ้าปากครับ จะแตกแล้ว กินน้ำควยผมเลย อ๊ะ อืมหหหห์!!!

น้ำควยพุ่งทะลักออกจากปลายควยถึงปากฉันอย่างแม่นยำ กลิ่นที่คุ้นเคย รสชาติที่หนักแน่นอวลอยู่ในปากฉัน เขาหลับตาแน่นแล้วเกร็งตัว เป็นในตอนเดียวกันที่ฉันกลืนน้ำเงี่ยนของเขาลงลำคออย่างง่ายดาย แล้วทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างหมดแรง

เสียวจังเลย เย็ดเก่งจัง อืมมม…….ฉันเอ่ยชม

วันนี้จะให้ผมเย็ดกี่น้ำดีครับ ให้รางวัลที่กล้าติดต่อผมมา ให้ผมเย็ดยันเช้าเลยไหม ?

ฉันยิ้ม

ถ้าทำได้ ฉันก็จะให้เย็ดค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟนแต่เอาแทนได้ ”ชู้รัก”หรือ”เมียน้อย”หรือที่เขาชอบเรียกกันว่า“มีกิ๊ก มีกั๊ก”กันนั่นละครับ เธอชื่อ”น้องกิ๊ก”ครับ เราสองคนแอบมีอะไรกันมานาน ถึงขนาดที่เราสองคนแอบไปเช่าอพาร์ทเม้นต์ไว้เริงรักกัน โดยในห้องนั้นน้องกิ๊กจะเก็บชุดต่างๆไว้(ชุดชั้นใน) เพราะแฟนกิ๊กนั้นไม่ชอบให้เธอใส่ เธอเลยซื้อและเก็บเอาไว้ที่ห้องนี้ ไว้ใส่เวลาเริงรักกับผม เรานัดเจอกันอาทิตย์ละครั้ง หรือสองอาทิตย์ครั้ง เพื่อไม่ให้คนที่บ้านเราทั้งสองฝ่ายสงสัย ทุกครั้งเราเย็ดกัน น้ำกะจาย 4-5 ครั้งตลอด จนน้องกิ๊กและเมียผมตั้งท้องไล่ๆกัน ตอนที่เธอท้องอ่อนๆ เธอก็ใช้ปากทำให้ผมอยู่ ผมไม่อยากเย็ดเธอ กลัวจะกระเทือนเด็กในท้อง แต่พอน้องกิ๊กท้องได้ 4 เดือน เราก็ต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราว คราวนี้ผมก็หง่าวเลย น้ำเต็มกะบอกมาเป็นเดือนแล้ว เมียก็ไม่ได้เอา…

ตั้งแต่เรียนมัธยมจนจบ 5 สาวที่เป็นเพื่อนสนิทกัน ประกอบด้วย เม ฝ้าย เก๋ จิน และเป้ ทั้ง 5 เรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยมจนจบต่างคนก็แยกย้ายกันหาที่เรียนโดยที่ทั้ง 5 สาว ก็ได้เรียนกันคนละมหาลัย และแล้วทั้ง 5 สาวก็ได้มาพบกันอีกครั้งในงาน วันไหว้ครูของทางโรงเรียนที่ทั้ง 5 เคยเรียนมา ด้วยความดีใจที่ไม่ได้เจอกันนาน ทั้ง 5 สาวก็นัดกันไปทานอาหารเย็นกัน ที่ร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง ทั้ง 5เลือกที่จะนั่งห้อง วีไอพี เม…

เรื่องเสียว เย็ดผู้ช่วยพยาบาล เรื่องนี้เกิดสมัยตอนเรียนมหาลัยปี 4 เทอมสุดท้าย พอดีคุณย่าป่วยต้องเข้า ร.พ.อยู่บ่อย ๆ เข้าๆ ออก ๆ เป็นว่าเล่น จนครอบครัวผมปรึกษากันว่า ถ้าอาการยังไม่ดีขึ้น เอากลับมาไว้ที่บ้านก็ต้องไป ร.พ.อีก จึงตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้ ร.พ.อยู่ชั่วคราว ร.พ.ที่ว่านี้อยู่แถวนานา คงไม่ต้องบอกนะครับ เป็นร.พ.เอกชนที่แพงมาก ตอนนี้ผมไปเฝ้าไข้ ไปๆ กลับๆ อยู่จนรู้จักพยาบาลที่ ร.พ.นี้ ชั้น 11 แทบทุกคน พยาบาลที่นี่แต่งตัว…

เรื่องเสียว แค่น้ำมันหมด ถึงกับต้องโดนเย็ดเลยเหรอคะพี่พนักงานปั๊มควยใหญ่ ไม่รู้ว่าเพราะฉันน้ำมันหมดหรือเปล่า หรือว่าพี่พนักงานปั๊มน้ำมันเงี่ยน หรือว่าเพราะฉันไม่มีเงินเติมน้ำมัน เลยทำให้ต้องเอาตัวเข้าไปทำเรื่องเสียวเพื่อแลกกับน้ำมันถังเดียว ตอนแรกฉันก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะยอมดีไหม เมื่อเขาเสนอมาว่า ให้ยอมโดนเขาเย็ดน้ำหนึ่ง แลกกับน้ำมันเต็มถัง คิดในแง่ดี อย่างน้อยที่สุด ทางเปลี่ยวๆ แบบนี้ก็ยังมีปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่มีพนักงานเพียงคนเดียวเปิดให้บริการอยู่ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะต้องเข็นไปไกลกว่านี้อีกหลายเท่าเลยทีเดียว โทรศัพท์ก็ไม่มีแบตเตอรี่มันช่างเป็นจังหวะที่แสนนรกจริงๆ แต่แล้วทุกๆ ความคิดก็เปลี่ยนไป จากฝืนใจกลายมาเป็นเต็มใจทันที เมื่อเขาค่อยๆ ถอดกางเกงขายาวของเขาลง ตามด้วยกางเกงใน เบื้องหลังร่างกายที่ผอมแห้งนั้น มีควยที่หลับใหลอยู่ แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่ฉันก็รู้เลยว่าควยใหญ่แน่นอน…

เรื่องเสียว ก่อนบวช ก่อนจะโกนหัว ต้องเย็ดก่อนให้สาสม นี่เรื่องเสียวของผม ผมเกิดที่หมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ทางบ้านมีที่เป็นของตัวเอง ทำนากันมาตั้งแต่รุ่นปู่ ถึงจะไม่รวยมากแต่ก็ไม่ยากจน พ่อแม่เลี้ยงตามใจเพราะเป็นผู้ชายคนเดียวจากพี่น้องทั้งหมดแปดคน เป็นลูกรักที่ไม่เคยโดนเคี่ยวเข็ญให้ทำงานหนักในนา งานบ้านก็มีพี่สาวคนอื่นๆ จัดการให้ ผมเลยมีหน้าที่แค่เรียนอย่างเดียว ค่อนข้างเรียนเก่งเลยละ ไม่เคยก่อปัญหา เวลาว่างก็ไปช่วยงานในนาบ้าง เกือบเป็นเด็กดีเลยถ้าไม่ติดเรื่องบ้าหี ผมนิสัยเจ้าชู้แต่เด็ก เนื่องจากที่บ้านมีแต่ผู้หญิง ผมจึงรู้ใจสาวๆ มากกว่าเด็กผู้ชายคนอื่น บอกกับเค้าหน้าที่ดูหวาน จึงมีเด็กหญิงมาชอบพอหลายคน แทนที่พ่อต้องมากลัวว่าผมจะป็นตุ๊ด กลับกลายเป็นแม่ต้องมาระแวงว่าผมจะทำสาวท้องก่อนอายุสิบห้ามากกว่า ครั้นพออายุได้สิบแปด พ่อป่วยกระเสาะกระแสะ แม่จึงขอให้ผมบวชเพื่อสะเดาะเคราะห์ให้…

เรื่องเสียว มาสัมมนาที่ริมทะเล เจอผู้ชายถูกใจ ก็เลยพากันไปเย็ดที่ริมทะเล งานขายตรงคือสิ่งที่ทำให้ฉันมีความหวังในการหารายได้ ดังนั้นไม่ว่าจะมีการจัดสัมมนาที่ไหน ฉันก็ตั้งใจที่จะไปเสาะหาความรู้จากคนสำเร็จที่มากด้วยประสบการณ์ทั้งหลายทั้งปวง และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็รู้สึกว่าการมาเจอผู้คนมากมายในสถานที่แปลกหูแปลกตาแบบนี้ มักจะทำให้ฉันได้เจอกับคนที่ถูกใจ รวมทั้งบ่อยครั้ง ที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างง่านสัมมนา ครั้งนี้ฉันมาที่พักริมทะเล ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมสัมมนาเกือบครึ่งพัน นั่นทำให้ฉันได้เจอกับผู้คนมากมาย แล้วในบรรดาผู้ชายกว่าครึ่งนั้น มีคนหนึ่งที่เข้ามาจีบฉัน ทำความรู้จักและเอาใจใส่ตลอดช่วงเวลาในวันแรก นั่นทำให้ในคืนแรกที่มีการจัดกิจกรรมกลางคืน เขาก็ชวนฉันไปเดินเล่นที่ริมหาด เพราะว่าในนั้นไม่ใช่ที่ๆ สามารถพูดคุยกันได้อย่างสะดวก แล้วการเดินคุยกันริมหาดของเราก็กลายเป็นฉากรักขึ้นมาในขณะที่ฉันไม่ได้ตั้งใจ แต่ยอมรับเลยว่าเต็มใจที่จะให้เกิด ก็ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อเขาทั้งหล่อ หน้าตาดี และดูภูมิฐานเสียขนาดนั้น เราเดินกันมาไกลพอสมควรก่อนที่เขานั้นจะมองซ้ายขวา ความมืดสลัวรายล้อมรอบตัว…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียเจ้าหนี้ขาโหด ขอลดหนี้เล็กน้อยด้วยควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่พี่หมาย หญิงสาววัย 39 กะรัตที่ยังคงสวยและดูดี ผิวพรรณยังคงน่ามองเดินเข้ามาในบ้านของผมเพื่อทวงหนี้ เธอบอกกับผมว่า ให้เอาเงินบางส่วนมาให้เธอก่อน เพราะว่าเธอได้ยินว่าผัวของเธอนั้นจะเอาปืนมายิงผม เธออยากจะช่วย อย่างน้อยก็ไม่ให้ผัวของเธอทำบาปมากกว่านี้ จากความช่วยเหลือนั้น เราเริ่มติดต่อพูดคุยกันบ่อยขึ้นเรื่อยๆ อย่างเป็นความลับ จนเหมือนว่าผมเองก็เริ่มชอบพี่หมายเข้าแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของผมมันจะเหมือนการล้วงคองูจงอาง ผมจะสู้หรือเปล่า ตอนแรกผมเองก็อยากที่จะหักห้ามใจ ทว่าเมื่อพี่หมายเองก็ดูว่าจะมีใจกับผมมากขึ้น แล้วผมก็ตัดสินใจเดินเข้าถ้ำเสื้อ วันนั้น ผัวของเธอต้องไปเก็บหนี้ที่ต่างจังหวัดเธอเลยนัดผมมาที่โรงแรมม่านรูดต่างอำเภอ ก่อนที่จะเข้าไปรอผมอยู่ในห้องพักแล้ว ทันทีที่ผมเดินเข้าไป เธอก็เดินเข้ามาแล้วโผกอดผมทันที มันแนบแน่น เหมือนกับว่าเราต่างต้องการกัน…

เรื่องเสียว เอากับเด็กวัยรุ่นนี่มันส์จริงๆ สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นสาวโสดแต่ไม่สดนะคะ บอกตามตรงว่าชอบเรื่องเซ็กส์มากแต่ก็เลือกพอสมควร  ตอนนี้ดิฉัก็ 27แล้ว หน้าตาก็สวยพอใช้ รูปร่างรึก็สดุดตา ขนาด34-24-36สูง162 มีผู้ชายมาจีบหลายคน แต่ดิฉันยังไม่อยากมีเป็นตัวเป็นตนค่ะ ชอบอิสระอยู่แบบสบายๆไม่มีใครบังคับอยากไปไหนก็ไปทำให้ไม่ได้คิดเรื่องนี้ ในที่ทำงานมีคนมาชอบเยอะค่ะ แต่ก็บอกเค้าขอเป็นเพื่อนดีกว่า ดิฉันชอบหาด้วยตัวเองมากกว่าที่ใครจะมาเสนอ ถูกสเป๊กก็ทอดสพานให้ มันไม่ยากเลยสำหรับดิฉันเพราะรูปร่างหน้าตาของดิฉันเป็นที่ต้องตาชายแทบทุกคน และทุกคนที่ดิฉันมีเซ็กส์ด้วยจะไม่รู้ที่อยู่ที่ทำงานของดิฉันเลย เพราะดิฉันระวังมากในเรื่องนี้ ผู้ชายส่วนมากเวลาได้ร่วมรักแล้วชอบแสดงความเป็นเจ้าของค่ะ ซึ่งดิฉันไม่ชอบเสร็จแล้วพึ่งพอใจกันทั้งสองฝ่ายก็แยกจากกันด้วยดี แต่ที่ผ่านมาจะพยายามขอเบอร์ติดต่อขอที่อยู่คือว่าจบแล้วไม่แล้วกัน ต้องระวังพอควรก็กลัวเหมือนกันที่จะมีใครตามไปคอนโดเพราะดิฉันซื้อไม่ได้เช่า จึงไม่สามารถจะย้ายหนีไปไหนได้ การทอดสพานให้ผู้ชายไม่ใช่เรื่องยากเลยสำหรับดิฉัน ส่วนมากจะเป็นวันเสาร์ค่ะบางครั้งก็ทั้งเสาร์อาทิตย์เลย คนเราเชื่อมั่นในตัวเองแล้วทำอะไรจะนิ่งไม่หวั่นไหวแบบทีเคยทำมา ส่วนมากดิฉันจะไปตามศูนย์การค้าที่มีโรงหนังและศูนย์อาหารอยู่ด้วยเท่านั้นเพราะมีคนมากหน้าหลายตาและไม่เป็นที่สังเกตุของใครด้วย ดูรูปร่างหน้าตาความสะอาดถ้าถูกใจก็เริ่มแผน…

เรื่องเสียว ผู้หญิงเห็นแก่ตัว โดยส่วนตัวผมเป็นผู้ที่รักและหวงแฟนมาก แต่งงานกันมาร่วม 10 กว่าปี ก็ยังรักไม่คลาย จะไม่ยอมให้แฟนไปไหนคนเดียวจนมาเมื่อ เดือน ตุลาคม ปี 2564 เพื่อความก้าวหน้าในเรื่องการงานจึงต้องย้ายไปรับตำแหน่งที่จังหวัดอื่น อยู่ห่างจากบ้าน กว่า 300 ก ม. ไม่ต้องการเปลี่ยนที่เรียนของลูก จึงไม่ได้พาครอบครัวตามไปด้วย อาศัยกลับบ้านเย็นวันศุกร์ ไปทำงานเช้าวันจันทร์ แฟนเป็นคนสนใจงานบ้านงานเรือนไม่ชอบเที่ยว ผมจึงไม่ห่วงเรื่องนอกลู่นอกทางของเธอ ตั้งแต่ผมย้ายที่ทำงาน เราไม่ค่อยได้ยุ่งกัน แฟนผมจึงไม่ได้คุม ฯ เวลามีอะไรกันก็ใช้ถุงยางตลอด หากไม่ใช้ถุงยาง…